ప్రతిదీ కారణ - కార్యమే:-
➡ కారణం లేకుండా ఏ కార్యమూ జరుగదు.
➡ ప్రతి కార్యం వెనుక ఏదో కారణం ఉండే తీరుతుంది.
➡ ఒక్కోసారి కారణం కార్యరూపము ధరించదు.
➡ కారణానికి మటుకు 'కారణం' ఉండదు.
➡ కారణం ఎప్పుడూ స్వయంసిద్ధం.
కారణ - కార్య సంబంధం గురించి తెలుసుకోవడమే 'కర్మ సిద్ధాంతం' గురించి తెలుసుకోవడం అంటే.
అదృష్టం, దురదృష్టం అన్నవి కారణ - కార్య సంబంధాలే. కారణం కనబడితే దృష్టం అని, కారణం అగోచరమయితే అదృష్టం అని పిలుస్తారు.
కారణం గత జన్మలోనూ, కార్యం ఈ జన్మలో ఉన్నప్పుడు అది సామాన్యులకు కనబడదు. అందువల్ల కారణం శుభప్రదంగా ఉన్నప్పుడు 'అదృష్టం' అనీ, అది అశుభప్రదంగా ఉన్నప్పుడు 'దురదృష్టం' అనీ అంటాం. అందువలన, కారణం లేకుండా ఏ కార్యమూ ఎప్పుడూ ఉండదు.
➡ కారణం లేకుండా ఏ కార్యమూ జరుగదు.
➡ ప్రతి కార్యం వెనుక ఏదో కారణం ఉండే తీరుతుంది.
➡ ఒక్కోసారి కారణం కార్యరూపము ధరించదు.
➡ కారణానికి మటుకు 'కారణం' ఉండదు.
➡ కారణం ఎప్పుడూ స్వయంసిద్ధం.
కారణ - కార్య సంబంధం గురించి తెలుసుకోవడమే 'కర్మ సిద్ధాంతం' గురించి తెలుసుకోవడం అంటే.
అదృష్టం, దురదృష్టం అన్నవి కారణ - కార్య సంబంధాలే. కారణం కనబడితే దృష్టం అని, కారణం అగోచరమయితే అదృష్టం అని పిలుస్తారు.
కారణం గత జన్మలోనూ, కార్యం ఈ జన్మలో ఉన్నప్పుడు అది సామాన్యులకు కనబడదు. అందువల్ల కారణం శుభప్రదంగా ఉన్నప్పుడు 'అదృష్టం' అనీ, అది అశుభప్రదంగా ఉన్నప్పుడు 'దురదృష్టం' అనీ అంటాం. అందువలన, కారణం లేకుండా ఏ కార్యమూ ఎప్పుడూ ఉండదు.
No comments:
Post a Comment