Monday, December 22, 2025

ఎప్పుడూ fresh గా ఉండాలంటే ఏంచేయాలి 🌹 తాజా మనసుతో జీవించే కళ ఒక కొత్త విషయం ఇది 🌹Kanthrisa

ఎప్పుడూ fresh గా ఉండాలంటే ఏంచేయాలి 🌹 తాజా మనసుతో జీవించే కళ ఒక కొత్త విషయం ఇది 🌹KanthrisaA

https://youtu.be/nWPVFx-Z8Og?si=VBtrEzwH3xYp3k_R


https://www.youtube.com/watch?v=nWPVFx-Z8Og

Transcript:
(00:04) అన్న ్ ఇప్పుడు ఏదైనా ఒక విషయాన్ని ఫ్రెష్ గా చూడడం ఎలా ఈ మధ్య దురందరి సినిమా చూసినావా లేదు ఏ సినిమా చూసినావ్ లాస్ట్ రాజు హెడ్స్ రాంబాయ చూసి సినిమా చూడడానికి కారణం స్టోరీ ఓకే సూపర్ఫిషియల్ ఆన్సర్స్ కాకుండా ఓకే అదేమిటో నీకు తెలియదని అవును అందుకే నీకు ఉత్సాహం తెలుసుకుందాం తెలుసుకుంటావో లేదో ఓకే ముందైతే అది ఏంటో నీకు తెలియదు మ్ అందుకని నీకు ఒక రకమైన ఉత్సాహం ఏర్పడతది.
(00:52) చూడడానికి మ్ ఏదైనా ఒకటి పట్టుకోవడానికి గాని ఏదైనా ఒకటి చదవడానికి గాని ఎవరితో అయినా మాటడానికి కానీ నీకు ఉత్సాహం క్రియేట్ చేసేది ఏందంటే ఎదురుగా ఉన్నది ఏమిటో తెలియక అట్లాగే భయాన్ని కూడా క్రియేట్ చేస్తది ఎదురుగా ఉన్నది ఏమిటో తెలియకపోతే ఒక పులి వచ్చింది లేకపోతే హటాత్తుగా కళ్ళు తెరిస్తే ఇప్పటివరకు ఎప్పుడు చూడని ఒక వింత జంతువు వడిచి నిలబడ్డది కరకర కరకరకర అనుకుంటా మ్ అది నిజానికి ఇట ఇట్లా అంటే కుక్క పిల్ల కంటే అద్వానంగా అది టేమ్ చేయొచ్చు.
(01:24) అయినా మనకు భయమైతది. అదత అప్పుడే ఎవరో వచ్చి అది మామూలు ఇట్లా అంటే పండుకుంటది అంటే మళ్ళీ మనకు అలవాటు అయితది. సో ఇప్పుడు మనిషి మర్చిపోయింది. అయినా అప్పుడప్పుడు అప్పుడప్పుడు మనం ఓ కొత్త రెస్టారెంట్ అని ఓ కొత్త సినిమా అని ఎవరైనా ఒక కొత్త వ్యక్తి వచ్చినప్పుడు మనిషి కొత్తగా మారుతున్నాడు గమనించావా ఇప్పుడే ఒక ఫ్రెండ్ పరిచయం అయ్యాడు అనుకో వాడి సమక్షలో నువ్వు కొత్తగా ఉంటున్నావ్ ఎందుకంటే అతని గురించి నీకేమీ తెలియదు నీ గురించి అతనికి ఏమి తెలియదన్న భరోసా సో నువ్వు ఎలా ఉన్నావో అలాగే ఉన్నావ్.
(02:01) ఏం మారలే కొత్త వ్యక్తిని క్షేకం ఇచ్చినప్పుడు కానీ నువ్వు ఎందుకు ఉత్సాహంగా ఉన్నావు అంటే నీ గురించి అతనికి ఏమి తెలియదని నీకు స్పష్టంగా తెలుసు గనుక అట్లనే అతను ఉత్సాహంగా షేక్ అండి ఇస్తున్నాడు. అతని గురించి నీకేమి తెలియదన్న భరోసా అట్ట కాకుండా మనం ఇంకొకటి మనసులో చాలా సమాచారాన్ని క్యారీ చేసి చేసి అంటే ఒక వైఫ్ ఉంది హస్బెండ్ ఉన్నారు లేకపోతే పిల్లలు ఉన్నారు లేకపోతే ఫ్రెండ్స్ ఉన్నారు లేకపోతే లవర్స్ ఉన్నారు లేకపోతే బిజినెస్ పార్ట్నర్స్ ఉన్నారు.
(02:35) కలిసి వర్క్ చేస్తున్నారు కలిసి జీవిస్తున్నారు ఎవ్రీ డే నువ్వు ఒక పేపర్ రాస్తున్నావ్ వాళ్ళ మీద రాసి నీ మైండ్ పెట్టుకుంటావ్ ఈరోజు ఇట్లా చేసిండు మంచిగా చేయలే పెట్టుకున్నావ్ రేపు ఇట్లా చేసింది అట్లా చేయలే మళల పెట్టుకున్నావ్ మొన్న అందరి ముందు నన్ను ఇద్ద తీసి పెట్టుకున్నదంతా సో యు ఆర్ క్రియేటింగ్ ఒపీనియన్స్ అది మనం పెట్టుకుంటున్నావా అది ఉండిపోతుందా పెట్టుకుంటున్నావ్ నీ ఛాయిస్ ఓకే ఛాయిస్ వల్ల 100% నువ్వు క్రియేట్ చేస్తున్నావ్ దాన్ని ఇప్పుడు ఇట్లాంటివి ఒక 50 పుస్తకాలు ఇది ఒక పర్సన్ గురించి 10 సంవత్సరాల్లో ఇప్పుడు ఇన్ని పుస్తకాల నుంచి నువ్వు
(03:08) చూస్తే ఆ వ్యక్తిని చూడగానే నీకు నిరాశ అవుతుంది నిరాశ వచ్చేస్తది లేకపోతే కోపం వచ్చేస్తది. అంటే వాళ్ళకి నచ్చినట్టు ఉంటుందేమో హ్యాపీగా ఉంటది. ఓకే అది కూడా అభిప్రాయం అదే ఆ వాటి వల్ల ఆ ఓవరాల్ గా పాజిటివ్ గా 20 ఉన్నాయి నెగిటివ్ గా 100 ఉన్నాయి ఒక మనిషి నుంచి కోపం వస్తే నెగిటివిటీ వస్తది బయటికి మ్ ఇప్పుడు అందుకని నువ్వు తల బద్దలు కొట్టుకున్న దాంతో పాటు పాజిటివ్ కూడా చూస్తే కానీ నీ మైండ్ ఒక వ్యక్తిని ఇబ్బంది పెట్టాలనుకుంటే నెగిటివ్ే ఓకే ఇప్పుడు నువ్వు ఒక అప్పర్ హ్యాండ్ సాధించాలనుకో నెగిటివ్ే ఉపయోగపడతది.
(03:44) ఒకదాన్ని తక్కువ చేసి మాట్లాడినప్పుడే నీ ఈగో సాటిస్ఫాక్షన్ వస్తది ఇదంతా అన్కాన్షియస్ గా జరిగిపోతా ఉంటది. నేను చెప్పాలనుకున్నది మనకి ఒక పండగ వచ్చినప్పుడు ఉత్సాహం ఉంటాం. మ్ ఆరోజు మన ఇంటిని పూలమాలలు అవన్నీ కట్టి అలంకరిస్తాం. ఉమ్ ఆ తర్వాత కొత్త బట్టలు వేసుకుంటాం. మ్ ఆ తర్వాత అప్పటివరకు మన ఇంట్లో ఉన్న మనుషుల్ని ఆ ఒక్క పూట ఇన్ఫర్మేషన్ పక్కన పెట్టి చూస్తాం అంతే అంటే ఇప్పటివరకు ఇంత పేర్చుకున్న మనిషి ప్రతిరోజు ఒకలా చూస్తున్నాడు ఆ ఒక్క రోజు మాత్రం దీన్ని పక్కన పెట్టాడు.
