Wednesday, December 10, 2025

ఏదైనా అద్భుతం చూసినప్పుడు మనసులో జరిగే వింత ప్రక్రియ 🌹psychology of mind 🌹Kanthrisa

ఏదైనా అద్భుతం చూసినప్పుడు మనసులో జరిగే వింత ప్రక్రియ 🌹psychology of mind 🌹Kanthrisa

https://youtu.be/QzJUKIhGfvU?si=Ec0mZiidbioFFaSq


https://www.youtube.com/watch?v=QzJUKIhGfvU

Transcript:
(00:00) తెలవదు సో ఏదైనా చూసినప్పుడు ఎక్సైట్మెంట్ ఉంది అంటే ఆధ్యాత్మిక పరంగా అది మంచి ఆరోగ్య లక్షణం కాదని అవును సో దేన్ని చూసినా నిజంగా చూడాలంటే మనసులో ఎక్సైట్మెంట్ ఉండడానికి వీలు లేదు. ఎగసైట్మెంట్ ఉందా నువ్వు ఎక్సైట్మెంట్ ఎందుకు అవుతుందంటే నీ మనసులో దాని పట్ల క్రియేట్ చేసుకున్న ఒక థాట్ ని చూసి ఎంజాయ్ చేస్తున్నావ్.
(00:24) నువ్వు యాక్చువల్ గా ఫ్లవర్ ని చూడట్లే. మ్ ఫ్లవర్ అంటే ఇది అని నీ మనసులో ఒక థాట్ ఉంది కదా ఆ థాట్ ని చూసి ఎంజాయ్ చేస్తున్నావ్ బట్ యు ఆర్ నాట్ లుకింగ్ అట్ ద ఫ్లవర్ ఓకే రియాలిటీ చూస్తా రియాలిటీ రాస్త అంటే నువ్వు ఎదురుగా ఉన్నది ఏం చూడట్లే అప్పటికే నీ మనసులో క్రియేట్ చేసుకున్న ఒక థాట్ ఉంటది కదా నువ్వు దాన్ని చూసి ఎంజాయ్ చేస్తున్నావ్ నువ్వు రిసార్ట్ కి రాలేదు లేకపోతే జలపాతానికి పోలేదు జలపాతం అంటే ఇది ఇది చూసినప్పుడు ఇట్లా ఉంటదంట అన్న థాట్ ని చూసి ఎంజాయ్ చేస్తున్నావ్ ఇది కొంచెం లోతైన విషయం.
(00:52) నేను ఇక్కడే ఉన్నా కదా దాన్ని చూసి ఎంజాయ్ చేస్తున్నావ్ అనుకుంటున్నావ్. నేను అది అడుగుతాను కానీ నువ్వు దాన్ని చూడటమే లేదు దాన్ని చూసినప్పుడు ఇంతకుముందే క్రియేట్ చేసుకున్న ఒక ఆలోచనల పరంపరని మనిషి చూస్తున్నాడు. ఇంకోటి మనకు చిన్నప్పటి నుంచి చెప్పిన అతి పెద్ద మిత్తు మనిషి యొక్క వేగం చాలా ఎక్కువ ప్రపంచంలో అత్యంత వేగంగా ప్రయాణం చేసేది ఆలోచన అవును అది ఇక్కడనే కూర్చొని తాజ్మహల్ చూసేస్తుని ఇది కూడా ఒక పెద్ద అబద్ధం ఎందుకు ఆలోచన అక్కడ ఎక్కడ పోతలేదు నీ మనసులో ఉన్న తాజ్మహల్ని నువ్వు చూస్తున్నావ్ అంతే మ్ తాజ్మహల్ చూడడానికి పోతలేదు అది ఇది ఎట్లా ఉంటదంటే నేను నా చేతిలో ఒక ఫోటోగ్రాఫ్
