Wednesday, September 3, 2025

నేను బయపడేది దేవుడికి & నా వెనక వున్న మిత్రుడి నోటికి | Actor Raghava Prathap Interview | hmtv

 నేను బయపడేది దేవుడికి & నా వెనక వున్న మిత్రుడి నోటికి | Actor Raghava Prathap Interview | hmtv

https://m.youtube.com/watch?v=cEWAQoy2VGQ



కూతురు చనిపోయిన అమ్మని ఓదార్చింది నా మాట మీరు చూసిన రియల్ లైఫ్ స్టోరీస్ ఏమన్నా ఉన్నాయా మెట్రోలో ట్రావెల్ చేస్తున్నప్పుడు వన్ పర్సన్ బాగా ఏడుస్తున్నాడు లైక్ స్ట్రగులింగ్ లవ్ ఎప్పుడు నిజంగా అంత డెప్త్ గా ఉందంటారా ప్రతి ఒక్కలలో నీ దగ్గర డబ్బులు లేకపోతే నీ బంధువులు మిత్రులే కాదు నువ్వు రోజు తింటున్న కంచం కూడా నీ మీద కన్నెర చేస్తారు. నీ గురించి ఎవడు రాడు మరో కృష్ణుడు పుట్టాడు. కంత చెందిన మనసు కలం పట్టుకోవడం నేర్చుకుంది అన్నట్టు మీ లైఫ్ లో ఇంక్ ఆర్ సైలెన్స్ ఏది కోల్పోవడం అంటే భయం మీకు కమర్షియల్ పక్కవాళ్ళని బాధ పెట్టేంత కమర్షియల్ అంటే అర్థం మీరు ఉగ్రవాదలని తయారు చేస్తున్నారా రేపటి కుదరని తయారు చేస్తున్నారా? ప్రతి ఒక్క మనిషి మరొక మనిషిని బ్లేమ్ చేయడంలో బిజీ అయిపోయాడు.  హాయ్ హలో నమస్తే వెల్కమ్ టు హెచ్ఎం టీవీ. ఈరోజు మనతో పాటు ఒక స్పెషల్ గెస్ట్ ఉన్నారు. ఆయన ఒక రైటర్, ఒక యక్టర్ అలాగే ఒక మోటివేషనల్ స్పీకర్. రీసెంట్ గాఇస్గ లో ఆయన రీల్స్ అన్నీ కూడా పేలిపోతున్నాయి అండ్ ఆయనతో మనం ఈరోజు అవుట్ ఆఫ్ ద బర్త్స్ క్వశన్స్ మాట్లాడబోతున్నాం. ఒకసారి ఆయనతో ముచ్చటించి మిగతా వివరాలు తెలుసుకుందాం. హలో రాఘవ గారు హలో అండి హౌ ఆర్ యు ఫైన్ మా సో మీ రైటింగ్స్ ఎప్పటి నుంచి స్టార్ట్ అయ్యాయి అసలు మిమ్మల్ని ఇన్స్పైర్ చేసింది ఎవరు రాయాలని అంటే అలా ఏం లేదు ఇన్స్పైర్ అనేది నేను సిచువేషన్స్ బయట ఉన్న పరిస్థితులను బట్టి వాతావరణాన్ని బట్టి నేను ఇన్స్పైర్ అయ్యాను. ఓకే నా చుట్టూ జరుగుతున్న కొన్ని సిచువేషన్స్ కానివ్వండి ఇలా నాకు డైలీ రోజు రోజు దినచర్యలో జరుగుతున్న సిచువేషన్స్ వల్ల నేను అవి ఎక్కడ చెప్పుకోవాలో తెలియక అదేమంటారు కదా కలత చెందిన మనసు కలం పట్టుకోవడం నేర్చుకుంది అన్నట్టుగా సో అలా రాయడం నేర్చుకున్నా ఓకే అది కొంచెం విప్లవ భావాలు ఎక్కువ దారితీసింది అది. సో మీకు ప్రభావం చూపించినటువంటి రైటర్స్ ఎవరు? ఎవరు మీకు రోల్ మోడల్ ఆ సిరివెన్నల సీతారామశాస్త్రి గారు తర్వాత చాలామంది ఉన్నారు చెప్పుకుంటూ పోతే అంటే ఒక్కొక్కరి పరిధి ఒకరిది మ్ ఆ కూర్చున్నప్పుడు ఒకరు మ్ ఆ నిద్రపోతున్నప్పుడు ఒకరు అలా వాళ్ళ రేకెత్తిస్తుంటే భావాలు వాళ్ళ యొక్క రచనలో మీ రైటింగ్స్ కూడా అన్ని అలాగే ఉంటాయి కదా అవును అవును అంటే నేను ఫేస్ చేసిన థింగ్ అలాంటిది చిన్న ఉన్నప్పుడు ఆ ఒక మిడిల్ క్లాస్ లో గాని పేదవాడు గాని చనిపోయిన తర్వాత కూడా పేదరికాని అనుభవిస్తూ చచ్చిపోతుంటాడు. నేను అలాంటి సిచువేషన్స్ చూసిన తర్వాత ఓకే ఇది అది నాకు ఏదో ఒక ట్రిగ్గర్ చేసింది నా లోపల ఓకే సో అక్కడి నుంచి నేను రాయడం గాన చేయడం గాన స్టార్ట్ చేశను. ఓకే అంత బలంగా రాయడానికి చిన్నప్పటి నుంచి ఇప్పటివరకు మీరు చూసిన రియల్ లైఫ్ స్టోరీస్ ఏమన్నా ఉన్నాయా అంటే మనిషికి విలువ ఇవ్వకపోవడం మ్ ఆ మనిషి వేసుకున్న బట్టలకి మనిషి ఉన్న హోదాకి విలువ ఇవ్వడం ఒక్కొకసారి అనిపిస్తది ఈ అతుకుల బొంతకి ఏం విలువ లేదేమో కేవలం హోదాకి బట్టలకి వీళ్ళకి మాత్రమే విలువ ఉందేమో అది ఎక్కువ మార్చింది నన్ను సో చిన్న ఉన్నప్పుడు చూసిన ఒక ఇన్సిడెంట్ అన్నది నాకు బాగా