(04:28) పెట్టి ఆ రోజు మంచిగా మాట్లాడుతున్నాడు. ఉమ్ పెళ్లిఅయ్యే వరకు మంచిగా ఉందాం ఆ తర్వాత చూద్దాం అంటాడు ఎగ్జాంపుల్ ఏదైనా పెళ్లిఅయ్యే వరకు వాడు మంచిగా డీల్ చేస్తున్నాడు మాట్లాడుతున్నాడు అంటే అతనిలో ఎదుటి వ్యక్తికి ఉన్న అభిప్రాయం ఏమో తెలుసు కానీ అనుకుంటే అతను దాన్ని పక్కన పెట్టగ పెట్టగలిగి బిహేవ్ చేయగలడు కూడా అట్ల లైఫ్ అంత ఎందుకు చేయ స్ట్రెస్ వస్తది.
(04:54) అంటే ఇట్ ఇస్ అన్బేరబుల్ నీకు లోపటనేమో కోపం వస్తా ఉంటది ఒక వ్యక్తి గురించి నువ్వు సందర్భానికి తగ్గట్టు ఆ గంట గంట నువ్వు ఫ్రెండ్లీగా ఉంటున్నావ్ ఇప్పుడు నమ్మక ద్రోహం లేదా మర్డర్ చేసేవాడు చేసేది అదే నమ్మించి తీసుకెళ్ళిన తర్వాత ఒకసారి గొంతుక వస్తారు. ఎక్కువసేపు నువ్వు టోలరేట్ చేయలేవు దాన్ని సో ఇదంతా జనరల్ గా జరుగుతుది ఇప్పుడు నేను చెప్పింది.
(05:13) దీంట్లో ఒక ఆధ్యాత్మిక కోణం ఉంది. జీవితాన్ని అర్థం చేసుకునే ఒక పర్సెప్షన్ కూడా ఉంది ఇప్పుడు నేను ఉన్నా అనుకో ఫస్ట్ డే నిన్ను ఎట్లా చూశనో ఎవ్రీ డే ని అట్లే చూస్తాను నా ఇన్ఫర్మేషన్ ఉంటది కదా ఆ అసలు నీ మీద ఒపినియన్ే లేదు నాకు ఇన్ఫర్మేషన్ ఏమ లేదు నాకు నీ గురించి జీరో అంటే ఇప్పుడు నేను ప్రీవియస్ గా మీతో ఉన్నది ఉన్న వాటిని బట్టి వావి నేను ఏది తీసి దాన్ని ఫిక్స్ చేస్తలేదు పేపర్ మీద ఇంతే ఇప్పుడు నన్ను ఎవరన్నా నేను చాలాసార్లు చెప్తాను ఎవ్వరి గురించి అన్నా నీ పరోక్షణలో ఏమి మాట్లాడను ఒకవేళ మాట్లాడితే రెండు మూడు మంచి మాటలే
(05:51) మాట్లాడతాను. నా బాగున్నాడు తను ప్రజలు పని చేసుకుంటున్నాడు వాడికి నాకు ఏ సంబంధం లేదుఅని చెప్తాను ఎవరికైనా అదే చెప్తా నేను అది ఫిక్స్ చేసిన అందరి గురించి అదే ఫిక్స్ చేసిన నేను ఇప్పుడు నీ పరక్షణంలో అట్లీస్ట్ ఇప్పుడు వీడియో మీద ఓపెన్ గా చెప్తున్నాను ఎవ్వరు ఎవరైనా ఒక్కరు వచ్చి చెప్పండి బాలు గురించి నేను నెగిటివ్ చెప్పింది గాని నా ఇంట్లో వ్యక్తి సభ్యుల గురించి నేను నెగిటివ్ చెప్పింది గాని లేకతే మా కుటుంబ సభ్యుల నెగిటివ్ చెప్పింది గాని ఎప్పుడు చెప్పను మ్ ఎందుకు చెప్పనంటే అంటే నాకు నెగటివ్ లేదు వాళ్ళ మీద అంటే నేను నెగిటివ్ అనుకొని
(06:26) వీడియో కోసం మంచిగా చెప్తలేను. అసలు ఏ వ్యక్తి గురించి నేను ఏ సమాచారాన్ని నా మనసులో పెట్టుకోవడం లేదు. చిన్న పిల్లలు అలాగే ఉంటారు. సో ఇదేమంత పెద్ద విషయం కాదు కానీ కాస్త అటెంటివ్ గా అర్థం చేసుకుంటే తప్ప చిక్కది ఇది. యు హావ్ టు బి అటెంటివ్ అంటే నీ మనసు యొక్క స్థితులని నువ్వు అర్థం చేసుకునే ఒక ఆసక్తి జిజ్ఞాస కలిగి ఉన్నప్పుడే ఇది నీకు చిక్కుతది.
(07:00) ఇది చాలా ఉపయోగకరం చూడు ఇప్పుడు నేను మనఇద్దరం కలిసి ఎన్ని సంవత్సరాలు ఉన్నావ అన్నది నాకు ఇది వింటు ఎందుకంటే ఎవ్రీ టైం ఈ మూమెంట్ే మేటర్స్ నాకు అందుకని నాకు ఎప్పుడ ఎవరు పాతపడరు. ఆ చాలా సంవత్సరాలు అట్లా అనిపించింది నాకు సంవత్సరాలు అనేది లేనే లేదు సంవత్సరాలు అనేది ఒక రోజు ఇది ఒక రోజు మళ్ళీ పెట్టుకున్నది ఇది రెండో రోజు ఇది మూడో రోజు లెక్కేసుకుంటే సంవత్సరం అయింది.
