💡The Mindset 🧠 That Changes Your Life 🚀 | Krishna Chaithanya 🔥 | Beyond Entertainments
Author Name:Beyond Entertainments India
Youtube Channel Url:https://www.youtube.com/@beyondentertainmentindia
Youtube Video URL:https://www.youtube.com/watch?v=vcjj_amhGkE
Transcript:
(00:00) కామన్ సెన్స్ లేని వాళ్ళకు చెప్తున్నా వంశీ ఫార్మ్స్ లో గాని వంశీ విషయంలో గాని గత రెండు మూడేళ్లుగా మీరు సైలెంట్ అయ్యారు వాట్స్ హాపెనింగ్ ఇన్ యువర్ లైఫ్ చాలా మంది మోటివేట్ చేస్తున్నారు కదా బయట నేను చెప్పిన విషయాలే నాకే వినిపిస్తున్నాయి దేర్ ఇస్ ఎనఫ్ ఆఫ్ మోటివేషన్ అనిపించింది. కొంతమంది బాబాలని ఫాలో అవుతూఉంటారు. ఇప్పుడు ప్రవర్చనకర్తలు ఉంటారు.
(00:23) మీలాంటి మోటివేటర్స్ ఉంటారు. ఈ ముగ్గురికి వ్యత్యాసం ఏంటి? ముగ్గురు కూడా ఆ గాంబుల్ ఆడుతున్నారు. లైఫ్ నెక్స్ట్ లెవెల్ కి వెళ్ళాలి అంటే వదిలేయాల్సింది ఏంటి సిగ్గు భయం వదిలేయాలి సొసైటీల రవీంద్రనాథ్ ఠాగూర్లు మహాత్మా గాంధీలు లేరు అందరూ వేస్ట్ కాలే ఈ మధ్యకాలంలో బాగా వినిపిస్తున్న పదం మెన్ మెంటల్ హెల్త్ ఉమెన్ పోరాడి పోరాడి ఏ స్టేజ్ కి వచ్చినరు అంటే ఐ యమ్ ఏ ఫెమినిస్ట్ అని ప్రౌడ్ గా చెప్పుకునే స్టేజ్ కి వచ్చింరు అండ్ వాళ్ళ మనల్ని ఏ స్టేజ్ కి తీసుకొచ్చింరు అంటే ఐ యామ్ ఆల్సో ఏ ఫెమినిస్ట్ అని చెప్పాల్సి వచ్చే స్టేజ్ కి తీసుకొచ్చింరు
(00:59) ఈ ప్రపంచంలో క్వాలిటీ డ్రైవర్స్ కంటే క్వాలిటీ ఐఏఎస్ ఆఫీసర్స్ కంటే క్వాలిటీ పొలిటీషియన్స్ కంటే అవసరమైంది ఇప్పుడు నీడ్ ఏందంటే క్వాలిటీ టీచర్స్ క్వాలిటీ టీచర్స్ లేనిది క్వాలిటీ స్టూడెంట్స్ బయటికి రారు. నువ్వు కాలేజ్ కి అటెండెన్స్ కోసం పోతున్నంత కాలం జీవితాలు మారాయి సిస్టం మారది ప్రపంచం మారదు. సో ఫస్ట్ థింగ్ గవర్నమెంట్ ఏం చేయాలో తెలుసా అటెండెన్స్ తీసేయాలి.
(01:25) అటెండెన్స్ తీసేసి కాలేజ్ కి పిల్లలు పోకుంటే అక్కడ చెప్పేటోని తీసేయాలి. సో మెంటల్లీ నువ్వు వీక్ అయితావు రా ఒక ఆడపిల్ల నిన్ను మోసం చేస్తే చచ్చిపోకు అని చెప్పే తండ్రి లేడు ఇంతవరకు నేను ఆర్టిసి డ్రైవర్ ని రిక్రూట్ చేసుకున్నాను. వాడు ఒక క్రూరమైన మనిషి. కానీ డ్రైవర్ టెస్ట్ లో వాడు క్రూరమైన మనిషా మంచి మనిషి అనేది ఉండదు. వాడు వాడు ఒక సైకో వాడుఒక పిచ్చోడు కానీ ఏ టెస్ట్ కూడా వాడు పిచ్చోడా కాదా అనేది తెలవక రిక్రూట్ అయిపోయిండు.
(01:50) అంటే వాడు డ్రైవింగ్ చూస్తే సరిపోతుంది. వాడు ఒక వల్వో బస్ తీసుకున్నాడు వాడిని సూసైడ్ చేసుకోబుద్ది అయింది వాడు తీసుకపోయి గుద్ది చచ్చిపోయిండు. కానీ వానికి సంబరం ఏందంటే వానితో పాటు అందరినీ తీసుకోబోతున్నాను సంబండానికి చాలా భయంకరంగా ఉంది. హే హాయ్ దిస్ ఇస్ అర్జనాని హియర్ అండ్ వెల్కమ్ టు బియాండ్ ఎంటర్టైన్మెంట్స్. ఈరోజు మన గెస్ట్ గురించి మాట్లాడాలంటే గెస్ట్ తో మాట్లాడడం కన్నా ముందు మనం ఆయన గురించి కొన్ని ఇంట్రడక్షన్ ఆ పార్ట్స్ పార్ట్స్ గా చెప్తాను అన్నమాట మీకు అంటే ఆయనతో మాట్లాడాలి అంటే ఫస్ట్ ఆఫ్ ఆల్ మనకొక సెల్ఫ్ కాన్ఫిడెన్స్ ఉండాలి
(02:28) లేకపోయినా పర్వాలేదు ఆయన క్రియేట్ చేయగలరు. ఆయనతో మాట్లాడిన ఐదు నిమిషాలకి ఎక్కలేని కాన్ఫిడెన్స్ వస్తా ఉంటుంది అన్నమాట ఎంతో మందికి ఇన్స్పిరేషన్ ఎంతో మందికి టీచర్ ఎంతో మందికి మోటివేషన్ ఇచ్చిన వ్యక్తి అండ్ ఇంటర్నెట్ లో ఇన్స్పిరేషన్ ఇచ్చిన వ్యక్తి అసలు ఒకసారి ఫోన్ ఓపెన్ చేస్తేఇగ కాదు YouTube కాదు ఎవ్రీ డే ఒక రీల్ కానీ ఒక వీడియో కానీ తన్ని చూస్తే ఆయన్ని చూస్తే చాలన్నమాట అండ్ ద డే విల్ బి ఏ పాజిటివ్ థింగ్ అన్నమాట సో హి ఇస్ నన్ అదర్ దన్ కృష్ణ చైతన్య గారు వెల్కమ్ టు బి ఆన్ ఎంటర్టైన్మెంట్స్ థాంక్యూ అ థాంక్యూ థాంక్యూ ఫర్ ద ఇంట్రడక్షన్ బాగ
(03:02) అనిపించింది ఫస్ట్ మిమ్మల్ని ఒక క్వశ్చన్ అడగాలండి ఏమైపోయారు మీరు ఉన్నా అంటే ఎలా ఆ ఉన్నా అంటే అందరం ఉంటాం కానీ మీరు ఏమైపోయారు అసలు ఒకప్పుడు మేము ఆ ఫోన్ ఓపెన్ చేసినా టాబ్ ఓపెన్ చేసినా ఎక్కడ ఓపెన్ చేసినా డెఫినెట్లీ ఏదో ఒక బాధల్లోన ఎక్కడో ఉంటాం మీ మాటలు మీరు చెప్పే దాని క్లాస్ అని నేను అనండి మోటివేషన్ే ఎక్కడో టచ్ అవుతుంది డే కచ్చితంగా మీ రీల్ చూసిన తర్వాత పాజిటివ్ గా మారుతూ ఉంటుంది అన్నమాట.
(03:34) అలా అంత బాగా మాట్లాడే వ్యక్తి గత రెండు మూడు ఏళ్లగా మీరు సైలెంట్ అయ్యారు. వాట్స్ హాపెనింగ్ ఇన్ యువర్ లైఫ్ మోటివేట్ అయిపోయి చాలా మంది మోటివేట్ చేస్తున్నారు కదా బయట నేను నేను చూస్తున్న వీడియోస్ లోనే నేను చెప్పిన విషయాలే నాకే వినిపిస్తున్నాయి. దేర్ ఇస్ ఎనఫ్ ఆఫ్ మోటివేషన్ అనిపించింది. అంటే ఇంటర్నెట్ ఇంటర్నెట్ అంతా కాపీడ్ వర్షన్స్ అంటారు కదా బట్ దేర్ ఆర్ న్యూ పీపుల్ హూ హవ్ కమ అవుట్ అండ్ స్టార్టెడ్ స్పీకింగ్ ఇప్పుడు ఇంటికి ఒక ఇన్ఫ్లయన్సర్ ఉన్నాడు.
(04:00) నాకు తెలిసి వీడియో చూసేవాళ్ళ కంటే చేసేవాళ్లే ఎక్కువ ఉన్నారు అనిపించింది. సో ఏమో నాది నాకు కూడా కొంచెం మొనోటనస్ అనిపించింది అంటే అన్ని కవర్ చేసినట్టు అనిపించింది ఏదో కొత్తది చేయాలనే ఆలోచనతోని తీసుకున్న బ్రేక్ బ్రేక్ అని కూడా కాదు యక్టివే ఉన్నాను కాకపోతే మీరు అన్నట్టు అప్పుడు ఇంకా అదే పనిగా ఇది ఇది ఎంత అంటే నాకు కూడా ఎంత ఎక్సైటెడ్ ఉంటుండే అంటే ఒక కథ చెప్పడం ఆ కథ ద్వారా ఒక ఒక విషయాన్ని చెప్పడం చాలా ఇండైరెక్ట్ గా అంటే అప్పట్లో ఎవరు కూడా చేసేవాళ్ళు కాదు అంటే కథ ద్వారా ఒక కాన్సెప్ట్ చెప్పడం లేకపోతే ఇట్లా ఉండాలని ఒక కథ ద్వారా చెప్పడం అది పెద్దవాళ్ళకి
(04:38) చెప్పడం చిన్న పిల్లల కథలు చాలా వస్తుండేయి కార్టూన్స్ లాగానో అనిమేషన్ లా గన ఒక ఏజ్ గ్రూప్ యూత్ కి గాని బియాండ్ యూత్ హౌస్ వైఫ్స్ కి గాని బిజినెస్ మన్ ఎవరైనా అంటే ఫ్రమ సే ఫ్రమ్ 15 టు 50 ఎవరు చూసినా కూడా అరే ఇది మా లైఫే కదా అనిపించేటట్టు ఒక కథని చెప్పడం అనేది ఐ యూస్ టు ఎంజాయ్ ఇట్ ఏ లాట్ ఆ కంటిన్యూ టూ త్రీ ఇయర్స్ చేసేసరికో ఏమో ఒక అత్త కోడలది ఏదైనా చెప్పినా అనుకోండి అదే ఆ మళ్ళీ అత్త కోడలది కవర్ అయిపోయింది ఆల్రెడీ ఉంది.
(05:09) సో అన్నదమ్ములది ఫ్రెండ్స్ ది అబద్ధం ఆడరాదు మోసం చేయరాదు కర్మ గురించి మా ఫ్రెండ్స్ే నాతో అన్నటోళ్ళ అన్నమాట అరే నీది కొత్తదా పాతదా అర్థం అయతలేదురా నువ్వు చెప్తుంటే అన్ని కవర్ చేసేసినావు అని అన్నారు కానీ హవింగ్ సెడ్ దట్ దేర్ ఆర్ లాట్ ఆఫ్ థింగ్స్ విచ్ కెన్ బి నర్రేటెడ్ అగైన్ కాకపోతే కొత్తగా చేస్దామ అనే కాన్సెప్ట్ లో క్రియేటివ్ బ్లాక్ బ్లాక్ ఇప్పుడు అదే అడగబోతున్నా క్రియేటివ్ బ్లాక్ వచ్చిందా అంటే ఒక మోటివేట్ మోటివేటివ్ స్పీకర్ అంటే మిమ్మల్ని మోటివేషన్ స్పీకర్ అని అనొచ్చు అంటున్నారు నేనైతే ఎప్పుడ అనుకోలేదు.