పాతుకుపోయింది మనసులో హమ్ ఆ మా స్కూల్ కి దగ్గరలో స్మశానం వాటికి ఉండేది. హమ్ నేను రెగ్యులర్ గా వెళ్లి మేము వెళ్తూ ఉంటే కనిపించేది. ఓకే ఆ దారిలో కూర్చున్నప్పుడు ఆ నేను నా ఫ్రెండ్స్ అన కూర్చున్న వాళ్ళందరూ ఒక దాంట్లో ఉన్నారు నేను మాత్రం అలా చూస్తూన్నా మ్ మా స్కూల్ ముందు చాలా పేదరికం అనుభవిస్తున్న ఒక ముసల ఆవిడ చనిపోయింది. మా పల్లీలు అమ్మిన అమ్మాయి హమ్ ఆ ముసలావిడ చనిపోయింది ఓకే ఆ ముసల అతను అక్కడ కట్టెలు వేరడం చూశను నేను. బతికినన్ని రోజులు పెదిరికం అనుభవించాడు ఆయన మనిషి ఓకే స్మశానంలోకి వచ్చాడు ఇక్కడ కూడా వెతుకుతున్నాడు ఓకే అదే స్మశాన వాటికలో మా ఊర్లో ఒక టాప్ పొజిషన్ లో ఉన్న పర్సన్ చనిపోయాడు ఓ పెద్ద కాన్వాయ్ వచ్చింది పెద్ద హంగామా నడుస్తుంది తీసుకొని వచ్చారు. గంధపు చెక్కలు ఏదో అంతా పేర్చి కలవడం స్టార్ట్ చేశారు. ఒక సిల్లీ ఇన్సిడెంట్ చూసా నేను అదేదో ఇది కరెక్ట్ గంధపు చెక్క కాదు ఇది కరెక్ట్ గా లేదని చెప్పేసి పక్కకు పడేయడం చూసా ఓకే అక్కడ చిన్న కట్టెపుల్ల దొరికితే చాలు అనే వాళ్ళని చూసా అదే ప్లేస్ లో ఇది కరెక్ట్ గా లేదని పడేయడం చూశ అక్కడ నాకు ట్రిగ్గర్ అయిపోయింది ఓకే ఒక పేదవాడు చచ్చిన తర్వాత కూడా పేదవాడిగానే చస్తున్నాడు. చావును కూడా పేదరికంగానే అనుభవిస్తున్నాడు ఇది ఇది బాలేదు అన్న ఫీల్ తో స్టార్ట్ అయిన రైటింగ్స్ అవన్నీ ఓకే సో మీరు ఒక్క రచన పూర్తి చేయడానికి ఎన్ని డేస్ తీసుకుంటూ ఉంటారు అందులో ఏమేమి ఇమిడి ఉంటాయి డిపెండ్స్ నాకు మాక్సిమం మాక్సిమం నా రైటింగ్స్ లో అన్ని విప్లవ భావాలే ఎక్కువ ఉమ్ కాకపోతే ఏంటి అంటే నన్ను అర్థం చేసుకునే విధానాన్ని బట్టి ఉంటది అది మ్ ఒకవేళ నా రైటింగ్స్ ఒక్కొక్కడికి ప్రశ్నార్థకంగా మిగిలొచ్చు ఒకడికి నచ్చి నచ్చి ప్రియురాలుగా మారొచ్చు ప్రియుడిగా మారొచ్చు మ్ మరొకడికి నచ్చక విమర్శకుడిగా మారొచ్చు అది వాడి వే ఆఫ్ వ్యూ ని బట్టి ఉంటది. ఓకే సో నేను ఎప్పుడూ ఇలాగే ఉండాలి ఇలా ఉండాలి కాకపోతే ప్రేమ అనేది ఉండదు నా రచనలో ఆ క్వశ్చన్ మార్క్ే ఉండుద్ది. ఒకవేళ ప్రేమ గురించి రాసినా సరే కూడా ఒక క్వశ్చన్ మార్క్ ఉండి ప్రశ్నార్థకంగా చూపిస్తాను నేను అంతే తప్ప సో ప్రెసెంట్ ఉన్న జనరేషన్ లో అయితే లవ్ గురించి చాలా మంది అపోహలు ఉన్నాయి చాలా ఉన్నాయి. అండ్ లవ్ ఇప్పుడు నిజంగా అంత డెప్త్ గా ఉందంటారా ప్రతి ఒక్కలలో అంటే అమ్మ నాన్న ప్రేమని చూసి పెరిగిన వాడికి ఈ ప్రేమ అర్థం కాదు. హమ్ నా ఉద్దేశ ప్రకారం ఏందంటే మా అమ్మ నాన్నల చిన్నప్పటి నుంచి వాళ్ళ ప్రేమలు చూసిన వాడిని ఈ జనరేషన్ లో ప్రేమ చూస్తే కొంచెం పానిక్ అయిపోతాం. ఏంటి ఇలా కూడా ఉండుద్దా ఓకే అప్పటి అర్థాలు వేరు ఇప్పటి అర్థాలు వేరు అప్పటి ప్రేమకి భావాలు వేరు ఇప్పటి ప్రేమకి భావాలు వేరు సో దానికి చాలా అర్థాలు వచ్చాయి ఇప్పుడు అప్పటికి ప్రేమకి అర్థం ప్రేమే అప్పటికి ప్రేమకి అర్థం ఒక అది చెప్పలేని ఇప్పుడు ప్రేమకి అర్థాలు చాలా వచ్చాయి సిచువేషన్ షిప్స్ అని పైన పిల్లల్ని చాలా వచ్చాయి ఓకే సో అప్పటి అర్థాలు వేరు ఇప్పుడు అర్థాలు ఇప్పటి దాని గురించి నేను మాట్లాడ లేదు మ్ సో ఫ్రెండ్షిప్ కైనా వాల్యూ ఉందంటారా ఇప్పుడున్న జనరేషన్ ఇప్పుడున్న అవసరానికి యూస్ చేసుకొని వదిలేసే వాళ్ళు చాలా మంది ఉంటారు. నేను భయపడేది అది ఒక్కటే నా జీవితంలో నేను భయపడేది ఏదైనా ఉంది అంటే హ్ దేవుడికి వెనక ఉన్న నా మిత్రుడి నోటికి ఓకే దేవుడు ఏదైనా శాసించగలడు ఉమ్ వెనకున్న మిత్రుడి నోరు ఏదైనా చేయగలడు. ఉమ్ వాడి నోరు చాలు మనల్ని భలే చేయొచ్చు మనల్ని కించపరొచ్చు ఆ లైక్ మన మనసుని విరుగొట్టొచ్చు కూడా నేను ఎప్పుడు నాలుకని ఎప్పుడు ఒక నాలుక అని పిలవను. మాంసపు ముద్ద అంట ఓకే రుచులు ఎరిగిన మాంసపు ముద్ద అంట దానికి అన్ని రుచులు తెలుసు. మ్ ఆ చాలా వయ్యారంగా మెలికెళ్లి తిరుగుతూ ఉంటది. ఆరడుగుల మనిషియనా సరే రాయలాంటి మనసు లాంటి వాడినా సరే చీకలో పడేస్తది కింద మ్ సో అది నమ్మను నేను ఈ రెండిటికే భయపడతా దేవుడికి వెనుకున్న నా మిత్రుడి నోటికి ఓకే సో వాడికి అంత శక్తి ఉంటది మిత్రుడికి ఉన్న శక్తి అది. మ్ వాడు తలుచుకుంటే నిలబెట్టగలడు. అవును వాడు అనుకుంటే పడేయగలడు కూడా మ్ సో ఈరోజు నువ్వు ఎంచుకునే మిత్రుడు అనేవాడు ఎలా ఉండాలి అంటే ఆ నేను ఎప్పుడు ఒక కృష్ణుడిలా ఉండాలి అని చెప్తా నీ జీవితంలో తిరిగే ప్రతి మలుపుకు వాడే సూత్రదాడు అయి ఉండాలి. వాడు ఏదైనా చెప్పాలి ఇది కరెక్ట్ కాదు ఒకసారి ఇలా వెళ్ళు అని ఒకవేళ నువ్వు జీవితంలో చాలా యుద్ధాలు చేస్తూ ఉంటావు. జీవితంలో చాలా పరిగెడుతూ ఉంటావు చాలా యుద్ధాలు చేస్తూ ఉంటావు. నీ వెనుకున్న వానర సైన్యం వాడే అవ్వాల మ్ అది ఒక్కటి సంపాదిస్తే నీకు తిరుగు ఉండదు. ఓకే మిత్రుడు ఈ రోజుల్లో ఈ జనరేషన్ లో మిత్రుడు ఇంపార్టెంట్ సో ఈ జెన్జీ జనరేషన్ లో కూడా చాలా మంది డిప్రెషన్ కి లోన్ అవుతున్నారు అండ్ కించపరుస్తున్నారు ఎదుటి వాళ్ళని ఎందుకు అలా జరుగుతుంది అంటారు అంటే అలాంటి వాళ్ళకి ఒక లెసన్ గా ఏం చెప్పొచ్చు అంటారు? ఆ ఒకటే మా కించపరిచే వాళ్ళకి మనం లెసన్ ఇవ్వలేం ఫస్ట్ మ్ వాళ్ళు చూసే చూపు వేరే ఉండిద్ది వాళ్ళు మాట్లాడే మాట వేరు ఉండిద్ది. మనం ఎప్పుడూ ఒకరికి లెసన్ ఇవ్వాలి అనుకోవడమే మన తప్పు ఉమ్ మనం మాట్లాడే మాట మనం చెప్పేసి వెళ్ళిపోవడమే నా ఉద్దేశ ప్రకారం ఏంటంటే అలాంటి వాళ్ళని చూసి మౌనంగా పక్కకెళ్ళిపోవడమే మంచిది. చిన్నప్పటి నుంచి నువ్వు పెరిగిన విధానం బట్టి నువ్వు ఒక మనిషిని కించపరిచేలా మాట్లాడడం నీ మనసులో ఉండిద్ది. హమ్ కమర్షియల్ నేను కానీ పక్కవాళ్ళని బాధ పెట్టేంత కమర్షియల్ నేను కాదు అలా చేయకూడదు. అది ఉండాలి నీ లోపల ఆలోచన. సో ఇది ఇది ఎప్పుడైతే నువ్వు కంట్రోల్ చేసుకుంటావో ఆటోమేటిక్ గా నీకు ఒక మనిషిని బాధ పెట్టాలని ఆలోచన రాదు. ఒక మనిషిని చులకనగా చూడాలని ఆలోచన రాదు. ఓకే ఒక మనిషి మీద నోరు జారాలని ఆలోచన రాదు. సో నువ్వు చిన్నప్పటి నుంచి పెరిగిన విధానం కావచ్చు నువ్వు చిన్నప్పటి నుంచి పెరిగిన పరిస్థితులు చుట్టుపక్కల పేరెంటింగ్ అనేది చాలా ఇంపార్టెంట్ సో ఈ మధ్యకాలంలో సాహిత్యంలో వచ్చిన చేంజెస్ ఏమన్నా చూసారా మీరు అది పట్టుకొని రాస్తున్నారా అంటే లేదు నేను చేంజెస్ ని అబ్సర్వ్ చేయను లైక్ అప్పటి సాహిత్యం ఇప్పటి నేను ఎక్కువ ఓల్డ్ సాంగ్స్ ఎక్కువ వింటా రైటింగ్స్ ఎక్కువగా వింటుంటా ఏదైనా సిచువేషన్ ఏదైనా ఏదైనా సీన్ కనిపించిందంటే దీని డైలాగ్ వెర్షన్ లో ఎలా రాయాలి నేను అని ఓకే ఆ చూస్తూ ఉంటా హమ్ సో అది ఎక్కువ రావడం వల్ల నేను చేంజెస్ గమనించాను. నాలో ఏమన్నా చేంజెస్ ఏమన్నా రావాలా అని అనుకుంటా ఒక్కొకసారి ఓకే అంతే తప్ప నేను అప్పటి సాహిత్యం ఇప్పటి సాహిత్యం చేంజెస్ అప్పటి సాహిత్యం వేరు ఓల్డ్ ఇస్ ఆల్వేస్ గోల్డ్ సో మీరు ఒక ఆర్టిస్ట్ కదా ఎందుకని రైటర్ గా మారాల్సి వచ్చింది ఫస్ట్ అది స్టార్ట్ చేశారా ఇది స్టార్ట్ చేసా లేదు నేను ఫస్ట్ ఫస్ట్ ఇండస్ట్రీ కి వచ్చింది యస్ ఏ రైటర్ గా ఓకే తర్వాత నా లుక్స్ కొంతమంది చూసి దీపక్ గారు అని హి