Tuesday, October 10, 2023

అది విన్న నెహ్రూ నిశ్శబ్దంగా అక్కడి నుండి వెళ్లిపోయారు. -అశ్వ ఘోష్ పుస్తకం "ది ఖురాన్ అండ్ ది ఇన్ఫిడెల్స్" నుండి సారాంశాలు

 “విభజన తర్వాత 1947లో పాకిస్తాన్‌లో హిందువుల హత్యలు, బాలికలపై అత్యాచారాల నగ్న నృత్యం జరిగింది. లాహోర్‌ నుంచి వచ్చే ప్రతి రైలులో మృతదేహాలు, కుక్కలు, రాబందులు వాటిపై తిరుగుతున్నాయి. ఆ సమయంలో నెహ్రూజీ వారితో మాట్లాడారు. శరణార్థి శిబిరాల్లో నివసిస్తున్న హిందువులు, సహనం మరియు శాంతి కోసం విజ్ఞప్తి చేయడానికి ఇందిరతో వెళ్లారు. 

అక్కడ నెహ్రూకి తన సందేశాన్ని తెలియజేసే ప్రయత్నంలో 80 ఏళ్ల వృద్ధుడు ఇందిరను తాకాడు. నెహ్రూ వెంటనే చెంపదెబ్బ కొట్టాడు.

ఆ వృద్ధుడు లాహోర్‌లోని ప్రముఖ వ్యాపారవేత్త, ఈ రోజు శరణార్థిగా జీవించలేని నిస్సహాయుడు. చెంపదెబ్బ కొట్టిన తర్వాత పెద్దగా నవ్వుతూ, “ఇందిరా నా మనవరాలిలాంటిది, ఎందుకంటే నువ్వే నా కొడుకు వయసులో ఉన్నావు, నేను నిన్ను ముట్టుకోగా, నా ముగ్గురు చిన్న మనవరాళ్లను నా ముందు ముస్లింలు ఎత్తుకెళ్లారు. "అయినా నేను అన్నీ మర్చిపోవాలి అంటావు." అది విన్న నెహ్రూ నిశ్శబ్దంగా అక్కడి నుండి వెళ్లిపోయారు. -అశ్వ ఘోష్ పుస్తకం "ది ఖురాన్ అండ్ ది ఇన్ఫిడెల్స్" నుండి సారాంశాలు

No comments:

Post a Comment