(05:39) జనాలు అయితే పేరు ఇచ్చేసారు. స ఏదైనా వాళ్ళు ఇచ్చిందే మనం తీసుకోవాలి కదా ఒక మోటివేషన్ స్పీకర్ కి ఆ క్రియేటివ్ బ్లాక్ ఎందుకు వస్తుంది క్రియేటివ్ బ్లాక్ అని కాదు కాకపోతే ఇప్పుడు మనం మోటివేట్ అయితేనే వేరే వాళ్ళని చేస్తాం మనం ఇప్పుడు నాకు ఒకటి ఎక్సైటింగ్ అనిపిస్తేనే అది నేను వేరే వాళ్ళకి చెప్పగలను. సో నాకు ఎక్సైటింగ్ అనిపియడం స్టాప్ అయిపోయింది ఎట్ ఏ స్టేజ్ ఎట్లా అయిపోయింది అంటే ఒక టూ ఇయర్స్ నాకు అంటే ఫస్ట్ నుంచి అంతే లేండి.
(06:04) అంటే ఏదైనా ఏదనా చేస్తే ఎక్కువ చేయడం అలవాటు అంటారు మా మమ్మీ కూడా అంటది ఫ్రెండ్స్ కూడా అంటారు ఏందిరా చేస్తే ఎక్స్ట్రీమ్ చేస్తావ్ లేకపోతే అసలు చేయవు సో ఐ థింక్ ఐ హావ్ డన్ సంథింగ్ ఎక్సెసివ్ వర్క్ చేసినో లేకపోతే ఎక్స్ట్రీమ్ చేసేసినట్టున్నా కానీ అట్లాని ఆపబుద్ది అయితలేదు మంచితనం గురించో మంచిగా బతకాలి లేకపోతే నువ్వు ఎట్లా బతికితే నీ లైఫ్ అట్లా ఉంటది లేదా కష్టాలు ఆనందాలు ఈక్వల్ వస్తాయి ఒక మనిషికి ఇట్లాంటి కాన్సెప్ట్స్ చాలా చెప్పినా మేబీ నేను ఇమ్మెచూరో లేకపోతే అప్పుడు చెప్పిందే కరెక్టో నాకు తెలియదు కానీ లోపల నాకే బ్యాటిల్ జరుగుతుంది. మా అమ్మమ్మ
(06:43) మొన్న ఒకటి అడిగింది. ఉమ్ నేను ఫస్ట్ చెప్పిన కథలో స్టోరీ వన్ ఆర్ టూ ఐ డోంట్ రిమెంబర్ దాంట్లో మా అమ్మమ్మ చాలా ఆ దానికి చాలా ఇన్ఫ్లయెన్స్ అయింది మా అమ్మమ్మ ఓ ఆ కథకు ఏ కథ అంటే చిన్న అంటే కథ చెప్పను దాంట్లో కాన్సెప్ట్ ఏందంటే ఒక మనిషికి ఆ ఇప్పుడు 100 విషయాలు ఉంటే దాంట్లో 50 నెగిటివ్ ఉంటే 50 పాజిటివ్ ఉంటాయి మనం ఒక మనిషిగా మనం ఫిజికల్ గా తీసుకున్న చాలా సిమెట్రిక్ ఉంటాం మనం ఒక కన్ను ఇటు ఉంటే ఒక కన్ ఇటు ఉంటది మనల్ని ఇట్లా సగానికి కోస్తే ఒక చొవ్వు ఇటు ఇటు ఒకచోవి ఇటు వస్తది చాలా సిమెట్రిక్ గా కట్ అయితాం మనం అట్లా దేవుడు మనల్ని అట్లా డిజైన్ చేసినప్పుడు
(07:18) మనకు ఆనందాలు బాధలు కూడా సగం సగం ఇచ్చిఉంటాడు. కాబట్టి మనకు బాధలు వస్తుంటే సంతోషపడాలి మనం బాధలన్నీ అయిపోతున్నాయి ఇక వచ్చేవన్నీ సంతోషాలని సంతోషాలు వస్తుంటే భయపడాలి మనం హరి సంతోషాలన్నీ అయిపోతున్నాయేమో ఇక వచ్చేవన్నీ బాధలేమో కానీ మనం రివర్స్ లో బిహేవ్ చేస్తాం బాధ వస్తుంటే బాధపడుతుంటాం. సో నీకు ఎన్ని బాధలు వస్తుంటే అంత సంతోషపడు అనేది కాన్సెప్ట్ దానికి మిలియన్స్ ఆఫ్ వ్యూస్ ఉన్నాయి దాంట్లో ఒక వ్యూ మా అమ్మమ్మది అనుకోండి సో తను చాలా ఇంప్రెస్ అయిపోయి ఇన్నేళ్లు నాకు అంటే చాలా ఎక్కువ కష్టాలు వచ్చినయి వచ్చేవన్నీ ఆనందాలే అనే కాన్సెప్ట్ లో షి
(07:52) వాచ్డ్ ఇట్ సో డౌన్ ద లైన్ వన్ ఇయర్ టూ ఇయర్ త్రీ ఇయర్ ఫోర్ ఇయర్ గడిచిపోతున్న కొద్ది ఎక్కడరా సంతోషాలు వస్తలేవు అని నన్ను అడిగింది. సో తన ఏజ్ ఆల్మోస్ట్ 70 ఇయర్స్ సో తను నాకు అడిగిన క్వశ్చన్ ఏందంటే ఇంకెప్పుడు వస్తాయి ఇట్ హస్ బీన్ 70 ఇయర్స్ 70 ఇయర్స్ సో తనక ఏందంటే పెళ్లయిన మా వన్ ఇయర్ కి వన్ అండ్ హఫ్ ఇయర్ కి మా అమ్మ త్రీ ఫోర్ మంత్స్ బేబీ ఉన్నప్పుడే వాళ్ళ ఆయన చనిపోయిండు మా తాత చనిపోయిండు.
(08:18) సో తనకు 16 ఇయర్స్ కి పెళ్లి అయింది. వెన్ షి వాస్ 17 హస్బెండ్ పాస్డ్ అవే చనిపోవడం జరిగింది. సో అప్పటి నుంచి తను ఒంటరే తను మా అమ్మ ఇద్దరే సో అట్లా మా అమ్మ కూడా పెళ్లి చేసేసింది సో తన లైఫ్ లో కొన్ని కష్టాలు ఎక్కువే ఉన్నాయి లేండి తర్వాత మా అక్క వాళ్ళ యాక్సిడెంట్ జరిగింది 2016 లో దాంట్లో మా అమ్మమ్మ కూడా ఉంది. సో షి వాస్ వెరీ ఫిట్ కానీ అప్పుడు మొత్తం ఒక సైడ్ అంతా మొత్తం ఒక సైడ్ అంతా ఫ్రాక్చర్స్ అయిపోయినాయి.
(08:45) తనక అసలు రీకవర్ అయితదని కూడా ఎవరు అనుకోలే ఏజ్ లో షి వాస్ వెరీ స్ట్రాంగ్ వమెన్ తను రీకవర్ అయింది మళ్ళీ మంచి అయిపోయింది కానీ ఆ కష్టాలన్నీ ఆ టైం లోనే నీ స్టోరీలు చెప్తే ఇక మంచి జరుగుతుది అనే టైంలో తనకు మళ్ళీ తను లోపల అవన్నీ స్క్రూస్ అవేస్తారు అవన్నీ ఇన్ఫెక్షన్ కావడం మళ్ళీ తీసేయడం మళ్ళీ నొప్పులు మళ్ళీ కొంచెం నడవలేకపోవడం అంటే తనకు అనిపించింది ఇన్నేండ్ల జీవితం కదా అది సో వీడు చెప్పింది నిజమైతే సగం కష్టాలు సగం సుఖాలు అన్నప్పుడు ఇంకా రెస్ట్ ఆఫ్ ద లైఫ్ అంతా నేను ఆనందాల్లో తేలిపోతు ండాలి కదా బట్ వేర్ ఇస్ దట్ అనేది క్వశ్చన్ నువ్వు చెప్పింది నిజమే
(09:17) నారా మరి ఎక్కడ అని అడిగింది. అడిగినప్పుడు నాకు అనిపించింది నిజమే చెప్తున్నా ఓదార్పు కోసము బట్ లాజికల్ ఎవిడెన్స్ ఏడుఉంది సైంటిఫిక్ ప్రూఫ్ ఏడుఉంది దీనికి ఏమో అందరికీ బాగా అనిపియాలని చెప్తున్నానేమో కానీ దీంట్లో వెనకాల ఎవిడెన్స్ లేదా అని అనిపించింది. సో అట్లాంటివి చాలానే జరిగినాయి లేండి అంటే అది ఒకటే కాదు ఒకాయన ఫస్ట్ నాకు నేను ఒక కథలో మనకు కాళ్ళు చేతులు గట్టిగా ఉన్నాయి ఊపిరి ఆడుతుంది తీసుకుంటున్నాం మనం ఇంత హ్యాపీగా ఉన్నాం కదా హవ్ టు బి థాంక్ఫుల్ టు గాడ్ వై మీ వై మీ వై మీ అని దేవుణని కష్టాలు వచ్చినప్పుడే అడుగుతాం
(09:50) కానీ ఇంత మంచి జీవితం ఇచ్చినవ్ వై మీ అని అడగము మనకు కాళ్ళు చేతులు గట్టిగా ఉన్నాయి మనం ఊపిరి మనమే తీసుకొని వదులుతున్నామ అనే కథ చెప్తే ఒకాయన కౌంటర్ వీడియో చేసిండు దానికి ఐ స్టిల్ హావ్ ఇట్ నేను డౌన్లోడ్ చేసి పెట్టుకున్నా అందరూ మా ఫ్రెండ్స్ ఫ్యామిలీ అఫెండ్ అయిరు అరే నువ్వు కాపీరైట్ అయిరా లేకపోతే నువ్వు అది చేయు కంప్లైంట్ ఈ సైబర్ క్రైమ్ లా నీ మీదనా అది ఇది అన్నారు బ్యాక్ ఇన్ 2020 ఆయన ఏమన్నాడంటే ఒకటే అన్నాడు.
(10:13) నా కొడుకు ఉన్నాడు నా కొడుకు ఫీజ్ కట్టలేదు స్కూల్ అని ఆ పొద్దున్న నుంచి సాయంత్రం వరకు ప్రిన్సిపల్ పనిష్మెంట్ ఇచ్చింది. వాడిని బయట నిలబెట్టింది ఎండకు వాడికి నీళ్లు కూడా ఇయ్యకుండా అట్లాంటి ప్రైవేట్ స్కూల్ లో అట్లా పనిష్మెంట్ ఇస్తే వానికి వడ దెబ్బ తగిలే స్టేజ్ కి వచ్చిండు. రేపు ఫీస్ కడితేనే పంపి అంటున్నాడు వానికి హుమిలియేషన్ అయింది స్కూల్లో అంతా నాకుఇక చచ్చిపోబుద్ది అవుతుంది నాకు బతికి వేస్ట్ అనిపిస్తుంది నా కొడుకు ఒక సరిగ్గా చూసుకో వానికి అంత పనిష్మెంట్ ఇచ్చినందుకు ఇప్పుడు ఏం చైతన్య గారు ఏం చేయమంటారు నాకు రెండు చేతులు ఉన్నాయి రెండు కాళ్ళు
(10:43) ఉన్నాయి అని హ్యాపీగా ఫీల్ కమ్మంటారా లేకపోతే నాకు కట్టడానికి 10వే రూపాయలు లేవు అని బాధపడమంటారా సో మీరు చెప్పిన కాన్సెప్ట్ జెనరిక్ గా పని చేస్తదేమో గనీ ఒకసారి ఆలోచిస్తే ఆ ఇప్పుడు నాకు రెండు కాళ్ళు రెండు చేతుల కంటే బరువైంది విలువైంది ఆవే రూపాయలు సో ఒక్కొక్కసారి 10వ000 రూపాయలు మన ఊపిరి కంటే వాల్యూబుల్ అయిపోతాయి.