(01:26) ఉంది. అంటే ఆ ఫోటోగ్రాఫ్ ని చూస్తుంది అక్కడికి పోయినట్టు కాదు. నేను జస్ట్ దాన్ని చూస్తున్నా అంతే అట్లా నా మనసులో ఆల్రెడీ తాజ్మహల్ ఒక ఇమేజ్ ఉంది నేను జస్ట్ దాన్ని చూస్తున్నా అంతే నా మనసు ఎక్కడికి పోవడం లేదు అది పోవడం అంటే వాళ్ళు అట్లా వెర్బల్ గా చెప్తున్నారు పోవడం అంటే అదే కదా మన బ్రెయిన్ లో ఉన్న థాట్ ని ఒకసారి రీవిజిట్ చేయడం కానీ ఇట్ డంట్ మీన్ దట్ యు ఆర్ విసిటింగ్ తాజ్మహల్ ఆ అంతే ఫిజికల్ గా పోతున్నా ఇప్పుడు మా ఇంట్లో ఒక ఫోటో చూస్తున్నా నేను ఫోటోలో ఉన్న తాజ్మహల్ చూస్తున్నా తప్ప నేను నిజంగా తాజ్మహల్ చూడనట్టే అంటే నా కంటి చూపు తాజ్మహల్ చేరింది
(02:00) అనడానికి లేదు అట్లా అట్లా అట్లనే మన ఆలోచన తాజ్మహల్ ని దగ్గరికి వెళ్లి వితిన్ సెకండ్ లో వస్తది అన్నది అతి పెద్ద అబద్ధం. ఉమ్ నీ మనసులో ఉన్న తాజ్మహల్ ని లేదా నీ మనసులో ఉన్న దాన్ని నువ్వు చూస్తున్నావ్ అంతే రారా ఇట్లా కూర్చుందాం ఆ అటు పేస్ట్ చేసుకు అయితే వచ్చింద కాంటెక్స్ట్ ఏందంటే ఎక్సైట్మెంట్ అనేది ఆస్తమ ఆ ఎక్సైట్మెంట్ అనేది ఆస్తమ ఆ చూడడం అన్నది శ్వాస అన్నమాట అంటే ఇప్పుడు ఎవడన్నా బాగా ఆస్తమాతో ఇబ్బంది పడుతున్నాంటే బాగా శ్వాసిస్తున్నాడని ఎంజాయ్ చేయకు.
(02:40) ఇంకొకటి దేన్ని చూసి అయితే ఎగ్జైట్ అవుతున్నావో ఆ అక్కడే ఉండిపో ఉండిపో తద్వారా జీవన్ ముక్తి కలుగుతుంది. ఎట్లా ఒకవేళ నిజంగా హిమాలయాలను చూసి ఎగ్జైట్ అయిన వాడు హిమాలయాల్లో ఉండిపోతే వాడు ఒక రెండేళ్ళ తర్వాత చెప్పే మాటలు చాలా వింత ఉంటాయి. ఆ ఏమీ లేదు. అల్ల ఉ ఇట్ బిగిన్స్ లైక్ దట్ అది ఏం మామూలుగా ఇది కూడా ఒక ప్రదేశం అంతే హిమాలయాల్లో ఏమ లేదు మనలో ఉందంతా ఎగజక్ట్లీ సో ఇప్పుడు సాక్షిగా ఉండడం అనేది ఇక ప్రదేశానికి సంబంధం లేదుఅది ఉమ్ ఎగ్జైట్మెంట్ అనేది ఆబవియస్ గా ఇంద్రియాలకి ప్రదేశాలకి వాటి మధ్య ఉన్న అవినాభావ సంబంధాన్ని ఇది సంబంధం అది
(03:24) మ్ అయితే ఎవరైతే ఎగ్ైట్ అవుతున్నారు అవ్వద్దని అనట్లే లేదు ఎందుకు జెన్యూన్ గా నాకే ఎక్సైట్మెంట్ ఆ ఎగజైట్ అవ అంటే ఇది నా పూర్తి విషయం అంటే ఇప్పుడు ఒక ఊరు చూసిన జలపాతం చూసిన నేను దగ్గరికి గంతులు వేసి చప్పట్లు కొట్టక కొన్ని సంవత్సరాలు అయిపోయింది. మ్ దాని అర్థం అది బాలేదని కాదు మనసు సమస్థితిలో ఉండి ఏది ఉంటే దాన్ని అట్లా దాంతో ఉండడం అనేది ఉంది తప్ప ఇది బాగుంది ఇంకొకటి ఒక ధ్యాన ప్రక్రియ ఇది ఇప్పుడు దీంట్లో ఐ యమ రైటింగ్ ఏ పేజ్ అటో కెమెరా ఇటో కెమెరా పెట్టిరా ఏ రూప ఇది చూపియండి అబ్బా కొంచెం ముందు ఈ పేజ్ ఫోటో తీసి పెడతాను నేను
