Sunday, September 19, 2021

సుప్రీం కోర్టు అనుమతితో, గౌరవనీయులైన నాథూరామ్ గాడ్సే ప్రసంగం ప్రచురించబడింది - నేను గాంధీని ఎందుకు చంపాను. 60 సంవత్సరాలు అది నిషేధించబడింది!

సుప్రీం కోర్టు అనుమతితో, గౌరవనీయులైన నాథూరామ్ గాడ్సే ప్రసంగం ప్రచురించబడింది - నేను గాంధీని ఎందుకు చంపాను. 60 సంవత్సరాలు అది నిషేధించబడింది! మీ అందరికీ తెలిసినట్లుగా - జనవరి 30, 1948 న గాడ్సే గాంధీజీని కాల్చి చంపాడు. అతను కాల్పుల స్థలం నుండి తప్పించుకోలేదు! అతను లొంగిపోయాడు! గాడ్సేతో సహా మరో 17 మందిపై ఈ వ్యాజ్యం దాఖలైంది. విచారణ సమయంలో, నాథూరాం గాంధీజీని ఎందుకు చంపాడు అని మాట్లాడటానికి ప్రధాన న్యాయమూర్తికి ఒక అభ్యర్థన జరిగింది. అనుమతి లభించింది కానీ షరతులకు లోబడి! ప్రభుత్వ ఆదేశాల మేరకు మీ ప్రసంగం కోర్టు వెలుపల వెళ్లకూడదు. తరువాత, అతని తమ్ముడు గోపాల్ గాడ్సే ఈ షరతుపై సుదీర్ఘ దావా వేసిన తరువాత, దాదాపు 60 సంవత్సరాల తర్వాత, తన ప్రసంగాన్ని బహిరంగంగా ఉంచడానికి అనుమతి లభించింది.

1. నాథూరాం ఆలోచన - గాంధీజీ అహింస విధానం మరియు ముస్లిం బుజ్జగింపు విధానం హిందువులను పిరికివారిగా మారుస్తోంది. గణేష్ శంకర్ విద్యార్థిని కాన్పూర్‌లో ముస్లింలు దారుణంగా హత్య చేశారు. గాంధీజీ ఆలోచనా శైలి ద్వారా గణేష్జీ ప్రభావితమయ్యారు - గాంధీజీ అతని హత్యలో మౌనంగా ఉన్నారు!

2. 1919 జలియన్ వాలా బాగ్ మారణకాండ ముమ్మరంగా సాగుతోంది. ఈ దారుణ హత్య చేసిన విలన్ జనరల్ డయ్యర్‌పై కేసు నమోదు చేయమని గాంధీని కోరారు. కానీ గాంధీ పూర్తిగా నిరాకరించారు

3. ఖిలాఫత్ ఉద్యమానికి మద్దతు ఇవ్వడం ద్వారా గాంధీ భారతదేశంలో మతతత్వానికి బీజాలు నాటారు! అతను తనను తాను ముస్లింల శ్రేయోభిలాషిగా మాత్రమే వర్ణించేవాడు. మోప్లా ముస్లింలు కేరళలో 1500 మంది హిందువులను చంపి, 2000 మంది హిందువులను మార్చారు! గాంధీజీ కూడా వ్యతిరేకించలేదు!

4. కాంగ్రెస్ త్రిపుర సెషన్‌లో నేతాజీ సుభాష్ చంద్రబోస్ అధిక మద్దతుతో విజయం సాధించారు. కానీ గాంధీకి ఇష్టమైన అభ్యర్థి సీతా రామయ్య! సుభాష్ చంద్రబోస్ తరువాత రాజీనామా చేయవలసి వచ్చింది.

5. మార్చి 23, 1931 - భగత్ సింగ్ ఉరితీశారు. మరణశిక్షను నిలిపివేయాలని దేశం మొత్తం గాంధీని అభ్యర్థించింది. భగత్ సింగ్ కార్యాచరణ సరికాదని భావించి గాంధీ ఈ అభ్యర్థన చేయలేదు!

