నేటి మాటల ముత్యాలు.
🌷సుఖపడటం మోజులో పడి భవిష్యత్తు పాడుచేసుకోవడం తప్పు.
🌷భక్తిలేక పోవడం తప్పు కాదు, ఇతరుల మనోబావాలు దెబ్బతీయడం తప్పు.
🌷బతకడం కోసం తినాలి ,తిండి కోసం బతకకూడదు.
🌷జన్మ నిచ్చిన తల్లిదండ్రులను నిర్లక్యం చేయడం తప్పు, నమ్మివచ్చిన భార్యను వదలడం తప్పు.
🌷ఇతరులు మెప్పు కోసం నీకోసం కష్టపడే వారిని,నిన్ను అభిమానించే వారిని బాధపెట్టడం తప్పు
🌷సంతోషాలకు ,అయిన వాళ్లకు దూరం చేసే సంపాదన వృధా,
🌷అన్నిటికన్నా దారుణం నమ్ముకొన్న వారికి ద్రోహం చేయుట , దీనికి పరిహారం లేదు
🌷స్నేహం చేయడం గొప్పనా ,సహాయం చేయడం గొప్పనా అంటే సహాయం చేయడమే గొప్ప,
🌷ఎన్ని ఏండ్లు స్నేహం చేసినా గుణం తెలుసుకోలేము గుడ్డి ప్రేమతో ఉంటారు, డబ్బు ఇచ్చి తిరిగి తీసుకునే టప్పుడే మనిషి గుణం తెలుస్తుంది
🌷బలహీనులు పైన బలం చూపించకూడదు , మనది కానీ చోట అధికారం చూపకూడదు.
🌷అన్నిటా అధికులైనవారిని చూసి అసూయపడటం కన్నా లేనివారికి సహాయపడి గొప్పవారు కావడం మిన్న..
🌷ఆకలికి చేసిన దొంగతనం, ప్రణాపాయంలో చెప్పే అబద్దం, ఒక బంధాన్ని నిలపడం కోసం చేసే మోసం తప్పు కాదు..
🌷చదువుకు తగ్గ సంస్కారం లేకపోవడం దండగ
🌷ఆశపడటం తప్పు కాదు.అత్యాశ పడటం తప్పు
🌷అహంకారి ఇంట్లో పరమాన్నంకన్నా, ఆప్యాయత గల ఇంట్లో గంజినీళ్లు మిన్న..
🌷ఉపయోగించడానికి పనికిరాని బురదనీరు మంటలు ఆర్పడానికి పనికి వస్తుంది కనుక ఉపయోగా పడని వ్యక్తి ఉండరు.
🌷సీత వంటి భార్య, లక్ష్మణుడు వంటి తమ్ముడు ఉంటే వనాలు కూడా రాజ భావనాలే
🌷భక్తిని రోడ్డు పైకి తెచ్చేస్తున్నారు ప్రచారం చేస్తున్నారు అంటే, పాలను ఇంటింటికి వచ్చి ఇస్తారు ,సారాయి వెతుక్కుని వెళ్తారు, భక్తిని పెంచడం కోసం తప్పు లేదు, కానీ భక్తితో వ్యాపారం చేయడం తప్పు.
🌷మన్నించమని అడగటం తక్కువ కాదు ,అది బంధం నిలుపు కోవడం.
🌷మౌనంగా ఉండటం అంటే తప్పు ఒప్పుకున్నట్టు కాదు బురదలో రాళ్లు వేయడం ఇష్టం లేదని అర్థం.
🌷 మంచి వాళ్ళు అజ్ఞాతం లో ఉంటే చెడు రాజ్యం ఎలుతుంది
🌷కంటికి దగ్గరగా దైవం ఉన్నా కనిపించదు, దూరపు కొండలు నునుపు.
🌷ఎంత సంపాదన ఉన్నా ఆరోగ్యం లేని వాడు పేద వాడే.
🌷 అప్పు లేని వాడు ఎక్కడైనా మహారాజే..
🌷రాలిని ఆకులు చూసి కృంగి పోకూడదు, రాబోయే చిగురులు కోసం ఎదురు చూడాలి.
🌷 మనిషి భయాన్ని ఎప్పుడు జయించ గలడు, మృత్యువును సత్యం అని అంగీకరించినప్పుడు.
🌷 మనిషి ఊపిరి రక్తంలో ఉంటుంది, భగవంతుడు మనిషి ఆకలిలో ఉంటాడు. రక్త దానం చేస్తే ప్రాణ దానం చేసి నట్టు , అన్న దానం చేస్తే దైవాన్ని తృప్తి పరచినట్టు.