(04:09) ఆ పర్వాలేదు ముందు అడిజే చేసుకో నేను జరగను ఆ ఓ ఇంత పెద్ద ఒక చిన్న పేజ్ రాస్తా ఇది ఇది రాయబోతున్నా మనం బయలుదేరినాం అదేంటంటే అట్లీస్ట్ ఒక వారం రోజులు మ్ దేన్ని బాగుంది లేదా బాగాలేదు అన్న కాంటెక్స్ట్ లో కాకుండా ఊరికే చూడు నిజానికి ఏది బాగుండదు. అవసరం అనవసరం కూడా వద్దా అది వేరే అవసరం అనవసరం అంటే ఇప్పుడు తినడం అవసరం ఆ కాంటెక్స్ట్ వేరు కానీ బాగుంది బాగాలేదు అని ఎందుకు అంటున్నావ అంటే అది నువ్వు చెప్పవలసింది నాకు నచ్చింది నాకు నచ్చలేదుఅని నీకు బాగుంది నీకు బాగాలేదుఅని అదర్వైస్ అన్ని ఉన్నాయి ఇక్కడ ఏమి బాగాలేవు తామరపువ్వు తామర పువ్వులా
(05:01) ఉంది అదే బాగుంది అనే మాట రావాలంటే నీకుేదో కంపారిజన్ తోటి వస్తుంది కంపారిజన్ అంటే మనకి బాగుంది ఉమ్ అంటే ఇంతవరకు చూసిన వాటితో ఇది పోల్చడం వల్లనే వస్తు అంటే అది పోలిక పడిపోతే అప్పుడు నీవు ఉంటావు అది ఉంటది. ఉమ్ మళల మళ్ళ ఒకసారి నీవు ఉన్నావు ఆ నువ్వు బాగుంది బాగలేదు అని తీసేస్తే నిజంగా నీ మనసులో వెళ్ళిపోతే తామర పువ్వు ఉంటది దాని పక్కన నువ్వు ఉంటావు అంతే ఇప్పుడు ఏంది టూ బీయింగ్స్ అన్నమాట అంటే పరమోత్కృష్ట స్థితులు అత్యంత సహజమైన స్థితులు కూడా టూ బీయింగ్స్ సిట్టింగ్ టుగెదర్ దో ఒకదాని షాడ్ ఒక దాని మీద లేదు రెండు కలిసి ఉన్నాయి ఎగ్జిస్ట్
(05:47) సరే ఇంత ఫిలాసఫీ అక్కర్లేదు అనుకో బట్ రిఫ్లెక్షన్ అనేది ఇంపార్టెంట్ లైఫ్ లో మ్ రిఫ్లెక్షన్ అంటే నువ్వు ఏకాంతంగా ఎక్కడనా ఉన్నప్పుడు నీకు ఏ ఎంటర్టైన్మెంట్ లేనప్పుడు నిన్ను ఏదైతే ఎగసైట్ చేసిందో దాన్ని మాటి మాటికి చూసినప్పుడు అప్పుడు నీ మనసులో ఒక ఆ ఒక రాడికల్ ట్రాన్స్ఫర్మేషన్ స్టార్ట్ అయితది కచ్చితంగా నువ్వు ప్రదేశాలు చూస్తూ చూస్తూ చూస్తూ చూస్తూ పోతే కూడా ఎక్సైట్మెంట్ పోతది ఉమ్ కొండలు గుట్టలు ఉదాహరణకి నేను చిన్న నేను రాసిన కథ 2009 లో జ్ఞానోదయపు కథలని చిన్న చిన్న స్టోరీస్ రాసిన పారబుల్స్ లాగా ఉంటాయి అవును అందులో వచ్చిన కథ ఏమిటిరా అంటే