(11:07) సో కొంచెం మీరు కూడా ఆలోచించండి. కథక బాగుంటది కానీ రియల్ లైఫ్ లో మనకు ఒక్కొకసారి ఒక 1000 రూపాయలే మనకు మన ప్రాణం కంటే విలువైంది అనిపిస్తది. ఇప్పుడు నాకు అదే పరిస్థితుల్లో అట్లాంటప్పుడు నాకు అనిపిస్తది. సో క్యాజువల్ కథలు చెప్తున్నాం అందరికీ మోటివేట్ చేస్తున్నాం మంచి ఫీల్ అటెడ్ చేస్తున్నాం కానీ హౌ ఫార్ ఇట్ ఇస్ జెన్యూన్ నాకే అట్లాంటి కష్టం వస్తే నే నా కథ నాకు యూస్ అవుతదా లేకపోతే నాకు బాధ అయతదా అనేది క్వశ్చన్ మార్క్ బాగా వచ్చింది ఈవెన్ ఫ్యామిలీ రిలేషన్స్ లో గాని మనసు గాని లవ్ స్టోరీస్ లో గాని ఎందుకు చనిపోతే ఒక పిల్ల వదిలేస్తే ఏమైతది
(11:44) ఇంకో పిల్ల దొరుకుతది అని చెప్పేవరకే గనీ రియల్ గా అది నిజమా మనసు అనేది మోర్ పవర్ఫుల్ అనే స్టోరీ అనిపించింది వెరీ నైస్ మనం దీనికి మళ్ళీ గెట్ బ్యాక్ అవదాం అసలు ఫస్ట్ మనం మీ గురించి మాట్లాడుకుందాం. అంటే జేఎన్టయూ లో ఎంబిఏ చేసిన మీరు గవర్నమెంట్ జాబ్ వచ్చిన మీరు జనాల్ని మోటివేట్ చేస్తున్నారు కదా జనరల్ గా అసలు ఈ మోటివేషన్ చేయడానికి మీకు వచ్చిన మోటివేషన్ ఏంటి అసలు గవర్నమెంట్ జాబ్ జనరల్ గా ఎవరు వదులుకోరు వచ్చింది అంటే అంటే ఎంబిఏ చేసి మీరు అసలు ఈ ఇంటు దిస్ ఫీల్డ్ ఎందుకు వచ్చారు లైక్ వై వాట్ ఇస్ దట్ దట్ ట్రిగరింగ్ పాయింట్
(12:17) ఏం లేదంటే చిన్నప్పటి నుంచి కూడా వెరీ ఇంట్రోవర్ట్ అండి అంటే అదేమి ఏదో స్కూల్లో పర్ఫార్మ్ చేసో స్టేజ్ షోలు ఇచ్చో యన్వల్ డే ఉంటే పర్ఫామ్ చేసే క్యాండిడేట్ కాదు వెనకాల కూర్చున్నాడు చేస్టోళ్ళని కామెంట్ చేసే పర్సన్ే నలుగురిలో మాట్లాడడము ఒక్కరికి పోయితే అసలు మాట్లాడకు నోరు తిరిగదు ఈవెన్ న్యూస్ అసెంబ్లీలో న్యూస్ రీడింగ్ ఉంటది పేపర్ చదువుతాం కదా మన టర్న్ వచ్చిన రోజు నా టర్న్ వచ్చిన రోజు ఆబ్సెంట్ అయ్యే పర్సన్ నేను అంత భయం అంత భయం నాకు అంటే అది మళ్ళీ నలుగురు ఫ్రెండ్స్ తో ఉన్నప్పుడు ఒరే వీడు ఏందిరా వీడు ఇంత హైలైట్ అనిపిస్తది కానీ మనమే పర్ఫార్మ్
(12:52) చేయాలంటే కాదు అదేమి నాకు అంటే నేను ప్లాన్ చేసుకున్న కరీర్ ఏం కాదు కాకపోతే గవర్నమెంట్ జాబ్ వచ్చినాంక రియలైజ్ అయింది ఏందంటే ఇది నేను కాదు అని కలీగ్స్ గాని వాళ్ళు చేసే వర్క్ గాని ఐ యమ నోవేర్ నాట్ ఈవెన్ ఏ మీడియోకర్ జనరల్ గా యవరేజ్ పర్ఫార్మర్ ఉంటాడు కదా నేను యవరేజ్ కూడా కాదు బిలో యవరేజ్ పూర్ అనొచ్చు బికాజ్ వెన్ ఐ వాస్ వర్కింగ్ విత్ ద బ్యాంక్ యస్ వెల్ బ్యాంకు లో చెక్ బుక్ కోసం అప్లై చేసి కస్టమర్స్ వస్తే తీసిన డ్రాయర్ లో వేసేసుకునేటోడిని ఆ అసలు ఆ పని చేయబుద్ధి కాకుండే నాకు తెలిసి మా మేనేజర్ కస్టమర్స్ తోని వాళ్ళతోని కంటే ఎక్కువ నాతో మాట్లాడిండు.
(13:30) నన్ను కౌన్సిలింగ్ చేయడానికే నన్ను సో ఐ థాట్ ఐ యమ్ వాస్ అన్ఫిట్ ఫర్ దట్ సో అట్లా టీచింగ్ స్టార్ట్ చేసిన ఎందుకంటే ఈ గవర్నమెంట్ జాబ్స్ కి దీనికి ప్రిపేర్ అయిన ప్రాసెస్ లో ఆప్టిట్యూడ్ అనే క్వాంటిటేటివ్ ఆప్టిట్యూడ్ లాజికల్ రీజనింగ్ మీద గ్రిప్ బాగా వచ్చింది. సో అట్లా అది టీచ్ చేయడం స్టార్ట్ చేసిన దెన్ ఐ ఫెల్ట్ దిస్ ఇస్ వేర్ ఐ బిలంగ్ అప్రిసియేషన్ అప్లాజ్ అరే ఏం చెప్తాడు సార్ అరే సర్ క్లాస్ అయితే మిస్ కాదురా అనే టాక్ అరే ఒక సెంటర్ ఆఫ్ అట్రాక్షన్ అయిన ఫీలింగ్ అది చాలా ఎక్సైట్ చేసింది.
(14:02) అట్లా క్లాస్ చెప్తే 36 అవర్స్ సబ్జెక్ట్ చాలా చాలా డ్రై ఉంటది ఆప్టిట్యూడ్ అనేది చాలా బ్రెయిన్ తో ఆడుకుంటది. ఆ ఆ సబ్జెక్ట్ చెప్పే మధ్యలో ఈ కథలు చెప్పడం స్టార్ట్ చేసిన సో వేర్ పీపుల్ లవడ్ ఇట్ సో అట్లా హ్యూజ్ అప్లాస్ వాళ్ళే ఫోన్లు తీసి రికార్డ్ చేయడం వాళ్ళ YouTube ఛానల్స్ లో వితౌట్ సౌండ్ క్వాలిటీ వితౌట్ పెట్టేసుకోవడం దానికి వ్యూస్ రావడం వాళ్ళ ఇంటికి పోయి వాళ్ళ పేరెంట్స్ కి చూపియడం మా అమ్మకి స్టోరీ నచ్చింది అని వచ్చి చెప్పడం సర్ స్టోరీ సర్ స్టోరీ అని అరవడం సో అట్లా స్టార్ట్ అయిండేదివెయ్యి మందికి చెప్తే 1000 మందికి నచ్చుతుంది లక్ష మందికి చెప్తే లక్షకి నచ్చుతుది కోటి
(14:36) మందికి చెప్తే కోటికి నచ్చుతుది అనే బలమైన ఫీలింగ్ తోని నేను తమ్ముడు కలిసి స్టార్ట్ చేసిన సో అలా వచ్చిన అలా వచ్చింది ఈ క్రియ క్రియేటివ్ యప్ అనేది క్రియేటివ్ యప్ అనేది లాక్ డౌన్ లో వచ్చింది క్రియేటివ్ యాక్చువల్ గా మా ఆర్గనైజేషన్ పేరు క్రియేటివ్ ఇదేందంటే నా పేరు కృష్ణ చైతన్య వంశి పేరు వంశి కృష్ణ సో కృష్ణ అని సి తో రాస్తా నేను ఓ క్రికెట్ లవర్ కాబట్టి క్రికెట్ కృష్ణ అలాగే నమ్మకాలు అయితే ఏమ లేవు ఆస్ట్రాలజీ అదేం లేదు ఆస్ట్రాలజీ న్యూమరాలజీ ఆ న్యూమరాలజీ అసలు లేదు అసలు లేదు కానీ చాలా మంది నా పేరు చేంజ్ చేసుకున్నాక ప్రమోట్ చేసుకున్నారు వాళ్ళు చైతన్య మా
(15:14) దగ్గరికి వచ్చిండు పేరు మార్చుకున్నాంక సక్సెస్ వచ్చింది అని Facebook వాళ్ళు ప్రమోట్ చేసుకున్నారు ఎవరికి ఇష్టం వచ్చినవాళ్ళు కానీ అసలు లేదు ఎందుకంటే కృష్ణ చైతన్య రెడ్డి నా పేరు కే తోనే కే తో స్టార్ట్ కే చైతన్య సి రెడ్డి ఆర్ కెసిఆర్ సో కెసిఆర్ సీఎం కాకముందు నుంచి కెసిఆర్ కెసిఆర్ అంటుం అవును కాకపోతే కెసిఆర్ సీఎం అయినాక నాకు ఏమనిపించింది అంటే అంటే రేపు పొద్దున కేసిఆర్ ట నో జూనియర్ కేసిఆర్ అంటారేమో అన్న భయంతోని ఆ కెసిఆర్ కెసిఆర్ అనడం ఎందుకో కెసిఆర్ ఇష్టం లేకపోవడం కాదు ఏం కాదు కానీ జూనియర్ అనిపించుకోవడం ఇష్టం లేక దాన్ని సీ గా మార్చుకొని సిసిఆర్
(15:50) బాగుంది అన్నట్టు అట్లా చేసి అంతే ఇంటి పేరు పటేల్ అన్నమాట సో పి కృష్ణ చైతన్య పి కృష్ణ చైతన్య రెడ్డి కదా సో ఫస్ట్ త్రీ లెటర్స్ తీసుకుంటే పికేసి అవుతుంది. చిన్నప్పుడు మనోహర్ అనే ఒక ఫ్రెండ్ ఉంటుండే నా క్లాస్మేట్ ఏం పికేసి పికేసి పికేసి అంటే మా ఇంగ్లీష్ టీచర్ కంప్లైంట్ చేసినారు పికేసి పికేసి అంటే అంటారు చైతన్య పి కృష్ణ చైతన్య పక ఆ పికేసి కాదు మేడం తెలుగు పికేసి పికేసి అంటున్నాడని సెకండ్ థర్డ్ క్లాస్ అది కూడా మైండ్ లో స్టోర్ అయిపోయింది ఆ డ్రామా సో దీన్ని ఎట్లైనా మార్చాలనే దాంట్లో సీ చేసుకున్నా ఎందుకు చెప్తున్నా అంటే
(16:22) క్రియేటివ్ యప్ లో అబ్రివేషన్ ఏందంటే కృష్ణ రెడ్డిస్ ఎఫెక్టివ్ ఆప్టిట్యూడ్ ట్రైనింగ్ ఎంపవర్స్ యు క్రియేట్ యు ఇట్లా రిజిస్టర్ చేపించినాం కానీ మామ క్రియేటివ్ క్రియేటివ్ ఆ క్రియేటివ్ కొత్త క్రియేటివ్ ఉంటది కాకపోతే అది క్రియేట్ యు క్రియేట్ యు యప్ అనేది లాక్ డౌన్ లో వేరే గతి లేక అసలు కాలేజీలన్నీ క్లోజ్ పబ్లిక్ గ్యాదరింగ్స్ లేవు ఇన్కమ్ లేదు ఆప్టిట్యూడ్ సెషన్స్ లేవు అప్పటికీ 40 కాలేజీలల్ల కాలేజ్ కి ఆరు రోజులు 240 రోజులు బిజీ ఉండే మేము 2015 టు 19 కంప్లీట్ ఇట్లా బ్లాక్ ద మోస్ట్ ఎఫెక్టెడ్ పీపుల్ ఎవరైనా ఉంటే నేను మా తమ్ముడు ఉంటాం ఆ లాక్ డౌన్
(16:57) సో అది అప్పుడే రేంజ్ ఓవర్ కార్గోని ఇంటివి దానికి ఈఎంఐ 97,000 సంథింగ్ ఉండేయి 1 లాక్స్ క్లోజ్డ్ ఈఎంఐ కట్టడానికి లేదు ఇల్లు కొన్నాము ఇల్లు ఈఎంఐ దగ్గర దగ్గర 64,000 ఏమో సో 1 1/2 లాక్ ఆ ఈఎంఐలకు లేవు. ఏం చేయాలో అర్థం కాదు మారిటోరియం అని ఒకటి వచ్చి మారిటోరియమా ఏదో సిక్స్ మంత్స్ పెట్టుకోవచ్చు మనం కట్టకుండా ఉండొచ్చు అనేది అది పెట్టుకున్నాము ఏం చేయాలో అర్థం కాని టైంలో యప్ అనేది ఐడియా వచ్చింది ఇంటి నుంచి చెప్పొచ్చుఅని చిన్న రూము దీంట్లో సగం కూడా ఉండదు.
