Saturday, May 30, 2020

ఆది శంకరాచార్యులువారు "నేను 3 దోషములు..పాపములను చేశాను. నన్ను క్షమించు” అని ప్రాధేయపడ్డారు

నేను 3 దోషములు..పాపములను చేశాను.
నన్ను క్షమించు” అని ప్రాధేయపడ్డారు
శ్రీ ఆది శంకరాచార్యులువారు.👍💐

శ్రీ ఆది శంకరాచార్యులవారు ,
శిష్యులతో కాశి విశ్వేశ్వర ఆలయాన్ని దర్శించారు.

గంగా నదిలో స్నానము చేసి,
దర్శనానికి ఆలయము లోపలకి వెళ్లి,
విశ్వేశరుని ఎదుట..
నేను 3 దోషములు..పాపములను చేశాను.
నన్ను క్షమించు” అని ప్రాధేయ పడ్డారు.

ఇది విన్న శిష్యులు “ఆచార్యులవారు,
ఏమి పాపమలు చేశారని ప్రాయశ్చిత్త పడుతున్నారు ?” అని అనుకున్నారు.

ఒక శిష్యుడు, ఏమిటి ఆ పాపము
నేను తెలుసుకోవాలి అని
ఆచార్యుల వారిని అడిగాడు.
దానికి శ్రీ ఆది శంకరాచార్య
ఇలా సమాధానము చెప్పారు.

1. నేను భగవంతుడిని సర్వాంతర్యామి,
సర్వవ్యాపి అని వాక్కుతో స్తుతించాను.
సృష్టి అంతా నిండి ఉన్న ఆ విశ్వేశ్వరుడిని చూడడానికి మటుకు కాశి నగరానికి వచ్చాను.
అంటే మనసా వాచా కర్మణా నేను నమ్మిన సత్యాన్ని నిత్య జీవితంలో ఆచరించలేక పోయాను.

అది నేను చేసిన మొదటి దోషం.

2. తైత్త్రియ ఉపనిషద్ లో
“యతో వాచో నివర్తన్తే , అప్రాప్య మనసా సః ” భగవంతుడు మన బుద్ధికి ఆలోచనకి అందని వాడు”
ఇది తెలిసి కూడా శ్రీ కాశి విశ్వనాధ అష్టకం వ్రాశాను. ఇది నేను చేసిన రెండవ తప్పు.

3. నిర్వాణ శతకం లో
“న పుణ్యం న పాపం, న సౌఖ్యం న దుఃఖం.
న మంత్రో న తీర్తం, న వేదా న యజ్ఞః
అహం భోజనం, నైవ భోజ్యం న భోక్త. చిదానందరూపం శివోహం శివోహం“ అని వ్రాశాను.
అంటే..
నాకు పాప పుణ్యములు, సుఖ దుఃఖములు లేవు. మంత్ర జపములు తీర్థసేవలు ,
వేద యజ్ఞములు లేవు.
భోజన పదార్థము, భోజనము, భోక్త (భుజించేవాడు) నేను కాదు!
నేను చిదానంద స్వరూపుడను,
శివుడను, శివుడను!

ఇంత వ్రాసి కూడా నేను తీర్థయాత్రలు చేస్తున్నాను అంటే నేను వ్రాసినవి, చెప్పినవి
నేనే పాటించటంలేదు.
అందుకనే నేను చేసిన
ఈ మూడు తప్పులని మన్నించమని ,
ఆ భగవంతుడిని క్షమాపణ కోరుకుంటున్నాను.

నీతి :💐
మన ఆలోచన, తీరు, మాటా అన్ని
ఒకే లాగా ఉండాలి అని
శ్రీ ఆది శంకరాచార్యుల వారి కథ
మనకి తెలియజేస్తోంది.

*బయట ప్రపంచం మన పని తీరుని
మట్టుకే చూస్తుంది.
భగవంతుడు మాత్రం మన పని వెనక సంకల్పాన్ని , ఉద్దేశాన్ని కూడా చూస్తాడు.

మనస్ ఏకం , వచస్ ఏకం , కర్మణ్యేకం!”

ఈ సూక్తి శ్రీ ఆదిశంకరాచార్యుల వంటి
ఎందరో మహాత్ములు,
స్వయంగా తమ జీవితంలో త్రికరణ శుద్ధితో, ఆచరించి మనకు చూపించిన యధార్ధమైనమార్గము.
స్వస్తి..!!💐

No comments:

Post a Comment