(07:28) మనం వన్ అండ్ హాఫ్ అవర్ సినిమా చూస్తలేము. సెకండ్ సెకండ్ చూస్తున్నాం సినిమా అంత కలిపి వన్ అండ్ హాఫ్ అవర్ అంటున్నాం మనం ఎవ్వడు వన్ అండ్ హాఫ్ అవర్ సినిమా చూడడు భూమి మీద అసలు అసలు అలాంటిది లేనే లేదు. నువ్వు ఎప్పుడూ ఒక్క సెకండ్ సినిమానే చూస్తావ్. వన్ అండ్ హఫ అవర్ అన్నది మన వ్యాఖ్య సినిమా లెంగ్త్ వన్ అండ్ హఫ అవర్ నువ్వు చూసేది ఎప్పుడు వన్ సెకండ్ వన్ సెకండ్ వన్ సెకండ్ వన్ సెకండ్ చూస్తా ఈ సెకండ్లు చూస్తా చూస్తా ఉండగా అందులో ఒక ఎక్స్ట్రార్డినరీ సీన్ పడ్డది దాన్ని తీసుకొని నీ మళ్ళీ పెట్టిన ఇట్లా మళ్ళ చూస్తున్నావ్ చూస్తున్నావ్
(08:03) చూస్తున్నావ్ చూస్తున్నావ్ మళ్ళ కరెక్ట్ గా పాటల్లో ఒక స్టెప్ జబర్స్ పడ్డది పుష్పాలు ఇట్లా కాల చూపే బంగారం అనే పాటకి డాన్స్ చేశడు అబ్బా భలే మళ్ళ పెట్టుకో మళ్ళ చూస్తున్నావ్ చూస్తున్నా అట్లా ఏడుఎనిది పేపర్లు రాసి పెట్టుకున్నాం సినిమా గురించి నెక్స్ట్ బయటికి వస్తే చెప్పేది ఆ ఏడుఎది పేపర్లే సినిమా గురించి ఎవడు చెప్పడు నీకు నచ్చింది చెప్తున్నావ్ యు ఆర్ నాట్ టాకింగ్ అబౌట్ ద మూవీ వాట్ యు లైక్ అది నువ్వు చెప్తున్నావ్ సేమ్ థింగ్ నువ్వు ఒక వ్యక్తి గురించి ఎప్పుడు చెప్పలేవు నీకు ఏది నచ్చిందో నీకు ఏది నచ్చలేదో చెప్తున్నావ్
(08:36) ఇంక మరి ఆ వ్యక్తి గురించి ఇంకేముంటది ఇవ్వండి తెలియదు అనిపించాయే కదా తెలియదు ఇవ్వండి ఎవ్వడికి తెలియదు భూమి మీద ఒక నిమిషం తీసుకొస్తా నువ్వు ఆ రెండు కింద పెట్టి బెడ్రూమ్ లోకి పోయి నేను రాసుకున్న బుక్ తీసుకురా ఇది నేను రాసిన పేజ్ ఇది ఎవరి కోసం రాయాలే ఉన్నది రాస్తున్న నా అబ్సర్వేషన్స్ అన్ని ఎవ్వరికీ ఎవ్వరి గురించి తెలియదు ఈ భూమి 100 సంవత్సరాలు కలిసి ఉన్నా సరే తెలియదు ఒక వస్తువు తెలిసినంత ఒక మనిషి తెలిసే అవకాశమే లేదు నీకు నీ ఫోన్ తెలుసు కొన్ని విషయాలు మాత్రమే తెలుస్తుంది.
(09:16) అది అక్కడికే వస్తుంది. సో మనిషి తెలిసే అవకాశమే నిరంతరం మారుతున్న మనసుని నువ్వు ఎట్లా తెలుసుకుంటావ్ అది ఎందుకు తెలియదు అంటే ఎదురుగున్న మనసు సజీవంగా ఉంది. ఇంకా చెప్పాలంటే పిచ్చిగా ఉందది. మ్ అది గంట గంటకు మారుతుంది. నువ్వు ఎట్లా పట్టుకుంటావో అది ఇంపాజబుల్ మనిషి గురించి తెలుసు కానీ మనసు గురించి మనక ఏం తెలియదు. నీ గురించి నీకంటే ఎక్కువ నాకే తెలుసు అనే డైలాగులో ఎట్లాంటి సత్యం లేదు.
(09:45) అంటే ఇప్పుడు మరి ఆ మీకు మారుతూ ఉందా మైండ్ నాది మారదు. అంటే మరి ఇప్పుడు మీ గురించి తెలిసినట్టే ఉంటది కదా అది ఇక్కడ చదువుతున్నా విను ఓకే ఒక వ్యక్తితో కలిసి ఉండటం వల్ల కొన్ని చిన్న చిన్న విషయాలు తెలుస్తాయి. మ్ అవి పునరుక్తుల వల్ల మాత్రమే రిపిటేషన్ వల్ల మా ఆయనకి టీ అంటే ఇష్టం తెలిసింది ఊరికి ఊరికే అడుగుతున్నాడు కాబట్టి లేకపోతే నీ బొంద నీకు ఎప్పటికీ తెలియదు వాడికి ఏమ ఇష్టం అసలు వాడికి ఇష్టమైన నీకు చెప్పిన చెప్ప తెలుసా [నవ్వు] ఆ తర్వాత ఏం తింటారు ఎట్లాంటి పాటలు వింటారు వాళ్ళకి ఎట్లాంటి అభిప్రాయాలు ఉన్నాయి ఎలాంటి బట్టలు వేసుకుంటారు ఏ రంగ
(10:23) ఇష్టము ఇది పునరుక్తి వల్ల తెలిసింది నీకు మ్ మా ఆయనక అసలు ఆ ఇంటికి రాగానే టీవీ చూడడం ఇష్టం ఎట్లా తెలిసింది ఈరోజు చూసాడు రేపు చూసాడు కావలి చూసాడు అట రెండేళ్ళ తర్వాత చూసాడు అది అప్పుడు వాళ్ళ అమ్మ అంటుంది అరే నాన్నగారు వస్తున్నారు టీవీ పక్కకి జరియండి అమ్మా ఆయన టీవీ చూస్తారు అని చెప్తున్నావ్ నీకేం తెలియదు జస్ట్ అదిఒక్కటి తెలిసింది అట్లా ఉదాహరణ నా జుట్టు పట్టుకున్నా నన్ను పట్టుకున్నట్టు కాదే ఒక ఎంటిక దొరికింది నీకు అట్లా ఒక వ్యక్తికి సంబంధించిన ఒక ఎంటిక అది సో ఇలాంటివి చాలా కొన్ని విషయాలు తెలుస్తాయి అంతే తన మనసు మనసఏంటో
(11:00) తనకే తెలియని వ్యక్తి గురించి పక్క వ్యక్తికి తెలుసు అనుకోవడం అమాయకత్వం నీకే తెలవదు నువ్వు ఎవడో అట్లాంటి నీవు నాకెట్ట తెలుసు ఇదొకటి సో నీ మనసు నీకు తెలిస్తే తప్ప ఎవరి మనసు నీకు తెలిసే అవకాశం లేదు. ఇప్పుడు మళ్ళ రివర్స్ ఇప్పుడు నేను వదిలేసిన నన్ను పట్టుకుంటున్నా నా మైండ్ ఏందో నాకు తెలియాలి ఫస్ట్ సో తన మనసు స్వరూపం అంతా దర్శించిన వ్యక్తి ఎదుటి వ్యక్తిపై ఏ అభిప్రాయం ఏర్పరచుకోకుండా జీవిస్తాడు ఏమని చెప్పనా ఎవరికైతే తన మనసు తనకు తెలుసో ఆ మనసు తెలియడం అంటేనే అభిప్రాయం ఏర్పడచకూడదు దేని మీద అని తెలుస్తుంది తనకి నువ్వు దాని డ్రైవింగ్ తెలుసు అంటేనే
(11:41) నడుపుతున్నప్పుడు పక్కకు చూడొద్దుఅని తెలుస్తుంది కదా అది అనివార్యంగా తెలుస్తుంది అరటిపండు తినడం తెలుసు అంటే తొక్క తినకూడదు అని తెలిసినట్టే మళ్ల సపరేట్ గా తెలుసుకోవాల్సిన అవసరం కాదు నాకు అరటిపండు తినడం వచ్చా వచ్చు అంటే అర్థం ఏంది తొక్క తినకూడదు అని కూడా తెలుస్తుంది అట్ట నా మనసు నాకు తెలుసు అంటే దాని అర్థం ఏంది ఎదుటి వ్యక్తి మీద అభిప్రాయం ఏర్పరచుకోకూడదు అని తెలుసు నాకు ఇప్పుడు ఆ అతని మనసు వెనక దాగిన మూల స్థితిని మాత్రమే లెక్కలోకి తీసుకుంటాడు యోగి లక్షణం అది మనసు వెనక దాగిన మూల లక్షణం ఏంది నీ ఆరోగ్యం బాగుందా నీకు ఇంత భోజనం కావాలా
(12:19) ప్రశాంతంగా ఉండటానికి నీకు కావలసింది ఏది బియాండ్ మైండ్ ప్రశాంతత ఉంది. యు కెనాట్ క్రియేట్ పీస్ యు కెన్ బి క్రియేటివ్ యు కెనాట్ క్రియేట్ పీస్ నువ్వు గొప్ప ఆర్టిస్ట్ అయి ఉండొచ్చు బట్ యు కెనాట్ క్రియేట్ పీస్ యు కెనాట్ క్రియేట్ యనో హంబుల్నెస్ కావచ్చు లేకపోతే నీకున్న కోర్ క్వాలిటీస్ ఇన్ని క్వాలిటీస్ ఉంటాయి ఇది పక్కన పెడితే మళల సో నా అంటూ పట్టుకు వెళ్ళాడే మనిషి జస్ట్ ఒక ఆలోచన అంతే ఎవరైతే మా మమ్మీ అనుకుంటున్నావో డాడీ అనుకుంటున్నాో దే ఆర్ ఆల్ జస్ట్ థాట్స్ ఫర్ యు వాళ్ళు నీ బయట ఉన్నారు నీ లోపట ఆలోచనలుగా మాత్రమే ఉన్నారు. ఇది అర్థం చేసుకొని
(12:59) తీరాలి. నీ మెమరీ పోతే అన్ని బంధాలు పడిపోతాయి. జస్ట్ ఇమాజిన్ ఒక పెద్ద సూపర్ స్టార్ ఉన్నాడు ఆయనకు వేల మంది అభిమానులు మా అమ్మ అనేది థాట నీకు జీవితం అర్థమయ్యే వరకు థాటే అంటే అర్థమైిన తర్వాత ఎలా ఉంటుంది థాట్స్ ఉండవు అందరితో సేమ్ ఉంటావు. అప్పుడు యు బికమ్ లవ్ అమ్మను నువ్వు ప్రేమిస్తావ్ చెట్టు నువ్వు ప్రేమిస్తావ్ అంటే నీ యొక్క వే ఆఫ్ అప్రోచ్ టువార్డ్స్ ఎవ్రీథింగ్ మారిపోతది.
