ఇస్లాం గురించి తెలుసుకోండి || ExMuslim Didi Official #telugu #islam #muslim #telugunews #burqa
Author Name:Kulhadi Didi Official
Youtube Channel Url:https://www.youtube.com/@ExMuslimDidi
Youtube Video URL:https://www.youtube.com/watch?v=2zGbkhLqyQs
Transcript:
(00:01) this channel promote or sup any forcination or violence again any individual or group all content is intended for educational or discposes హలో నా ప్రియమైన మిత్రులారా మీ అందరికీ స్వాగతం నమస్కారము నేను మీ కుల్హాడి దీదిని మనము ఈరోజు కామం మరియు క్రూరమన ప్రపంచానికి వెళ్తున్నాము కనుక మీతో పాటు ఇయర్ఫోన్స్ ధరించి వచ్చేయండి లేదంటే మీకే కష్టం ఓకే గాయస్ మీ యొక్క అమూల్యమైన సమయాన్ని వేస్ట్ చేయకుండా మనం ముందుకు వెళ్ళిపోదాము.
(00:48) ఒకసారి వచ్చిన వారందరికీ ఒక మాట చెప్పాలి గాయస్ ఎప్పుడు మనం లైవ్ చేసుకున్న ఓపెన్ డిబేట్ ఇక్కడ జరుగుతుంది దానికి సంబంధించి నాకు ఇక్కడ మీ అందరికీ నేను ఒక లింక్ ఇచ్చాను అన్నమాట ఇదిగోండి మాట్లాడడానికి ఈ లింక్ జాయిన్ అవ్వండి అని అంటూ ఓకేనా ఇది లైవ్ లోనే మాత్రమే సాధ్యం మనంటూ టు త్రీ అవర్స్ లైవ్ చేస్తాం కనుక ప్రతి శనివారం రమ మనం లైక్ ఖచ్చితంగా చేస్తామండి ఓకేనా కనుక మీరు ఎక్కడైనా సరే ఏ తురకలు మరకలు ఏ సోషల్ మీడియా దొరికినా కూడా మెడ పట్టుకొని తీసుకురండి నా వాయిస్ నీట్ గా వస్తుందో లేదో ఒకసారి చెప్పండి ఒకసారి
(01:34) సరి చేసుకుంటాను. ఓకేనా ఆ హ ఓకమ్మ మనం ఇక స్టార్ట్ చేసేద్దాము మనతో పాటు తురకలు మరకలు వస్తే బాగుండు ఒక వేసుకోవచ్చు అన్నమాట గట్టిగానే ఆ అయితే మనం ఈరోజు దేనితో స్టార్ట్ చేయబోతున్నాము అసలు మీరు తంబ్నెయిల్ చూస్తుంటే ఏమని అర్థం చేసుకొని ఉన్నారు ఇస్లాం అనే ప్రపంచంలో ఆడవాళ్ళు ఎలా ఉంటారు వాళ్ళ యొక్క పరిస్థితి ఏంటిది అని చెప్పి ఓకేనా ఇక్కడ ప్రతి ఒక్క ముస్లిమ్స్
(02:23) అందరూ విక్టిమ్స్ే అనే ధోరణి అస్సలు పెట్టుకోవద్దు ఓకేనా ప్రతి ఒక్క ముస్లిమ్స్ విక్టిమ్స్ అనే ధోరణి పెట్టుకోవద్దు. ఇది మీరు గమనించాలి గాయస్ ఎందుకంటే దానికి సంబంధించి మీకు నేను కొన్ని రిఫరెన్సెస్ చూపిస్తే మీ మైండే షాక్ అయిపోతది మీరు జాలి పడుతుంది ఎవరిపైన అని చెప్పి ఓకేనా మీరు గమనించగలిగితే ఈ బెర్రరిస్టులు వాళ్ళ యొక్క తల్లి వాళ్ళ యొక్క పెల్లాలు వాళ్ళ అక్క చెల్లెలు వీళ్ళందరూ ఏంటి ఈ బెర్రరిస్టుల యొక్క ఖాదాన్లు ఉంటారు కదండీ ఫ్యామిలీస్ వీళ్లే ఇంకా వాళ్ళ యొక్క కొడుకుల్ని మొగుళ్ళని అన్నయల్ని తమ్ముళ్ళని ప్రోత్సాహిస్ ఇస్తారు
(03:07) అర్థంవుతుందా మొదటి ముజాహిద్ ఈ ఆడవాళ్లేనండి వీళ్ళే సగం సగం కాదు పూర్తిగా అన్నమాట జాంబీలుగా ఉండి వాళ్ళ తర్వాత పుట్టిన వీళ్ళ అన్నమాట ఇట్లా తయారవుతారండి మొదటిగా ఉండే కల్ప్రీట్స్ వీళ్ళు చెప్పాలి అని అంటే ఎవరు విక్టిమ్స్ అవుతారు అని అంటే వీళ్ళలాగా లేకుండా డిఫరెంట్ గా ఇండివిడ్యువల్ గా ఆడ్ గా ఉండడం మే ఆడ్ అంటే ఏంటి వాళ్ళు బానిసలుగా ఇస్లాం కి ఉన్నారునుకోండి వీళ్ళు ఇండిపెండెంట్ గా ఉన్నారునుకోండి అక్కడ కాన్ఫ్లిక్ట్ ఆఫ్ థాట్స్ అండ్ పర్స్పెక్టివ్ తోనే అక్కడ అన్నమాట రగడ మొదలవుతది.
(03:48) ఓకేనా అంటే ఏంటి స్వేచ్ఛగా ఉండే బుర్రలకి బానిసలుగా ఉండే బుర్రల మధ్య గొడవలు అవుతాయి పూర్తిగా సబ్మిట్ అయిపోయి ఏంటి స్లేవ్గా ఉండే ఆడవాళ్ళకి ఎటువంటి సమస్య ఉండదండి ఇస్లాంలో నా కల్లారా ఎన్నో ఎక్స్పీరియన్సెస్ నేను చూశాను ఇప్పటికి కూడా నేను ఎన్నో విషయాలు మీకు చూపగలను కూడా మీరు పక్కన ఉన్న పాకిస్తాన్ని చూస్తే మోర్ దన్ 680 ఈ 680 ఆడవాళ్ళఅన్నమాట మాట చైనాకే స్లేవ్ గా అన్నమాట అమ్మడం జరిగిందండి ఓకేనా అయితే మనం ఇప్పుడు మాట్లాడుకోబోయేది నా అభిప్రాయాలు కాదు ఇస్లాం యొక్క ఒరిజినాలిటీ ఇస్లాం ఏం చెప్తుంది అనేది పుస్తకాలలో ఉంటాయి కదండీ ఖురాన్ లో హదీస్
(04:35) లో సో ఖురాన్ డాట్కా లో నుంచి ఖురాన్ నేర్చుకోవచ్చు హదీస్ హదీస్ నేర్చుకోవాలంటే సున్నా డాడకా ఈ రెండు వెబ్సైట్స్ మన భారతదేశానికి చెందిన వెబ్సైట్స్ అస్సలే కాదండి ఇది సౌదీ అరేబియా ఇండియాలో హైయెస్ట్ స్కాలర్స్ అన్నమాట తయారు చేసిన వెబ్సైట్స్ ప్రపంచం మొత్తం అన్నమాట ఈ రెండు వెబ్సైట్స్ ని వాడతారండి. మనం ఏదో సొంతంగా క్రియేట్ చేసింది ఎవడో అంతా పట్టుకురామండి ఇక్కడ వీళ్ళ పుస్తకాలతోనే మనం అన్నమాట ఇస్లాం కి సరైన అన్నమాట మనం నేర్పిస్తున్నాం కొంతమంది ఏంటంటే నాకు ఎంత దారుణంగా త్రెట్ ఇస్తున్నారు అనిఅంటే అయ్యో ఏదో ఇప్పుడు మనం చూపించుకుంటేది
(05:09) విక్టిం కార్ విక్టిం కార్డు ఆడుతున్నట్టుగా అనిపిస్తది కానీ మీకు ఒక మాట చెప్తున్నాను నిండా మునిగినోడికి చలి వేదని అంటారు కదా సో రెండోది గుర్తుపెట్టుకోండి ఎవరికైతే నొప్పి కలుగుతుందో ఎవరికైతే తే సిగ్గేస్తుందో ఈ మరకలికి గొర్రెలకి మీకు అసలైన ఇస్లాం నేను నేర్పిస్తున్నాను పుస్తకాలు ఓపెన్ చేసి కింద కామెంట్ సెక్షన్లో లింక్స్ ప్రొవైడ్ చేసి రెఫరెన్సెస్ రండి ఓపెన్ ఛాలెంజ్ అని చెప్పి నన్ను ప్రూవ్ చేస్తే నేను చెప్పేది అబద్ధం అంటే ఛానల్ డిలీట్ చేసి నా ఫేస్ చూపిస్తాను అంటున్నా కూడా మీకు కింద రెండు గిలక్కాయలు తెగ ఊపేసేసుకుంటారు కదా ఇక్కడ
(05:46) మన ఛానల్ లో వచ్చి కూడా మాట్లాడడానికి కూడా మీకు ఏమంటారు ధైర్యం రావటం లేదు కానీ అదేంటిది చీకట్లో కన్ను కొట్టినట్టు ఏం చేస్తున్నారు ఈమెయిల్స్ ద్వారా అన్నమాట నాకు త్రెట్ చేస్తున్నారు దీనివల్ల ఏం ఉపయోగం ఆ అక్కడ రండి డిబేట్ చేస్తే ఇక్కడ రావే డిబేట్ చేస్తా అది ఇది అని అంటారు నువ్వు ఎవడివిరా గొట్టంగాడివి నీతో నేను డిబేట్ చేస్తే ఏ సందులో బొందులో నువ్వు ఏం తోపు తురుము అనేది ఎవడికి ఏం తెలుస్తది అదేదో మన ఛానల్లో ఇంత పెద్ద ఛానల్ ఏదో నీ అంటే తురకలు వచ్చి ఒకటి రెండు సబ్స్క్రైబర్ తో ఆ ఒకటి రెండు సబ్స్క్రైబర్ కంటే నా ఛానల్ కొంచెం
(06:24) పెద్దదే కదండి అవునా సో ఇక్కడ మాట్లాడితే ఎక్కువ మందికి రీచ్ అవుతది అప్పుడు మీరు అనుకున్నట్టు నన్ను ఎక్స్పోజ చేయొచ్చు అనొక ధోరణ ఉండాలి కదా మీ బుర్రల్లో ఆ నీకు దమ్ము ఉంటేరా మొహం చూపించు ఎంత మాట్లాడుతున్నారు మీ యొక్క ఉదాహరణ ఎలా ఉందంటే నీ ముడ్డికి పైలస ఉంది చూపి నేను నమ్మను చూపించకపోతే అన్నట్టుంది అట్లా ఉంటది మీ బుర్రలు ఇప్పుడు తొక్కులో ధైర్యమో లేదా ఏదో చూపించడానికో ఏదో నిరూపించుకోవాలని అంటే నేను మీ చేతిలో వచ్చి చావాలా ఆ పాతకాలం వేరు పాతకాలం వేరు మంచి కోసం చావడం అనేది వేరండి ఆ మైండ్సెట్ నాది కాదు
(07:10) దేశం కోసం చావడం నా మైండ్సెట్ కాదు దేశం కోసం చంపడమే నా మైండ్సెట్ నేను పూర్తిగా వేరు మనిషి అనవసరంగా నన్ను రెచ్చగొట్టొద్దు దమ్ము ధైర్యం ఉన్నవాళ్ళు మూ మూజుకుని స్ట్రీమ్ యాడ్ లింక్ ప్రతి స్ట్రీమ్ లో నేను ఇస్తాను దమ్ము ధైర్యం ఉన్నవాళ్ళు నేను చూపించే రెఫరెన్సెస్ రాంగ్ అని ప్రూవ్ చేసేస్తే అయిపోయే పనికి కింద ఊపేసేసుకోవడాలు ఈమెయిల్స్ లో ఈ త్రెట్స్ చేసేడాలు ఒకటి కాదు రెండు కాదు ఎన్ని ఎన్ని త్రెట్స్ ఇస్తున్నారు ఏమ వస్తాయి ఆ సోదిగాళలారా పదండి వాయి సరిగా లేనట్టుంది మనతో పాటు హరిచంద్ర గారు వచ్చారు హరిచంద్ర గారు స్వాగతం అండి అలాగే గణేష్
(07:56) చిన్నం గారు వచ్చారండి మిమ్మల్ని నేను పైకి తీసుకుంటాను. ఒక్క నిమిషం ఉండండి ఒక స్క్రీన్టూ మినిట్స్ అండి గివ్ మీ ఏ కపుల్ ఆఫ్ సెకండ్స్ ఐ విల్ టేక్ యు చాప్టర్ 232 గణేష్ గారు స్వాగతం అండి మీకు జస్ట్ మేడం మీకు కంగ్రాాట్స్ చెప్దాం చేశను థాంక్యూ సో మచ్ అండి మేడం అంటే జస్ట్ నేను ఒక్కొక 20 డేస్ నుంచి ఫాలో అవుతున్నా మమ జస్ట్ అట్లా వచ్చింది ఆహ చేసింది YouTube
(08:39) ఆహా జస్ట్ అది వింటుంటే అట్లా బాడీ అంతా షవర్ అయితుంది అంతా మరీ ఘోరంగా ఉంది అంతే చెప్తుంటేనే ఇట్లా వినేవాళ్ళకే అట్లా ఒక రకమైన షెవరింగ్ వస్తుంది నేనైతే ఇది బలంగా ముందుకు తీసుకుపోవాలని బాగా లోపల ఎక్సైటింగ్ ఉంది అసలు మన హిందూస్ కఅయతే పక్క తెలవాలని ఉద్దేశంతోటి జస్ట్ ఒకసారి కన్ఫర్మేషన్ చూద్దాం కంటిన్యూగా ఫాలో అవుతున్నా మేడం ఆ మీ యొక్క ఫీలింగ్స్ చెప్పారు యు ఆర్ సో ఎమోషనల్ 20 డేస్ నుంచి నిరంతరంగా
(09:25) చూస్తున్నారు అంటే అర్థంవుతుందండి ఆ సడన్ గా YouTube లో రికమెండ్ చేసిందండి అంటే ఎప్పుడు వినలేదండి ఎక్స్ ముస్లిమ్స్ ఉంటారు అనే అవగాహన అట్లా అంటే జస్ట్ ఉన్నారు కానీ అంటే ఇట్లా డెప్త్ గా వినలేదు మేము ఆహా వాళ్ళ ఖురాన్ లో ఎట్లా ఉంటదని అసలు మాకు ఐడియా లేదు ఉమ్ మీ ఇంటి సభ్యులకి మరి చెప్పారా అండి ఇలా ఉంటుంది దారుణంగా లేని గత కొద్ది రోజుల నుంచి ఇలా వీడియోలు చూస్తున్నాను ఆ మేడం డైరెక్ట్ అది ఎట్లా అంటే నా YouTube అకౌంట్ మా ఇంట్లో టీవీ కి కనెక్ట్ అయితుంటది ఆ మరి కామం మరియు క్రూరం మరి ప్రపంచం ఫ్యామిలీతో కలిసి చూస్తున్నారా
(10:10) అంటే అట్లేమో మా పిల్లలు ఏం చూడారు మేడం అంటే మా మిస్సెస్ ఉన్నప్పుడు అట్లా అదే అదే ఆ గుండె బతకాలి ఆ గుండె బతకాలి లేదు అంటే ఎట్లా అంటే ఆ అకౌంట్ అంట నా ఇప్పుడు కదా మేడం ఇక్కడ నా ఫోన్ లో నుంచి ఒకవేళ ఏమన్నా చూస్తున్నా గనకేషన్ చేసుకొని నేను చేంజ్ చేయొచ్చు నా ఫోన్లో ఇక్కడ ఆ ఆ చెప్తాను నేను అంటే బాగా డెప్త్ గా ఉంటే వద్దని చెప్తాను అయినా నేను చెప్పింది ట్రైలరే టీజర్ అండి ఇంకా దారుణమైనవి లోపల దాచిపెట్టాం ఇంకా లోపల ఎట్లా అంటే మేడం నా YouTube లో మొత్తం వీడియోస్ అన్ని డౌన్లోడ్ చేసి పెట్టాం
(10:54) మేడం ఒక్కొక్క త్రీ త్రీ అవర్స్ అవును కదా అన్న అంత కష్టపడ్డారు అట్లా అంటే రెగ్యులర్ గా మళల మిస్ అయిపోతే మళ్ళ కష్టం అని అంటే అన్ని వినాలి డెప్త్ గాని అన్ని డౌన్లోడ్ చేస్తున్నా కానీ మీరైతే చాలా మంచి పని చేస్తురు మేడం ఒక నేను ఇట్లా ఒక సైనికుడిలాగా పని చేయాలనే అంత అనిపించి ఈ మాట చాలండి ఛానల్ సబ్స్క్రైబ్ చేసేసుకోండి ఇంతకుమించి ఇంకా హ్యాపీనెస్ ఉంటుంది మన శత్రువులు చూడండి వాళ్ళు మర్చిపోకుండా నన్ను రిపోర్ట్ చేసేసి ఏవో చేసేసి వెళ్తారు.
(11:32) మీకొక విషయం మీరు అన్నారు కదండ గాయస్ మన ఛానల్ 70% 70% సబ్స్క్రైబ్ చేసుకోకుండా కేవలం చూసి వెళ్తారు గాయస్ మన ఛానల్ ఒక వీడియో చూడండి 67క వ్యూస్ వెళ్ళిందా ఛానల్ సబ్స్క్రైబర్స్ ఎంత 23క అసలు త్రీ టైమ్స్ వీడియోస్ ఉన్నదానికి సబ్స్క్రైబ్ చేసుకోవట్లేదని అంటే ఇది మీకు బెస్ట్ ప్రూఫ్ ఉత్త మాటలు కాదు మీరే చూసుకోండి కావాలంటే అట్లా ఉన్నారు మనోళ్ళు చాలా బాధాకరం అనిపించిందండి.
(11:59) ఆ కొంచెం అల్గారిథం గిట్ల పుష్ చేస్తుంది మంచిగా ఆ ఒక్కటే పుష్ చేస్తుందండి మిగిలింది అయితే ఇంకా ఇంకా బెస్ట్ ఆఫ్ లక్ మేడం ఇంకా మీకు ఫుల్ సపోర్ట్ గా ఉంటాం మేమ మాదయతే వీడియోస్ స్టేటస్ కి ఇట్లా చేస్తున్నామ జాగ్రత్త అండి మీరు చెప్పారు నాకు అర్థంఅవుతుంది కానీ పర్సనల్ లైఫ్ అయితే ప్రాబ్లం చేసుకోవద్దు అండ్ ఎవరైనా మరకలు తొరకలేని ఇబ్బంది పెట్టేలాగా లైఫ్ ని అయితే స్పాయిల్ చేసుకోదు వాళ్ళు నా దగ్గర తీసుకురండి నేను నేను ఉన్నాను కదా బుచ్చర్ని ఆహ మన ఎవరి పని వాళ్ళు చేయాలంటారు బుచ్చర్ నా దగ్గర పట్టుకోరండి మీ యొక్క పర్సనల్ లైఫ్ అయితే ఎవరిని కూడా మీరు ఇది చేసుకుని
(12:39) మిమ్మల్ని కాదండి ప్రేక్షకుల అందరికీ చెప్తున్నాను ఇప్పుడు నా ఫేస్ చూపించకుండా నేను వీళ్ళ బుచ్చర్ చేస్తూ ఉంటా అది నాకు నాకు అప్పగించండి మీరు చేతికి ఎటువంటి ఇది చేసుకోవద్దు సో పట్టుకోరండి వీళ్ళని అండ్ నో డిస్కషన్స్ మేమ ఓన్లీ మీ దగ్గరే అటాక్ చేపిస్తాను అంతే అంతే థాంక్స్ అండి గణేష్ గారు మరలా మీరు వచ్చినప్పుడయితే నెక్స్ట్ టైం కెమెరా ఆఫ్ చేసుకొని రండి ఇంతకంటే ఎక్కువ మాట్లాడకూడదు చక్కగా మంచి జాబ్ ఉంది లైఫ్ పాడు చేసుకోకూడదు ఓకేనా ఓకే మమ్ థాంక్యూ సో మచ్ అండి ఓకే ఆ ఇంకెవరు ప్రసాద్ లుల్ల గారు ఎవరో వచ్చారండి గాయస్ ఈరోజు మన స్ట్రీమ్ యాడ్
(13:22) లో ఒక వింత ఉంది కనిపిస్తుందా పైన ఒక చిన్నిపటి డిపి బాగుంది కదా క్యూట్ గా ప్రైజ్ ది లుల్ అంట ఎవరండి ప్రైజ్ ది లుల్లా గారు ఇదేండి ఆ అంటే ప్రైస్ ది లార్డ్ అంటారు కదా ఓకే అదరకొట్టేసేసారు పదండి గాయస్ మనం ఇక 13 నిమిషాలు అయింది ముందుగానే అన్నమాట గణేష్ గారు మొదటిసారిగా మన ఛానల్ కి వచ్చారు చాలా భావద్వేగంలో ఆయన యొక్క ఫీలింగ్స్ ని ఆయన చేస్తున్న పని చూడండి ఆయన చేస్తుంది మనకి ఎక్స్ప్లెయిన్ చేశారు ఆయన వీడియోస్ త్రీ త్రీ అవర్స్
(14:06) ఫోర్ ఫోర్ అవర్స్ డౌన్లోడ్ చేసుకుంటూ ఇంట్లోనే టీవీ కి కనెక్ట్ చేసుకుంటూ ఫ్యామిలీతో అన్నమాట అంటే వారి యొక్క శ్రీమతితో చూపించుకుంటూ ఇవన్నీ అన్నమాట డిస్కషన్ చేస్తున్నారు ఇది కదా మనం కావాల కావాలని కోరుకున్నది ఎందుకుఅంటే ఈరోజు మనం బ్రతికి ఉన్నాము మనం పేరెంట్స్ గా ఏంటి రేపు పొద్దున ఎవరైనా సరే కాలం చేయవలసిందే కదా ఇంకా పిల్లలకి సరైన శత్రువు గురించి తెలియక శత్రు బోధం అన్నమాట లేక వరొక సెక్యులర్ గాను లిబరల్ గాన మిగిలిపోతే శత్రువుల్ని మిత్రువులుగా పెట్టుకోవడం వల్ల ఎన్నో అనర్థాలు నేటికి కూడా మనం చూస్తూనే ఉన్నాం. మనం బ్రతికున్నంత కాలము
(14:42) ఇస్లాం గురించి తెలిసి మన పిల్లలకి ఏమి కలగకుండా చూసుకుంటాం. కానీ శత్రువుల గురించి ఎటువంటి అవగాహన లేని సెక్యులర్ పిల్లలు గాని లిబరల్ పిల్లలు గాని చేసేది మనమే కదా అమ్మో అవసం తెలియని పిల్లలకి ఈ ఘోరం గురించి దేనికి నేర్పించాలి అని చెప్పి ఏంటి వాళ్ళని మనము ఎలా పెంచుతున్నామ అండి ఎలా పెంచుతున్నాము వెరీ వీక్ గా పెంచుతున్నాం శత్రువులు చేయబోయే ఈ అటాక్స్ కి అన్నమాట మనం పూర్తిగా అన్నమాట ఏమైపోతామఅండి ఇలా ఆఖరికి ఎప్పుడో ఏదో జరిగింది పాస్ట్ పాస్ట్ అని అనుకున్న వాళ్ళకి మీకు ఒక ప్రశ్న అడుగుతున్నాను ఎవరయ్యా పాస్ ఫస్ట్ మీకు చెప్తుంది
(15:16) బెహల్గామ అటాక్ పాస్ట ఉరి అటాక్ పాస్ట పుల్వామ అటాక్ పాస్ట ఆ ఈ దేశం దేశానికి మధ్య జరిగేది దేశం దేశం మధ్య జరిగేది ఇస్లాంతో ముడిపెడతారు ఏంటి అని అడిగితే ఇస్లాంతో ముడిపెట్టకూడదు అని అన్నప్పుడు ఆపరేషన్ సింధూర్కి బదులుగా కౌంటర్ అటాక్ కి మరి పాకిస్తాన్ వాళ్ళు బునియానున్ మర్సూస్ అనే పదము ఖురాన్ నుంచి ఎందుకు తీసుకున్నారని మీరు ఎందుకు అడగటంలేదు అసలా ఎవరైతే ఒక దేశం దేశం సంబంధించి ఇది హిందూకి ముస్లిం కి ఇస్లాం కి సంబంధం లేదు అని వాళ్ళకి సిగ్గుసరం ఉండాలండి ప్యాంట్ ఓపెన్ చేసి చంపారండి బుల్లెట్ పాయింట్ బ్లాంక్ లో చంపారండి మెయిన్ గా
(15:56) గుర్తుపెట్టుకోవాల్సింది ఏంటంటే హిందువా ముస్లిం అడిగి మరి చంపారండి కేవలం పెహల్గాం అటాక్ కాదు రీసెంట్లు జరిగిన కుల్గాం ఎటాక్ కూడా జరిగితేనే అయిపోయింది గతం గతః అనుకోవడమే మనం చేసే మొదటి మూర్ఖత్వం ఎవడో ఆ బాబ్రీ గాడు బాబురిని వేసుకున్నందుకు ఏంటి మన దేవీ దేవత లేక గుళ్ళు గోపురాలు కూడగొట్టి దాన్ని వీళ్ళు మస్జిద్ ఏంటండి దెంగుకునే ప్లేస్ ని మస్జిద్ అని చెప్పుకొని ఇన్నాళ్ళు మనల్ని ఎర్రి పుష్పం చేశారు.
(16:27) ఓకేనా ఇలాంటి వాళ్ళు ఇలాంటి వాళ్ళు ఇంకా మన భూమిమీద ఉన్నారు సరిగ్గా పార్టిషన్ కానీ మన భారతదేశానికి ఎప్పటికీ సర్వైవల్ ప్రాబ్లం గా మిగిలి ఉన్న ఈ ప్రాబ్లం గురించి మన పిల్లలకి శత్రుబోధన చేయకపోతే మనం వీక్ పేరెంటింగ్ చేసినట్టే మనం ఏం చేస్తున్నాం మనక ఏం కావాలి మనకి శత్రుబోధం ఉండాలండి ఒక క్లారిటీ ఉండాలి ఇతర మతాలు మన పట్ల ఏమని ఆలోచిస్తాయి వాళ్ళ పుస్తకాల్లో ఏమి రాసిఉన్నాయి అని అవగాహన లేకపోతే మనమే ఎరి పుష్పాలు అవుతాము మనమేమో అందరం ఒకటే అందరం ఒకటే అనుకుంటాము వాళ్ళ పుస్తకంలో నేనే గొప్ప నేను మాత్రమే ఉండాలి ఇంక ఎవరు ఉండకూడదు అని రాసుకొని
(17:05) పెట్టుకున్నారు. వాళ్ళ పుస్తకాలు తీసి చదవండి ఏ సంబంధం లేని మీ పుస్తకాల మీద వేలుపెట్టి మరి మిమ్మల్ని ప్రశ్నించడానికి అర్హత హక్కు ఉంది అనుకని వాళ్ళు మిమ్మల్ని ప్రశ్నించడానికి వస్తే మీరు ఎందుకు ఎగేసుకుంటే వెళ్లి ఆన్సర్ ఇచ్చుకుంటారు నీకు అర్హత హక్కు రెండు లేవు మా పుస్తకాల గురించి మీ పుస్తకాల్లో ఎటువంటి ఇది లేదు.
(17:24) మా పుస్తకాలు మీ మరగలు గాని గొర్రెల పుస్తకంలో గాని ఏమి వేలు పెట్టలేదు కనుక ఓ మరకల్లారా ఓ గొర్రెలారా మీకు హక్కులే లేవు మీకు అర్హత లేదు మా యొక్క పుస్తకాల మీద ప్రశ్నించడానికి కావాలంటే అడుక్కో నాకు మూడు ఉంటే చెప్తా అనే ధీమాతో మీరు ఎప్పుడైతే ఆన్సర్ చెప్పగలుగుతారో అప్పుడు మీరు ఈ వాలిడ్ సీకింగ్నెస్ గాని ఇలాంటి రోగాలు ఉంటాయి కదా వాటి నుంచి మీరు బయట పడినట్టు ఓకేనా పదండి కాన్సెప్ట్ చెప్పాలి కదా ఎందుకు నేర్చుకోవాలిఅని చెప్పి ఎందుకు నేర్చుకోవాలఅంటే ఇదే శత్రుబోధ మన గురించి ఏమి రాసుకున్నారని కనీసం అవగాహన లేకపోతే వెహల్గామి అటాక్ లో ఎందుకు
(18:02) చనిపోతున్నామా అని కూడా తెలియకుండా చనిపోయారండి కొంతమంది కొడుకులను పోగొట్టుకున్నారు భార్యలు వాళ్ళ యొక్క భర్తలను కోల్పోయారు పిల్లలు వాళ్ళ తండ్రిని కోల్పోయారండి జీవితాంతం క్షోభ అనుభవించడానికి అండి చనిపోయింది ఇంతమందేగా అందరు కాదుగా అనుకున్న వాళ్ళని ఏ చెప్పుతో కొట్టాలో ఆలోచించండి ఇది కేవలం ఎవరో ఫ్యామిలీకి జరిగిన విషయం కాదండి ఇది ఇది నేషనల్ త్రెట్ ఎప్పటికీ ఉంటుంది ఇలాంటి ఆలోచన ధోరణ కలిగి ఉన్న పుస్తకాలకి ఏంటో వీటిని ఏం చేయాలి మనం ఎలా ఉండాలి అని అవగాహన కచ్చితంగా ప్రతి ఒక్కరికి ఉండాలి.
(18:33) పదండి ఇది అన్నమాట స్టార్టింగ్ ఇంట్రడక్షన్ వాట్ ఇస్ రీజన్ బిహైండ్ టు లెర్న్ దీస్ బుక్స్ అక్క నేను ఒక్కటి చెప్పొచ్చా ఆ యా హలో హిందూ స్వరాజ్ గారు స్వాగతం అండి మీకు అలాగే జయ గారండి మీకు కూడా స్వాగతం అండి. పైకి తీసేసుకున్నాను. ట్రైవాడ్ గారు స్వాగతం అండి జయ గారు స్వాగతం అండి మీకు కూడా అన్నోన్ గారు ఏదో రాసుకని వచ్చారు వెల్ ఆ ముందునా మాట్లాడేస్తే మనము టాపిక్ మీద వెళ్ళాలండి జయ గారు ఉన్నారండి అన్మ్యూట్ చేయండి
(19:23) ఎక్స్క్యూస్ మీ జయ గారండి అన్మ్యూట్ చేయాలి మాట్లాడకపోతే డౌన్ చేస్తాను మీరు మెసేజ్ పెట్టండి ప్రైవేట్ చాట్ అనే సెక్షన్ ఉంటుందండి మ్యూట్ చేయాలండి జయ గారు అన్మ్యూట్ మ్యూట్ అనే సెక్షన్ ఉంటుంది కదన్నమా దాన్ని మీరు ఇది చేయండి నాకు మీరు కనిపిస్తారు అలాగే హిందూ స్వరాజ్ గారు మాట్లాడండి హలో అక్క నమస్తే నమస్కారం అండి మీ మొదటిసారి అండి ఛానల్ చూడండి ఆ మొదటిసారి లేదు లేదండి నేను గోపన్న ఛానల్ లో ఫస్ట్ మీ ఇంటరాక్షన్ చూసినా ఆ అసలు ఎవరి అక్క చింపేస్తుంది మొత్తం అని అనుకున్నా ఆ కిలాడి దీది అని అప్పుడు టైప్ చేసినా కానీ దొరకలేదు ఛానల్ ఇ నాకు తెలుసు
(20:11) ఆల్గరిథం కిక్ అయి ఉంటది సో వచ్చింది పుల్హాడి దీది అని టైప్ చేయండి లేకపోతే ఎక్స్ ముస్లిం దీది అని రాయండి చాలు వచ్చేస్తా ఆ ఇప్పుడు సబ్స్క్రైబ్ చేసేసుకున్నా ఆల్రెడీ అమ్మయ్య ఆ అసలు మీరు ఒక దురందర్ అ అంతే అంటారా అంతే ఇదిగోండి ఈ మాట మీరు చెప్పారు కదా దీనికి ఫీలింగ్ అంతే ముఖం ఎందుకు చూపియాలండి ఈ మన పని మనం చేసుకోవాలా సైలెంట్ గా ఈ మరకలకి అది అర్థం కాదులేండి ఓకేనండి అయితే మీరు కూర్చోండి రెండు నిమిషాలు మనం స్టార్టింగ్ అన్నమాట బ్యారం స్టార్ట్ చేసాడు అంటారు కదా అట్లా ఇదిగోండి గాయస్ మీకు ఒక విషయం అన్నమాట ఈరోజు
(20:55) ప్రతిసారి ఉదాహరణతో అన్నమాట నా బుర్రకి పొదున పెట్టి మీకు నేను చూపించవలసి వస్తుంది ఈసారి నా బుర్రకి పొదును పెట్టాల్సిన అవసరం లేదు హలాల అనే టాపిక్ గురించి ఒక మంచి ఎగ్జాంపుల్ హదీస్ లోన అంటే హదీస్ లోనే ఉంది ప్రతిసారి నేను బొమ్మలు గీయడాలు ఏంటి వీడు దెంగుకోవాలనుకున్నాడు వాడికి పంపించి వాడు వేసుకోవాలంటే వీడికి పంపించి ఎంత గోల గోల ఉండేది ఇంత కాదు రండి చక్కగా అన్నమాట చూసేసుకోండి ఏం జరిగింది కహానీ సరే ఒకసారి చదువుదాం ఓకేనా అమ్మ ఇప్పుడు ఏంటి కాన్సెప్ట్ గురించి అనిఅంటే హలాల అనే కాన్సెప్ట్ అన్నమాట ఖురాన్ లో చాప్టర్ 200 చాప్టర్ 2 లో 230 అనే ఆయత్ లో ఉంటుంది.
(21:39) అది ఏంటో అనేది ఒకసారి నేను తెలుగులో వివరిస్తాను ఆ తర్వాత ఖురాన్ లో ఖురాన్ లో ఉన్న ఇప్పుడు నేను చెప్పిన రిఫరెన్స్ చూపిస్తూ ఎదురుగుండా ఉన్న ఈ హదీస్ లో ఉండే జరిగిన సంఘటన కూడా మీకు నేను చూపిస్తాను దానికంటే ముందుగా వర్బల్లి ఒకసారి కాన్సెప్ట్ కాంటెక్స్ట్ అన్నమాట ఓవరాల్ గా తెలుసుకుందాం లేదనుకుంటే మొదటిసారి వినేవారికి ఫ్యూజులు అన్ని ఎగిరిపోయి ఎక్కడో వెళ్ళిపోతాయి అది మనం అందరినీ దృష్టిలో పెట్టుకొని వినాలి చాలాసార్లు వినేవినా విన్న వాళ్ళందరికీ అన్నమాట చాలా ఈజీగా ఉంటుంది.
(22:13) అండ్ చిన్ని పార్టి డిస్క్లైమర్ ఏంటంటే గాయస్ నా వాయిస్ అస్సలు బాలేదు నేను చాలా ట్రై చేస్తున్నాను క్లియర్ కట్ గా మాట్లాడడానికి దానికి సంబంధించి కారణం ఏంటంటే చిన్న హెల్త్ ఇష్యూస్ ఎప్పటి నుంచో ఉన్నాయి అది అలా క్యారీ ఆన్ అవుతుంది. హోప్ త్వరగా కోలుకుంటా అనుకుంటున్నా ఈవెన్ ఈ గొంతే చాలు మరకల్ని వేసుకోవడానికి అనుకుంటూ పరిగెత్తుకుంటూ వస్తున్నా సరేనా అమ్మ రండి కన్సర్నింగ్ ది వర్స్ అంట అంటే ఏంటి ఏదో వర్స్ కి సంబంధించిన మేటర్ ఏదో కాదండి చాప్టర్ అంటే సూరా అల్ బకరా బకరా అని అంటే మీరు ఏదో గొర్రె మేక కాదండి బకరా అంటే ఆవు ఓకేనా ఆవు అని ఎందుకు పేరు
(22:52) పెట్టారు అని అంటే అంటే మీరు రీజన్లు అడగకండి మ్యాటర్ కి వచ్చి అది పెద్ద ఆయత్ అని చెప్పి పేరు పెట్టారు అంతే దానికి అది మీనింగ్ పెట్టుకునే అంతే వీళ్ళు అంత తోపు తురుము ఏం కాదు సోది ముండలు అలా పెట్టారు అంతే కాదంటే సూరా బకరా అని పెట్టారు తర్వాత స్పైడర్ అని పెట్టారు తర్వాత ఇన్ఫీల్ అని పెట్టారు ఎలిఫాంట్ అని పెట్టారు ఏది పెడితే అది పెడతారండి.
(23:11) ఈ మీరు అనుకున్నట్టు ఈ చాప్టర్ అంతా లైన్ బై లైన్ వచ్చింది అట్ల ఏం కాదండి ఇదంతా అతుకుల బొంత చాప్టర్ వైస్ చాప్టర్ వైస్ నేర్పించండి అని ఆలోచన ఉన్నవారికి ఒక మాట చెప్తున్నాను ఇవన్నీ ఒకాయత్త తర్వాత ఒకటి దింపింది కాదు ఇష్టం వచ్చినట్టు ఉంటాయి ఇవన్నీ ఒక చోట చేర్చి ఒక ఒక చాప్టర్ పేరు పెట్టడం జరిగింది అందుకే మీకు కావాల్సిన మీకు ఇవ్వవలసిన విధంగా కాంటెక్స్ట్ కాన్సెప్ట్ నేను చెప్తా నన్ను ఫాలో అవ్వండి మీరు ఇస్లాంలో పుస్తకాలు ఉన్నట్టు ఆ చాప్టర్ బై చాప్టర్ ఇట్లా వెళ్లారనుకోండి తల ఉండదు తోక ఉండదు ఏమి అర్థం కాదు అంటే మిమ్మల్ని చదవద్దు
(23:51) అనట్లేదు చదవండి ఒక ఐదారు సార్లు చదివితే తల తోక అంతా కలిసి ఒక మేటర్ క్లారిటీ వస్తది ఓకేనా ఇప్పుడు పదండి ముందుకు వెళ్దాం ఇక్కడ చూడండమ్మ డు నాట్ ప్రివెంట్ దెమ చాప్టర్ 2 232 అన్నమాట ఏమంటున్నాడు మకిల్ బిన్ యసర్ గాడు టోల్డ్ మీ దట్ ఇట్ వాస్ రివీల్ ఇన్ హిస్ కనెక్షన్ ఏదో సోదు జరుగుతుందండి చాప్టర్ 232 లో ఇదంట రివీల్ అయిందంట ఓకేనా అల్లా అల్లా మొహమ్మద్ గాడికి అన్నమాట చెప్పిన ఆయతు రివీల్ అయింది దీనికి సంబంధించి అని చెప్పి డు నాట్ ప్రివెంట్ దెమ వాళ్ళని నువ్వు ఆపకు అని దేనికి ఆపకు వాళ్ళు ఎవరు ఏంటి విషయం ఇప్పుడు తెలుసుకోవాలని ఉంది కదా రండి డు
(24:34) నాట్ ప్రివెంట్ దెమ అని అంటే మేటర్ ఏంటో తెలుసుకోవాలి రండి హి సెడ్ ఐ మరీడ్ మై సిస్టర్ టు ఏ మన్ నేను నా చెల్లిని ఒక వ్యక్తితో నేను మ్యారేజ్ చేపించాను. అండ్ హి డివోర్స్డ్ కానీ వాడు తలాక్ తలాక్ తలాక్ అని చెప్పేసేసాడు ఇదండి తర్వాత అంటున్నాడు వెన్ హర్ డేస్ ఆఫ్ ఇద్ద అంటే త్రీ మెన్స్ట్రువల్ పీరియడ్స్ వర్ ఓవర్ అయితే ఇప్పుడు గమనించండి డివోర్స్ అయిన ఈ అమ్మాయికి మూడు నెలల తర్వాత గుర్తుపెట్టుకోండి 90 డేస్ అంటే అదే పీరియడ్స్ ఎండ్ అయిన తర్వాత వర్ ఓవర్ 90 డేస్ పీరియడ్స్ కూడా అయిపోయింది.