(06:27) బేట ఇటు పక్క రామ తామరపూలు కావాలి ఇటు పక్క ఊరికే ఇట్లా కూర్చో ఇక్కడ కూర్చో ప్రశాంతంగా అంటే మేము ఇంపార్టెంట్ కాదు ఊరికే మా మధ్య నుంచి అవి చూపించు అంటే ఎంత బాగా ఎంత పెద్ద పెద్దగా ఉన్నాయి అవి కంచం ఏంటి ఇంత ఉంది అన్నట్టు ఉంది నయాగరా జలపాతం చూద్దామని ఆ ఒక 10 మంది వెహికల్ వేసుకొని పోయారండి నయాగర జలపాతం చూడగానే అసలు అరుపులు కేకలు తెలతో చూశారంట వావ్ అద్భుతం అమేజింగ్ అని వేస్తారు కదా అక్కడున్న దయాగరాజాలప అతనిలోనే ఉన్న ఒక టీ అమ్మేవాడు అంటే అతని నేటివిటీ నేటివ్ ప్లేస్ అది అతను వీళ్ళని చూసి తిలయ్యాడు ఉమ్ ఇంత కథ అయిపోయింది ఇంతకు మించి ఏమ లేదు
(07:12) అంటే అక్కడితో అయిపోయింది అంటే వీళ్ళ నయా నయాగర జలపాతం చూసి త్రిల్లయితే అతను ఆశ్చర్యపోయాడుంటే ఏముంది ఇందులో అని వీళ్ళందా ఏముంది ఆ ఏముంది ఏముంది అందుకని కంక్లూజన్ ఏమిటి ఏదేది నిన్ను ఉత్తేజపరుస్తుందో అక్కడే ఉండు అక్కడే ఉండు అక్కడ రాకు అది పోతది నిజానికి హిమాలయాస్ చాలా బాగుంటాయి నిజంగా నీకు నచ్చితే అక్కడ ఉండిపోయి కొద్దిసేపే బాగుంటాయి అంటారు అప్పుడు అంతే అట్లా అంటే మీరు అక్కడ ఉండి కెనాట్ అంటే నీవు మళ్ళ తిరిగి నీవు ఏదైతే ఒక ఒక కుక్కుని క్రియేట్ చేసుకుందా ఏ గొప్ప అందాలు లేని అంటే మన ఇల్లు అదే బాగుంటది.
(07:55) కేజ్ అంటే యుకాయు కెనాట్ గెట్ ఎక్సైటెడ్ ఆల్ ద టైం అదే బాగుంటది కాదు అదే కంఫర్టబుల్ అంటే నువ్వు ఎక్కడున్నావో ఆ ప్రాంతం మర్చిపోబడితేనే అది ఇల్లు ఒకవేళ ఇక్కడే మన నివాసం అనుకో కచ్చితంగా వారం తర్వాత ఇది మర్చిపోబడుతుంది అంతే కనీసం ఆదిక తల కూడా నడుచుకుంటూ పోతుంటే జస్ట్ ఎవరు లేకపోతే అట్లా దానికి పోయి ఇట్లా కడిగేసుకుంటారు అంతే అంటే ఆ రేంజ్ కి వెళ్ళపో అంటే యు ఆర్ బీయింగ్ నాచురల్ ఆ ఏమ ఉండదు ఇట్లా ఇట్లా ఉతుక్కొని ఇట్లా డ్రాయర్ గిరి ఆరేసుకొని చక్క తన పని తాను చేసుకుంటాడు ఎగసైట్ అయినంత సేపు నువ్వు ఏ పని చేయలేవు అయితే ఇప్పుడు ఈ జ్యూసి అబ్బా
(08:40) అని ఎగ్జైట్ అయ్యే లోపల మీరు దాన్ని ఇట్లా నీళ్లు చల్లాచినట్టు ఎగజైట్ ఎందుకు అవుతున్నావ అంటే విప్పి ఎగ్సైట్ అయ్యేవాడు ఎగ్జైట్ అయ్యవలసిందే అది విన్నంత మాత్రాన ఎగ్సైట్మెంట్ పోదు కానీ ఆలోచన వస్తది కదా ఓహో నేను నెక్స్ట్ టైం ఎగసైట్ అయ ఆ వచ్చినా కూడా ఎక్సైట్మెంట్ అది కానీ నిజంగా ఎగసైట్మెంట్ ఎప్పుడు పోతది అంటే బీయింగ్ అన్నది అర్థమైతే తప్పకుండా అంటే యు యస్ ఏ బీయింగ్ అండ్ లోటస్ యస్ ఏ బీయింగ్ ద ట్రీ యస్ ఏ బీయింగ్ ఏ డాగ్ యస్ ఏ బీయింగ్ అంటే ఇవన్నీ ఉన్న స్థితులు అంతే మ్ అవి గొప్పగాను లేవు అధమంగాను లేవు.