(13:27) మళ్ళీ ఇదే కాంటెక్స్ట్ ప్రపంచ పరంగా వేరే ఉంటది. ఇప్పుడు మనం ప్రపంచంగా ప్రకృతిగా రెండు మనం ప్రపంచమే మాట్లాడుతున్నాం యక్చువల్లీ ప్రకృతి అంటే అసలు అభిప్రాయం లేకపోవడం ఇక బంధాల్లో చిక్కుకోవడం అంటూ ఇక ఉండనే మనసు స్వరూపం తెలిస్తే బంధాల్లో చిక్కుకోవడం అంటూ ఉండనే ఉండదు. మనసు స్వరూపం తెలిస్తే ఎదుటి వ్యక్తి మీద అభిప్రాయం ఏర్పరచుకోవడం ఉండదు.
(13:52) బంధము ఉండదు. బికాజ్ నువ్వు ఎదుటి వ్యక్తిని నీ ఆలోచనలకు అనుగుణంగా పట్టుకొని జీవిస్తలేదు. అవసరానికి అనుగుణంగా జీవిస్తున్నావ్ అత ఇప్పుడు టైసన్ ఒక పెయింటింగ్ అది కొంచెం పని ఉందంటే నువ్వు చేస్తాను. అది మనఇద్దరి మధ్యన సంబంధం నీ మీద ఒపీనియన్ కాదు. నాకోసం టీ తీసుకొస్తావా అంటే తీసుకొస్తాను ఆ పని సంబంధం అయింది మనఇద్దరి మధ్య ఆ టీ అవ్వడంతోనే నీతో సంబంధం దిగిపోయింది లేదా బంధం దిగిపోయింది.
(14:21) తర్వాత నువ్వు ఫ్రీ అయిపోయినావ్ ఎవ్రీ టైం ఆటో ఎక్కించుకొని తీసుకెళ్తున్నా ఆటో ఆపగానే దిగి వెళ్ళిపోయాను ఆటో డ్రైవర్ పట్టుకోలేదు గా అట్ల ఒక మనిషిని పట్టుకోకు మనసుతో వాడు ఎక్కడున్నా వాడి మీద ఒక స్పై లాగా నీ బొంద నువ్వు తెలుసుకోలేవు నీకు సాటిస్ఫాక్షన్ ఉంటది అంతే ఇంకోటి ఎదుటి వ్యక్తిపై ఎలాంటి స్థిర అభిప్రాయం లేనివాడే అందరితో కలిసి ఉండగలడు.
(14:46) ఇప్పుడు మీ అందరితో ఎందుకు ఉంటా నాకు ఎందుకు అభిప్రాయం లేదు కాబట్టి నేను రీసెంట్ గానే ఎప్పుడు అన్నా నిజంగా మీరు చేసే చేష్టలకి నేను మీ పట్ల ఒక స్థిర అభిప్రాయానికి వచ్చానని అనుకో అసలు నేను మీతో ఉంటానా అసలు నన్ను ఉంచగలరా మీతో ఇంపాజబుల్ అది నువ్వు కాళ్ళు పట్టుకున్నాను నీ దగ్గరికి రాను ఇక్కడ నువ్వు ఎవరో నాకు తెలిసిపోయింది.
(15:10) లేదా నీ గురించి నేను ఒక అభిప్రాయానికి వచ్చాను. ఇప్పుడు ఎంతమంది తన చుట్టూ ఉన్న నిరంతర ఏకాంతాన్ని అనుభవిస్తూ తన స్థితిని ఎదుటి వ్యక్తికి గమనించే అవకాశాన్ని ఇస్తాడు అంతవరకు తను చేసేది. తాను తన యొక్క స్థితిలో స్థితమై ఉన్నాడు గనుక అతను చేసే గొప్ప బెనిఫిట్ ఏంది సమాజానికి అంటే తనను తానుగా ప్రకటిస్తాడు అతను అది ఎదుటి వ్యక్తికి జీవితాన్ని ఓ కొత్త విధంగా దర్శించే అవకాశాన్ని ఇస్తుంది.
(15:47) తానై ఉండడం ఈ ప్రపంచంలో ఎవ్వరు తానే లేరు ఎవరెవరో అయి ఉన్నారు వాళ్ళ గురించి వాళ్ళ కొన్ని అభిప్రాయాలు ఏర్పరచుకొని ఒకడు హీరోగా తిరుగుతున్నాడు ఒకడు డాక్టర్ గా తిరుగుతున్నాడు ఒకడు భర్తగా తిరుగుతున్నాడు ఒకడు ఒక గ్యాంగ్స్టర్ గా తిరుగుతున్నాడు వాడుఎవడు అసలు నేను గ్యాంగ్స్టర్ అన్నది ఒక థాటే అది పుట్టుకతో ఎవడు గ్యాంగ్స్టర్ కాదు తానై ఉండడం అంటే దేని పట్ల ఒక స్థిర అభిప్రాయం లేకుండా సందర్భాన్ని బట్టి దేనితో ఎలా ఉండాలో అట్లా ఉంటూ అట్లా అట్లా అట్లా అట్లా ఈ లక్షణం ఉన్నవాడు లక్ష ఏం లేద బతుకుతాడు భూమిమీద వాడికి బోర్డమే లేదు రెండోది
(16:29) వెళ్ళిపోవాల్సి వస్తే వెంటనే వదిలి వెళ్ళిపోతాడు ఎందుకంటే బంధమే లేదు దీనికే లిబరేషన్ అని పేరు ఇప్పుడు దీంట్లో ఉన్న ఒక ఆధ్యాత్మిక కోణం చూద్దాం. మనం ఏదైనా ప్రతి ఒక్క మనిషి రెండు రకాలుగా చూస్తున్నాడు లైఫ్ ని ఇది చాలా చాలా ఇది నేను సిటీకి వచ్చిన తర్వాత నాకు మొట్టమొదట కలిగిన సంవేదనల్లో ఈ సంవేదన ఒకటి అది నాకు ఇప్పటికీ గుర్తుంది.
