Tuesday, June 28, 2022

🌷 మహాభారతంలోని కథ🌷

🎻🌹🙏మనం ఎప్పుడూ వినని కథ ఇది ...!!

🌸🌿🌸🌿🌸🌿🌸🌿🌸🌿🌸🌿

🌹మీరు ఎవరైనా విన్నారేమో మరి నేనైతే వినలేదు...🌹

🌷మహాభారతంలోని కథ🌷

🌿ఒకసారి పాండవులు ‌ ద్రౌపతి అందరికి విందు ఏర్పాటు చేసి స్వయంగా వడ్డీస్తుండగా

🌸దుర్యోదనుడు దుస్సాసనుడు కర్ణుడు శకుని ఒక వరుసలో కూర్చుని ఉండగా
ద్రౌపతి వారికి వడ్డించడానికి రాగా ఆమెను ఎలాగైనా అవమానించాలని తలచిన దుర్యోదనుడు

🌿ఆమె దగ్గరకు రాగానే ఓ పాంచాలి ఈరోజు ఎవరి వంతు అని అడిగాడు
ఆమె ఆ మాటలకు చాలా అవమానంగా భావించి

🌸అక్కడ నుండి కన్నీళ్లతో లోపలకు పరుగు పెట్టింది
అప్పుడు అక్కడకు వచ్చిన శ్రీకృష్ణుడు
చెల్లి నేను మొత్తం చూస్తూనే ఉన్నాను నువ్వు బాధపడకు నువ్వు వెళ్లి వాళ్లకు వడ్డించు

🌿అదే ప్రశ్నను అతడు మళ్ళీ అడిగినప్పుడు దక్షుడి వంతు అని చెప్పు అన్నాడు

🌸ద్రౌపతి సరే అని చెప్పి వెళ్లి వడ్డించడంతో దుర్యోదనుడు ఏంటి నేను అడిగిన ప్రశ్నకు సమాధానం చెప్పలేదు అని అడిగాడు
అప్పుడు ఆమె దక్షుడి వంతు అని చెప్పగా

🌿వణికిపోతు అక్కడ నుండి అవమానంతో లేచి వెళ్ళిపోయాడు దుర్యోదనుడు

🌸ద్రౌపతి కృష్ణుడి దగ్గరకు వచ్చి ఏంటి అన్నా ఈ మాయ అని అడిగింది
అప్పుడు కృష్ణుడు కథ చెప్పడం మొదలు పెట్టాడు

🌿దుర్యోదనుడు తన భార్య అయిన భానుమతి ని అస్సలు పట్టించుకునేవాడు కాదు

🌸ఆమె పెళ్ళైనప్పటికీ కన్యగానే ఉండేది ఆమె ఒకరోజు మునిని ప్రార్థించగా ఆయన ఒక మూలికను ఇచ్చి ఇది పాలలో కలిపి దుర్యోదణుడికి తాగించమని చెప్పాడు

🌿ఆమె పాలతో ఎదురుచూస్తుండగా దుర్యోదనుడు మధ్యం సేవించి వచ్చి ఆమె ఇచ్చిన పాలను తాగకుండా కిందకు తోసేసాడు

🌸అప్పుడు అటుగా వచ్చిన దక్షుడు అనే పాము ఆ పాలను తాగగా ఆమె పై కోరికతో మానవరూపంలోకి మారాడు

🌿ఇది గమనించిన దుర్యోదనుడు తన భార్య పాతివ్రత్యాన్ని కాపాడడానికి దక్షుడి కాళ్ళ మీద పడి వేడుకున్నాడు
నేను ఆమె పై కోరిక పెంచుకుని రాలేదు

🌸 ఆమె కలిపిన పాలలో ఉన్న వసీకరణ మూలిక వల్ల ఆమెను పొందాలని అనుకుంటున్నాను

🌿నేను కిరాతకుడిని కాను కాని ఆమె వసీకరణం వల్ల ఆమెను వదులుకోలేను కనుక ప్రతి పౌర్ణమికి నేను ఆమెను వచ్చి చూస్తాను

🌸ఆమె నా పుట్టలో పాలు పోసి ప్రసన్నం చేసుకోవాలి
ఆమె పాతివ్రత్యానికి ఎటువంటి కలంకం కలగకుండా ఆ రోజు నువ్వు కూడా ఆమెతో వచ్చి నాకు నమస్కారం చేసుకోవాలి అని అన్నాడు

🌿ఆ రోజు నుండి ఇప్పటివరకు దుర్యోదనుడు దక్షుడికి భయపడి పౌర్ణమి రోజు పుట్ట దగ్గరకు వెళ్తాడు

🌸 ఈ విషయం అతడికి భానుమతికి దక్షుడికి మాత్రమే తెలుసు ఇప్పుడు నువ్వు ఆ పేరు చెప్పడంతో

🌿 అవమానంగా బావించి పరుగులు పెట్టాడు అని వివరించాడు శ్రీకృష్ణుడు......🚩🌞🙏🌹🎻

🌸🌿🌸🌿🌸🌿🌸🌿🌸🌿🌸🌿

సేకరణ

No comments:

Post a Comment