(09:15) అవి ఎగసైటింగ్ గాను లేవు డిసపాయింటింగ్ గాను లేవు. ఇవన్నీ మనలో కలుగుతుంది ఆ మనలో మనలో కలుగుతుంది అంటే ఈ భావనలా అంతే అంతే అంటే ఒక ఏమంటారు కదా హిందీలో ఉమంగ్ అంటారు తెలుసా బేట ఉమ్మం అంటారు ఉత్సాహ ఆ ఉత్సాహం వేరే ఉమంగ్ అంటే మనం అంటాం కదా ఉన్మత్తత అంటే ఫస్ట్ ఉత్సాహంతో స్టార్ట్ అయితది. ఆ తర్వాత మెల్లగా ఒక ఉన్మత్తతగా మారుతి ఉమ్ అంటే కంప్లీట్ గా అందులో డ్రోన్ అయిపోయిన ఈ ప్రపంచంలో ఇంకేది అక్కర్లేదు ఇది ఒక్కటే చాలు.
(09:46) మ్ అని అనిపిస్తూ అనిపిస్తూ అది బీయింగ్ గా మారిపోతుంది. ఎప్పుడు నార్సిసస్ కథ విన్నారా మీరు ఏం కథ నార్సిసస్ నార్సిసస్ అని చిన్న అతనే క్రియేట్ చేసి మూవీ క్రియేట్ చేసి ఆ లేదు లేదు ఇదొక గ్రీక్ స్టోరీ అన్నమాట సో నార్సిసస్ చాలా అందమైన యువకుడు అంటే ఇప్పుడు మనం చెప్పిన కాంటెక్స్ట్ కి ఇంకాస్త దగ్గరు ఎసెంట్రిక్ కాంటెక్స్ట్ ఇది ఓకే చెప్పండి అయితే లేదా సెంట్రిక్ కాంటెక్స్ట్ ఆ నార్సిసస్ అనేవాడు ఒక ఒక గ్రీక్ అబ్బాయి చాలా అందగాడట చాలా చాలా చాలా అంటే నాకు ఒకసారి చూపించదండి అతను ఎవరో తెలియదు అతని గురించి మనకి ఇప్పుడు ఉదాహరణకి ప్రవరాక్యుడు వరుధిని
(10:36) వరుధిని యొక్క అందాన్ని చూసి మనం వరుధిని చూడలే బట్ ఎట్లీస్ట్ ఎవరైతే ఒక కల్పనాకారుడు ఉన్నాడో అతను అద్భుతంగా ఊహించాడు. అట్లా నార్సిసస్ అంటే ఒక మహేష్ బాబు లాగా అనుకో ఎగజంపుల్ రియల్ లైఫ్ లో ఉన్నాడా ఒక అతనేనా కాదు మనకి పురాణాలు ఎట్లా ఉందో వాళ్ళక అట్లా ఉన్నట్టే ఓకే వాళ్ళ వాళ్ళు ఉన్నారు అది వాళ్ళంతా ఉన్నారు మనం చూడనదంత మాత్రం లేరని చెప్పడానికి లేదు కానీ దాంట్లో సారాన్ని పట్టుకుందాం నార్సిస్ అనేవాడు ఉన్నాడు నార్సిసస్ ఆ తర్వాత అతను చాలా అందంగా ఉన్నాడు.
