Tuesday, October 15, 2024

//భర్త// (భార్య వత్తిడి తగ్గించే దివ్యౌషధం)

 //భర్త//
(భార్య వత్తిడి తగ్గించే దివ్యౌషధం)

💝💝 *ఒకమ్మాయి దేవుడితో ఇలా అంది:~*
💖 *”దేవుడా! నాకు పెళ్ళి చేసుకోవాలని లేదు. నేను బాగా చదువుకున్నాను.  స్వతంత్రంగా బతకగలను. అన్ని పనులు స్వయంగా చేసుకోగలను. అలాంటప్పుడు నాకు మొగుడితో పనేంటి? కానీ మా అమ్మానాన్నలు పెళ్ళి చేసుకోమని చంపేస్తున్నారు. దేవుడా నువ్వే చెప్పు. నేను ఇప్పుడు ఏం చేయాలి?*

❤️ *దేవుడు పలికాడు:  చూడమ్మా! నా సృష్టిలో అద్భుతానివి నువ్వు. అందులో ఏ సందేహమూ లేదు. కానీ పరిస్థితులు ఎప్పుడూ ఒకలా ఉండవు. అన్నీ మనం అనుకున్నట్టు జరగవు. ఒక్కోసారి నీవల్ల తప్పులు జరగొచ్చు. నువ్వు ఓడిపోవొచ్చు. నీ టెన్షన్ తగ్గాలంటే ఏం చేస్తావు ఎవర్నైనా తిట్టాలి అరవాలి లేదా అలగాలి లొల్లి లొల్లి చేయాలి అప్పుడు నువ్వు ఎవర్ని తిడతావు, అందుకే నీకు ఒత్తిడి తగ్గాలి అంటే ఒక ప్రాణి నీ సృష్టించాను, ఆచారం పేరిట నీకు తగలబెడతాను, పేరుకు బలంగా ఒడ్డు పొడవు ఉంటాడు కానీ నీ ముందు 
తేలిపోతాడు అర్భకుడు వాడికో పేరు పెడదాం భర్త అని. అందుకే అలాంటి ఒత్తిడిలో నిన్ను నువ్వు తిట్టుకుంటావా?*
💖 *అమ్మాయి : నో! నేనొప్పుకోను.*

❤️ *దేవుడు: అందుకే నీకో మొగుడు కావాలమ్మా.*

💝💝 *అది విన్న అబ్బాయి దేవుడిని అడిగాడు:~*

💓 *’స్వామీ ఏమిటీ స్త్రీ పక్షపాతం? ఆవిడ చేసే తప్పులకు నేను నిందలు మోయాలా? నాకు మనసు ఒత్తిడి ఉండవా ...? సరే! మోస్తాను. మరి నేను ఓడిపోతే ఎవర్ని తిట్టాలి?’*

❤️ *దేవుడు : పిచ్చివాడా! నీకు అన్యాయం చేస్తానా? ఆమెకు కోపం వస్తే తిట్టడానికి నువ్వు ఒక్కడివే ఉంటావు. కానీ నువ్వు ఓడిపోయి.. నీకు కోపం వస్తే... విద్యా వ్యవస్థను తిట్టొచ్చు, న్యాయవ్యవస్థను తిట్టొచ్చు, రాజకీయ నాయకుల్ని తిట్టొచ్చు, అధికారుల్ని తిట్టొచ్చు, పోలీసుల్ని తిట్టొచ్చు, సినిమావాళ్ళను తిట్టొచ్చు,నీ ఫ్రెండ్స్ నీ తిట్టొచ్చు ప్రాంతాన్ని తిట్టొచ్చు, దేశాన్ని తిట్టొచ్చు, గాంధీని, నెహ్రూని.. అంతవరకూ ఎందుకు నన్ను ఇంకా తిట్టొచ్చు. అంతవరకే నాయనా నీ స్వేచ్ఛా స్వాతంత్ర్యాలు.....కాదు కూడదని నీ భార్యను ఏమన్నా అంటువా నిన్ను కాపాడడం నా వల్ల కూడా కాదు.....కాబట్టి తిట్టుకో అందర్నీ ఒక్క నీ భార్యను తప్ప.*💕
😂😂😂😂😂😂

No comments:

Post a Comment