(25:11) ద మన్ కేమ్ అగైన్ అండ్ ఆస్క్డ్ హర్ అండ్ ఆస్క్డ్ ఫర్ హర్ హ్యాండ్ బట్ ఐ సెడ్ టు హిమ ఐ మరీడ్ హర్ టు యు అండ్ మేడ్ హర్ యువర్ బెడ్ యువర్ వైఫ్ అండ్ ఫేవర్డ్ యు విత్ హర్ బట్ యు డివోర్స్డ్ హర్ ఒరేయ్ ఓరకుంక నా చెల్లిని నీకు పెళ్లి చేసిస్తే నువ్వు మాత్రం ఏం చేసావు తనకి డివోర్స్ ఇచ్చేసేసావు నేను నీకు ఆమె యొక్క చేయి అదే ఆమె అంటే ఇస్లాంలో ఆడవాళ్ళ అని అంటే వస్తువులు కదండీ అంటే మేడ్ హర్ యువర్ బెడ్ నిన్ను వేసుకోవడానికే నా చెల్లిని వేశను అని మీనింగ్ నా చెల్లి నా చెల్లి నీకు ఇచ్చి మ్యారేజ్ చేపించాను దాన్ని నువ్వు వేసుకోవడానికి అని మేడ్ హర్ యువర్ బెడ్
(25:53) వేసుకోవడానికే నీకు ఇచ్చుకున్నాను ఆ అండ్ ఫేవర్డ్ యు విత్ హర్ కానీ నువ్వు మాత్రం విడాకులు ఇస్తావా సొంటి అని ఈ కొంచెం బూతులు కాదండి కొంచెం ఫన్నీగా జస్ట్ అన్నమాట నౌ యు కం టు ఆస్క్ ఫర్ హర్ హ్యాండ్ అగైన్ మళ్ళీ చెల్లి వచ్చి నన్ను మళల చెల్లి కావాలంటావా అని అన్నాడఅన్నమాట తర్వాత పో నేను ఇవ్వను నో బై అల్లా షి విల్ నెవర్ గో టు బ్యాక్ టు యు అగైన్ పో నేను ఇవ్వను నా చెల్లి నీకు ఎప్పటికీ అని అంటాడన్నమాట వాళ్ళ అన్నయ్య అయితే దట్ మన్ వాస్ నాట్ ఏ బాడ్ మన్ అండ్ హిస్ వైఫ్ వాంటెడ్ టు గో బ్యాక్ టు హిమ అయితే ఇక్కడ ఏం జరుగుతుందంటే ఇక్కడ అంటే ఆ వ్యక్తి మంచోడే చెడ్డోడు ఏం
(26:39) కాదు అందుకే అన్నమాట వాడి యొక్క పెల్లము తిరిగి వాడి యొక్క ఎక్స్ హస్బెండ్ తోనే తిరిగి వెళ్ళాలనుకుంటుంది. అందుచేత అన్నమాట అల్లా రివీల్డ్ దిస్ వర్స్ అని చెప్పి డు నాట్ ప్రివెంట్ దెమ ఒకరికి ఒకరు మరలా అన్నమాట కలవాలనుకుంటున్నారు కదా వాళ్ళని ఆపకు అని అయితే ఇప్పుడు ఫస్ట్ లో డివోర్స్ ఇచ్చేసాడు మళ్ళీ ఇద్దరు కలిసిపోతున్నారు సినిమా ఎండ్ అనుకుంటున్నారు ఏంటి బొంగేం కాదు ఇక్కడ చాప్టర్ 2 232 ఉంది దీనికి అర్థం ఏమిటో తెలుసా చెప్తా ఒక్క నిమిషం ఆగండి అంటే చాప్టర్ 2 232 ని ఫాలో అయిన తర్వాత సో ఐ సెడ్ నౌ ఐ విల్ డ ఇట్ లెట్ హర్ గో బ్యాక్ టు హిమ సో చాప్టర్ 2 232
(27:22) రివీల్ అయింది దీని నేను తప్పకుండా చేస్తాను ఆ తర్వాత అన్నమాట ఇది ఏమవుతది అనండి ఇక ఆమె హెక్స్ హస్బెండ్ కి చేరుకుంటది ఓ అల్లాస్ మెసెంజర్ ఆ తర్వాత ఏంటి ఎంత మాట్లాడుకోవడం జరిగిందండి అల్లాస్ మెసెంజర్ తీ అంత సోది సో హి మ్యరీడ్ హర్ టు హిమ అగైన్ ఇంకా మరల అన్నమాట ఎక్స్ హస్బెండ్ ఎక్స్ వైఫ్ ఒకరికి వరుడు ఒకరికి వరు మరల అన్నమాట వైఫ్ అండ్ హస్బెండ్ అవుతారు కానీ మధ్యలో లో కండిషన్ ఏంటి నౌ ఐ విల్ డ ఇట్ అన్నారు కదండీ ఏంటిది చాప్టర్ 2 232 అంటే మీరు చాప్టర్ 2 230 నుంచి 31 32 ఈ మూడు ఫాలో అవ్వాలి కదా ఈ ఫాలో అయ్యే క్రమం ఏంటో తెలుసా అండి ఏ
(27:59) కారణం లేకుండా కేవలం హస్బెండ్ మాత్రమే అన్నమాట వైఫ్ కి డివోర్స్ ఇవ్వగలిగే హక్కులు ఉంటాయి వైఫ్ హస్బెండ్ కి డివోర్స్ ఇచ్చే హక్కులు ఉండవు అడుక్కోవాలి ఏవండీ నాకు డివోర్స్ ఇచ్చేయండి ఏవైనా డివోర్స్ ఇచ్చాడు ఇస్తే ఇస్తే లేకపోతే లేదు ఇది అన్నమాట అడుక్కోవడం వేరు ఇచ్చేయడం వేరు ఏ రీజన్స్ అవసరం లేదు ఇదఒక క్లారిటీ రెండోది ఏంటంటే వన్స్ డివోర్స్ ఒకసారి అయిపోయిన తర్వాత మీరు అనుకున్నట్టు బయట మీరు వింటున్నట్టు మీ చుట్టుపక్కల మరకల ఫ్రెండ్స్ వాళ్ళు వీళ్ళు చెప్పే సోద అంతా సోదే అంతా అబద్ధము ఒక్కసారికే తలాక్ తలాక్ తలాక్ అంటే ఆటోమేటిక్ గా డివోర్స్
(28:33) అయిపోయినట్టే అకార్డింగ్ టు హదీస్ లో అయితే ఒక్కసారి తలాక్ అన్నా కూడా డివోర్స్ అయిపోయినట్టే మూడుసార్లే చెప్పాలి మూడు నెలలు ఆగాలి అట్లాంటి ఏమీ కాదు అది ఎంత సోది అలాంటి సోది ఎక్కడ రాసిందో వాళ్ళ దగ్గర అడిగి తీసుకోండి సోదీలకి రెఫరెన్సెస్ కావాలని చెప్పండి ఓకేనా సో మూడు సార్లు చెప్పిన ఒకసారి చెప్పిన డివోర్స్ డివోర్సే సమయంతో సంబంధం లేదు కారణాలతో సంబంధం లేదు కేవలం హక్కులు అబ్బాయిలకు మాత్రమే ఉంటుంది డివోర్స్ ఇవ్వడానికి క్లియర్ అండి ఇప్పుడు డివోర్స్ అయిపోయినా ఎక్స్ హస్బెండ్ ఎక్స్ వైఫ్ అయిపోతారు వాళ్ళ యొక్క రిలేషన్షిప్ అన్నమాట ఆటోమేటిక్ గా వైడ్ అయిపోతది అంటే
(29:06) ఏంటి తూచ అయిపోయింది కనుక మరలా వాళ్ళు వైఫ్ అండ్ హస్బెండ్ గా ఉండాలని కోరికగా ఉంది కనుక వాళ్ళు ఒక పని చేయాలి అకార్డింగ్ టు ఖురాన్ చాప్టర్ 230 31 32 ని ఫాలో అవ్వాలన్నమాట ఏంటిది అది సొంత ఎక్స్ వైఫ్ ని ఏం చేయాలండి ఎవరో కొత్త హస్బెండ్ తీసుకొచ్చి ఎవరో వేరే వ్యక్తిని అన్నమాట అంటే వేరే వ్యక్తిని అన్నమాట ఉన్న ఎక్స్ వైఫ్ తో ఏంటండీ మ్యారేజ్ చేపించి వాళ్ళిద్దరి మధ్య ఏంటండీ అమ్ముడు దాకుముడు అనే ప్రోగ్రాం అన్నమాట చేయించాలండి ఈ ప్రోగ్రాం కంప్లీట్ అయిన తర్వాత ఎప్పుడైతే కొత్త హస్బెండ్ ఓకే నేను మంచిగా మంచిగా వేసుకున్నాను ఐ లైక్ ఇట్
(29:46) అని చెప్తూ నీకు కూడా ఇప్పుడు నేను డివోర్స్ ఇస్తున్నా అనే అతను డివోర్స్ ఇచ్చేంతవరకు ఫస్ట్ ఎక్స్ హస్బెండ్ ఉన్నాడు కదండీ తిరిగి అతని యొక్క ఎక్స్ వైఫ్ తో మ్యారేజ్ చేసుకోలేడు సో సెకండ్ న్యూ హస్బెండ్ అన్నమాట డివోర్స్ ఇచ్చేదాకా ఎక్స్ ఫస్ట్ హస్బెండ్ అన్నమాట వెయిట్ చేయాలి ఏంటక్క ఎక్స్ అంటావ్ ఫస్ట్ అంటావ్ సెకండ్ అంటావ్ మా బుర్రలు పేలిపోతున్నాయి అక్క ఏంటక్క ఎందుకు అక్క ఎందుకు అక్క అని అంటే ఎందుకు లేదు పొందుకు లేదు విడా నోటి దోలకి పువ్వుల దోల తీర్చుకోవాలి ఇస్లాం ఇంతే నోటి దూల కదండీ హస్బెండ్ ది నోటి దోల యొక్క దురద తగ్గించుకోవడానికి పువ్వుల దోల
(30:26) తీరిస్తాడండి మా అల్లగాడు ఇది మేటర్ సొంత సొంత అన్నగానో సొంత అక్కగా సొంత అక్కగానో చెల్లిగానో తమ్ముడుగానో బంధాలు ఏర్పరచుకోవాలంటే చనులు చీకిస్తేనే ఇస్లాంలో మెహరంగా మారుతారండి అర్థంవుతుందా ఆ మాటతో అయిపోయేదానికి మాటకే అంత పవర్ ఉంది తలాక్ తలాక్ తలా అంత పవర్ ఉన్న మాటకే పువ్వుల దాకా తీసుకెళ్ళాడు అదే మాటల ద్వారా నువ్వు నా చెల్లి అక్క అంటే అయిపోదా ఆహా కాదు చనులే చీకించాలి అయి ఫస్ట్ ఐప సార్లు అన్నాడు అమెండ్మెంట్ చేసి మళ్ళ ఇది చేశడు అక్కడ ఆ మాట అక్కడ మళ్ళీ ఇక్కడ ఇది సో మీరు అర్థం చేసుకోండి లస్ట్ తోనే అన్నమాట ప్రాబ్లమ సొల్యూషన్ గా చేసుకుంటారు. ఇక్కడ ఒక విషయం
(31:12) ఏంటంటే ఈవిడగా కొంతమంది ఇష్టంగా ఊపుకుంటూ వెళ్తారు అబ్బాని నాకు పెళ్లి అబ్బా నాకు పెళ్లి అబ్బా నాకు పెళ్లి అంటూ కొంతమంది ఆడవాళ్ళకి ఇష్టం ఉండవు ఏంటో తిరిగి నా మొదటి హస్బెండ్ దగ్గర చేరాలంటే నేను ఎవడో గొట్టంగాడితో రాత్రులు గడపాల అని చెప్పి వాడు మళ్ళీ ఎప్పుడు నాకు డివోర్స్ ఇస్తాడు అని చెప్పి ఇది అండి హ ఏంటండి నవీన్ కోట గారు ఒక క్వశ్చన్ అడిగారు వై అల్లా డోంట్ సేవ్ మ్యారేజెస్ వై గ్రేట్ ఆల్మైటీ గాడ్ డోంట్ స్టాప్ డివోర్స్ ఆ వై అనే ప్రశ్నకి సమాధానం అంటే ఏం వెతుక్కుంటామఅండి స్టార్ గారు వచ్చారండి స్టార్ గారండి స్వాగతం అండి మీకు
(31:57) ఆ దీది గారు వినిపిస్తుందా అండి ఆ వినిపిస్తుందండి అయితే నవీన్ కోట గారు అడిగిన క్వశ్చన్ కి ఒక ఆన్సర్ అయితే నేను చెప్తానండి వై అల్లా డోంట్ సేవ్ మ్యారేజెస్ అంటే అల్లాకి కి పచ్చిగా చెప్పాలని అంటే మ్యారేజెస్ అన్నమాట ఇది అసలు మ్యారేజ్ అంటే మీనింగ్ తెలుసుకోవాలండి ఫస్ట్ అఫ్ ఆల్ మనం అనుకున్నట్టు మన భారతీయ సంస్కృతుల పరంగా మ్యారేజ్ చాలా పవిత్రమైన బంధం ఓకేనా ఇస్లాం పరంగా మ్యారేజ్ అంటే బంధాలు కాదండి ఇది వ్యాపారం ఓకేనా జమియట్ త్రిమేది 1102 పరంగా అమ్మాయికి గార్డియన్ ఉండాలి అమ్మాయి యొక్క పువ్వుని సరైన రేటుకి మాట్లాడుకోవాలి
(32:43) ఓకేనా అమ్మాయి అమ్మాయ అంటే అమ్మాయి యొక్క సమ్మత అంటే కన్సెంట్ అవసరం లేదు గాడి అని ఒప్పుకోవాలండి అమ్మాయి అయి ఉండాలి పువ్వు పువ్వు గురించి ఏమంటే ఇంత రేట్ అని ఒప్పుకోవాలండి ఈ రెండు ఓకేనా అండ్ థర్డ్ ది ఏంటంటే వాళ్ళిద్దరి మధ్య ఏంటంటే దబిడి దిబిడి ప్రోగ్రాం కంప్లీట్ అవ్వాలండి ఈ మూడు కండిషన్ సాటిస్ఫై అవ్వకపోతే అంటే పువ్వుకు బదులుగా డబ్బులండి గుర్తుపెట్టుకోండి ఎంజాయ్మెంట్ అనే కాన్సెప్ట్ ఉంది కదండీ ఓకేనా ఫస్ట్ ఏంటంటే గార్డియన్ ఉండాలి తర్వాత ఎంజాయ్మెంట్ అన్నమాట ఎలా ఎంజాయ్మెంట్ నేను నీకు డబ్బులు ఇస్తా నువ్వు నాకు పువ్వు ఇవ్వు ఇది ఎక్స్చేంజ్
(33:18) ఆఫ్ పువ్వు విత్ మనీ ఓకేనా తర్వాత ఏంటంటే కన్సెంట్ తో సంబంధం లేదు ఆ అమ్మాయికి ఇది ఒక వ్యాపారం జరిగిద్దండి ఓకేనా ఇది ఒక వ్యాపారం ఈ వ్యాపారంలో మనీ అదే మనీ ఇన్ టర్మ్స్ ఆఫ్ ఎనీ కైండ్ ఆఫ్ కన్సిడరేషన్ మీన్స్ ఏదైనా వస్తువు గాని డబ్బుల రూపంలో గాని జంతువుల రూపంలో గాని ఏంటి కొన్ని కన్సిడరేషన్ ఉండాలండి ఓకేనా ఏ విధంగా ఉంటాయి అనేది డిఫరెంట్ కొంతమంది ఖురాన్ చదివితే చాలు ఈ ఇన్ టర్మ్స్ అంటే పువ్వు బదులుగా నాకు ఖురాన్ చదవడం వచ్చు అయితే సరే పదా పెళ్లి చేసుకుందాం ఇట్లా అన్నమాట ఇంకొక విధంగా ఏంటంటే ఒక ఐరన్ రింగ్ ఇస్తాను దా కుమ్ముకుందాం అంటాడు అంటే ఏదో
(33:56) ఒకటి అన్నమాట ఎక్స్చేంజ్ లో ఉండాలి అయితే ఏది పడితే నా కూతురు నీకు ఇస్తా నీ కూతురు నాకు ఇవ్వు అని అంటే ఇది చల్లదండి ఎక్స్చేంజ్ ఆఫ్ గర్ల్స్ విత్ వన్ విత్ అనదర్ ఇది జరగదు ఇది చేయకూడదు ఇది వాయిడ్ అన్నమాట అమాట అంటే ఏంటి కచ్చితంగా థర్డ్ అన్నమాట ఏంటంటే కన్సిడరేషన్ లా లాంగ్వేజ్ అండి ఇది ఓకేనా అంటే ఏదో ఒకటి ఉండాలి.
(34:18) ఓకేనా పట్టుకోగలిగేది థింగ్ అయి ఉండాలి క్లియర్ సో ఇంత మంచి వ్యాపారం కుప్పకూలిపోతది కదా ఇస్లాంలో కామం మరియు క్రూరమే ఒక ట్రేడ్ అవునా ఈ ట్రేడ్ అన్నమాట మిస్ అవ్వకూడదు అందుకే వై గ్రేట్ ఆల్మైటీ గాడ్ డోంట్ స్టాప్ డివోస్ అనిఅంటే ఈ పువ్వు కాకపోతే ఇంకొక పువ్వు దగ్గర వెళ్తాడండి పూర్తిగా అన్నమాట ఓకేనా ఈవెన్ మొహమ్మద్ స్వయాన తన దగ్గర ఉన్నటాల్ టాల్ గా ఉన్న బాగా పొడుగాటి నల్లటి పెల్లం సౌదా అంటే నలుపు నల్లటి అంటే కొంచెం ఆ మొహమ్మద్ కంటే ఒక ఫైవ్ ఇయర్స్ సెవెన్ ఇయర్స్ పెద్దఫైవ్ టు సెవెన్ ఇయర్స్ే మొహమ్మద్ కంటేఫైవ్ టు సెవెన్ ఇయర్స్ పెద్ద
(35:00) పెద్దగా ఉన్న ఈవిడని మాత్రం ముసలావిడా ముసలావిడా అంటారు. కానీ మొహమ్మద్ 54 ఏళ్లక అన్నమాట ఆరేళ్ల పసిపాపని చేసుకున్నప్పుడు మాత్రం వీడేమో సిక్స్ ప్యాక్స్ సిక్స్ ప్యాక్స్ వీరుడు 30 మొగల సూర్యుడు అని చెప్పుకుంటూ మనోళ్ళు ఎగేసుకుంటూ ఉంటారు ఇదం హిపోక్రసీలో సో మొహమ్మద్ స్వయానమ డివోర్స్ ఇచ్చుకుంటూ తిరుగుతాడు అలాంటప్పుడు అల్లానే మొహమ్మద్ మొహమ్మద అల్లా కదా సో డివోర్స్ లో స్టాప్ చేయడాలంటే ఏమ ఉండవండి సో మగాళ్ళే ఇష్టంఅండి ఏం చేయాలా ఏం చేయకూడదు అన్నమాట పూర్తిగా అన్నమాట మగవాళ్ళే డిసైడ్ చేస్తారు.
(35:36) ఇదండి రీజన్ మీరు అడిగిన దానికి సమాధానం అలాగే కొన్ని ప్రశ్నలు ఉంటే ఫాస్ట్ గా తీసేసుకుని మనం ముందుకు వెళ్దాం. భవాని ప్రసాద్ గారు మన ఛానల్ కి మెంబర్ అయ్యారండి దీంతో మన ఛానల్ మరింత పతిష్టంగా మారి మరకల యొక్క కూదృష్టి నుంచి మన ఛానల్ ని సంరక్షిస్తది థాంక్యూ సో మచ్ అండి భవాని ప్రసాద్ గారు తర్వాత ఉండండి ఫాస్ట్ గా చదువుదాం రాజేష్ గారు మన ఛానల్ కి 100 జువల్స్ ఇచ్చారండి దీంతో మన ఛానల్ కూడా చాలా స్ట్రాంగ్ అవుతుదండి థాంక్యూ సో మచ్ అండి రాజేష్ గారు మీకర్ జీవల్స్ కి ఓకే ఇంకా అయిపోయిన క్వశ్చన్స్ చూద్దాం హ నవీన్ కోటా గారు ఇంకో క్వశ్చన్ అడిగారు వితౌట్ రేజిస్తాన్ గాడ్ ఈవెన్
(36:18) హావ్ ఏ లీఫ్ కాంట్ మూవ్ అవి సామెతలండి అయంతా అయంతా సామెతలండి పనికిరాని మాటలు అయంతా మరి ఒక అంటే వీటిని అంటే మరి ఒకటికి రెండుకి నేచర్ కాలికి వెళ్ళినప్పుడు ఏంటి కనీసం నీళ్లు లేకుండా వాళ్ళు ఎంతో అవస్థలు పడ్డారు మరి ఆ సమయంలో వాళ్ళకి పైల్స్ వచ్చేసి రాళ్ళు రప్పలు రుద్దుకునే పరిస్థితి వచ్చింది మరి అప్పుడైనా సరే ఆయన హెల్ప్ చేయాల్సింది కదా ఆ అప్పుడు హెల్ప్ చేయరు మొహమ్మద్ గారికి ఎన్ని పువ్వులు కావాలో అన్ని పువ్వులు అన్నమాట వర్షం కురిపించినట్టు అన్ని చేయించాలండి వేసుకోవడానికి దానికి సంబంధించి ఈరోజు రెఫరెన్స్ నేను మీ అందరికీ చూపించడానికి
(37:03) వచ్చానండి మీరు ఈరోజు కంగు తింటారు ఒక రెఫరెన్స్ నేను చూపించాలి నేను మరలా మర్చిపోతాను. అలాగే రామచౌదరి గారు స్వాగతం అండి మీకు పదండి ముందుకు వెళ్దాం శ్రీకాంత్ గారండి మీకు కూడా స్వాగతం అండి. ఇదండి చాప్టర్ 2 232 యొక్క రిఫరెన్స్ ప్రతి ఒక్కరికి క్లియర్ అయిపోయింది కదండీ ఇద్ద అంటే వెయిటింగ్ పీరియడ్ అండి ఎన్ని అలా ఎన్ని మంత్స్ వెయిటింగ్ చేస్తారండి త్రీ మంత్స్ అన్నమాట ఓకేనా ఈ ఈ వ్యక్తి మీరు చూసారండి ఈ ఎగజాంపుల్లో సారీ ఈ హదీస్లో సహీల్ బుహారి 51తో అనే రిఫరెన్స్ మీరు చూసాక అల్లా చూడండి ఆ తిరిగి నీ పెళ్ళం నీకు కావాలంటే కానీ
(37:46) నువ్వు తలాగని చెప్ చెప్పావు కనుక మీ ఇద్దరి మధ్య రిలేషన్షిప్ తూచి తాచి అయిపోయింది మరల అది అతుక్కోవాలంటే నీ పెల్లం యొక్క పువ్వుల్ని వేరే యొక్క మొగ్గతో అన్నమాట ఆ దబిడి దిబిడి ప్రోగ్రాం చేపించిన తర్వాత వాడు కొత్త హస్బెండ్ అదే డివోర్స్ ఇచ్చిన తర్వాతే నీ ఎక్స్ వైఫ్ ని మరలా నువ్వు వైఫ్ గా మార్చుకోగలుగుతావు అని చెప్పి అంటే ఆమె యొక్క జీవితంలో ఫస్ట్ ఫస్ట్ ఎక్స్ హస్బెండ్ న్యూ హస్బెండ్ మరల ఎక్స్ హస్బెండ్ కాస్త మరల అన్నమాట మళ్ళీ మ్యారేజ్ చేసుకుంటది అంటే ఎన్ని సార్లు మ్యారేజ్ అయిందండి తనకి త్రీ టైమ్స్ ఎవరైనా నిద్రపోతున్నారా
(38:25) ఆ స్టార్ గారండి ఎలా ఉన్నారండి చెప్పండి నేను ఒక ఎస్ రెండు మూడు మాటలు చెప్దామని వెయిట్ చేస్తున్నా కొంచం వాయిస్ ఒక్క నిమిషం వినిపియట్లేదా వినిపిస్తుందా అండి ఆ ఆ ఫస్ట్ అఫ్ ఆల్ ఆ ఫైటింగ్ ఏమిటం అండి లైవ్ గా చేస్తున్నారు ఫోటో కాకుండా ఖతర్నాక్ గా ఫైటింగ్ చేస్తున్నారు టాప్ రైట్ సైడ్ లో అవునండి కోహేస్తున్నాను నాకు అసలు నిన్న నుంచి ఒక ఫైవ్ డేస్ నుంచి నార్మల్ గా త్రెట్స్ ఇవ్వట్లేదండి ధారణంగా ఏంటండి మీ సైడ్ ఏమైనా తుఫాన్ ఏమైనా వస్తుందా అయితే ఇంకొకటి ఇక్కడ షేక్ బషీర్ అని అతను
(39:12) ఐ యమ్ ఆన్ ఎక్స్ ముస్లిం ఫ్రమ్ గుంటూర్ అని అంటున్నాడు చూడండి షేక్ బషీర్ 7959 అవునా షేక్ బషీర్ 7959 ఎక్స్ ముస్లిం క్లియర్ ఫ్రం గుంటూర్ అంటున్నాడు చూడండి ఓకే ఒకవేళ వీరైతే నన్ను ఇన్వైట్ చేయండి. ఓకేనండి షేక్ బషీర్ గారండి ముందుగా మీకు స్వాగతం అండి కింద ఛానల్ లింక్ నేను ఇచ్చానండి మరలా ఒకసారి నేను ఇస్తాను పేస్ట్ చేస్తున్నాను.
(39:38) ప్రేక్షకులారా మాట్లాడడానికి ఈ లింక్ అయితే మీరు జాయిన్ అవ్వగలుగుతారు. నేను కింద ప్రొవైడ్ చేశాను. అట్లానే ఒక పాయింట్ చెప్తానండి దేర్ ఆర్ టూ ఇన్సిడెంట్స్ అండి రెండు ఇన్సిడెంట్స్ జరిగినాయి రీసెంట్ గా ఏమైందంటే ఆ డెల్హీలో ముస్కాన్ అనే అమ్మాయిని ఇమ్రాన్ అనే చేసాడు ఓకే 21 స్టాప్స్ అన్నమాట 21 సార్లు కత్తితప్పుడు చంపాడు రేపు చేసి వీడియోలు తీసి అది కాకుండా నిన్న హైదరాబాద్ లో ఇంకో ఇన్సిడెంట్ జరిగింది ంది తెలుసా అది ఇది మీకు ఆ ఇది నాకు తెలియదండి ఢిల్లీ కేస్ అయితే ఐడియా ఉంది నేను చెప్తాను నిన్న సనావుల్ల సైనుల్లా సారీ సైనుల్లా అనేవాడు
(40:24) హ్ ఆ శిరీష అనే అమ్మాయి షి ఇస్ డూయింగ్ నర్స్ కోర్స్ చేస్తుంది హైదరాబాద్ లో హమ్ ఒక హాస్టల్ లో ఉంది సో హాస్టల్ లో దూరి ఆమ్మాయిని రేప్ చేసి ఈ సైనుల గాడు శిరీష అననే హిందూ యువతిని నర్స్ ని రేప్ చేసి చంపేసాడు సో చాలా బాధాకర వింటుంటే రెగ్యులర్ గా సో ఇప్పుడు గతంలో ఎన్నో మీరు మాట్లాడారు ఇప్పుడు చనిపోయిన అమ్మాయిలు కూడా వాళ్ళు కూడా వాళ్ళ ప్రాణం ఏం తక్కువ కాదు సో ద సేమ్ థింగ్ అంతే ఆ విధ మనకి ఉండాలి సో దీస్ థింగ్స్ ఆర్ హాపెనింగ్ రెగ్యులర్లీ అండి జనాలకు మీరు దయచేసి వేర్
(41:11) చేయండి ఇది ఒకసారి అయిపోతుంది కాదు రెగ్యులర్ గా అయితాఉంది. నిజమే ఎక్కడో ఒక మూల చోట మనకి ఇప్పుడు చిన్న చిన్న న్యూస్ ఛానల్స్ లో కనిపిస్తున్నాయండి పెద్ద ఛానల్స్ లో మరి దీని గురించి మాట్లాడారా అండి మీదైనా ఛానల్స్ లో గాని లింక్ ఏమనా ఉందా అండి మహా న్యూస్ లో మాట్లాడినట్టున్నారు ఒక దాంట్లో ఇంకా మరి టీవీ5 అంత పెద్ద ఇప్పుడు ముస్కాన్ అయితే అన్నిటిలో వచ్చింది ముస్కాన్ ఇమ్రాన్ అయితే ముస్కాన్ చేసింది పెద్ద న్యూస్ ఛానల్స్ లో కూడా వచ్చింది వెబ్సైట్స్ లో కాకపోతే ఈ శిరీష నర్స్ అన్నది కూడా ఆ వచ్చింది అది కూడా చూస్తాను నేను ఒకసారి
(41:46) చూసి కావాలంటే మీకు లింక్ పంపిస్తాను. సో అంటే ఇది ఇవన్నీ జరిగినవే కన్ఫర్మ్డ్ కేసెస్ మీకు చెప్తున్నా నేను ఇది కొంచెం మీరు ఆ ఎవేర్ చేయండి పీపుల్ కి నా రిక్వెస్ట్ తప్పకుండా రిక్వెస్ట్ చేస్తూఉంటాను ఇది కూడా చేస్తున్నాను దానికంటే ఒక మాట అండి ప్రతి ఒక్కరికి నేను చెప్పాలి చాలా వరకు ఆ ఒక ఆలోచన ధోరణి ఏంటంటే ఎక్కడో జరుగుతుంది నా ఇంట్లో జరగట్లేదు కదా అని ఆలోచనలతో రిస్క్ తీసుకుంటున్నారండి.
(42:25) ఇది మెయిన్ ఈ జిమ్ కి వెళ్ళే ఆడవాళ్ళు ఏమనా ఉందంటే జిమ్ కి వెళ్ళద్దని చెప్పడం లేదు ఆరోగ్యానికి చాలా మంచిది వెళ్ళండి పోయి పోయి తురకలు మరకలు ఉన్న ప్లేసెస్ కే వెళ్తారే నాకు అర్థం కాదు అసల ఇంక ఎన్ని ఎన్ని ఎన్ని ప్రూఫ్స్ కావాలి ఆ ఎన్ని ప్రూఫ్స్ కావాలి ఏంటి ఒక సొంత అమ్మని వేసుకునేవాడు దగ్గర ముక్కు మొహం తెలియని మీరు కాఫిర్లు అయ ఉండి మీరు వెళ్తే మిమ్మల్ని పూజిస్తాడా సొంత చెల్లెల్నే వేసుకుంటారు కదండీ వాళ్ళు మీరు ఎంత ఒక మీకు ఇలా క్యాలిక్యులేషన్స్ ఉండవా సొంత చెల్లెల్నే వేసుకుని పో అని వాళ్ళ అమ్మని
(43:10) వేసుకుంటున్నారు లేదో మీకు తెలియదు ఈ కాన్సెప్ట్ తెలియదు కొత్త కానీ గతవెయ సంవత్సరాల నుంచి ఇస్లాం గురించి అవగాహన ఇదే దేశంలో పుట్టినోళ్ళకి ఈ మాత్రం తెలియదా తురకలలో వావీ వరసలు ఉండవు సొంత చెల్లెలనే వేసుకుం ంటారు అనే విషయం కూడా తెలియకుండా మీరు ఏ మత్తులో ఉన్నారు అనది మీరే గ్రహించాలి సొంత చెల్లినే వేసుకుని దాన్ని సమర్ధించి దీని పట్ల ఎటువంటివి కూడా ప్రొటెస్ట్ చేయడం గాన దీని పట్ల ఇది ఆపాలి అని చెప్పి ఏంటి కనీసం అసలు చిన్న ఇది కూడా తీసుకురారు సొంత ఇంటి ఆడవాళ్ళని బెడ్ మీద తీసుకొచ్చి వేసుకుని వీళ్ళ బుర్రలుకి మీరు ఎందుకు వాళ్ళ నుంచి రెస్పెక్ట్ ఎలా ఆశిస్తున్నారు
(43:52) అనేది మీకు క్లారిటీ లేదా ఇప్పుడు ఇప్పుడు నేను ఒక హైనాకి హైనాకి వెళ్లి ఒక విషజంతువుకి మంచిగా మారిపోవాలని నేర్పించడం మూర్ఖత్వం మూర్ఖులతోనే వాదించకూడదు అని అంటారు అవునా మరి ఒక చెడ్డోడిని మంచోడిని మార్చడం ఏంటి పిచ్చికాకపోతే చెడ్డోళ్ళు మంచోళ్ళని మార్చడం ఉండవు వాళ్ళకి వాళ్ళే మారాలి మరి ఎవరు మార్చలేరు.
(44:14) అయితే ఆడవాళ్ళు మీకు అన్నీ తెలిసి వీళ్ళ దగ్గర నుంచి మీరు సేఫ్టీ ఉంటానని చెప్పి ఊపుకుంటూ వెళ్ళడం ఇది ఎంతవరకు కరెక్ట్ ఆ పేరెంట్స్ కూడా మీకు కూడా అవగాహన లేదా మన ఏంటి పిల్లలు చావుల్లో కూడా కొన్ని రకాలు ఉంటాయి ఏదో ఒక రోజు అందరూ చావాల్సిందే రేప్ చేసేసి 21 స్టాప్స్ పడేలాగా చేస్తున్నారు అని అంటే ఒకవే ఎట్లఉందంటే సింహం అదే ఊర కుక్క పంది చేతిలో ఇలా పిచ్చి కుక్క చేతిలో పెట్టేసి కొరకుండా ఉండాలని ఆలోచన ఎందుకు మీరు పెట్టుకోన్నారు సేఫ్ గా ఉంటారని ఆ చెప్పండి స్టార్ గారు అసల దీనికి అసల నేను ఇప్పుడు ఈ మృగాల్ని ఎలా మార్చమంటారు అసల వన్ సెకండ్ వన్ సెకండ్ అండి ముందుకు పోయే
(44:53) ముందు ఒక వాక్యం చెప్తాను నేను మీరు ఇందాక అన్నారు కదా మేజర్ న్యూస్ ఛానల్స్ లో వచ్చిందా అని ఈ శిరీష కేసు ఇది నిన్న జరిగినటువంటిది ఎన్డిటీవీ లో వచ్చింది మన ఎన్టీవ తెలుగులో కూడా వచ్చింది ఆ రెండు సౌజన్య అండి లేదు లేదు సౌజన్య తర్వాత సౌజన్య మీరు మాట్లాడేసారు ఇది కొత్త సర్కేస్ ఓకే ఓకే కేస్ ఆహ ఓకే ఎస్ అయితే ఈ రెండు లింక్స్ ప్రైవేట్ చాట్ లో పేస్ట్ చేశను మీరు చూడండి ఒకసారి ఎన్డిటీవీ లో వచ్చింది ఎన్ టీవీ తెలుగులో కూడా వచ్చింది.
(45:22) గత కొద్ది రోజుల నుంచి వర్క్ లో బిజీ అయిపోవడం వల్ల న్యూస్ే చూడలేకపోయానండి. పర్లేదు ఇప్పుడు చూడండి నేను లింక్స్ పేస్ట్ చేశను. తెలంగాణ నర్స్ ఫౌండెడ్ అట్ హోమ్ బిజెపీ లడ ఎలజస్ అసాల్ట్ అండ్ మర్డర్ ఇదేనా అండి అదే అదే దానికింత తెలుగు దాంట్లో కూడా పెట్టాను చూడండి ఒకసారి సేమ్ న్యూస్ తెలుగులో కూడా వచ్చింది శిరీష 21 వాస్ 34 ఇయర్ వాడు ఇక్కడ విక్టిం పేరు రాశారు మరి ఎక్యూస్డ్ పేరు రాయలేదఏంటి రాస్తారు రాస్తారు నేను చూపిస్తాను మీకు ఇక్కడ ఎన్డిటీవీ లో చూస్తుంటున్నారా మీరు ఒక్క నిమిషం
(46:07) ఆ ఉంది ఉంది కిందకి వెళ్ళండి బేస్డ్ ఆన్ సిసిటీవీ ఫుటేజ్ ద పోలీస్ ఐడెంటిఫైడ్ ద సస్పెక్టర్స్ ఎండి షనాల్లా ఖాన్ ఖాన్ ఓకే అది ఈవెన్ తెలుగు దాంట్లో కూడా వచ్చింది చూడండి కింద ఎన్ టీవీ లో నొక్కి చూడండి సేమ్ న్యూస్ చూస్తున్నాను సో మీరు మొన్న సౌజన్య అది ఎంతగా చేశారు అన్నారో శిరీష కూడా తన ప్రాణం కూడా అంతే విలువ అటువంటిదే ఇంకో సౌజన్య అనుకోండి మీరు సో మొన్ననే సౌజన్య చేశారు మళ్ళీ ఒక కేస్ వచ్చింది.
(46:46) ఢిల్లీలో అయితే ముస్కాన్తో వచ్చింది ముస్కాన్ చంపేసాడు వాడు ఇమ్రాన్ అనేవాడు. ఎన్నో ముస్కాన్లుఅండి ముస్కాన్లది అయితే ఇంకొక అమ్మాయిని కూడా మరీ దారుణంగా అన్నమాట తెలుసు కదండీ కత్తితో పొడిచి పొడిచి అదిలా అంటే ఒక ఫోర్ ఇయర్స్ అలా అవుతుంది పాత ముస్కాను మో ఎన్ని ముస్కాన్లో ఎండ్లెస్ అండి బాబు ఉండండి గాయస్ వన్ బై వన్ క్వశ్చన్స్ నేను తీసుకుంటాను నేను కొంచెం పేర్లు తప్పుగా చదివితే ఏమ అనుకోవద్దు గాయస్ సెక్షువల్ అసాల్ట్ తుక్కుగూడలో నర్సు శిరీష హత్య కేసులో పోలీసుల దర్యాప్తు కొనసాగుతుంది.
(47:27) ఒంటరిగా ఉన్న సమయంలో శిరీష పై లైంగిక దాడికి ప్రయత్నించి అనంతరం ఆమెను హత్య చేసినట్లు పోలీసులు గుర్తించారు. ఈ ఘటనకు సంబంధించి బీహార్ కు చెందిన కార్ల మెకానిక్ మహమ్మద్ సనా ఉల్లా 34 34 ను అంటే వీడి వయసు పోలీసులు అదుపులోకి తీసుకున్నారు చాలా అండి ఇంతకుమించి ఖమ్మం జిల్లా మల్కలపల్లి మండలానికి మండలానికి చెందిన 21 ఏళ్ల శిరీష సుమారు ఎనిమిది నెలల క్రితం తుక్కుగూడలోని ఒక ప్రైవేటు ఆసుపత్రిలో నర్సుగా చేరింది.
(47:58) ఆసుపత్రి ఆవరణలో ఒక హాస్టల్లో తోటి నర్సులతో కలిసి ఉంటుంది. రాఖీ పండుగ సందర్భంగా రూమ్ మేట్స్ స్వగ్రామలకు వెళ్ళడంతో శుక్రవారం రాత్రి శిరీష తన గదిలో ఒంటరిగా నిద్రించింది. శనివారం మధ్యాహ్నం వరకు శిరీష గది నుంచి బయటకి రాకపోవడంతో సిబ్బందికి అనుమానం వచ్చింది. కిటికీలో నుంచి చూడగా ఆమె విగత జీవిగా కనిపించింది.
(48:28) దీనితో ఇదేంటిది మహాడి షరీఫ్ పోలీసులు పహాతరీ ఆ సారీ అండి ఆ దీంతో పహాడి షరీఫ్ పోలీసులు తొలుత అనుమానస్పద మృతిగా కేసు నమోదు చేసి దర్యాప్తు ప్రారంభించారు. దర్యాప్తులు లభించిన ఆధారాల ఆధారంగా లైంగిక దాడి హత్య కోణంలో విచారణ చేపట్టారు. అయితే అయితే చెప్పండి మీరు ఇంగ్లీష్ ది కూడా ఒకసారి చూపిస్తే చూపించండి దానిలో ఫోటోలు ఉన్నాయి వాళ్ళ మొహాలు ఇప్పుడే చూపి ఇంగ్లీష్ ది చూడండి ఎండి టీవీ చూపించండి ఒకసారి ఎండిటీవీ అంటే జనాలకి మొహం చూస్తే ఫీలింగ్ ఎక్కువ ఉంటది లైక్ పీపుల్ విల్ రియలైజ్ టెక్స్ట్ చూసేదానికన్నా చూస్తే లిక్ ఇట్ మోర్ అసల ఇవి వెబ్సైట్ ఏంటండి ఇంత దారుణంగా
(49:19) ఇదిగోండి బేస్డ్ ఆన్ సిసిటీవీ ఫుటేజ్ అండ్ అదర్ ఎవిడెన్స్ పోలీస్ ఐడెంటిఫైడ్ ది సస్పెక్ట్ యస్ ఎండి సనా ఉల్లా ఖాన్ సో ఇది చదువుకొని అమ్మ నాన్నలకి దూరంగా ఉంటూ చక్కగా ఒక ఇండిపెండెంట్ లైఫ్ ని లీడ్ చేస్తూ అక్కడ కూడా అండి మనిషి మనిషిగా కాకుండా ఒంటరిగా ఉన్న ఆడపిల్ల అన్నమాట జీవితం పాడు చేసి ఆమెన అన్నమాట ఇలా పూర్తిగా అన్నమాట జీవితాన్ని తీసేసుకోవడం అంటారు చూసారా అసలా బాగుపడాలి చదువుకుని తన తన కాల మీద తను బాగుపడాలి అన్ని విధాలుగా ఇంత ప్రయత్నించి నర్స అవ్వడం మామూలు విషయం అండి చెప్పండి
(50:04) ఎవరిప్పుడు సాధారణంగా వాస్తవాలు మాట్లాడుకోవాలంటే అద అది ఒక్క నిమిషం అండి నేను ఒక్క విషయం చెప్తానండి ఒక్క విషయం చెప్తాను పాయింట్ నర్స కాదా అని కాదు అసలు ఎంత ఎంత చదువుకున్నా చదువుకోకుండా నిరక్షరాసులు అయినా కూడా ఏ అమ్మాయి కూడా ఈ విధంగా రేపు గురైి రేపు గురై చచ్చిపోవడం అన్నది అన్యాయం ఎవ్వరు కూడా దే డోంట్ డిసర్వ్ ఆ చదువుతు సంబంధం విషయం కాదండి ఆ నర్స్ ని పక్కన పెట్టండి చదివినా ఒక్క ముక్క చదువురాని నిరక్షరాసులు అయినా కూడా నోబడీ డిసర్వ్స్ దిస్ ఆ మీరు చెప్పింది అర్థమైంది నేను చెప్పదలుచుకునేది ఏంటంటే ఇప్పుడు ఇప్పుడు జరుగుతున్న సంఘటన ఆమె
(50:45) గాని ఆమె ఇంట్లో ఉండుంటే ఈ ఇలా ఒంటరిగా ఏంటి ఇప్పుడు తల్లిదండ్రులు పిల్లల్ని చదివించి ఒక స్టేజ్ కి పంపించాలని ఆలోచన కూడా భయమేస్తదండి అవును అవును అవును అవును ఇదే ఈ డిసడ్వాంటేజెస్ చూడండి పిల్లల్ని చదివించి ఒక చోట పంపించండి నేను ఇంకో విషయం చెప్తా నేను ఆలోచిస్తారా అసల లేదు లేదు లేదు మీకు ఒక విషయం చెప్తాను వినండి దీది గారు ప్లీజ్ చెప్పండి మీరు ఈ పాయింట్ అన్నారు కదా ఈ విధంగా చేస్తే తల్లిదండ్రులకు భయం వేస్తుంది పిల్ల పంపియాలంటే అది మీరు అన్నది 100% కరెక్ట్ వాస్తవము అయితే వీళ్ళు గనుక మెజారిటీలోకి వస్తే పవర్ లోకి వస్తే తల్లిదండ్రులు పిల్లల్ని అమ్మాయిని
(51:27) పంపించొద్దని ఉద్దేశంతోటి ఇంక ఎక్కువ చేస్తారు ఇవన్నీ ఎందుకంటే వాళ్ళకి ఆడవాళ్ళని కేవలం ఇంటికి పరిమితం చేయాలి అన్నది వాళ్ళ అంతిమ లక్ష్యం. ప్రతి ఆడదాన్ని ఇంటికి పరిమితం చేసి రోడ్ల మీద వాళ్ళు మట్టుకే ఉండాలి. మొత్తం డబ్బులు వాళ్ళే సంపాదించాలి వాళ్ళ మీద వీళ్ళు పూర్తిగా డిపెండ్ అవ్వాలని కచ్చితంగా వాళ్ళు చేసి తీరుతారు పాకిస్తాన్ లో కూడా బయటికవచ్చి సాహసం చేసేవాళ్ళని ఈ విధంగా చేయడం వల్లే అందరూ తిరిగి ఇంటికి వెళ్ళిపోతారు ఆఫ్ఘనిస్తాన్ లో ఇదంతా కూడా వీళ్ళు భయపెట్టాలని ఇంకా ఎక్కువ చేస్తారు పరిమితంగా ఇంటికి కావాలనే చేసే మెంటాలిటీ
(52:01) వీళ్ళది అవునా కాదా చెప్పండి ఇది నిజమే ఎటు నుంచి చూసిన తిరిగి మనకే నష్టం వాళ్ళకి ఇప్పుడు క్రూరత్వం ఒక పక్కన ఉండి ఇంకో పక్క పువ్వు పెట్టుకుొని ఫైట్ చేయమంటే ఎట్లా కుదురుతాయి అవునా డిఫెన్స్ ఒక పక్క డిఫెన్స్ వర్సెస్ అటాక్ ఉన్నానంటే అటాక్ే గెలిసిద్ది డిఫెన్స్ ఎలా గెలుస్తది అదే అంటున్నా దానికి జనాలంతా ఏకమయ్యి చేయాలి ఏం యాక్షన్ తీసుకోవాలో తీసుకోవాలి మైండ్ ఫ్రీజ్ అయిపోయింది సడన్ షాక్ అసలు యక్చువల్లీ పేరెంట్స్ కి ఎంత బాధ ఉంటుందండి లిట్రలీ ఇలాంటి కబుర్లు అన్నమాట వాళ్ళ చెవులో వినిపించడాలు పాపం అనిపిస్తది కొన్ని కొన్ని సార్లు
(52:44) అసలు పదండి అయితే ఒక విషయం గుర్తుపెట్టుకోండి ఇదేదో న్యూస్లు పెట్టుకొని మాట్లాడడం అని కాదండి ఒక గమనించండి ఇలాంటి పనులు చేసేవాళ్ళు ముస్లిమ్స్ చూసారు కదండీ ఎండి సనావుల్ల ఇలాంటి కేసెస్ మీరు రోజు రోజు చూస్తూ ఉంటారు కదా ఇది తప్పా కరెక్టా అని ఫస్ట్ ప్రశ్నకు సమాధానం ఇవ్వాలండి అది మొరకలైనా గొర్రెలైనా వీళ్ళు ఇది తప్పు అని అన్నారనుకోండి నేను వెంటనే ఖురాన్ లో నుంచి హదీస్ లో నుంచి ఆయతులు నేను చూపించేసేస్తా ఏమని ఇస్లాం అకార్డింగ్ టు ఇస్లాం పరంగా తప్పు కాదు ఇది రైట్ విత్ డివోషన్ అని చెప్పి మరల మీరు చెప్పొద్దు ఏమని విద్వేషాలు రేపేసేస్తుంది బ్లాసమీ చేసేస్తుంది అది
(53:27) ఇది అని చెప్పి ఉన్నది ఉన్నట్టు మాట్లాడితేనే బ్లాస్మి అయితే బ్లాస్మిక్ డెఫినేషన్ మీరే క్రియేట్ చేసేసినట్టే లేనిది ఉన్నట్టుగా చెప్తే బ్లాస్మి అవుతది కానీ ఉన్నది ఉన్నట్టు చెప్తే బ్లాస్మ అవ్వదండి తెగ కొట్టేసేసుకుంటున్నారు కదా కామెంట్ సెక్షన్లో సరే కాఫిర్లు ఆడవాళ్ళు మీరందరూ గమనించండి. మీరు దొరకలికి దూరంగా ఎందుకు ఉండాలనేది నేర్చుకోండి.
(53:55) ఊరికే దూరంగా ఉన్నారు అనుకోండి కారణం తెలియకుండా మీరు దూరంగా ఉంటారు అమ్మ నాన్న రేసిస్ట అందుకే దూరంగా ఉంటున్నారు అని చెప్పి వోకిజం లిబరలిజం ఇక రకరకాల రోగాలు అన్నమాట నెక్స్ట్ వచ్చే జనరేషన్స్ కి అంటుకుంటాయి. కారణం తెలుసుకొని దూరంగా ఉండండి అండ్ మీరు నెక్స్ట్ రాబోయే జనరేషన్స్ కూడా చెప్పండి వీళ్ళు ఇలాంటి వాళ్ళు వీళ్ళకు దూరంగానే ఉండాలి ఎందుకంటే ఇది అని కారణం చెప్పండి.
(54:14) ఒక ఒక ముస్లిం పరివారము ఎందుకు కాఫీలకు దూరంగా ఉండాలి ఎందుకు వాళ్ళని పెళ్లి చేసుకోకూడదు అంటే ఎందుకని సమాధానం వాళ్ళు చెప్తారు ఈ కాఫీర్లు వీళ్ళు ఒకటి కంటే ఎక్కువగా దేవీ దేవతలని ఆరాధిస్తారు వాళ్ళందరూ వాళ్ళందరికీ క్లారిటీ లేదు పిచ్చి పిచ్చిగా అన్ని ఉంటారు అని చెప్పి మనమైతే అల్లా నిజమైన దేవుడిని మాత్రమే పూజిస్తాము వీళ్ళందరూ పిచ్చోళ్ళని పూజిస్తారు అందుకే వీళ్ళందరూ హెల్ప్ ఫైర్ కి వెళ్తారు.
(54:32) హెల్ప్ ఫైర్ లో ఉన్న వాళ్ళతో ఎప్పుడు మనం ఎప్పుడు మ్యారేజ్ చేసుకోకూడదు బై మిస్టేక్ చేసుకుంటే వాళ్ళతో పాటు మనం కూడా హెల్ప్ ఫైర్ కి వెళ్తామ అని చెప్పి చిన్నప్పుడు అన్నమాట సీడ్ వేసేస్తారు. మీకు వాళ్ళకి ఒక పెద్ద గోడ ఉంటది మీరు మాత్రం ఈ గోడని మీకైతే కనిపించదు వాళ్ళ క్లారిటీ ఉంటది మీకే క్లారిటీ లేదు.