(16:55) ఇప్పుడు రెండు వస్తువులు ఉన్నాయి ఒకటి నీవు ఒకటి నువ్వు చూసేవి నీవేమో స్థిర అభిప్రాయాలు ఏర్పరచుకొని ఉన్నావ్. అందుకని నీ చూసే దాని మీద నీకు ఇంట్రెస్ట్ పోయింది. నేను ఒకటి ఫిక్స్ అవ్వడం వల్ల అదే అదే సినిమా ఏం చూస్తాం రాహేవాడు మంచోడు కాదురా ఎప్పుడు అదే ఫుడ్ ఆరా యు లాస్ట్ ఇంట్రెస్ట్ ఇన్ మిలియన్ థింగ్స్ బికాuse్ యు హావ్ ఫిక్స్డ్ ఐడియాస్ వైజాగ్ వెళ్దాం మొన్ననే కదా పోయిచ్చింది.
(17:24) అంటే చూడు నువ్వు ఒక్కసారి పోయితే సముద్రం నీకు వేస్ట్ అయిపోయింది. సముద్రం నిత్య నూతనంగా ఉంది. మ్ ఇది వీడు స్థిర విభిప్రాయం ఏర్పరుచుకున్నాడు. ఈ ఎదురు ఉన్న వాటిని చూసి వాడిని నిరాశ పడుతున్నాడు. ఇప్పుడు వీడికి ఏం కావాలో తెలుసా కొత్త కొత్తది కావాలి. ఆ పోదాంపా కొండ ఎక్కుదాం పా అప్పుడు వీడు ఎగిరి పడుతున్నాడు ఇట్లా ఆ సూపర్ సూపర్ మళ్ళ నెక్స్ట్ టైమ కొండకి పోదాంరా ఏ చెల్మే ఏం చూస్తాం ఈసారి పా సినిమాకి పోదాంప పబ్బుకి పోదాంప పబ్బు గారు పోదాం పారా పారా పబ్బుకి పోదాంప మళ్ళీ ఎగిరి పడుతున్నాడు అంటే వాడు నిరంతరం కొత్తదాన్ని పట్టుకోవడంలో అలిసిపోతున్నాడు
(17:59) అలిసిపోతుండా బోరగా అలిసిపోతున్నాడు ఎంజాయ్ చేస్తున్నా వాడు ఎంజాయ్ ఎక్కడ చేస్తున్నాడు అలిసిపోతే నా ఉద్దేశం సర్చింగ్ నడుస్తుంది అంటున్నా ఓకే డిస్కస్ చేయాలి ఇది ఇది వాట్ఎవర్ ఇప్పుడు నేను నీకు కలిసి ఇన్ని సంవత్సరాలు అందులో తనకు ఉత్సాహం ఉంది ఫస్ట్ అఫ్ ఆల్ ఇది అక్కడికే వస్తున్నా ఏ ఉత్సాహం లేదు కొత్తది కావాలి ఇప్పుడు అంతే మ్ ఇప్పుడు నేను కలిసిన ఇన్ని సంవత్సరాల్లో నేను ఎప్పుడు ఈ విషయాలు చర్చించలే అరే బోర్ వస్తుంది ఏటనా పోదాం అన్న మాట నా నోటి నుంచి రాదు ఇక్కడే ఉన్నా చూసిన పాటనే చూస్తా ఉన్న సార్లు మ్ [సంగీతం] చూసిన పాటనే సార్లు చూస్తా
(18:40) చెప్పిన ఏమనా టాక్ చేస్తున్నా మళ్ళీ చేస్తాం టాక్ చేస్తున్నాం మళ్ళీ చేస్తాం ఆ లోపలికి రమ్మ ఆ అదే లోపలికి వచ్చేసాం సో పాడింది పాడింది 100 సార్లు వాడతా నేను మ్ చెప్పిన విషయాలే మళ్ళీ మళ్ళీ చెప్తా నాకు బోర్ రాదు ఎందుకో తెలుసా నేను దాన్ని మెమరీగా దాన్ని ఒక ఆల్రెడీ చెప్పేసాను ఎదురు వ్యక్తికి బోర్ వస్తే ఏమని నాకు అనిపించదు.
(19:12) అంటే మెమోరీ లోపల ఉంటది కానీ మీరు అలా ఫీల్ అవ్వరా అస్సలు ఫీల్ అవైజా మెమరీ ఉంటది నెక్స్ట్ వైజాగ్ పోదుంటే నేను వస్తాను బికాజ్ ఇప్పుడు అక్కడికి వస్తున్నా ఇప్పుడు ఆల్రెడీ స్థిర అభిప్రాయాలు ఏర్పరుచుకున్నవాడు కొత్త వాటి కోసం అన్వేషిస్తున్నాడు అవునా ఇది అయిపోయిన తర్వాత ఇది ఇది అయిపోయిన తర్వాత ఇది ఇది అయిపోయిన తర్వాత కొత్త ఫ్రెండ్ ఎప్పుడు వాడినేరా కలిసేది ఒక్క నిమిషం హస్ చేంజింగ్ ఆల్ ద టైం దీనికి ఇది ప్రాపంచిక కోణం ఇది అందరి దిస్ ఇస్ ద ఎంటైర్ హ్యూమానిటీ లైక్ ఫంక్షన్స్ లైక్ దిస్ స్థిరభిప్రాయం ఏర్పరచుకున్నావ్ కొత్త కొత్తది కొత్త డ్రెస్ ఎందుకు ఎందుకు
(19:50) ఎందుకంటే నీ దగ్గర ఉన్న వాటి పట్ల ఒక అభిప్రాయానికి వచ్చేసినావ్ నువ్వు అట్ట కాకుండా దీనికి రెండవ పార్శ్వం ఉంది ఇది చాలా వైటాలిటీ కలిగి ఉన్నా లేదా ఒక గొప్ప అండర్స్టాండ్ కొత్తది చూడాలనుకోవడం కొత్తది కావాలనుకోవడం చెప్తున్నా అక్కడికే వస్తుంది వస్తున్నా అక్కడికే వస్తున్నా అక్కడికే వస్తున్నా అక్కడికే వస్తున్నా ఇప్పుడు మళ్ళ ఫస్ట్ ది మళ్ళీ చెప్తా ఈ వ్యక్తికి స్థిర అభిప్రాయాలు ఏర్పడ్డాయి.