ఇస్ మై గురు ఓకే ఆయన నన్న ఇండస్ట్రీ కి వచ్చిన కొత్తలో రాఘవ నువ్వు మోడలింగ్ ఎందుకు ట్రై చేయొద్దు అని ఎంకరేజ్ టిక్టాక్ డేస్ లో అంటే ఒకసారి ఆ మాట అనగానే ఫస్ట్ మిరన్ ముందుకు వెళ్ళండి నా లోపల ఏ యాంగిల్ కూడా ఉందా అని సో అలా ఆయన ఇచ్చిన ఎంకరేజ్మెంట్ే మోడలింగ్ లోకి వెళ్లి మోడలింగ్ లో షోస్ చేయడము మ్ ఆ అక్కడ కొంచెం నాకు ఎక్కువ పేరు రావడము అక్కడ నుంచి ఓకే ఇది బాగుంది. ఓకే ఆ నా రైటింగ్స్ తో పాటు ఇది కూడా చేయొచ్చుఅని ఉద్దేశం అలా అలా ఆర్టిస్ట్ గా ఓకే ఫస్ట్ ఫస్ట్ మల్లెమాలుడు యస్ ఏ హీరోగా సెలెక్ట్ అయిన మ్ ఆ సో అక్కడి నుంచి వెనక్కి తిరిగి చూడలేదు యస్ ఏ ఆాక్టర్ గా ఓకే మీకు అది బాగుందా ఇది బాగుందా యాక్టింగ్ బాగుందా రైటింగ్ బాగుందా రెండు కాంబినేషన్ బాగుందా? రెండు కాంబినేషన్ అంటే నాకు చాలా ఇష్టం యాక్చువల్లీ అంటే నేను ఇది రాఘవు ఇది సీన్ నువ్వు నువ్వు చేయాలనుకుంటున్నావ్ ఇది ఆ ఛాన్స్ వచ్చిందా మీకు అంటే మీ సీన్ మీరే రాసుకున్నారు ఆ చాలాసార్లు వచ్చింది ఓకే అండ్ బట్ రెండు రెండు కళ్ళు నాకు యాక్టింగ్ అన్నా రైటింగ్ అన్నా రెండు రెండు వాయిస్ లాంటివి నాకు ఓకే అండ్ ఎక్కువ రెస్పాన్స్ దేనికి వచ్చింది నాకు తెలిసి యాక్టింగ్ కి అనుకుంటున్నా చాలా యక్సెప్ట్ చేసారు నా గీతా గోవిందం దానికి అసలు నాకు అసలు ఫస్ట్ సీరియల్ కే బెస్ట్ ఆక్టర్ బెస్ట్ ఆక్టర్ అవార్డ్ వచ్చింది ఫ్రమ్ ఈటీవీ ఓకే సో అది ఏంటి అంటే టోటల్ నీకు చదువు అంటే ఏందో తెలియని ఒక పల్లెటూరు మాస్ క్యారెక్టర్ అన్నమాట నాలో లేనిది అది ఓకే నాది నేనేంటి మార్నింగ్ లేవగానే దేవుడికి దండం పెట్టంది ఏమి చేయలేని నేను ఓకే అక్కడేంటి మార్నింగ్ లేవంగానే ఫస్ట్ పాల నువ్వు నువ్వు ఫస్ట్ బీసి మందు బాటిల్ పట్టుకోవాలి. ఆ క్యారెక్టర్ కి తీసుకొని వెళ్ళింది నన్ను. ఓకే అసలు డిఫరెంట్ క్యారెక్టర్ అసలు మామూలుగా క్యారెక్టర్ కాదు అది అసలు నన్ను ఎక్కడికో తీసుకెళ్ళింది అది నాకు చాలా పాటలు నేర్పించింది. ఓకే సో మీ రైటింగ్స్ చూసి లేకపోతే మీ వీడియోస్ చూసి ఇలా మాలో మార్పు వచ్చింది మేము చేంజ్ అయ్యాము అని చెప్పి మీ దగ్గరికి ఎవరైనా వస్తారా బాగా హ్యాపీగా ఫీల్ అయింది ఎక్కడ అంటే నా నా స్నేహితురాలు సంగీత అని మ్ తను కూడా నా తను కూడా రైటర్ ఓకే అండ్ యాంకర్ అన్నమాట తనతో చేసింది ఒకటి చాలా వైరల్ అయింది. పేపర్ ది సంబంధించింది. ఓకే పేపర్ ని యూస్ చేసి లైఫ్ ని ఎలా లీడ్ చేయాలి లైఫ్ లో ఎలాంటి స్ట్రగుల్స్ వస్తాయి అని నేను చెప్పా మ్ అది చూసి ఒక మదర్ వాళ్ళ డాటర్ చనిపోయి జస్ట్ వన్ వీక్ అవుతుంది. ఓకే ఆ సంథింగ్ ఏదో బ్రెయిన్ ట్యూన్ సంథింగ్ ఏదో మ్ ఆ అమ్మాయి సంగీతకి చెప్పిందంట వాళ్ళ ఇంటి పక్కనే ఉంటదంట ఈ పేపర్ వల్ల బతుకున్నా నేను ఈ వీడియో వల్ల బతుకున్నా అక్కడ నాకు లిటరల్ నేను నాకు ఐస్ లో వాటర్ వచ్చాయి. ఓకే అరే నేను మాట్లాడిన మాట ఇంత కూతురు చనిపోయిన అమ్మని ఓదార్చింది నా మాట ఓకే అక్కడ నాకు చాలా అది అనిపించింది ఓకే ఇంకా మాట్లాడొచ్చు. చూద్దాం ఎంతమందిని ఓదారుస్తో నాకు ఎలా అని చెప్పేసి మ్ కొంచెం ఎక్కువ యాక్చువల్లీ నేను ఆ వీడియో కూడా చూశను నేను ఆ అది చాలా ఇన్స్పైరింగ్ గా ఉంటుంది. అది ఏంటి అంటే మ్ మీరు నమ్ముతారా దాని వెనక చాలా కన్నీళ్లు ఉన్నాయి. ఓకే ఆ పేపర్ వెనుక నేను ఏదో ఒక ప్రతి మనిషికి కామన్ ప్రాబ్లమ్స్ అనేవి ఫ్యామిలీ సిచువేషన్స్ అనేవి నేను ఒక మెట్రోలో ట్రావెల్ చేస్తున్నప్పుడు వన్ పర్సన్ బాగా ఏడుస్తున్నాడు లైక్ స్ట్రగులింగ్ ఆ పర్సన్ ఎవరో కదా నేను ఎందుకు ఓపెన్ గా చెప్పాడు నేను బాగా స్ట్రగుల్ అవుతున్నా ఓకే అరే ఏంటిది ఏంటిది అని నేను పట్టుకున్న టిష్యూ పేపర్ నుంచి వచ్చిన ఉమ్ మాటలు అవి ఓకే ఓకే నేను దీన్ని ఇంతగాన తడిపోయా ముద్ద చేశ కదా ఓకే ఎంత స్ట్రాంగ్ గా ఉంది ఎంత నలిపిన ఎంత స్ట్రాంగ్ గా ఉంది. అందులో నుంచి వచ్చిన మాటలే మమ్ అందరికీ ఆ పదాలే కనిపించాయి. కానీ నా ఉద్దేశ ప్రకారం దాని వెనక ఎన్నో ఆ కన్నీళ్లతో తడిసిన పదాలు ఉన్నాయి. ఓకే సో అంత స్ట్రగుల్ నుంచి మీరు బయటిక వచ్చారు కదా ఇప్పుడు చాలా మంది స్ట్రగుల్స్ ఫేస్ చేస్తుంటారు లైఫ్ లో ప్రతి ఒక్కళ్ళకి ఒక స్ట్రగుల్ ఉంటుంది పెద్ద స్టోరీ ఉంటుంది బాధ వెనుక వాళ్ళు ఎలా బయటపడాలి అంటారు? ఆ నేను ఒకటే చెప్తా అలోన్ గా వార్ చేయడం నేర్చుకోవాలి. మ్ ఇది కలియుగం నేను ఇప్పుడు ఒకటే మాట చెప్తా ఆ అప్పటి కాలంలో అర్జునుడు మానసికంగా పడిపోతే శ్రీకృష్ణుడు అర్జునుని లేపడానికి 18 అధ్యాయాల భగవద్గీత బోధించవలసి వచ్చింది. మ్ ఇది కలియుగం నీ గురించి ఎవడు చెప్పడు నీ తలరాతని నువ్వే మార్చుకోవాలి. నీ గురించి ఎవడు రాడు మరో కృష్ణుడు పుట్టాడు. మ్ నీకు నువ్వే నిలబడాలి నీకు నువ్వే మారాలి. ఒంటరిగా సమస్యలు ఎదుర్కోవడం నేర్చుకోవాలి ముందు ఎప్పుడైతే ఒక మనిషికి అలవాటు పడ్డామో ఆ ఎప్పుడైతే ఒక మనిషి మాటకి అలవాటు పడ్డామో నువ్వు నీ జీవితం పకోడి పకోడీ చేతుల్లో పెట్టినట్టే యాక్చువల్ గా ఇప్పుడు జనరేషన్ మారుతుంది రాసేవి అండ్ చూసేవి వినేవి కూడా టేస్ట్ లో చేంజ్ అయిపోతుంది. అవును సో వాళ్ళకి తగ్గట్టు వాళ్ళని ఇన్స్పైర్ చేయాలంటే ఎలాంటి పదాలు వాడుతూ ఉంటారు ఎలా రాస్తూ ఉంటారు? అంటే నేను ఒకరిని ఇన్స్పైర్ చేయడానికి రాస్తా కానీ ఒకరిని మార్చడానికి రాను. ఓకే ఇన్స్పైర్ మీన్స్ వాడి ఇష్టం మ్ వీడిని మార్చాలి అంటే నేను అది ఎందుకంటే ఒక మనిషిని మార్చలేం. ఉమ్ చెట్టునైనా ఉంచొచ్చేమో అంటే లైక్ ఏదన్నా ఇనుమునైనా వేడి చేసి ఉంచొచ్చేమో కానీ మ్ ఆ మనిషిని మాటలతో వంచలేం అంటే మనకి మంచిది కాదు ఆ మేబీ మార్చొచ్చు బట్ ఇప్పుడున్న సిచువేషన్స్ అది కష్టం ఎందుకంటే సోషల్ మీడియా అనేది చాలా ఒక మనిషిని ప్రతి ఒక మనిషి మరొక మనిషిని బ్లేమ్ చేయడంలో బిజీ అయిపోయాడు. కరెక్ట్ ప్రతి మనిషి మీరు ఎవరైనా తీసుకోండి. ప్రతి మనిషి ఇంకొక మనిషిని బ్లేమ్ చేయడంలో బిజీ అయిపోయారు. సో అలాంటి సిచువేషన్స్ లో నువ్వు లేదు నువ్వు ఇలా ఉండకు ఇలా అంటే ఆ మనిషి మన వైపు తిరిగే ఛాన్స్ ఉంటది కాబట్టి సో బీ కామ్ అంతే మనం ఆ మనుషులకి ఎలాంటి సజెషన్స్ ఇవ్వకుండా కామ్ ఉండడంఇగ మనకు సోషల్ మీడియా అనే చెప్తుంటది. మ్ మనం ఒక మనిషిని మెచ్చుకోవాలి అంటే కాంప్లిమెంట్ అంటాం. అవును కరెక్ట్ కానీ Instagram లో కామెంట్ అని ఉంటది. ఉ అదే కామెంట్ నువ్వు కామెంట్ చేయరా అని చెప్తే బాగోదు కదా అదేఇ లో వేరు ఉంటది. నువ్వు రిసీవ్ చేసుకునే విధానాన్ని బట్టి ఉంటది. నువ్వు దాని ఆచరణలో పెట్టే విధానాన్ని బట్టి ఉంటది ఏదైనా సరే సో ఒక మనిషి లవ్ లో స్ట్రక్ అయ్యాడు అన్నప్పుడు ఆయనకి మీరు చెప్పే ఒక రా థింగ్ ఏమన్నా ఉందా రా ఏదన్నా ఎగజాంపుల్ అంటే సిద్ధంగా ఉండాలి దేనికైనా సరే మ్ ఆ నిన్ను ప్రేమగా చూసిన కళ్ళే ఏదో చులకనగా చూస్తాయి దానికి సిద్ధంగా ఉండవు. ఓకే ఆ నీ మాట కోసం ఎదురు చూసిన చెవులే ఆ నీ మాట వింటే చిరాకు పడతాయి దానికి కూడా సిద్ధంగా ఉండు ఓకే ఆ నీ స్పర్శ తగలంగానే పులకరించిన మనసే నీ నీ నువ్వు తాక నీ నీడ కూడా తాకనే అంత పరిస్థితికి