(54:50) సరే దానికంటే ముందుగా ఉంటే కామెంట్ సెక్షన్ లో అల్లాస్ ప్లాన్ అనే వ్యక్తి అన్నమాట ఏదో 200 మందిని అన్నమాట నా మీద పెట్టాడంట ఆ తెగ వెతికేయడానికి ఆ 200 మందిని పెట్టాడంట నన్ను ఎతికే నన్ను వెతికేసేసేడానికి ఏదో పీకేద్దాం అని చెప్పి దా వచ్చి పీక్కో ఏం పీక్కుంటావ్ ఇందాక ఎక్కడ వెతికిస్తున్నావ్ సోది నా కొడక సరే క్వశ్చన్స్ అడిగిన వాళ్ళు ఫాస్ట్ గా ఆన్సర్ చెప్పేద్దాం గైస్ నవీన్ కోట గారు హూ గట్ 72 హోస్ షి ఆర్ ముస్లిం యక్చువల్లీ ఖురాన్ పరంగా గాని హదీసుల పరంగా గాని షియా అనే సున్ని అనే పదజాలం అయితే ఎక్కడ ఉండదండి ఇది వాడొక భాషలో అన్నమాట ఫికా పుస్తకాల్లోనో సీరత్
(55:29) పుస్తకాలలో ఇట్లా ఇవ్వబడింది తప్ప ఇట్లా అట్లా అయితే ఏం లేదండి అయితే మీరు విన్నది 72 కన్ అదే 72 హూర్ల గురించి కేవలం అంటే కేవలం హదీస్ లో మాత్రమే ఉంటుంది ఖురాన్లో అయితే 72 హూర్ల గురించి ఎటువంటి ప్రస్తావన ఉండదు. 72 హూర్లను ఉండదు హూర్లను ఉంటుంది కానీ ఎన్ని తెలుసా మీకు ఎన్ని అయినా ఇన్ఫైనైట్ అని చెప్పి రాసిఉందండి ఇన్ఫైనైట్ 72 హూర్స్ అయితే హదీస్ లో రాసిఉంది ఇన్ఫైనైట్ ఎన్ని పడితే ఎన్ని అన్నమాట లిమిట్ లెస్ అన్నమాట ముంజలు హూర్ అంటే ముంజలండి లంజలండి ఓకేనా సో ఎవరికి వెళ్తాయి అనిఅంటే సచ్చే ముందు ఎవడైతే లా ఇలాహ ఇల్లలా బొంగుల్లా అని ఈ
(56:07) కలమ ఎవడైతే చెప్తాడో వాడన్నమాట జన్నత్లో ఉంటాడండి ఇది ఓకేనాఅండి సో సచ్చే ముందు అల్లాని మహమ్మద్ ని తలుచుకున్న ప్రతి ఒక్కళ్ళు ఉంటారండి ఓకేనా అలా అంటే వాడు ముస్లిం గా ఉండాలి ఆ చెప్పండి ఇక్కడ ఇది ఇది మీరు వర్స్ పెట్టారు కదా దాని గురించి డౌట్ ఉంది అడగొచ్చా ఏ వర్స్ అండి చాప్టర్ 2 232 నా ఆ ఇప్పుడు ఇప్పుడు స్క్రీన్ మీద ఇప్పుడు ఎదురుగుండా స్క్రీన్ గన అయితే ఒక్క నిమిషం ఉండండి ఇది భలే గమ్మత్తది అందుకే తీసుకొచ్చా నవీన్ కోడగారు విచ్ ఫిర్కార్డ్ డస్ ఎండి సా బిలంగ్స్ టు అంటే ఎండి ఆ ఇది సున్ని అండి సున్ని అండి ఎండి అనే టైప్ అన్నమాట సున్ని
(56:48) వస్తారండి అలీ అయితే షియా వస్తారు కొంతమంది వాటికి సంబంధం లేకుండా ఏది పడితే అది పెట్టుకుంటారుఅన్నమాట సున్ని అండి నవీన్ గోట గారు యస్ లాంగ్ యస్ సెక్లరిజం అండ్ ఫెమినిజం పేరెంట్స్ హవాంట్స్ టు లివ్ ఆన్ డాటర్స్ మనీ సో ఆన్ ఇన్ ఐడి దీస్ ఇన్సిడెంట్స్ హపెన్ డిఫరెంట్ ఒపీనియన్ ఇందాక స్టార్ గారు మీరే నేను చెప్పింది దీనికి సంబంధించినా ఏంటండి నేనేం చెప్పాను దీని గురించి ఇది నవీన్ కోట గారు ఒక మెసేజ్ రాసారు ఇది గమనించారా నాకు చదం శేఖర్ గారు మన యొక్క ఛానల్ కి మెంబర్ అయ్యారండి దీంతో మన ఛానల్ మరింత స్ట్రాంగ్
(57:34) అవుతదండి మరకల యొక్క కూతురు నుంచి మనల్ని కాపాడుతూ ఉంటది థాంక్యూ సో మచ్ అండి చంద్రశేఖర్ గారు అలాగే మెంబర్ అయిన వారికి మన ఛానల్ లో చిన్న చిన్న ఇమోజీస్ ఉంటాయని మీరు వాడుకోవచ్చు ఎస్పెషల్లీ మన యొక్క ఆయుధం గొడ్డలండి అలాగే స్క్రీన్ గుండా ఒక రిఫరెన్స్ పెట్టానండి ఒకసారి చదువుతాను గమనించండి సహీ రిఫరెన్స్ అన్నమాట సున దావూద్ కి 5161 ఫస్ట్ రిఫరెన్స్ చదువుతానండి సో రిఫరెన్స్ చదివేసాను కదా అంటే ఏంటి రిగార్డింగ్ ది రైట్స్ ఆఫ్ స్లేవ్స్ అన్నమాట అసలు స్లేవ్స్ అంటే ఏంటనేది మీరు తెలుసుకోవాలి ఫస్ట్ అఫ్ ఆల్ బానిసలు అనేది సరేనా ఇస్లాంలో బానిసలకు సంబంధించి ఖురాన్లో 14
(58:13) ఆయత్లు ఉంటాయండి ఓకేనా ఆడవాళ్ళ బానిసలు అంటే ఆడవాళ్ళు బానిసలుగా ఉండడం ఏ ఆడవాళ్ళు బానిసలుగా ఉండడం అనేది మీరు తెలుసుకోవాలి. ముస్లిమ్స్ కానీ ఆడవాళ్ళు అంటే ఏంటి కాఫిర్ ఆడవాళ్ళు మాత్రమే అన్నమాట స్లేవ్స్ అవుతారు కాఫిర్ ఆడవాళ్ళు స్లేవ్ అయ్యాక కొంతమంది కాఫిర్ ఆడవాళ్ళు కన్వర్ట్ అయ్యి ముస్లిం స్లేవ్ గా మిగులుతారు.
(58:38) కన్ఫ్యూజ్ అవ్వద్దు ఓకేనా క్లియరా సో అయితే రిగార్డింగ్ ది రైట్స్ ఆఫ్ స్లేవ్స్ ఆహా స్లేవ్స్ కూడా హక్కుల గురించి మాట్లాడతాడా అని మీకు ఎలా అనిపిస్తుంది చెప్పండి కాఫీర్ల యొక్క భర్తల్ని చంపి పిల్లల్ని చంపి సంకలో ఏంటి ఆతులు వచ్చాయా లేదా చెక్ చేసుకుని మరి చంపుతారండి ఆ పుస్తకాలు మీరు నేను చూపించాను కదా గుర్తుందా మరి మీకు సో పిల్లోడికి ఆతులు వచ్చేసాయి అనుకోండి చంపేసేస్తారు లేదా ఏం చేస్తారన్నమాట ఆ పిల్లోడిని అంటే మార్కెట్లో అమ్మేసేస్తారు లేదనుకుంటే కింద అన్నమాట కెటస్ట స్ట్రేట్ చేసే అంటే కోసేసేస్తారండి ఇంకా సెక్షువల్ ఫీలింగ్స్ ఏమి రాకుండా అలాంటి వాళ్ళ
(59:17) అన్నమాట మెయిడ్ గా పెట్టుకుంటారు ఇలా మగవాళ్ళని ఇలా వాడుకుంటారు వీళ్ళు కూడా స్లేవ్స్ే ఇక్కడ ప్రత్యేకంగా ఫీమేల్ స్లేవ్స్ గురించి మాట్లాడుతున్నారు కన్ఫ్యూజ్ అసలు అవ్వద్దు ఓకేనా పదండి ఇప్పుడు మనం ఇక్కడ ఏం రాసిఉన్నదో అనేది ఒకసారి చూద్దాం మీకు ఇంతకుముందే చెప్పాను ఇస్లాము పూర్తిగా వ్యాపారం మీదే ఫోకస్ చేస్తది ఏం వ్యాపారము మీరేదో పప్పు పప్పులు గిప్పులు వ్యాపారం ఇట్లాంటివి కాదండి ఇక్కడ పూర్తిగా ఏంటంటే కామం మరియు క్రూరం అనే వ్యాపారం చేస్తది ఎట్లా అంటే క్రూరంతో కాఫీర్ల ఆడవాళ్ళను కిడ్నాప్ లు చేసి వాళ్ళ హౌస్ ని వాళ్ళ యొక్క
(59:55) ప్రాపర్టీస్ ని వాళ్ళకి సిరి సంపద అన్నమాట దోచుకుని వేరే వాళ్ళకి అమ్ముకోవడం ఇది ఒకటండి అంటే ఏంటి ఒకళ్ళ దగ్గర దోచుకుని వేరే వాళ్ళ దగ్గర అమ్ముకోవడం దారి దోపిడీ బందిపోటు దొంగతనం అని విన్నారు కదండీ ఇదే కదా బందిపోటు బందిప అంటే బందిప దొంగలు ఉంటారు కదండీ మన భారతదేశానికి మీరు ఫస్ట్ కానుంచి మొగల్ సైనా సుల్తానత్ అయినా ఈ బాబరు అక్బరు జహంగీరు షాజహాను ఔరంగజేబు ఇవి రకరకాల పేర్లు ఈ ముండా కొడుకుల పేర్లని మీరు విన్నారు కదండీ మన పుస్తకాల్లో కింగ్ కింగు కింగ్ అని చదవ బొంగఏం కాదు వీళ్ళు కింగ్ ఏం కాదండి వీళ్ళందరూ బందిపోట్లు వీళ్ళందరూ బందిపోటు దొంగలండి మన
(1:00:34) పూర్వీకులు వాళ్ళ యొక్క రక్తాన్ని చిందించి కేవలం అంటే కేవలం కింగ్స్ అనిఅంటే మీరు అట్లా కూడా కాదండి నాయకాదేవి దుర్గాదేవి రాణి చెన్నమ్మ గారు దుర్గాదేవి ఎంతో మంది అండి ఆ అసలు ఎంత ఫియర్స్ అసలు సాక్షాత్ అమ్మవారి రూపంలో వచ్చి 17 సార్లు భర్తని కోలిపోయి 17 సార్లు అన్నమాట ఈ దుండగులనండి ఈ అబ్దుల అంటే ఆ ఇది పేరఏంటిదది షిట్ షిట్ షిట్ ఆ ఈ ఆ ఈ రాక్షస జాతి అంటే 17 సార్లు ఓటమికి గురి చేసిందండి అలాంటి మన రాణులు గాని రాజులు గాని మనవాళ్ళు వీళ్ళందరూ బందిపోటు దొంగలు ఓకేనా ఇదొక క్లారిటీ వచ్చేసేయాలి ఈ బందిపోటు దొంగలు ఏంటంటే హిందువులకు సంబంధించి మన భారతదేశంలో
(1:01:18) ఆడవాళ్ళని అన్నమాట దోచింది దోచుకున్నట్టు ఆడవాళ్ళ స్లేవ్ గా పెట్టుకునేవారు. ఓకేనా మగవాళ్ళను కూడా స్లేవ్ గా పెట్టుకునేవాళ్ళు. ఓకేనా ఈ అంటే 14 14 ఆయతులు ఖురాన్ లో అరిచి అరిచి చెప్తాయి. కాఫీర్ల ఆడవాళ్ళు స్లేవ్ గా ఉండాలి మగవాళ్ళు కూడా స్లేవ్ గా ఉండాలి వాళ్ళకి సంబంధించిన ప్రాపర్టీ వెల్త్ అవన్నీ అన్నమాట మీరు అమ్ముకోండి ఓకేనా అండ్ ఈ ఆడవాళ్ళు అండ్ ఈ ఆడవాళ్ళు మీకు ఎలా ఉపయోగపడతారు మీరు అడుగుతారు కదా 10 వేసే పెల్లాలు 20 వేసే పెల్లాలు మెయింటైన్ ఎలా చేస్తున్నాడో ఎలా వీళ్ళకి ఫుడ్డు గిడ్డు ఉండ దారిదోపుడు చేసుకునే వాడికి ఇంతమందికి
(1:01:55) ఫుడ్ ఎలా పెడుతున్నాడు ఆ వీళ్ళు బట్టలు ఎలా వేసుకుంటున్నారు మీకు ఒక ఆలోచన రావాలి కదా మీరు అనుకున్నట్టు వీళ్ళ వీళ్ళకి మెయిన్ ట్రేడ్ మెయిన్ వ్యాపారం ఏంటంటే కాఫీర్లను దోచుకున్నాక దోచుకున్న దాన్ని అమ్ముకోవడం ఒకటయితే కాఫీర్ల ఆడవాళ్ళను వ్యభిచారానికి అన్నమాట వ్యభిచారానికి వాడి అలా వాళ్ళన్నమాట వ్యాపారం చేస్తూ ఉంటారు వీళ్ళ వాళ్లే వాళ్ళకి ఫుడ్ దొరుకుతుంది వీళ్ళ వాళ్ళే వాళ్ళు వేసుకోవడానికి దుస్తులు కూడా వస్తున్నాయి క్లియర్ అమ్మ ఇది విషయం చూడండి ద ప్రాఫెట్ సడ్ఫీడ్ దోస్ ఆఫ్ యువర్ స్లేవ్స్ హూ ప్లీజ యు ఫ్రమ వాట్ యు ఈట్ మంచిగా తినిపించు నీ దగ్గర ఉన్న
(1:02:34) బానస స్త్రీలు వీళ్ళ వల్లే నువ్వు తినగలుగుతున్నావ్ క్లాత్ దెమ విత్ వాట్ యు క్లోత్ యువర్ సెల్ఫ్ నువ్వు వాళ్ళకి బట్టలు వేయ నువ్వు ఏదైతే ధరిస్తున్నావో బట్ సెల్ దోస్ కానీ అమ్మేవాళ్ళని హూ డు నాట్ ప్లీజ్ యు అండ్ డు నాట్ పనిష్ అల్లాస్ క్రియేచర్ అండ్ అమ్మే వాళ్ళని ఎవరైతే నీ మాట వినరో అండ్ వాళ్ళని కొట్టకు ఏవండీ ఎందుకు కొట్టొద్దు అంత ప్రేమ అని అనుకోవద్దండి ఇప్పుడు దెబ్బలున్న బానిస స్త్రీలని ఎవరు కొనుక్కుంటారు గారు ఇప్పుడు మీరు ఒక ఆపిల్ అమ్మడానికి వెళ్తున్నారు దానికి దెబ్బలు ఉంటే ఎవడైనా కొనుక్కుంటాడా అందుకే అంత ప్రేమ ఉంటే పరాయ వాళ్ళ పెళ్లాన్ని
(1:03:11) తీసుకొచ్చి బాన స్త్రీలకి పెట్టి వ్యభిచారం చేపించి వాళ్ళ చేత ఇంత దారుణంగా పెట్టడం మరి ఇది ఇది అనిపించలేదా టునా పనిష్ అల్లాస్ క్రియేచర్ అనంగానే అబ్బో అల్లా చాలా కరుణామయుడు అది అని చెప్పి అట్లా అనుకోవద్దు అంతా వీళ్ళ యొక్క బెనిఫిట్స్ గురించి వీళ్ళు ఇక్కడ మాట్లాడుతున్నారు. ఓకేనా మన స్టార్ గారు ఏదో ప్రశ్న అడుగుతానుఅని చెప్పారు కదండీ చాలాసేపు పాపం వెయిట్ చేపించాను మన్నించండి స్టార్ గారు అడగండి ఒకసారి ఎస్ సో ఇక్కడ ఉన్నటువంటి మీరు డిస్ప్లే చేస్తున్నటువంటి వర్స్ గురించి మాట్లాడుతున్నానండి సో లెట్ మీ రీడ్ ఇట్ ఓకే వన్స్ ది ప్రాఫెట్ సెడ్ ఫీడ్ దోస్ ఆఫ్ యువర్
(1:03:51) స్లేవ్స్ హూ ప్లీజ యు ఫ్రమ వాట్ యు ఈట్ అండ్ క్లోత్ దెమ విత్ వాట్ యు క్లోత్ యుసెల్ఫ్ బట్సెల్ దోస్ హడు నాట్ ప్లీజ యు అండ్ డు నాట్ పనిష్ అల్లాస్ క్రిచర్స్ ఓకే ఇక్కడ ఏం చెప్తున్నా బట్టల గురించి క్లారిటీ కూడా ఇచ్చేస్తాను స్టార్ గారు గాయస్ బిలీవింగ్ వుమెన్ కిను స్లేవ్ వుమెన్ కి ఒక తేడా అదే చెప్తున్నా కదా బాలసీలు బ్రెస్ట్ కనిపించేలాగా ఉండాలండి లేకుంటే కప్పుకుంటే వాళ్ళకి 100 కొరడా దెబ్బలు కొట్టాలి.
(1:04:21) నేను అదే నేను మాట్లాడింది అదే నా అదేనా మీరు కూడా ఎక్లీ అయితే ఇక్కడ ఎలా ఉంటుందంటే చాలా మంది చెప్తారు మీకు స్లీవ్స్ కి మీరు తినేది పెట్టాలి మీరు వేసుకునే బట్టలు వాళ్ళకి ఇవ్వాలి అని ఉంటుంది స్లీవ్స్ ని ఎంతో దయతో చూడాలి అని ఉంటుంది అని చెప్పి డిఫెండ్ చేయడం నేను చూశను చేస్తారు కూడా ఇకముందు కూడా చేస్తారు ఓకే అయితే ఇక్కడ నువ్వు ఇచ్చే బట్ట వేసుకునే బట్టలు ఇవ్వాలి అంటే మరి నువ్వు నువవు చెస్ట్ ని కూడా కవర్ చేసుకొనియకుండా ఉంచుతున్నావు అంటే స్లేవ్ని తెచ్చుకొని మరి నువ్వు ఇచ్చే బట్టలు ఇస్తున్నావ అంటే దాని అర్థం ఏంటండి నాకు అర్థం కాదు
(1:05:00) దాంట్లో ఎక్కడ న్యాయం ఉంది ఎక్కడ మంచితనం ఉంది సిగ్గుండాల వర్స్ రాయడానికి దానికి డిఫెండ్ చేయడానికి అందుకే స్టార్టింగే చెప్పేస్తూ వగేసుకుంటూ వస్తారే కదా టపక్కన పసక్కని పట్టేసుకోవచ్చు. గాయస్ వినండమ్మ నువ్వు వేసుకునే బట్టలు నువ్వు వేసుకునే బట్టలు వాళ్ళక కూడా వేయాలి నువ్వు తినే తిండి వాళ్ళకి ఇవ్వాలంటే అబ్బాయి అంత ప్రేమ ఎట్లా ఉందంటే కిడ్నాప్ చేసి మంచిగా చూసుకున్నట్టు అన్న ఉంటుంది పక్కోళ్ళ పెళ్ళవి నువ్వు పట్టుకొచ్చి వ్యభిచారం చేస్తూ డబ్బులు సంపాదించి అది గొప్ప ఘనతలాగా అనుకోవద్దు మంచిగా ఎందుకు తినిపించాలంటే ఆమె వ్యభిచారానికి అన్నమాట
(1:05:32) చేసే టైంలో ఓపిక ఉండాలి ఆరోగ్యం ఉండాలి అందుకే ఆవిడని మంచిగా తినిపించు అని చెప్తున్నారు అక్కడ మీనింగ్ అంతేగాని మంచిగా తినిపించు నువ్వు తినేదే సేమ్ సేమ్ రెసిజం ఉండకూడదు ఆహ మాలా రేసిజం కాదు అది కాదు కాదండోయ్ ఇట్లా వెళ్ళద్దు ఆమె పుష్కలంగా అన్నమాట ఆరోగ్యంగా ఉండి మంచిగా రౌండ్ గా ఉంటేనే ఆవిడతో అన్నమాట వ్యాపారానికి పనికవస్తది గనుక మంచిగా తినిపించమంటున్నారు నువ్వు వేసుకునే బట్టలు వేసుకోమని అంటే పై నుంచి కిందాక ఇంట్లో ఉండే ఆడవాళ్ళు వ్యభిచారానికి పెట్టిన సెక్స్ లవ్స్ రెండు ఒకటి కాదండి సెక్స్ లవ్స్ అమ్మాయిస్ ఎట్లా ఉంటే పైన
(1:06:01) అన్నమాట బ్రష్ అంతా కవర్ చేసి ఉండకూడదు బై మిస్టేక్ ఎవరైనా అమ్మాయి గాని అలా కవర్ చే కవర్ చేసుకుని ఉంటే ఆమె పైన 100 కొరడా దెబ్బలు కొట్టాలి ఇలాంటి రూల్స్ పాస్ చేసి ఉన్నాయి సో చాలా మంది మంది ఏమనుకుంటారంటే ఇస్లాం లో అబ్బాయి అంత ఎంత గొప్పది ఆడవాళ్ళు పై నుంచి కింద దాకా కప్ప పెట్టి ఉంచుతారు మోడస్టీ మొంగు అని చెప్పి మీకు మీరే అన్నమాట హలోజనేషన్ లో అన్నమాట వీళ్ళు వెళ్ళిపోతూ ఉంటారు అలాంటి హలోజనేషన్ వద్దండి మీకు మీరే అన్నమాట హలోజనేషన్ జబ్బులో పడొద్దు ఓకేనా వాస్తవాలు తెలుసుకోండి లేకపోతే తెలిగని ఉండండి అంతేగాని ఓన్ హలోజనేషన్ లో మీకు మీరు
(1:06:32) అల్లికలు గిల్లిగలు చేసుకోవద్దు ఇస్లాం చాలా ఘోరమైందండి పక్కింటి పెల్లలు పట్టుకొచ్చి సెక్స్ లోగా పెట్టుకొని వ్యభిచారం చేస్తూ డబ్బులు సంపాదిస్తూ నువ్వు మంచిగా తిను కి మంచిగా ఫుడ్ నువ్వు వేసుకున్న బట్టలు దానికి ఇవ్వంటే అబ్బాయి ఎంత గొప్ప విషయం అని అనుకోవద్దు ఏదో మళ్ళీ రైట్స్ అంట రిగార్డింగ్ ది రైట్స్ ఆఫ్ స్లేవ్స్ అని చెప్పి భలే ఉందా ఇక్కడ వ్యాపారం అక్కడ ఆ ఆమెన అన్నమాట ఇంత అంత దారుణంగా స్లేవ్ గా పెట్టేసుకొని మళ్ళీ రైట్ ఏంటి ఆ కొంచెం ఆలోచించండి అండ్ ఆడవాళ్ళ అన్నమాట మీరు అనుకున్నట్టు ఇక్కడ బుర్ఖల సంబంధించి ఎందుకు వచ్చింది ఇది
(1:07:02) గొప్పదేనా మోడెస్టీ అనుకుంటే కాదండి దానికి సంబంధించిన రిఫరెన్స్ సహీల్ బుఖారి 146 ఓ నల్లటి ముడ్డిదాన అనే రిఫరెన్స్ తీయబోతున్నాను వెయిట్ చేయండి. అలాగే పవన్ పవన్ పవన్ కుమార్ గారు స్వాగతం అండి ఆ రిఫరెన్స్ తీయడానికి రెడీ అయిపోతున్నాను ఏంటది ఎవరిని నవ్వుతుంది అదే ఇందాక మీరు చెప్పిన పదం గుర్తొచ్చి అవునా ఓ సౌదా అంటే నల్ల నల్ల నలుపు అండి ఓకేనా ప్రైవేట్ చాట్ చూస్తున్నాను అని అడిగారు శ్రీకాంత్ గారు గారు మన్నించండి నేను అన్ని నేను ఒక పక్క స్ట్రీమ్ తీయాలి చాట్ చూడాలి మెసేజ్ చూడాలి చూస్తానండి ఏమైనా
(1:07:46) మెసేజ్ ఉంటే డైరెక్ట్ గా చెప్పేయండి. ఓకే సహేల్ బుహారి 146 క్వశ్చన్ నాకు రెండు రిఫరెన్స్ పెట్టనివ్వండి చంపేస్తారు ప్రేక్షకులు అయితే దీని మీద టాపిక్ మీద ఉందా ఆమె ఇంకా గాయస్ వినండి ఇస్లాంలో మీరు అనుకున్నట్టు ఆడవాళ్ళకి మీరు గుర్కా గుర్కా అని వింటూ ఉంటారు కదండీ యక్చువల్ అది గుర్కా కాదు బుర్ఖ నికాబ్ హిజాబ్ ఇట్లాంటి పేర్లు ఉంటాయండి దేని దేనికి ఏమంటారు అనేది మీరు చక్కగా గులుగులు చేసుకున్నా కూడా వేటికి వేటికి ఏమేమి పేర్లు అనేది తెలుస్తాయి వాస్తవానికి మీరు మీరు గమనిస్తున్నట్టు ఇదిగోండి ఆ ఈ హిజాబులు నికాబులు యాక్చువల్లీ ఇవి అట్లా ఉండకూడదండి అభయ
(1:08:25) గిబయ అంటే పేర్లు వచ్చేసాయి కదా ఏదో ప్రాంతాల బట్టి అసలు యాక్చువల్లీ ఎలా ఉండాలి అని అంటే ఆ రెండు కళ్ళు తప్ప ఏమి కనిపించకూడదండి ఏమన్నాను ఆ రెండు కళ్ళు తప్ప ఏమి కనిపించకూడదు ఎందుకంటే ఆ కళ్ళును కూడా మూసేసేసి కంటికి కనిపించకుండా చేసేసారనుకోండి ఏమైపోద్ది ఆవిడ నడవలేదు ఇంకొకళని గుద్దేసేస్తది వాళ్ళు వీళ్ళని గుద్దేసేస్తారు ఆక్సిడెంట్లు అవుతాయి అన్నమాట అందుకే కనీసం కళ్ళైనా మీరు అనుకున్నట్టు ఓపెన్ కాదండి కంటికి కనిపించేలాగా ఉంటే చాలు ఓకేనా రండి నేర్చుకుందాం ఎస్ చాప్టర్ అల్ హిజాబులకు సంబంధించిన హదీస్ అండి దాని పేరు సహీ ముస్లిం సహి అల్
(1:09:07) బుహారి 146 అన్నమాట ఇక్కడ ఒక సంఘటన జరిగిద్దండి ఈ సుర సుర అల్ హిజాబ్ అనే ఖురాన్ వరస దిగే ముందు ఆ సంఘటన ఏంటో ఒకసారి ఒసారి తెలుగులో మనం వివరించుకున్నాక ఇక్కడ ఇంగ్లీష్ పీస్ ఒకటి ఉంది దీన్ని చదివేద్దాం ఓకేనా అమ్మా రెడీా సంఘటన ఏంటంటే మహమ్మద్ యొక్క అనుచరులు కంపీనియన్స్ ఉంటారు కదండీ అంటే మిత్రులు అన్నమాట ఈ మిత్రుల్లో ఒకడు ఉంటాడు అన్నమాట వాడి పేరు ఏంటంటే ఉమర్ అని చెప్పి వీడు చాలా క్రూరుడు అన్నమాట వీడికి ఆనందం కలగాలంటే పీకలు కోస్తున్నప్పుడు అలా రక్తం ఇలా చిందుతూ ఉంటది కదండీ సో మీకు ఫౌంటైన్ చూస్తే భలే ఆనందం కలుగుతూ ఉంటది కదా
(1:09:45) ఎక్కడైనా సరే భలే మెరుపులు మెరుపులుగా ఫౌంటైన్ ఓకేనా సో అట్లా అన్నమాట వీడికి బ్లడ్ ఫౌంటైన్ అన్నమాట అలా కనిపిస్తే వీడికి ఒక రకమైన కిక్ వస్తదిఅన్నమాట ఓకే వీడు అంతా అంతటి క్రూరుడు అన్నమాట గుర్తుపెట్టుకోండి ఓకేనా సో ఇలాంటి పిచ్చినాయలు కాబట్టి ప్రతి ఒక్కళళకి భయమే అందులో అన్నమాట ఆఖరికి మా ప్రవక్త గారికి కూడా అన్నమాట ఈ ఉమర్ గాడు అంటే ఉచ్చ గుర్తుపెట్టుకోండి అండ్ ఉమర్ గాడిని ఎందుకు పెట్టుకున్నాడు ఇంత క్రిమినల్ నా కొడుకు అనిఅంటే గమనించండి వీక్ గా ఉన్నవాడికి పవర్ఫుల్ పీపుల్ే కావాలి కదా అయితే వీడిని ఎందుకు పెట్టుకున్నారు కంపేనియన్ గా అని అంటే
(1:10:21) వీడు పెద్ద గుండా నా కొడుకు అన్నమాట తిక్కనాయాలు అన్నమాట ఎవరిని పడితే వాడిని వేసేసేస్తాడు ముందు వెనక ఆలోచించకుండా సో ఇలాంటి భయం లేని వ్యక్తులని అన్నమాట గ్రూప్ లో పెట్టుకుంటే ఆ గ్రూప్ ఎంతో స్ట్రాంగ్ గా ఉంటది కనుక ఇలాంటి ఊర కుక్కని ఈ మహమ్మద్ ప్రవక్త అన్నమాట పెంచుకుంటున్నాడు అండ్ ఈ ఉమర్ గాడి యొక్క కూతురే హఫ్స అన్నమాట ఈ హఫ్సా అని మహమ్మద్ అన్నమాట మ్యారేజ్ చేసుకున్నాడు గమనించగలరు గుర్తుపెట్టుకోండి క్లియరా సరే ఇది స్టోరీ వీడు ఇంత క్రూరుడైనా ఎందుకు పెట్టుకున్నాడు అనిఅంటే ఏదో ఒక రోజు ఉమర్ గాడైనా సరే మొహమ్మద్ ని లేపేసేస్తే అని
(1:10:59) మొహమ్మద్ గాడు తెలివిగా ఏం చేసాడంటే హఫ్సాని చేసుకొని పెట్టుకున్నాడు అన్నమాట అట్లా అన్నమాట మ్యూచువల్ కాంట్రాక్ట్ బాగుంది కదా జియో పాలిటిక్స్ లాగా సరే ఇప్పుడు మేటర్ కి రండి మొహమ్మద్ తన బ్రతికున్న టైం కి 11 పెల్లాలు అని మనం చెప్పుకోబడతాం కదా ండి వాస్తవానికి మొహమ్మద్ అన్నమాట తన జీవితకాలం 29 పెళ్లాలలో చివరాఖరిగా అన్నమాట డివోర్స్ ఇచ్చుకుంటూ ఇచ్చుకుంటూ మిగిలిన భార్యల్లో కేవలం 11 మిగిలాయి అలా స్లేవ్ గర్ల్స్ అయితే 172 మంది స్లేవ్ గర్ల్స్ ఉండేవి అండి ఈ మొహమ్మద్ గాడికి కాలానక్రమణంగా అన్నమాట అమ్ముకుంటూ ఈ బిజినెస్లు చేసుకుంటూ తన జీవితం మొత్తంలో ఒక లెక్క
(1:11:38) అకౌంటెన్సీ అంటారు కదండీ అది నేను చెప్తున్నాను అన్నమాట ఒక లెక్క నౌ ఒక ఐడియా వచ్చిఉంటది ఒక పైపై ఓవరాల్ గా అన్నమాట ఇప్పుడు విషయం ఏం జరుగుతుంది అనింటే మొహమ్మద్ కి సంబంధించి కంపెనియన్ లో వన్ ఆఫ్ ది పర్సన్ అయిన ఉమర్ గాడు ఏంటి వీడు తుత్తర ఏంటంటే కాఫీర్ల ఆడవాళ్ళని అన్నమాట ఏం చేయాలండి ఏడిపించాలి ఏంటి ఏడిపించాలంటే మీ దృష్టిలో ఏమ ఉద్దేశం అండి మీరు ఉమర్ గాడు చేసిన కార్యక్రమాలు కొన్ని చూసే ఉంటారు కదా స్లేవ్ గర్ల్స్ ని కొనే ముందు ఆమె యొక్క చనులని ఇలా టచ్ చేయడం ఆమె యొక్క అన్నమాట బ్రెస్ట్ పార్ట్ ని అది టచ్ చేయడాలు వెనకాల బటక్స్ అన్నమాట టచ్
(1:12:17) చేయడాలు షేప్ ఎలా ఉంది వ్రేలు పెట్టి అన్నమాట అంతటి కిరాతకుడు అండి బహిరంగంగా అందరి ముందు అన్నమాట బట్టలు లేకుండా అమ్మే స్లేవ్స్ బాడీ పార్ట్ ని టచ్ చేయకూడదు యాక్చువల్లీ కొన్ని కొన్ని చోట టచ్ చేయకూడదు రూల్ ఉంటుంది కానీ ఈ రూల్ వీడు కూడా ఫాలో అవ్వడ అన్నమాట అంతటి తిక్కనాయలు వీడిని ఆపినందుకు ఆ స్లేవ్ ఓనర్ అయిన వ్యక్తిని చంపేసేసి ఆ స్లేవ్ ని అన్నమాట పట్టుకొచ్చేసేస్తాడు అంతటి తిక్కనాయలు అన్నమాట వీడు గుర్తుపెట్టుకోండి రూల్స్ వీళ్లే పెడతారు కానీ వీళ్ళే ఫాలో అవ్వరు నౌ ఇప్పుడు ఇప్పుడు వీడికి ఏంటంటే ఎప్పుడు చూసినా కాఫీర్లు ఆడవాళ్ళ అంటే అంతటి మోజు
(1:12:49) ఉండేది ఎవరిని పడితే అక్కడ అక్కడ పడితే అక్కడ అన్నమాట ఏంటండీ వాడికి కావాల్సిన అన్నమాట అన్ని తీర్చుకునే వాడు అన్నమాట ఇలాంటి వీడికి ఏంటంటే ప్రతిసారి ఒక ఇబ్బంది కలుగుతుంది ఏంటిదని అంటే కాఫీర్ల ఆడవాళ్ళకి మరియు ముస్లిం ఆడవాళ్ళకి వ్యత్యాసం అన్నమాట ఎలా కనిపెట్టాలని చెప్పి ఓకేనా ఇదే వాడికి వచ్చిన పెద్ద చిక్కు ఇప్పుడు వాడిది ఏదైనా అమ్మాయి అయినా సరే టచ్ చేయాలన్న ముట్టుకోవాలన్న ముద్దు పెట్టుకోవాలన్నా హగ్ చేసుకోవాలన్న లోపలికి తీసుకెళ్లి పొదల్లోకి తీసుకెళ్లి ఏదైనా చేయాలంటే ఆమె ఏంటిదండి ముస్లిం అయి ఉండకూడదు.
(1:13:21) ఒక ముస్లిం మరో ముస్లిం అమ్మాయిలని అన్నమాట ముస్లిం అమ్మాయిల్ని ఏం చేయా ఏంటండి దాన్ని ఏమంటారు డబ్బులుఇచ్చి వాడుకోవాలి ఒక ఇప్పుడు ఉమర్ గాడు ఉన్నాడు ఏదైనా అమ్మాయి నచ్చింది అనుకోండి ముస్లిం అమ్మాయి ఆ అమ్మాయికి డబ్బులు ఇచ్చి ముతా చేసుకోవాలి ఓకేనా ఆ రూల్ ఉంది కానీ వీడు డబ్బులు ఇచ్చేంత అంత గొప్పోడు ఏం కాదు వీడికి అన్ని ఫ్రీగానే కావాలి ఏంటి ఫ్రీగా కావాలంటే ఎవరిని వాడుకోవాలి కాఫీర్లు ఆడవాళ్ళని మాత్రమే వాడుకోవాలి ఇది ఒక్కటే ఛాయిస్ ఉంది.
(1:13:48) సో వాడు వెతుక్కోవాలి నేను కాఫీర్ అమ్మాయిని వేసుకోవాలి అని సో పొరపాటున అన్నమాట ముస్లిం అమ్మాయిలు డబ్బులు ఇవ్వకుండా చేసేస్తే మళ్ళీ అకార్డింగ్ టు ఇస్లాం ఏమైపోద్ది ఫార్నికేషన్ అయిపోద్ది జీనా అయిపోద్ది ఫ్రీగా మింగేయడం వల్ల అన్నమాట అకార్డింగ్ టు ఇస్లాం వ్యభిచారం అయిపోద్ది ఫ్రీగా మింగడం వల్లే అవుతదండి గుర్తుపెట్టుకోండి డబ్బులు ఇచ్చి చేసుకుంటే మళ్ళీ ప్రాబ్లం ఏం కాదు ఇస్లాంలో గుర్తుపెట్టుకోండి.
(1:14:07) నౌ ఇలాంటి ప్రాబ్లం ఉన్న ఉమర్ గాడికి పెద్ద ప్రాబ్లం ఏంటంటే ఒక కాఫీర్ అమ్మాయికి ఒక ముస్లిం అమ్మాయికి నేను వీడిది కాఫీరా ముస్లిమా కాఫీరా ముస్లిం ఎలా కనిపెట్టాలి ఎలా కనిపెట్టాలి ఎలా కనిపెట్టాలి అని చెప్పి పెద్ద ప్రశ్న ఒక పని చేద్దాం మన ఇప్పుడు కాఫీల అమ్మాయిలకి పలానా రూల్స్ పెడితే వాళ్ళు ఫాలో అవ్వచ్చు అవ్వకపోవచ్చు ఒక రూల్ ఉంది కానీ అదే మన ఇంట్లో ఉండే మన ముస్లిం అమ్మాయిలకి రూల్ పెడితే కచ్చితంగా ఫాలో అవుతారు ఒక పని చేద్దాం మన వాళ్ళకి అన్నమాట ఒక డ్రెస్ కోడ్ ఇచ్చేద్దాం ఒక డ్రెస్ కోడ్ ఇచ్చేద్దాం గైస్ మొదటిసారిగా వింటున్నవారు వాళ్ళ కోసం నేను ఒకటికి
(1:14:40) పలుమరు సార్లు అన్నమాట వివరిస్తున్నాను ఓకేనా సో ముస్లిం ఆడవాళ్ళకి డ్రెస్ కోడ్ ఇవ్వడం వల్ల వీళ్ళు ముస్లిమ్స్ వేసుకోలేని వాళ్ళందరూ రకరకాలుగా వేసుకుంటారు కనుక వాళ్ళు కాఫిర్లు క్లారిటీ కదా సో అందుకే ఇదే విషయం ప్రతిసారి అన్నమాట మహమ్మద్ దగ్గర వెళ్లి మన ఇంటి ఆడవాళ్ళని అన్నమాట మన మన ముస్లిం ఆడవాళ్ళని పైనుంచి కింద కప్పేసేలాగా డ్రెస్ కోడ్ ఇవ్వు డ్రెస్ కోడ్ ఇవ్వు డ్రెస్ కోడ్ ఇవ్వు అని చెప్పి ఉమర్ గాడు అన్నమాట ప్రస్తావన పలుమరి సార్లు అన్నమాట తీసుకెళ్తూ ఉండేవాడు గుర్తుపెట్టుకోండి అయితే ఒకరోజు నైట్ అన్నమాట మొహమ్మద్ గాడికి ఆ ఒక సంఘటన
(1:15:17) అన్నమాట వెళ్లి చెప్తాడు ఉమర్ గాడు అరేయ్ ఇప్పటికైనా ఇచ్చేరా బాబు ఏదో ఒకటి డ్రెస్ కోడ్ ఇవ్వరా బాబు డ్రెస్ కోడ్ ఇవ్వరా బాబు అది రాత్రి ఏమైందంటే నీ పెల్లము సౌదా ఉందిగా నల్లముడ్డి దానికి నేను చూశాను అని చెప్పుకుంటూ మొహమ్మద్ పెల్లము ఉన్న పెల్లాల్లో మొహమ్మద్ అంటే ఫైవ్ ఇయర్స్ సెవెన్ ఇయర్స్ పెద్ద అండి బాగా టాల్ గా ఉంటది అండ్ ఆఫ్రికన్ బ్రీడ్ గుర్తుపెట్టుకోండి ఓకేనా కొంచెం బొద్దుగా ఆఫ్రికన్ బ్రీడ్ కొంచెం బాడీ కొంచెం బల్కీగా ఉంటారు కదండీ బొద్దుగా నల్లగా ఉంటారు కదా మీకు తెలుసు కదా అండ్ ఈవిని ఎందుకు చేసుకుంది అని ఈవిడిని ఎందుకు
(1:15:52) చేసుకున్నాడు అని మీరు అనుకుంటే మహమ్మద్ ఖదీజా చనిపోయిన తర్వాత దెంగుకోవడానికి ఎవ్వరు అమ్మాయి ఇవ్వట్లేదండి గుర్తుపెట్టుకోండి ఒరేయ్ నువ్వు అనామకుడివి నీకు ఎవడు ఇస్తాడురా పెల్లాలు అమ్మాయిలు అని చెప్పి మొహమ్మద్ ని ఎవ్వరు దేకట్లేదుఅన్నమాట అండ్ మొహమ్మద్ కి ఇంటి పనులు చేసిఇవ్వడానికి ఎవరో ఒకళ్ళు కావాలి అప్పుడప్పుడు మూడవస్తే వేసుకోవడానికి ముసలదాన అయినా పర్వాలేదు నాకు బొక్కతోనే సంబంధం కదా అని చెప్పి వాడు ఇలాగే రాసుకున్నాడు నా ఉద్దేశం కాదు నేను చూపిస్తా రిఫరెన్స్ సో ఆవిడ అన్నమాట వీడు చేసుకుంటాడు పచ్చిగా రాసి ఉంటదండి బాబు డోరా డాట్ నెట్ తీసి చూపిస్తాను
(1:16:26) ఎక్కడ పారిపోద్దు సో ఆ ఈ సౌదన్ అన్నమాట చేసుకుంటాడు ఇది అండి అంతేగాని ఎందుకు వీడిని చేసుకుంది అంత మంచోడా అంటే ముస్లిమ్స్ చెప్తారు కదా మా ముసలదాని చేసుకున్నాడు చాలా గొప్పోడు అది బొంగేం కాదు బోడని పెల్లాలు వచ్చిన తర్వాత సౌదాని దెంగేయమని కూడా చెప్తాడండి సౌదా సౌదా అంటే నన్ను కుక్కలాగే నీ ఇంట్లో ఉంచుకొని ఇంట్లో నుంచి బయటకి పంపకు ఒక ముద్ద పడేసే కావాలంటే నన్ను వేసుకునే రోజు ఉంటుంది కదా అది కూడా నేను వదిలేసేస్తా నువ్వు వేరే వాళ్ళ దగ్గర వేసుకో ఆ రోజుకి అని అంటే ఇదండి విషయము నౌ క్లియర్ ఇది అన్నమాట వాస్తవాలు ఇప్పుడు చూడండి మేటర్ అన్నమాట హ ఇప్పుడు రిఫరెన్స్
(1:17:04) సహీ అల్ బుఖారి 146 ఇక్కడ ఏం జరుగుతుందంటే ద చాప్టర్ ద కోయింగ్ అవుట్ ఆఫ్ వమెన్ ఫర్ ఆన్సరింగ్ ది కాల్ ఆఫ్ నేచర్ ఆడవాళ్ళందర అన్నమాట దొడ్డికి వెళ్ళడానికి గుంపులు గుంపులుగా అన్నమాట ఒక చోటకి వెళ్తారండి దానికి సంబంధించిన చాప్టర్ అన్నమాట ద గోయింగ్ అవుట్ ఆఫ్ ఉమెన్ ఫర్ ఆన్సరింగ్ ది కాల్ ఆఫ్ నేచర్ ఇట్టాగే చెప్తా ఇంకేం చెప్తా ఇంతకంటే మంచి పదజాలం ఉంటే మీరే నాకు చెప్పండి.
(1:17:29) కాలకృత్యాలు తీర్చుకోవడానికి వెళ్ళుతున్న ఆడవాళ్ళ గుంపు ఇది బాగుంది అంటారండి స్టార్ గారు చాలా బాగుంది ఎరగడానికి వెళ్తున్నానండి ఓకే ఓకే ఎరగడానికి వెళ్తున్న ఆడవాళ్ళ గుంపు ఓకేనా ఏ సమయంలో ఎక్కడికనండి కేవలం అంటే కేవలం రాత్రి పూటే వెళ్ళాలండి మరీ రాత్రి కాదు అంటే మూన్ లైట్ కూడా అర్థం చేసుకోండి ఓకేనా పగపోట వస్తే ఏం చేయాలి పగని ఫోటో వస్తే ఏం చేయాలి ఇంట్లో గిన్నెలు పెట్టుకొని చేసుకోవాలండి ఆపుకోవాలి వెళ్ళకూడదు కాదు నేను చెప్తా పగటప్పుడు తిత్తాలి
(1:18:12) ఏంటండి పగట తిట్టాలి అంటున్నా ఇప్పుడు కాలకులు అనేటి మనకి చెప్పిరావు కదా అంటే ఏదనా పొట్టలో ప్రాబ్లం ఉండొచ్చు మోషన్స్ అవ్వచ్చు పగలపాట కూడా వస్తుంటాయి కదా చేయకూడదు రాత్రే చేయాలి అంతే రూల్ అంటే రూల్ గిల్తే గిల్లి చేసేది కాదు కదా అయన్నీ మగవాళ్ళకండి మాడల్ చెప్తా ఇప్పుడు వినండి ఆయిషా అంటుంది ద వైఫ్స్ ఆఫ్ ప్రాఫెట్ యూస్డ్ టు గో టు అల్మనాసి మొహమ్మద్ యొక్క పెల్లాలందరూ కలిసి అల్మనాసి అనే పెద్దగా అదే దొడ్డికి వెళ్ళేవారన్నమాట ఓకేనా ఏ వాస్ట్ ఓపెన్ ప్లేస్ ఓకే టు ఆన్సర్ ది కాల్ ఆఫ్ నేచర్ అట్ నైట్
(1:18:57) చూసారా నేను చెప్పలే ఇక్కడ రాస్తుంది చూడండి అన్నమాట అందర మొహమ్మద్ పిల్లలు అందర కుప్పగోలు అన్నమాట అందరూ మూకం ముడిగా అన్నమాట కలిసి అందరూ దొడ్డికి వెళ్ళేవారండి ఎక్కడనండి అల్మనాసి అనే ఒక ప్రదేశంలో చాలా పెద్ద ఓపెన్ ప్లేస్ అన్నమాట ఓకేనా ఓపెన్ ప్లేస్ అని ఆడే రాసారండోయ్ నేను కాదు గుర్తుపెట్టుకోండి మళ్ళీ పొదల్లోన అక్కడక్కడ కూర్చున్నారు ఆయన ఎలా కనిపించిందని మీరు నాకు ప్రశ్నించొద్దు పింట పిం చదువుతున్నా ఆ అయితే రాత్రిపూట అందరూ మొహమ్మద్ వెళ్ళాలన్నమాట దొడ్డికి వెళ్ళారు ఇప్పుడు జరిగింది ఉమర్ యూసర్ టు సే టు ది ప్రాఫెట్ ఉమర్ పలుమ సార్లు అన్నమాట ప్రాఫెట్ కి
(1:19:31) చెప్తూనే ఉన్నాడు ఏమని ఎన్నో రోజుల నుంచి లెట్ యువర్ వైఫ్స్ బి వెల్డ్ మహమ్మద్ గారు మీ యొక్క పెల్లాలి కొంచెం వెయిళ్లు వేసేవండి అదేనండి బుర్కా పై నుంచి కింద కప్పబడి ఉండడం అని చెప్పాను కదండీ దానికి సంబంధించి కానీ ఈ అల్లా అదే మీ మొహమ్మద్ గాడు ఉన్నాడు కదండీ దీన్ని ఏమి పట్టించుకోలేదు అంటే చేయలేదుఅన్నమాట ఏమి పట్టించుకోలేదు ఏం చేయలేదు ఎన్నో సార్లు చెప్పిన తర్వాత కానీ ఒకరోజు రాత్రి ఏం జరిగిందంటే వన్ వన్ నైట్ సౌదా బిన్ జమా ద వైఫ్ ఆఫ్ ప్రాఫెట్ ఒకరోజు రాత్రి ఏమైందంటే మొహమ్మద్ గాడి ఉన్న పెల్లల్లో ఒక పెల్లం పేరు సౌదా అన్నమాట సౌదాన అంటే ఓ నలుపుదాన
(1:20:07) ఓకేనా సౌదా అంటే ఓ నలుపుదాన ఓకేనా తర్వాత వైఫ్ ఆఫ్ ప్రాఫెట్ గుర్తుపెట్టుకోండి వెంట్ అవుట్ ఎట్ ఇషా టైం ఓకేనా ఈవిడకి మీరు అన్నారు కదా ఏమని నైట్ కే అందరూ వెళ్ళాలి సౌదా గారికి ఆరోజు కొంచెం త్వరగా వచ్చింది ఈవిడ అదే ఇషా టైం రాత్రి పూటనండి వెంట్ అవుట్ అట్ ఇషా టైం అండ్ షి వాస్ అట్ ఆల్ లేడీ సౌదా గారు అన్నమాట దొడ్డికి వచ్చిందండి ఈవిడైతే ఇషా టైం కి వెళ్ళింది.