(20:18) ఇప్పుడు వైజాగ్ అనే ఒక్క ఎగ్జాంపుల్ తీసుకుంది. మ్ ఆ వైజాగ్ అనే ఎగ్జాంపుల్ వైజాగ్ వెళ్ళినప్పుడు ఇట్లా వైజాగ్ వెళ్దాం అనగానే వెళ్దాం వెళ్దాం అని ఫుల్ ఉత్సాహం ఉంది ఇది. మ్ వైజాగ్ ఫోర్త్ డే అట లేనాడు. ఫిఫ్త్ డే అట్ట ఉన్నాడు. 10త్ పోదాంపా అన్న ఇంక వేరే ప్లేస్ ఏమనా చూడ ఆ మళ్ళీ వేరే ప్లేస్ చూద్దాం శిలాతోరణం చూద్దాం రిచ్ బీచ్ పోదాం లేద కొండ మీద వాడికి ఎప్పుడు కొత్తది కావాలి ఇది ఒక టైరింగ్ జాబ్ ఇది అయితే దీనికి ఒక కొత్త పార్శవం నేను చెప్తే ఇప్పుడు నేను ఎక్కడ ఉందాని అయ్యా నమస్కారం రండి ఇప్పుడు ఇప్పుడు నా ఎదురుగా ఉన్నవి ఏవో ఉన్నాయిరా
(20:57) నేను చేసే పనులు ఇవన్నీ కూర్చోండి రండి ఇట్లా కూర్చోండి కూర్చోండి కూర్చొని రండి ప్లీజ్ కమ వచ్చేసింది ఇవన్నీ ఉన్నాయి నమస్తే ఇప్పుడు ఇదంతా ఫస్ట్ ప్రపంచం గురించి చెప్పింది అర్థమైంది కానీ ఏమ అర్థం చెప్పు మనిషి చెప్పు అంటే కొత్తది కోరుకుంటూ ఉంటాడు ఉన్నదాంతో కాకుండా అంటే ఎవరీ టైం కొత్తది చూడాలి ఇంక కొత్తది చూడాలి కొత్తది చూడాలి ఇప్పుడు నేను చిన్న అడిగిన ప్రశ్న అడుగుతున్నా మీ ఇంట్లో ఉన్న బట్టలు ఎందుకు మీకు నచ్చవు ఎందుకు కొత్త బట్టలు కావాలి జస్ట్ ఫిగర్ ఇట్ అవుట్ అవి బట్టలే ఇవి బట్టలే వేసుకునే వరకే కొత్త బట్ట వేసుకున్న తర్వాత ఎప్పుడు
(21:30) దాని మీద మనకు దృష్టి కూడా ఉండదు. చూసేవాళ్ళే కొత్తగా కనిపిస్తే అంతవరకు ఓకే నీకు తెలియదు. యు డోంట్ ఫీల్ మచ్ ఒక గంట తిరిగితే అన్ని బట్టలు లాంటిది అది కానీ కొత్తది అన్న భావన ఉంది మనసులో అందులో ఏ సందేహం లేదు. ఇప్పుడు కొత్తది తెలుసుకోవడం కొత్తది చూడడం ఆ కాదు కాదు అసలు కొత్తది కాదు అది అదే చెప్తున్నా ఇది కొత్తది కాదు.
(21:53) ఓకే చూడు ఎప్పుడు చూడంది అనుకు ఎప్పుడు చూడంది నువ్వు కొత్తది ఎక్కడికి షర్ట్ ఏమ పంజాబ్ డ్రెస్ వేసుకున్నావ ఏమన్నా అది కొత్త డిజైన్ నువ్వు ఎప్పుడు షేప్ మరి ఉదాహరణకి మన సమాజంలో మగవాళ్ళు కూడా లంగాలు చీరలు కట్టుకోవచ్చుంటే అవి కూడా ఎత్తుకుతా వెతుకుతాం దానికి యక్సెప్టబిలిటీ లేదు కాబట్టి మనం ఉన్న దాంట్లో కన్ఫైన్ అయి దాంట్లో రంగులు ఎత్తుకులాడుకుంటున్నాం.
(22:12) ఇప్పుడు సినిమా హీరోలు గనుక కొత్త గెటప్ వేస్తున్నాడు బాలయ్య బాబు అంటే జుట్టు చిట్టి అంటారు అంతే అంతకుమించి బాడీ మారదు గా ఇదిఒక పార్శవం రెండో పార్శవం ఏంది అది చెప్తే సమ్మరైజ్ అయిపోతుంది. ఇప్పుడు ఎదురు ఉన్న వాటి పట్ల తినకు ఏ స్థిరభిప్రాయం లేదు. ఇతను అన్నిటిని కొత్తగా చూస్తున్నాడు ఎవరీ డే ఇంత అయిపోయింది. తద్వారా తన జీవితంలో కొత్తది వచ్చినా అది కొత్తగానే చూస్తున్నాడు.
(22:43) తన జీవితంలో పాతది ఉన్నా దాన్ని కొత్తగానే చూస్తున్నాడు. అందుకే యోగులు ఒక గుహలో ఉండిపోయినా వాళ్ళు ఎప్పుడూ బోర్ రాలే ఎందుకో తెలుసా ప్రతిక్షణం దాన్ని కొత్తగానే చూస్తున్నారు ఫ్రెష్ మైండ్ తో చూస్తున్నారు. ఇప్పుడు నేను ఈ గదిలో ఉన్నావె ఏంనా ఉంటాను. ఎందుకో తెలుసా చూసేవాడికి సేమ్ గది నాకు సేమ్ గది కాదు ప్రతిక్షణం నాకు ఈ గది గురించి ఒక ఇమేజ్ నా మనసులో లేని కారణంగా ఎప్పుడు లోపటికి వచ్చినా కొత్త గదిగానే చూస్తాను ఇప్పుడు ఈ క్షణమే వచ్చిన ఒక వ్యక్తి ఎట్లయితే దీన్ని కొత్తగా అనుభూతి చెందుతాడు నేను ఎన్నిసార్లు ఈ గదిలోకి వస్తే అన్నిసార్లు
(23:29) అలాగే అనుభూతి చెందుతాను. ఇప్పుడు దీనికి రెండు ఆప్షన్స్ ఉన్నాయి ఈ గదిలో ఒ కొత్త వస్తువు వచ్చిందా అనుభూతి చెందుతురా అసలు ఆ తోటే ఏమ ఉండదు అది అనుభూతి చెందడం అంటే కొత్తగా చూస్తున్నాను అంతే ఎగిరి గంతులు వేయడం త్రిల్ అవ్వడం ఏమ ఉండదు అట్లా నిరంతరము నీ చుట్టుపక్కల ప్రతిది నిత్య నూతనంగా నీకు దర్శనం వేయడం స్టార్ట్ అయితది.
(23:58) శాశ్వతంగా బోర్డం నుంచి అవుట్ ఇది అర్థం కావద్దుని కోరుకుంటుంది ఎవరికి మీ జీవితంలో సంకన అయిపోతుంది. చాలా మంది చాలా ఏంది అక్కడే ఉండిపోయాను ఏమనా డెవలప్ గా వాడు ఎప్పుడు అంతే వేస్ట్ అట్లాంటి మాటలన్నీ వినవలసి వస్తుంది. అవి కూడా కొత్తగానే వింటాం. భలే మాట్లాడుతాడురా అసలు [నవ్వు] సో ఇప్పుడు ఎవరెవరైతే యోగులు ఉన్నారో ఈ స్థితికి రాకుండా అసలు నువ్వు ఏ పని చేయలేవు రియల్ వర్క్ జరగాలంటే అసలు ఫస్ట్ అఫ్ ఆల్ ఈ నాకు వాటి పట్ల అభిప్రాయాలు ఏర్పరుచుకొని నువ్వు కొత్త వాటి కోసం పరిగెత్తే మెంటాలిటీ పోతే తప్ప నీకు ఫోకస్ రా ఎందుకో కొత్త కొత్త ప్రదేశాల నుంచి తినవు
(24:45) రోజు కోటిసారి రిపీట్ చేసి ఎందుకో తెలుసా దాని పట్ల అభిప్రాయం ఏర్పరచుకోలేదు ఒక అంతే అంతకుమించి ఏమ లేదు. అభిప్రాయం ఏర్పరచుకున్నావా అది స్థిరభిప్రాయం అయిందా అట్లాంటి అభిప్రాయాల దుంతర ఏర్పడ్డదా నీకు ఎదుటి వ్యక్తిది డెడ్ గా మారిపోతుంది. ప్యాలెస్ కూడా డెడ్ అయిపోతది రోల్స్ రాయస్ కూడా డెడ్ అబ్బా అసలు మళల దాంట్లో ఆటలో పోదాం పాట కొత్తది కావాలి అట్లా కాకుండా నిరంతరం నీవు కొత్తగా మారే సందర్భం గురించి నేను మాట్లాడుతాను.