(11:07) అతను చూసి ఒక అమ్మాయి ప్రేమలో పడతది. కానీ నార్సిసస్ అసలు ఆ ఎవ్వరిని పట్టించుకోడు. మ్ ఆ తర్వాత ఈ అమ్మాయి ఏం చేస్తది తపస్సు చేసి ఒక డెవిల్ ని ఆవాహన చేసుకొని నార్సిసస్ ని మాయ చేస్తది అన్నమాట అప్పుడు మొట్టమొదటిసారి నార్సిసస్ ఏం చేస్తాడంటే ఆ రిఫ్లెక్షన్ లోపట ఇట్లా నీళ్లు కడుక్కోవడానికి పోతూ అప్పుడు అద్దాలు లేవుగా ఒకవేళ భూమి మీద అద్దం లేదనుకో ఈ సెల్ఫీ అనేది కెమెరా లేదనుకో అసలు నీ ఫేస్ ఎట్లా ఉంటుందో నీకు తెలిసే అవకాశం లేదు అంటిల్ అన్లెస్ యు హావ్ వాటర్ అవైలబుల్ అవును అది కూడా 100% స్పర్ధన్లో చూసుకుని స్పష్టంగా ఉండదు అందుకని కొన్ని జనరేషన్స్
(11:48) మనిషి తన ముఖం తాను చూసుకోలేదు. ఉ తను ఎట్టుఉంటాడో తనకేం తెలియదు ఊరికే ఇట్లా కళ్ళు తను చేతితో అనుభూతి చెందవలసిందే తప్ప ఎగజక్ట్లీ నా ఫీచర్స్ ఇవి అని చెప్పడానికి అందుకే ఒకప్పుడు పోర్ట్రేట్ కి అంత వాల్యూ ఉన్నది ఎవడైనా చూసి వేసినప్పుడు అంతా ఓహో నేను ఇట్లా ఉంటానా తనకుి తెలియదు కదా అదర్వైస్ ఇప్పుడు నాకు అర్థమే లేకపోతే ఇప్పుడు నేను రాముని చూసి నేను బొమ్మ వేస్తే రాము అనుకుంటే ఇట్లా ఉన్నా నేను కొంచెం అడిట్ వేసినప్పుడు రామ సాటిస్ఫై అయిపోతుంది ఇకా రాముకి తెలియదు తను ఎట్లా ఉంటాడో ఈ నార్సిసస్ కి కూడా తెలియదు తాను ఎట్లా ఉంటాడో అందరు అంటున్నారు తాను అందంగా
(12:19) ఉన్నానుఅని అందుకని నిజంగా తాను ఎట్లా ఉంటాడో చూద్దామని మొట్టమొదటిసారి రిఫ్లెక్షన్ లో చూసుకొని తన అందానికి తానే మోహితుడై ఇక అక్కడి నుంచి కదలలేదు. అట్లా తన రిఫ్లెక్షన్ ని తానే చూస్తూ చచ్చిపోయిన వాడు నర్సిస్ అన్నమాట అయ్యో అందుకే ఎవరైతే ఎవరిని వాళ్ళు అద్దంలో చూసుకొని నేను కథ ఏం చెప్తారా అని చూస్తున్నా ఆ దీని వెనక కథ ఉంది అంటే ఎవడైతే తను తాను చూసి మర్చిపోతుంటారు కదా వాడిని నార్సిసిస్ట్ మెంటాలిటీ అని చెప్తారన్నమాట నార్సిస్టం అంటే అది వేరే మీనింగ్ అద ఉంది కదా అంటే వాళ్ళు సెల్ఫ్ ఎంట్రిక్ ఉంటారు పక్కనవాళ్ళని ఇబ్బంది పెడతారు కావాలని
(12:53) అట్లేదో ఉంది కదా అది అది వేరే పదం అది వేరేనా బేసికల్గా అందుకే మనకి నార్సిసస్ అని ఒక చిన్న చెట్టు కూడా ఉంది. ఒక ఫ్లవర్ ఆ ఫ్లవర్ ఏం చేస్తది ఎప్పుడు ఈ అంచుకే పూస్తది అన్నమాట ఆ యొక్క ఫ్లవర్ స్పెషాలిటీ ఏంది అంటే అది ఇట్లా కొంచెం పెరిగిన తర్వాత వాటర్ ని చూసి ఆ వాటర్ లో తన రిఫ్లెక్షన్ ని తానే చూసుకుంటూ అట్టే చచ్చిపోతుది అన్నమాట అందుకని ఆ చిన్న ఫ్లవర్ కి నార్సస్ పౌద అని పెట్టారు పేరు ఓ ఓకే అట్లా అయితే పప్ప అలా చూసుకోవడం ఏమనా తప్పా? తప్పు కాదు ఇక్కడ ఏ తప్పు ఒప్పులు ఏమి లేవు ఓకే అంటే ఏది చేసినా ఆనందం కోసం అయినప్పుడు అది అసలు ఆనందం కోసం అన్నదే తప్పు అసలు అసలు