(1:20:31) అయితే ఉన్న ఆడవాళ్ళలో ఇప్పుడు తెలుసు కదండీ ఆఫ్రికన్ బ్రీడ్స్ అంటే కొంచెం బాగా పొడుకుగా ఉంటారు బొద్దుగా ఉంటారు నల్లగా ఉంటారు షి వాస్ ఏ టాల్ లేడీ అయితే ఉమర్ అడ్రెస్డ్ హర్ ఉమర్క వీడు ఎప్పుడు చూసిన అన్నమాట ఈ అల్మానాసియ మహమ్మద్ యొక్క పెల్లాలందరూ దొడ్డికెళ్ళడని గుంపులుగా వెళ్లి ఈ అల్మానాసి అని ఓపెన్ ప్లేస్ లో కూర్చుంటే ఈ ఉమర్ గాడు అన్నమాట అందరి ముడ్లు చూడడానికి వెళ్ళేవాడు దాన్ని చూసి ఆస్వాదించేవాడు అలా ప్రతిసారి అన్నమాట ఆస్వాదిస్తూ ఎంజాయ్ చేసేవాడు ఇలాంటి అంటే ఎలా ఆస్వాదిస్తాడు ఏం ఆస్వాదిస్తాడు అని నన్ను అడిగారనుకోండి నేను చేత నేను రెండు
(1:21:05) చేతులు నా జేబులో పెట్టుకుని అట్లా వెళ్ళిపోతాను. ఉమర్ గాడు అన్నమాట ప్రతిసారి అన్నమాట దొడ్డికి వెళ్తున్నా ఇప్పుడు ఎవరికి తెలియదని అందరికీ తెలుసు మొహమ్మద్ పెల్లాలు ఫలానా టైం కి ఇదిగో ఈ ఓపెన్ ప్లేస్ అల్మనాసీలు అందరూ దొడ్డికి వెళ్తారని మరి దొడ్డికి వెళ్ళే ప్లేస్ లో వీడి పని ఏంటండి వీడు ప్రతిరోజు చేసే పనిఏంటి ఆడవాళ్ళ ముడ్లు చూడడానికి వెళ్తాడుఅన్నమాట సో వీడిఒక ఆట అదఒక ఆనందం అన్నమాట అయితే ఉమర్ అడ్రెస్డ్ హర్ అండ్ సెడ్ ఉమర్ గాడు అన్నమాట పిలిచాడు ఉమర్ అన్నమాట పిలిచాడు ఎవరిని ప్రత్యేకంగా ఎవరిని అడ్రెస్డ్ హర్ అన్నమాట సౌదాన్
(1:21:37) అన్నమాట చెప్పాడు ఐ రికగ్నైజ ఓ నల్లటి ముడ్డిదాన నేను నిన్ను చూసా ఇదండి యాక్చువల్ ఓ సౌదా ఓ నలుపుదానా అంటే సౌదా సౌదా అంటే నలుప అండి ఓ నల్లటి ముడ్డిదాన నేను నన్ను చూసా సౌదా అంటూ హి సెడ్ చెప్తున్నాడు తర్వాత హి సెడ్ యస్ హి డిజైర్డ్ ఈగర్లీ దట్ ద వర్స్ ఆఫ్ అల్హిజాబ్ ద అబ్సర్వింగ్స్ బై ద ముస్లిం మన్ మే బి రివల్ జరిగిన సంఘటన అన్నమాట అంటే వెళ్లి చెప్తున్నాడు మొహమ్మద్ నీ పెల్లం ఎట్లా సౌదా వెళ్తే నేను దాన్ని గమని దాన్ని చూసాను దాని అని కూడా చెప్పా ఒసే సోదా నేను నేను గుర్తుపట్టేసా అని చెప్పి వీడు వాడి పెల్లం ముడ్డి చూసి వచ్చాను అని చెప్పుకుంటుంటే మొహమ్మద్ గాడు
(1:22:16) ఏం చేయాలి ఒరేయ్ బట్టెబాజుగా నా పెల్లం ముడ్డి చూసివచ్చి నాకే చెప్తావా బట్టే బాజుగా అని చెప్పి ఏం చేయాలండి మొహమ్మద్ గాడు ఉమర్ గాడిని రెండు వేయాలా లేకపోతే చంపేయాలా లేకోతే ఏదో పనిష్ చేయాలి కదా నా పిల్లల ముడ్డిలు చూస్తావ ఏంటిరా అని చెప్పి ఆహా సరే నీకు కావాల్సింది ముడ్డి కప్పుకునే పైనుంచి కిందదాకా ఈ బురకాలే కదా సరే ఇచ్చేసా పో అని అప్పటికప్పుడు అన్నా అన్నమాట బుర్ఖ యొక్క అల్ హిజాబ్ అనే ఖురాన్ లో ఆయత్ దింపాడు అంటే ఉమర్ కి ఏం కావాలో వీడు దింపాడు అంటే అల్లా కి కావాలని కాదు కదా అల్లా ఏం కావాలో వద్దు అనేది ఆయన నిర్ణయిస్తాడు. ఉమర్ కి ఏం
(1:22:50) కావాలో లేదో అల్లా నిర్ణయిస్తున్నాడు అంటే మీకు అర్థం కావట్లేదా ఇప్పుడు మీ ఇంట్లో జామకాయ చెట్టు ఉంది మీకు ఎప్పుడు కావాలంటే అప్పుడు కోసుకొని తింటారు చూడండి అట్లా అయిపోయింది ఖురాన్ యొక్క పరిస్థితి ఏంటిది వీడే రచయిత వీడే ప్రొడ్యూసర్ వీడే డైరెక్టర్ మొహమ్మద్ గాడే ఎదురు పుష్పాలు చేస్తాడు. సో ఈ రిఫరెన్స్ తో కూడా క్లారిటీ వచ్చేసేయాలి అల్లానే మొహమ్మద్ మొహమ్మద అల్లా సౌదా యొక్క ముడ్డి చూసిన చూసివచ్చి మళ్ళీ మొగుడికి అదే మొగుడు అదే పెల్లం గురించి మొగుడికే వెళ్లి చెప్తున్న ఉమర్ గాడికి ఉమరు ప్రాఫెట్ ఒక్క మాట అనలేదు ఇదే అండి అయితే అల్హిజాబ్ అంటే
(1:23:21) మీనింగ్ ఏంటి ఏ కంప్లీట్ బాడీ కవర్ ఎక్స్క్లూడింగ్ ది ఐస్ సో మొత్తం పైనుంచి కింద కప్పబడి ఉండాలి ఒక కళ్ళు తప్ప ఇదండి మీనింగ్ చెప్పండి ఎవరైనా పిల్లల ముడ్డి చూస్తే అరే నేను బెడ నేను పెల్ల మీక ముడ్డి చూస్తున్న రోజు అని చెప్పి ఒక మాట మీకు చెప్తే మీరు ఏం చేస్తారండి నిజం చెప్పండి ఆ నేను ముడి చెప్పండి గారు రెండో విషయం ఆ చెప్పండి ఆ ఇప్పుడు ఆ మహమ్మద్ గాడి పెల్లల్లో వాడి కూతురు కూడా ఉంది కదా ఉమర్ గాడి కూతురు కూడా ఉంది కదా మరి ఆ విషయం వాడు మర్చిపోయిండా ఉమర్ గాడి కూతురు హబ్సా ఆవిడ ఎంత తక్కువ అనుకుంటున్నారు ఏంటి నన్ను దెంగోలి నన్ను
(1:24:00) దెంగోవాలి అని చెప్పి మార్యకి ఇద్ద ఫైట్ చేస్తది మళ్ళీ వీళ్ళందరి లంజలే మొహమ్మద్ పిల్లలందరూ లంజలే నాకు ఎవరి మీద సింపత ఇప్పుడు రూల్స్ అన్ని రాసింది మొహమ్మద్ గాడే అప్పటికి ఇంకా రూల్స్ ఇంకా వాలిడేట్ అవ్వలేదు కదా అంటే పూర్తిగా ప్రచారంలోకి రాలేదు అలాంటి నా కూతురు కాదాని వీడికి డౌట్ వీడికి లేదా ఎవరి కూతురు సౌదా ఎవరి కూతురు కాదు సౌదా అనాధ సౌదా కాదు సౌదా కాదు ఇప్పుడు వాడి మహమ్మద్ గాడి పెల్లాలు అందరూ ఈ టైం కి బాత్రూమ్ కి ఇక్కడికి వెళ్తారని చెప్పి ఉమర్ గాడు కనుక్కున్నాడు అక్కడికి వెళ్లి అందరి ముడులు చూస్తున్నాడు అంతవరకు బానే ఉంది ఆ
(1:24:32) పెల్లాలలో వీడి కూతురు కూడా ఉంది కదా సో అప్పటికి రూల్స్ అనేటి పాస్ అవ్వలేదు కాబట్టి వీడికి కూతురు అనే ఇంగిత జ్ఞానం లేదా అయ్యా ఇస్లాంలో కూతుర్లు గీతులు ఏమ ఉండవండి బొక్క ఉంటే చాలు అన్నిటిలో వేసుకోవచ్చు ఉండండి ఇప్పుడే చూపిస్తాను చాప్టర్ఫ చాప్టర్ఫ ఆయత్ నెంబర్ 24 చూపిస్తాను మొన్ననే చూపించా కదండీ అమ్మమ్మని కూడా నానమ్మను కూడా వేసుకోవచ్చని స్టార్ గారు వీళ్ళ అసలు క్లాస్ సరిగ్గా వినట్లేదండి సారీ మేడం ఈ మధ్య అటెండ్ అవసలేదు అది ఈ మధ్య అటెండ్ ఈ మధ్య నేను అటెండ్ అవ్వలేదు క్లాస్ కి అట్లా అంటారా అమ్మమ్మలే నానమ్మలు వదలట్లేదు తొక్కల
(1:25:05) కూతురు అంతే అండి మా కొరకలు అంతే నాగరెడ్డి గారు స్వాగతం అండి జిల్బాబ్ కరెక్ట్ గా పదం చెప్పారండి భూమేష్ శనగల గారు జిల్బాబ్ అంటే అసల మీరు అభయ గాని హిజాబ్ గాని నికాబ్ గాని ఇవన్నీ అసలు వేసుకోకూడదండి జిల్బాబ్ అని వేసుకోవాలి ఇప్పుడు ఆఫ్ఘనిస్తాన్లో వేసుకుంటారు ఒక చిన్న డౌట్ ఉంది ఆ నేను రమేష్ మాడుతున్నా మేడం ఆ చెప్ప రామచౌదరి ఆ చిన్న మొన్న ఒకసారి నేను మహేంద్ర గారిది ఇంటర్వ్యూ చూస్తున్నాను దానిలో బిఆర్ ఇద బిఆర్ షఫీ గారు ఒకడు సిరాజ్ సిరాజ్ అయితే మహేంద్ర గారు ఏదో అడిగితే ఆడు చెప్పింది ఏంటంటే ఈ మహమ్మద్ గాడు చేసుకున్న వాళ్ళల్లో
(1:25:51) ఒక్క ఫస్ట్ వైఫ్ తప్ప మిగతా వాళ్ళందరూ ఆల్రెడీ పెళ్లిలు అయిపోయి డివోర్స్ అయిపోయి లేదంటే భర్తలు చనిపోయిన వాళ్ళని మాత్రమే వీడేదో ఆదరించడానికి చేసుకున్నాడు అని ఎక్స్ప్లనేషన్లో ఇచ్చాడు వాడు ఇది నిజమా ఇది నిజమా నాకు వచ్చిన డౌట్ అంటే చెప్పినప్పుడు మరి ఎవరో మహేంద్ర అని అంటున్నారు రిఫరెన్స్ అడిగారా మరి అది సిగ్నేచర్ స్టూడియో మహేంద్ర గారు మేడం అది కాదు వాట్ఎవర్ హి ఇస్ ఏ మహేంద్ర సంథింగ్ ఎల్స్ రిఫరెన్స్ తీసుకునే అలవాటు లేదా ఎవరికైనా ఆ రిఫరెన్స్ ఆయన అడగలేదు ఆ డౌట్ కూడా మరి రిఫరెన్స్ అడగకుండా ఇప్పుడు ఒక ప్లాట్ఫామ్ కి వచ్చిన తర్వాత రిఫరెన్స్
(1:26:26) అడగకుండా అంటే ఒక ప్లాట్ఫామ్ ని మిస్ యూస్ చేస్తున్నట్టే కదా మీరందరూ అంటే మీరందర అంటే మహేంద్ర గారు లాంటి వాళ్ళు ఏం చేస్తున్నారు మిస్లీడింగ్ ప్రచారాలకి హెల్ప్ చేస్తున్నారు అని అర్థం అక్కడ వెంటనే ఇప్పుడు ఎరిగిన తర్వాత క్లీన్ చేయడం ఎవరి పని అంట ఇప్పుడు ఇంటర్వ్యూ అంటే ఏంటి ఇప్పుడు ఎగ్జామ్ పేపర్ అంటే ఏంటి ఎగ్జామ్ పేపర్ రాసేవాడికే ఎగజామ్ గురించి మంచి ఐడియా ఉండాలి ఎగ్జామ్ పేపర్ తయారు చేసేవాడికే ఎక్కువ నాలెడ్జ్ ఉండాలి రాసేవాడి కంటే స్టూడెంట్స్ కంటే పేపర్ పేపర్ తయారు చేసే వాళ్ళకి నాలెడ్జ్ ఎక్కువ ఉండాలి అవునా కాదా మరి ఏం పరంగా ఇంటర్వ్యూ
(1:27:03) చేయాలనుకుంటున్నారు అయితే ఇప్పుడు ఆ సిరాజ్ చెప్పిన దానిలో నాకు వచ్చిన డౌట్ ఏంటంటే వీడు చెప్పిందంతా నిజమేనా అంటే నిజమా ఐ మీన్ అంటే ఈ విధంగా అది అబద్ధం అండి అట్లా లేదు అదే డివోర్స్ అయిపోయినా లేదా మొగుళ్ళు చనిపోయిన వాళ్ళని మాత్రమే వీడు చేసుకున్నాడు మిగతా వాళ్ళని అన్నారు అబద్ధం ఫస్ట్ అఫ్ ఆల్ అదంతా అబద్ధం వేరే ఆ కాఫిర్ ఆడవాళ్ళ మొగుళ్ళని అందరిని చంపేసేసి మొగుళ్ళని అందరిని చంపేసేస్తే వాళ్ళు ఇంకేమవుతారు చివరాక విడోగన అయ్యేది అందర ఆడవాళ్ళు అక్కడ వీడో కాదు ఒక ఎగ్జాంపుల్ నేను మీకు చూపిస్తాను ఇదిగోండి సాఫియాది నేను మీకు ఒక ఎగ్జాంపుల్ సహీల్
(1:27:39) బుఖారి 5085 నేను మీకు చూపిస్తా ఇప్పుడు వెలు గురించే కదా మనం మాట్లాడుతున్నాము వెలు కట్టుకున్న ఆడపిల్ల అయితే ముస్లిము వెయలు కట్టుకోలేదు అనుకోండి అదే హిజాబ్ గాని వేసుకోలేదు అనుకోండి ఏమవుతది తను స్లేవ్ అని మనం నేర్చుకున్నామా ఇందాక దానికి సంబంధించి అన్నమాట గాయస్ మీకు ఇక్కడ చూడండి వెడ్లాక్ మ్యారేజ్ చాప్టర్ అన్నమాట హావింగ్ ఫీమేల్ కెప్చూస్ అండ్ మాన్యమిటింగ్ వన్స్ ఓన్ స్లేవ్ గర్ల్ గుర్తుపెట్టుకోండి మాన్యమిటింగ్ అని అంటే లూజంగ్ ది కంట్రోలబిలిటీ ఆర్ అంటే వదిలేసేసుకోవడం ఏం వదిలేసేసుకోవడము ఓనర్షిప్ వదిలేసేసుకోవడం కానీ కంట్రోలబిలిటీ వదిలేసేసుకోవడం కానీ ఏదైనా
(1:28:17) ఓకేనా ఇట్లా అన్నమాట గార్డియన్షిప్ వదిలేసేసుకోవడం ఇట్లా అన్నమాట రండి ఇప్పుడు విషయం మీకు క్లారిటీ ఇది చదివే ముందు మీకు క్లారిటీ రావాలి అసలు సాఫియా ఎవరు మొహమ్మద్ ఏం చేశడు అని చెప్పి సాఫియా ఒక జీవ్ ఒక జ్యూస్ తెలుసు కదండీ ఇప్పుడు క్రిస్టియన్స్ జ్యూస్ ఎలా ఉంటారో జ్యూస్ యొక్క ఒక ఒక కిబ్లా ఒక ట్రైబ్ కి ఆమె యొక్క ప్రిన్సెస్ అండి గుర్తుపెట్టుకోండి.
(1:28:43) ఆ బనే కురేజా అనే ట్రైబ్ లో ఈవిడ అన్నమాట ప్రిన్సెస్ ఈమెకి ఫియాన్సి కూడా ఉంటదండి ఆరోజు చాలా అంగరంగ వైభవంగా అన్నమాట సాఫియా అండ్ ఆమె యొక్క ఫియాన్సీతో ఆ రోజు ఏం జరిగిందండి ఎంగేజ్మెంట్ జరిగింది పూర్తి పరివారము వారి యొక్క కుటుంబ కుటుంబ సభ్యులు అన్నమాట ఒకే చోట అందరూ కలిసి హ్యాపీగా సెలబ్రేట్ చేసుకుంటున్నారు. సాఫియా వాళ్ళ అమ్మ నాన్న అంటే కింగులు ఏంటి ఈమె అంటే ఏంటది ప్రిన్సెస్ అన్నమాట ఏంటి పెద్ద ఫ్యామిలీ ఇప్పుడు మీకు తెలిసిందే కదండీ మహమ్మద్ లాంటి వాళ్ళు ఏం చేస్తారు దారిదోపిడి దారిదోపిడి బందిపోట్లు వీళ్ళకి తెలిసింది ఫలానా చోటకి వెళ్ళాలి ఫలానా చోట అన్నమాట
(1:29:22) అంగరంగ వైభవంగా అన్నమాట వేడుక జరుపుకుంటున్నారు కనుక సంబంధించిన వీళ్ళు మంచిగా ధరించి ఏంటి కావలసింద అన్నమాట ఇప్పుడు ఒక చోట వేడుక జరుగుతుంది అని అంటే స్థిర సంపదన అన్నమాట ఎక్కువగా ఉంటుందా తక్కువగా ఉంటుందా ఖచ్చితంగా ఉంటుంది సో ఎప్పుడు ఎక్కడ ఎలా అటాక్ చేయలేదఅన్నమాట ప్లాన్ చేసి సాఫియా యొక్క కుటుంబాన్ని అన్నమాట ఏం చేశారండి ఏం చేశారు పూర్తిగా అన్నమాట అమ్మ నాన్న అక్క చెల్లి తమ్ముడు అన్నయ అన్నమాట అందరిన అన్నమాట చంపేసాడండి ఎవరు ఈ మొహమ్మద్ తన యొక్క అనుచరులతో వచ్చి చంపేసిన తర్వాత సాఫియా ఫియాన్సి ఉన్నాడు కదండీ అతనిని మాత్రం ఎలా చంపారఅంటే మీకుఒకటి చెప్తాను
(1:30:00) వినండి అతన్ని కట్టేసి బాడీకి అన్నమాట నిప్పు నిప్పు ఉంటుంది కదండీ నిప్పుతో అన్నమాట ఇలా ఫస్ట్ స్టేజ్ వన్ స్టేజ్త్ర అన్నమాట బర్నింగ్ స్టేజ్ ఉంటుంది కదా దాంతో బర్న్ చేసి ఆ తర్వాత ఉల్లిపాయ వలిచినట్టు అతని యొక్క చర్మాన్ని ఇలా అన్నమాట వలిచారని వలిచిన తర్వాత ఈ సాఫి యొక్క ఫియాన్సిని ఏం చేశారు మరల రెండు చేతులు రెండు కాళ్ళు అన్నమాట నాలుగు దిశలుగా అన్నమాట సెపరేట్ గా కట్టి నాలుగు వంటలకి కట్టి ఏం చేశారండి నాలుగు దిశలుగా ఆ బాడీని గట్టిగా లాగేసేసి అతని యొక్క బాడీని ఏం చేశారండి నాలుగు ముక్కలుగా మారి రిమైనింగ్ బాడీ ఉంటుంది కదండీ అది ఐదవ
(1:30:42) ముక్క కింద ఉందండి అంటే ఐదు ముక్కలుగా మారింది ఇది అండి కాఫిర్లతో చేసే ఒక మంచి ఉదాహరణ అన్నమాట మీరు అనుకున్నట్టు ఈ క్రూరుడు వెనకాల ఉన్న క్రూరత్వం అయితే ఆడవాళ్ళందరిని ఏం చేస్తారండి ఏం చేస్తారు ఆడవాళ్ళందరు అన్నమాట ఇప్పుడు స్లేవ్ గర్ల్స్ గా మారాలి అకార్డింగ్ అంటూ చాప్టర్ 23 5సి అంటూ అలా ఖురాన్ లో 14 ఆయతులు ఉన్నాయనండి కాఫిర్ల ఆడవాళ్ళు ఏ విధంగా మీరు అన్నమాట ఎలా వాడాలి అండ్ వాళ్ళని బానిసలుగా స్త్రీలుగా పెట్టుకొని ఏమేమ చేయవచ్చు అని చెప్పి కాఫీర్ల ఆడవాళ్ళ పట్ల అన్నమాట బానిస స్త్రీలు అని చెప్పి 14 ఆయతులు ఉంటాయి ఖురాన్ లోనే అయితే
(1:31:23) ఇప్పుడు చూడండి మగవాళ్ళ అందరిని చంపేసేసారు ఆడవాళ్ళందర అన్నమాట ఇప్పుడు ఉన్నారు ఈ ఆడవాళ్ళ గుంపులో సాఫియా అన్నమాట తిన ప్రిన్సెస్ గుర్తు గుర్తుపెట్టుకోండి సాఫియా ఏది ఎంత తెలుసా మీకు 16 ఏళ్ళ ఆ అమ్మాయికి ఏంటి ఈ అమ్మాయి గురించి అయితే మొహమ్మద్ కి తెలియదు జస్ట్ సిరి సంపదన కోసం వచ్చాడు జస్ట్ అంటే సిరి సంపదల కోసంని అట్లా కాదండోయ్ అక్కడ ఎట్లాగో ఆడవాళ్ళు దొరుకుతారు అంతే కానీ ప్రిన్సెస్ఏ దొరికిద్ది అది కూడా 16 ఏళ్ల అమ్మాయి దొరికిద్దని అస్సలు అనుకోలేదండి ఓకేనా సో ఈ విషయం తెలుసుకుని అంటే అప్పటికే బానేస స్త్రీలకు సంబంధించి వాట
(1:31:57) అయిపోయిందండి ఓకేనా మొహమ్మద్ యొక్క అనుచరులతో పాటు చాలా మంది దారదోపుళ్లు గ్రూప్ గ్రూపు గ్యాంగ్ ఉంటుంది కదా ఎవరికి వాళ్ళన్నమాట వాట అయిపోయింది నాకు రెండు నీకు రెండు అని చెప్పి వాట అయిపోయిన తర్వాత సాఫియా అనే అమ్మాయి వేరే వాళ్ళ యొక్క వాటాలో ఉంది. అయితే మొహమ్మద్ కి ఈ విషయం వచ్చి చెప్పాడు అన్న అదే ప్రాఫెట్ గారు ప్రాఫెట్ గారు సాఫియా అనే ప్రిన్సెస్ 16 ఏళ్ల పాప ఏంటి తను మీకు చెందాలి తను మీకు చెందాలి తను మీకు చెందకుండా మన గ్రూప్లోనే అన్నమాట వేరే వాళ్ళ వాటాలో వెళ్ళింది తనని మీరు తీసుకోండి అని చెప్తూనే అబ్బా 16 ఏళ్ల పాప ఇంకేంటదండి తన
(1:32:37) ఒక ప్రిన్సెస్ కదా అని చెప్పి వెంటనే వెళ్లి చూసి ఆమె యొక్క అందానికి అన్నమాట ముగ్దుడైపోయి వెంటనే అన్నమాట ఇప్పుడు షి ఈస్ ఏ స్లేవ్ గుర్తుపెట్టు పెట్టుకోండి స్లేవ్ నుంచి వాడికి కంట్రోల్ అవ్వక దాన్ని చూసి సాఫియా బదులుగా వాటాలో ఏడు మంది మహమ్మద్ కి అన్నమాట ఆడవాళ్ళు వస్తే నాకు ఏడు మంది ఆడవాళ్ళు వద్దు ఒక్క సాఫియా కావాలని చెప్పి అదలా బదిలి చేసుకుంటాడండి గుర్తుపెట్టుకోండి సో ఏడు మందిని అన్నమాట తిరిగి అటు ఎక్స్చేంజ్ చేసుకొని సాఫియాని తీసుకుంటాడు ఇప్పుడు సాఫియా ఏంటిది స్లేవ్ ఓకేనా స్లేవ్ తీసుకున్నాడు ఇప్పుడు జనాలు అన్నమాట వెయిటింగ్ ఏమని ఇప్పుడు సాఫియాని
(1:33:12) పెల్లంగా మార్చుకుంట ంటాడా లేకపోతే దాన్ని ఏంటిదండి ఇది బానిస స్త్రీగా మార్చుకుంటాడా ఇది ఎప్పుడు వెయిటింగ్ మొహమ్మద్ కనీసం కంట్రోల్ కూడా అవ్వలేదండి ఆమె అంటే ఏడు బానిసలు అటు ఇవ్వంగానే సాఫియాని ఇటు తీసుకోంగానే గుడారంలో తీసుకెళ్లి దాదాపు 72 గంటలు మూడు రోజులు ఏకతాటిగా ఆమెతో బలాత్కారం చేశాడండి మూడు రోజుల తర్వాత ఆమెను వివాహం అదే అకార్డింగ్ టు ఇస్లాం మ్యారేజ్ చేసుకున్నాడు.
(1:33:39) అమ్మ నాన్నలని చంపి ఫియాన్సిని చంపి అన్నయలని తమ్ముడిని పూర్తి పరివారాలని చంపేసి మూడు రోజులు బానిస స్త్రీలుగా పెట్టుకొని ఏంటి ఒక ఒక అమ్మ నాన్న చనిపోయి బాధలో ఉండి ఫియాన్ చంపు ఫియాజుని పోగొట్టుకొని వీళ్ళందర బాధ ఇప్పుడు ఇంతమందిని పోగొట్టుకున్న సాఫియా గుండెల్లో ఆనందం ఉంటుందా పెళ్లి చేసుకుంటే మూడు రోజుల్లో ఆ ఎవడో వాడు వెళ్లి పలానా పలానా ప్లాట్ఫార్మ్స్ లో ఇచ్చి సెక్యులరిజం తర్వాత లిబరలిజం అంటగట్టడానికి అండి ఇలాంటి వాళ్ళకి ప్లాట్ఫార్మ్స్ ఇస్తారు నాకు మండిపోతదా అసల వాళ్ళు ఎందుకు ఛానల్స్ కి వెళ్తున్నారు ఇలాంటి ఇలాంటి రిఫరెన్సెస్ తీసి
(1:34:15) మాట్లాడడానిక లేకపోతే నోటికవచ్చింది తీసి మాట్లాడడానికా నోటికవచ్చింది మాట్లాడడానికి ప్లాట్ఫార్మ్స్ ఎందుకు ఇస్తారండి రిఫరెన్సెస్ తీయకుండా ఊరికే చమ్మ చక్కలాడడానికి స్ట్రీమ్స్ లోనో లేకపోతే ఛానల్స్ లోనో పంపేసి చూపించుకుంటారు అయితే నాకు అసలు నచ్చదండి అసలు ఎవరైతే రిఫరెన్సెస్ తీసుకోకుండా రిఫరెన్సెస్ మీద మాట్లాడకుండా బొల్లేయడానికి ఎందుకు తెచ్చుకుంటారో ఏంటి నాకు అర్థం కాదు జనాలు అలాంటి ఛానల్స్ అసలు ప్రొమోట్ చేయకండి అర్థమవుతుందా అది మీకే నష్టం దమ్ము ధైర్యం అనదంటే ఒక పురకొండ తీసుకొచ్చి కూర్చోబెట్టి మాట్లాడడం గొప్ప కాదండి. అసల ఇస్లాం గురించి తెలుసుకునేలా
(1:34:50) చేయాలంటే ఖురాన్లు హదీసులు తీసి చెప్తే సరిపోదు ఈ ముండా కొడుకుల నుంచి నిజాలు రప్పించాలా వాళ్ళు చెప్తారా ఏంటి వాళ్ళు చెప్పేలా మీరు చేయగలరా ఫేస్ టు ఫేస్ మాట్లాడే విధానంలో నరికేరు బయటికి వెళ్ళగలరా ఫ్యామిలీస్ సంగనాగిపోవా చేయలేని పని మీద ఎందుకండి ఈ ముసుగుల గుద్దులాట ఈ ముసుగులు గుద్దలాట మానేసి వాళ్ళకి ప్లాట్ఫార్మ్స్ ఇవ్వడం మానేసేయండి అబద్ధాలు చెప్పడానికి ప్లాట్ఫార్మ్స్ ఇస్తుంటే గుండె తరుక్కుపోతదండి నన్ను అడిగితే ఇప్పుడు రిఫరెన్స్ చదువుదాను మీరే చూడండి ఎంత దారుణంగా ఉంటుందో తెలుసా అండి సాఫియా సాఫియా అనే అమ్మాయి యొక్క దారుణమైన
(1:35:22) గాధ అసలు వింటే చూడండి వీళ్ళ పుస్తకాల్లో రాసుకున్నారు కదా హావింగ్ ఫీమేల్ కప్స్ అండ్ మనిమ వన్స్ వన్ స్లేవ్ గా అని చెప్పి షి ఇస్ ఏ ఫీమేల్ కప్ ఆమె ఆమె సాఫియా ఆమె ఏంటిది బానసెసరీ ఎవరికి మొహమ్మద్ కి ఇప్పుడు చూడండి ద ప్రాఫెట్ స్టేడ్ ఫర్ త్రీ డేస్ బిట్వీన్ ఖైబర్ అండ్ మదీనా వీడు కాగల ఆమెను పట్టుకోంగానే ఎక్స్చేంజ్ అవ్వంగానే అమ్మనాలను చంపేసి అమ్మనాలను చంపేసేసిన మొహమ్మద్ వాళ్ళ ఫ్యామిలీ పూర్తిగా అన్నమాట ఎంతో 70 మంది పైగా అన్నమాట ఇంతమంది హత్యకి గురయి ఇంతమంది చనిపోతే ఆమెను మూడు రోజుల దాకా ఆమెను ఏం చేశారండి స్టేడ్ ఫర్ త్రీ డేస్ అని రాస్తున్నాడు
(1:36:02) ఆమెను రేప్ చేశరుని ఎందుకు రాయట్లే ప్రాఫిట్ స్టేడ్ ఫర్ త్రీ డేస్ బిట్వీన్ ఖైబర్ అండ్ మదీన్ అని రాసి అంటే ఆఫ్టర్ హి కన్స్మేటెడ్ హిస్ మ్యారేజ్ సాఫియా బిందన్ హురే ఈ సాఫియాని త్రీ డేస్ తర్వాత కన్స్మేట్ చేశాడు కన్స్మేట్ చేశాడు ఆమెను అసల స్లేవ్ గా ఉన్నప్పుడు 72 గంటలు అండి వాడు వాడు బలాత్కారం చేస్తూ కూర్చున్నాడు అసల ఎన్ని రిఫరెన్సెస్ ఉన్నాయో తెలుసా అండి పచ్చిగా ఉంటాయి ఆఖరికి మహమ్మద్ ని ఎక్కడ ఈవిడ చంపేసేస్తది ఏమో అని చెప్పి మహమ్మద్ గుడారం పక్కనే అన్నమాట మహమ్మద్ కి సంబంధించిన అబు హుదైఫా అదే అబు హురైరా గాడు స్లేవ్ కదండి వాడికి
(1:36:37) కెటాసిట్ ఉంటుంది పొట్టకాయలు ఉండవు ఈ ముండా కొడుకు గుడారం పక్కనే అన్నమాట నుంచుంటాడు. మొహమ్మద్ గాడు రాత్రి అయి పొద్దున కనిపిస్తే అడుగుతాడు ఏరా రాత్రంత ఇక్కడే ఉన్నావు ఏం పడుకోలేదు అంటే లేదు ప్రాఫెట్ గారు ఈ సాఫియా వాళ్ళ పూర్తి పరివాణని లేపేసేసారు కదా ఇది ఎక్కడ మిమ్మల్ని చంపేస్తది అని చెప్పి నేను మీకు బాడీగార్డ్గా రాత్రంతా ఇక్కడే ఉండిపోయాను అని అంటాడండి ఆమె యొక్క పూర్తి పరివారాన్ని లేపేసిన మీ పైన పగబట్టి ఏమనా చేసేస్తదని భయంతో నేను ఇక్కడ ఉండిపోయాను మీకు రక్షణగా అంటూ వీడు చెప్పే డైలాగులు పుస్తకాల రూపంలో వీళ్ళే రాసుకున్నారు ఏమని అబ్బా అబు ఉదయప ఎంత
(1:37:14) గొప్పవాడు వాళ్ళ ప్రాఫెట్ కోసం రాత్రలో ఇన్ని వెయిట్ చేశాడు తన రక్షణ కోసం ఇట్లా గొప్పలు రాసుకున్నాడు కానీ ఇట్లా నిండ మునుగుతారని వాళ్ళకి తెలియదు అప్పటి కాలంలో వీళ్ళని వీళ్ళని ఎక్స్పోజ్ మనం ఏం చేయట్లే వాళ్ళ పుస్తకాలు వాళ్ళే రాసుకొని పెట్టుకున్నారండి మనం ఏదో గొప్పగా కనిపెట్టేలా మనం ఏం చేస్తున్నామ అంటే వాళ్ళ పుస్తకాలు దరిద్రాలు మనం చదువుతున్నాం అంతే ఇది విషయం మనం ఏదో ఇంటరగేషన్ డిస్కవరీ ఏం చేయవసరంలే వీళ్ళ బొక్కలే మనం చూపిస్తున్నాం మనకేమి వెరైటీగా బొక్కలు పెట్టాల్సిన అవసరం లేదు తర్వాత చూడండి ఐ ఇన్వైట్ ది ముస్లిమ్స్ టు
(1:37:42) ది వెడ్డింగ్ బకెట్ ఇన్ విచ్ నదర్ మీట్ ఆర్ బ్రెడ్ వాస్ ఆఫర్డ్ అయితే ఎంతోమందిని అదే వీడిఇప్పుడు మూడు రోజులు అన్నమాట బానిస స్టీల్గా వాడుకొని మోజు తీరట్లా సరేలే ఇంకా దీని అంటే 16 ఏళ్ల పాప కదా సో వీడికి మోజు తీరట్లేదు వాడి దృష్టిలోనండి ఇస్లాంలో టైట్ గా ఉండే పువ్వులు అంటేనే ఎక్కువ మోజు ఉంటుందని మొహమ్మద్ గాడే చెప్తాడు నేను ఆ రిఫరెన్స్ చూపిస్తాను టైట్ పువ్వులని వాడుకో వాడేసిన పువ్వులని ఏమంటాడో తెలుసా అండి వాడేసిన పువ్వు అని అంటాడు ఎందుకు వాడేసిన పువ్వులని తెచ్చుకుంటున్నావ్ అవి టైట్ గా ఉండవు వాడితో నువ్వు ఎలా ఎంజాయ్ చేస్తావ్ అని పచ్చిగా మాట్లాడ
(1:38:15) దుర్మార్గుడుండి వీడు నేను మాట్లాడట్లేదు ఇలాగే రాస్తుంది ఏ నా కొడుకైనా సరే ఇలా ఏంటి ఇలా మాట్లాడుతుంది అని అనుకున్నారు అనుకోండి మరకలు గాని గొర్రెలు గాని నేను ఇప్పుడు ఓపెన్ ఛాలెంజ్ పెడుతున్నా ఈ పదజాలం నేను గాని చూపించపోతే ఛానల్ డిలీట్ చేస్తాను మళ్ళ ఇన్విచ్ అయితే ఇంకా మూడు రోజులు వాడుకున్న తర్వాత సాఫియాత్కు సంబంధించి అకార్డింగ్ టు ఇస్లామిక్ రిఫరెన్సెస్ అన్నమాట ఇప్పుడు మీరు అడుగుతారు పరివారంలో ఎవరు లేరు గార్డియన్ లేరు మరి అకార్డింగ్ టు ఇస్లాం పరంగా నికా జరగాలంటే గార్డియన్ ఉండాలని స్టెప్ నెంబర్ వన్ చెప్పావు కదా అక్క మరి మెహర్
(1:38:46) ఇవ్వడానికి గార్డియన్ ఏడి స్టెప్ నెంబర్ వన్ ఎలా క్లియర్ అవుతది అని చెప్పి గాయస్ స్టెప్ నెంబర్ వన్ అవసరం లేదు ఇక్కడ ఎందుకనింటే బికాజ్ షి ఇస్ ఏ స్లేవ్ గర్ల్ షి ఇస్ ఏ స్లేవ్ గర్ల్ స్లేవ్ నుంచి నిన్ను ఫ్రీ ఉమెన్ గా మారుస్తున్నారు కదా అంటే ఏంటి స్లేవ్ ఉమెన్ నుంచి ఫ్రీ ఉమెన్ గా మార్చడం ఫ్రీ ఉమెన్ అంటే ఏంటి ఇంట్లో ఉండే సభ్యురాలుగా మారుస్తున్నారు కదా అంటే అంటే ఫ్రీడమ అన్నమాట స్లే ఉమెన్ అంటే ఏంటి ఎవరు పడితే వాళ్ళు వాడుకునే వాళ్ళు ఇప్పుడు ఫ్రీ వుమెన్ అనిఅంటే ఇంట్లో సభ్యులు వాళ్ళు వాడుకుంటారు.
(1:39:19) సో ఇది ఇలా మాన్యమీటింగ్ అంటే ఒక అంటే ఒకటి నుంచి వేరే దానికి అన్నమాట ఒక పవర్ ని వదులుకొని వేరే పవర్ అంటే ఇది అంటే ఒక స్టేజ్ నుంచి ఇంకోటి గుడ్ స్టేజ్ అకార్డింగ్ టు ఇస్లాం కదా అకార్డింగ్ టు స్లేవ్ గర్ల్ నుంచి ఫ్రీ వుమెన్ బెస్ట్ స్టేజ్ సో ఇది ఇవ్వడమే ఇదే మెహర్ అని ఇది మీనింగ్ అండి అర్థం చేసుకోండి ఓకేనా తర్వాత హి ఆర్డర్ ఫర్ లెదర్ డైనింగ్ షీట్స్ టు బి స్ప్రెడ్ డేట్స్ డ్రైడ్ యోగర్ట్ అండ్ బటర్ సో వాడొక అన్నమాట రిసెప్షన్ జరుగుతుందండి దానికి దానికి ఏవో కొన్ని ఆర్డర్లు పెట్టాడు కొన్ని ఆర్డర్లు పెట్టలేదు వాడుఏం తిన్నాడు నాకు ఎందుకని
(1:39:51) పక్కన పెట్టండి. తర్వాత దట్ వాస్ ది ప్రాఫెట్స్ వెడ్డింగ్ బకెట్ అదే బంకెట్ అన్నమాట తర్వాత ద ముస్లిమ్స్ వండడ్ అయితే అందర అన్నమాట తిన్నారు తింటున్నారు ఎంజాయ్ చేస్తున్నారు ముస్లిమ్స్ అందర ఇప్పుడు రెడీగా ఉన్నారు. ఏంటి మొహం ఇప్పుడు మొహమ్మద్ తన యొక్క పెల్లాన్ని అదే నికా చేసుకొని పట్టుకొచ్చాడు కదా అయితే ఆమె 16 ఏళ్ళ పాప ఈవిడ వైఫ్ గా కన్సిడర్ చేస్తాడా స్లేవ్ గర్ల్ గా కన్సిడర్ చేస్తాడా అని చెప్పి షి సాఫియా అదే కన్సిడర్ యస్ హిస్ వైఫ్ లేకపోతే స్లేవ్ గాల్ గా కన్సిడర్ చేస్తాడా అని చెప్పి ఇప్పుడు వీళ్ళు మీకు ఒకటి నేర్పించాను స్లేవ్ గర్ల్ కి వెయిల్
(1:40:25) ఉండదు ఆమె నగ్నంగానే ఉంటుందని మీకు నేను నేర్పించానా లేదా అయితే వీళ్ళు వెయిట్ చేస్తున్నారు ఇప్పుడు సాఫియా నగ్నంగా బయటికి వస్తదా లేకపోతే పై నుంచి కింద దాకా అన్నమాట వెయిల్ తీసుకొని వస్తదని వెయిటింగ్ చేస్తున్నారు దెన్ దే సెడ్ ఇఫ్ హి ఆర్డర్స్ హర్ టువెల్ హర్సెల్ఫ్ షి విల్ బి వన్ ఆఫ్ ది మదర్స్ ఆఫ్ ది బిలీవర్స్ ఒకవేళ మొహమ్మదు అందరిలాగా అన్నమాట ఆమెను కూడా వెయలు వేసుకోమని చెప్తే సో మదర్ ఆఫ్ ది అదే బిలీవర్స్ అవుతది అదేనండి అందరికీ తల్లి ఓకేనా బట్ ఇది అందరికీ తల్లిగా ఎందుకు మార్చాడో తెలుసా అండి ఇది కూడా పెద్ద ఈ విషయమే చెప్తాను వినండి అంటే
(1:41:02) నేను చెప్తాను నేను ఆ చెప్పండి వాడికి మోస్ట్ పేరు లేదు కదా కాదు నేను చెప్తాను వినండి నేను తప్పితే నేను చెప్పింది తప్పైతే కరెక్ట్ చేయండి ఏ లేదు లేదు చెప్తారు కరెక్ట్ గా అని చెప్పండి ఆ ఇదేంటంటే ఈయన గారి అసలు ఉద్దేశం ఏంటంటే ఈయన భార్యలు ఈయనకే ఉండాలి ఎవరు పెళ్లి చేసుకోకూడదు అన్న ఉద్దేశంతో అన్నాడు అన్నమాట తను చనిపోయినా కూడా ఎవరు చేసుకోవద్దు లేకపోతే అందరికీ తల్లిగా మార్చేసాడు అది అందుకు దట్ వాస్ ద రీజన్ అన్నమాట అందరికీ తల్లిలుగా మార్చేసేసాడు యక్చువల్లీ దీనివల్ల పాపం దురదృష్టంగా ఆయిషా యంగ్ ఏజ్ లోనే వీడియో అయిపోయినా కూడా ఎన్నడు మళ్ళీ మ్యారేజ్
(1:41:47) చేసుకోలేకపోయింది. మ్యారేజ్ చేసుకోలేదు కానీ రంగుల బోలు అంత పెట్టుకుంది లేండి. అందుకే కదా స్టోన్ బిల్డింగ్ ఆయత్ ని మాయం చేసింది. అయితే ఇందాక మీరు చెప్పిన పాయింట్ లో ఆ నిన్న ఒక సిరీస్ చూసాను ఎంఎస్ ప్లేయర్ లో సేమ్ టు సేమ్ ఆశ్రమ అని సేమ్ టు సేమ్ అదే మగాళ్ళకి కోసేయడము ఆడవాళ్ళని స్లేవ్స్ గా పెట్టుకోవడం సేమ్ టు సేమ్ ప్రభాకర్ గారు స్వాగతం అండి శివ గారండి చాలా అంది మీకు స్వాగతం మాస్టర్ గారు వచ్చారు కటింగ్ మాస్టర్ గారు 007 థాంక్యూ సో మచ్ అండి మీరు కూడా వచ్చారు ఇంకొక పాయింట్ ఆ చెప్పండి చిన్న పాయింట్ చెప్తా ఇప్పుడు ఇందాక అన్నారు కదా బ్రదర్ అదే ఇది
(1:42:29) మొగళని చంపేయడం ఆడని తీసుకోవడం అది ఇది అని చంపడం కాదు బ్రో చంపడం కాదు కిందకి కోసేయడమే కిందకి కోసేసి వాళ్ళని కూడా స్లేవ్స్ గా పెట్టుకున్నట అంతే అవును అవును కొందరు చంపారు కొందరు స్లేవ్స్ గా పెట్టుకున్నారు అయితే అయతే ఇది మీరు బాహుబలి మూవీ గనుక చూసినట్లయితే అక్కడ కాలకేయులు అని వస్తారు కదా కాలకేలు అని వస్తారు వచ్చి వాళ్ళ పని ఇదే దాడి చేయడం చంపడము అదేవిధంగా మన హీరో ప్రభాస్ వాళ్ళ అమ్మ రమ్యకృష్ణతో ఇదే అంటాడు వాడు ప్రపోజ్ చేస్తాడు నేను నిన్ను సెక్స్ చేస్తాను నా బిడ్డను కాను అది ఇది అని కూడా నాతో పండుకో అది కూడా అంటాడు అన్నమాట కిలికిలి
(1:43:13) లాంగ్వేజ్ ఆ సో కిరికిరి లాంగ్వేజ్ అంట అవును కిరికిలి నిజమే నిజంగానే ఉంది అది సో అయితే ఇది నథింగ్ బట్ వీళ్ళని కాలకేయులు అన్న పేరు పెట్టారు కానీ దిస్ ఇస్ ఎక్జక్ట్లీ వాట్ దిస్ ఇస్లామిస్ట్ హవ్ బీన్ డూయింగ్ ఓకే ఎక్జక్ట్లీ ఇదే కాకపోతే వాళ్ళు ఇస్లామిస్ట్లు అని ఏదైనా చెప్పకుండా మేబి రాజమౌలి ఇండైరెక్ట్లీ చెప్పాడేమో భారతదేశంలో మీద ఇటువంటి వాళ్ళు దాడి దాడి చేశారని డైరెక్ట్ గా చెప్పకుండా ఇండైరెక్ట్ చెప్పాడేమో ఎందుకంటే వాళ్ళు చేసింది ఎగజక్ట్లీ ఇదే దాడి చేయడం సంపద దోచుకోవడం మగవాళ్ళని చంపడం లేకపోతే సేఫ్ తో చూడడం ఆడవాళ్ళని సెక్స చూచి మరభంగం
(1:43:59) చేయడం అమ్ముకోవడం నాకైతే ఇప్పుడు ఇస్లాం నుంచి ఈ పాయింట్ తీసుకొని ఆ సిరీస్ తీసేని డౌట్ కొడుతుంది. సరే ఆ సిరీస్ గురించి పక్కన పెట్టండి. నవీన్ గోట గారు ఒక మాట చెప్తున్నారు హనుమాన్ అన్ష్ గాయస్ ఈ మూవీ చాలా బాగుంటుందండి 2 క్రోర్ తో ఈ మూవీ తీశరండి బట్ 27 క్రోర్స్ దాటుతుంది ఈ మూవీ అయితే సడన్ అన్నమాట హైప్ అండి అండ్ పెద్ద పెద్ద యాక్టర్స్ అయితే కాదు చిన్న చిన్న యాక్టర్స్ అయినా మూవీ చాలా అద్భుతంగా వెళ్తుంది.