6. కాశ్మీర్ రాజు హరి సింగ్ ను రాజీనామా చేయమని గాంధీజీ కోరారు - ఎందుకంటే కాశ్మీర్ ముస్లిం మెజారిటీ రాష్ట్రం! అతను కాశీకి వెళ్లి తపస్సు చేయమని హరి సింగ్ కి చెప్పాడు! కానీ హైదరాబాద్ నిజాం విషయంలో మౌనంగా ఉంది. గాంధీజీ విధానం మార్చబడింది, ముఖ్యంగా మతం. తరువాత, సర్దార్ వల్లభాయ్ పటేల్ యొక్క క్రియాశీలత కారణంగా, హైదరాబాదును భారతదేశంలో ఉంచారు.

7. ఆ సమయంలో పాకిస్తాన్‌లో హిందువుల హత్య జరుగుతోంది. అనేక మంది హిందువులు తమ ప్రాణాలను కాపాడుకోవడానికి భారతదేశానికి వలస వచ్చారు. వారు ఢిల్లీలోని మసీదులో ఆశ్రయం పొందారు. ముస్లింలు వ్యతిరేకించడం ప్రారంభించారు. భయంకరమైన శీతాకాలపు రాత్రి, తల్లులు, సోదరీమణులు, పిల్లలు మరియు వృద్ధులు అందరూ మసీదు నుండి బలవంతంగా బయటకు పంపబడ్డారు. గాంధీ మౌనంగా ఉండిపోయారు!

8. ఖురాన్ చదవడానికి మరియు ఆలయంలో ప్రార్థన చేయడానికి గాంధీ ఏర్పాటు చేసారు! బదులుగా, అతను ఏ మసీదులోనూ గీత చదవడానికి ఏర్పాట్లు చేయలేకపోయాడు! అనేక మంది హిందువులు మరియు బ్రాహ్మణులు దీనిని వ్యతిరేకించారు - గాంధీ బాధపడలేదు

9. సర్దార్ వల్లభాయ్ పటేల్ లాహోర్ కాంగ్రెస్‌లో గెలిచారు, కానీ గాంధీ నెహ్రూకు ఆ పదవి ఇవ్వాలని పట్టుబట్టారు. అతను తన కోరికను నిజం చేయడంలో పరిపూర్ణుడు. ధర్నా, ఉపవాసం, కోపం, సంభాషణను నిలిపివేయడం - ఈ ఉపాయాల సహాయంతో అతను బ్లాక్ మెయిల్ చేశాడు. అతను నిర్ణయాన్ని సరైనది లేదా తప్పు అని నిర్ధారించలేదు.

10. 1947 జూన్ 14 న, ఢిల్లీలో ఆల్ ఇండియా కాంగ్రెస్ కమిటీ సమావేశం జరిగింది. చర్చనీయాంశం భారత విభజన. ఈ ప్రతిపాదన తిరస్కరించబడింది. కానీ విచిత్రంగా, గాంధీ దేశాన్ని విభజించే ప్రతిపాదనకు మద్దతు ఇచ్చారు. అతను ఒక రోజు ఇలా అన్నాడు - అతను దేశాన్ని విభజించాలనుకుంటే, అతను దానిని తన మృతదేహంపై చేయాలి!
లక్షలాది హిందువులు మరణించారు, కానీ అతను మౌనంగా ఉన్నాడు! అతను ముస్లింలను శాంతిని కాపాడమని ఎన్నడూ ఆదేశించలేదు - హిందువులకు మాత్రమే సలహాలు ఇచ్చేంతవరకు!

