Monday, May 9, 2022

మనం ఈ భుమి మీద పుట్టింది ఎందుకు... జీవితం అంటే ఏమిటి....

🌺మనం ఈ భుమి మీద పుట్టింది ఎందుకు
జీవితం అంటే ఏమిటి
తాగడం కోసం అని కొందరు
తినడం కోసం అని కొందరు
డబ్బు సంపాదించడం కోసం అని కొందరు
శారీరిక సుఖాల కోసం అని కొందరు
ప్రేమించడం కోసం అని కొందరు
మంచి పేరు కోసం అని కొందరు
శాసించడం కోసం అని కొందరు
పాడటం కోసం అని కొందరు
ఆడటం కోసం అని కొందరు
కలిసుండటం కోసం అని కొందరు
ఇలా ఒక్కొక్కరికి ఒక్కో విధమైన అలోచన ఉంటుంది🌺

🌺కానీ అందరికి ఒక్కే అలోచన ఎందుకు లేదు

మీరు ఎప్పుడైనా గమనించారో లేదో
చీమలు అన్ని వరసగా వెలుతాయి
అహారాన్ని తెచ్చుకుంటాయి, దాచుకుంటాయి
కలిసి మెలిసి తింటాయి, ఉంటాయి

జంతువులు ,కీటకాలకు లేని వ్యత్యాసం మనుషులమైన మనకెందుకు
అవి మనలా కాదు
ఒక్క కాకి కాని ఏదైనా పక్షి కాని లేదా జంతువు కాని ఆపదలో ఉన్నా ఆకలితో ఉన్నా ఆదుకుంటాయి * సహాయ పడతాయి

అవి భుమి మీద బ్రతుకుతున్నాయి
మనము భుమి మీదే బ్రతుకుతున్నాం

మనం ఆహారమే తిటున్నాం
అవి వాటికి తగిన అహారమే తింటున్నాయి

నేను చెప్పదలచుకున్నది ఏంటంటే 🌺

🌺ఉన్న ఈ జన్మను
ఆనందంగా జీవిస్తూ అనందంగా తింటూ
అనందంగా అందరు కలిసిమెలసి ఉంటూ
ఏ కష్టమొచ్చినా ఒకరికొకరు ఆదుకుంటూ
అనందంగా ఉంటే ఎంత బాగుంటుంది

ఎవరు సృష్టించారో తెలీదు కాని
మానవ జన్మ గొప్ప వరం
తినడానికి ఆహారాన్ని అందించే ప్రకృతిని ఇచ్చి తాగడానికి నీరు అందించే వనరులు ఇచ్చి
దేహానికి చల్లదనం శ్వాస కావాలసిన గాలిని ఇచ్చి ఆడా మగా అని సృష్టించి
అనందంగా బ్రతకండ్రా " అంటే "

చెత్త ఆలోచనలతో చెట్లను
ఆఖరికి మనల్ని మనమే నరుక్కుని
పాడుచేసుకుని
కావాల్సిన వాటికి మించి సృష్టించుకుని
నేను ఎక్కువ నువు తక్కువ
నువు పేద నేను ధనిక
అని తాగడానికి తినడానికి ఉండటానికి కట్టుకోవడానికి కుడా గతి లేని స్థాయికి
తెచ్చుకున్నది మనమే .🌺

🌺మన ప్రపంచం మనం అనుకోవాల్సిన మనం

మన దేశం, మన రాష్త్రం,
మన జిల్లా, మన ఊరు, మన వీధి, అని

నా ఇల్లు, నా కారు, నా భుమి, అని విడిపొయాము

అభివృద్ధి అని కొత్త కొత్త అలోచనలు

అందుకే కొత్త కొత్త రోగాలు

జీవితం అంటే భయం లేదు
ఆడది అంటే గౌరవం లేదు
అసలు మనిషికి మనిషి అంటేనే విలువ లేదు

ఒక్క క్షణం అలోచించండి
మనం సరిగా ఉంటే సరిపోతుందా ?
అందరు అలాగే ఉండాలి కదా అని ఆలోచించకండి ఒక్కరు సరిగా ఉన్నా వారిని చూసి ఎందరో
మారవొచ్చు .🌺

సేకరణ

No comments:

Post a Comment