(1:44:28) ఆ నేను ఈరోజు ట్రైలర్ చూసానండి యాక్చువల్లీ గుడ్ హనుమాన్జి మూవీ టేక్ ఆల్ యువర్ ఫ్యామిలీ టు వాచ్ ఎస్ తప్పకుండా అండి అండ్ జస్ట్ గెట్ బ్రెటర్ ఇదేంటి ఫ్రమ్ టాక్సిక్ లాంటి లవ్ లస్ టు హెల్ అంటే ఎలోపింగ్ మూవీస్ ఇలాంటి చెత్త మూవీస్ కంటే ఈ హనుమాన్ అన్ష అనే మూవీని తప్పకుండా చూడండి అంటున్నారు ఎస్ నేను కూడా చెప్దాం అనుకున్నాను మంచి మూవీ తప్పకుండా చూడండి గాయస్ అలాగే ఎవరైతే మాట్లాడేసారో వాళ్ళు స్ట్రీమ్ ని ఇది ఎవరెవరు మాట్లాడాలో చెప్ప రామచౌదరి గారు మరలా మీరు మీట్ అవుతారండి కొంతమంది జాయిన్ అవ్వాలనుకుంటున్నారు వాళ్ళు మాట్లాడాలండి.
(1:45:01) ఓకే మమ్ ఓకే మరల మీ మరల వద్దాము అలాగే ఇంకఎవరు మాట్లాడాలండి హర్ష గారు మీ యొక్క డివైస్ నాట్ కనెక్టెడ్ అండి మీరు డివైస్ నాట్ కనెక్టెడ్ వస్తుంది హర్ష గారు హర్ష గారు మీ యొక్క డివైస్ మీరు కెమెరా మైక్ పర్మిషన్ ఇవ్వాలండి మిమ్మల్ని ప్రస్తుతానికి నేను తీస్తున్నాను మరలా కనెక్ట్ అవ్వాలి నేను మీకు చెప్తున్నాను గమనించారా అమ్మ హర్ష గారండి హర్ష గారు నేను ఇక్కడ కామెంట్ సెక్షన్ లో మరలా లింక్ ఇస్తున్నాను మీరు లింక్ ఇచ్చేటప్పుడు పర్మిషన్స్ అన్నీ ఇవ్వాలి మైక్ కెమెరా మీరు అన్నీ ఆఫ్ చేసుకునిఉంటే నేను మిమ్మల్ని డివైస్ కనెక్ట్ చేయలేను డివైస్
(1:45:40) కనెక్షన్ అనేది నాకు కనిపించదండి మీరు ఉన్నట్టు కనిపిస్తారు కానీ స్ట్రీమ్ యాడ్ లో కనెక్టెడ్ నేను కనెక్షన్ చేయలేను కనెక్ట్ చేయలేను ఈరోజు ఏం లెత్త అయిపోయింది నాకు ఆ చూశరు కదండీ సహేల్ బుఖారిది అన్నమాట రెఫరెన్స్ గారు నమస్కారం మాస్టర్ మాట్లాడుతున్నాం మాస్టర్ గారండి స్వాగతం అండి మీకు పెనల్ అందరిక అందరికీ నమస్కారము ప్రత్యేకంగా స్టార్ గారికి నమస్కారము.
(1:46:11) నమస్తే దీది నాకు ఒక క్వశ్చన్ ఉండేది అది అడుగుదామని ఆ చెప్పండి తెలిస్తే చెప్తాను. ఆ ఏమంటారు ఇప్పుడు మహమ్మద్ ఖతీజని పెళ్లి చేసుకున్నాడు కదా అంత పెద్ద వయసు అమ్మాయిని ఆ మహిళని ఆమె ఉన్నంత కాలము ఈయన ఎక్కడ గోకలేదు బయట ఉమ్ ఆమె చనిపోయిన తర్వాత మాత్రము చాలా గోకాడు అంటే ఆమె అదే శ్రీమంతురాలు అయింది కాబట్టి ఏమైనా అది భయపడ్డాడా లేకపోతే ఏంటి అనేది నాకు కొంచెం ఒక డౌట్ ఉంది మేడం ఒక్కరిక కదండీ వర్కర్ కదా షుగర్ మద వర్కరే ఆ చెప్తాను
(1:46:54) ఇందులో ఏముందండి జస్ట్ థర్డ్ ప్రాసెస్ే గాయస్ ఇక్కడ ఏం జరుగుతుందంటే మొహమ్మద్ గాడికి వాడికి ఎవ్వరు పిల్లలు ఇవ్వట్లేదండి వాడు వాడి కజిన్ సిస్టర్ ఉమ్మే హానిీని ఆ ఇక్కడి నుంచి రావాలి లేకపోతే అసలు సమస్య ఏంటో తెలవాలి కదా ముందుగా అన్నమాట దుర్యోధన గారు అన్నమాట వచ్చారండి దుర్యోధ గారు మీకు స్వాగతం అండి నమస్కారము. అలాగే చూస్తున్న ప్రతి ఒక్కరు లైక్ కొట్టండి కొంచెము మన ఛానల్ కమండ రిపోర్ట్లే వస్తున్నాయి కాస్త మీ చేతులు అందమైన చేతులు పింగలు తీసుకెళ్లి లైక్ బటన్ కాస్త తొక్కండి మరకాయలకి కొంచెం హెల్ప్ చేయండి ఎక్కువ మందికి షేర్ అయ్యేలాగా మన హిందూ
(1:47:31) బంధువులక అన్నమాట వెళ్ళాలి గమనించగలరు చూస్తున్నారు కదా రోజు రోజుకి ఎన్నో కేసులు వస్తున్నాయి. నా మీద కూడా పీకల మీద కత్తి పెట్టేస్తున్నారు. మన చిన్న చిన్న పనులు చేయకపోతే ఎట్లా చెప్పండి ఈ మాత్రం పదండి మనతో పాటు కటింగ్ మాస్టర్ గారు ఒక క్వశ్చన్ అడిగారు హర్ష గారు థాంక్స్ అండి కరెక్ట్ గా వచ్చారు హర్ష గారు స్వాగతం అండి స్వాగతం అక్క థాంక్స్ అమ్మ హర్ష గారు మొదటిసారి అండి ఛానల్ చూడడము ఆ అవునక్క ఎప్పుడు కనిపించిందండి ఈరోజు ఆఫ్టర్నూన్ే చూసా ఛానల్ లో ఒక వీడియో ఉహ్ లైవ్ స్ట్రీమ్ అవుతా అంటే జాయిన్ అవ్వదాం అని జాయిన్ అవ్వాలి.
(1:48:11) ఉమ్ ఆ మంచి పని చేస ఇంట్రెస్టింగ్ గా ఉంంది. ఫస్ట్ లో చూడంగానే ఏమనిపించిందని నిజం చెప్పండి ఆ నవ్వుకి అర్థం ఏంటి? అర్థమైంది కదా ఏం అర్థమయింది కామం మరియు క్రూరమైన ప్రపంచానికి వచ్చాక ఏమని అర్థం చేసుకున్నారు? మేడం ఒక మాట చెప్పండి వీళ్ళవచ్చి ఈ ఎడారి దొంగలు ఎక్కడైనా వీళ్ళు దోచుకోవచ్చు ఎవరినైనా పెళ్లిలు చేసుకోవచ్చుఅంట మ్ ఇప్పుడు ఏదైతే పవిత్ర స్థలంగా భావిస్తున్నారో అక్కడ అన్యులు గాని లేదా వేరే వాళ్ళు రక్తపాతం సృష్టించకూడదంట అది
(1:48:56) చాల పవిత్రమైందని వాళ్ళు డిసైడ్ చేశారు. అక్కడి నుంచి పక్కకు తీసుకొచ్చి వాళ్ళని ఏదైనా చేయాలంటారు అది నిజమేనా ఎవరెవరిని పక్కకుి తీసుకోలే ఏం చేయాలంట మరల చెప్పండి ఒకసారి ఒక ఒక అంటే ఒక విగ్రహారాధన చేసే జాతి మీద వీళ్ళవచ్చి అమానుషంగా దాలు దాడులు చేశారు అక్కడఉన్న స్త్రీల బలవంతంగా పెళ్లిలు చేసుకున్నారు తల్లి కూతురుని అందరిని అందరిని కూడా ఆ వీళ్ళని మక్కా ప్రాంతానికి బానిసలుగా పట్టుకోబోయారు.
(1:49:30) ఆ స్త్రీలు కాస్త కడుపులో పెట్టుకొని అక్కడ ఆ తీసుకెళ్ళిన సుల్తానుని ఏదో చంపడం ఇలాంటి ఏదో చేశారు అక్కడ అది ఇస్లాం ప్రకారం మక్కా ప్రాంతంలో రక్తపాతం సృష్టించడం పాపం అంట అది నిజమేనా అట్లా ఏం లేదండి పాపం పుణ్యం పొంగే ఏం కాదు అట్లేం లేవండి ఆహా అంటే మక్కా ప్రాంతంలో రక్తపాతం సృష్టించడం అది వాళ్ళ ముస్లిం సమాజానికి అరబ్ సమాజానికి చానా తీవ్రమైన దీన్ని పరిణగిస్తారు మరి అట్లా ఏం కాదండి అట్లా ఏం కాదు అక్కడ మరి బ్యాట్లో బదర్ జరిగింది అబూబాబక మరి వాళ్ళు ఇతర హిందూ సమాజం ఏదైనా వచ్చి దాడి చేసినప్పుడు అది వాళ్ళకి అవమానం కాదని అడిగితే అది దాంతో సంబంధం లేదంట
(1:50:18) ప్రేక్షకులు ఒకటి నేర్చుకోండి గాయస్ మీకు ఏ మరకలైనా గొర్రెలైనా ఏదైనా నోటికవచ్చింది వాగినప్పుడు మీరు మొహమ్మే చెప్పండి సోది ఆపి మీరు రిఫరెన్స్ ఇవ్వు అని ఈ డైలాగ్ కొట్టండి బొల్లంతా ఆగిపోద్ది స్టార్టింగ్ ఓకేనండి ఆ మనతోపాటు హర్ష గారు చెప్పండి మొదట తల్లిని వివాహం చేసుకొని ఆమెక అప్పుడే విడాకులు ఇచ్చి మళ్ళీ కూతుర్లని కూడా పెళ్లిలు చేసుకోవచ్చుంట ఒక పురుషుడికి ఇస్లాంలో నలుగురు భార్య వివాహం అంటారు ఏంటండి వివాహం అనే పదం వాడకండి కాదు కాదు ఒక పురుషుడికి నలుగురు మాత్రమే భార్యలు ఉన్నారంట అంటే మీ ఎంతమంది పెళ్లి చేసినప్పుడు అందుకే అంటున్నాను ఇప్పుడు ప్రతి
(1:51:06) ఒక్కళ్ళకి నేను క్లారిటీ ఇవ్వలేను కదా ఇప్పుడు మీరు ఒకటి విన్నారు మీరు అతనికి మరల వెళ్లి చెప్పండి నాలుగుకి మాత్రమే పరిమితం అన్నావు కదా ఎక్కడ ఉంది రిఫరెన్స్ అని ఆ నేను నేను ఏమంటానఅంటే అంటే మన సమాజంలో కూడా ఉంది ముస్లిం శాంతమైన పిల్లలు చేసుకోవచ్చు ఎట్లా అనేసి రకరకాలుగా ఉంది కదా అంటే వాళ్ళని క్వశ్చన్ చేసేంత మన వాళ్ళకి లేదు కదా అని అడుగుతున్నా అసలు వాళ్ళు నాలుగేసి చేసుకుంటున్నారు 10 వేసి చేసుకుంటున్నారు అనేదానికి మనకి ఎక్కడ నష్టం వస్తుందిఅంటే మన భారతదేశం దరిద్రాలు ఉన్నాయి కదం రిజర్వేషన్స్ అని చెప్పి వాళ్ళని పెంచడాలు ఉన్నాయి చూసారు
(1:51:41) కదండీ దీని వల్ల వాళ్ళు లబ్ది ఎక్కువ పొందుతారు. అక్కడ మనకి మన అంటే పెట్టమ పెట్టమంది గుడ్డు వాళ్ళకి అన్నమాట అట్లా కష్టం మంది సోకు వాళ్ళు సొమ్మ ఒకది సోకు ఒకటి అవుతుంది కదా అదిఒకటి లేకుంటే ఎవరిది ఇన్కమ్ వాడే మూసుకొని ఉండాలని అంటే ఈ 10 మందిని కానీ వాళ్ళ గుద్దలో పెట్టుకుని ఉంటారు వాళ్ళ పిల్లల్ని గాని పిల్లల్ని గాని నౌ ఈ టాపిక్ ఎండ్ చేయండి అం ఒక మాట చెప్తున్నాను చాప్టర్ఫోర్ ఆర్త నెంబర్ మూడు పరంగా అన్నమాట నాలుగుకు మాత్రమే పరిమితం అనేది కేవలం అంటే కేవలం ఆర్ఫన్ గర్ల్స్ కి సంబంధించిందే తప్ప ముస్లిమ్స్ కి నాలుగు వేసి పెల్లం మాత్రమే అనే సొల్లు
(1:52:14) ఇది కేవలం మన భారతదేశ రాజ్యాంగం అన్నమాట దానికి స్టాప్ చేసిందండి ఓకేనా అది అక్కడికే అంటే ముస్లిం పర్సన్ లా బోర్డ్ కి చెప్పింది మోసుకొని నాలుగుగాక పరిమితం చేయ అని చెప్పి అంతేగాని అది ఖురాన్ కి సంబంధించింది కాదు అలా అయితే మహమ్మద్ కి 11 వేసి పెల్లాలు ఉన్నాయి మరి వాడికి ఎందుకు ఉండాలి అన్ని ఆ మీరు చూసుకుంటూ ఉంటే మన భారతదేశంలో బాబరు అక్బరు వీళ్ళందరి 300 వేసి పెల్లాలు ఉండేది మరి వీళ్ళందరూ ఎక్కడి నుంచి తీసుకొచ్చారు ఆ పదకా మరి ఈ లెక్కలన్నీ ఏం చేయాలని చెప్పి సో మన మన సమాజంలో ఈ ఎరుపు గాళ్ళు ఉంటారు కదండీ మరకలు వీళ్ళకి అన్ని తెలిసినట్టు
(1:52:49) నోటికి వచ్చినట్టు ఎరుగుతూ ఉంటారు మనం ఏమో ప్లేట్లో బంగారం పల్లెల వేసుకొచ్చి మనం మనం ఫిక్స్ అయిపోతాం మన చెవుల్లో దూపేసుకుంటాం వాస్తవానికి ఏంటంటే ఎదుటి వ్యక్తి చెప్పేది ఎంత అథెంతటిక్ అనేది తెలుసుకోవాలి మీతో నేను మాట్లాడితే ప్రతిది రిఫరెన్స్ చూపించి మాట్లాడుతున్నా వాళ్ళు అలా మాట్లాడకపోతే మీరందరూ ఎందుకు అంత ఇంపార్టెన్స్ ఇస్తున్నారు నమ్మను అని చెప్పండి ఫస్ట్ చెప్పండి నేను నమ్మను నువ్వు రిఫరెన్స్ ఇవ్వు లేకపోతే దొబ్బయ్ ఈ డైలాగ్ మీరు ఫస్ట్ చెప్పండి మన ఛానల్ చూసే ప్రతి ఒక్కడికి ఒక ఆటిట్యూడ్ ఉండాలండి కాదండి మనం అడిగామ అనుకోండి అవి మీకు
(1:53:18) అర్థం కాబోయే అనేసి అంటారు అప్పుడు మీరు చెప్పండి అల్లా తన రాసుకున్న పుస్తకం ప్రతి ఒక్కరికి అర్థం అవుతది నీకు అర్థం కాదు నువ్వు అని అంటున్నావ అంటే నీ అల్లా చెప్పింది అబద్ధం అయిపోతది కదా అని చెప్పి అసలు వాళ్ళతో డిబేట్ ఎందుకు చేస్తారండి వాళ్ళు అనండి మీరందరూ ఏం చేయాలంటే ఇలాంటి మరగలను పట్టుకొచ్చి అరే మీ గురించి చాలా దారుణంగా మాట్లాడుతుంది అని చెప్పి నా ఛానల్ ని అంటగట్టండి మీరు డిబేట్లు చేయకండి.
(1:53:44) అసలు డిబేట్లు కూడా కాదు అసలు ఇంకోటి నేను చాలా మందిని అడిగా వాళ్ళు సున్నట్టు చేసుకుంటారు కదా అసలు అది అల్లా ఆజ్ఞ ఇవ్వలేదు అయినా కూడా వాళ్ళు చేసుకుంటున్నారు. అది వేరు పరిశుద్ధాత్మ అది వేరు పరిశుద్ధాత్మ గారు స్వాగతం అండి రాజేష్ గారు స్వాగతం అండి పైకి తీసుకుంటున్నాను ప్రేక్షకుల్ని హర్ష గారు స్వాగతం అండి. హర్ష గారు మీరు మాట్లాడితే పైకి కిందకి వెళ్తున్నారు.
(1:54:10) ఆ దీది జై శ్రీరామ దీది జై శ్రీరామ అండి దీది మొన్న మనం మాట్లాడుకుంటున్నాం కదా మీ మీద ఆల్రెడీ చాలా మందికి ఆ మీరు విరోధుల్లాగా అవుతున్నారు అని ఇవాళ ఇవాళ కామెంట్స్ లో వాళ్ళే కనిపిస్తున్నారు ఇది మొత్తం ఛానల్ ఛానల్ మీద చాలా మందికి కనుబడుతుంది మెల్లగా చాలా యా రండి రెండోది ఏంటంటే ఇప్పుడు బ్రిటిష్ వాళ్ళు తీసుకెళ్ళిపోయి లేకపోతే రేపులు చేశారు అనే మాటే మనకి హిస్టరీలో ఎక్కడో అక్కడ అక్కడ కనిపిస్తున్నప్పటికీ కూడా బ్రిటిష్ వాళ్ళ కంటే ముందు మొగల్స్ గాని వాళ్ళు దగ్గర దగ్గరవ 1100 సంవత్సరాలు పైన పరిపాలించిన ఏ హిస్టరీ కూడా చెప్పకోకుండా ఎక్కడ
(1:54:58) కనిపియకోకుండా చేసేసారు. ఆ రోజుల్లో వచ్చి యుద్ధాలు చేసి ఎంతమందిని పట్టికెళ్ళిపోయారు వాళ్ళు ఏం చేశారని ఇన్ఫర్మేషన్ కూడా లేకుండా చేసేసాడు కదా ఇది ఉమ్ సో అప్పట్లో రాజులు రాజులకు ఉన్న వైఫ్ ని గాని లేకపోతే వాళ్ళ కూతుర్లని గాని వీళ్ళు తీసుకెళ్ళిపోయి ఎలా బానిసల్లాగా వాడుకున్నారు అన్నది ఎక్కడ ఇన్ఫర్మేషన్ లేకుండా చేసేసారు మనకి ఆ ఇదనే సో అదే అదే థింగ్ మళ్ళీ రిపీట్ అవ్వడానికి దగ్గరికి వస్తుంది ఇప్పుడు యూకే లో ఆల్మోస్ట్ అదే ఉంది మీరు గనుక ఆ చూస్తే గ్రూమింగ్ గ్యాంగ్స్ అని యూకే లో విపరీతంగా ఆ క్రియేట్ అవుతుంది లాస్ట్ వీక్ కూడా మా
(1:55:41) యూకే పార్లమెంట్ లో ఒక మినిస్టర్ ఆయన చాలా బాధపడుకుంటూ స్టేట్మెంట్ చెప్పాడన్నమాట ఎవరు ధైర్యం చేయట్లేదు గ్రూమింగ్ గ్యాంగ్స్ గురించి మాట్లాడడానికి ఒక అమ్మాయిని దగ్గర దగ్గరగా సంవత్సరం పాటు ఒక ఇంట్లో పెట్టి 600 మంది రేప్ చేశారు ఇది అవునండి చూసాను మొత్తం పై నేను చూసానండి దీని మీద స్ట్రీమ్ చేసిన ప్రతి ఒకళ వీడియో డిలీట్ చేసింది.
(1:56:04) తెలుసా మీకు అంతా అది తెలిీదు కాకపోతే పార్లమెంట్ లాస్ట్ వీక్ పార్లమెంట్లో ఆయన చెప్తూ చివరికి ఏ ప్రైమ్ మినిస్టర్ వచ్చినా సరే దీని గురించి ఇంట్రెస్ట్ చూపియట్లేదు. ఆన్ టాప్ ఆఫ్ ఇట్ ఆడపిల్లలు వచ్చి మమ్మల్ని రేప్ చేశారని చెప్తే వాళ్ళ మీద కేసులు పెట్టి జైలుకి తీసుకెళ్తున్నారు. వాళ్ళ ఫాదర్ ని వాళ్ళ మదర్ ని కూడా జైల్లో పెట్టి కేసులు పెడుతుంటే ఇది పాకిస్తాన్ లాగా అయిపోతుంది ఇది రాను రాను ఇక్కడే కాదు పాకిస్తానే ఫోర్త్ స్టేజ్ లో ఉంది ఇంకా టూ స్టేజెస్ దాటేసేస్తే అది పూర్తిగా మారిపోతది.
(1:56:38) హార్డ్లీ ఇంకొకఫైవ్ 10 ఇయర్స్ ఏది ఇది ఇది అయిపోతది అంతే ఫోర్త్ ఎంత భయపడుతున్నారు అంటే కనీసం వాళ్ళ గురించి ఒక మాట మాట్లాడడానికి కూడా లేకుండా అయిపోయింది ఇక్కడ అదే మళ్ళీ హలో మేడం దీది మొన్న చూసారు కదా నితన్యాహో ఏమన్నాడు ఇజ్రయేల్ ప్రైమ్ మినిస్టర్ నతన్యాహో అతను ఏమన్నాడంటే యూకే ని ఇస్లామిక్ రిపబ్లిక్ ఆఫ్ యూకే అన్నాడు సరిపోయింది మనం నవ్వుకుంటున్నాంలే గనీ వైట్ వైట్ వాళ్ళు ఇంకా ఇంకొక పద ఏళ్లలో వీళ్ళు వీళ్ళు ఎక్కడ దగ్గరికి ఎదుర్కోవాలి లేదా వీళ్ళ మొత్తం మొత్తం మారిపోవాల్సి వస్తది ఎందుకంటే సేమ్
(1:57:22) ఆ అదిఏదో కంట్రీది ఇది ఈ మధ్య కాలంలోనే మొత్తం ఇస్లామిక్ కంట్రీ కింద మారింది అది అవును అయితే ఒక్క నిమిషం ఉండండి గాయస్ ఆ సంవన్ ఇస్ ట్రైింగ్ అంట బట్ స్టూడియో యూస్ ఫుల్ అని చూపిస్తుంది. ఆ ఎవరికైనా ఇంకేమైనా మాట్లాడని ఉందంటే ఒకసారి నాకు చెప్పండి మిగిలిన వాళ్ళు స్టేజ్ లీవ్ చేయాలండి సంవన్ ఇస్ ట్రైింగ్ వెరీ హార్డ్ టు ఎంటర్ ది స్టూడియో ఇది నేను మళ్ళీ క్యాచ్ చేస్తాను అయితే అయిపోయిందా మీరు మాట్లాడ అందరికీ ఆ నేను ఇంకా మాట్లాడదాం అనుకున్నా బట్ లేదు మీరు ఉండండి మాట్లాడుతున్నారు కదా మంచి ఇన్ఫర్మేషన్ ఉంది ఇంకా శివ గారు వచ్చారు శివ గారు మీరు మ్యూట్ లోనే
(1:58:00) ఉన్నారు హర్ష గారు మీరు దుర్యోధన గారు మీకుేమనా చెప్పాలని ఉందండి పాకీగా ఎవరు వచ్చాడు ముండా కొడుకు వీ పంపించ చేద్దామా ముందు ఉంచుదామా పాకి తీసుకుందామా అండి షార్ గారు సేపుకి తీసుకోండి వాడు వాళ్ళ అమ్మ గురిచే తప్పితే ఇంకేం మాట్లాడడు కావాలండి కొత్తవాళ్ళు చూస్తారు కదా ఆ పైకి తీసుకుందాం పాకీ తీసుకోండి పాకీ గాయజీ కేస ఆప్ అస్సలామ అలేకుం వరహతుల్లాహి వబరకాతుహు పాకీజీ అన్మూట్ కరియే వాలేకుంసలాం మ టీక్ హు దీది తూ కైస హే
(1:58:45) అరే బడియా హూ క్యా ఖయా అప్నే ఆజ్ ఆజ్ ఖయా చావల్ ఆ అచ్చా తేర మదర్ జీ కో నహి పత అమ్మీ జాన్ కో నహి పతా కి తూ యహా పే ఆకే సబ్ కుచ్ బతా దేతా హే న న పతకి నాన్ మోమెన్ బాత్ కర్తా అచ్చా క్యూ నాన్ మోమెన్ సే బాత్ కర్నేసే ఆప్కి మమ్మీజి నారాజ్ హో జాయేగి మదరిసామ పడతి సారా ఇస్లామీ తలిమాత దేతిహ నరాజ హోంగి ఓ మతలబ్ మతలబ్ కాఫిరసే బాత్ కర్నేసే తరాజ్ హ లేకిన్ ఖుద్కి షరీల్ కో ముతాకి నా పే
(1:59:30) బేచతే రహేగి తో వహపే ఉన్కో కో ఎతరాజ్ నహి హే మతల బురా నహి లగతకో ఆకే ఇస్త ఎంజాయ్ కరేగి మహనే మహనేప కమాలేగి కాన్సెప్ట్ ఫాలో కర్కే కో ప్రాబ్లం నహి హోత ఖుషి ఖుషి చల్రా లేకిన్ హం బి తో ఇన్సాన్ హ కర్నే బురా లగ జాతిహ ఓ తో నికాహ ముత హతకో గలత చీజ నికాహ ముత కో గలత చీజ్ న హోత కనా చాతే హ ఇలియ బినా తే మహనే మహినే హజార కమా లేతి హే పైసే బి ఆ రహా హేనా ప్రాబ్లం హి క్యా హే హైనా ఆప్కే ఘర్ మే హాల్ చాల్ టీక్ హే ఫైనాన్షియల్ ప్రాబ్లమ్ ఐస కుచ్ న అబ్ ని హే ఇతనా
(2:00:18) ఆకి వాలిదన్ అప్కి వాలదాన్ కి మతలబ్ ఉన్కో తో మర్ గయే హే తో తో ఆప్కి మామ్ కో బురా నహి లగత పాపా కో మిస్ న కత అబ్బు జాన్ కో ఇంత కాల్ కే బాద్ క్యా హువా క్యా న కర్త ఆప్కి వాలిద్ కి ఇంతకాల్ కే బాద ఆకి వాద కి అమ్మ జాన్ బురా నహి ఫీల్ కర్తి న ఫీల్ తో హోతానా యాద్ తో ఆతిహ కబి కబీ కితని హ ఆప్కి మమ్మీ జాన్ కి ఉమర్ ఉన్కి 46 అరే 46 ఉమర్ మే బహత్ యంగ్ హ్యా బహుత కూబ్సూరత్ హే క్యా ఆప్కి అమ్మీ జాన్
(2:01:05) ఏ కాఫీ డిఫరెన్స్ బాప్సే అప్క కితని 22 ఇయర్స్ డిఫరెన్స్ బాప్ రే బుడా బుడ్డా ఆప్కే పాపా అప్కే అబ్బు అప్కి మమ్మీకి 46 హోగత 56 76 త అరే కరెక్ట్ 66 ఏజ్ కతే మతలబ్ ఆప్కి ఆప్కి ఆ కితని కితని ఏజ్ డిఫరెన్స్ కహా అప్నే 22 ఎస్ అప్కి అమ్మీ జాన్ కి జబ్ నికా హయితి ఉన్కి ఉమర్ కితనా థా ఉన్కి కబి 18 బి నతి 17 తి ఓ
(2:01:51) 17 కి తిర్ కాఫీ మతలబ్ కరీబన్ 39 సే 40 ఏజ్ కి ఉమర్ క 17 ఉమర్ సే కి గయి హే బహుత్ పూర్త క్యా మతలబ్ బహుత్ హి మిస్కిన్ ఫ్యామిలీ థా క్యా ఆప్కి అమ్మీ జాన్ కి ని ఇతనా బి ని తా హే లేకిన్ యక హోతాహనా ఇస్ తర ఇతన డిఫరెన్స్ మే చల్తాహ ఆహా వహితో మే ఓ 15 ఇయర్స్ పడ బాప క్యూకి నార్మల్ బాహపే బోల్రా వహాపే సబ్ కుచ్ నార్మల్ బాతే హ ఇతని ఉమర్ జాదా హోనా ఉపర్ సే ఉన్కో ఇతనే బడే ఉమర్ కే
(2:02:37) హే ఫిర్ ఆప్కే బెహన్ కో ఫిర్ క్యూ డివోర్స్ దేయాత హలాల కర్వానా పడా తీన్ బార్ క్యా హువా నికల్గా గాయస్ వెళ్ళిపోయాడు బై అంటే అతనికి ఇంటర్నెట్ ప్రాబ్లం ఉంటుంది పాకిస్తాన్ కదండి హిందూ ఫౌస్ గారు హర్ష గారు మీరు మాట్లాడితే కింద వెళ్ళిపోతున్నారండి నమస్తే నమస్కారం అండి మొన్న వచ్చాను కదా బ్రహ్మోసు ఇవాళ హిందూ ఫౌజు యాక్చువల్ నా పేరు ఋషి ఓకేనండి అయితే ఇందాక ఒక బ్రదర్ చెప్పాడు కదా పాకీ అదే ఇంగ్లాండ్ ఇలా అయిపోతుంది దేశంలో ఇంకొక 10 సంవత్సరాల్లో ఇలా అయిపోద్ది దేశం
(2:03:23) అని వినిపిస్తుందా ఆ చెప్పండి మ్ అయితే అటే ఇక్కడ వాళ్ళకి ఇంకో రెండు సపోర్ట్లు ఉన్నాయి పెద్ద సపోర్ట్ ఏంటంటే గొర్రెగాళ్ళు ఉన్నారు కదా గొర్రెగాళ్ళ ఇప్పుడు ఇండియాలో ఉన్న గొర్రెగాళ్ళ అందరూ వాళ్ళకి సపోర్ట్ అన్నమాట వాళ్ళు వాళ్ళు ఒకటి అయితే నేను చెప్పేది ఏంటంటే ఈ దేశంలో హిందువులు ఎప్పుడైనా సరే చిన్న వీక్ అయ్యారంటే హిందువులు వీక్ అయ్యారంటే మరకగాళ్ళు ఫస్ట్ వేసేసేది గొర్రెగాళ్ళని అర్థమైందా ఆ అర్థమైందండి సార్ గారు దీని పైన ఏమనా చెప్తారా ఆ
(2:04:06) ఆ నేను ఒక్క విషయం చెప్తానండి ఇప్పుడు ఇక్కడ సహజంగా మొత్తం చరిత్రను గనుక చూసినట్లయితే వేల సంవత్సరాల నుంచి ఇస్లాం స్టార్ట్ అయినప్పటి నుంచి క్రిస్టియన్స్ కి ముస్లిమ్స్ కి ఎన్నో వందల ఏళ్ళ దాన్ని క్రూసైడ్స్ అని కూడా అంటారు జరిగాయి ఎన్నో జరిగాయి సో అయితే వీళ్ళు ఇక్కడ మటుకు ఇండియాలో మటుకు వీళ్ళు మైనారిటీస్ కాబట్టి ఇద్దరు మేమిద్దరం అబ్రహం కుమారులము బ్రదర్స్ అని చెప్పి అంటారు కానీ క్రిస్టియన్స్ కి ఇక్కడ ఒక విషయం అయితే నేను చెప్తాను చాలా స్పష్టంగా క్రిస్టియన్స్ హిందూస్ ని హిందూ మతాన్ని ఇష్టపడరు ద్వేషిస్తారు భారతదేశాన్ని కూడా
(2:04:50) చాలా మంది చేసిస్తారు కానీ ఏరోజైతే హిందువులు గనుక లేకపోయినా హిందువులు వీక్ అయినా కూడా ఈ ముస్లిమ్స్ క్రిస్టియన్స్ ని వదిలి పెట్టారండి ఒక రకంగా చెప్పాలంటే క్రిస్టియన్స్ మీదికి ముస్లిమ్స్ రావట్లేదు అంటే కేవలం హిందువులే కాపాడుతున్నారు క్రిస్టియన్స్ ని ఇండియాలో ఈ విషయం క్రిస్టియన్స్ కి అర్థం కావట్లేదు కానీ ఏ కారణం చేత అన్నా హిందువులను గనుక భారతదేశం నుంచి బయటికి పంపిస్తే ఈ ముస్లిమ్స్ క్రిస్టియన్స్ ని ఊరుకోరండి అది వాళ్ళకి వాళ్ళకి తెలుస్తది ఏమ అవుతుందో ఓకే సో ఇది ఎవ్వరికీ అర్థం విధంగా ఎవరు ఒప్పుకోవట్లేదు ఈ పాయింట్ అండర్స్టాండ్
(2:05:28) కారు ఈ విధంగా ఆలోచించరు కానీ క్రిస్టియన్స్ ని యాక్చువల్లీ ముస్లిమ్స్ నుంచి ప్రొటెక్ట్ చేస్తుంది హిందువులే ఇది అక్షర సత్యం నేను చెప్పేది సరే గాయస్ ఇప్పుడు ఒక రిఫరెన్స్ గురించి దీని గురించి స్టార్ గారు అండ్ పానెల్ ఉన్నవారందరూ మాట్లాడాలండి హర్ష గారు మిమ్మల్ని నేను ఎన్నో సార్లు పైకి తీసుకోవడం మీరు కిందకి వెళ్ళడం ఇదే జరుగుతుంది ఇక కష్టమైన నెక్స్ట్ నేను చెప్పేస్తున్నా డివైస్ సెట్ చేసుకోవాలి కేశవ గారు స్వాగతం అండి.
(2:05:58) చూడండి అమ్మా ఇక్కడ రిఫరెన్స్ డోరా డాట్ నుంచి ఓకేనా నమస్తే అండి ఓ మెసేజ్ ఆఫ్ గాడ్ విచ్ డీడ్ ఇస్ బెస్ట్ మెసన్ ఆఫ్ గాడ్ అన్నమాట ఆ అంటే మొహమ్మద్ ప్రవక్త అని అడుగుతున్నారు అయ్యా అన్నిటికంటే అతి ఉత్తమమైన పని ఏంటిది అని అడుగుతాడు. ఈ ప్రపంచంలో అతి ఉత్తమమైన పని ఏంటంటే అల్లాని నమ్మి ఈ కాఫీలను ఊచకోత పోయడమే అత్యంత ఉత్తమమైన పని అంట.
(2:06:24) తర్వాత రెండోది ఏంటని చెప్తుంటే ఐ సెడ్ విచ్ స్లేవ్స్ ఆర్ బెస్ట్ రెండో క్వశ్చన్ అడిగాడంట అన్నిటికంటే మంచి బానిస ఎవరయ్యా అని మొహమ్మద్ని అడిగితే అప్పుడు మొహమ్మద్ చెప్పాడు రెండో క్వశ్చన్ కి సమాధానం ఏమంట ద మోస్ట్ ప్రీషయస్ టు దిస్ అండ్ మోస్ట్ ఎక్స్పెన్సివ్ అప్పుడు చెప్పాడు నీ దగ్గర ఉన్న బానిసల్లో ఎవరైతే చాలా ముఖ్యమైనవి ఎవరు అవుతారు అంటే బాగా కాస్ట్లీగా ఉండి నీ మాట వింటారు చూడు చాలా కాస్ట్లీ అంతే కదండీ కాస్ట్లీ బానిసలే ఎక్కువగా మంచోళ్ళ అన్నమాట ఇప్పుడు బెస్ట్ విచ్ స్లేవ్స్ ఆర్ బెస్ట్ అనిఅంటే నీ దగ్గరఉన్న స్లేవ్స్ ఎక్కువమంది వచ్చి వ్యభిచారానికి మంచి
(2:06:58) కస్టమర్స్ వస్తున్నారు అంటే ఆ అంటే నీ స్లేవ్ అన్నమాట ఒప్పుకుంటుంది నేను చెప్పినట్టు వింటుంది సో అలాంటి స్లేవ్ మంచిది అని అంటున్నాడు. మూడో క్వశ్చన్ అన్నమాట మూడో క్వశ్చన్ కూడా అడుగుతున్నాడు ఐ సెడ్ వాట్ ఇఫ్ ఐ డు దట్ హి సెడ్ అయితే ఇఫ్ ఐ డు నాట్ డు దట్ ఒకవేళ నేను అది చేయలేకపోతే ఏంటండి అంటే అప్పుడు అన్నాడు హెల్ప్స్ ఏ క్రాస్మన్ ఆర్మే సంథింగ్ ఫర్ ఏ క్లంజీ పర్సన్ ఈ సోద అవసరం లేదండి ఐ సెడ్వాట్ ఇఫ్ ఐ ట వీక్ టు దట్ హి సెడ్లీవ్ ఈవిల్ఫర్ ఇట్స్ చారిటీద ఈ సోది వదిలేయండి ఓకేనా చారిటీ విషయం అన్నమాట సో కన్ఫ్యూజ్ అయిపోతారు ఇది ఇక్కడ
(2:07:36) వదిలేసేయండి సో ఇస్లాంలో అత్యంత గొప్ప పని ఏంటిది అని అంటే అల్లా మీద విశ్వాసం ఉంచి స్ట్రైవింగ్ ఇన్ హిస్ గాడ్స్ అంటే ఏంటి ఈ ఫిత్నాస్ అంటే ఏంటండి అల్లాని నమ్మని అల్లాని విశ్వసించని వాళ్ళని ఊచకోత కోయడమే అత్యంత ఉత్తమమైన పని విచ్ ఇస్ దిస్ బెస్ట్ అనిఅంటే అల్లా మీద విశ్వాసం ఉంచి అల్లా మీద విశ్వాసం లేని మెడకాయలు నరకండి.
(2:08:03) ఇదే అండి రెండో క్వశ్చన్ ఏంటంటే అన్నిటికంటే బెస్ట్ బానిసలు ఎవరు అనింటే నీ దగ్గర ఉన్న బెస్ట్ బానస నీ మాట వినేది అలాగే మంచి ఖరీదైన బానిస మాత్రమే మిగిలింది ఫ్రీయింగ్ ఆఫ్ స్లేవ్స్ గురించి అండి ఇది కొంచెం పెద్ద కాన్సెప్ట్ వన్ అండ్ హఫ అవర్ పడతది మరలా మాట్లాడదాం ఫ్రీయింగ్ ఆఫ్ స్లేవ్స్ ఏం కాదండి చిన్నదే ఆహ అసలు అంటే ఆ కాఫిర్ల ఆడవాళ్ళని తీసుకొచ్చి మగాళ్ళని చంపేసి మళ్ళీ ఫ్రీ చేసేస్తున్నారు వదిలేసేస్తున్నారు మంచితనమేగా ఆ ఆ వదిలేయడం గొప్ప కాదండి అక్కడ అది ముసలి అయిపోయింది కాబట్టి వదిలేస్తున్నారు ముసలి స్లేవ్స్ కి కస్టమర్స్ రారు అనవసరంగా
(2:08:36) పెంచుకోవడం ఎందుకు ఖర్చులు తప్ప అని చెప్పి రోడ్ల మీద వీధి కుక్కల్లాగా వదిలేసేస్తారండి అది ఇక్కడ విషయము దీని గురించి క్లుప్తంగా రిఫరెన్స్ ఇస్తా మనం ఒకరోజు మాట్లాడుకుందాం ఓకేనా ఆ అలాగే ఇంకొక రిఫరెన్స్ అన్నమాట దీది అచ్చా బాత్ నహి హే యార్ టెన్సిట్రా బాత్ కరేంగే టీక్ బహత్ సారే హిందీ చానల్స్ బహత్ సారేహ హం ఏక్ దిన్ కేలియ నహి రపారేహస రీజన్ బతాయేంగే ఆ ఏలిజే ఆ గైస్ ఇదిగోండి సహీల్ బుఖారి 5127 అన్నమాట ఫోర్త్ టైప్స్ ఆఫ్ మ్యారేజ్ ప్రీ ఇస్లామిక్ హిస్టరీలో ఉండేది దీన్ని ఎవాలిష్ చేసేసి మా మొహమ్మద్ అన్నమాట ఇది వ్యాపారం అని చెప్పి కాన్సెప్ట్
(2:09:20) తీసుకొచ్చి పువ్వుల్ని ఎక్స్చేంజ్ బదులుగా వ్యాపారం చేసుకోండి అండ్ ఆ పువ్వులకు ఓనర్ ఉండాలి ఓనర్ ఉండాలి పువ్వులకు బదులుగా పేమెంట్ ఉండాలి దబిడి దిబిడి కార్యక్రమం జరిగితేనే ఇస్లాంలో ఏంటండి నికా అనే కాన్సెప్ట్ ఉంటుంది అని చెప్పి తీసుకురావడం జరిగింది గుర్తుపెట్టుకోండి ఈ కాన్సెప్ట్ అయితే ఇంతకుముందు ఇస్లాంలో ఈ నికా అనే కాన్సెప్ట్ కాకుండా ప్రీ ఇస్లామిక్ హిస్టరీలు అన్నమాట ఏం కాన్సెప్ట్ ఉండేది పేగన్స్ను అండ్ వీళ్ళేవో ఫాలో అయ పేగన్స్ కాదండి జస్ట్ మొహమ్మద్ ఉన్న టైంలో ఫాలో అయ్యే అయి అన్నమాట మనం చూద్దాం మనతో పాటు స్టార్ గారు ఉన్నారు కొంచెం ఏడ్పిద్దాం ఆయన్ని
(2:09:57) స్టార్ గారు చదువుతారా మరి చదువుతానండి పర్లేదు మంచిగా ఉంటదండి రంజుగా అన్నమాట ప్రేక్షకులారా ఇంట్రెస్టింగ్ గా ఉంటది మంచి కాన్సెప్ట్ అయితే దీనికి కొన్ని ప్రశ్నలు కూడా అడుగుతాము సమాధానం కూడా చెప్పాలి ప్రభాకర్ గారు స్వాగతం అండి మీకు కూడా ఓకే ఇప్పుడు మన స్టార్ గారు చదువుతారండి ఆ దానికంటే ముందుగా డాక్టర్ స్ట్రేంజ్ గారు మన ఛానల్ ని స్ట్రాంగ్ చేయడానికి ఐదు మెంబర్షిప్స్ గిఫ్ట్స్ గా ఇచ్చారండి.
(2:10:23) ఎవరి ఎవరికైతే మెంబర్షిప్ గిఫ్ట్స్ గా వచ్చాయో మీ అందరికీ కంగ్రాాచులేషన్స్ అండి థాంక్యూ సో మచ్ వై డాక్టర్ స్ట్రేంజ్ ఆప్కో ఆ మీరు చదవండి ఓకే ఓకే ఇక్కడ ఏమంటున్నాడంటే ఉర్వా బిన్ అజుబైర్ అనే అతను నర్రేట్ చేశడండి అనగా చెప్పాడు ఐషా ద వైఫ్ ఆఫ్ ప్రాఫెట్ టోల్డ్ హిim దట్ దేర్ వర్ఫోర్ టైప్స్ ఆఫ్ మ్యరేజ్ డ్ూరింగ్ ప్రీ ఇస్లామిక్ పీరియడ్ ఆఫ్ ఇగ్నోరెన్స్ ఓకే అంటే ఇక్కడ ఏం చెప్తున్నాడుఅంటే ఆయిషా ఎవరైతే ఈయన మన ప్రవక్త గారి భార్య ఉందో చెప్పిందంట ఏంటంటే నాలుగు రకాల పెళ్లిలు ఉండేవంట అంటే ఇస్లాం రాకముందు ఆ పీరియడ్ ని ఏమంటారంటే జహీలియా అంటారు
(2:11:11) ఓకే సో వీళ్ళ ప్రకారం ఇస్లాం రాంగానే ఎడ్యుకేషన్ అన్నది నేర్పించింది ఇస్లాం కి ముందు ఎడ్యుకేషన్ అన్నది తెలియదు ఎందుకు నవ్వారని మీకు తెలుస్తది గొయ్యలో నుంచి గట్టిగా నవ్వారు సారీ అండి స్టార్ గారు గట్టిగా థాంక్స్ అండి థాంక్స్ అండి స్టార్ గారు గాయస్ అందరూ ఇది భలే ఇంట్రెస్టింగ్ ఉంటుందండి స్టార్ గారు బాగా చదువుతారు అంటే మీరు చదివేటప్పుడు బాగుంటుందండి చెప్పండి స్టార్ గారు ఓకే సో ఆ ఇక్కడ మన జాహిలియత్ గురించి మాట్లాడుతారు కానీ మళ్ళీ మీరు గమనించగలరు ఇదే ముస్లిమ్స్ చాలా గొప్పగా చెప్తారండి
(2:11:59) వాళ్ళ ప్రాఫిటే ఇల్లిటరేట్ అని చెప్తారు చదువు సంధ్య అన్నది మా ప్రాఫిట్ కి ఏమీ లేదు అంటారు కానీ ఇటువంటి ప్రాఫిటే జాహిలియత్ ని తీసుకొచ్చి తీసుకెళ్లి ఇగ్నోరెన్స్ ని తీసేసి ఎడ్యుకేషన్ తీసుకొచ్చారంట ఇప్పుడు ఒక ప్లేస్ లో గనుక జనాలందరికీ చదువు సంధ్యలు లేకపోయి జాహిలియ్యత్ ఉంటే నేను అక్కడికి వచ్చి కొత్త సందేశం ఇస్తే నేను చదువుకున్న వాడినై ఉండాలా లేదా చెప్పండి నేనే చదువుకోలేని వాడిని అయి ఉండి జనాల దగ్గరికి వచ్చి మీ దగ్గర ఉన్న ఇగ్నోరెన్స్ ని లేకపోతే నిరక్షరాసాన్ని నేను తీసేసాను అంటే అది నమ్మగలుగుతారా అండి అయ్యా మా మొహమ్మద్ గురించి మీరు అట్లా
(2:12:39) మాట్లాడొద్దండి 30 మొగ్గల వీరుడు సూర్యుడు సిక్స్ ప్యాక్స్ ఉన్నాయండి ఆయనకి తప్పల ఒక ఫికాల నేను చదివా మా మొహమ్మద్ గారు 54 ఏళ్ల వయసులో ఆయనకిసినైన్ ప్యాక్స్ సిక్స్ ప్యాక్స్ ఉందండి 30 మొగ్గల వీరుడు సూర్యుడు రాత్రింతా 11 పిల్లల్ని అమ్ముడుదా కుమ్ముడు అనే ప్రోగ్రాం చేసుకని మరి అన్నమాట సింగిల్ బాత్ తీసుకునే గొప్ప వీరుడుండి ఆయన అంతటి సరే స్టార్ గారు ఫాస్ట్ గా చదివేసేస్తాను.