11. సెక్యులరిజం ముసుగులో గాంధీ "ముస్లిం మెప్పు" కు జన్మనిచ్చారు. హిందీని రాష్ట్ర భాషగా మార్చడాన్ని ముస్లింలు వ్యతిరేకించినప్పుడు - గాంధీ ఒప్పుకున్నాడు!
అతను ఒక వింత పరిష్కారం ఇచ్చాడు - "హిందుస్తానీ" (హిందీ మరియు ఉర్దూ ఖిచ్రీ)! అతను బాద్షా రామ్, బేగం సీత అని చెప్పడం ప్రారంభించాడు!

12. అతను కొంతమంది ముస్లింలకు వ్యతిరేకంగా తల వంచి "బండేమాతరం" జాతీయ గీతంగా మారడానికి అనుమతించలేదు!

13. గాంధీజీ పదేపదే ఛత్రపతి శివాజీ, మహారాణా ప్రతాప్, గురు గోవింద్ సింగ్‌ను తప్పుదారి పట్టించిన దేశభక్తులు అని పిలిచారు! కానీ అక్కడ అతను ముహమ్మద్ అలీ జిన్నాను "ఖైదా అజామ్" ​​అని పిలిచేవాడు! ఎంత విచిత్రమైన విషయం!

14. స్వతంత్ర భారతదేశం యొక్క జాతీయ జెండా ఎలా ఉంటుందో నిర్ణయించడానికి 1931 లో నేషనల్ కాంగ్రెస్ ఒక కమిటీని ఏర్పాటు చేసింది. మధ్యలో స్పిన్నింగ్ వీల్‌తో లోతైన కుంకుమ బట్టల జెండా ఉంటుందని ఈ కమిటీ ఏకగ్రీవంగా నిర్ణయించింది. కానీ దాన్ని తెరాంగా చేయాలనేది గాంధీజీ పట్టుదల! అంతా అతని ఇష్టంపైనే ఆధారపడి ఉంది!

15. సర్దార్ వల్లభాయ్ పటేల్ చొరవతో సోమనాథ్ ఆలయాన్ని పునర్నిర్మించాలనే ప్రతిపాదన పార్లమెంటులో పెట్టబడినప్పుడు, అతను దానిని వ్యతిరేకించాడు. ఆయన మంత్రివర్గంలో కూడా లేరు! కానీ విచిత్రమేమిటంటే, అతను జనవరి 13, 1948 న నిరాహార దీక్షను ప్రారంభించాడు - ప్రభుత్వ ఖర్చుతో ఢిల్లీలో మసీదు నిర్మించడానికి! ఎందుకు ఈ ద్వంద్వత్వం? అతను హిందువులు భారతీయులు అని అనుకోకపోవచ్చు! సరే, మీరు హిందువులా?

16.గాంధీజీ మధ్యవర్తిత్వం ద్వారా నిర్ణయించబడింది - స్వాతంత్ర్యం తరువాత, పాకిస్తాన్‌కు భారతదేశం 75 కోట్ల రూపాయలు ఇస్తుంది. ప్రారంభంలో 20 కోట్లు ఇచ్చారు. మిగిలినవి 55 కోట్లు తరువాత ఇవ్వాల్సి ఉంది. కానీ అక్టోబర్ 22, 1947 న పాకిస్థాన్ కశ్మీర్‌పై దాడి చేసింది! పాకిస్తాన్ చేసిన ఈ ద్రోహం కోసం, మిగిలిన డబ్బును పాకిస్తాన్‌కు ఇవ్వకూడదని కేంద్ర మంత్రివర్గం నిర్ణయించింది. కానీ అతను కర్రతో కూర్చున్నాడు! మళ్లీ బ్లాక్ మెయిల్ మొదలుపెట్టారు - మళ్లీ నిరాహార దీక్ష. చివరికి, ప్రభుత్వం దేశద్రోహి పాకిస్థాన్‌కు మిగిలిన 55 కోట్ల రూపాయలు చెల్లించవలసి వచ్చింది!