(17:29) చిన్న బోర్డు మాకు ఎట్లా వాడాలి మైక్ అది కూడా తెలవదు. లాక్ డౌన్ రేపు అని అనౌన్స్ చేసిన ముందు రోజు నైట్ కోటి దగ్గర అవి ఆ మైక్స్ దొరుకుతాయి చిన్న చిన్న మైక్స్ వైర్ వైర్ ఉంటది వైర్ మనం మొబైల్లో సెల్ వేసుకుని అట్లాంటి సెల్ వేసుకొని ఆ వైర్ ఇట్లా లాంగ్ ఉంటది ఇ లోపల నుంచి ఇలా పెట్టుకోవాలి పెట్టుకొని మా ఫోన్ కి కనెక్ట్ చేసి అసలు ట్రైపాడ్ అంటే ఏంది ఏం తెలవని టైంలో మా ఇంట్లో బుక్స్ ఉంటాయి లేండి స్వాతి బుక్స్ గాని ఆ బుక్స్ అన్ని పెట్టి ఆ బుక్ మీద ఫోన్ పెట్టి ఆ వైర్ పెట్టి బుక్కి సపోర్ట్ పెట్టి జస్ట్ బోర్డు మీద నార్మల్ లైట్ క్వాలిటీ తోని రికార్డ్ చేసి 225 వీడియోస్
(18:05) రిలీజ్ చేస్తే ఈరోజు కి అది 4.9 రేటింగ్ ఉంటది అది తీసుకున్నవాళ్ళు ఇట్లా ఏదో ఆప్టిట్యూడ్ లో భగవద్గీత ఎలా చూస్తారు దని అరే ఇది తీసుకుంటే ఆప్టిట్యూడ్ క్లియర్ చేస్తున్నారు అసలు ఒక్క రివ్యూ అడిగి రాపించుకున్నది లేదు ఏం లేదు వస్తారు కొంటారు రాస్తారు 2019 లో చేసిన కోర్స్ 26 లో అవే 225 వీడియోస్ ఉన్నాయి అప్గ్రేడ్ చేయలే ఏం చేయలే బట్ స్టిల్ పీపుల్ లవ్ ఇట్ టు ద కోర్ మీ స్టోరీ వింటుంటే నాకు ఫిజిక్స్ వాళ్ళ స్టోరీ గుర్తొస్తుంది యా అన్నారు అన్నారు లిట్రలీ అంటే అతను కూడా ఇలాగే కష్టపడి సేమ్ సేమ్ సేమ్ అంటే నాకు కూడా రెఫరెన్స్ ఇచ్చిండు అప్పుడు కూడా
(18:37) సార్ ఇట్లా YouTube లో స్టార్ట్ చేయండి ఇది చెప్పండి అది చెప్పండి అని అన్నారు సంహౌ దిస్ లాక్ డౌన్ వర్క్డ్ యస్ ఏ మ్యాజిక్ ఏదైతే లైఫ్ లో ద మోస్ట్ డిఫికల్ట్ ఫేస్ అనుకున్నామో అది బ్యూటిఫుల్ ఫేస్ గా మారింది. అంటే ఛాలెంజెస్ ఏమున్నాయి మీకు అంటే లైక్ అఫ్కోర్స్ మీరు అంటే ఛాలెంజెస్ అంటే ఈ మైక్ కొనడం ఫోన్ కొనడం ఆ బుక్స్ అన్నీ సెట్ చేయడం అండ్ పెద్ద ఛాలెంజెస్ వచ్చేసి కారు ఈఎంఐలు ఇవన్నీ ఉన్నాయి.
(19:02) అపార్ట్ ఫ్రమ్ దిస్ ఒక ఇన్స్టిట్యూట్ స్టార్ట్ చేయడం కానీ ఒక యప్ డౌన్లోడ్ యప్ క్రియేట్ చేయడం కానీ మీరు ఎదుర్కున్న ఛాలెంజెస్ ఏంటి దాంట్లో 2012 13 నుంచే నాకు ఇన్స్టిట్యూట్ ఐడియా ఉంది. అప్పుడు స్టార్ట్ చేసినం మా డాడీ దగ్గర డబ్బులు తీసుకొని నేను జాబ్ గవర్నమెంట్ జాబ్ వదిలేసిన వెంటనే ఇన్స్టిట్యూట్ే ప్లాన్ చేసిన మా ఇంట్లోనే పెట్టిన 300 సీట్లు మా ఇది ట్పుల్ ఎక్స్ హౌస్ ఉంటది పైనంతా ఇన్స్టిట్యూట్ గా చేసి ఆ మొత్తం గ్రాండ్ గా లాంచ్ చేస్తే ముగ్గురు జాయిన్ అయిరు.
(19:33) సో వాళ్ళకి రెండు నెలలు క్లాసులు నేనే చెప్పి క్లోజ్ చేసేసిన 15 లక్షల వరకు క్లాస్ అయింది. మళ్ళీ 15 లో కాలేజీలోకి చెప్తున్నప్పుడు అందరూ అబ్బా సర్ మీరు మా అక్కు ఉంది మా చెల్లెలు ఉన్నారు వాళ్ళకి ఎట్లా మీరు మాకైతే కాలేజీలో వచ్చి చెప్తున్నారు వాళ్ళు మీ దగ్గర నుంచి నేర్చుకోవాలంటే ఎట్లా అనే దాంట్లో మళ్ళీ టికెఆర్ కాలేజ్ కమాన్ దగ్గర పెద్ద ఇన్స్టిట్యూట్ పెట్టండి సార్ మంచి బోర్డు పెట్టి అది పెట్టి మళ్ళీ ఎవరు రాలేదు అందరూ అక్క చెల్లెలు ఏమైపోయినరో మరి ఎవరు కూడా రాలేరు ఇట్ల ఎందుకు రావడం లేదని సెకండ్ టైం లాస్ సో అట్లా రెండు సార్లు ఫిజికల్ ఇన్స్టిట్యూట్ పెట్టి ఘోరంగా లాస్ అయినాక
(20:05) లాక్ డౌన్ లో ఈ వర్చువల్ ఇన్స్టిట్యూట్ యప్ అనే ది ఆన్లైన్ క్లాసెస్ తెలవకుండానే గొర్రం క్లిక్ అయింది. చాలా మంది అన్నారు ఇది లాక్ డౌన్ ఫేస్ కాబట్టి కొంటున్నారు వింటున్నారు. ఒకసారి లాక్ డౌన్ అయిపోతే నీకు జీరో ఇన్కమ్ అయిపోతది. ఎవ్వరు కొనరు అందరూ ఫిజికల్ ఇన్స్టిట్యూషన్స్ కే పోతారు అది అన్నారు కానీ ఈ రోజు వరకు ఆ రోజు నుంచి ఈ రోజు వరకు ఏ రోజు కూడా సేల్స్ డ్రాప్ కాలేదు కానీ ఉన్న ఎఫెక్ట్ డ్రాప్ కాలేదు సో వెరీ హ్యాపీ దట్ ఇట్ విల్ స్టే ఫర్ ఎవర్ అనే ఫీలింగ్ వచ్చింది మీరు ఇచ్చే స్టోరీస్ ఏవైతే ఉంటాయో చాలా చాలా అంటే చాలా ఇన్స్పిరేషన్ గా ఉంటుంది
(20:37) కదా అలాగా మీ లైఫ్ లో ఉన్న ఒక్క స్టోరీ మిమ్మల్ని ఇన్స్పైర్ చేసింది ఏంటి అంటే ఇది చాలాసార్లు చెప్పిన కథనే కాకపోతే చాలా చిన్న కథ కానీ మనందరికీ యూస్ అయ్యే కథ అంటే నాగ నాగనే కాదు అందరికీ ఇంతుంది నా ఫేవరెట్ ఇది. ఏం లేదు ఒకాయన రోజు పనికి బస్సులో పోతుంటాడు సిటీ బస్సులో ఎక్కి పోతుంటాడు. మళ్ళీ బస్సు లోనే రిటర్న్ వస్తాడు. కూలి పని చేస్తుంటాడు.
(21:02) పోతాడు పని అయిపోయి ముగించుకొని రిటర్న్ వస్తున్నప్పుడు మంచి సీట్లో కూర్చొని ఉంటాడు. బస్ ఫుల్ అయిపోతది. ఒక పెద్ద మనిషి ఎక్కుతాడు అదే బస్ మంచి కద్దర్ షర్ట్ వేసుకొని కొంచెం స్టాండర్డ్ ఉంటాడు మిడిల్ ఏజ్డ్ పర్సన్ ఉంటాడు. ఎక్కుతానే ఈయన ఏం చేస్తాడుంటే లేసి సరే మీరు కూర్చోండి అని సీట్ ఇస్తాడు. ఆయన వద్దులే అంటే కూడా లేదు సర్ కూర్చోండి అని కూర్చొని పక్కన నిలబడతాడు.
(21:22) నెక్స్ట్ స్టాఫ్ లో ఒక సీట్ ఖాళీ అయిపోతది వెళ్లి కూర్చుంటాడు. కానీ వెంటనే మళ్ళీ ఒక కొందరు ఎక్కుతారు దాంట్లో ఒక ఉమెన్ ఉంటది మిడిల్ ఏజ్ ఉమెన్ ఆమెకు లేసి మేడం మీరు కూర్చోండి అని సీట్ ఇస్తారు. మళ్ళీ ఎక్కడో ఖాళీ అయితే పోయి కూర్చుంటాడు. మళ్ళీ ఒక కాలేజ్ గోయింగ్ పర్సన్ మంచి ఫిట్ హట్టా కట్టా ఉంటాడు.
(21:45) ఆయనకు సీట్ లేకపోతే ఈయన లేసి ఆ కాలేజ్ గోయింగ్ పర్సన్ కి సీట్ ఇచ్చి మీరు కూర్చోండి బాబు అని ఆయన లేసి నిలబడతాడు ఈయన ఫస్ట్ ఎక్కిన కదర్ షెట్ ఆయన చూస్తుంటాడు ఇదంతా ఏమైంది పిచ్చోడు ఎందుకు ఇట్లా చేస్తున్నాడు అని క్యూరియాసిటీ ఉంటది స్టాప్ వస్తది దిగిపోతాడు ఈయన కూడా అదే స్టాప్ లో దిగుతాడు ఆపుతాడు కొంచెం ఆగు మాట్లాడాలని ఆపి ఏం చేస్తున్నావ్ సీట్ దొరికితే కూర్చోవచ్చు కదా అందరికీ లేసి సీట్ ఇస్తున్నావ్ పోనీ నాకు ఇచ్చినావు ఆమెకి ఇచ్చినావు అంటే పోనీ ఆయన కాలేజ్ స్టూడెంట్ కి అవసరమా అంత ఫిట్ ఉన్నాడు ఎందుకు ఓవర్ యాక్షన్ ఎందుకు చేస్తా అట్ల సీట్ ఎందుకు ఇస్తున్నావ అంటే అని ఆయన
(22:14) చెప్తాడు. లేదు సార్ నేను పెద్ద చదువుకోలేదు. డబ్బులు కూడా పెద్ద లేవు. నేను ఎవరికీ డబ్బు సహాయం చేయలేను చదువు చెప్పలేను నేను ఒకరికి ఇవ్వగలిగింది ఏదైనా ఉంది అంటే అది సీటే సార్ అంటే నేను కూడా ఇచ్చే స్టేజ్ లో ఉన్నా అనే ఫీలింగ్ నాకు వచ్చేది ఏదైనా ఉందంటే అది సీట్ సార్. కాబట్టి నాకు ఎవ్వరికీ సీట్ లేకుండా నా దగ్గర సీట్ ఉన్నప్పుడు లేసి ఇచ్చేస్తా అది వాళ్ళ కోసం కాదు సార్ నాకోసం.