(25:20) ఇది చాలా సెన్సిటివ్ మేటర్ ఇప్పుడు వర్బల్ గా అర్థం అర్థం కావచ్చు బట్ నేను నేనుఉన్న స్థితిలోకి వస్తే తప్ప అది తెలియదు. కొన్ని వేల ఏయలేదో తెలియదు. అట్లా కాకుండా ఇప్పుడు నేను చెప్పింది కాస్త ఆకలింపు చేసుకుంటే అసలు జీవితంలో అసలు నీకు ఇంకా అసలు ఎవ్రీథింగ్ ఇస్ లుక్స్ సో అమేజింగ్ చెత్తకుండితో సహా చిన్న పిల్లలకి అమ్యూస్మెంట్ పార్క్ తీసుకెళ్ళాలి లేకపోతే వీన్ని రోల్స్ కోస్టర్ ఎక్కియాలి లేకపోతే సినిమాది అక్కర్లేదు ఓ పేపర్ ఇయ చాలు వాడి గంటన బాగుంది.
(25:56) యాక్చువల్ గా బాగుందిది మనం సెన్సిటివిటీ కోల్పోయినాం బికాజ యు ఆర్ సర్చింగ్ సంథింగ్ ఫర్ ఆల్ ద టైం బాపు రమణ గారు ఉన్నారు కదా ఒక పుస్తకంలో రమణ గారు రాస్తారు రమణ గారు ఎప్పుడు ఉతికిన బట్టలు వేసుకుంటారున్నమాట నీట్ గా తెల్ల పంచ కి తెల్ల ప్యాంట్ తెల్ల చొక్క డూండి గారిని అని ఒకాయన ఉన్నారు. ఆయన మన పెద్ద ఎన్టీఆర్ కి మేనేజర్ మేనేజర్ తర్వాత ప్రొడ్యూసర్ ఇట్లా అప్పుడు ఎన్టీఆర్ అంటే ఒక పెద్ద స్టేజర్ సో బాపురమణల గురించి తెలుసుకొని వీళ్ళలో చాలా టాలెంట్ ఉందని అప్పట్లోనే ఎన్టీఆర్ గారు వాళ్ళకి అవకాశం ఇచ్చారు.
(26:44) మ్ సినిమాలకి డైలాగులు రాయమని చాలా గొప్ప గొప్ప సినిమాలకు రాశారు తోడికోడలు అంటే వాళ్ళ రమణ గారి రచనా శైలి చాలా వినూతనంగా ఉంటది ఆ రోజుల్లోనే అంటే అంత చిన్న లిమిటెడ్ ఏరియాలో తీసే సినిమాల్లో మానవ సంబంధాల గురించి గాని రాసే డైలాగులు గాని స్క్రిప్ట్ ఎగ్జిక్యూషన్ గాని క్యారెక్టరేషన్ గాని అమేజింగ్ అన్నమాట మ్ అంటే రమణ వన్ ఆఫ్ దే గ్రేటెస్ట్ రైటర్ నా దృష్టిలో మ్ ఒకసారి ఆ పాత చొక్క లాగా వేసుకొని షూటింగ్ కి వచ్చి రాస్తుంటే అప్పుడు ఎన్టీఆర్ గారు పిలిచారంట రమణని ఏం బ్రదర్ డబ్బులు లేవా కొత్త బట్టలు కొనుక్కోవచ్చుగా అన్నాడు అప్పుడు రమణ గారు చెప్పిన మాట ఏందంటే
(27:26) కొత్త పాత ఏమ ఉండదు శుభ్రమైన బట్ట మాత్రమే ఉంటది అని చెప్పాడు నాకు అని చెప్పాడు ఓకే బ్రదర్ అన్నాడు కొత్త పాత ఏమీ లేదు నిజంగా లేదు అంత నీ థాటే కొత్త బట్టలు వేసుకున్నావ్ త్రిల్ అయిపోయిన నీ థర్డ్ డే ఇంకా చెప్పాలంటే పాత బట్టల కంటే తక్కువ కంఫర్ట్ ఉంటది కొత్త బట్టలు నువ్వు రోజు వేసుకునే పాత బట్టలు భలే ఉంటాయి అసలు నేను వాటిని ఏమని పిలుస్తానుఅంటే సెకండ్ స్కిన్ అని పిలుస్తాను నీ రెండో వచ్చారు మరి కానీ మనిషి ఇంతసేపు వేరే వాళ్ళ దృష్టిలో ఇట్లా కనబడాలన్న తాపత్రయంలో వాడిని వాడు ఎంత హింసించుకుంటాడు.
(28:10) మనిషి అంత పిచ్చోడు ఇవ్వలేడు. ఆల్వేస్ వేరేవాళ్ళ దృష్టిలో ఇట్లా కనబడాలి. వేరవాళ్ళ దృష్టిలో నేను ఇట్లా నా గురించి ఇట్లా చెప్పుకోవాలి. నాన్సెన్స్ సో ఇప్పుడు ఛాయిస్ అనేది ఎదుటి వ్యక్తిదే మనసులో స్థిర అభిప్రాయాలు ఏర్పరచుకొని కొత్త వాటి కోసం వెతికి వెతికి అలిసిపేసి వస్తావా? ఎందుకో తెలుసా? ఏదో రోజు నువ్వు ఒక డెత్ బెడ్ మీద ఉంటావ్.
(28:40) ఆపరేషన్ థియేటర్ లోనో లేకపోతే ఐసియు లోనో లేకపోతే నీ ఇంట్లోనో నువ్వు కట్టుకున్న ఇంట్లోనో మూలకు దొబ్బుతాను నేను అప్పుడు అదే మైండ్ ఉంటది నీకు అప్పుడు ఏడికి వెళ్లి తెస్తావ్ కొత్తది ఇప్పుడంటే నీకు కాళ్ళు ఉన్నాయి చేతులు ఉన్నాయి బలమైన తొడలు ఉన్నాయి పిక్కలు ఉన్నాయి పోతావ్ వైజాగ్ ఇప్పుడు అప్పుడు ఎంత దమా ఖరాబ్ అయితది తెలుసా అసలు అదే ఇప్పుడు నేను చెప్పిన ఈ సెకండ్ అనుకో చాలా ఫ్రెష్ గా ఉంటుంది.
(29:08) అప్పుడు ఏం చేస్తావ్ ఉన్న దాన్ని నువ్వు ఇంకా ఆర్టికులేట్ చేస్తావ్. ఇప్పుడు మనం ఇల్లు మార్చక్కర్లే ఈ పెయింటింగ్స్ అన్నీ ఇక్కడి నుంచి అక్కడ అక్కడి నుంచి ఇక్కడ పెడితే కొత్త ఇంటున్నట్టు కాదా ఇంటికి రంగులు ఎందుకు వేస్తారు ఆ రంగులు చూసి చూసి బోర్ వచ్చింది మనకు ఉన్న రంగు బాలేదా బానే కానీ మనకు బోర్ వచ్చింది. రోజు అన్నం పప్పు మనకు బోర్ వచ్చింది.
(29:31) కానీ మరి మనం చదివితే తెలుస్తది. దేర్ ఆర్ మెనీ బ్యూటిఫుల్ పీపుల్ వాళ్ళు ఫిక్స్ చేసేసారు బికాజ్ దే ఆర్ నాట్ బోర్డ్ వాడు ఉదయం ఎట్టు ఉంటాడో అర్ధరాత్రి ఎట్టు ఉంటాడో పొద్దున ఎట్టు ఉంటాడో మధ్యాహ్నం అట్లే ఉంటాడు ఇది వేరే వాళ్ళకి సంబంధించిన విషయం కాదు. నేను ఇంకొక విషయం చెప్పాలనుకుంటున్నా టైసన్ ఎదుటి వ్యక్తి నీ గురించి ఏ ఒపీనియన్ క్రియేట్ చేసుకున్నాడో అన్నదాన్ని కూడా విస్మరించు నువ్వు తల మీద కిరీటం పెట్టిన ఆ చిన్నది పెట్టిండు అంటారు.