(2:13:09) బోర్ కొట్టేస్తా నాకు కూడా బాగా గాయస్ వినండిమ్మ ఆయిషా మొహమ్మద్ గాడి యొక్క పెల్లం ఇవిడ అన్నమాట చెప్తుంది ఇదిగోండి ప్రీ ఇస్లామిక్ టైం లో అన్నమాట అందరూ మూర్ఖులే మేమే తోపు తురుము మేము వచ్చి చాలా చేసాము అని చెప్పుకుంటూ చెప్పుకుంటుంది అన్నమాట ఆ టైంలో నాలుగు రకాలు అన్నమాట మ్యారేజ్ లో ఉండేదంట ఏంటంట వన్ టైప్ ఆర్ సిమిలర్ టు దట్ ద ప్రెసెంట్ డే ఇప్పటి కాలం లాంటిదే ఒకటై ఒక టైప్ అంట ఫస్ట్ టైప్ మనం చదువుకుంటున్నామఅండి గాయస్ వినండి మన్ యూస్ టు ఆస్క్ సంబడ ఎల్స్ఫర్ ద హాండ్ ఆఫ్ ఏ గల్ అండర్ హిస్ గార్డన్ షిప్ ఆర్ ఫర్ హిస్ ఫాదర్స్ హాండ్సారీ డాటర్స్
(2:13:43) హాండ్ అండ్ గివ్ హర్ మెహర్ అండ్ దెన్ మరీ హర్ ఫస్ట్ ఫస్ట్ టైం మ్యారేజ్ మనం నికాల మన ఇస్లాంలో నికా చేసుకుంటాం కదండీ దానిలాగానే సేమ్ ఆ అమ్మాయి యొక్క గార్డియన్ గానో వాళ్ళ నాన్న గానో ఎవరో ఒకళ్ళు ఉంటారు కదండీ వాళ్ళకి వాళ్ళతో మాట్లాడేసేసి ఓనర్షిప్ అన్నమాట సో పువ్వులకు బదులుగా అన్నమాట ఏంటండి పూలకు బదులో డబ్బులు తీసేసు అదే పూవులకు బదులుగా అమ్మాయి తీసుకొని అయిపోయేది సేమ్ అన్నమాట ఫస్ట్ స్టెప్ ఏంటిదండి మన ఇస్లాం దే కాపీ పేస్ట్ చేసేసి ఏదో కనిపెట్టేసినట్టు మాట్లాడతారు.
(2:14:13) సెకండ్ టైప్ చూడండమ్మ ద సెకండ్ టైప్ వాస్ దట్ ఏ మన్ వుడ్ సే టు హిస్ వైఫ్ ఆఫ్టర్ షి హడ్ బికome క్లీన్ ఫ్రమ హర్ పీరియడ్ ఏంటంటండి సెకండ్ టైప్ ఏంటండి వాస్ దట్ ఏ మన్ వుడ్ సే టు హిస్ వైఫ్ ఆఫ్టర్ షి హడ్ బికome క్లీన్ ఫ్రమ హర్ పీరియడ్సెండ్ ఫర్ సో అండ్ సో అండ్ హవ్ సెక్షువల్ ఇంటర్కోర్స్ విత్ హిమ అయితే సెకండ్ టైప్ ఏంటంటే సొంత పెల్లన్న అన్నమాట ఇది పీరియడ్స్ అయిపోయింది కదండ దాని తర్వాత వేరేవాడితో పోయి మింగించుకుని రా అని చెప్పేవాడు ఎందుకు అని అడిగితే చెప్తా ఒక్క నిమిషం ఆగండి అయితే పీరియడ్స్ ఆగేదాకా ఎందుకు వాళ్ళ అలా వెయిట్ చేప ఇచ్చేవారు అంటే
(2:14:55) పీరియడ్స్ అయిపోయింది అనుకోండి ఆహ ఈవిడ ప్రెగ్నెంట్ కాదులే అంటే వీడు వేరే వాడితో దెంగించడానికి పంపిస్తున్నాడు కదా మరి వీడికి పుట్టాడా వాడికి పుట్టాడా క్లారిటీ కోసం అన్నమాట పీరియడ్స్ అయిపోయిన తర్వాత ఫ్రెష్ గా పంపించాడు అనుకోండి బేబీ ఒకవేళ ప్రెగ్నెంట్ అదే ఈవిడ ప్రెగ్నెంట్ అయితే నా వల్ల కాదు వేడవాడి వల్ల అన్నమాట క్లారిటీ కోసం ఓకేనా అయితే సెండ్ ఫర్ సో అండ్ సో అండ్ హావ్ సెక్షువల్ ఇంటర్కోర్స్ విత్ హిమ ఎందుకంట రండి చూడండి హర్ హస్బెండ్ వుడ్ దెన్ కీప్ అవే ఫ్రమ హర్ అండ్వడ్ నెవర్ స్లీప్ విత్ హర్ టిల్ షిగట్ ప్రెగ్నెంట్ ఫ్రమ ద అదర్ మన్ విత్ హమ షి
(2:15:31) వాస్ స్లీపింగ్ సొంత పెల్లాన్ని వేరేవాడి దగ్గర అన్నమాట పంపించేవాడు వాడితోనే అన్నమాట ఆ దబ్బిడి దిబిడి కార్యక్రమాలు జరిగేది ఆవిడ ప్రెగ్నెంట్ అయ్యేంతవరకు ఈ ఫస్ట్ హస్బెండ్ ఉన్నాడు కదండీ సో వీడు ఆమె అన్నమాట వేసుకునేవాడు కాదు గుర్తుపెట్టుకోండి వెన్ హర్ ప్రెగ్నెన్సీ బికమ్ ఎవిడెంట్ ఆమె ఒకవేళ ప్రెగ్నెంట్ అవ్వంగానే హి అంటే హస్బెండ్ అన్నమాట వుడ్ స్లీప్ విత్ హర్ ఇఫ్ హి విషడ్ అయితే ప్రెగ్నెంట్ అవుతూనే ఇప్పుడు దా నువ్వు ప్రెగ్నెంట్ గా ఉన్నావుగా మంచిగా వేసుకుందాము అని ఆ ప్రెగ్నెంట్ గా ఉన్న ఆవిడతది కూడా వేసుకునేవా వేసుకుంటాడంట ఇఫ్ హి విషడ్ అన్నాడు షీ
(2:16:05) కాదు గుర్తుపెట్టుకోండి హర్ హస్బెండ్ డిడ్ సో లెట్ హిస్ వైఫ్ స్లీప్ విత్ అనదర్ మన్ సో సొంత భర్తే అన్నమాట వేరేవాళ్ళ వేరే వాడితో అన్నమాట సొంత పెల్లని పడుకోమని చెప్పుకోవడం సో దట్ హిమ మైట్ హావ్ ఏ చైల్డ్ ఆఫ్ నోబుల్ బ్రీడ్ కుక్కలు ఉంటాయి కదండీ మంచి బ్రీడ్ కోసం ఈ కుక్కలతో ఆ కుక్కలతో దాన్ని ఏమంటారంటే మేడింగ్ చేపిస్తారు కదఅన్నమాట సో మీరు అడుగుతారు కదా ఎందుకు సొంత పిల్లని వేరేవాడు తేయించుకుంటున్నాడు అంటే వీడికి మంచి వాడికి కావాల్సిన బ్రీడ్ కావాలన్నమాట ఓకేనా మనిషి అం ఏంటంటే నోబుల్ అన్నమాట నేను అనలే వాడు చెప్తున్న భాష తర్వాత సచ్ మ్యారేజ్ వాస్ కాల్డ్ స్ అల్
(2:16:42) ఇస్ద ఇలాంటి మ్యారేజ్ ని ఏదో అల్లి ఇస్తదా అంటారంట సరే మూడో రకం వినండి అనదర్ టైం ఆఫ్ మ్యారేజ్ ఏంటంట దట్ ఏ గ్రూప్ ఆఫ్ లెస్ దన్ 10 మెనీ స్టార్ గారు మీరు చదవండి దిస్ ఇస్ నోన్ యస్ గ్యాంగ్ బ్యాంగ్ టైప్ ఆఫ్ మ్యారేజ్ వాస్ దట్ ఏ గ్రూప్ ఆఫ్ లెస్ దన్ 10 మెన్ వుడ్ అసెంబుల్ గ్రూప్ కదండి అద ఓకే అండ్ ఎంటర్ అపాన్ఏ ఏ వుమెన్ ఓకేనా సో ఆవిడ మీద వహవ అని ఏమనా చెప్పాలంటారా ఏంటండి వహవా వహవ అని చెప్ప చెప్పమంటారా చెప్పండి చెప్పండి మరి ఈ రోజు అసలు ప్యానల్ అందరూ నిద్రపోతున్నారు అసలు ఎంత కష్టపడుతున్నాము మమ్మల్ని ఎంకరేజ్ చేయాలా మోటివేట్ చేయాలా రియాక్షన్స్ ఉండాలా
(2:17:26) వింటున్నారా లేదా కూడా తెదు ఇప్పుడు టీచర్లు ఉంటారు ఇంత దబిడి దిబిడి ప్రోగ్రాం పెట్టి కూడా ఆ మరి అసలు చెప్పండి పిల్లలు వింటున్నారా లేదా అర్థంవుతుందా లేదా అని రెస్పాన్స్ రియాక్షన్స్ లేకపోతే టీచర్కి చెప్పే ఫీల్ వస్తదో చెప్పండి ఆ కాదు దీది సెకండ్ వర్షన్ ఆఫ్ మ్యారేజ్ ఎలాంటిది అంటే వీళ్ళందరూ ఒక అమ్మకి ఒక అబ్బకి పుట్టలేదు అన్నమాట అయితే ఇస్లాంలో బంధాలు బంధత్వాలు ఎతుక్కుంటే ఇంకేం చేస్తాం ఆ మరి ఎప్పుడ గ్యాంగ్ బ్యాంగ్ గురించి చెప్పండి ఇంట్రెస్టింగ్ గా అనిపిస్తుంది అదైతే ఆ ఇదే నా రియాక్షన్ ఆ ఇప్పుడు ఉండండి చూస్తున్నారా ఏంటి కొంప రియాక్షన్
(2:18:07) లేదు దీది వెయిటింగ్ మీ రియాక్షన్ కోసం మా రియాక్షన్ ఐదుగో ఇదే చిన్ని నా దగ్గర చాలా మేమస్ ఉంటాయి కానీ టైమింగ్ సెట్ అవ్వట్లేదు అంటే స్క్రీన్ చూపించాలి ఇది చూపించాలి ఎత్తుకోవాలి కదా సరే చూడండి ఇక్కడ తర్వాత అనదర్ టైప్ ఆఫ్ మ్యారేజ్ వాస్ దట్ ఏ గ్రూప్ ఆఫ్ లెస్ దన్ 10 మెన్ వడ్ అసెంబల్ ఒక్కసారిగా 10 మంది అంట వుడ్ ఎంటర్ అపాన్ ఏ వమెన్ ఒక అమ్మాయి అండి మళ్ళీ గ్రూప్ గ్రూప్ అనుకోవద్దు ఓకే తర్వాత అండ్ ఆల్ ఆఫ్ దెమ్ నేను ఎందుకు ఇలా చదువుతున్నాని మీకు తెలుస్తుందా గాయస్ ఇట్లాగా ఒకేసారి లైన్లపై లైన్ చదివేస్తే కన్ఫ్యూజ్ అవుతారు ఇట్లాగే చదవాలి ఆల్ ఆఫ్
(2:18:53) దెమ వుడ్ హవ్ సెక్షువల్ ఇంటర్కోర్స్ ఒక్కసారిగా ఆమెతో వేసుకుంటారంట అన్నమాట తర్వాత ఇఫ్ షి బికమ ఫ్ షి బికమ ప్రెగ్నెంట్ ఒకవేళ ఆవిడ అన్నమాట ప్రెగ్నెంట్ అయితే అండ్ డెలివరీ ఏ చైల్డ్ ప్రెగ్నెంట్ అయ్యి బేబీని కంటే ఇక్కడ చూడండమ్మ ఇక్కడ చూడండిసడే హాడ్ పాస్డ్ ఆఫ్టర్ డెలివరీ అంటే కొంతకాలం అయ్యాక బేబీని కనేసేసినాక షి వుడ్ సెంట్ ఫర్ ఆల్ ఆఫ్ దెమ ఆమెను ఎవరెవరైతే కదండీ వాళ్ళ దగ్గర పంపిస్తాడు అన్నమాట అండ్ నన్ ఆఫ్ దెమ వుడ్ రఫ్యూస్ టు కమ అందరు రావాల్సిందే ఎవ్వని రానో రానో అని అనకూడదు వెన్ దే ఆల్ గాదర్డ్ బిఫోర్ హర్ బిఫోర్ హర్ ఇంకా అందరు
(2:19:33) ఇంకా వచ్చాక ఆమె ముందుట ఎదురుగుండా నుంచోవాలి గ్యాదర్ అయి ఉండాలి గుంపులు గుంపులుగా షి వుడ్ సే టు దెమ ఈవిడ అన్నమాట చెప్తాది యు ఆల్ నో వాట్ యు హవ్ డన్ మీ అందరికీ తెలుసు మీరందరూ ఏం చేశారు అని చెప్పుకుంటూ తర్వాత అండ్ నౌ ఐ హావ్ గివ్ బర్త్డే చైల్డ్ మీరందరూ బాగా ఏం చేశారో నాకు తెలుసు దాని ఫలితమే ఇదిగో ఈ పిల్లోడు అని చెప్తాదఅన్నమాట సో ఇట్ ఇస్ యువర్ చైల్డ్ అండ్ సో అండ్ సో సో ఇవిడు చెప్తది అన్నమాట ఇది మన ఇది మన బిడ్డ మన గ్రూపులో అందరిదంట మిక్స్డ్ అన్నమాట సో ఇది ఎట్లా పాసిబుల్ అన్నది ఇంకా మీరే చెప్పాలి నేమింగ్ హూ ఎవర్ షి లైక్ అన్నమాట అయితే
(2:20:09) ఇంత ఘోరంగా ఉంటే వీళ్ళు ఎందుకు కొద్దిగా మార్చి రాసుకోలేకపోయారు పాపం ఇదే గొప్ప అండి ఇదే గొప్ప ఇట్లా ఉంటేనే గొప్ప తర్వాత నేమింగ్ హూ ఎవర్ షి లైక్డ్ అన్నమాట ఉన్న మగాళ్ళ అన్నమాట నువ్వే నా మొగుడు అని ఈవిడ ఫిక్స్ అవుతది అండ్ హర్ చైల్డ్ వడ్ ఫాలో హిమ అండ్ హి కుడ్ నాట్ రఫ్యూస్ టేక్ హిమ ఉన్న గుంపుల్లో ఒకళని సెలెక్ట్ చేసుకొని నువ్వే నాకు మొగుడు ఇదిగో వీడే నీకు బిడ్డ అని ఆవిడ చెప్పాక వాడు మోసుకొని ఫాలో అవ్వాలి రెఫ్యూస్ చేయకూడదు ఇప్పుడు మూడో రకం అయిపోయింది నాలుగో రకంకి వెళ్దాము ఓకేనా ఇప్పటికే మనవాళ్ళు అయిపోయి ఉంటారు వాహవా సూపర్ ఉంది ఇది సూపర్ ఉంది.
(2:20:45) ఫోర్త్ టైప్ ఆఫ్ మ్యారేజ్ చూడండి. స్టార్ గారు ఇలాంటి రిఫరెన్స్ ఎప్పుడైనా చూసారా అండి ఇదేనా ఫస్ట్ టైమా ఫస్ట్ టైం ఇలాంటివి చాలా ఉన్నాయి నా దగ్గర రెండు పేజులు రాసుకొచ్చాను నేను ఈరోజు నాకు సరిగ్గా కుదరలేదు నెక్స్ట్ స్ట్రీమ్ లో అయితే నేను మంచిగా చూపిస్తానండి ఇంకా బాగా మామూలుగా ఉండదున్నమాట భార్య బాధ్యతలు కూడా అయితే మంచిగా హ్యాపీ ఫీల్ అయ్యి రిఫరెన్స్ కూడా పట్టుకొచ్చాను ఫోర్త్ టైప్ ఆఫ్ మ్యారేజ్ వాస్ దట్ మెనీ పీపుల్ వడ్ ఎంటర్ అట్ లేడీ ఫోర్త్ టైప్ మ్యారేజ్ ఏంటంటే ఎవరైనా ఎంతమందియనా సరే ఒక వేసుకోవచ్చు షి వుడ్ నెవర్ రఫూస్ ఎనీవన్
(2:21:19) టు కం టు హర్ ఎంతమందియనా సరే ఎంతమందియనా సరే ఒక ఆవిడని వేసేసుకోవచ్చు ఏ మాత్రం ఎవ్వని ఆపకూడదు ద ప్రాస్ట్హ యస్ టఫిక్స్ ఫ్లాగఅదడోసైన్ వీళ్ళందరి ముంజలు వీళ్ళ ఇంటిముందు రేట్ టాగ్ పెట్టుకుంటారు హి వుడ్ విషడ్ కుడ్ హవ్ సెక్షువల్ ఇంటర్కోర్స్ విత్ హిమ సో వచ్చేవాళ్ళు డిసైడ్ అవుతారు వేసుకోనా వద్దా అని చెప్పి ఇంకా కావాలండి ఫోర్త్ టైప్లో ఫోర్త్ టైప్ అయిపోయింది గా అదే నా ప్రాస్టిట్యూట్స్ అని వాళ్ళే ఒప్పుకున్నారు.
(2:21:57) అదే కదా వీళ్ళు ప్రాస్టిట్యూట్స్ అని ఒప్పుకున్నారు రేట్లు పెట్టుకొని డోర్ల మీద పెట్టుకున్నట్టు మరి ఇస్లాంలో కూడా పువ్వులకు బదులు ఎక్స్చేంజ్ చేస్తూ ఎంజాయ్మెంట్ చేస్తున్నారు మరి అది ఏంటిది అది మరి అదేంటిది రెండు ఒకటే కదా పేర్లు పేర్లు వేరేది ఇది అంతే రెండు ఒకటే అంతే అంతా ఒకటే చేసేది పని వీళ్ళు మళ్ళీ వీళ్ళ ఇగ్నోరెన్స్ అంటారు చూడండి ఇఫ్ ఎనీ వన్ ఆఫ్ దెమ చదవసామా ఆ తర్వాత పూర్తిగా ఇఫ్ ఎనీ వన్ ఆఫ్ దెమ గాడ్ ప్రెగ్నెంట్ డలివర్డ్ చైల్డ్ ఆ దెన్ ఆల్ దోస్ మెన్ వుడ్ బి గాథర్డ్ ఫర్ హర్ అండ్ దే వుడ్ కాల్ హర్ హైవ సో సేమ్ అన్నమాట ఎవరెవరితో అన్నమాట ఈ మింగుడు
(2:22:36) కార్యక్రమం జరిగిందో అందరిని పోగేస్తది సో బేబీని కనిన తర్వాత ఆ బేబీ యొక్క బేబీని సేమ్ అన్నమాట పోలికలు ఉంటాయి కదండీ పర్సన్ స్కిల్డ్ ఇన్ రికగ్నైజింగ్ లైక్లీనెస్ అంటే లైక్నెస్ చూడడానికి ఒకేలాగా ఉన్నాయి అనుకోండి పోలికలు అన్నమాట పోలికలు అంటారు కదా అట్లా ఉన్నా ఎవరిది నాదా ఒక్క చిన్న డౌట్ నీది ఒక చిన్న డౌట్ వినిపిస్తది వినిపిస్తది ఈ ప్రాసెస్ మొత్తం ఫస్ట్ చైల్డ్ కేనా మరి సెకండ్ చైల్డ్ కి పరిస్థితి ఏంటి? సేమో సెకండ్ చైల్డ్ తేసుకునే టైం కి ఎవరెవరు తేయించుకుంది వాళ్ళు మళ్ళీ పిలిచిద్ది.
(2:23:09) సార్ చూడండి ప్రతిసారి డిఫరెంట్ చైల్డ్ డిఫరెంట్ ఫాదర్ ఉంటారు అయితే అంతే మరిది ఫస్ట్ చైల్డ్ కే ఫస్ట్ చైల్డ్ కే ఇదని ఎవరు చెప్పారండి మీకు అదే కదా ప్రాసెస్ అలా చెప్తుంది కదా చెప్తున్నారు కదా అందుకని అలా అనుకుంటున్నా అన్నమాట అంటే ఏ చైల్డ్ కి ఈ ప్రాసెస్ అంతా అంటే ఫస్ట్ ఏ చైల్డ్ కైనా అంతే ఫస్ట్ సెకండ్ అంటే ఏం లేవు ఓకే తర్వాత చూద్దాం వుడ్ లెట్ ది చైల్డ్ ఆఫ్ ఫాలో ది అంటే సేమ్ పోలికలు ఉన్నాక డాడీ అయితే మంచి పోలికలు ఉన్నప్పుడు అన్నమాట షి వుడ్ లెట్ హిమ అడ్ హర్ టు హిమ ఇంకా ఆవిడ అన్నమాట అతికిస్తది పో వాడే నీ డాడీ ఇదిగో వీడే నీ
(2:23:46) కొడుకు అని చెప్పి ఇంకా వాళ్ళ తుమ్మ బంకలు అతికిపోతారు ద మన్ వుడ్ నాట్ రఫ్యూస్ ఆల్ దట్ ఇంకా వాడు చెప్పలేడు అన్నమాట వీడు నా కొడుకు కాదు నువ్వు నా పెల్లం కాదని ఇలాంటి సొల్లు పిత్రులుడు వేయలేడు అయితే ఇట్లా ఉండేది అయితే కానీ మొహమ్మద్ గారు వచ్చాక బట్వెన్ మొహమ్మద్ వాస్ సెంట్ విత్ ది ట్ూత్ మొహమ్మద్ గారు సత్య అన్వేషి కదండి వచ్చాడు అన్నమాట హి ఎలషడ్ ఆల్ టైప్స్ ఆఫ్ మ్యరేజ్ అబ్సర్వడ్ ప్లేస్ ఫ్రమ పీరియడ్ ఆఫ్ ఇగ్నోరన్స్ యక్సెప్ట్ ద టైప్ ఆఫ్ మ్యరేజ్ పీపుల్ రికగ్నైజ్ టుడే ఇప్పటికి ఉన్న మ్యారేజ్ చాలా గొప్పదిహి చెప్పండండి స్టార్ గారు అసలు వీడు ఏమి
(2:24:23) ఇగ్నోరెన్స్ తీసేసాడు నాకు చెప్పండి నాకు అర్థం కావట్లే కాదు ఇప్పుడు ఉన్న మ్యారేజ్ ఏమన్నా తోపా అది దరిద్రమే కదా ఇది ఒకటే కదా వేరే వాళ్ళ పెల్లని సెక్స్ లేవు గా పెట్టుకొని అప్పుడు అసలు స్లేవరీ ఎక్కడ ఉందండి నాకు అర్థం కాదు. ఎక్కడైనా చెప్తున్నాడా పోనీ స్లేవ్ గా పట్టుకొచ్చాను అది ఇది అని చెప్పి ఏహ లేదు వాడు చెప్పిన నాలుగు మాట స్లేవర్ ఏమైనా ఉందా చెప్పండి.
(2:24:47) ఉమ్ పాయింట్ టు బి నోటెడ్ పాయింట్ టు బి నోటెడ్ ఇక్కడ నాలుగు రకాల వాటిలు సెక్స్ రివర్ అయితే లేదు అక్కడ మరి వీడే ఇంకా వేరే వాళ్ళ పెళ్లాన్ని మొగళ్ళని వాళ్ళని నిన్ను చంపేసేసి వేరే వాళ్ళ బెస్ట్ ఎగ్జాంపుల్ సాఫియా తీసుకోండి ఏంటి ఇక్కడ వీడు చేసేది ఏంటిది హత్యలు చేసి వేరే వాళ్ళ పెళ్లాన్ని పెట్టేసేసుకుని అదే అదే ఇప్పుడు ఇంకొకటి ఈ నాలుగు మ్యారేజ్లలో హత్య గురించి ఎక్కడ లేదు చూడండి అది కూడా లేదు అదే అదే కదా వీడు హత్యలు చేసి పరాయ వాళ్ళ పిల్లల్ని తీసుకొచ్చాడు కదా 29 పిల్లలు అన్ని హత్యలు చేసి పట్టుకొచ్చినవే వీడు మళ్ళీ మనకంటే ఇగ్నోరెన్స్ అంట ఇదంట అదంటే
(2:25:23) ఇదంట అంట ఇప్పుడు ఇప్పుడు ఈ రెఫరెన్స్ లో గుడ్డో బేడా తర్వాత విషయం అండి ఇక్కడన్న ఆడవాళ్ళు డిసైడ్ చేస్తున్నారు కదండీ నాకు ఎవడు మొగుడుగా ఉండాలి నేను ఎవరితో దెంగించుకోవాలి అనేది ఇక్కడ ఛాయిస్ ఉంది కదా దీది వాళ్ళకి కనీసం ఇప్పుడు ఇప్పుడైతే వాళ్ళకి ఛాయిస్ కూడా లేదు కదా ఈమెయిల్ డిసైడ్ చేస్తుంది కదండీ చూడండి ఫోర్త్ టైం మ్యారేజ్ లో కూడా షి డిసైడింగ్ షి ఇస్ డిసైడింగ్ మీ ఫాదర్ ఎవరు ఎవరితో ఉండాలి ఏంటి అన్నది నాకుొక పర్సనల్ ఒపీనియన్ చెప్తాను గాయస్ ప్రాస్టిట్యూషన్ అనింటే వాడుక భాషలో ఆడవాళ్ళు డబ్బులు తీసుకుని శారీరక ప్లెజర్ అన్నమాట ఇస్తారు ఇది అని చెప్పి
(2:25:57) ఓకేనా మనం చాలాసార్లు వాళ్ళని కించపరచడానికి చాలా సామాజికంగా ఇది చేస్తూ ఉంటాం కానీ వాస్తవానికి నాకు ఎటువంటి గ్రజ్ లేదండి వాళ్ళకి ఏ ఆడపిల్లకి ఇష్టం ఉంటుందని చెప్పండి ఇలాంటి పనులు చేసి వాళ్ళు సమాజంలో ఎటువంటి గౌరవ మర్యాదలు ఉండవు కానీ వాస్తవానికి నేను చెప్పదలుచుకునేది ఏంటంటే అంటే నీతి నిజాయితి దేశాన్ని అమ్ముకుని ఏంటండి ఈ ఇలాంటి వాళ్ళు ఉంటారు అది ఆడోళ్ళైనా సరే మగోళ్ళనా సరే నన్ను అడిగితే నీతి నిజాయతిని పండబెట్టి ఏంటండీ బుద్ధిని దేశాన్ని అమ్ముకోవడానికి ప్రయత్నిస్తూ ఉంటారు ఇదే అసలైన లంజల పనిఅండి ఇది నేను చెప్పదలుచుకు ఆ చెప్పండి
(2:26:34) ఎవరి శరీరాన్ని వాళ్ళు అమ్ముకుంటుంటే మనం ఎవరండి చెప్పడానికి వాళ్ళ దాని వల్ల ఎవరికీ నష్టం లేదు కదా కానీ దేశద్రోహులే కదండీ అసలైన లంజలు ప్రభాకర్ గారు స్వాగతం అండి శ్రీధర్ గారు స్వాగతం అండి హర్ష గారు మరల స్వాగతం అండి. దేశద్రోహులే అసలైన అర్బన్ నక్సల్స్ గాని ఈ ఫెమినిత్తులు గాని వీళ్ళందరూ ఉంటారు కదండీ ఇలాంటి భయంకరమైన ఇస్లాం మీద ఉంటే వీళ్ళ గుద్దలు మాత్రం ఇక్కడ వేయలే చూపించమండి.
(2:26:59) ఇలాంటి హిపోక్రసీని ఏం చేయాలి చెప్పండి. నేను ఇంకో చిన్న విషయం చెప్తానండి ఒక పాయింట్ యాడ్ చేస్తాను సైడ్ ది. అదేవిధంగా ఇప్పుడు మీరు ఎంతో మంది సిమిలర్ గా ఈ కమ్యూనిస్టులు కాంగ్రెస్ లీడర్స్ నిన్న కూడా టూ త్రీ డేస్ బ్యాక్ కూడా ఈ మనుస్మృతిని తగలేశరు దాని గురించి ఎంతో మాట్లాడారు అయితే ఆ విచిత్రం ఏంటంటే మనుస్మృతి మొత్తం మనుస్మృతి కూడా ఎక్కడ కూడా మనిషిని చంపమని ఒక్క వర్స కూడా లేదండి చంపడం గురించి సింగిల్ వర్స్ లేదు మొత్తం మనుస్మృతిలో అదే అదే మీరు గనుక బైబిలు గనుక తీసుకుంటే భయంకరమైన వర్సెస్ ఉన్నాయి గ్రామాల మీద దాడి చేయండి వాళ్ళ పంటలను నాశనం చేయండి
(2:27:45) వాళ్ళని చంపండి వాళ్ళ ఆస్తి దోచుకోండి మెనీ రేపింగు భయంకరంగా చాలా ఉన్నాయి వర్సెస్ బైబిల్ లో గనుక అయితే ఇదే కమ్యూనిస్టు ఇదే కాంగ్రెస్ వాదీలు బైబిల్ ని ఎందుకు తగలబెట్టారు అంటే నాకు తెలియక అడుగుతారు అవునండి మనం మనం చేతకాని వాళ్ళం కదా అందుకని హిందూస్ అంటే చేతకాని వాళ్ళం కదా వీళ్ళు ఏం చేసినా పోన్లే మనక ఏంలే అనుకుంటారు అందుకనే దే టేక్ అడ్వాంటేజస్ ఆఫ్ హిందూస్ అదిన ఇంకోటి అంటే కెన్ యు హియర్ మీ అండి వినపడుతుంది నేను మాట్లాడేది బాగా వినిపిస్తుందండి ఆ కాదండి ఒక ఫ్లా ఉందండి ఏంటంటే మనస్మృతి ఉంది కదా అది ఏంటంటే అండి అసలు అది మొత్తం
(2:28:26) మామూలుగా 6004 శ్లోకాస్ అండి 546 అది కానీ దాన్ని విలియం జోన్స్ అని ఒక మిషనరీ ట్న్స్ ట్రాన్స్లేట్ చేశడు మొత్తం చేసి ఏం చేసాడు అందులో హి హాడెడ్ 64 వర్సెస్ ఆ 64 వర్సెస్ మోస్ట్ కాంట్రవర్షియల్ గా ఉన్నవి. నేను ఒక వన్ సెకండ్ వన్ సెకండ్ సో నేను ఇక్కడ యాడ్ చేయదలుసుకుంది ఏంటంటే నేను యాడ్ చేయదలుసుకున్న చిన్న పాయింట్ ఏంటంటే జస్ట్ వన్ పాయింట్ సరే వాళ్ళ ప్రకారం కాంట్రవర్షియల్ వర్సెస్ ఉన్నా వాళ్ళకి నచ్చినా నచ్చకున్నా కనీసం మనిషిని చంపడం గురించి అయితే ఎక్కడ లేదండి మొత్తం అనుస్మృతి ఐ నో ఇట్ ఎక్కడ లేదు మొత్తం బుక్లో నాట్ ఈవెన్ సింగిల్ ఒకేషన్
(2:29:12) లో చంపమని లేదు. అవుట్డేటెడ్ పుస్తకాలు అవి అవి రిజిడ్ పుస్తకాలు కాదండి ఫ్లెక్సిబుల్ పుస్తకాలు రెండోది దాంట్లో అన్నమాట చాలా అన్నమాట ఇది ఇప్పుడు మనతో పాటు ప్రభాకర్ గారు ఉన్నారు కదండీ ఆయన చెప్పినది వాస్తవాలు అని దాన్ని ఇప్పుడు మన భారతదేశానికి ఫాలో అవుతుంది ఏంటఅంటే కాన్స్టిట్యూషన్ మనది కానీ ముస్లిం సెపరేట్ గా పెట్టుకొని తగలాడు పర్సనల్లా అని చెప్పుకుంటూ మరి ఇప్పుడు సేమ్ కాన్స్టిట్యూషన్ లో అందరూ ఉంటున్నారని కాదు కదా ఇక్కడ అర్థం చేసుకోవాల్సింది అంటే పెద్ద ఎరుపుషు మనమే అవుతున్నాము అవును అవును ఒకళళకేమో స్పెషల్ యక్ట్స్
(2:29:44) ఇచ్చేసేసి ఇది ఇప్పుడు వాళ్ళు ఎవరు ఇక్కడ మనస్మృతి ఫాలో అవ్వట్లే ఖురాన్ బైబిల్ ఎవరు వాళ్ళు ఫాలో అవుతున్నారు ఇక్కడ అది విషయం కాదు కాదు అసలు మనుస్మృతి ఇది కృతయుగంలో అసలు అది అది కృతయు అది అయిపోయింది టైం అయిపోయింది అదే అది అది అమెండ్మెంట్ కూడా కాదు అది ఎండ్ అది ఇప్పుడు రూల్స్ ఉంటాయి కదా రెగ్యులేషన్స్ సర్క్ులర్స్ లాగా ఎండ్ అది అది హిందువులకు సంబంధించిన విషయం ముస్లింస్ కి గొర్రెలకి ఎందుకు గుద్దల నాకు అర్థ పరాసరమతి పరాస్తి యాగ్నిమరిక ఇప్పుడు ఇప్పుడు అంతా ఇప్పుడు ఈ ఇవి సౌత్ ఇండియాను నార్త్ ఇండియాలో కొన్ని పార్ట్లు అంతా
(2:30:21) ఫాలో అయ మేమంతా ఫాలో అయ్యేది ఆపస్తంభ సూత్రాలు అని ఉంటాయి ఆపస్తంభముని అని రాశరన్నమాట ఆయన రాసిన స్తోత్రాలు మేము ఫాలో అవుతాం ఆపస్తంభముడు అంటారు దాంట్లో దాంట్లో దీంట్లోకి చాలా తేడా ఉంటాయి కొన్ని కొత్తవి ఉంటాయి కొన్ని పాత్రలు తీసేసారు అంటే అప్పటికి ఉన్న సొసైటీని బట్టి పెట్టారండి అప్పుడు అప్పటి ఇప్పుడు వర్తించాలని ఏం లేదు కానీ మనం దానికి ప్రిపేర్ అవుతాం తీసేసామ అంటే మాకేం అబ్జెక్షన్ లేదు అంటాం కానీ వాడు ఆ మాట అనరు కదా అది అనేది అది అదే అదేదో పుస్తకాలు వాళ్ళ దగ్గర పెట్టి మాట్లాడుతున్నట్టు ఫీల్ అయిపోతాడు ఆ పాయింట్ చెప్తాను
(2:30:57) ఇప్పుడు ఒక్క నిమిషం సార్ వన్ సెకండ్ ఈ ఒక విషయం నేను చిన్న పాయింట్ యాడ్ చేయదలుసుకున్నాను ఏంటంటే ఒకవేళ వీళ్ళకు నచ్చకున్నా కూడా ఇప్పుడు మనుస్మృతిని చంకలో పెట్టుకొని హిందువులు తిరగరండి మనుస్మృతిలో ఏ వరుసలో ఎన్ని అంటే ఒక మామూలు హిందువుకి ఎవరికీ తెలియదు ఎవడి ఇంట్లో మనుస్మృతి అసలు ఉండని కూడా ఉండదు. మీరు ఎన్ని ఇల్లు వేసుకు భగవద్గీతే ఉండదండి చాలా ఉండదు భగవద్గీత ఉండదు కాదు ఆన్ ది అదర్ హ్యాండ్ మీకు క్రిస్టియన్స్ ఇంట్లో బైబిల్ ఉంటుంది ముస్లిమ్స్ ఇంట్లో ఖురాన్ ఉంటుంది ప్రతి ఇంట్లో క్రిస్టియన్స్ చర్చికి పోయేటప్పుడు చంకలో బైబిల్ పెట్టుకొనే వెళ్తారు. సో
(2:31:36) ఎవ్వరింట్లో లేనిది గ్రంథం పట్టుకొని ఏడుస్తారు కానీ ప్రతివాడు సంకలో ఉన్నది ప్రతివాడు ఇంట్లో ఉన్నది ప్రతివారం చదివేది ఆ చంపడం గురించి ఉన్న దాని గురించి మనకు మాట్లాడట్లేదు దాన్ని తగలబెట్టారంట అదే ఇవతల వాళ్ళు రియాక్షన్ లేకపోతే అంతే కదా ఇప్పుడు మీరు నన్ను ఏదో చూసి ఒక మాట అన్నారు నేనేం పట్టించుకోలేదు రేపు మీరు ఆ కులహా గారిని అన్నారు ఆవిడే పట్టించుకోలేదు రేపు ప్యానల్లో లో ఉన్న వాళ్ళందరినీ తిట్టారు మీరు పట్టించుకోలేదు అనుకోండి ఆ నెక్స్ట్ డే ఏం చేస్తారు మీరు మీ అందరినిీ మీరు ఒక్క పిచ్చి ముంవడం కూడా తిడతారు. అలా మూడు రోజులు తిడతారు నాలుగు
(2:32:14) రోజులు చెప్తారు తర్వాత అనుకుంటారు వీళ్ళతో వెదవల వీళ్ళ ఎవరిని తిట్టొచ్చు వీళ్ళని అని ఏమైనా మాడతారు ఇఫ్ సం వన్ ఇచ్చారఅనుకోండి దానికి అప్పుడు కొద్దిగా ప్రతిఘటన వస్తుంది. అది లేకుండా మనం టైం సింహమో నుంచి వర్ యక్సెప్టింగ్ వాళ్ళు ఏం చెప్పినా కూడా మనం ఒప్పుకుంటున్నాం అవును అవును అవునుని అందుకని మనం సెకండరీ అయిపోయాం ఒక ఫేమస్ ఇద్దంండి ఇన్ ఇండియా హిందూస్ ఆర్ ది సెకండ్ గ్రేడడ్ పీపుల్ అని ఒక ఫారనర్ రాసాడు అది జరుగుతున్నది అది అన్ఫార్చునేట్ థింగ్ అది అంత ఫాబ్రికేషన్ అండి ఇదంతా ఏం లేదు అంత ఫాబ్రికేషన్ అంతా చాలా ఇప్పుడు అందర
(2:32:51) ఒకటి ఒకటి మనుస్మృతిలో కూడా చదివితే కొన్ని కొన్ని చాలా ఘోరమైన ఉన్నాయి అం సందేహం లేదు కానీ అందులో కొన్ని ఉన్నాయి కొన్ని ఫ్యాబ్రికేట్ చేశారు మంచివి లక్ష ఉన్నాయి మంచివి లక్ష ఉన్నాయి చెడివి ఒక 400 300 ఉన్నాయి అంటే అవి మీకు సంబంధించింది కదండీ మీరు అయంత మీకు సంబంధించింది అవి అవి ఇప్పుడు ఏ ఇప్పుడు సింపుల్ అండి ఇది ఫాలో అవకపోతే చంపేహేసా నువ్వు మతం మారిపోతే చంపేసా డైలాగ్ లేవు నేను నచ్చకపోతే దెంగేయి అంతే ఎవరు ఇక్కడ మెడ పట్టుకొని ఫాలో అవ్వమని చెప్పట్లేదు దీ సర్ ఫ్లక్సిబుల్ నాట్ ఏ రిజిడ్ హవ్ టు ఫాలో ఎవ్రీథింగ్ అలా అట్లా ఏం లేదు కదా
(2:33:28) అవును ఇప్పుడు ఇస్లాం ఉంది హౌ టు బిలీవ్ అండ్ హవ్ టు పుట్ ఎవ్రీథింగ్ అని ఉంటుంది. సో రిజిడిటీకి ఫ్లక్సిబిలిటీ కి క్లారిటీ ఉంటుందండి. అవును దీవాదే కన్ బాత్ కర నామ బతాయే పలే శివ హే శివ కైసే హో ఆప్ టీక్ హో మమ్ ఆప్ కైసే దీది బడియా బడియా వైసే శివ తెలుగు తు ఆప్కో ఆతా హేనా ఫి అచానక్ క్యా హువా ఓకే ఓకే సారీ ఇప్పుడు అందరికీ ఒకటి చెప్పాలనుకుంటున్నా ఇప్పుడు మనుస్మృతి గురించి ఎక్కువ శాతం అయితే వింటున్నా నా వాయిస్ ఎలా చూసాను మన దేశ అయినాక మాట్లాడదామండి శివ గారు ఒక త్రీ రిఫరెన్సెస్ చూపి మన్ టూ మినిట్స్ తీసుకుంటాను నేను టూ మినిట్స్ తీసుకుంటాను
(2:34:15) మీరు అసలు మాట్లాడలేదు మాట్లాడండి ఏం కాదు ఓకే ఇప్పుడు మనుస్మృతి గురించి ఇలా మాట్లాడుతారు అలా మాట్లాడుతారు ఇవన్నీ పక్కన పెట్టండి ఇదే ఖురాన్ అపోజిట్ లో హిందువుల గురించి ఉంటే మనల్ని రోడ్ల మీద తెచ్చి కాల్చి చంపేవాళ్ళు వాళ్ళు అన్ని ఉన్నాయి దాంట్లో మనుస్మృతిలో కొన్ని కొన్ని ఉన్నాయి సో దానికే బట్టి మొత్తం హిందూ కల్చరే బ్యాట్ చేస్తారు తనతన కల్చరే బ్యాడ్ ఉన్నాయి వాళ్ళక ఒక విక్టిం ఇదంతా ఫండింగ్ మీద నడిచేది అని ఇలా ఉంటది మనం ఏమనుకుంటున్నామ అంటే ఇప్పుడు సపోజ ఎక్స్ట్రా జబర్దస్త్ ఎవరు చూస్తారండి జబర్దస్తు చూస్తారా తాల వరకు మీ అందరూ
(2:34:49) ఇంకా అంత దిగజాల లేదులేండి ఇంకా జబర్దస్త ఇప్పుడు జబర్దస్త ఎక్కువ శాతం చూస్తారు ఇగ జబర్దస్త్ చూసేవాళ్ళకు చాలా వరకు ఒక షోలో కొన్ని కొన్ని అది ఆయన పేరఏంది సద్దాం ఎక్కువ శాతం హిందూ కల్చర్ మీద హిందూ నివితల మీద లేకపోతే ఎన్ని టైమ్స్ వా డైలాగ్స్ మొత్తం హిందూ కల్చర్ ని పడగొట్టేటే ఉంటాయి ఎక్కువ శాతం ఎప్పుడు కూడా చూడండి వాని ఎక్కువ శాతం అలానే ఉంటాయి కానీ వానికి నాగేంద్ర బాబా సారీ ఆయన పేరు తెలవది డిప్టీ సీఎం వాలత అన్నయ్య సో ఆయన ఆ నాగబాబు విన్నర్ ఇచ్చాడు విన్నర్ ఇచ్చాడు అంటే అర్థం చేసుకోండి మీరు అంటే మీరు బ్రెయిన్ వాష లేకపోతే తెలవదా లేకపోతే అసలు జీరో
(2:35:34) జీరో మైండ్ సెట్ వాళ్ళు ఐక్యలో అనేదే జీరో ఉంది తెలుసా వాళ్లకు నువ్వు హిందూ కల్చర్ ని నువ్వు కించపరుస్తున్నావ్ సారీ తెలుగు రాదు కొద్దిగా సో కింతపరుస్తున్నావ్ ఆనికి విన్నర్ ఇచ్చాడంటే ఆలోచించండి మీరు ఎంటర్టైన్మెంట్ ఎంత తీసుకుంటున్నాడు వాడు ఇలా చేస్తే ఇలా చేస్తే అన్ని కల్చర్స్ కు ఎందుకు మొత్తం కల్చర్ మొత్తం వాడు సర్వనాశనం చేస్తాడు ప్రతి షోలో ప్రతి దాంట్లో ఆ చెప్పండి అన్న ఒక్క విషయాన్ని ఇక్కడ యాడ్ చేస్తాను నా మాట కంప్లీట్ గా నా ఆ చెప్పండి వన్ పాయింట్ వన్ పాయింట్ ఇప్పుడు మీరు ఇందాక అన్నారు కదా అవార్డు ఇచ్చారు కించపరిచిన అని మీరు మునవర్ ఫారుకి అని
(2:36:13) ఎన్నే ఉంటారు వాడికి ఎన్నో ఎన్నో అవార్డులు ఇస్తారు నెత్తి మీద పెట్టుకుంటారు పెద్ద పెద్ద షోలో పిలుస్తారు ఆ అందరూ చుప్పట్టు కొడుతుంటారు కానీ వాడు ఘోరంగా హిందూ దేవుళ్ళని మతాన్ని ఘోరంగా అవమానిస్తూ బ్లాస్ట్ అన్నాడు ఓకే ఓకే ఇప్పుడు చాలా వరకు ఎలా అయిందంటే కొద్దిగా మారిపోయారు పబ్లిక్ మారిపోయారు వాళ్ళు మారలేదు ఇది అర్థం చేసుకోండి మీరు పబ్లిక్ మారలేదు వీళ్ళు వానికి అదే వన్ షో ఉంటది కదా ఆయన పేరఏంది సద్దాం అనేది వన్ షోలో వెళ్లి లేకపోతే వన్ కామెంట్ వేయండి కింద ఇలాంటి కామెంట్లే హిందూ గురించి మాట్లాడేకన్నా ముస్లింల గురించి కూడా
(2:36:53) మాట్లాడు కదా కొద్దిసారి ఫేక్ ఐడి తోటన్న వెళ్లి కామెంట్ చేయండి వాడు కచ్చితంగా మారుస్తాడు లేకపోతే కదా మొత్తం దేవి దేవతలని బర్బత్తల చేసి విడిచిపెడతాడు వాడు ముందు ముందు ఇది రాసి పెట్టుకోండి ముందు ముందు దేవీ దేవతల్ని ఇలాంటి హిందూ కల్చర్ ని దేవుళ్ళని ఇలా చేస్తారు తెలుసావాడు మీకు ఇప్పుడు కామన్ గా అనిపిస్తుండొచ్చు ఒకప్పుడు మునవ ఫారక్ కూడా అలానే మాట్లాడాడు కాబట్టి వాని మీద లెక్క ఫోకస్ లేకుండే అందుకనే సోషల్ మీడియా ఎలా పెరిగింది అంతవరకు అందరికీ ఐ థింక్ అందరికీ తెలిసింది.
