Sunday, April 23, 2023

ప్రశ్న* : నేను విచారణ ప్రారంభించినప్పుడు అనేక ఆలోచనలు మార్గం లోకి వచ్చి నన్ను అడ్డుకుంటున్నాయి. నేను ఒకదాన్ని తొలగించినప్పుడు, దాని స్థానంలో మరొకటి కనిపిస్తుంది. అంతం లేదనిపిస్తోంది.

 *🕉️నమో భగవతే శ్రీ రమణాయ 🙏🙏*
*🔅భగవాన్ శ్రీ రమణ మహర్షి* సమాధానం:
🔅 *ప్రశ్న* : నేను విచారణ ప్రారంభించినప్పుడు అనేక ఆలోచనలు మార్గం లోకి వచ్చి నన్ను అడ్డుకుంటున్నాయి. 
నేను ఒకదాన్ని తొలగించినప్పుడు, దాని స్థానంలో మరొకటి కనిపిస్తుంది. 
అంతం లేదనిపిస్తోంది.
*🔅భగవాన్* : ఆలోచనలతో పెనుగులాడమని నేను నీకు చెప్పడం లేదు. 
అలా చేస్తే అంతం ఉండదు. 
ఇక్కడ ఒక రహస్యం ఉంది: అన్ని ఆలోచనలకు మూలమైన ' *నేను* ' ఉంది. మనం దానిని పట్టుకుని, అది ఎక్కడ నుండి పుడుతుందో చూడాలి. 
ఇది ఖచ్చితంగా అవసరం. 
కుక్క తన వాసనను అనుసరించడం ద్వారా తన యజమానిని గుర్తించినట్లు, మీరు దాని మూలాన్ని చేరుకోవడానికి ' *నేను* ' యొక్క అంతర్గత అభివృద్ధిని అనుసరించాలి, ఆ మూలమే  [నిజమైన] ఆత్మ.🔅
🙏🌷🙏 *శుభం భూయాత్*🙏🌷🙏

No comments:

Post a Comment