(13:29) అది అతి పెద్ద బూతు అది కోసం అనేది బూతు అంటే ఏంటిది చెప్పరా నీదా అలే అనుకో అదే అదే మన చెవులకు ఇంపుగా ఉండి వేరేవాళ్ళకి ఇబ్బంది పెట్టేది బూతు ఆ ఇప్పుడు అట్లా కదా నువ్వు నార్సిసస్ ఆ తర్వాత కాంటెక్స్ట్ ఎప్పుడు ఆహ అసలు నువ్వు సబ్జెక్ట్ నుంచి జంప్ కాదు నార్సిసస్ ని మనం అర్థం అంటే మనం ఫస్ట్ చెప్పింది ఏంది ఒకదాన్ని చూసి ఎగసైట్ అయినావ్ ప్రకృతిని చూసి ఎక్సైట్ అయినావు నార్సిసస్ తను చూసి తాను ఎక్సైట్ అయి అన్నమాట సో దాదాపు ఇప్పుడున్న ఎవరెవరైతే సెల్ఫీలు తీసుకొని వాళ్ళ ఫేస్ ని చూసి వాళ్ళు ముర్చిపోతున్నారో ఇట్స్ ఆల్ నార్సిసిస్ట్ మెంటాలిటీ
(14:07) కానీ నార్సిసిస్ట్ అంటే వాళ్ళ మెంటాలిటీ వల్ల పక్కనోళ్ళు ఇబ్బంది పడేలాగా చేస్తారు అనేది నాకు అది ఎగ్జాక్ట్ తెలియదు ఒకసారి అరే ఇంటర్నెట్ ఎవరైనా ఉంటే చూడండి. ఓకే నేను ఎప్పుడో చదివిందే చెప్తున్నా ఐ మే బి రాంగ్ బట్ నార్సిసస్ అని ఒక వ్యక్తి ఉన్నాడు ఆ కథ ఓకే ఆ కథ వరకు అంటే నార్సిసిస్ట్ అనే పదానికి మీనింగ్ చెప్తున్నా ఓకే మనం చూద్దాం మనం బోల్డ్ అన్ సిస్ట సైకలాజీలో సైకాలజీలో నార్సిసిస్ట్ మెంటాలిటీ అంటే ఏందంటే వాళ్ళు ఎంత స్ట్రాంగ్ ఉంటారు ఇప్పుడు నా ఇంటర్నెట్ ఉందా నా ఫోనే లేదు చచ్చిపోయింది అది అది ఓకే రైట్ డెడ్ అయినది ఆ నార్సిస్ట్ మెంటాలిటీ అంటే ఏందంటే
(14:42) ఇప్పుడు నేను మీ పక్కన ఉంటే మీకు అనుక్షణం ఇబ్బంది అయితేనే ఉంటది. వాళ్ళ అంటే వాడు అట్లా పోక్ చేస్తుంటాడు ఇబ్బంది పడే ప్రయత్నాలు చేస్తున్నాడు వాళ్ళ దగ్గర నుంచి తప్పించుకోలేరు అట్లా అట్లాంటి దానికి నార్సిస్ట్ అని పేరు నేను విన్నా యాక్చువల్ గా బట్ ఇది కూడా అంటే ఇది వాడు ఇబ్బంది పెడతలేడు అన్నట్టు వాడిని వాడు చూసుకొని వాడు చచ్చిపోతున్నాడు అంతే వాడిబి పక్కన అదే ఎగజక్ట్ పదం వేరే ఉండొచ్చు ప్రాబబ్లీ ఆ కానీ ఈ కథ ఈ కథ ఉంది ఓకే ఈ కథ ఉంది అంటే దీని అర్థం ఏంది వేరే వాటిని చూసి ఎగ్ైట్ అవ్వడం ఒకటి నిన్ను చూసి ఎగ్జైట్ అవ్వడం రెండోది
(15:11) అన్నమాట అంటే లాస్ట్ ఎక్కడికి వస్తే దేహాభిమానం కాడికి వస్తది ఆ అందుకని ఎక్సైట్మెంట్ ఆఫ్ ఎనీ కైండ్ ఇస్ నాట్ గుడ్ అని కచ్చితంగా తెలుసుకునే సమయం కచ్చితంగా వస్తుంది ప్రతి మనిషికి ఓకే నాట్ గుడ్ ఎందుకు దాని వల్ల ఉపయోగం లేదు ఆ ఎగ్జైట్ అయినప్పుడు ఆనంద పడుతున్నాడు వాడు అబ్బా అది ఆనందం అని అనుకుంటున్నాడు. జస్ట్ మనసులో ఒక చిన్న అలజడి చలందము చంచలందము అలజడి కలుగుతుంది మా ఎందుకు గుడ్డు కాంటే ఏం చెప్పారు అది ఉపయోగం లేదన్న ఎక్కువసేపు యు అంటే నువ్వు ఎప్పటికీ ఎగ్జైట్ అవ్వలేవు అవ్వలేము కొంచెం సేపు అయితుంది అందుకని ఆ అది ఫస్ట్ ఎక్కువసేపు ఉంటది అది