(22:40) ఇస్తున్నప్పుడు ఒక సాటిస్ఫాక్షన్ వస్తది సార్. నేను ఎవరికీ తక్కువ కాదు. నేను కూడా ఇచ్చే స్టేజ్ లో ఉన్నా అనిపిస్తది కాబట్టి నేను సీట్ ఇస్తా సర్. అందుకే కానీ వాళ్ళ కోసం కాదని వెళ్ళిపోతారు ఇక్కడ కథ అయిపోతది కానీ ఇక్కడనే కథ స్టార్ట్ అవుతది. ఎంత గొప్ప కాన్సెప్ట్ అంటే ఇది మనం చాలాసార్లు అరే నేను వాళ్ళకి ఏం చేయగలను వీళ్ళకి ఏం చేయగలను నా దగ్గర ఏముందని నా దగ్గర పెద్ద డబ్బు లేదు లేకపోతే హెల్ప్ చేస్తుంటి నా దగ్గర ఏం లేదు హెల్ప్ చేస్తుంటే నా దగ్గర ఏం ఆస్తులు లేవు అవి లేవని మాట్లాడుతుంటారు మాట్లాడుతుంటారు నేను హెల్ప్ చేసే స్టేజ్ లో లేను ఒకసారి ఆ
(23:08) స్టేజ్ కి వచ్చినాక హెల్ప్ చేస్తా కానీ ఇప్పుడు నాకే సరిపోతలేవు అంటారు కానీ హెల్ప్ చేసే స్టేజ్ అనేది ఏమ ఉండదు హెల్ప్ చేసే ఆలోచన ఉంటది. సో నువ్వు చేయాలనుకుంటే నువ్వు ఇయ్యాలనుకుంటే ప్రతిసారి నీ దగ్గర ఏదో ఒకటి ఉంటది. ఒక ధైర్యం ఇయ్యొచ్చు ఒక ఓదార్పు ఇయొచ్చు ఒక షోల్డర్ ఇయ్యొచ్చు అరే ఏం కాదురా ఎందుకు అంత బాధపడుతున్నావ్ అని ఒక మాట సహాయం చాలు వాడు నెక్స్ట్ అంతా హ్యాపీగా ఉంటాడు.
(23:31) సో ఇయ్యాలని నా ఆలోచన ఉంటే చాలు యు కెన్ గివ్ అనేది కాన్సెప్ట్ అన్నమాట. సో ఇక్కడ నాకు ఇయ్యగలిగే సీట్ ఉంది ఇచ్చిండు. పుట్టిన ప్రతి మనిషి దగ్గర అది ఏ ఏజ్ గాని ఏ క్లాస్ గాని ఏ కాస్ట్ గాని ఏం గాని మనకు ఇయ్యాలనుకుంటే ఏదైనా ఇయ్యొచ్చు అనేది ఈ కథ. సో అనిపిస్తుంటది ఎప్పుడనా ఎవరికైనా నేను చేయాలంటే ఇదైతే చేయలేను కానీ ఇది చేయొచ్చు కదా చేయొచ్చు కదా సింపుల్ ఈవెన్ ఫ్యామిలీ మెంబర్స్ మధ్యలో కూడా ఇప్పుడు వంట మమ్మీ వంట చేసిఉంటది ఆ ఉప్పు ఎక్కనో కొంచెం అటు ఇటు మూడు కరాబ ఏదో చేస్తా ఇది ఇదొక వంటనా ఇది కూడా సరిగ్గా చేయలేవా అని అరవచ్చు లేదా ఏం కాదులే మంచినే ఉంది
(24:06) మస్త టేస్టే అయిందిలే దీంట్లో కొంచెం ఇవి ఏదనా ఒక ఊరగా వేసుకుంటేనో లేకపోతే ఇంకోటి వేసుకుంటేనో సెట్ అయిపోతది బాగుంది అసలు ఏం లేదు ఇది ఒక కొత్తర టేస్ట్ మంచి ఉందంటే ఆమెకు నెక్స్ట్ నెక్స్ట్ డే అంతా హ్యాపీ ఉంటది. సో వన్ వర్డ్ ఇస్ ఎనఫ్ టు మేక్ ఏ డే అంటే ఒకరి లైఫ్ బ్యూటిఫుల్ చేయడానికి చాలా అనిపిస్తది అక్నాలెడ్జ్మెంట్ చాలా అనిపిస్తది.
(24:25) సో అలాంటి స్టోరీ మిమ్మల్ని ఇన్స్పేర్ చాలా చాలా ఈ రోజుల్లో ప్రతి మనిషికి కావాల్సింది ఒక కాన్ఫిడెన్స్ ముఖ్యంగా సెల్ఫ్ కాన్ఫిడెన్స్ అనేది కావాలి. అది స్టూడెంట్ లెవెల్ లో ఉన్న వాళ్ళందరికీ డెఫినెట్లీ అవసరం ఎందుకంటే వాళ్ళ కెరీర్ బిల్డ్ చేసుకునేది అదే డు యు ఫీల్ లైక్ ఈ మధ్యకాలంలో స్టూడెంట్స్ అందరూ అంటే డిస్ట్రాక్ట్ అవుతున్నారు సెల్ఫ్ కాన్ఫిడెన్స్ కోల్పోతున్నారు అన్న ఆలోచన ఎప్పుడైనా వచ్చింది ఇప్పుడు జనరేషన్ చూసుకుంటే ఇప్పుడు మన మన నాన్న మన నాన్నగారు కానీ మన తాతగారు కానీ మనం మన వరకు చూసుకున్నా కూడా ఎలా ఉండేదంటే వాళ్ళ ఒక ఫోకస్డ్ గా పని చేసేవాళ్ళు వాళ్ళకి ఒక
(25:01) టార్గెట్ ఉండేది వాళ్ళకి ఒకటి ఉండేది. తాతగారు నాన్నగారికి కొన్ని ఇచ్చేశరు నాన్నగారు మనకు కొన్ని ఇచ్చేశరు ఇప్పుడు మనం నెక్స్ట్ జనరేషన్ వాళ్ళకి వాళ్ళకి ఏమ అక్కర్లేదు. వాళ్ళు సెల్ఫ్ డిస్ట్రాక్టెడ్ గా ఉన్నారు అన్న ఫీలింగ్ లో ఉన్నారా మీరు అసలు అంటే కొంచెం దీనికి నాది డిఫరెంట్ ఆలోచనే ఉంటది దీని మీద ఇప్పుడు మీరు అన్నట్టు మన నాన్న తాతల కాలంలో కూడా తాత కూడా స్టూడెంట్ గా ఉన్నప్పుడు డిస్ట్రాక్టెడే ఉండింటాడు అనేది నా స్ట్రాంగ్ ఫీలింగ్ ఎందుకంటే వాళ్ళకున్న వ్యసనాలు గాని అలవాట్లు గాని ఒక్కోసారి మనల్ని కూర్చోబెట్టి చెప్తున్నప్పుడు అరే
(25:30) ఇవేమి మనం చేయలేదు కదా అనిపిస్తది. ఆ అంత ఎక్స్ట్రీమ్ చేసి ఉంటారు. ఈవెన్ మా ఫాదర్ కూడా నాకు చెప్తుంటారు మేము ఇట్లా రా ఇంట్లో చెప్పకుండా పారిపోయిన నేను మైసూరు పోయి 10 రోజుల తర్వాత వచ్చిన నేను సినిమాల్లో ట్రై చేసిన నేను అది అంటే ఇప్పుడు పిల్లలని 10 రోజులు కనపడకుంటే ప్రతి పోలీస్ స్టేషన్లో కంప్లైంట్ ఇస్తారు హార్ట్ అటాక్ వచ్చి పోతారు అనిపిస్తది పేరెంట్స్ అప్పట్లో వాడు వస్తాడులే అనుకునే వాడు నైట్ రాకపోయినా వస్తారులే అనే కాన్ఫిడెన్స్ ఉండే వాళ్ళ పేరెంట్స్ కి సో అప్పుడు అసలు ధైర్యం ఎవరికీ లేదు లేదు లేదు ఇంకా ఏమంటారు దాన్ని చాలా
(25:58) వలనరబుల వల్నరబుల్ ఉంటున్నారు అంటే వెరీ ఒక గంటక కనపడకపోతేనే భయము లేకపోతే వాళ్ళకి కూడా అంత అలాగే ఉ ఉన్నాయి ఉన్నాయి ఉన్నాయి అండ్ వీళ్ళు కూడా అంత స్ట్రెంత్ లేదు మొన్న ఒక రీల్ చూస్తుంటే ఆ 19 70స్ లోన 80స్ పుట్టినోడు ఇట్లా బయటికి పోతుంటాడు రూమ్ దాటి ఇట్లా తగులుతది డోర్ తగులుతది తగులితే వాడు అసలు పట్టించుకోకుండా పోతాడు 90స్ లో పుట్టినోడు ఇట్లా అనుకుంటాడు 2000 లో పుట్టినోడు అబ్బా అంటాడు 2010 తర్వాత పుట్టినోడు కింద పడి కొట్టుకుంటుంటాడు సో ద పాయింట్ ఈస్ దే వర్ మచ్ స్ట్రాంగర్ దాన్ అస్ అంటే గడుస్తున్న జనరేషన్ డిస్ట్రాక్షన్ అంటే ప్రతిసారి ఆ ఏజ్ ఆ
(26:35) యూత్ ఎప్పుడైతే పెద్ద మనుషులు 13 కి వస్తారో వచ్చిన దగ్గర నుంచి ఆ 20 ట 23 ఆ 10 ఇయర్స్ ఉంటది 13 టు 22 13 టు 23 లే 12 టు 22 డిపెండ్స్ ఆ 10ఏళడ్లు ప్రతి మనిషి డిస్ట్రాక్టెడే ఉంటాడు వానికి కొత్తగానే ఉంటది కొత్త ప్రపంచం కొత్త హార్మోన్స్ కొత్త ఫీలింగ్స్ కొత్త అలవాట్లు కొత్త ఫ్రెండ్స్ ఇట్ కుడ్ బీ ఆ స్మోకింగ్ గాని లేకపోతే ఆల్కహాల్ గాని గర్ల్స్ బాయ్స్ కి అట్రాక్ట్ కావడం బాయ్స్ గర్ల్స్ కి అట్రాక్ట్ కావడం లవ్ ఏమంటారు ఇన్ఫాక్చుయేషన్ గాని చెప్పకుండా చేసే పనులు బ్యాక్ లాక్స్ నాకే అంత తెలుసనే పొగరు అది ఇప్పుడు కొత్తగా వీళ్ళకు వస్త
(27:17) ఇప్పుడు మనం వాళ్ళని చూస్తున్నాం కాబట్టి అనుకుంటున్నాం కానీ మనం మొబైల్ ఫోన్స్ లేని రోజుల నుంచి డిస్ట్రాక్షన్స్ అనేటివి దురలవాట్లు అనేటివి ప్రతి ఒక్కరికి ఉన్నాయి. ఇప్పుడు వచ్చింది యక్సెస్ ఎక్కువయింది కాబట్టి ఎక్కువ చేస్తున్నారు అనుకుంటున్నాం కానీ నాకు తెలిసి ఇప్పుడు వర్చువల్ గా ఎక్కువ చేస్తున్నారు డైరెక్ట్ గా తక్కువ చేస్తున్నారు ఇంకా ఫోన్లలాగా అడిక్ట్ అయిపోయి వర్చువల్ గా ఇది చూసి అది చూసి క్రైమ్ చూస్తున్నారు పాన్ చూస్తున్నారు రొమాన్స్ చూస్తున్నారు అన్ని చూసి ఇక్కడనే ఆగిపోతున్నారు.
