Sunday, June 28, 2020

ఆత్మవిశ్వాస సూత్రం

◆ఆత్మవిశ్వాస సూత్రం◆
🥳😎😘🥰🤓☺️🤩
◆••మొదటిది : జీవితంలో ప్రధాన లక్ష్యంగా నేను దేన్నయితే ఎంచుకున్నానో

దాన్ని సాధించి తీరుతానని నాకు తెలుసు. అందుకే నేను పట్టుదలతో
వ్యవహరిస్తాను. నిరంతరాయంగా శ్రమిస్తాను. అలాంటి

కార్యాచరణకు నన్ను నేను పునరంకితం చేసుకుంటాను.

◆◆••రెండోది : నా మనసులో ఎలాంటి ఆలోచనలు నిండి ఉన్నాయో వాటికి

అనుగుణమైన భౌతిక చర్యలు, ప్రతిఫలమే నాకు ఎదురవుతుందని
తెలుసు. అందుకే నేను ఎలాంటి వ్యక్తిగా రూపాంతరం చెందాలను
కుంటున్నానన్న దానిపై ప్రతిరోజూ ముప్పై నిమిషాల పాటు నా
దృష్టిని కేంద్రీకరిస్తాను. దానికి సంబంధించి నా మనసులో ఒక
స్పష్టమైన చిత్తరువును చిత్రించుకుంటాను.

◆• మూడోది, స్వీయోపదేశ సూత్రం ద్వారా నాలోని ప్రగాధ వాంఛ నా మనసునంగా

ఆక్రమించి, దాన్ని సాధించే తరుణానికి క్రమంగా ఒకానొక వాస్తవిక
మాధ్యమాన్ని కోరుకుంటుందని నాకు తెలుసు. అందుకే రోజూ
పదినిమిషాల పాటు నానుంచి నేను ఆత్మవిశ్వాసాన్ని వాంఛిస్తూ
గడుపుతాను.

●•• నాలుగోది : జీవితంలో నా ప్రధాన లక్ష్యానికి సంబంధించి ఒక స్పష్టమైన నిర్వచనాన్ని నేను రాసి పెట్టుకుంటాను. దాన్ని సాధించే దిశగా నా ప్రయత్నాల్ని ఎన్నటికీ ఆపను. దాన్ని సాధించే వరకు అందుకు అవసరమైన ఆత్మవిశ్వాసాన్ని ప్రోది చేసుకుంటూనే ఉంటాను.

●•• ఐదోది - సత్యం, న్యాయం అనే పునాదుల మీద నిర్మించని ఏ సంపద కానీ,పదవులు కానీ అట్టే కాలం నిలవవు అనే నిజం నాకు తెలుసు.
అందుకే సమాజానికి లాభం చేకూర్చని వ్యవహారాల పట్ల నేను ఆసక్త చూపను. నా పనిలో నాకు సహకరించే వాళ్ళని నేను ఆకర్షిస్తూనే ఉంటాను. ఇతరులు నాకోసం పనిచేసేలా వాళ్ళని ప్రభావితంచేస్తాను. ఎందుకంటే నేను ఇతరుల కోసం పనిచేయాలన్నదే నాఆశయం. ద్వేషం, అసూయ, క్రోధం, స్వార్థం, సంకుచితత్వాల్ని
నా మనసు నుంచి పూర్తిగా తుడిచి పెట్టేస్తాను. అందరి పట్ల ప్రేమనునాలో పెంచుకుంటాను.
ఇతరుల పట్ల ప్రతికూల వైఖరి నావిజయసాధనలో ఒక అడ్డంకిగా మారుతుందని నాకు తెలుసు.
ఇతరులు నన్ను నమ్మేలా నడుచుకుంటాను. ఎందుకంటే ఇతరుల
పట్ల, నా పట్ల నాకు విశ్వాసం ఉంది. ఈ సూత్రం కింద నేను
సంతకం చేస్తాను. దాన్ని జప్తిలో ఉంచుకుంటాను. రోజుకు ఒకసారైనా
బిగ్గరగా దాన్ని చదువుతాను. దాన్ని పూర్తిగా నమ్ముతాను. అది
క్రమంగా నా ఆలోచనల్ని, నా పనితీరును ప్రభావితం చేసి నన్ను
స్వావలంబన దిశగా నడిపిస్తుంది. అది నన్నొక విజేతగా
నిలబెడుతుంది.●●●

◆◆•• ఈ సూత్రం వెనుక ఒక ప్రకృతి ధర్మం దాగి ఉంది. దాన్ని ఇంతవరకు
ఎవ్వరూ కచ్చితంగా వివరించలేదు. ఎవ్వరూ దానికి నామకరణం చేయలేదు.
అంతమాత్రం చేత దాని ప్రాధాన్యం తరిగిపోదు. ముఖ్యమైన నిజమేమిటంటే
-అది మానవాళి సౌభాగ్యాన్ని విజయాన్ని కాంక్షించి పనిచేస్తుంది. దాన్ని
నిర్మాణాత్మకంగా ఉపయోగించుకుంటే అది చేసే మేలు అనంతం. కానీ దాన్ని
విధ్వంసకర ప్రయోజనాలకు వాడుకుంటే, అది సుపించే విలయం కూడా అంతే తీవ్రస్థాయిలో ఉంటుంది. °°ఈ వివరణలో ఒక ముఖ్యమైన సత్యం దాగి ఉంది.
ఓటమి దిశగా నడిచి, పేదరికం, బాధలు, నిరాశలో మునిగిపోయే వాళ్ళంతా
స్వీయోపదేశానికి సంబంధించిన సూత్రాన్ని ప్రతికూలంగా వాడుకున్నందు వల్లే
చిక్కుల్లో పడుతుంటారు. ఆలోచనలకు ఒక లక్షణముంది. అవి భౌతికరూపం
తీసుకోవడంలో తమ స్వీయలక్షణాన్ని ప్రతిబింబిస్తాయి. పేదరికానికి, బాధలకి,
నిరాశకి అదే కారణం.
🌿🦥🌿🦥🌿🦥🌿
మీ....పి.సారిక

Source - whatsapp sandesam

No comments:

Post a Comment