(15:51) తగ్గుతూ తగ్గుతూ తగ్గుతూ తగ్గుతూ వస్తది. సో మీరు ఎప్పుడనా గమనిస్తే ఈ రిసార్ట్ వాళ్ళు ఎవరైతే ఉన్నారో వాళ్ళకి ఇది మామూలు వాటర్ మామూలు పూలే అవును ఒకవేళ వాళ్ళు మేము రిసార్ట్ చూస్తామంటే చూసిరండి గంట సేపు అని చెప్తారు తప్ప మేము కూడా చూస్తాం అని ఎవడు అన్నాడు ఆ వెళ్తున్నాం సేమ్ రండి వెళ్దాం అంటారు సో ఇప్పుడు నేను వ్యక్తిగతంగా ఆ మీరు నాటుగుడ్డు అన్నారు కదా ఆ కొద్ది సేపు అయినా ఎగ్జిట్ అయితుంది కదా కానేసి ఏమైతది నేను చెప్పినటువడు మారమని కాదు నాటుగుడ్డు ఎందుకని నాకు రీజన్ కోసం అడుగుతున్నా అంటే ఉదాహరణకి ఇప్పుడు నీళ్ళలో వాటర్ వేస్తే ఏం
(16:26) జరుగుతుందో నీ మనసులో కూడా అదే జరుగుతుంది. సార్ నీళ్ళలో రాయి వేస్తే ఏం జరుగుతుందో ఇప్పుడు ఇంకొకటి కూడా నిశ్చలముగా ఒకదాన్ని చూసినప్పుడు ఆ అది వేరు ఒక ఎక్సైమెంట్ తో చూసినప్పుడు నువ్వు యాక్చువల్గా చెప్తే కదా నువ్వు దాన్ని చూడడమే లేదు యాక్చువల్ గా నీ థాట్ నే చూస్తున్నావ్ అంటే యు ఆర్ నాట్ రియలీ లుకింగ్ ఎట్ నువ్వు ఒకదాన్ని నిజంగా చూడాలంటే నీ మనసులో ఏమ ఉండవు.
(16:51) ఇప్పుడు ఒక వ్యక్తితో నువ్వు జీవించాలంటే ఆ వ్యక్తి గురించి మనసులో ఏమ ఉండకూడదు. ఇది ఇది ఏమంటారు ఫౌండేషన్ టు హ్యూమన్ రిలేషన్షిప్ ఆర్ బీయింగ్ ఇన్ రిలేషన్ విత్ ఎనీథింగ్ అది అర్థమైంది ఏడవడము బాధపడడం నాటు గుడ్డు అట్లానే ఎగ్జైట్ అవ్వడం కూడా నాటుగుడ్డు ఎందుకంటే అది సహజ స్థితిలో లేదు కాబట్టి ఫోన్ లో ఫోటో తీసి ఫిల్టర్ వేసినట్టు ఫిల్టర్ వేస్తే అది ఒరిజినల్ కాదు అది కాదు ఆ మీరు ఈ మాట ఒకసారి ఆలోచించండి ఒక దాన్ని చూసి ఎగసైట్ అవుతున్నావ అంటే దాన్ని నువ్వు చూడడమే లేదని దాని పట్ల నీకున్న థాట్ ని చూస్తున్నావ అనే ఇప్పుడు చిరంజీవిని చూసి ఎక్సైట్ అయిందా అంటే
(17:26) చిరంజీవి ఎవరో నీ మనసులో అనుకున్న థాట్ ని చూసి ఎగసైట్ అవుతున్నావ్ నాట్ చిరంజీవి గారు చిరంజీవిని చూసినప్పుడు ఏ ఎగసైట్మెంట్ లేకపోతే చిరంజీవికి రెస్పెక్ట్ ఇచ్చినట్టు మనం సో ఐ రెస్పెక్ట్ చిరంజీవి ఐ హావ్ నో ఎక్సైట్మెంట్ ఒకవేళ ఆయన ఇక్కడ వచ్చినా ఆయన పని ఆయనది మన పని మనది అయ్యో ఎంట పడడము ఆటోగ్రాఫ్ అడగడం చాలా దారుణమైన విషయం అట్లా చేయకూడదు డోంట్ డ దట్


No comments:

Post a Comment