(27:45) అప్పట్ల ఎక్కువ చేసింరు మన పాత జనరేషన్ మన జనరేషన్ అని సో ఇట్స్ ఓకే వాళ్ళక కూడా ఒక 20 దాడుతారు వాళ్ళకు కూడా 25 ఏజ్ వస్తది. వాళ్ళక కూడా జీవితం అంటే ఏందో తెలుస్తది. వాళ్ళు కష్టపడతారు పొట్టొట్టి కోసం చేయాల్సి వస్తది వాళ్ళకు ఒక పార్ట్నర్ వస్తారు పెళ్ళం పిల్లలు వస్తారు వాళ్ళని చూసుకోవాల్సి వస్తది సో జీవితం అందరి సరదా తీర్చేస్తదని అందరూ ఒక లైన్ లోకి వచ్చేస్తారు లేండి.
(28:12) అంటే కమింగ్ టు అంటే ఈ పాయింట్ దగ్గరికి వస్తే మీరు అన్నట్టే మన అందరి జీవితం అందర సరదా తీర్చేస్తుంది అని అంటుంటారు కదా సరే అంటే ఈ మధ్యకాలంలో అంటే ఒకప్పుడు స మెన్ ఫస్ట్ నుంచి అంటే అమ్మాయిలు అబ్బాయిలు ఇద్దరు సమానమే ఆ అబ్బాయి కొని రాల్సిన బాధ్యతలు అబ్బాయికి ఉంటాయి అమ్మాయికి కొని రాల్సిన బాధ్యతలు అమ్మాయికి ఉంటాయి కానీ ఈ మధ్యకాలంలో బాగా వినిపిస్తున్న పదం అది మరి ఇంటర్నెట్ మనకు నేర్పిస్తుందా లేక నిజంగానే ఉందా అన్న విషయం తెలియదు కానీ మెన్ మెంటల్ హెల్త్ ఇది చాలా ఎక్కువ వినిపిస్తున్న పదం ఈ మధ్యకాలంలో అంటే ఫెమినిజం ఎటె వెళ్తుందో సైమల్టేనియస్ గా మెన్ మెంటల్ హెల్త్
(28:48) వెళ్తుంది అంటే మెన్ మెంటల్ హెల్త్ కూడా చాలా ముఖ్యం వాడు వాడిని పట్టించుకోవాలి వాడికంటూ బాధలు ఇబ్బందులు బాధ్యతలు చాలా ఉన్నాయి అంట సో అకార్డింగ్ టు యు మెన్ మెంటల్ హెల్త్ అంటే ఏంటి మనం నిజంగా పట్టించుకోవాలా మనల్ని ఎవరైనా పట్టించుకోవాల లేదా మనం మననే పట్టించుకోవాల లేదు అసలు మెన్ వుమెన్ ని ఈక్వల్ గా చూడాలి ని వుమెన్ ఎంత పోరాడుతున్నారో మెన్ అంతకంటే ఎక్కువ పోరాడాలి ఎందుకంటే ఉమెన్ పోరాడి పోరాడి ఏ స్టేజ్ కి వచ్చింరు అంటే ఐ యామ్ ఏ ఫెమినిస్ట్ అని ప్రౌడ్ గా చెప్పుకునే స్టేజ్ కి వచ్చింరు అండ్ వాళ్ళ మనల్ని ఏ స్టేజ్ కి తీసుకొచ్చింరు అంటే
(29:28) ఐ యామ్ ఆల్సో ఏ ఫెమినిస్ట్ అని చెప్పాల్సి వచ్చే స్టేజ్ కి తీసుకొచ్చింరు. అదే కాన్ఫిడెంట్ గా చెప్పాల్సిన విషయం ఏందంటే బాయ్స్ ని ముందు మన డాడీ జనరేషన్ మన జనరేషన్ కంటే ఎక్కువ ఇప్పుడు గ్రాంటెడ్ తీసుకుంటున్నారు. సో దేర్ హస్ ద స్టేజ్ హస్ అరైవ్డ్ వేర్ మీరు అన్నట్టు కచ్చితంగా వాళ్ళకి అటెన్షన్ ఇయ్యాలి అండ్ మెన్ మెంటల్ హెల్త్ మీద ఫోకస్ చేయాల్సిందే ఎందుకంటే ఇప్పుడు అంటే నాకు మొన్ననే ఒక డౌట్ ఏమనిపించిందంటే నా కూతురు పుట్టింది ప్రభుదేవా ఇంటర్వ్యూలో నాకు ముందు కొడుకున్నాడు అంతుంది కానీ కూతురు పుట్టినాక ఐ ఫెల్ట్ సో బ్లెస్డ్ తనని చూస్తూ గడిపేయవచ్చు నేను
(30:09) ఒక ఇంటర్వ్యూ ఏదో గుర్తులేదు హిందీనో తెలుగునో కానీ చాలా కాన్ఫిడెంట్ గా చెప్తున్నాడు నాకు తెలిసి బాలకృష్ణ షో అనుకుంటా ఐ డోంట్ నో కూతురు కూతురు కూతురు కూతురు ఉండాలి మనిషికి ఎవరున్నా లేకున్నా కూతురు ఉండాలి ఆ కూతురు కోసం నేను ఎన్నో పూజలు చేసినా ఓకే బాగుంది అందరూ చప్పట్లు కొట్టిండ్రు కూతురు గురించి బాగా గొప్ప మాట్లాడింరు 10 నిమిషాలు నాకు అనిపించింది రేపు పొద్దున నేను నేను ఒక ఇంటర్వ్యూ పైరుకు పోయి కొడుకు కోసం నేను ఎన్ని పూజలు చేసినో తెలుసా నాకు కొడుకు పుట్టాలని కొడుకు పుట్టిండు నాకుఇక నేను నేను మొత్తం ప్రపంచాన్ని జయించిన ఫీలింగ్ వచ్చింది
(30:46) కొడుకు కంటే అమేజింగ్ ఏమన్నా ఉంటదా లైఫ్ లో కొడుకు కోసం నేను చేయని పూజలు లేవు నేను తిరగని గుడులు లేవు అని నేను ఒకవేళ చేయని రథాలు లేవని నేను మాట్లాడిన అనుకుంటున్నా జస్ట్ ఊయించుకుంటున్నా నేను ఇంటర్నెట్ లో మామూలుగా మరి ఈక్వాలిటీ ఎక్కడ వచ్చింది కూతురు గురించి మాట్లాడితే అందరూ లేసి చప్పట్లు కొట్టినప్పుడు కొడుకు గురించి మాట్లాడిన అంతే ఈక్వల్ గా తీసుకోవాలి కదా అదేంట నేను కూడా సో నిజంగా కూడా బయట కూడా మార్కెట్ లో నాకు కూతురు కావాలంటే వీద ఉత్తముడులాగా చూస్తారు నాకు కొడుకు ఇష్టము అంటే వీడు దుర్మార్గుడులాగా చూస్తారు వీడు చూడు ఇంకా
(31:15) కూడా అమ్మాయిలంతా ఒక్కేస్తున్నాడు గర్ల్ చైల్డ్ ని ఇంకా కూడా బ్రతికనేసి వీడు ఇంకా ఆ దాంట్లో ఉన్నాడు వీడు స్కానింగ్ చేపించి చంపేస్తాడు అని ఒక ఉగ్రవాదిలాగా చూస్తారు నన్ను సో పాయింట్ అంటే నేనేమంటున్నా అంటే ఇక ఫెమినిజం అదంతా పక్కన పెట్టేయాలి కొన్ని రోజులు హ్యూమన్ హ్యూమానిటీకి వాల్యూ ఇచ్చి ఆడమొగ సమానం అని మాట్లాడగలిగితే లైఫ్ విల్ చేంజ్ అండ్ వుమెన్ కి గర్ల్స్ కి నేను చెప్పదలుచుకుంది ఏందంటే యు లుక్ మోర్ అట్రాక్టివ్ వెన్ యు ఆల్సో అండర్స్టాండ్ ప్రాబ్లమ్స్ ఆఫ్ ఏ మన్ ఆర్ వెన్ యు సపోర్ట్ మన్ ఐ యమ్ నాట్ సేయింగ్ దట్ వాడు ఏం చేసినా సపోర్ట్ చేయమంటే లేను.
(31:52) నువ్వు జెనరిక్ గా ఇట్లా క్యాజువల్ గా మగవాళ్ళందరూ చెడ్డవాళ్ళు ఆడవాళ్ళందరూ గొప్పవాళ్ళు అని స్టేట్మెంట్స్ పాస్ చేయకు యు లుక్ అగ్లీ యు లుక్ లెస్ అట్రాక్టివ్ మోర్ ప్రతి పాయింట్ లో నువ్వు ఫెమినిజం వెతికేసుకుంటూ ఉంటే చాలా చాలా దారుణం అయిపోతుంది అంటే ఎక్కడ చూసినా కూడా నిజంగానే నాకు అనిపిస్తది ఒక అమ్మాయి తప్పు చేసినా వాడు ఏం చేసిండో అందుకే మోసం చేసింది అందుకే పెళ్లి చేసి అంటే నీకుఇక అమ్మాయి అంటే ఇక తప్పే చేయదా అందరూ చేస్తారు కదా మగపిల్లడు ఒక ఆడపిల్ల ఉందనుకోండి అన్న చెల్లెలు అనుకోండి అన్న చేసిన అన్నీ చెల్లెలు చేయాలనుకోవడం
(32:26) ఈక్వాలిటీ కాదు అదిఒక మిస్కాన్సెప్షన్ అయిపోయింది ఎట్లా చేస్తున్నారు అంటే నువ్వు ఏ పని చేస్తే నేను ఆ పని చేస్తా ఈక్వల్ మెన్ అండ్ వమెన్ నువ్వు ఏ పని చేస్తే నేను ఆ పని చేస్తా అనేది ఈక్వల్ కాదు మన హార్మోన్స్ వేర్ నేను అదే చెప్పిన మనం వి ఆర్ బిల్డ్ బయలజికలీ వ ఆర్ వెరీ డిఫరెంట్ పీపుల్ ఈవెన్ ద మెంటల్ స్టేటస్ ద మైండ్సెట్ ఎవ్రీథింగ్ ఇస్ డిఫరెంట్ సో డోంట్ ట్రై టు డు వాట్ఎవర్ ఐ డు ఒకవేళ చేయాలనుకుంటే నేను ఒక 10 పనులు తీసుకు ంటే నేను ఐదు పనులు చేస్తే నువ్వు మిగతా ఐదు పనులు చేయ ఐదే చేసుకుందాం.
(32:54) నేను చేసే ఐదు పనులే నువ్వు చేయాలంటే గలీజ ఉంటది. సో నేను ఏం చే అట్లా చేయాలి అనుకోవడమే గలీజ ఉంటది. ఇప్పుడు ఒక అబ్బాయి అమ్మాయి చేసే ఐదు పనులు నేను కూడా చేస్తా అని రోజు పొద్దున పోయి మంచిగా రెడీ అయ్యి బయట తిరిగితే ఎంత అగ్లీ ఉంటదో ఇది కూడా అంతే అగ్లీ ఉంటది అనిపించింది. పొద్దున లేస్తే బోలని బాధ్యతలతో ఉంటాడు అంటే లైక్ అంటే అదే అంటారు కదా డెఫినెట్లీ మనకంటూ ఒక రోజు సెపరేట్ గా స్పెండ్ చేసుకోవాలి ఈ మధ్యన కొన్ని Instagram పోస్ట్లు కూడా చాలా వైరల్ అవుతున్నాయి.
(33:21) ఎలా అంటే కచ్చితంగా వారానికి రెండు సార్లు అబ్బాయి వాళ్ళ బాయ్ గ్యాంగ్ తో కలవాలి బాయ్ గ్యాంగ్ తో స్పెండ్ చేయాలి అప్పుడే వాడి మెంటల్ హెల్త్ బాగుంటుంది అని చెప్పి 100% బాగుంటది స్పెండ్ చేయని ఇస్తలేరు కదా ఇప్పుడు గర్ల్ ఫ్రెండ్స్ గాని భార్యలు గాని ఆ నేను నేను ప్రదీప్ తోని బయటికి పోవస్తా నేను సంతోషతోని పోతాం మేము ఈరోజు క్రికెట్ ఆడుకొని వస్తాము అంటానే తనకు తనకు తెలవని ఒక కళ్ళల్లో చంద్రముఖి అయిపోతుంది.