జిన్నా మరియు 'అంధ పాకిస్తాన్ ప్రేమ' పట్ల అతని ప్రేమను చూసి, అతను నిజానికి పాకిస్తాన్ తండ్రి అని నేను చెప్పగలను - భారతదేశం కాదు. అతను ప్రతి క్షణం పాకిస్తాన్‌కు మద్దతుగా మాట్లాడుతాడు - పాకిస్తాన్ వాదన ఎంత అన్యాయంగా ఉన్నా!

నాథూరామ్ గాడ్సే కోర్టులో ఇచ్చిన కొన్ని ప్రకటనలు ఇవి.
ఆయనంటే నాకు చాలా గౌరవం. కానీ ఏ దేశభక్తుడూ దేశాన్ని విభజించలేడు మరియు ఏ దేశభక్తుడూ దేశాన్ని విభజించడానికి మరియు ఒక నిర్దిష్ట సమాజానికి అనుకూలంగా ఉండటానికి మేము అనుమతించలేము. నేను గాంధీని చంపలేదు - నేను చంపాను - చంపాను. గాంధీజీని చంపడం తప్ప నాకు వేరే మార్గం లేదు. అతను నా శత్రువు కాదు - కానీ అతని నిర్ణయం దేశానికి ప్రమాదం తెచ్చింది. ఒక వ్యక్తికి వేరే మార్గం లేనప్పుడు - సరైన పని చేయడానికి సరైన మార్గాన్ని ఎంచుకోవడం.

ముస్లిం లీగ్ మరియు పాకిస్తాన్ నిర్మాణంలో గాంధీజీ మద్దతుతో నేను కలవరపడ్డాను. పాకిస్తాన్ కోసం రూ .55 కోట్లు పొందాలని గాంధీజీ నిరాహార దీక్ష చేపట్టారు. పాకిస్తాన్‌లో హింస కోసం భారతదేశానికి వలస వచ్చిన హిందువుల దుస్థితి నన్ను ఆశ్చర్యపరిచింది. ముస్లిం లీగ్‌కి తలవంచడం గాంధీజీకి విచ్ఛిన్నం కాని హిందూ రాజ్యం సాధ్యం కాదు. నా తల్లి తన కొడుకు కోసం ముక్కలుగా విడిపోవడం నాకు భరించలేనిది. నేను నా స్వంత దేశంలో విదేశీయుడిని అయ్యాను.

అతను ముస్లిం లీగ్ యొక్క అన్ని అన్యాయాలకు కట్టుబడి ఉన్నాడు. భారతదేశం విచ్ఛిన్నం మరియు కష్టాల నుండి కాపాడటానికి నేను గాంధీజీని తప్పక చంపాలని నిర్ణయించుకున్నాను. అందుకే నేను గాంధీని చంపాను.

నేను దాని కోసం ఉరి తీస్తానని నాకు తెలుసు మరియు నేను దాని కోసం సిద్ధంగా ఉన్నాను. మరియు ఇక్కడ మాతృభూమిని రక్షించడం నేరమైతే - నేను అలాంటి నేరాన్ని మళ్లీ మళ్లీ చేస్తాను - ప్రతిసారీ. మరియు సింధు నది భారతదేశమంతా ప్రవహించే వరకు - నా ఎముకలను ముంచవద్దు. నన్ను ఉరితీసిన సమయంలో, నా చేతిలో ఒక కుంకుమ జెండా మరియు మరొక చేతిలో మొత్తం భారతదేశం యొక్క మ్యాప్ ఉన్నాయి. నేను ఉరిశిక్షకు వెళ్లే ముందు, నేను భారతమాత విజయం గురించి చెప్పాలనుకుంటున్నాను.

ఓ భారతమాత - నేను మీకు మాత్రమే సేవ చేయగలిగినందుకు నన్ను క్షమించండి. "

జాయ్ హిందూ రాష్ట్రం.
చెడిపోని భారతదేశం అజరామరంగా మిగిలిపోయింది.
# సేకరించబడింది

సేకరణ

No comments:

Post a Comment