ఆత్మహత్య చేసుకోవడం సరైనదేనా?
పత్రీజీ:
ప్రజలు బతకడం ఇష్టంలేక ఆత్మహత్యలు చేసుకుంటారు, వారు పూర్తిగా అయోమయంలో ఉన్నారు. వారు తమను తాము తప్పుగా అర్థం చేసుకున్నారు మరియు తప్పుదారి పట్టించారు. కాబట్టి, మీరు మీ జీవితాన్ని లేదా ఇతరుల ప్రాణాలను తీసుకుంటే అది సమానంగా నేరం. ఆ ప్రతికూల కర్మకు మీరు తదుపరి జీవిత కాలాలకు చెల్లించాలి. నీ శరీరాన్ని చంపే హక్కు నీకు లేదు. ఎందుకంటే ఇది మీ శరీరం కాదు, ఇది ప్రకృతికి ప్రకృతి ఇచ్చిన బహుమతి, మీరు దానిలో జోక్యం చేసుకోలేరు. కాబట్టి, జంతువులు, పక్షుల ప్రతి హత్య మరియు మానవుల ప్రతి ఆత్మహత్య గొప్ప ప్రతికూల చెడు కర్మ. మీరు దాని కోసం చెల్లించాలి. ప్రకృతిని ప్రార్థించకుండా మీరు చెట్టును నరకలేరు. చెట్టు జీవించాలనుకుంటోంది. కాబట్టి మిత్రులారా గుర్తుంచుకోండి! కర్మ ఎల్లప్పుడూ ఉంటుంది, అది మంచి లేదా చెడు కావచ్చు. మీరు విజేత లేదా బాధితుడు. మీరు హిట్లర్ లాగా చెడు కర్మలలో మునిగితే, అతను కర్మలు క్లియర్ చేయడానికి ఎన్నిజన్మలు తీసుకోవాల్సి వచ్చిందో ఆలోచించండి. ఒక్కసారి ఊహించుకోండి. భూ గ్రహంపై మీరు ఏమి చేయాలనుకున్నా మీరు స్వేచ్ఛగా ఉంటారు, కానీ పరిణామాలు ఉన్నాయి. కర్మ చట్టం చెప్పేది అదే. మీరు ఏది నాటితే, అదే పండిస్తారు.
సేకరణ
పత్రీజీ:
ప్రజలు బతకడం ఇష్టంలేక ఆత్మహత్యలు చేసుకుంటారు, వారు పూర్తిగా అయోమయంలో ఉన్నారు. వారు తమను తాము తప్పుగా అర్థం చేసుకున్నారు మరియు తప్పుదారి పట్టించారు. కాబట్టి, మీరు మీ జీవితాన్ని లేదా ఇతరుల ప్రాణాలను తీసుకుంటే అది సమానంగా నేరం. ఆ ప్రతికూల కర్మకు మీరు తదుపరి జీవిత కాలాలకు చెల్లించాలి. నీ శరీరాన్ని చంపే హక్కు నీకు లేదు. ఎందుకంటే ఇది మీ శరీరం కాదు, ఇది ప్రకృతికి ప్రకృతి ఇచ్చిన బహుమతి, మీరు దానిలో జోక్యం చేసుకోలేరు. కాబట్టి, జంతువులు, పక్షుల ప్రతి హత్య మరియు మానవుల ప్రతి ఆత్మహత్య గొప్ప ప్రతికూల చెడు కర్మ. మీరు దాని కోసం చెల్లించాలి. ప్రకృతిని ప్రార్థించకుండా మీరు చెట్టును నరకలేరు. చెట్టు జీవించాలనుకుంటోంది. కాబట్టి మిత్రులారా గుర్తుంచుకోండి! కర్మ ఎల్లప్పుడూ ఉంటుంది, అది మంచి లేదా చెడు కావచ్చు. మీరు విజేత లేదా బాధితుడు. మీరు హిట్లర్ లాగా చెడు కర్మలలో మునిగితే, అతను కర్మలు క్లియర్ చేయడానికి ఎన్నిజన్మలు తీసుకోవాల్సి వచ్చిందో ఆలోచించండి. ఒక్కసారి ఊహించుకోండి. భూ గ్రహంపై మీరు ఏమి చేయాలనుకున్నా మీరు స్వేచ్ఛగా ఉంటారు, కానీ పరిణామాలు ఉన్నాయి. కర్మ చట్టం చెప్పేది అదే. మీరు ఏది నాటితే, అదే పండిస్తారు.
సేకరణ
No comments:
Post a Comment