(33:48) అంటే అది అంటే అంటే నాకు ఏమనిపిస్తది అంటే అంటే ఒకసారి మనం దీన్ని డీప్ గా అనలైజ్ చేస్తే మన డాడీ వాళ్ళ కాలంలో ఏముండేయ అంటే అప్పటికీ మెంటల్ హెల్త్ వల్ల డిస్టర్బ్ే ఉంటుండే వాళ్ళ కుటుంబ బాధ్యతలు కాానీ వాళ్ళు తిరుగుతుంటే వాళ్ళు ఏది ఎక్స్ప్రెస్ చేయలేక వాళ్ళకి హార్ట్ అటాక్ ఎక్కువ వస్తాయి వాళ్ళ మనసులోనో పెట్టుకొని వాళ్ళ అమ్మని చూసుకొని భార్యని చూసుకోవాలి పిల్లల్ని చూసుకోవాలి హెడ్ ఆఫ్ ద ఫ్యామిలీ లా వాళ్ళకి స్ట్రెస్ ఉంటుండే బట్ స్ట్రెస్ తో పాటు వాళ్ళకి ఒక రెస్పెక్ట్ ఉంటుండే హెడ్ ఆఫ్ ద ఫ్యామిలీ రెస్పెక్ట్ ఒక క్యాప్టెన్ కి ఇచ్చే గౌరవము మా నాన్న ఏం చెప్తాది అ
(34:14) నాన్న నాన్న వచ్చింరా నాన్నని అడుగు నేను పిక్నిక్ పోవాలి నాన్న పర్మిషన్ తీసుకో అరే నాన్న ఏం చెప్తే అదే నాన్న అంటే హెడ్ ఆఫ్ ద ఫ్యామిలీ ఒక టీం్ కి ఒక కెప్టెన్ ఉండే ఒక ఫ్యామిలీ కి ఒక కెప్టెన్ ఉండే కాబట్టి కెప్టెన్సీ ఉంది అనే దాంట్లో ఆయన కొంచెం ఇప్పుడు కెప్టెన్సీ లేదు నువ్వు ఎంత అంటే నేను అంత అవును ప్లస్ రెస్పాన్సిబిలిటీస్ లో షేరింగ్ లేదు మెంటల్ రిలీఫ్ లేదు సో నువ్వు ఏడుస్తావ్ నేను ఏడవలేను.
(34:40) సో అట్లీస్ట్ నువ్వు కొంచెం సరెండర్ అయ్యి అరే నువ్వు నువ్వు నువ్వు మా కోసమే కష్టపడుతున్నావ్ నేను అర్థం చేసుకోగలను అని అక్నాలెడ్జ్మెంట్ అన్నా అప్పట్లో ఇస్తుండ్రి ఇప్పుడు అది కూడా లేక ఏమైపోయిందంటే వాడు మీరు చెప్పినట్టు కొన్ని రీల్స్ లో వాడు అరుస్తుంటాడు ఇట్లా స్టీరింగ్ తీసుకొని కొట్టుకుంటాడు మెంటల్ హెల్త్ ఆఫ్ బాయ్స్ అనేది సో చాలా డేంజరస్ అది ఎందుకంటే 100% కొలాప్స్ అయిపోతున్నాడు.
(35:05) సో హి హాస్ టు బి అక్నాలెడ్జ్డ్ కొంచెం అరే నువ్వు గ్రేట్ రా అనాలే 100% లవ్ సినిమాలో లాగా వాడికి ఇష్టం అది. యాక్చువల్ గా అంటే స గ్రేట్ రా అనకపోయినా అట్లీస్ట్ భోజన్ 30 యు ఆర్ డూయింగ్ గుడ్ జాబ్ సరిపోతుంది కదా అనిపిస్తూఉంటది కొన్నాళ్ళ అయిన తర్వాత పులిని వెతుక్కునట్టు మగాళ్ళని కూడా వెతుక్కునే పరిస్థితి వచ్చేస్తుంది అన్న ఫీలింగ్ లోకి వచ్చేసి మగళ కంటే ఎక్కువ మొగళ్ళకి ఇచ్చే గౌరవంి భూతద్దంలో పెట్టి వెతకాల్సి వస్తది ఇప్పుడు రాజువయ్యా మహారాజువయ్యా అని ఒక పాట ఉంటది శోభన్ బాబు సుహాసినిది రాజువయ్యా మహారాజు నీకు ఏమున్నా లేకున్నా నువ్వు రాజువే నాకు నీ గురించి తెలుసు నీ
(35:38) గొప్ప మనసు తెలుసు నువ్వు పరే కష్టం తెలుసు నేనుఉన్నా నీ కోసం అనేది కాన్సెప్ట్ ఇప్పుడు ఆ పాట తీయమనండి కామెడీ ట్రోల్ చేసి వాడేస్తారు ట్రోల్ చేసి మామూలు ట్రోలింగ్ కాదు మామూలు ట్రోలింగ్ కాదు అసలు అంటే అంటే ఎంత ఎంత పెద్ద విషయం అంటే ఇది మాట్లాడుకోవాలంటే అంటే ఒకసారి ఆలోచించండి ఇప్పుడు అమ్మాయి అబ్బాయి మధ్యలో గొడవ ఎక్కడ వస్తుంది అంటే ఇప్పుడు ప్రెజెంట్ జనరేషన్ లో ప్రెసెంట్ అంటే పాస్ట్ 10 ఇయర్స్ 15 ఇయర్స్ నుంచి నువ్వు పెళ్లి చేసుకొని నీ పేరెంట్స్ తోని ఉంటావు నేను నా పేరెంట్స్ ని వదిలేసి రావాలా నీకో లెక్క నాకో లెక్కనా కమింగ్
(36:10) అనేది పెద్ద లాజికల్ ఇగ వాళ్ళు ఇగ పెద్దది ఏదో పట్టుకొని మాట్లాడుతున్నంత కాన్ఫిడెంట్ గా మాట్లాడతారు. నా క్వశ్చన్ ఏందంటే మనం ఇద్దరం పెళ్లి చేసుకుంటాం. పెళ్లి చేసుకున్నాక మనం ఇద్దరం వేరు ఉందాము అని నువ్వు అంటున్నావ్ ఎందుకంటే నేను నా పేరెంట్స్ ని వదిలేసా కాబట్టి నువ్వు నీ పేరెంట్స్ ని వదిలేయ్ లేదా సరే నేను మా ఇంట్లో ఉంటే నువ్వే వచ్చి ఉండు.
(36:30) ఆ మా పేరెంట్స్ తోని అనేది చాలా తక్కువ మంది కానీ మనం వేరు ఉందాము మనం ఇద్దరమే ఉందామ అనేది చాలా డామినేటింగ్ గా వచ్చింది. ఓకే ఇద్దరికి ఇష్టం ఉండి వేరు ఉండాలనుకుంటూ ఉండదు. కానీ నా పాయింట్ ఏందంటే నువ్వు ఈక్వాలిటీని ఎట్లా తీసుకొస్తున్నావ్ ఇక్కడికి నేను చిన్నప్పుడు నేను పుట్టిన నా లైఫ్ే చెప్తా నేను పుట్టినప్పుడు పొట్టి పెరిగి నాకు ఊహ తెలుస్తున్నప్పటి నుంచి మా అమ్మ మా నాన్న బంధువులు చుట్టాలు మాట్లాడేది ఏందంటే వీనికి పెళ్లి చేస్తే కోడలు వస్తది వీనికి భార్య వస్తది అప్పుడు అందరం కలిసి ఉంటాం ఆ వీనికి భార్య వస్తే వీడు స్ట్రెయిట్
(37:04) అయితాడులే ఇంటికి ఎప్పుడు వస్తది కోడలు ఇంటికి కోడలు ఎప్పుడు వస్తది అంటే అంటే నేను ఎట్లా పెరిగింటా నాకు ఊ తెలిసినప్పటి నుంచి నేను పెళ్లి చేసుకొని భార్యని ఇంటికి తీసుకొస్తే మా అమ్మ నా భార్య మా నాన్న నేను మా తమ్ముడు ఫ్యామిలీ అంతా సంతోషంగా ఉంటాం తనకి ఇక లైఫ్ ఎంత ఏందో చూపిస్తా నేను బెస్ట్ హస్బెండ్ అయితా మా ఇంట్లో అయితా మా అమ్మ మా భార్య మాట్లాడుకుంటుంటే ఆ విజువలైజ్ చేస్ అట్లా నేను పెరిగిన నువ్వు పుట్టినాంక నీకు రేపు పొద్దున పెళ్లి చేసి అల్లుడిని తీసుకొచ్చుకోవాలి ఇంటికి అల్లుడు వస్తాడు అల్లుడు వచ్చిన అల్లుడు అత్త మామ అందరం
(37:40) కలిసి మనం ఈ కారం బోర్డు ఆడుకుందాము అని పెంచలే కదా నిన్ను నిన్ను ఏం పెంచింరు పెళ్లి అయితది అత్త అత్తో మంచిగా ఉండాలి పెళ్లి అవుతది నాలాగ ఉండది అత్త నా అంత మంచిది అయి ఉండకపోవచ్చు నువ్వు కొంచెం వంటనే నేర్చుకోవాలి పెళ్లి అయితది నువ్వు అత్త మామల్ని మంచిగా చూసుకోవాలి పెళ్లి అయితది నీ మొగుడితోనే సరిగ్గా ఉండాలి పెళ్లి అవుతది నీ మొగుడిని కంట్రోల్ లో పెట్టుకో లేకపోతే నువ్వు కంట్రోల్ సో నీకు పెళ్లి అయితది వేరింటికి పోతావ్ పెళ్లి అయితది నువ్వు అత్త మామలతో ఉండాలి పెళ్లి అయితది నువ్వు అక్కడికి పోవాలి అనే ట్యూన్ లో పెంచి దట్ ఈస్ హౌ హౌ
(38:08) ద సిస్టం హస్ డెవలప్డ్ ఎందుకంటే ఎక్కడికో ఒక దగ్గరికి పోవాలి కాబట్టి అట్లా డెవలప్ అయింది నాకు అట్లానే ట్యూన్ అయినా నేను నువ్వు సడన్ గా వచ్చి నేను వదిలేస్తా నువ్వు వదిలేయ అంటేనే నా గుండె బ్రేక్ అవుతుంది ఎందుకంటే మా అమ్మ దాన్ని మైండ్లో ప్రాసెస్ చేసుకోవాలి మా నాన్న ప్రాసెస్ చేసుకోవాలి నువ్వు వచ్చి ఇట్లా చెల్లా చెదురు చేసేస్తా అంటే ఐ మైట్ నాట్ బి ఓకే విత్ దట్ సో ఆడపిల్లలు అర్థం చేసుకోవాలి ఏందంటే యు హవ్ బీన్ ప్రాసెస్ లైక్ దట్ యు విల్ గో టు ద అండ్ దాన్ని గిఫ్ట్ గా కూడా తీసుకోవచ్చు కదా ఆడపిల్లలు ఇంతవరకు మా అమ్మ నాన్నలతో ఉన్నాయి ఇప్పుడు
(38:39) ఇంకో కొత్త ఫ్యామిలీ వస్తది సో నేను ఇప్పుడు ఫారిన్ బోత్ ఎంత ఎక్సైట్ ఫీల్ అవుతారో అట్లా ఫీల్ కావచ్చు కదా దాన్ని ఏదో అనిచి వేస్తున్నట్టు ఎందుకు ఫీల్ అవుతుంది దట్ కుడ్ ఆల్సో బి టేకెన్ యస్ ఏ గిఫ్ట్ కదా అంటే మోస్ట్లీ ఆ లైక్ లైక్ ఐ సెడ్ అంటే ఇప్పుడు గమనించుకుంటే వెస్టర్న్ కల్చర్ బాగా ఇంపాక్ట్ అవుతుందా మన మీద అవ్వని తప్పేముంది అంటిల్ అండ్ అన్లెస్ ఇట్స్ గివింగ్ యు హ్యాపీనెస్ ఇంపాక్ట్ అవ్వని అంట వెస్టర్న్ కాదు నువ్వు ఏ కల్చర్ లోకనా పో నీకు అద్భుతమైన ఆనందం ఇస్తుంది అనుకో ఉండు నీకు అది ఇంకఎక్కువ బాధ పెడుతుంది ఇంకెక్వ కాంప్లికేషన్స్ ఇస్తున్నాయి నీ లైఫ్ ని