తీసుకెళ్తుంది నిన్ను సిద్ధంగా ఉండు ఓకే వీటన్నిటికీ నువ్వు సిద్ధంగా ఉండాలి అని చెప్తాను సో మనుషుల బిహేవియర్ కానీ సైలెన్స్ కానీ చూసినప్పుడు మీరు ఎలా ఎలాంటివి అబ్సర్వ్ చేస్తూ ఉంటారు వాళ్ళ దగ్గర నుంచి మనుషుల సైలెన్స్ చూస్తే నేను ఫస్ట్ ఫస్ట్ పలకరిస్తా ఎందుకంటే ఆ మౌనం వెనుకల చాలా పెద్ద యుద్ధమే జరుగుతుంటది నాకు తెలుసు అది మ్ ఆ మీరు అబ్సర్వ్ చేయండి పుట్టినప్పుడు తొలి ఏడుపు ముందు ఒక మౌనం ఉంటది. మ్ సరే తెలిసి తెలియక పెరిగిన తర్వాత స్నేహితులు లేక ఒంటరితనంలో ఉండే మౌనం ఉంటది. అవును తర్వాత వయసు వచ్చిన తర్వాత ప్రేమలో ఓడిపోయిన ఆ బాధ వెనక ఒక మౌనం ఉంటది. వెనక్కి తిరిగి చూస్తే తల్లిదండ్రుల వయసు అయిపోతుంటది ఆ సమయంలో మౌనంగా కూర్చునే మౌనంలో ఒక డిఫరెంట్ టైప్ ఆఫ్ మౌనం ఉంటది. మ్ అన్ని బంధాలు తీరిపోయి అంతా అయిపోయి స్మశానవాసి దగ్గరికి చేరిన తర్వాత అక్కడ అక్కడ కూడా మౌనమే మిగులుతది. మౌనం చూడడానికి చాలా ప్రశాంతంగా ఉంటది. మ్ కానీ దాని వెనుక చాలా పెద్ద యుద్ధం జరుగుతూ ఉంటది. సో రాఘవ సొసైటీ అప్రూవ్ చేయకపోయినా కూడా చాలా మంది వాళ్ళ హార్ట్ చెప్పింది వింటూ ఉంటారు. అది కరెక్టా రాంగా అని ఆలోచించరు. అలాంటి వాళ్ళని ఏమనాలి ఏమంటారు? అంటే మనసు చెప్పింది వినడం ఒక్కొకసారి తప్పువచ్చు ఒక్కొకసారి ఆ ఒప్పుకోవచ్చు. ఎందుకంటే మనసులో ఉన్న వాళ్ళ గురించి ఆలోచిస్తే మ్ నీకు ఇష్ట ప్రకారమే మనసు చెప్తాది. మ్ నిజం నిజం ఏది చెప్పదు మనసు ఆ మనిషితో మాట్లాడాల వద్దో మాట్లాడ మనసు నీ మనసులో ఉన్న మనిషి కాబట్టి మాట్లాడాన చెప్తారు. కరెక్ట్ సో అది కరెక్ట్ కాకపోవచ్చు నీకు నీ జీవితానికి సో కొన్నిసార్లు నీ మనసుని కూడా అదుపులో పెట్టుకోవడం మంచిది. సో లవ్ ఫెయిల్ అయిన తర్వాత లవ్ ఫెయిల్యూర్ తర్వాత బ్రేకప్ తర్వాత వచ్చే థాట్స్ ఏవైతే ఉంటాయో సెకండ్ థాట్స్ అవి గిల్టీ వల్ల వస్తాయి అంటారా లేకపోతే పెయిన్ వల్ల వస్తాయా మోసం చేస్తే గిల్టీ వల్ల వస్తాయి ఓకే మోసపోతే పెయిన్ వల్ల వస్తాయి మ్ నా ఉద్దేశ ప్రకారం పెయిన్ కన్నా గిల్టీ చాలా దారుణంగా ఉండిద్ది. మ్ అరే మనిషిని ముఖం మొహం చూపెట్టుకోలేమ అన్నమాటప మందిలో తిరగలేము అది బాధ వేరే రకంగా ఉండిద్ది అది సో ఒకరిని మోసం చేసిన తర్వాత అర్థమవుద్ది వాడిని మోసం చేసింది కాదు నాకు నేను పెద్ద శిక్ష వేసుకున్నాను ఓకే ఒకని మోసం చేసిన తర్వాతనే అర్థమవుద్ది ఇది రాఘవ లైఫ్ లో పర్ఫెక్ట్ పార్ట్నర్ దొరికినా కూడా ఎందుకని జనమంతా రెస్ట్లెస్ గా అలా ఉంటున్నారు చెప్పాను కదా ఆ బికాజ్ ఆఫ్ సోషల్ మీడియా కావచ్చు లేకపోతే చుట్టూ ఉన్న పరిస్థితుల వల్ల కావచ్చు మ్ మనుషులకి ఎక్స్పెక్టేషన్స్ చాలా పెరిగిపోయాయి. అవును ఆ అంటే నేను నీకు రోజు బిర్యానీ తినిపించినప్పుడు నీకు పెరగనం వాల్యూ ఏం తెలుస్తది గుడ్డుకారం తగలాలి నీకు నీకు ఒకసారి గుడ్డుకారం తగిలితే అప్పుడు పెరుగనం వాల్యూ తెలుస్తదా నీకు ఓకే ఆ ఈ జనరేషన్ లో అంటే కొత్తదనం నేను నేను ఇప్పుడు ఏం చెప్తా అంటే మ్ రిలేషన్షిప్ లో ఈగోస్ ఎక్కువైపోయాయి. అవును నేను భర్తని నేను ఎందుకు ఇలా ఉండాలి అని ఒక అహంకారం ఒకటి భార్యకి లేదుని ఇలా ఎందుకు తొక్కబడాలి అని ఒక ఆమెకి ఒక అది వచ్చింది ఓకే కానీ భార్యా భర్తలు అంటే ఒకరి కోసం ఒకరు తగ్గడం అని ఆ విషయమే మర్చిపోయి టోటల్ గా డిఫరెంట్ మోడ్ లోకి వెళ్ళిపోయారు అన్నమాట ఓకే అది ఇప్పుడున్న జనరేషన్ లో రాంగ్ గా దారితీస్తది. సో మీ లైఫ్ లో ఇంక్ ఆర్ సైలెన్స్ ఏది కోల్పోవడం అంటే భయం మీకు రెండు ఓకే అంటే నా