Friday, September 22, 2023

 🙏🏻ఓం  శ్రీ గురుభ్యోన్నమహా 🙏🏻
ఈరోజు classలో…………..

కేవలం …నాదీ , నేను……. అనే స్వార్దం  ఉన్న ఏ వ్యక్తీనా సరే…..
ద్రుతరాష్ట్రుడిలా…… 
తాను పతనమౌతూ…….
ఇతరుల పఠనానికి కారణమౌతాడు. 
ఎందుకంటే…….తనదీ…. అన్న మమకారము ( వ్యామోహము, పిశాచము ) 
ఉన్న చోట…..ఆంతరంగిక అంధత్వము అనే….. అజ్ఞానపు మాయ లో పడి , తేనెలో పడ్డ ఈగలాగా కొట్టుకుపోతూ……బాహ్యంగా కనపడే ఈ జీవిత నాటకాన్నే…… నిజమన్న భ్రమలో
బ్రతికేస్తూ ఉంటాడు. 

ఈ…… మమకారము అనే పిశాచము  ….మనలో ఏ ఒక్కరినీ కూడా ఓడలనే ఒదలదు. 
ఎందుకంటే…. అది…. అంత దృఢమైనది. అనేకానేక  జన్మలనుంచీ…. మనిషి పతనమైపోవడానికి అదే ప్రధాన కారణము. 
జీవితాంతమూకూడా…… అది మనిషిని పీడించి పీల్చి పిప్పి చేసేస్తుంది. 
దాని కోరల్లో పడిన ఏ జీవైనాసరే…..ఏది సత్యమో….. ఏది అసత్యమో తెలుసుకోలేక……తుది వరకూకూడా…… నా వాళ్లు, 
నా ఆస్తి , నా  పరువు , ప్రతిష్ట  అంటూ …… సంసారము అనే ఊబిలోపీకలలోతు  కూరుకునిపోతూ…… పేడపురుగులా తుచ్చమైన జీవితాన్ని  ధృతరాష్ట్రునిలా జీవించేస్తున్నాడు. 

ఈ పిశాచం కోరల్లో ఉన్నంతవరకూకూడా…….సత్యాన్వేషణ వైపుకి….. దృష్టిని పోనీయదు. 

ఇలాంటి సమయంలోనే….. 
గురువు అనే దైవాన్నికనుక ఆశ్రయిస్తే……. ఆ పిశాచాన్ని కూకటవేళ్లనుండి తొలగించీ…. 
నేను ఎవరు ? అనే ఆత్మజ్ఞానాన్ని బోధించి….. మోక్షమార్గంవైపుకి నడిచేలాగ చేస్తారు🙇

మోక్షమంటే…. మరీదోకాదు. 
ఈ దేహముండగానే…. దుఃఖరాహిత్యాన్ని పొందడము. 🙏🏻
అంటే……. రాగద్వేషాలు అనే…. గుణాలకి లొంగినా కూడా…… వెంటనే…… తన సహజ స్థితిలోకి ( వర్తమానం )  వచ్చి….. తనని తాను గుర్తించగలిగే సాధన చేయడమే దైవత్వాన్ని పొందడమూ అంటే. 

పూర్వజన్మ అదృష్టము ఉంటీకానీ…..,
శ్రీ రమణా సాగర్ గురువుగారు దొరకరు. 🙇👏
ఆయన మనకి గురువుగా లభించడము నిజంగా మనందరి కీ లభించిన పూర్వపు గొప్ప వరము🙇
ఓం నమో  భగవతే శ్రీ రామానాయణమహ🙇🙇🙇

No comments:

Post a Comment