(2:37:24) ఇది కూడా ఫ్యూచర్ లో వన్ కామెంట్ పెట్టకపోతే మీరు వాడు చాలా దిగదారుతాడు ఎందుకంటే వానికి తెలుసు వీళ్ళు గొర్రెలు నేను ఎలాంటి జోక్స్ వేసినా వీళ్ళు లైట్ గా తీసుకుంటారు నవ్వుతారు నాకు సపోర్ట్ ఇస్తారు కానీ నా మోన్ మోటివేట్ అంటే నాది ఏమంటారు సారీ నాకేముంది నా కల్చర్ ఏం నేర్పింది ఉంది ఎదుటి ధర్మాన్ని కించపరచాలి చంపాలి నరకాలి అని మైండ్ లో ఉందది కానీ మీకు అర్థం కావట్లేదు అది నవ్వుతున్నారు ఎంటర్టైన్మెంట్ తీసుకుంటున్నారు ఇప్పుడు ఎంటర్టైన్మెంట్ ఉంటది తర్వాత తర్వాత వీడు కూడా మున ఫారక్ కూడా కావచ్చు కాడని గ్యారెంటీ కాకపోతే నన్ను అడగండి నా పేరు శివ బట్టలు తిరుగుి అది బట్టలు
(2:38:00) ఇడిచిపెట్టి హైదరాబాద్ లో తిరుగుతా నిజంగా చెప్తున్నా దీది దీది సీరియస్ మేటర్ ఎందుకంటే కదా ఇది సీరియస్ మేటర్ ఎందుకంటే ఇప్పుడు వీళ్ళని మనము ఇడిచిపెడుతూ విడిచిపెడుతూ విడిచి పెడుతూ ఉన్నామ అనుకో వీళ్ళు ఇన్ ఫ్యూచర్ అంత స్టెప్ కూడా వేసేలా ఉన్నారు వేస్తారు కూడా ఎందుకంటే వాళ్ళ మైండ్సెట్ అదే ఉంది వాడు ఏమనుకున్నాడంటే వీళ్ళ ఇంత జోక్ వేసినా కూడా వీళ్ళు పట్టేసుకుంటే లేరు ఇంకా రెండు స్టెప్పులు ఇంకా రెండు స్టెప్పులు ఇలా వేసేసే ఒకప్పుడు ఇంకా వేస్తాడు వాడు ఫ్యూచర్ లో మొత్తం వాడికి స్టార్ చేసే వాడు స్టార్ అయిన తర్వాత మీరు వాని ఏం చేయలేరు ఇప్పుడు
(2:38:33) ఆల్రెడీ స్టార్ అయ్యాడు వాడు అలా చేసి చేసి ఇప్పుడు నాకు తెలిసి ఆది తర్వాత ఆయనే అయ్యాడు ఇంకా చాలా మంది ఉన్నారు ఐ థింక్ సారీ ఉన్నారు ఇంకా సుధీర్ అన్న అలా ఇలా ఉన్నారు సో కానీ ఇప్పుడు స్టార్ కాబోతుండు హిందూ కల్చర్ ని తొక్కి స్టార్ అయితుండు అది మీరు మైండ్లో తీసుకొని ఇప్పుడే ఏం లేదు ఫేక్ ఐడియా అన్నా కానీ ఏమన్నా కానీ వాని కామెంట్ లో వెళ్ళండి ఇలాంటి కామెంట్స్ లే ముస్లిం గురించి వేయన్న అన్నానే అండి రెస్పెక్ట్ ఇచ్చే కామెంట్ వేయండి.
(2:39:01) ఆడు చేయడు తెలుసా ప్రాణం పోయినా చేయడు షో ఇన్స్పెక్ట్ చేస్తాడు కానీ వాడు అలాంటివి చేయడు ఎందుకు మా ముస్లిమ్స్ నాకు అగైన్ సచ్చినను ఇక్కడ కాకుండా ఎక్కడ ఉండకుండా చేస్తారు చంపేస్తారు అదే హిందువులు తల మీద పెట్టుకుంటారు. ఇది డిఫరెంట్ తెలుసా అన్న మీరు కరెక్టే చెప్పారండి శివ గారు శివ గారు చాలా రోజుల తర్వాత వచ్చారు థాంక్స్ అండి చాలా హార్డ్ వర్క్ నోటిఫికేషన్ ఆకా నోటిఫికేషన్ న ఆయేగా మేరకో ఇస్లియ మేరకో మతలబ్ నోటిఫికేషన్ కబి బి న ఆయ మిడ మే హాస్పిటల్ కాబి క జాయిన్ న హ తో అబి తోడతే పిల జాయిన్ అనేక ట్రై కియా న హోపాయ అబి హువా మమరందర అన్నా అర్థం చేసుకోండి కామెంట్లో పెట్టండి
(2:39:44) ఏం లేదు కబ్సే హంస దోస్తేనా ఆ ఓకే దీ చలో ఇదంతా కదా మనం మనం ఇప్పుడు లైట్ తీసుకుంటున్నాం ఫ్యూచర్ లో కామెంట్ పెట్టండి ఏం చేయకండి వన్ కామెంట్ పెడితే అన్న మీరు ఇలాంటివే జోక్ ముస్లింల మీద వేయండి కదా అన్న ఇంతవరకు ఒకటే వేస్తారు అది సయ్యాసిందే లేదా అదేం ఎప్పుడు వచ్చావ అప్పుడు వచ్చా అదిఏదా అంటారు కదా అది క్యా బోల్తేసుకో జాడు లేకే మార్తే ఉతక కామెంట్ సమిత ఉస్ే ఆగే న కరెక్ట్గా చెప్పారండి బౌండరీస్ గీయాలండి మన బౌండరీస్ ని ఎవరైనా సరే ఉల్లంఘన చేస్తున్నారు అంటే మనం ప్రతిది ఇక్కలించి సైలెంట్ అయిపోతూ ఉంటే
(2:40:28) ఎదుటి వ్యక్తికి చులకనయపోతాం సో నీ పరిమితి ఇది నువ్వు ఇంతకుమించి మాట్లాడకూడదు అని చెప్తే అది అడ్డు అడ్డు అంటే అడ్డు వేయడం అంటారు కదా సో బౌండరీస్ గీయడం గురించి శివగారు చాలా బాగా మాట్లాడారు అలాగే ఒక టూ రిఫరెన్సెస్ తీస తీయాలండి ఈరోజు మనం మాట్లాడింది శ్రీధర్ గారు కేశవ అల్ల గారు అలాగే ప్రభాకర్ గారు ఇంకా పాపం మాట్లాడలేదండి ఆ మాట్లాడదాంఅండి ఆ తర్వాత కమల్ కిషన్ గారు చాలా తర్వాత వచ్చారు బాబ మాట్లాడండి టీకే శివాజీ అప్నా ఖ్యాల్ రేయగా ఓకే ధన్యవాద్ దీది అన్న మీ అందరూ అర్థం చేసుకోండి అన్న లవ్ యు ఆల్ దీది బాయ్ బారి మొబైల్ బీగ ా
(2:41:10) టీక్ థాంక్యూ శివ గారు చాలా రోజుల తర్వాత వచ్చారండి అంటే బ్యాక్గ్రౌండ్ లో అండ్ గ్రౌండ్ రియాలిటీలో చాలా హార్డ్ వర్క్ చేస్తారండి ఈవెన్ కనహాల కేస్ కూడా ఆయన అన్నమాట ఇన్డీటెయిల్ గా వెళ్ది అక్కడ వాళ్ళ ఫ్యామిలీతో మాట్లాడి చాలా హార్డ్ వర్క్ చేశారండి. సో ఆ హార్డ్ వర్క్ టైం లైఫ్ ని త్రెడ్ చేసే ప్రతి మనుషుల అన్నమాట ప్రతి మనిషిలో వాళ్ళు చేసే ఈ ఈ శత్రువుల పట్ల అన్నమాట ఏ వర్క్ చేసినా మనం ప్రతిది గుర్తుపెట్టుకోవాలి గాయస్ కమల్ కృష్ణ గారు చాలా రోజుల తర్వాత వచ్చారు కమల్ కృష్ణ భాయ కైసే హే ఆప్ సర్ అకాల్ ఆప్కో బి హలో నమస్తే సర్ అకాల్ సలాం దీది కైసే హో హా
(2:41:50) భాయ బడియా హూ ఆప్ కైసే హే కాఫీ దినో బాద్ ఆయే హే బతాయే ఖబరే కైసే హే ఆప్ చలియే హ గాయస్ కొన్ని విషయాలు మీకు నేను రిఫరెన్సెస్ పెట్టే మాట్లాడాలంటే కొంచెం కష్టంగా ఉంది పెట్టేయమంటే పెట్టేసేస్తా మీ ఎదురుగుండ ఒక పచ్చి బూతు ఉందండి ఒకసారి గమనించండి ఈ బూతు ఒకసారి చూడండి సహల్ బుఖారి 507 అన్నమాట చూడండమ్మ ఐ సెడ్ ఆయిష అంటుంది ఆయిష ఒక బూతు మాట్లాడుతుందండి ఇక్కడ చూడండి ఆయిష పొడుపు కథలాగా స్టార్ గారండి రెడీ అయిపోయారా ఆ కేశవ గారు తర్వాత ఫ్యానల్ ఎవరెవరు ఉన్నారో అందరూ రెడీ అయిపోవాలండి ప్రేక్షకులారా సుధీర్ గారు పవన్ గారు ఇంకెవరెవరు ఉన్నారు శ్రీధర్ గారు కేశవ
(2:42:31) పల్ల గారు రాజేష్ గారు అందరికీ ఎగజామ్ థాంక్స్ అండి ఆ ఒకసారి ప్రెసెంట్ సార్ అనేసారు గాయస్ మీరందరూ ఎగ్జామ్ రాయాలి ఇప్పుడు రెడీ అయిపోండి సహల్ బుహారి 507 అన్నమాట అమ్మీ ఆయిషా మొహమ్మద్ అక్క బాల్య పెల్లం చెప్తుంది ఏంటంట మొహమ్మద్ అక్క బాల్య పెల్లం అండి ఆరేళ్ల పసిపాప ఇవిడికి అప్పటికి 11 12 13 ఆ ఏజ్ ఉంటదండి చెప్తుంది ఐ సెడ్ ఓ మెసల్ల చెప్తుంది ఓ మొగుడా సపోజ యు లాండడ్ ఇన్ ఏ వలీవర్ దర్ ఇస్ ఏ ట్రీ ఆఫ్ విచ్ సంథింగ్ హస్ బీన్ ఈటెన్ దెన్ యుఫౌండ్ ట్ీస్ ఆఫ్ సంథింగ్ నథింగ్ హస్ బీన్ ఈటెన్ ఆవిచ్ యు ట్ీవడ్ లెట్ యువర్ కేమల్ గ్రేస్ ఆయిష అడుగుతుంది ఒరేయ్ నా ముసలి మొగడా
(2:43:17) నువ్వు ఎక్కడైనా సరే ఎక్కడైనా ఒక ప్రదేశానికి వెళ్తే నీ దగ్గర ఉన్న ఒంటెల్ని ఎక్కడ ఎక్కడ తినిపిస్తావ్ ఆల్రెడీ తినేసిన ఈ ఆల్రెడీ తినేసిన ఆకు అదే తినేసిన ఆకులు ఉన్న చెట్లా లేకపోతే ఏమి తినని ఇంకా ఫ్రెష్ గా ఉన్న చెట్లు దగ్గర పట్టుకెళ్తావా ఓకేనా అంటే ఇప్పుడు రెండు చెట్లు ఉన్నాయి అనుకోండి ఒకటేమో తినేసి ఉన్న చెట్టు ఓకేనా ఇంకోటేమో ఇంకా ఫ్రెష్ గా ఉంది ఇంకా టచ్ చేయలేదుఅన్నమాట ఓకేనా సపోజ యు లాండడ్ ఇన్ ఏ వాలీవర్ దేర్ ఇస్ ఏ ట్రీ ఆఫ్ విచ్ సంథింగ్ హస్ బీన్ ఈటెన్ కొన్ని తినేసే ఆకులని ఒక ట్రీ దెన్ యు ఫౌండ్ ట్రీస్ అప్ అండ్ ఇంకొక చోట ఏంటంటే విచ్ నథింగ్ హస్
(2:44:00) బీన్ ఈటెన్ ఇంకోటి అసలు టచ్ఏ చేయలేదు ఫ్రెష్ గా ఉంది ఆ విచ్ ట్రీ వుడ్ లెట్ యువర్ క్నమల్ గ్రేస్ నీ యొక్క ఒంటెని ఏ ప్రదేశానికి తీసుకెళ్లి తినిపిస్తావ్ ఆల్రెడీ తినేసి తినేసి ఉన్న ఆల్రెడీ ఎంగిలి చెట్టు దగ్గర పట్టుకెళ్తావా ఫ్రెష్ గా నిగనిగలాడుతున్న చెట్టు దగ్గర పట్టుకెళ్తావా అని అడుగుతుంది అన్నమాట మహమ్మద్ అన్నాడు ఐ విల్ లెట్ మై క్మిల్ గేస్ ఆఫ్ ద వన్ విచ్ నథింగ్ హస్ బీన్ ఈటెన్ బిఫోర్ నేను నా యొక్క ఒంటెని ఏ చెట్టు దగ్గర పట్టుకెళ్తాను అంటే ఆ చెట్టు దగ్గర ఏ చెట్టు దగ్గర దాన్ని ఇంతవరకు ఎవరు ఎప్పుడు తినలేని చెట్టు అన్నమాట అంటే ఏంటి
(2:44:36) వర్జిన్ ట్రీ అనుకోండి కొసేపు ఓకేనా అం ఫ్రెష్ ట్రీ తర్వాత సబ్నరేటర్ యడన్ అన్నమాట ఆయిష ఇక్కడ ఏమ అడగదలుచుకుందంటే ఆయిషా మెంట్ అలా సమస్ హాడ్ నాట్ మరీడ్ ఏ వర్జన్ బిఫోర్ బిసైడ్స్ హర్సెల్ఫ్ అన్నమాట అంటే వాడికి ప్రతిది ఫ్రెష్ కావాలన్నమాట అర్థమవుతుందా అండి కాదు అంటే మామూలుగా వీడి క్యామెల్ అంటే వీడి జనాంగమే అనుమానం కాదండి వాడి యొక్క మానసికము ఎలా ఉంది అనేది చేసి చెప్తుంది అర్థమయింది అంటే దాన్ని అలా కూడా ఇంటర్ప్రెట్ చేయొచ్చు అంటున్నాను అదే అదే అయితే ఇంకొకటి ఆడవాళ్ళ మీద తెగ జాలి పడిపోతూ ఉంటారు కదండీ ముస్లిం వాళ్ళు మీరు జాలి పడకూడదని స్టార్టింగ్ చెప్పా కదా
(2:45:19) ఫ్రెష్ ట్రీ అంట వర్జిన్ ట్రీ కూడా ఇదిగోండి అమ్మ చూడండి ండి ఇది సహేల్ బుఖారి 5106 కొంచెం పెద్దగా చేస్తా చూడండి హబీబా అడుగుతుందంట ఐ సెడ్ ఓ అల్లాస్ మెసెంజర్ డు యు లైక్ టు హావ్ మై సిస్టర్ ద డాటర్ ఆఫ్ అబూ సూఫియాన్ ఒక ఆవిడ అడుగుతుంది మీకు గుర్తుందా అండి మనము చాప్టర్ సూరా అల్ అజాబ్ ఆయత్ నెంబర్ 50 లో ఏమని నేర్చుకున్నాం 30 మొగ్గల వీరుడు 30 మొగ్గల పౌరున రసూల్ గారికి అల్లా ఎన్ని పువ్వులు కావాలంటే అన్ని పువ్వులు మింగుకోవచ్చు ఎటువంటి రుసుము అన్నమాట చెల్లించకుండా అని చెప్పి ఒక ఆయత్ దింపారు అది కేవలం అంటే
(2:46:03) కేవలం మొహమ్మద్ గారికి అని గుర్తుందా 3350 అండి మహమ్మద్ గారికి ప్రత్యేకమైన ఆయత్ అండి పువ్వులు మింగుకోవడానికి రుసుము చెల్లించకుండా వాస్తవానికి ఇస్లాం రుసుము చెల్లించకుండా వల్ల అది ఫార్నికేషన్ ప్రాస్టిట్యూట్ అంటారు కదండీ కానీ మహమ్మద్ కి అయితే వెసలబాటు ఇచ్చారన్నమాట ఎగ్జంప్షన్ ఇచ్చారండి ఓకేనా సో ఆ ఆయత్ అన్నమాట దానికి సంబంధించి రిఫరెన్స్ ఏంటంటే ఈయన ఇవిడు అడుగుతుంది మొహమ్మద్ గారు మొహమ్మద్ గారు మా చెల్లిని వేసుకుంటారా డు యు లైక్ టు హావ్ మై సిస్టర్ అదే డు యు లైక్ టు హావ్ మై సిస్టర్ ద డాటర్ ఆఫ్ అబు సూఫియాన్ మా చెల్లిని వేసుకుంటారా మొహమ్మద్ అన్నమాట
(2:46:41) చెప్తాడు. వాట్ షల్ ఐ డు విత్ హర్ నేనేం చేసుకోను దాన్ని డు యు లైక్ టు హావ్ మై సిస్టర్ అంటే మా చెల్లిని వేసుకుంటారా అడుగుతుంది ఏం చేసుకోని మీ చెల్లిని అంటే ఐ సెడ్ ఇవిడ చెప్పింది దాన్ని వేసుకోండి హి సెడ్ డు యు లైక్ దట్ ఏ నిజంగా వేసుకోమంటావా అంటే అప్పుడు ఆవిడ అంటుంది అవును ఫర్ ఈవెన్ నౌ ఐ యమ నాట్ యువర్ ఓన్లీ వైఫ్ సో ఐ లైక్ దట్ మై సిస్టర్ షుడ్ షేర్ యు విత్ మీ అయితే నేను ఇంకా మిమ్మల్ని వేసుకోలేదు అంటే ఈవిడ హబీబా గారు అని అంటుంది నేను ఇంకా మిమ్మల్ని నికా చేసుకోలేదు కదా మా ఇద్దని ఒకేసారి కట్టుకోండి మేమ ఇద్దరం కలిసి మిమ్మల్ని
(2:47:22) షేర్ చేసుకుంటాం ఆఫీ ఏటి అంటారండి అది చచ్చిపోయారా ప్ానల్లో ఇంతమంది మౌనం పాటిస్తున్నారు ఆ మీద తప్పు రియాక్షన్ లేకుండా ఉంటే అట్లా అవునా చెప్పండి చెప్పండి ఆ డు యు లైక్ దట్ అని అడుగుతాడు అమ్మాయి అంటే ఆ ఫర్ ఈవెన్ నౌ ఐ యామ్ నాట్ యువర్ ఓన్లీ వైఫ్ అవునా సరిగ్గా చదవట్లేదా అయ్యా సారీ అండి సరిగ్గా చదవలేదు ఫర్ ఈవెన్ ఐ యమ నాట్ యువర్ వైఫ్ ఓన్లీ వైఫ్ నేను ఒక్కదానే కాదు కదా మా చిల్లని కూడా కలిపేసుకొని షేర్ చేసుకుందాం మనకు ఆ సారీ అని ఈవెన్ పదం ఒక్కటి పోతే అంతే మిస్టేక్ అయిపోయింది.
(2:48:02) ఆ ఓకే చదవలేదు ఇందాక సో ఐ లైక్ దట్ మై సిస్టర్ షుడ్ షేర్ విత్ మీ నాతో పాటు నా చెల్లి కూడా ఉండి మిమ్మల్ని నంచుకుంటే ఎంతో బాగుంటుంది కదా అందుకే హి సెడ్ షి ఇస్ నాట్ లాఫుల్ ఫర్ మీ టు మరీ అప్పుడు ఇదేంటిది హి సెడ్ అన్నమాట షి ఇస్ నాట్ లాఫుల్ ఫర్ మీ టు మరీ అన్నమాట ఐసడ్వహవహర్డ్ దట్ యు వాంట్ టు మరీ హి సెడ్ ద డాటర్ ఆఫ్ ఉమే సలామానా ఐ సెడ్ అవు అంటే ఉమే సలామా కూతురే కదా అంటే ఐ సడ్ అంటే అప్పుడు అన్నమాట అవును ఈవెన్ షి ఇఫ్ హి వర్ నాట్ మై స్టెప్ డాటర్ షి వుడ్ బి అన్లఫర్ మీ టు మరీ అంటే అంటే వీళ్ళఇప్పుడు అమ్మేవాడు ఉంటాడు కదండీ వాళ్ళ బాబు
(2:48:48) అన్నమాట చెప్తాడు తను నాకు స్టెప్ డాటర్ అయినా సరే ఆఖరికి దీని ఏంటిదండి షి వుడ్ బి అన్లాఫుల్ ఫర్ మీ టు మ్యరీ ఏదో చెప్పదలుచుకుంటున్నారు అంటే ఇక్కడ బ్రెస్ సైకలింగ్ జరిగిందండి ఫాస్టర్ మదర్ అవుతారు అన్నమాట అందుకే పెళ్లి చేసుకోలేను అని చెప్తున్నాడండి సో యు షుడ్ నదర్ ప్రెసెంట్ యువర్ డాటర్స్ నార్ యువర్ సిస్టర్స్ టు మీ నీ యొక్క కూతుల్ని గాని నీ యొక్క చెల్లెల్ని గాని నాకుఇచ్చి అన్నమాట సకిల్ చేయడం వల్ల ఫాస్టర్ ఫాస్టర్ పేరెంట్స్ అయ్యారండి అది మెయిన్ అన్నమాట అది సిస్టర్స్ నేను అలాగే కూతుర్లని బ్రెస్ట్ సకిలింగ్ ఉంటుంది కదండ అందుకే
(2:49:28) నేను చేసుకోలేను అని చెప్పాను అందుకే వాడు అడిగాడు ఎందుకు అనే ప్రశ్న ఎందుకు అడిగాడు ఎందుకు ప్రశ్న వాడికి తెలుసు క్లారిటీ కానీ వీడికి అన్నమాట అన్నమాట క్లారిటీ లేక అని చెప్పి యాక్చువల్లీ ఇది అబు హబీబా అని అంటే అమ్మాయి అనుకున్నానండి చెప్తాంటే వీడు మగాడా నా సిలిని వేసుకో అని చెప్తున్నాడా అయ్యయ్యో ఇంత పెద్ద పొరపాటు చేశను ఏంటండి క్షమించండి ఆ ఆ ఇంకొకటి అయితే మూడు రోజులకి దబిడి దిబిడి కార్యక్రమం అన్నమాట తర్వాత మీకో విషయం ఒక రిఫరెన్స్ అండి భలే గమ్మత్తుగా ఉంటుంది.
(2:50:02) ఆ ఒకడన్నమాట ఆరాట మొహమ్మద్ గారు మొహమ్మద్ గారు మీరు వేసుకోలేకపోతే నాకు ఇచ్చేయండి నేను వేసుకుంటా అనే రిఫరెన్స్ అన్నమాట ఇదే ఉంది రండి చూపిస్తాను. ఆ వచ్చేసింది చదువుతారు ఇంత పెద్దగా ఉందే నేను చాలా స్క్రీన్ పదలేకపోతున్నా ఆ మొహమ్మద్ గారి దగ్గర అన్నమాట ఒక పేదోడు వచ్చాడండి ఈఫ్ దే బి పూర్ అల్లా విల్ ఎన్రచ్ దెమ అవుట్ ఆఫ్ హిస్ బౌంటీ సరేనా మీకు ఇంతకుముందే నేను చెప్పాను చాప్టర్ఫోర్ ఆయత్ నెంబర్ మూడులో నీకు వివాహం చేసుకునే అర్హత లేకపోతే అని స్టార్టింగ్ లో ఒక డైలాగ్ కొడతాడు దాని అర్థం ఏంటి నీ దగ్గర దుడ్డి లేకపోతే అంటే నీ దగ్గర మనీ లేకపోతే నీ దగ్గర నువ్వు
(2:50:46) పువ్వులకి డబ్బులు కట్టలేని స్థితి నీకు లేకపోతే అని అర్థం అంతేగానీ దీనికి వేరే మీనింగ్ కాదు అని అప్పుడు నేను నేర్పించాను కదండీ దానికి సంబంధించి అంటే పూరుగా ఉంటే పువ్వులకి డబ్బులు కట్టలేరు కదా ఈ నా కొడుకు ఎంత పూర అంటే చూడండి కానీ వీడికి పువ్వు కావాలంట రండి ఇక్కడఅన్నమాట ఆ ఏ ఉమన్ కేమ్ టు అల్లాస్ మెసెంజర్ అసలు ఈవిడ ఎంత ఎంత బరి తెగించేసింది అంటే నాకు ఈ రెఫరెన్స్ చదివితే చాలు మండిపోద్ది.
(2:51:11) సరే రండి ఏ వుమెన్ కేమ్ టు అల్లాస మెసెంజర్ అని సైడ్ ఒక ఆవిడ వచ్చింది ఏవండీ మెసంజర్ గారు సరే తెలుగులో వద్దు హేయ్ మెసెంజర్ ఎలా ఉన్నావ్ అని వచ్చిందన్నమాట అల్లాస మెసెంజర్ అన్నమాట ఐ హావ్ కమ టు యు ఐ హావ్ కమ టు గివ్ యు మైసెల్ఫ్ ఇన్ మ్యారేజ్ వితౌట్ మెహర్ అంటే ఫ్రీగా దెంగుకునే ఆయత్ ఉంది కదండీ ఫ్రీగా పువ్వులు ఇచ్చుకునేది 3350 ఆయత్ గుర్తుందా అందరికీ అండి ప్రేక్షకులారా ఇందాక చెప్పాను మరల చెప్పమంటారా అయితే ఈవిడ అన్నమాట వచ్చింది నేను నన్ను నేను సమర్పించుకోవడానికి వచ్చాను దెంగులాటకి అని వచ్చిందన్నమాట అకార్డింగ్ చాప్టర్ 33 50న ఆయత్తు అల్లాస మెసేజ్ అంటే
(2:51:50) పైనుంచి కిందాక చూస్తున్నాడు అలా మెస లుక్ అడ్ అట్ హర్ పైనుంచి కిందాక చూసాడు హి లుక్డ్ అట్ హర్ కేర్ఫుల్లీ బాగా చూసాడు పైనుంచి కిందాక అండ్ ఫిక్స్డ్ హిస్ గ్లాన్స్ ఆన్ హర్ బాగా ఇటాగా చూస్తున్నాడు అన్నమాట అండ్ దెన్ లోడ్ హిస్ హెడ్ మంచిగా చూసి షట్ ఏం బాగోలేదు అనిపించి మడక దింపేసేసాడు మెడకాయ దింపేసిన తర్వాత తర్వాత చూడండి వెన్ ద లేడీ సా దట్ ఆవిడ చూడంగానే హి డిడ్ నాట్ సే ఎనీథింగ్ ఆవిడ చూస్తుందన్నమాట వీడేమఏమ చెప్పట్లేదు జస్ట్ అలా కూర్చుని ఉన్నాడు షి సాట్ డౌన్ ఇంకా వీడేమ చెప్పట్లేదు అని చెప్పి ఆవిడేమో కూర్చుండిపోయింది. ఇదంతా చూస్తున్న
(2:52:27) పక్కోడు అన్నమాట మొహమ్మద్ అనుచరులో ఒకడన్నమాట ఏ మన్ ఫ్రమ హిస్ కంపెనన్స్ గాడ్ అప్ అయితే మొహమ్మద్ అనుచరులో ఒకడు అన్నమాట నుంచున్నాడు అండ్ సెడ్ ఓ మెషరఫ్ అల్లా తర్వాత ఇఫ్ యు ఆర్ నాట్ ఇన్ నీడ్ ఆఫ్ హర్ నీకు ఆవిడ అవసరం లేకపోతే దెన్ మరీ హర్ టు మీ నాకు ఇచ్చేదాన్ని నేను వేసుకోవడానికి అని అంటాడు అన్నమాట ద ప్రాఫెట్ సెడ్ అంటాడు ఇప్పుడు మొహమ్మద్ అంటాడు హవ్ యు గాట్ దట్ ఎనీథింగ్ టు ఆఫర్ ఏమైనా ఉందా దాన్ని వేసుకోవడానికి నీ దగ్గర అంటాడు ద మన్ సెడ్ హవ్ యు గాట్ దట్ ఎనథింగ్ ఏమైనా ఉందా దాన్ని వేసుకోవడానికి అనిఅంటే ద మన్ సెడ్ నో ఏమీ లేదయ్యా అంటాడు బై అల్లా ఓ అల్లా
(2:53:10) అయితే అల్లా నా దగ్గర ఏమ మొహమ్మద్ అంటాడు ద ప్రాఫెట్ సెడ్ టు హిమ గో టు యువర్ ఫ్యామిలీ అండ్ స ఇఫ్ యు హావ్ సంథింగ్ పోయి ఇంటికి వెళ్ళు ఏమనా ఉందానా పట్టుకోరా అంటాడు ద మన్ వెంట్ పరిగెత్తుకుంటూ వెళ్తాడు అండ్ రిటర్న్ పరిగెత్తుకుంటూ వెళ్లి తిరిగి కూడా వస్తాడు అన్నమాట సేయింగ్ ఏమి లేదు నేను అంత ఊర్న అని చెప్తాడు తర్వాత మళ్ళ అన్నమాట ఐ హావ్ నాట్ ఫౌండ్ ఎనీథింగ్ నాకుేం దొరకలే అంటాడు అలా అదే మొహమ్మద్ గాడు అన్నమాట మరల పో గో అగైన్ అండ్ లుక్ ఫర్ సంథింగ్ పో మళ్ళీ ఏదో ఒకటి పట్టుకోరా ఇఫ్ ఎనీ ఈవెన్ ఇఫ్ ఇట్ ఇస్ ఆన్ ఐరన్ రింగ్ ఐరన్ రింగ్ అంట అండి కొంపు
(2:53:48) తీసి ఐరన్ రింగ్ అంటే చేతి చేతికి తొడిగే రింగ్ అనుకుంటారో ఏం రింగో నాకు ఇప్పుడు కూడా అర్థం కాదు అసల సరే ఈవెన్ ఇట్ ఇస్ ఆన్ ఐరన్ రింగ్ హి వెంట్ అగైన్ అండ్ రిటర్న్ సేయింగ్ అది తర్వాత వీడు పరిగెత్తుకుంటూ వెళ్లి రింగ్ ఏదో పట్టుకురామన్నాడు కదా ఐరన్ అయినా సరే అది అది కూడా దొరకలేదంట బై అల్లా సరే ప్రామిస్ చేసి చెప్తున్నాడు మరల అన్నమాట తర్వాత మొహమ్మద్ గారు చెప్తున్నాడు మొహమ్మద్ గాడు ఓ అల్లా అదే ప్రాఫిట్ కి చెప్తున్నాడు ఐ కుడ్ నాట్ ఫైండ్ ఈవెన్ ఆన్ ఐరన్ రింగ్ మొహమ్మద్ గారు నేను ఎంత బట్టబాజ్ గారు అంటే నా దగ్గర ఐరన్ రింగ్ కూడా లేదు బట్
(2:54:24) దిస్ ఇస్ మై ఇజర్ వేస్ట్ షిట్ కానీ నా దగ్గర గోచు ఉంది. ఈ యొక్క గోచు తప్ప అంటాడు అన్నమాట నా దగ్గర ఐరన్ రింగ్ కూడా లేదు ఒక్క గోచు తప్ప అంటాడు. హి హాడ్ నో రిదా అంటే ఇవ్వడానికి ఏమ లేవు డబ్బులు డబ్బులు కూడా లేవు తర్వాత హి యడెడ్ ఐ గివ్ హాఫ్ ఆఫర్ టు హర్ నేను నా దగ్గరఉన్న గోచిని సగం సగం ఇస్తాను ఏం కర్మ అండి గోచిని సగం ఇయడం ఏంటండి గోచి గోచి ఉండేది అది సగం ఇస్తే అయితే ముందుది ఓపెన్ అయిపోద్ది లేకపోతే వెనకాల ఓపెన్ అయిపోద్ది కదా వాళ్ళకి అలవాటే అయింది వాడికి ఆ గోచి దిక్క లేకపోతే ఇంకొ పోగతే ఎందుకు ఇంకా దీనికి హెల్ప్ చేస్తున్న మొహమ్మద్ గారిని
(2:55:11) ఏమనాలి అది చెప్పండి మహమ్మద్ ఆ మొహమ్మద్ కి గోచి గోచి ఇస్తే గోచి కూడా తీసుకునేలాగా ఉన్నాడుగా ఏదో ఒకటి తీసుకుొని ఒప్పుకోవాలి కదా అని అది కాదు మొహమ్మద్ గారికి మీ ఆత్మ ఎక్కింది మొహమ్మద్ డు అంటాడు వినండి వినండి అయితే హి హడ్ ఐ గివ్ హాఫ్ ఆఫ్ ఇట్ టు హర్ నేను ఇచ్చేస్తాను ఆ గోచ సగం అంటే మొహమ్మద్ అంటాడు వాట్ విల్ షి డ ఇట్ విత్ యువర్ రీజర్ నీ గోచం తీసుకునిత తనేం చేస్తది రా అంటే తర్వాత ఇఫ్ యు వరీడ్ షి విల్ బి నేక్డ్ నువ్వు కట్టుకున్నావ్ అనుకో అది నగ్నంగా ఉంటది.
(2:55:43) ఇఫ్ షి వరీడ్ యు విల్ బి నేర్ ఒకవేళ అది కాదండి అది ఇంట్లో ఉంటే వీడు బయటికి వెళ్తాడు వీడు బయటికి వెళ్తే వీడి ఇంట్లో అంటే అది బయటికి వెళ్ళాలి అప్పుడు ఏదో ఒక సినిమాలో ఉంటది పాత సినిమాలో దానికి ఒకటే చీర ఉంటది. ఆ చీర ఉతికాను ఆరేసానండి అందుకే రూమ్ ఇంట్లోకి రాకండి అంటది. అంత సాటిస్ స్టోరీ ఇప్పుడు యాడ్ చేయకండి ఇది చూడండి వీడికి అప్పుడైతే పెళ్లి చేసుకున్న పేదవాళ్ళ అయ్యారేమో ఇదైతే స్టార్టింగ్ పేదడు కదండి గోస్క ఏం లేదు సో దట్ మన్ సాట్ డౌన్ ఫర్ ఏ లాంగ్వైల్ అండ్ గాట్ అప్ చాలాసేపు నుంచి ఒంటరిగా
(2:56:28) అన్నమాట అలాగే కూర్చునిపోయాడు అండ్ నుంచున్నాడు టు డెపాట్ కానీ అలా అంటే చాలాసేపు వెయిట్ చేశడు కదండీ ఏదో ఒకటి చేయాలని అలాస మెసెంజర్ అన్నమాట సాహిం గోయింగ్ ఇంకా సరే అని చెప్పి వెళ్ళిపోతున్నాడు కదా తర్వాత వెళ్ళిపోతున్న వ్యక్తిని అన్నమాట హి ఆర్డర్డ్ దట్ హి బి కాల్డ్ బ్యాక్ తిరిగి రమ్మని చెప్పాడఅన్నమాట ఇంకా వస్తున్నాడు వెన్ హి కేమ వెళ్తున్న వ్యక్తి తిరిగి వచ్చాడు మొహమ్మద్ పిలిచాడు అని చెప్పి వెన్ హి కేమ ప్రాఫెట్ సెడ్ సరేగాని ఖురాన్ వచ్చా నీకు అంటాడు హౌ మచ్ ఆఫ్ ది ఖురాన్ డు యు నో ఖురాన్ వచ్చా నీకు అంటే వాడు చెప్తాడు ఐ
(2:57:01) నో ఐ నో అంటే సచ్ సురా సచ్ సురా అంటే వాడికి ఈ సురా వచ్చు ఆ సురా వచ్చుని కొన్ని లెక్కలు పెట్టుకొని చెప్తున్నాడు ప్రాఫెట్ అంటాడు అంటే చిన్న ఎక్స్క్యూస్ మీ ఎక్స్క్యూస్ మీ అప్పటికే ఖురాన్ మొత్తం చెప్పేసారా ఎంత కొంత వచ్చు కదండీ అని అడిగాడు కదా అదన్నమాట ఏమేమ సూరాలు వచ్చో అని చెప్తున్నాడు మొత్తం కూడా అడగలేదు హౌ మచ్ అన్నాడు అంటే ఎంత వచ్చు నీకు అని అంటే ఎంతవచ్చిందంటే కొంత ఉందనే కదా ఆల్రెడీ అక్కడ ఆ కొంత ఉందండి అప్పటికి 33 చాప్టర్ 50 వచ్చేసింది కదండీ పువ్వులు అంటే పూలు ఎంతమంది పూలు కావాలంటే అంతమంది దెంకొని ఆయాలు దిగిపోయాయి కదా అదన్నమాట
(2:57:38) అది సో ఈ ఆయత్తతో అంటే వాడు కోడల అన్నమాట పెల్లంగా మార్చుకున్నాడు అంటే అక్కడిదాకా వచ్చేసేసింది. అయితే ఇప్పుడు చూడండి ద ప్రాఫెట్ సడ్ డు యు నో దమ బై హార్ట్ బాగా గుర్తుందా నీకు బట్టి కొట్టావా అని అడుగుతున్నాడు వాడు అంటాడు అవును బాగా వచ్చినానమ్మా అంటాడు తర్వాత ద ప్రాఫెట్ సడ్ అయితే గోగో అంటాడు ఐ మరీ హర్ టు యు ఫర్ దట్ మచ్ ఆఫ్ ద ఖురాన్ యన్ విచ్ యు హవ్ పో దాన్ని నువ్వు నికా చేసుకో నీకున్న ఖురాన్ నాలెడ్జ్ తో దాన్ని నువ్వు మ్యారీ చేసుకోవచ్చు ఇదే అండి అన్నమాట ఈ విధంగా అన్నమాట ఒక ప్రవక్త అన్నమాట ఒకే ఒక గోచితోన వీళ్ళద్దరి మధ్య నిగా చేస్తారు ఇదిఒక
(2:58:20) మెహర్గా మారిందండి ఖురాన్ చదివి చదవడం వస్తే ఎక్సెప్షనల్ కేస్ అండి ఇది సింగిల్ గోచద మ్యారేజ్ చేపించాడు నచ్చిందండి కొత్తమైన ఫెరీ టైల్ ఫిషన్ టైల్స్ లో కూడా ఇలా ఉండదు అసలు గోజి స్టోరీ బాగుందండి చాలా బాగుందండి చాలా బాగుంది ఎవరెవరు ఉన్నారండి ఫ్యానల్ అంత సైలెంట్ గా ఉన్నారు గోజి స్టోరీ ఎవరికి నచ్చింది నాకు గారు స్వాగతం అండి ఏకే గారు గోచి స్టోరీ ఎలా అనిపించింది ఇది ఫేమస్ చేయాలండి గోజి స్టోరీ సార్ గారు మీరు చాలా చాలా
(2:59:05) రెగ్యులర్ గా ఉంటారు కదా ఇప్పుడు మన ప్యానల్ లో ఉన్నవారు కొత్తగా వచ్చినవారు చాలా వరకు గోచి స్టోరీ మీరు ఎప్పుడైనా విన్నారా చెప్పండి మమ్మల్ని అడుగుతున్నారా ఎవరిని అడుగుతున్నారా సార్ గారు నిద్రపోయారు నాకు డౌటే హలో హలో హలో ఉన్నారండి చెప్పండి ఎవరైనా గోచి స్టోరీ ఫస్ట్ టైం విన్నామా ఇదే చెప్పండి అవునండి నేను ఎప్పుడు వినలేదు కాకపోతే మీరు అది కిరణాస్త్రం ఛానల్ లో మీరు అన్నారు గుర్తుందా ఆ అలా ఈసారి తీసేస్తాడు ఒంగోవాలి ఇది నువ్వు వ్యక్తి ఆ ఆ అది మటుకు ఇమా నవ్వు అసలు నాకైతే మామూలు నవ్వు కాదు అసలు ఈజ
(2:59:50) గోజారి అది ఎత్తేస్తే అందరూ ఒంగోవాలంటే ఇమ్మీడియట్ గా అందరూ వద్దు వద్దు అన్నారు గుర్తుందా అండి చాలా భయపడిపోయారు ఎక్కడ నేను చెప్పేస్తాను అని చెప్పి అది అక్కడిదాకా రాసిఉంది దాని తర్వాత ఏం రాసలేదు. యాక్చువల్లీ ముస్లిమ్స్ చచ్చిపోయిన తర్వాత జన్నత్ కి వెళ్ళిన తర్వాత మా అల్లా గారు అన్నమాట కట్టుకున్న గోచి తీసేస్తాడండి స్టెప్ నెంబర్ వన్ అల్లా గోచి తీసేసి ఉంటాడఅన్నమాట లైన్ గా నుంచున్న ముస్లిమ్స్ ఏంటంటే గోచి తీసుకొని అల్లా దగ్గర వెళ్లి ఒంగోవాలన్నమాట దీనికి అర్థం ఏంటి మీరే కనుక్కున్నా చెప్తా ఏంటండీ అది ఏమన్నా ఉందా అసలు అర్థం
(3:00:30) ఇంత ధరణ అది ఎలా రాసిఉందా అండి దీది మళ్ళీ ఒక్కసారి మళ్ళ ఒకసారి మళ్ళీ అంటే మళ్ళీ చెప్పంటారా జన్నత్ కి వెళ్ళిన అటెండెన్స్ ఇవ్వాలి కదండీ అటెండెన్స్ లో ఏంటంటే మా అల్లా నుంచుని ఉంటాడండి గోచ వేసుకొని లైన్ లో నుంచున్న ముస్లిమ్స్ ఏంటంటే లైన్ గా నుంచున్న తర్వాత అల్లా ఇంకా గోచి తీసేస్తాడు గోచి తీసిన వెంటనే ముస్లిమ్స్ ఒంగోలండి ఇంకా అల్లా దగ్గర వచ్చాక సో గోచి తీయాల్సిన అవసరం ఏముంది ఒంగోడానికి ప్రశ్న అది ఇది ఇంకా ఆ తర్వాత మీ ఇమాజినేషన్ మీ అన్లిమిటెడ్ ఇమాజినేషన్ కోసం అది ఆ అంతేనండి ఇప్పుడు గోచి ఎందుకు తీసాడు అనేది ప్రశ్న అది అంతే ఇప్పుడు కాదు దాని
(3:01:07) మీద రాయమంటారు లేడీస్ రాయ లేడీస్ కబరిస్తాన్ కి వెళ్తే ఆ డిసీజడ్ పర్సన్ కి నగ్నంగా కనిపిస్తారని ఒక హదీత ఉందంట అది మీకు తెలుసా లేడీస్ కబరస్థాన్ కి జనాజాకి వీళ్ళతో పాటు వెళ్తే మేలుతో పాటు వెళ్తే వాళ్ళకి స్ట్రైన్ లో అదే వాళ్ళకి బొంద పెట్టినప్పుడు తర్వాత ముస్లిం ఆ డెడ్ బాడీకి పాత హదీస్ అండి నెంబర్ గుర్తురావటం లేదు చాలా రోజులు అయింది విని ఎక్కడ చూసినా కామే ఉంటది అసలు ఉందండి కానీ రేపు నాకు నెంబర్ గుర్తులేదు.
(3:01:47) ఈ నుజైరీస్ అంటారు కదా వాళ్ళు ఎవరు నుజైరీస్ అంటారు కదా ముజాహిద్ అంటున్నారా నుజైరీస్ నుజైరీస్ పేరు అంతకేం గుర్తులేదు కానీ కాన్సెప్ట్ గుర్తుంది కానీ ఎతకాలండి వడియాల గురించి చెప్పండి దీదీ గారు వడియాల గురించి ఎవరెవరికి తెలుసండి పానల్ లో ఒకసారి చేతులుఎత్తండి ప్రెజెంట్ సార్ అంటూ తెలిీదు దీ తెలియదు నాకైతే తెలియదు ఆ ఎవరికి తెలియదు సూరా అంటే నాకు తెలియదండి ఎవరికి తెలియదు ఇక్కడ ఎవరెవరు ఉన్నారండి నాకు తెలుసు ఆ చెప్తాను నేను యాక్చువల్గా ఇస్లాంలో వాటర్ అన్నమాట వాడాలి అని చెప్పి వాడకూడదు అని చెప్పి లిస్ట్ ఒకటి ఉంటుందండి వాటర్ ని ఎలా వాడాలిఅని చెప్పి ఓకేనా అంటే
(3:02:28) ఇప్పుడు మనిషి దొడ్డికి వెళ్ళాక మీరందరూ ఏమనుకుంటున్నారు చెంబు నీళ్ళు తీసుకెళ్లి ఇందాక అందరూ దొడ్డికి వెళ్ళారు అనుకుంటున్నారు అంటే ఈ బొంగ ఏం కాదు అట్లాంటివి ఏమ ఉండవండి అక్కడ వాళ్ళు ఓపెన్ గా అన్నమాట కూర్చున్నాక దొడ్డికెళ్ళాక అక్కడన్న రాళ్ళు రప్పలు ఉంటాయి కదండీ దాంతో తుడుచుకు రావాలి ఇప్పుడు గీసుకురా ఇప్పుడు పేపర్ ఉంటే తుడుచుకోవాలని అంటారు ఆ వాటర్ ఉంటే కడుక్కోవాలని అంటారు రాళ్ళు రప్పలు ఉంటే గీసుకోవాలంటారా ఏమంటారు అనేది నాకు తెలుగు నేర్పించాలి.