రాతలే నా నా మాటలు నేను ఇప్పుడు నేను ఎవరితో ఎక్కువగా మాట్లాడను. హమ్ నేను నేను ఏమన్నా బాధపడ్డా రాస్తా ఓకే ఆనందపడ్డా రాస్తా సో మీ పేరెంట్స్ ఎలా సపోర్ట్ చేస్తూ ఉంటారు మిమ్మల్ని వెరీ వెల్ అంటే నేను ఒకటే చెప్తా వాళ్ళ పెంపకం కరెక్ట్ గా లేకపోయిన ఇలా ఇంత ఇలా మాట్లాడేవాడిని కాదేమో మ్ మా నా గోపాలరావు సార్ తెలుగు తెలుగు టీచర్ మాకు మా స్కూల్లో గురు రాఘవేంద్ర స్కూల్లో ఆయన దిబ్బ పడకపోయింటే నేను ఇంత మాట్లాడేవాడిని కాదేమో ఓకే మార్కులు తక్కువగా వస్తే నాన్న దెబ్బ పడందే నాకు డే ఉండేది కాదు. ఉమ్ ఆయన కొట్టకపోయింటే ఇలా మాట్లాడేవాని కాదని ఓకే నేను నిజంగా ఐ యమ్ ఫెల్ట్ వెరీ హ్యాపీ బెల్టు దెబ్బ పడ్డందుకు ఇంత పద్ధతిగా పెరిగానేమో అనిపిస్తది నాకు ఈ జనరేషన్ లో వాళ్ళ ఉన్నవాళ్ళని చూస్తే ఓకే ఐ ఫెల్ట్ వెరీ హ్యాపీ అంటే లైక్ అప్పటి జనరేషన్ వేరు ఉమ్ ఇప్పుడు టోటల్ నాకు అనిపిస్తది ఒకసారి 90స్ బ్యాచ్ అనేది టోటల్ రాంగ్ జనరేషన్ లో ఉన్నారా అని 90స్ బ్యాచ్ టోటల్ ఒక రాంగ్ జనరేషన్ లో ఒక రాంగ్ ఒక ఒక పరిస్థితుల్లో ఉన్నారు టోటల్ స్టక్ అయిపోయారు వీళ్ళకి వీళ్ళక ఏమి అర్థం కాదు ఈ జనరేషన్ లో ఉన్న సిచువేషన్ షిప్ లో ఇవేమ అర్థం కావు అవును కరెక్ట్ ఆ అప్పట్లో మాకు తెలిసేది ఏంటి మాకు మతాలు కులాలు కూడా తెలిసేవి కాదు అప్పట్లో మ్ అంత బికాజ్ ఆఫ్ టెక్నాలజీ అనుకోండి ఇప్పుడు సోషల్ ఇప్పుడు చిన్న చిన్న పిల్లలకు కూడా తెలిసి తెలిసిపోయింది నాకు అప్పుడు క్యాస్ట్ తెలిసేది కాదు మా క్యాస్ట్ ఏందని తెలిసే కాదు మనది ఏంటి అని అడిగితే నీకు ఎందుకు రానివాళ్ళు మా ఇంట్లో ఆ ఇప్పుడు అలా కాదు అది చెప్పే పెంచుతున్నారు. ఉమ్ కరెక్ట్ సో మీ పెన్ తో ఫస్ట్ రాసిన రైటింగ్ ఏంటి మీకు గుర్తుందా అండ్ లాస్ట్ పదం ఏదనా రాయాలి అంటే ఏం రాస్తారు అంటే నేను ఫస్ట్ నా మిత్రుడు గురించి రాశ ఓకే మూడు అక్షరాల మిత్రుడు అని మ్ ఆ వాడికి వాడుఏంటి అంటే మూడు అక్షరాల మిత్రుడు అంటే మనకి అనుకోవచ్చు మూడు అక్షరాల మిత్రుడు ఏంటి అని నాతో చిల్లిగవ్వ లేని సమయంలో వాడు నా చిటికన వేలి పట్టుకొని నడుస్తూ ఉండేవాడు ఓకే నాకు ఆకలి కడుపు కడుపు మండతో ఉన్నప్పుడు ఏ నేను ఉన్నాను లేరా అని కడుపును హత్తుకొని ఉండేవాడు నాకు ఆ వాడికి నేను ఒక్కడినే కాదు ప్రతి మధ్య తరగతిలో ఉన్నవాడు వాడికి మిత్రుడే ఉమ్ కాకపోతే ఏంటి అంటే వాడిని నా పక్కన చూసి చులకనతో ఎప్పుడు వీడేంటి పక్కన అని చెప్పేసి పక్కన పెట్టేవాళ్ళు కొంతమంది ఓకే లేదు కొంచెం జాలితో దగ్గరకి తీసుకునేవాళ్ళు కొంతమంది హమ్ ఆ మూడు అక్షరాల పేరు ఏంటి అంటే ఆకలి ఓకే ఆ మూడు అక్షరాల పేరు ఆకలి ఆకలి విలువ నీకు ఎప్పుడైతే తెలిస్తే ఆకలి అనేవాడు నీకు మిత్రుడు అవుతే విజయం అనేది నీకు సోదరి అవుతది. ఓకే ఎప్పుడు నీ పక్కనే ఉండింది. మ్ రాఘవ గారు నేను ఒక సీన్ చెప్తాను మీరు డైలాగ్ వర్షన్ లో చెప్పాలి. ఓకే సో ఒక తండ్రి కోపంగా కొడుకుని తిడుతూ ఉన్నాడు నువ్వు సంపాదించట్లేదురా అని కొడుకు గొడ్డుకారం అన్నం తింటూ కూర్చొని ఉంటాడు కోపంగానే ఉంటాడు తను కూడా సో ఈ ఆ కన్వర్సేషన్ ని డైలాగ్లో ఎలా చెప్తారు మీరు దీన్న ఓకే ఏం లేదు నీ దగ్గర డబ్బులు లేకపోతే నీ బంధువులు మిత్రులే కాదు నువ్వు రోజు తింటున్న కంచం కూడా నీ మీద కన్నేర చేస్తది. రాఘవ మీరు సీరియల్స్ లో చేశారు కదా సో నెక్స్ట్ అప్ కమింగ్ ప్రాజెక్ట్స్ ఏమున్నాయి అండ్ మీ రైటింగ్స్ లో అప్ కమింగ్ బుక్స్ నవల్స్ ఏమన్నా ఉన్నాయా బుక్స్ కే ప్రిపరేషన్ ఉంది ఒకటి లైక్ దాని గురించి ఎప్పుడు చర్చలు నడుస్తున్నాయి సో యస్ ఏ ఆక్టర్ గానే నేను ఎప్పుడు ఎక్స్పోజ చేస్తా యస్ ఏ రైటర్ గా నేను ఎప్పుడు ప్రశ్నిస్తా ఓకే మీరు యస్ ఏ రైటర్ గా ఎక్కువ సంపాదించారా యక్టర్ గా ఎక్కువ సంపాదించారా ఆ నా నటనాక నాకు తిండి పెట్టింది హమ్ నా కలం నా మనసుకి తృప్తిని ఇచ్చింది. ఓకే ఆ నేను నా కలం నుంచి నేను ఎప్పుడు ఎక్స్పెక్ట్ చేయలేదు. హమ్ కాకపోతే నాకుఏమనా ప్రశ్నించాలి అంటే నా కలంతో ప్రశ్నించేవాడిని మ్ అది నాకు ఎక్కువ సాటిస్ఫాక్షన్ ఓకే ఇ అంటే సొసైటీలో జరుగుతున్న ఏది చూసి అంటే ఎలాంటి వాటిని చూసి మీకు ప్రశ్నించాలని అనిపిస్తూ ఉంటుంది అదే ఒక మనిషిని చులకన భావంతో చూడడం తప్పది ప్రతి మనిషిని చులకన భావంతో చూడడము ఎవ్వడి మనసులో ఏముందో తెలియకుండా నోరు జారడం ఇది తప్పు మ్ ఒక మనిషిని ఈజీగా మనం కించపరుస్తాం ఒక మనిషిని ఈజీగా నేను ఒకటే చెప్తా ఎప్పుడు హమ్ నువ్వు దేవుణని నమ్మేవాడివ అయితే లేకపోతే ఏదైనా శక్తిని నమ్మేవాడివ అయితే హమ్ నువ్వు ఒక మనిషిని కించపరుస్తున్నావ్ ఒక మనిషిని మాట్లాడుతున్నాను నీ జీవితాన్ని వాడి జీవితాన్ని ఉమ్ నీ పక్కనఉన్న జీవితాన్ని నడిపేవాడు పైన కూడా ఉన్నాడు. మ్ వాడేదో ఏదో రోజు నిన్ను కించపరుస్తాడు ఇలా ఇలా నలిపేస్తాను నిన్ను ఓకే అప్పుడు తెలిసిద్ది అర నేను ఈ మనిషిని ఎందుకు ఇలా కించపరిచాను నేను సో చిన్న పిల్లలకి కాస్ట్ గురించి తెలుస్తుంది ఇప్పుడుఉన్న జనరేషన్ లో అండ్ కాలేజెస్ లో చూసిన అదే స్కూల్స్ లో చూసిన అదే వాళ్ళకి ఇంత అని చెప్పి పర్సెంటేజ్ ఫీస్ తగ్గించడం ఇవన్నీ కూడా ఉన్నాయి. సో దాన్ని ఎలా చూడొచ్చు అంటారు అంటే నేను దాని గురించి నేను మాట్లాడదలుచుకోలేదుమా ఎందుకంటే ప్రశ్నించడం నా తత్వం అది ఒక్కటే హమ్ ఇలా ఎందుకు చేస్తున్నారని నేను వాళ్ళని డిమాండ్ చేయలేను. ఎందుకు అంటే మనిషిని డిమాండ్ చేయడం ఎప్పుడైతే స్టార్ట్ చేస్తామో సమస్యలు స్టార్ట్ అయితాయి. ఓకే ఆ ఒక మనిషి నడుస్తున్నప్పుడు నడవనివ్వడమే బెటర్ మన పక్కన నుంచి మన దారిలో మనం వెళ్ళడం బెటర్ ఓకే మనిషిని రుద్దొద్దు. మన ప్రశ్నలు మనిషిపై ఎప్పుడూ రుద్దొద్దు. అది మనకు మంచిది కాదు. ఓకే సో మీరు రాసిన రైటింగ్స్ లో మీకు నచ్చిన ఏవైనా ఒక టూ లైన్స్ అదే చెప్పాను కదా ఆకలి గురించి అది ఓకే అండ్ నా మిత్రుడు మ్ ఆకలి మిత్రుడు గురించి ఓకే అది చాలా ఇష్టం నాకు అది మిమ్మల్ని చాలా మంది మళ్ళీ కం బ్యాక్ పెద్ద సీరియల్ కోరుకుంటున్నారు చాలా మంది ప్రేక్షకులు సో వాళ్ళకి ఏం చెప్దాం అనుకుంటున్నారు? సూన్ త్వరలో వస్తా పక్క ఓకే మూవీస్ ఏమన్నా ట్రై చేస్తున్నారా? రీసెంట్ ఒక వెబ్ సిరీస్ క్రైమ్ బ్యాచ్ అని నేను నా స్వతహాగా రాసిన ఓకే క్యారెక్టర్ అది నాకోసం అది ఆల్మోస్ట్ అయిపోయింది కొంచెం బడ్జెట్ ప్రొడక్షన్స్ వల్ల ఆగిపోయింది ఓకే సో వెయిటింగ్ ఫర్ దట్ మీకి ఏ యాక్టర్ అంటే ఇష్టం ఏ హీరోయిన్ అంటే ఇష్టం నాకు ఆల్వేస్ చిరంజీవి గారు ఓకే ఆ అంటే సూర్య ఎక్కువ వీళ్ళద్దరు ఎక్కువ ఇష్టపడతా నేను. ఓకే హీరోయిన్స్ అంటే సౌందర్య ఓకే ఆ ఏ డైరెక్టర్ అంటే ఎక్కువ వేసి రాజమౌలి గారు నో డౌట్ ఓకే ఇప్పుడున్న రైటర్స్ లో చాలా కొత్తగా రాస్తున్న వాళ్ళలో అఫ్కోర్స్ మీరు కూడా ఉన్నారు అండ్ మీకు ఎవరంటే ఇష్టం ఎక్కువ నాకు గురువు గారు త్రివిక్రం గారు అంటే బాగా ఆయన మాట్లాడే మాట ఏదో వెనక నుంచి ఏదో పెట్ట పెట్ట కొట్టినట్టు ఉండిద్ది. థాంక్యూ సో మచ్ రాఘవ గారు థాంక్యూ ఫర్ కమింగ్ థాంక్యూ సో మచ్

No comments:

Post a Comment