సేకరణ. మానస సరోవరం 👏
సేకరణ
🌷సుఖపడటం మోజులో పడి భవిష్యత్తు పాడుచేసుకోవడం తప్పు.
🌷భక్తిలేక పోవడం తప్పు కాదు, ఇతరుల మనోబావాలు దెబ్బతీయడం తప్పు.
🌷బతకడం కోసం తినాలి ,తిండి కోసం బతకకూడదు.
🌷జన్మ నిచ్చిన తల్లిదండ్రులను నిర్లక్యం చేయడం తప్పు, నమ్మివచ్చిన భార్యను వదలడం తప్పు.
🌷ఇతరులు మెప్పు కోసం నీకోసం కష్టపడే వారిని,నిన్ను అభిమానించే వారిని బాధపెట్టడం తప్పు
🌷సంతోషాలకు ,అయిన వాళ్లకు దూరం చేసే సంపాదన వృధా,
🌷అన్నిటికన్నా దారుణం నమ్ముకొన్న వారికి ద్రోహం చేయుట , దీనికి పరిహారం లేదు
🌷స్నేహం చేయడం గొప్పనా ,సహాయం చేయడం గొప్పనా అంటే సహాయం చేయడమే గొప్ప,
🌷ఎన్ని ఏండ్లు స్నేహం చేసినా గుణం తెలుసుకోలేము గుడ్డి ప్రేమతో ఉంటారు, డబ్బు ఇచ్చి తిరిగి తీసుకునే టప్పుడే మనిషి గుణం తెలుస్తుంది
🌷బలహీనులు పైన బలం చూపించకూడదు , మనది కానీ చోట అధికారం చూపకూడదు.
🌷అన్నిటా అధికులైనవారిని చూసి అసూయపడటం కన్నా లేనివారికి సహాయపడి గొప్పవారు కావడం మిన్న..
🌷ఆకలికి చేసిన దొంగతనం, ప్రణాపాయంలో చెప్పే అబద్దం, ఒక బంధాన్ని నిలపడం కోసం చేసే మోసం తప్పు కాదు..
🌷చదువుకు తగ్గ సంస్కారం లేకపోవడం దండగ
🌷ఆశపడటం తప్పు కాదు.అత్యాశ పడటం తప్పు
🌷అహంకారి ఇంట్లో పరమాన్నంకన్నా, ఆప్యాయత గల ఇంట్లో గంజినీళ్లు మిన్న..
🌷ఉపయోగించడానికి పనికిరాని బురదనీరు మంటలు ఆర్పడానికి పనికి వస్తుంది కనుక ఉపయోగా పడని వ్యక్తి ఉండరు.
🌷సీత వంటి భార్య, లక్ష్మణుడు వంటి తమ్ముడు ఉంటే వనాలు కూడా రాజ భావనాలే
🌷భక్తిని రోడ్డు పైకి తెచ్చేస్తున్నారు ప్రచారం చేస్తున్నారు అంటే, పాలను ఇంటింటికి వచ్చి ఇస్తారు ,సారాయి వెతుక్కుని వెళ్తారు, భక్తిని పెంచడం కోసం తప్పు లేదు, కానీ భక్తితో వ్యాపారం చేయడం తప్పు.
🌷మన్నించమని అడగటం తక్కువ కాదు ,అది బంధం నిలుపు కోవడం.
🌷మౌనంగా ఉండటం అంటే తప్పు ఒప్పుకున్నట్టు కాదు బురదలో రాళ్లు వేయడం ఇష్టం లేదని అర్థం.
🌷 మంచి వాళ్ళు అజ్ఞాతం లో ఉంటే చెడు రాజ్యం ఎలుతుంది
🌷కంటికి దగ్గరగా దైవం ఉన్నా కనిపించదు, దూరపు కొండలు నునుపు.
🌷ఎంత సంపాదన ఉన్నా ఆరోగ్యం లేని వాడు పేద వాడే.
🌷 అప్పు లేని వాడు ఎక్కడైనా మహారాజే..
🌷రాలిని ఆకులు చూసి కృంగి పోకూడదు, రాబోయే చిగురులు కోసం ఎదురు చూడాలి.
🌷 మనిషి భయాన్ని ఎప్పుడు జయించ గలడు, మృత్యువును సత్యం అని అంగీకరించినప్పుడు.
🌷 మనిషి ఊపిరి రక్తంలో ఉంటుంది, భగవంతుడు మనిషి ఆకలిలో ఉంటాడు. రక్త దానం చేస్తే ప్రాణ దానం చేసి నట్టు , అన్న దానం చేస్తే దైవాన్ని తృప్తి పరచినట్టు.
సేకరణ. మానస సరోవరం 👏
సేకరణ
No comments:
Post a Comment