(3:02:57) సరే అయితే ఇది అన్నమాట ఇస్లాంకి సంబంధించి తుడుచుకోవడాలు ఈ రాళ్ళు రప్పలు సంబంధించి మర్చిపోయాను ఇక్కడ ఆ ఇప్పుడు అర్థమయంది ఇప్పుడు ఆడ స్వర్గానికి స్వర్గానికి చెప్తూ మీ స్వర్గానికి వెళ్ళిన తర్వాత గోతి తీసేసి స్వర్గం కాదండి జన్నతారు జన్నత్ జన్నత్ అది స్వర్గారు అనకండి ఎందుకంటే స్వర్గం మీనింగ్ మారిపోద్ది మన అంటే మనం అసలైన ఇస్లాం మాట్లాడుకుందా ఆ చెప్పండి ఎందుకు వంగమంటున్నాడు అంటే ఇది సరిగ్గా ఉందో లేదో చూసుకుందాం ఇన్నాళ్ళు సరిగ్గా లేదో కడుక్కున్నారో లేదో అనుమానం అయ్యో ఓకే వినండి ఏ వడియాల గురించి అడిగారు కదా ఆడ ఇప్పుడు మొహమ్మద్ గాడు
(3:03:43) అన్నమాట పెల్లం ఆయిషా అన్నమాట తరచుగా మొహమ్మద్ గాడు ఏంటండి ఖురాన్ చదువుతూ చదువుతూ కార్ చేసేవాడండి ఇదే రాసిఉంది డైరెక్ట్ గా రాసిఉంది మొహమ్మద్ కార్చేంతవరకు అన్నమాట ఖురాన్ చదువుతూ ఉండేవాడంట ఇలాగ రాసిఉంది నేను ఇలా చూపించలేదు అనుకోండి ఇంకా అంతే ఛానల్ డిలీట్ చేస్త ఓపెన్ ఛాలెంజ్ ఆ సో మొహమ్మద్ గాడు కార్చేంతవరకు ఖురాన్ చదువుతూ ఉంటాడు అని సింగిల్ లైన్ సింగిల్ స్టేట్మెంట్ ఉంది అయితే ఇప్పుడు నెక్స్ట్ హదీస్ లో ఏమని రాసిఉంది అంటే మాట్లాడితే కార్ చేసే మొహమ్మద్ బట్లు అన్నమాట అన్ని అన్నమాట స్టెయిన్స్ అయి ఉండేది ఏంటిది వాడు కార్చేసిన వీర్యాలకు
(3:04:17) సంబంధించి అది కాస్త ఆయిష ఏం చేసేది అంటే తన నోట్లో ఇలా కొంచెం దాన్న ఏమంటే సెలయ ఉంటది ఉమ్ముతో అన్నమాట గోర్లో ఇలా పెట్టిటు గీరేదండి ఒడియాలా వచ్చేది ఓకేనా అలా కేవలం తన మొగుతే కాదండి ఇంట్లో ఎవరైనా అన్నమాట వస్తే ఆ అమ్మి ఆయిషక అంత చందనాలక అన్నమాట కార్ చేసేవాడండి ఈ విషయం తెలుసుకుని అమ్మ ఆయిష ఇప్పుడన్నమాట బాగా రెస్పాన్స్ ఇచ్చేది వాళ్ళద్దరి మధ్య చాలా జరిగేది అయితే ఇది నెక్స్ట్ రాబోయే స్ట్రీమ్ లో రండి వడియాలు కాసుకుందామని స్ట్రీమ్ పెడదాం సరేనా పెట్టండి పెట్టండి గాడిద ఏంటండి కాదు అది కాదు తంబీ తంబునే మీద నిజంగానే వడియాలు పెడతారా ఏంటి
(3:05:03) ఏంటండి వడియాలు వేసి డిపి చేస్తానండి రండి వడియాలు చేసుకుందాం అంట రండి వీర్యంతో వడియాలు అంటాను చచ్చిపోతారు మన ఎడిటర్ గారు చంపి బొందపెడతారు ఒప్పుకోరు అదే మన చాట్ చేయబిటిల కాస్త గెలుగుతున్నాను కదండీ ఒప్పుకోడండి ఏంటిది కుమార్ గారు మొదటిసారి వచ్చారండి కుమార్ గారు స్వాగతం అండి. కుమార్ గారు అన్మ్యూట్ చేయండి నాగారు మాట్లాడవచ్చండి మీరు గాయస్ అయితే ఈవిడ ఇప్పుడు ఈ రిఫరెన్స్
(3:05:53) అన్ని ఇప్పుడు తీస్తున్నాను ఇదేది గోచి రిఫరెన్స్ అన్నమాట సహ బుఖారి 5087 అండి గుర్తుపెట్టుకోండి గోచి రిఫరెన్స్ ఏంటండి 50 87 ఆ తర్వాత అమ్మి ఆయిషకి ఒకసారి కోపం వస్తది ఏమని అంటే ఒరేయ్ ముసలి మొగడా ఎప్పుడు చూసినా నీ ముసలి మొగ్గ కోసమే అల్లా ఎప్పుడు పరితపిస్తాడా నీ ముసలి మొగ్గ కోసము ఎప్పుడు చూసినా పువ్వుల ఆయతు ఆ ఆయతు ఈ ఆయతు దింపుతూ అని చెప్పి అని చెప్పి ఆయిష జెలస్ అవుతదండి దానికి సంబంధించి ఒక రిఫరెన్స్ అన్నమాట ఇదిగోండి డైలాగ్స్ హియర్ యుగో ఇదిగోండి ద బుక్ ఆఫ్ కైండ్
(3:06:42) ట్రీట్మెంట్ ఆఫ్ వమెన్ కైండ్ ట్రీట్మెంట్ అంటండి అది ఏంటో చూస్తే మీరే నాకు చెప్పండే సహి కైండ్ ట్రీట్మెంట్ ఆఫ్ వమెన్ అంటండి అయ్యో దీది అలా నవ్వుతున్నారు అనుకోండి నాకు భయమేస్తుంది ఎక్కడ ఏదో పెద్ద ఉపద్రవం ఏదో ఓపెన్ చేస్తున్నారు అన్న ఫీలింగ్ వస్తుంది నాకు ఇద్దరు ఇద్దరు ఆడోళ్ళ ఒక మొగ కోసం కొట్టుకుంటున్నారండి దానికే కైన్ ట్రీట్మెంట్ అండి అది చూడండి ఉమర్ వాళ్ళ కూతురు హఫ్సా అబూబకర్ వాళ్ళ కూతురు ఆయిషా అన్నమాట వీళ్ళఇద్దరు అన్నమాట కొట్టుకుంటున్నారండి దేనికి కొట్టుకుంటున్నారు అంటే మొహమ్మద్ గాడు కొత్తగా వచ్చిన మారియా కిప్తియా అనే
(3:07:20) స్లేవ్ గర్ల్తోన వేసుకుంటున్నాడు ఆ రోజు ఏం జరిగింది అంటే ఫ్యూచర్ చూడండి ఇమాజినేషన్ చేసుకోండి ముసలి ముసలి మొగ్గగాడేమో కొత్తగా వచ్చిన మారియా కిప్తాని వేసుకుంటూనే ఉన్నాడు. వాస్తవానికి ఏంటే ఆ రోజు హఫ్సాని వేసుకోవాలన్నమాట అంటే ప్రతిరోజు అందరినీ వేసుకుంటాడు కానీ డే అంతా ఒక పెల్లం దగ్గర ఉండాలి వేసుకునే టైం కి అందరి దగ్గర వెళ్ళాలి గుర్తుపెట్టుకోండి ఓకేనా ఆ రోజుకి హఫ్స మొగుడు మిగిలింద వేసుకుని రావాలి దీన్ని కూడా వేసుకోవాలి ఇప్పుడు దీన్ని వేసుకునే సమయానికి వచ్చేేసరికి మొహమ్మద్ గాడికి కొత్తగా వచ్చిన దాన్నే వేసుకోవాలని మోజు పడుతున్నాడు హఫస రోజు
(3:07:51) వేసుకున్నదేగా అని చెప్పి హఫ్స ఏమో ఉమర్ కూతురు మొహమ్మద్ గాడేమో కొత్తగా వచ్చిన మారియని వేసుకోవాలని చెప్పి ఒసే హఫ్సా నీ బాగా పిలుస్త పోవే ఇక్కడి నుంచి అంటే వెళ్ళు అని అంటాడు అవునమ్మ నాన్న పిలిచాడు అని చెప్పి వెళ్తది అన్నమాట అయితే డౌట్ వచ్చి వెనక తిరిగి వస్తది చూడంగానే హఫ్సా అని వేసుకుంటున్నాడు.
(3:08:10) అయితే ఒసేనా ముసలి మొగడోడా ఈరోజు నువ్వు నాతో కదా ఉండాలి ఆ ఏంటి నువ్వు దీన్ని వేసుకుంటున్నావ్ అని చెప్పి అన్నమాట అంటదఅన్నమాట లేదు లేదు అని చెప్పి ఇంక వేసుకోలేదు వేసుకోలే అని అంటాడుఅన్నమాట అయితే వాళ్ళ నాన్నగారిని ఈ లోపు మీట్ అయి వస్తది వాళ్ళ నాన్నఏం పిలవలేదుని అర్థం అవుతది వీడు ఎరుపుష్టం చేస్తాడు అని చెప్పి టూ టైమ్స్ త్రీ టైమ్స్ మోసపోతది ఈ విషయం పూ తీసుకెళ్ళా అన్నమాట హబ్సా కూడా చెప్తది ఇదిగో వీడు ఇలా చేస్తున్నాడు అని చెప్పి వీళ్ళద్దరు అన్నమాట ఇంకా మొహమ్మద్ మీద బాగా ప్రెజర్ చేస్తారు నువ్వు మాతోనే ఉండాలి మాకు వచ్చే టైం కి నువ్వు వేరే నీ స్లేవ్ గర్ల్స్ తో ఉంటావ ఏంటి అది
(3:08:43) ఇది అని చెప్పి సరేలే అసలకే ఉమర్ వాళ్ళ అదే ఉమర్ వాళ్ళ కూతురు హఫ్సా ఉమర్ గాడు పెద్ద తికనా కొడుకు దీంతో పెట్టుకోవడం అవసరమా అని చెప్పి సరెండర్ అయిపోయి పిల్లలు చెప్పిన మాటలు మొదలు పెడతాడు ఆ క్షణానికే వెంటనే ఏం చేసాడు వాడే అల్లా వాడే మొహమ్మద్ కదా అల్లా వెంటనే ఒక వర్స్ దింపాడు నేను నీకు ఇచ్చిన పువ్వులను దెంగుకునే ఆయతు దీన్ని నువ్వు ఎబాలిష్ చేసే హక్కు నీకు లేదు నేను చెప్పేంతవరకు ఎవడు చెప్పిన వినకూడదు నేను వేసుకోమంటే వేసుకోవడమే అని చెప్తాడండి అందుకే ఇద్దరికి సంబంధించిన సహి అదే సునస 3959 రిఫరెన్స్ అండి ఇది దిగంగానే అందుకే అంటది
(3:09:21) ఆహా అల్లా ఎప్పుడు చూసిన నీ మొగ్గ మీద ఎప్పుడు రెడీగా ఉంటాడు ఓ ప్రాఫెట్ వై డు యు ఫర్బిట్ ఫర్ యువర్ సెల్ఫ్ ఏంటి ప్రాఫెట్ గారు మీకు మీరు ఆపేసేసుకుంటున్నారు నేను ఇచ్చాను కదా ఈ ఆయతు మీకు ఏ పువ్వు కావాలంటే ఆ పువ్వుని వేసుకోవడానికి మీకు మీరే మానేసుకుంటారా ఏంటి దట్ విచ్ అల్లా హస్ అలడ్ యు నేను మీకు ఇచ్చాను మీకు మీరు ఆపుకునే అర్హత మీకు లేదు అంటిల్ ద ఎండ్ ఆఫ్ యువర్ అడగాడు అడగాడు హల్లెలూయ అన్నండి అది అల్లానే మొహమ్మద్ మొహమ్మే అల్లా అడగవాడు అన్నమాట పైన చూడండి ఇట్ వాస్ నరేటర్ ఇది చూడండి అల్లా హాడ్ ఏ ఫీమేల్ స్లేవ్స్ అదే మెసేజ్ ఆఫ్ అల్లా కి రసూల్
(3:10:02) గాడికి ఫీమేల్ స్లేవ్స్ ఉన్నాయి విత్ హూమ హి హాడ్ ఇంటర్కోర్స్ వేసుకుంటున్నాడు అన్నమాట బట్ ఆయష్ అండ్ హబ్సా వుడ్ నాట్ లీవ్ హిమ అలోన్ అంటిల్ హి సెడ్ షి వాస్ ఫర్బిడన్ ఫర్ హిమ ఈ డైలాగ్ చెప్పేంతవరకు ఈ పెల్లాన్ని వదిలించుకోవడం చాలా కష్టమైపోతుందని అల్లా టికెట్ ఉంది కదా ఎప్పుడు పడితే అప్పుడు వాడేస్తూఉంటాడు ట్రంప్ గాడు లాగా అట్లా అన్నమాట ఇదిగో అల్లానే చెప్పాడు కదా 35 పంపించట్లేదా పెద్ద చేయమంటారా కనిపిస్తుంది కనిపిస్తుంది లేక పదమంటారా ఇదిగోండి చాప్టర్ జెలసి ప్రాఫెట్ కనపడతాను గన చాప్టర్ జెలసీ అండి కుళ్ళు చాప్టర్ పేరు కుళ్ళ అండి
(3:10:46) అబూబా డౌట్ అడగకు ఆ లేదు మొత్తం కనిపిస్తుంది అక్క క్లారిటీగా ఉంది ఏమనా ఏంట కనపడుతుంది అంటే అంటే వాట్ ఐ కుడ్ సే ద ప్రాఫెట్ సడ్ ఆఫీడ్ దోose ఆఫ్ యువర్ స్లేస్ హ ప్లీజ యుఫర్వాట్ య ఈట్ అండ్ క్లోజ దెమవిత్వాక్ దమ ఫర్ యువర్సెల్స్ బట్టల్ దోoseహడోట్ ప్లీజ యు అండ్డోట్ పనిష్ అల్లాస్ క్రిచర్స్ అది కనపడుతుంది ఇంకేం కనపడట్లేదు ఓకే అది కాదండి మీరు స్టక్ అయినట్టున్నారు చూడండి ఆ రండి కోసేసుకుందాం వాట్ ఇస్ దిస్ లైఫ్ ఐ మ్యరీంగ్ అండ్ గెట్టింగ్ క్ాస్ట్రేటెడ్ రండి కోసేసుకుందాం ఏం కోసేసుకుందాం
(3:11:32) వినండి ఏంటి కోసేసుకోవడం అంటే ఇప్పుడు అయ్యో ఎలా చెప్పాలి అల్లా ఇది సారీ మొహమ్మద్ ప్రవక్తత అన్నమాట ఇది దారి దోపులక అన్నమాట వెళ్తూ ఉండేవారు కదండీ వాళ్ళ దృష్టిలో అది బ్యాటలు యుద్ధం ఇలాంటి పేర్లు పెట్టుకుని కూర్చున్నారు కదా ఓకేనా అయితే పెల్లాలకి దూరంగా ఇప్పుడు వెళ్ళారు మీకు ఇంతకు ముందే నేను చెప్పాను గుర్తుపెట్టుకున్నారో లేదో వ యూస్డ్ టు పార్టిసిపేట్ ఇన్ ద హోలీ బాటిల్స్ అండ్లడ్ బై అలాస్ మెసంజర్ అండ్వ హడ్ నథింగ్ అండ్నో వాయిస్ విత్ అస్ మాతో పాటు మేము పూలు తెచ్చుకోలేదుసోవ సెడ్షల్ వ గెట్ అవసరేటడ్ మేము మాది కోసేసుకోమా వటకాయలు అని అడుగుతాడండి
(3:12:18) తర్వాత మొహమ్మద్ హి ఫర్వడ్ స్దట్ దెన్ అలోడ్ అస్ టు మరీ వమెన్ విత్ ఏ టెంపరరీ కాంట్రాక్ట్ అరే అరేయ్ అట్ట చేయకండిరా మీది మీద కోసుకోడాలు ఉన్నంత కాలం రెండు మూడు రోజులు మనం ఇక్కడ తగలాడతాం కదా ఈ రెండు మూడు రోజులకి టెంపరరీ కాంట్రా అదే టెంపరరీ మ్యారేజ్ చేసుకొని వేసుకోండి అని చెప్పి ఏంటి వెసలబాటుగా అప్పటికప్పుడు చెప్పాను కదండీ ఒడియాలు వచ్చేస్తున్నట్టు ఇంట్లో ఏంటి చాప్టర్ఫైవ్ ఆయత 87 తర్వాత దింపాడు మీరు గంటకి రెండు గంటలకి మూడు గంటలకి మూడు రోజులకి టెంపరరీ నికాహముతా ఉంటుంది కదండీ ఆ ఆయత్ దింపాడండి 587 ఓ యు బిలీవ్ మేక్ దట్ అన్లాఫుల్ గుడ్
(3:12:57) థింగ్స్ మీ వటకాయలు మీరు కోసుకోవద్దు అల్లా లాంటి మంచి వ్యక్తులు మీకు ఇచ్చారు కదా ముతాయనిక దీన్ని చేసుకోండి అని చెప్పాడండి సహల్ బుఖారి 5075 ఎంత గొప్ప ఎంత గొప్ప దేవుడండి దయగల దేవుడు చిన్న డౌట్ ఆ చెప్పండి మేడం ఈ బుక్ కోసం జీహాదులు కనవసరంలో ఇన్నీ చేస్తున్నారా అంతే ఈ మాత్రం బుక్ కోసం ఆ స్వాతి బుక్ కూడా స్వాతి బుక్ అంటే భయంకరంగా ఉంది మేడం ఇది నాకు ఆ బుక్ ఏంటో తెలియదు కాదండి ఒక చిన్న స్వాతి మగజిన్ లో స్వాతి మగజన్ పర్వాలేదండి స్వాతిదే స్వాతి మ్యాగజిన్ లో
(3:13:46) ఒకతను ఉండేవాడండి సెక్స్ స్పెషలిస్ట్ వాడు ఉండేవాడు డాక్టర్ సమ వాడి ప్రశ్న సమా ఆ ప్రశ్నలు సమాధానం లాగా ఉన్నాయి అంతే అంటారా కామం మరి పూరం మన ప్రపంచంలో కాదు కాదు నాకు ఒకటి ఇది నాకో డౌట్ ఆ చెప్పండి ఏం లేదు ఇప్పుడు వాళ్ళకి వాళ్ళ భార్యలను తెచ్చుకోకపోతే తర్వాత అన్నా తిరిగి బ్యాటిల్ అయిపోయిన తర్వాత యుద్ధం అయిన తర్వాత తిరిగి వెళ్లి పిల్లల దగ్గరికి వెళ్లొచ్చు కదా దాన్ని కోసుకోవడం ఎందుకు నాకు అది అర్థం కాలేదు అంటే కంట్రోల్ అవ్వట్లేదండి కంట్రోల్ అవ్వట్లేదు దాని గురించి ఇంకోటి రిఫరెన్స్ చూపిస్తాను ఆగండి మీకు ఈ విషయానికి మీకు తెలియాలని అంటే అసలు మరీ దారుణంగా ఉంటది
(3:14:31) నవ్వుకోవడానే ఈ మాట అన్నారు కదా ఇదే చూపించాను డౌట్ డౌట్ నేను ఐవినా డౌట్ చెప్తానండి కాస్ట్రేషన్ కి ఎరక్షన్ కి సంబంధం లేదు అసలు పిల్లలు పట్టరు పిల్లలు పొట్టరు కాస్ట్రేషన్ చేస్తే ఎరక్షన్ ఉంటుంది కదా మరి వాళ్ళ ఏం తెలియదేమో కళ్యాణ్ చక్రవర్తి గారు దీది చాట్ లో రిప్లై ప్లీజ్ ఏమ అడిగారండి ఏమ అడిగారు ఒకసారి మరల పెట్టండి మెసేజ్ నేను స్క్రీన్ లో ప్రెసెంటేషన్ పెడుతున్నాను కదండీ మిస్ చేసినట్టు ఉన్నాను. సరే మరల పెట్టండి
(3:15:18) గాయస్ ఇందాక స్టార్ గారు క్వశన్ అడిగారు కదండీ ఇది చూడండి అవేకనింగ్ ది డిజైర్ ఫర్ మ్యారేజ్ చూడండి మీరు అడిగారు కదా దానికి సంబంధించి అన్నమాట చూడండి వాళ్ళకి అలా అనిపిస్తుంది అద టెక్నికల్ గా ఇ మనం ఏం చెప్తాం మంచి మంచి చెడు వాళ్ళ ఫిక్స్ అయ్యారు అంతే వాళ్ళకి అంత నాలెడ్జ్ ఉంటే ఇంకేముంది ఏ గ్రూప్ ఆఫ్ త్రీ మెన్ కేమ్ టు హౌస్ ఆఫ్ ది వైఫ్స్ ఆఫ్ ప్రాఫెట్ ఒక ముగ్గురు వ్యక్తులు వచ్చారంట ప్రాఫెట్ యొక్క పెల్లాలి ఇంట్లో ప్రాఫెట్ ని అడుగుతున్నారు ఆస్కింగ్ హౌ ద ప్రాఫెట్ వర్షిప్డ్ అంటే పెల్లని అడుగుతున్నారు.
(3:15:51) రసుల్ గారు అల్లాని ఎట్లా వర్షిప్ చేస్తారు అని వెన్ దే వర్ ఇన్ఫామడ్ అబౌట్ దట్ దే కన్సిడర్ దేర్ వర్షిప్ ఇన్సఫిషయంట్ అండ్ సెడ్ ఇంకా వాళ్ళేదో బొల్లేసారు మొహమ్మద్ యొక్క పెల్లాలు బొల్లు వేసేసరికి వచ్చిన ముగ్గురు అన్నమాట అయ్యో మేము సరిగ్గా అంతగా చేయట్లేదు అని రిక్వైర్డ్ వేర్ ఆర్వ ఫ్రమ ది ప్రాఫెట్ యస్ హిస్ పాస్ట్ అండ్ ఫ్యూచర్ సిన్స్ హవ్ బీన్ ఫర్గివెన్ వీళ్ళకి ఏం కావాలి ప్రాఫెట్ లాగా మంచిగా అన్నమాట ఇదయి వీళ్ళ యొక్క పాపాలు అన్నమాట పాస్ట్ ఫ్యూచర్ సార అన్నమాట మొత్తం క్షమాపణ దొరకాలి వీళ్ళకి క్షమాపణ కావాలండి వచ్చిన ముగ్గురు ఇది దానికి మార్గదర్శిగా మొహమ్మద్ ఎట్లా
(3:16:28) జీవిస్తాడో అట్లా ఉందామ అని చెప్పి పరిగెత్తుకుండా వచ్చారుఅన్నమాట మొహమ్మద్ పెల్లల దగ్గర ఇన్ఫర్మేషన్ తీసుకున్నారు. దెన్ వన్ ఆఫ్ దెమ సెడ్ ఇంకా ముగ్గుర్లో అన్నమాట ఒకడు అన్నమాట చెప్తున్నాడు ఐ విల్ ఆఫర్ ది ప్రేయర్ త్రౌట్ ది నైట్ ఫర్ఎవర్ నేను రాత్రంతా నేను నమాజ్ చేస్తూ ఉంటా అన్నాడు. రెండోవాడు ద అదర్ సెడ్ ఐ విల్ ఫాస్ట్ తట్ ది ఇయర్ నేను సంవత్సరంంతా నేను ఫాస్టింగ్ ఉంటా అంటాడు విల్ నాట్ బ్రేక్ మై ఫాస్ట్ నేను ఎప్పటికీ నేను నా ఫాస్ట్ ని బ్రేక్ చేయను అంటాడు మూడోవాడు అంటాడు ఐ విల్ కీప్ అవే ఫ్రమ ద వమెన్ అండ్విల్ నాట్ మ్యరీ ఫర్ఎవర్ ఒకడు అంటాడు నన్ను నేను
(3:17:02) దూరం పెట్టేసుకుంటే అమ్మాయిని మరి ఎప్పటికీ నేను ఈ మ్యారేజ్ చేసుకోను అంటాడు అల్లాస కమ టు దెమ అల్లాస మేస విని వచ్చాడన్నమాట వాళ్ళ దగ్గర అండ్ సెడ్ ఆర్ యు ద సేమ్ పీపుల్ హూ సెడ్ అండ్ సో అండ్ సో మీరేనా ఈ సొల్లంతా వాగింది అని చెప్పి అడుగుతాడు అన్నమాట అప్పుడు అన్నమాట బై అల్లా ఐ యమ మోర్ సబ్మిసివ్ టు అల్లా అండ్ మోర్ అఫ్రైడ్ ఆఫ్ హిమ దన్ యు అప్పుడుఅన్నమాట చెప్తాడు నేను మీ అంటే నేను మీకంటే అల్లాకి బాగా సబ్మిట్ అయి ఉన్నాను మీకంటే అల్లాకే నేను ఎక్కువ భయపడి ఉంటాను కానీ నేను ఫాస్టింగ్ ఉంటాను బ్రేక్ కూడా చేస్తాను నేను మంచిగా పడుకుంటా అలాగే
(3:17:38) మంచిగా వేసుకుంటా కూడా ఐ ఆల్సో మ్యారీ వమెన్ సో హి డస్ నాట్ ఫాలో ఎనీ ట్రెడిషన్ ఇన్ రిలీజన్ ఇస్ నాట్ ఫ్రమ మీ నాట్ వన్ ఆఫ్ మై ఫాలోవర్స్ సో సో మొహమ్మద్ ని ఫాలో అవ్వండి నేను అన్ని చేస్తాను ఫాస్ట్ బ్రేక్ చేస్తా ఫాస్ట్ వాడు సొంత కూతురు ఉంటుంది కదండీ ఫాస్టింగ్ ఉన్నప్పుడు ఆవిడ్ని చన్నులు చీకేవాడు లిప్స్ ని వేసుకునేవాడు ఫాస్టింగ్ లో ఉన్న వైఫ్ ని వేసుకునేవాడు ఇంకేంటిది అది అన్ని చేసేవాడండి ఫాస్టింగ్ వాడికి ఇలాంటి రూల్స్ ఏమ ఉండేది కాదు అవి కాస్త అన్ని చెప్పుకుంటున్నాడుంట ఐ ఆల్సో మ్యారీ వుమెన్ అంటే ఏంటి అదే వేసుకుంటూ ఉంటానుఅని
(3:18:12) చెప్పి దానికి సంబంధి ఆ చెప్ప జాయత్ కి ఆఫర్ ఏమన్నా ఇచ్చాడా అంటే జాయత్ కి ఫాతిమాకి ఏమన్నా ఉండేది ఏమన్నా రిలేషన్ లాగా ఇద్దరు బ్లడ్ రిలేషన్ కాదు కదా అట్లానే ఇద్దరికి అప్లై కాదు కదా అందుకే ఉండొచ్చు చెప్పలేము రిఫరెన్సెస్ లేవు కదా అందుకే అండ్ ఇంకొకటి గాయస్ ఇంకొక మాట చెప్ప అయిపోయి వచ్చింది ఆ ఫీమేల్ ఫీమేల్ ఎక్స్చేంజ్ చేసుకుని మ్యారేజ్ చేసుకోవచ్చు అనే ఆలోచన ఉంటే తప్పండి నేను ఇందాక చెప్పాను కదా ఎక్స్చేంజ్ ఆఫ్ డాటర్స్ ఆర్ సిస్టర్స్ ఇన్ మ్యారేజ్ వితౌట్ పేయింగ్ మెహర్ ఇస్ నాట్ ఏ వాలిడ్ మ్యారేజ్ అన్నమాట చెప్పా కదండీ సో ఇట్స్ ఏ ఫర్బిడన్ దాన్ని
(3:18:55) అశ్రి గారు అంటారున్నమాట విచ్ మీన్స్ సంబడీ మ్యరేజ్ డాటర్సంబడీ ఎల్స్ అండ్ లేటర్ మరస్ హిస్ డాటర్ టుఫార్మర్ అంటే ఫార్మర్ వాడికి ఇచ్చి వితౌట్ పేయింగ్ మెహర్ మెహర్ని ఎగ్గొట్టడానికి ఎక్స్చేంజ్ చేసుకుంటారు కదా నీ కూతురు నాకు నా కూతురు నీకు అని చెప్పి అవి మ్యారేజ్ కింద చెల్లదండి నేను ఈ మాట ఎందుకు చెప్తున్నానో మీకు అందుకే అన్నా మనీ ఇస్ మోస్ట్ ఇంపార్టెంట్ అండి పేమెంట్ ఉండాలి ఇన్ టర్మ్స్ ఆఫ్ సంథింగ్ పేమెంట్ ఉండాలి ఆ పేమెంట్ లేకపోతే దేనికి ఇన్ ఎక్స్చేంజ్ ఆఫ్ వజైనా ఓకేనా గైస్ ఇది చాలా ఇంపార్టెంట్ కండిషన్ అలాగే ఈస్ ఇట్ పర్మిసిబుల్ ఫర్ ఏ వమెన్ టు
(3:19:35) ప్రెసెంట్ హర్సెల్ఫ్ ఫర్ మ్యరేజ్ టు సంబడీ అనిఅంటే మీకు చెప్పాను కదండీ మహమ్మద్ ప్రవక్త కోసము 33 50 అనే అంటే ఆయత్లో మా మొహమ్మద్ గారికి అంటే నీకు ఏ పువ్వు కావాలంటే ఆ పువ్వుని వేసుకో ఏ పువ్వు కావాలంటే ఆ పువ్వు నన్ను వేసుకోమని చెప్పి కూడా వస్తారు దానికి రుసుము చెల్లించాల్సిన అవసరం లేదు మెహర్ చెల్లించాల్సిన అవసరం లేదు ఈ కండిషన్ నీకు వర్తించది నీకు తప్ప అని ఆయ దింపుతాడు కదండీ ఆ ఆయ దిగితేనే అమ్మే ఆయిష ఫుల్ వస్తది ఆహా ఎప్పుడు చూసిన నీ మొగ్గ మీదే పరితపిస్తూ ఉంటాడు ఆ మహానుభావుడు అల్లాగాడు అని చెప్పి డైలాగ్ ఉంటదండి ఇదిగోండి
(3:20:13) చూడండి ఆ కౌలాబింత హాకిం వాస్ వన్ ఆఫ్ దోస్ లేడీస్ హూ ప్రెసెంటడ్ దెమసెల్స్ టు ది ప్రాఫెట్ ఫర్ మ్యారేజ్ అన్నమాట కౌలాబిన్త హాకి ఎవరు తెలుసా అండి షి ఇస్ ఏ పాటర్నల్ ఆంట్ సారీ మటర్నల్ ఆంట్ అండి మొహమ్మద్ కి అంటే వాళ్ళ పిన్ని అవుతదండి ఓకేనా పిన్ అవుతది ఈవిడేమో మొహమ్మద్ కూడా కానిచ్చేసిందండి ఆయిషా అని అంటుంది ఎలా ఉంటారు ఆ బాడోళ్ళు ఆయిషా సెడ్ డస్ ఏ లేడీ ఫీల్ షేప్డ్ ఫ్రమ్ ప్రెసెంటింగ్ హర్సెల్ఫ్ టు ఏ మన్ ఛి ఈ ఆడకి సిగ్గేదా ఎవరిని అంటే వేరే ఆ మగాళ్ళ దగ్గర వచ్చి ఏయించుకొని వెళ్తున్నాయి ఆ అయితే అప్పుడు అన్నమాట మొహమ్మద్ అన్నమాట యు మే పోస్ట్పోన్ ది
(3:20:50) టర్న్ ఆఫ్ ఇట్ ఎనీ ఆఫ్ యువర్ వైఫ్స్ దట్ అదే కదం ఉంది కదండీ 3351 ఉంది కదా ఆయత్ రివీల్ అయింది. 3351 అంటే ఆ 3351 ఆయతులో ఏమని మీకు నేర్పించాను పువ్వుల్ని వేసుకోవడము అలాగే నీ పెల్లాలని అన్నమాట నీకు ఎవరు నచ్చితే వాళ్ళకి అన్నమాట ఎవరి పెల్లం కావాలంటే ఆ పెల్లాన్ని వేసుకోవడానికి ఆయత ఉంది కదండీ పువ్వులని ఆయత్ తింపాడు కదా దానికి సంబంధించి చెప్తుంటే అప్పుడు ఆయిష అంటుంది ఓ అలాస్ మెసెంజర్ ఐ నేను ఎక్కడ చూడలా కానీ అల్లా ఎప్పుడు నీ యొక్క మొగ్గ కోసం ఆరాట పడుతూ ఉంటాడు అల్లా ఆ దట్ దట్ యువర్ లార్డ్ హూ ఇస్ ఇన్ ప్లీజంగ్ యు ఎల్లవేలల నీ మొగ్గ
(3:21:31) కోసమే పరితపిస్తూ ఉంటాడు నీ మొగ్గ యొక్క ఆలోచన గురించి అని చెప్పి యక్చువల్గా అరబిక్ లో ఇలా ఉంటది ఇంగ్లీష్ లో ఏమో హూరిస్ అని పెట్టాడండి సారీ హూరిస్ అం హరీస్ ఇన్ ప్లీజింగ్ సారీ గాయస్ సో ఎప్పుడు చూసినా అల్లా సో అల్లా ఎప్పుడు చూసిన నీ మొగ్గ కోసమే పరితపిస్తూ ఉంటాడు ఏంటి సంగతి విట్టడూరంగా ఉంది అని చెప్పి ఈవిడమ ప్రశ్నిస్తాడు అన్నమాట అంటే ఆవిడకి డౌట్ వచ్చేసింది అల్లానే మొహమ్మద్ మొహమ్మదే అల్లా అని చెప్పి ఆల్రెడీ తెలుసు బట్ చిన్న చిన్న హింట్లు ఇస్తూఉంటది అన్నమాట అట్లా లాస్ట్ టైం కూడా చదివితే ఊరీస్ అనే చదవాలి ఏంటో ఆ చివరాఖరణ
(3:22:04) అన్నమాట దీంతో ముగించేసేయాలండి మేడం మీకు గుర్రం నిన్న పువ్వులు మొగ్గలు తప్ప ఏం లేవుగా మేడం 666 ఆయతులో కేవలం 126 మాత్రమే క్రూరం ఉంటుందండి మిగిలిందంతా కామమే ఇదిగోండి అండ్ మీరు అడుగుతూ ఉంటారు కదా ప్రేక్షకులారా ఆడవాళ్ళకి ఇది ఇది ప్రత్యేకంగా హిందూ ఆడవాళ్ళు క్రిస్టియన్ ఆడవాళ్ళకి ఏ ప్రాఫెట్ సెడ్ ఏ వమెన్ ఇస్ మరీడ్ ఫర్ ఫోర్ థింగ్స్ అమ్మాయిల్ని మాత్రం నాలుగు విషయాల కొరకు మాత్రమే అన్నమాట నిగా చేసుకోవాలి ఒకటి హర్ వెల్త్ సొమ్ము కోసం హర్ ఫ్యామిలీ స్టేటస్ దాని ఫ్యామిలీ స్టేటస్ కోసం అంటే ఇప్పుడు అబూబకర్ ని ఎందుకు అబూబకర్ కూతురు ఆయిషా
(3:22:43) ఉమర్ వాళ్ళ కూతురు హఫ్సా మంచి స్టేటస్ ఉంది బాగా డబ్బు ఉన్నోడు అబూబకర్ చేసుకున్నాడు అండ్ హర్ బ్యూటీ బ్యూటీ అంటే మీరేమనుకుంటున్నారు టైట్ పువ్వులు అండ్ హర్ రిలీజియన్ గయస్ పాయింట్ టు బి నోటెడ్ చూడండమ్మ హర్ రిలీజియన్ ఉండాలి అంటే సేమ్ రిలీజియన్ ఉండాలి ఈ నాలుగు కండిషన్ తర్వాత చెప్తున్నాడు చూడండి సో ఇఫ్ సో యు షుడ్ మరీ ది రిలీజియస్ వమెన్ అదర్వైస్ యు విల్ బి ఏ లూజర్స్ ఓకేనా దట్స్ ఇట్ సహ బుఖారి 5090 అయితే చాప్టర్ ఏంటండి హస్బెండ్ అండ్ వైఫ్ షుడ్ హావ్ ది సేమ్ రిలీజియన్ లేకుంటే నువ్వు లూజర్ వే దట్స్ ద రీజన్ ఎక్స్ట్రాగా చాప్టర్ 2 221 అనే ఖురాన్
(3:23:21) ఆయత్తతో పాటు ఈ హదీస్తో క్లియర్ అయిపోవాలి గాయస్ కానీ ఇప్పుడు చెప్పండి ఖురాన్ 551 ప్రకారం కన్వర్ట్ చేయకుండానే వాళ్ళద్దరు నికా చేసుకోవచ్చు కదా అహిలల్ కితాబు వల్ల కన్వర్ట్ చేయాల్సిన అవసరం లేదు కదా వాళ్ళ కిడ్స్ అనే వాళ్ళు బిలీవర్స్ లాగా కౌంట్ అవుతారు కానీ వాళ్ళని కన్వర్ట్ చేయకుండా నికా చేసు అది ఎవరు క్రిస్టియన్స్ మరి జ్యూస్ కి కానీ పాలిథిజం వాళ్ళకి చాప్టర్ 220 పాలిథిస్ట్ కి మాత్రమేనండి అలా అంటే సింగల్ బుక్ ఫాలో క్రిస్టియన్స్ వీళ్ళు వాళ్ళఏమ మారాల్సిన అవసరం లేదు కాని వాళ్ళ పిల్ ఎల్లకాయలు పుడితే వాళ్ళు మరకలుగానే ఉంటారు ఓకేనాండి టీనేజ్ కింద ఇది
(3:23:59) కానీ ఎటది అండి వాళ్ళు కూడా మారాలండి కానీ కంపల్సరీ అయితే కాదు ఇది ఆ చెప్పండి ఒక డౌట్ నాకు ఒక్కటి చెప్పండి ఇప్పుడు ప్రతి పెళ్లిలో నేటికి కూడా మెహరి ఇస్తారు కదా అవునండి అయితే మెహర్ తీసుకున్నప్పుడు నేను ఇప్పటి జనరేషన్ మామూలుగా ప్రెసెంట్ డే గురించి మాట్లాడుతున్నా మెహరిస్తున్నప్పుడు ఉమెన్ కి పెళ్లికూతురు తెలుసా దానికోసం ఇస్తున్నారని ఆ తెలుసండి చాలా వరకు తెలుసు కానీ చాలా వరకు తెలియదు అది కూడా ఉంది.
(3:24:37) ఓకే మీత వాళ్ళకి కూడా తెలుసా అంటే వాళ్ళకి ఎంకటో హిందూయిజం లగానే అది కూడా ఒక కట్నం అనుకుంటున్నారేమో ఛానల్ ఎవరైనా కళ్యాణ చక్రవర్తి గారు ఉన్నారా అండి ఆ మెసేజ్ పెట్టారు కదా కళ్యాణ చక్రవర్తి ఇప్పుడే చూస్తున్నా నేను బొచ్చు బొచ్చుడు మెసేజ్ ఉన్నాయి అయమ్మో నేను స్ట్రీమ్ లో ఎంటర్ అవ్వాను అవ్వను అని అయ్యాను చాలాసార్లు అడిగాను లేదండి నాకు అలాంటిది ఏమి ఉమ్ చెప్పండి సో ఏంటో మిగతా వాళ్ళకి కూడా తెలియదా పిన్నులకి అత్తమ్మలకి వాళ్ళ మదర్ కి
(3:25:22) ఎందుకు ఇస్తున్నారు ప్రైసలుతె ఇప్పుడు కాలంలో తెలిసే ఉంటుంది ఒకప్పుడే తెలియకపోయి ఉండొచ్చు కాదు అది తెలుసుకొని తీసుకుంటున్నారు అంటే ఏంటి దాని అర్థం అదేగా గారు చెప్పండి ఈ ప్రశ్నమ ముస్లిమ్స్ అని విన్నాను మీకుేమనా ఐడియా ఉందా పొలిటిషియన్ తెగ తెగ చెప్తూ సునీల్ య ఇన్నీ సొసైటీ పరంగా పెట్టుకున్న పదజాలాలుండి ఇస్లాం పరంగా పస్మాంద అనే బొంగుల పదాలు ఎక్కడ దొరకవు సామాజికంగా వీళ్ళు ఇలాంటి సైడ్ హెడ్డింగ్లు అన్నీ
(3:26:06) వచ్చాయి కానీ వాస్తవానికి ఇస్లామిక్ పుస్తకాల్లో పస్మంద పుష్మంద లాంటి పథకాలన్నీ ఎక్కడ తీసుకురాలని ఇండియాలో కూడా హిందూస్ అంటారా మరి అందరూ వాళ్ళు కన్వర్టెడ్ మీ కూడా హిందూస్ అంటారు ఆబవియస్లీ అదండి పస్బంధ అంటే జనరల్ మీనింగ్ ఏంటంటే చాలా వెనకబడిన వాళ్ళ వాళ్ళ అని అవునండి వెనకబడ్డ వెనకబడిన వాళ్ళు అని కరెక్టేనండి గాయస్ ఈరోజుకి స్ట్రీమ్ చాలా లాంగ్ వెళ్తుంది త్రీ అవర్స్ 26 మినిట్స్ ఆ హోప్ మీ అందరూ ఎంజాయ్ చేసి ఉంటారు అండ్ నేను ఈరోజు అంతగా కూడా ఆ సరిగ్గా ఆ వేలో నేను చెప్పలేదు అనుకుంటున్నాను. ఆ మరోసారి
(3:26:52) ఇంకొంచెం అన్నమాట మీకు నేను ఆ కట్టుకునే విధంగా అన్నమాట ఎక్స్ప్లెయిన్ చేస్తాను. ఈరోజుకి కొత్తగా తీసుకోవచ్చిన రెఫరెన్సెస్ మీరు చూసే ఉంటారు అదే కోచి కోచి కట్టుకున్న స్టోరీ ఫేమస్ చేయాలండి పానల్ ఉన్నవారు మరల ఇది నేను చెప్తాను అది ఫన్ కూడా ఉంటుంది బట్ బాగు మీరు ఒక పని చేస్తాలేండి అంత పని చేస్తాం అందరికీ ఉత్తరాలు రాసి పంపిస్తాను లేండి అండ్ ఒక పుస్తకం ఉంసారి ఇంకొకటి పిన్ని అత్తని కట్ నాకు ఇంకో ఐడియా వచ్చింది నాకు ఇంకో ఐడియా వచ్చింది ఇజార్ ఫెస్టివల్ అని పెడదాం అనుకుంటున్నాను ఇజవర్ ఫెస్టివల్ అని పెడదాం అనుకుంటాను నేను కోచ్ ఫెస్టివల్
(3:27:35) పార్టిసిపేట్ ఆ ఇజవర్ ఫెస్టివల్ అంటే అయితే అక్క అందరికీ తెలుస్తుంది అప్పుడు ఏంట ఇజర్ ఇజర్ అని వస్తారేమో అయితే నెక్స్ట్ టైం కోచ్లో ఏముంది కోచ్లో ఏముంది అనేది స్ట్రీమ్ పెట్టుకుందాంఅండి కోచ్ మీద బోల్ అని రెఫరెన్స గుట్టలు గుట్టలు ఉన్నాయండి మనం తీసి మాట్లాడదాం కోచి మే క్యా హే అదిఒ పాట ఉంటది కదా ఆ సరే గాయస్ మరసటి స్ట్రీమ్ లో ఎన్నో ఉంటాయండి అవునండి గోచికే పీచే క్యా హే గోచి కే పీచే అలా చెప్పనుకుంటా సో ఇదొకటి మేడం నాదఒక చిన్న డౌట్ యప్ చెప్పండి అందర్ క్యాహే మేడం జిహాద్ చేస్తే స్వర్గంలో 72 మంది కన్నలు కన్నులు ఇస్తా
(3:28:19) అని చెప్పిన్నాడు కదా అలా మహమ్మద్దు అయితే అసలు మనకి చచ్చిపోయినాక బాడీ ఉండదే మేడం ఏం చేసుకుంటా మేడం 72 మంది కన్యల్ని అంత లాజిక్ లో మీరు అడిగారు 72 కన్యల్లో అన్నంటే అసలు ఈ ఇల్లాజికల్లనే నన్ను లాజిక్ ఎతుక్కోమంటున్నారు ఏం చెప్పమంటారని చెప్పండి. కనీసం బాడీ ఉండి ఏదనా చేసుకోవచ్చు బాడీ లేకుండా 72 మంది తీసుకొని ఏం చేసుకుంటాడు ఉంటాయండి ఉంటే మొగ్గ విరగదు కానీ నలగదు గట్టిగానే ఉంటాయి ఇట్టా రాసుకున్నారు అట రాసుకున్నారు అందుకే ఇచ్చారు మీలాంటి వాళ్ళు ప్రశ్నిస్తారు కాబట్టి సరే గాయస్ ఈరోజు మనం స్ట్రీమ్ ఎండ్ చేద్దాము ఒకసారి ముంజల కంపలో అన్నమాట మరోసారి స్ట్రీమ్
(3:28:56) చేద్దామండి నాటి అరేబియాకి అశ్లీలా అయితే స్ట్రీమ్ ఉందండి మన ఛానల్లో హిందీ దాంట్లో తెలుగులో పెట్టాలి. ముంజల కంపులో ఏముంది అని చెప్పి ఇట్లా స్ట్రీమ్ పెట్టాలన్నమాట ఇట్లాంటి బూతులే వస్తాయి కానీ స్ట్రీమ్ వల మనం పెట్టలేము కదా గాయస్ ఓకే మరలా కలుద్దాము నమస్కారము జై హింద్ జై మాభారతి జై హింద్ గుడ్ నైట్ దీది
No comments:
Post a Comment