Tuesday, November 30, 2021

నిజమైన సంతోషం - కథ

🌹నిజమైన సంతోషం
కోసం🍁



ఐశ్వర్య మంచి అందగత్తే .
.
.
ఆమె భర్త హరీష్ కూడా అందగాడే .
.
చూడ చక్కని జంట . ఆన్యోన్యమైన కాపురం . వాళ్ళను చూసి అందరూ ముచ్చట పడేలా ఉండేవారు .
.
.
అనుకోకుండా వాళ్ళ జీవితాలలో ఒక విషాదం జరిగింది
.
.
ఏమయిందో తెలీదు
.
ఐశ్వర్యకు చర్మం కాలినట్టు రంగు మారిపోతోంది . ఆమె అందమైన ముఖం కూడా చర్మవ్యాదివలన రూపం మారిపోవడం మొదలు పెట్టింది . ఆమె అందం అంతా ఏమయిపోతోందో ఆమెకే అర్ధం కావడం లేదు . డాక్టర్ లు ఏమీ చెప్పలేకపోయారు .
.
ఒక రోజు హరీష్ ఆఫీస్ పని మీద టూర్ వెళ్ళాడు . రిటర్న్ లో వస్తూ ఉంటె ఆక్సిడెంట్ అయింది . అతడి రెండు కళ్ళూ పోయాయి .
.
ఐశ్వర్య దుఃఖానికి అంతే లేదు
.
అయితే ఒక అదృష్టం . వాళ్ళ కాపురం లో కలతలు లేకుండా ముందు లాగే సాగుతోంది . అతడికి కళ్ళు పోయాయని ఆమెకు చింత లేదు . ఆమె కురూపిగా మారినా హరీష్ కు తెలియలేదు .
.
ఆమె వ్యాధి ముదిరిపోతోంది . చర్మం అంతా కమిలిపోయి సాదా సీదా పనులు చెయ్యడానికి కూడా కష్టం అయిపోతోంది . గతాన్ని తలచుకొని ఆమె ఎంతో బాధ పడుతోంది . తన బాధను తనలోనే అణుచుకొని హరీష్ తో మునుపటిలాగే ఉంటోంది .
.
.
ఒక రోజు ఉదయానికి ఐశ్వర్య ఇంక లేవలేక పోయింది . ఆమె బాధను చూడలేని హరీష్ ఆమెకు జ్వరం వచ్చింది అనుకుని తోచినంతలో అనీ తానే చేశాడు . ఆమె ఆ సాయంత్రం మరి ఇక లేవలేదు .శాశ్వతంగా నిద్ర పోయింది.
.
.హరీష్ ఆమె కర్మకాండలు అన్నీ చేశాడు . ఆమె లేని ఇంట్లో ఎలా గడపడం ? ఒక్కడే !
.
ఒక రోజు సామాను అన్నీ సర్దుకుని వెళ్లిపోతుంటే పొరుగు ఉన్న పవన్ వచ్చి ఎలా బ్రతుకుతారు ? ఇక్కడ మీకు అందరూ తెలిసిన వారు కదా ! వేరే చోట మీకు ఇబ్బంది అవుతుందేమో ? ఆలోచించండి అన్నాడు .
.
.
‘నేను గుడ్డివాడిని కాను పవన్ ! నా భార్య బాధ పడకూడదు అని గుడ్డివాడిలా నటించాను . తన శరీరం రంగు మారడం నాకు తెలియనట్టు నటించాను . నాకు తెలిస్తే , నేను తనకు దూరం అయిపోతాను అని తను ఆత్మహత్య చేసుకుని ఉండేది పవన్ . తన శరీర బాధ కన్నా నేను ఏమన్నా అనుకుంటానేమో అనే బాధ ఆమెకు ఎక్కువ అయి ఉండేది . ఆమె నన్ను అంతగా ప్రేమించింది . ఆమెను సంతోషంగా ఉంచడం కోసం నేను నటించాను . ఆమె తృప్తిగా మరణించింది . అది చాలు నాకు “ అన్నాడు.

మ్తె డియర్ ఫ్రెండ్స్. నిజమైన సంతోషం ఎదుటివారిని సంతోష పెట్టడం లోనే ఉంది అని అవతార్ మెహర్ బాబా చెప్పే మాటలు ఆచరణలో చూపిన హరీష్ వంటి వారు మనలో కూడా ఉండే ఉంటారు కదూ !

.
నచ్చితే ఒక మంచి మాట ,
.వీలయితే పదిమందికీ పంచండి .

సేకరణ. మానస సరోవరం 👏

సేకరణ

No comments:

Post a Comment