(30:00) ఏదో ఒకటి అంటున్నాడు వాడు నువ్వు ఆస్తింత రాసిచ్చినా కూడా ఏదో చిన్న బాధ ఉంటది అందరి ముందు ఇయలే నాకు ఉంటారు కదా స్వాతంత్రం ఇచ్చి అంటే పొద్దున పూట ఇయలే పిరికోళ్ళు రాత్రి పుట్టి ఇచ్చిరు అంట రాత్రి పొద్దున పుట్టిస్తేనేమో ఆ నిశబ్దంగా ఉన్నప్పుడు మనం స్వేచ్ఛను అనుభవించాలి కొంత గందరగోళలు ఇచ్చిరు వాడు పేరు పెట్టడు దేనికైనా పెడతాడు వాడు అట్లాంటి వాళ్ళని నేను చూశను నువ్వు ఏం చేసినా నిన్ను కచ్చితంగా ఒక మాటనే పోతాడు మనిషి సచ్చేడు [నవ్వు] అందుకని అసలు దాన్ని పట్టించుకనే వద్దు.
(30:39) నువ్వు కొత్తగా చూడడం మొదలు పెట్టాలంటే ఈ సమాచారం మనం క్యారీ చేస్తున్నాం కదా ఇదేం పెద్ద హార్డ్ వర్క్ కాదు దానికి ఇంతకుముందు ఎగ్జాంపుల్ ఇచ్చిన ఆ ఇంకొక లాస్ట్ ఎగ్జాంపుల్ ఇస్తే అర్థమైపోతుంది. ఇప్పుడు ఒక ఫ్రెండ్ గురించి నాకు మంచి ఫ్రెండ్ అని ఒపీనియన్ ఏర్పడ్డది. ఉమ్ ఆ తర్వాత అతను ఏదో విషయంలో మోసం చేసిండు తర్వాత గాయపడి ఈ అభిప్రాయం ఏర్పరచుకున్నా ఇట్లా యా అభిప్రాయాలు ఏర్పరచుకున్నా ఎప్పుడు అతను తలుచుకోగానే నాకు దమా ఖరాబ్ అవుతుంది మనసుకి ఎందుకంటే ఈ అభిప్రాయాలే కదా దమా ఖరాబ్ అవుతుంది.
(31:09) ఆ తర్వాత ఇప్పుడు ఇక్కడి నుంచి ఇంకొక పైన అభిప్రాయం పర్చుకుందాం. ఇవన్నీ నేను మర్చిపోవాలంటే నాకు బహిరంగ క్షమాపణ చెప్పాలి. అన్న నువ్వు క్రియేట్ చేసుకున్న అభిప్రాయాన్ని ఇప్పుడు దానికి అతను అంగీకరించిండు. అందరి ముందు క్షమాపణ చెప్పింది ఇవన్నీ ఇట పడిపోయి మళల పోయి హగ్ చేసుకుంది ఇప్పుడు భార్యా భర్తలు కలుస్తారు కదా ఎందుకు కొట్లాడుతా ఎందుకు కలుస్తుందో తెలుసా ఒక అభిప్రాయం ఏర్పడ్డది ఆ అభిప్రాయానికి ఒక మళల రంగ వేసాం కానీ ఒకవేళ తను పడేయకుండా ఇవి అట్లే దాచి పెట్టుకొని మళ్లా అవసరమైతే దీన్ని వాడుకుంటా అంటే మళ్ళా ఫ్రెండ్షిప్ చెడగొట్టి చెడిపోవడానికి సిద్ధంగా
(31:42) ఉన్నట్టే సో ఛాయిస్ యువర్స్ ఇప్పుడు నాకు ఎవరితో స్నేహము లేదు శత్రుత్వ లేదు ఎప్పటిదప్పుడే ఉంది నాకు ఇప్పుడు ఈ క్షణం నీతో నాకు గొడవ అయింది అవును గొడవ అయింది కానీ నెక్స్ట్ మూమెంట్ ఏమ ఉండదు. కానీ నెక్స్ట్ మూమెంట్ నువ్వు స్థిర అభిప్రాయం ఏర్పరచుకుంటే నీకు నేను శాశ్వత శత్రువుగానే ఉంటాను కానీ నాకు ఉండవు నువ్వు అట్ల అర్థమైందా మరి ఇద్దరం కొట్టలేను నువ్వు నువ్వు 50 ఏళ్ళంద మర్చిపోలే నేను నిమిషంలో మర్చిపోగలను రెండోది నిరంతరము అన్నిటిని కొత్తగా చూస్తున్నావ్ కాబట్టి నాకు నీ బోర్డ్ ఫ్రెండ్షిప్ కూడా అక్కర్లే ఏది ఉంటే అది బాగున్నప్పుడు మళ్లా వాట్
(32:20) ఇస్ ఇట్ ఈ మూడు నాలుగు బాగున్నాయి అంటే ఆ మూడు నాలుగు ఇంట్లో ఒక్కటి పోయినా చాలా ప్రాబ్లెం వస్తుంది అందుకని కంక్లూజన్ ఏమిటి ఒక దాన్ని ఫ్రెష్ గా చూడాలంటే ప్రకృతి అంతా ఫ్రెష్ గా ఉంది చూడు మనం ఫ్రెష్ ఎయిర్ కోరుకుంటాం మరి ఫ్రెష్ మైండ్ ఉందా కొత్త అమ్మాయి కావాలి సినిమాలో ఫ్రెష్ గా ఉంటది. కథ ఫ్రెష్ గా ఉండాలి కొత్తగా మరి వాట్ అబౌట్ ద మైండ్ వాట్ అబౌట్ ద థాట్ ప్రాసెస్ అనేది నా అబ్సర్వేషన్ వాటన్నిటికంటే ఫ్రెష్ గా తక్షణం మారగలిగే ఒక పుష్కరణ మనసు కానీ మనిషి దాని గురించి కొంతసేపున్న దృష్టి పెడితే చివరి దశలో ఇవన్నీ చాలా బాగా ఉపయోగపడతాయి. ఎందుకంటే ఇప్పుడే
(33:03) నువ్వు యవ్వనంలో ఉన్నావు కాబట్టి అట్లీస్ట్ నీ శరీరం కోసం వస్తారు. ఒక టైం వస్తది నిన్ను చూడడానికి ఎవరు రారు అప్పుడు ఈ అవగాహన నీకు అద్భుతంగా దోహదస్తది. మరణ సమయంలో అందుకే ఈ అవగాహన కలిగినవాడు వాడు ఎక్కడున్నా ఒక అట్రాక్షన్ ఉంటది. అది అట్రాక్ట్ చేస్తది అతను తన పని తాను చేసుకుంటున్నాడు అక్కడ క్లీన్ చేసుకుని ఎవరు అతను సో హి ఇస్ నాట్ వెయిటింగ్ ఫర్ ఎనీథింగ్ కొత్తది ఏదో వస్తే తను నవ్వాలని ఏమీ లేదు అంత కొత్తదే ఉంది అసలు పాతది ఎక్కడఉందో నాకైతే కనిపిస్తుంది.
(33:42) ఇది నేను చెప్పాలనుకున్నా సరే మరి నమస్కారం

No comments:

Post a Comment