(39:14) ఇంకా కాంప్లికేటెడ్ చేస్తుంది ఎక్కువ గొడవలు వస్తున్నాయి ఎక్కువ మెంటల్ పీస్ ని డిస్టర్బ్ చేస్తుంది అంటే అది ఏ కల్చర్ అయినా వద్దు నీకు అది వెస్టర్నా సదనా లేకపోతే ఏన్షయంట్ కల్చరా పక్కన పెట్టు ఆ పాతకాలంలో అందరం కలిసి ఉంటుంటిమి మా పెద్దలకు మర్యాద ఇస్తుంటిమి ఇట్లా ఉంటుంటి అట్లా ఉంటుంటిమి అంటే ఓకే ఈ రోజు కూడా ఇయు అంటిల్ అండ్ అన్లెస్ ఇట్స్ గివింగ్ యు హ్యాపీనెస్ ఇట్స్ ఇంక్రీసింగ్ యువర్ హ్యాపీనెస్ డ దట్ అంటాను నేను ఓకే మనం మనం ఏం చేస్తున్నాం మనము వేరే కల్చర్లను అడాప్ట్ చేసుకుంటూ ఎక్కువ కష్టాలు పడుతున్నాం. ఒక సింపుల్ లైఫ్ ని
(39:42) మోర్ కాంప్లికేట్ చేసుకుంటున్నాం. లైఫ్ ని సింపుల్ చేసే ఏ కల్చర్ అయినా ఓకే కానీ లైఫ్ ని కాంప్లికేట్ చేసే ఏ కల్చర్ వద్దు అంటాను నేను అంటే యా మీరు అన్నట్టే అంటే మోస్ట్ మోస్ట్ ఆఫ్ ద థింగ్స్ ఏమవుతుందంటే ఆ ఈ వర్కింగ్ పాటర్న్ ఏదైతే ఉందో లైక్ లైక్ ఐ సెడ్ లైక్ అంటే ఇప్పుడు ప్రతి ఒక్కరు చదువుకున్నారు ప్రతి ఒక్కళళ ఇంజనీరింగ్ చేశారు ప్రతి ఒక్కళళకి జాబ్స్ వస్తున్నాయి జాబ్స్ లో షిఫ్ట్లు ఉంటాయి నైట్ షిఫ్ట్ అంటారు మార్నింగ్ షిఫ్ట్ అంటారు సో ఈ వర్క్ ఈ వర్క్ ప్రెషర్ కూడా హ్యాండిల్ చేయడం ఇంకా ఆ హ్యాండిల్ చేసే ప్రాసెస్ లో పర్సనల్
(40:12) లైఫ్ కూడా ఫామిలీ కూడా డిస్టర్బ్ అయిపోతుంది కదా డిస్టర్బ్ అయిపోతుంది ఏమైతుంది అంటే ఇండిపెండెన్స్ పెరుగుతుంది. అర్లియర్ ఏముండంటే డిపెండెన్స్ ఉండే డిపెండెన్స్ ని ఒక నెగిటివ్ వర్డ్ లాగా తీసుకున్నారు. ఇప్పుడు అయిపోయింది అది డిపెండెన్స్ అని నేను నెగెటివ్ వర్డ్ ఉండేది కాదు ఉండేది కాదు ఉండేది కాదు అంటే అది ఫార్చునేట్ ఇప్పుడు ఏమైందంటే బ్రిటిష్ వాళ్ళు వచ్చి మనల్ని రూల్ చేసిరు కదా ఒక వేరే దేశానికి మనం బానిసగా ఉండడం అనేది అత్యంత దారుణం కాబట్టి పోరాడి ఫ్రీడమ్ తెచ్చుకున్నాం ఇండిపెండెన్స్ తెచ్చుకున్నాం ఓకే నేను ఇప్పుడు మనం కూర్చున్నాం నాకు ఒక
(40:46) రాండమ్ స్ట్రేంజర్ వచ్చి అరేయ్ నీళ్లు తీసుకరారా అన్నాడు ఇక్కడ నా సెల్ఫ్ రెస్పెక్ట్ హర్ట్ అయితది నేనేంది వానికి నీళ్ళ ఇచ్చేది తింటే వాడు వాడు సో ఐ వాంట్ టు హావ్ మై సెల్ఫ్ రెస్పెక్ట్ ఇట్లా కూర్చున్నాం మా డాడీ వచ్చిండు అరే కొంచెం నీళ్ళు తీసుకురారా అంటే నా డాడీ ఆగు ఒకసారి కట్ చేయవా అని నేను పోయి నీళ్ళ ఇచ్చి వస్తా డాడీకి నీళ్ళ ఇచ్చి రావడంలో సెల్ఫ్ రెస్పెక్ట్ కాదు డాడీ ఎంత రుబాబుగా అడిగినా పోతా అమ్మ ఎంత రుబాబు కడిగినా పోతాం నేను మా అమ్మ మమ్మీ కొంచెం నీళ్ళే కాళ్ళు నస్తున్నాయి తెచ్చిస్తది.
(41:18) లాస్ట్ కి ఎక్కడి వరకు వస్తది అంటే నాకు దెబ్బ తవలితే మా అమ్మ రాత్రింతా నిద్ర అవ్వకుండా చూసుకుంటారు సో ఇక్కడ పాయింట్ ఏందంటే మనోళ్ల దగ్గర డిపెండెన్స్ ఇండిపెండెన్స్ ఏంది భార్య భర్త దగ్గర భర్త భార్య దగ్గర కొడుకులు మా అమ్మ దగ్గర నా అమ్మలు పిల్లల దగ్గర ఇన్లాస్ దగ్గర మనము మనం ఒక ఒక క్లోజ్డ్ పీపుల్ మనం ఒక తిప్పి కొడితే ఒక 10 మంది ఉంటారు ఈ 10 మంది దగ్గర నువ్వేంది నేనేంది నువ్వు గ్రేట్ ఏంది నేను గ్రేట్ ఏంది బయటోళ్ళ దగ్గర నీ రుబాబ్ చూపి ఎంత మాట్లాడితే అంత మాట్లాడ అరేయ్ ఏం మాట్లాడుతున్నావ్ మర్యాద ఇచ్చి మాట్లాడు అను అరేయ్ నీళ్లుు తీసుకురారా అంటే డాడీకి
(41:56) అరేయ్ ఏం మాట్లాడుతున్నావ్ మర్యాద ఇచ్చి మాట్లాడు యు రెస్పెక్ట్ టేక్ రెస్పెక్ట్ టేక్ రెస్పెక్ట్ అంటామా మరి భార్యా భర్తలు ఎందుకు అంటున్నారు నేనేమ నీకు డిపెండెంట్ లేను నా పైసలు నేను సంపాదించుకోగలను అది ఏందది అరే్ నువ్వు సంపాదించుకో నీ పైసలు నా పైసలు అని తేడానే లేదు నాకు 80,000 వస్తున్నాయి నీకు లక్ష 20,000 వస్తుంటే నేను నాకు 80 నీకు లక్ష చూస్తలేను నేను మనకు కలిపి ర లక్షలు వస్తున్నాయి అని చూస్తున్నా రేపు నా 80 లక్ష 80 అవుతదేమో అప్పుడు కూడా నేను గ్రేట్ నువ్వు తక్కువ అయిపోవు ఈ రోజు నువ్వు గ్రేట్ నేను తక్కువ అయిపోము రేపు నాకు లక్ష 80 వస్తే మన
(42:26) ఇద్దరు కలిపి మూడు వస్తాయి. అవును సో మనకుమ లక్షలు వస్తున్నాయని మాట్లాడాలి కానీ నీకెంత నాకెంత అని మనం మనం మాట్లాడుకోవడం ఏందని సో అది అది చాలా అధ్వానంగా తయారవుతుంది ఏందంటే క్లోజెస్ట్ పీపుల్ పార్ట్నర్స్ హస్బెండ్ వైఫ్ ద క్లోజెస్ట్ పీపుల్ ఆర్ స్టిల్ ట్రయింగ్ టు ప్రూవ్ దట్ యు ఆర్ గ్రేట్ ఆర్ ఐ యమ్ గ్రేట్ వి ఆర్ గ్రేట్ వాళ్ళఇద్దరు ఒక టీమ్ మర్చిపోయినరు వాళ్ళు అపోనెంట్స్ అయితున్నారు.
(42:51) అదే వాళ్ళు టీమ్ కాడాలి. సో దే ఆర్ వాళ్ళలో వాళ్ళకి పోటీ ఉండరాదు అంటే మోస్ట్ ఆఫ్ ద మ్యారేజెస్ కూడా ఇక్కడే బాగా కొలాప్స్ అయిపోతున్నాయి ఇదోతే వస్తుంది 100% ఎందుకంటే అప్పుడు డిపెండెన్స్ నేను ఏమంటున్నా అంటే అప్పుడు భార్య భర్త మీద డిపెండెంట్ ఉంటుండే డిపెండెంట్ ఉండి ఆమె ఎంత వస్తే అంత అందులో బతికేవారు సుఖంగా బతికేవారు ఆ డబ్బుల విషయంలో ప్లస్ ఈవెన్ యక్సెప్టెన్స్ విషయంలో కూడా ఈయన కోసం ఏమన్నా చేయొచ్చని ఆమె అనుకుంటుండే భార్య మీద విపరీతమైన ప్రేమ బయటికి వ్యక్తపరచకుండా ఆయన ఉంటుండే లోపలనే పెట్టుకొని ఇద్దరు మంచి వీడు ఆ నీకంటే నేనే ఎక్కువ సంపాదిస్తున్నా
(43:27) అని ఒక మాట చాలు కొలాప్స్ అయిపోతుంది కొలాప్స్ అయిపోతుంది మొత్తం అది ఒక్కటి మారాలి అదే నేను అందుకే బయటోడికి మనోళ్ళకు తేడా తెలుసుకోవాలి అది స్వార్థం అనుకోండి ఏమన్నా అనుకోండి మనోళ్ళతోని మంచిగా ఉండి బయటోళ్ళతోని సెల్ఫ్ రెస్పెక్ట్ పెట్టుకొని ఉంటే లైఫ్లు మారుతాయి అండ్ అండ్ అగైన్ కమింగ్ బ్యాక్ టు దిస్ ఎడ్యుకేషన్ గురించి మాట్లాడుకోవాలనుకుంటే కనుక ఇప్పుడు ప్రెసెంట్ మన ఎడ్యుకేషన్ సిస్టం అంటే మారాలి అన్న ఇదైతే ఉందా ఎందుకంటే 20 ఏళ్ల కిందట ఆ ఒక 30 ఏళ్ల కిందటఏప్బి హోల్ స్క్వేర్ ఫార్ములా చదువుకున్నాం.
(44:04) ఇప్పటికే అదే ఫార్ములా చదువుకుంటున్నాం. ఇంకో ఐదేళ్ళ తర్వాత కూడా అదే ఫార్ములా చదువుకుంటున్నాం. ఇది మన లైఫ్ లో ఇంప్లిమెంట్ అవుతుందా ఇంప్లిమెంట్ అయితే లేదు కాకపోతే ప్రతిది మనం చదువుకునేది ఇంప్లిమెంట్ కావాలి అనే రూల్ కూడా లేదు. అంటే నేను అనేది మారాలి బుక్లో నాలెడ్జ్ అంటే బుక్స్ లో నాలెడ్జ్ ఇంపార్టెంటఆ లైఫ్ లో బతకడం అనేది లెసన్స్ ఇంపార్టెంట్ ఎడ్యుకేషన్ సిస్టం లో మారాలంటే గనుక ఎలా ఎలా మారితే బాగుంటుంది ఎడ్యుకేషన్ సిస్టం లో బేసిక్ గా మారాల్సింది మోర్ దెన్ ఏ సిలబస్ ద క్వాలిటీ ఆఫ్ టీచర్ హస్ టు చేంజ్ ఎందుకంటే ఇప్పుడు యు కాంట్ ఎక్స్పెక్ట్ మచ్ ఫ్రమ యువర్
(44:42) క్లాస్మేట్స్ క్వాలిటీ ఆఫ్ స్టూడెంట్స్ అందరూ అదే ఏజ్ గ్రూప్ ఉంటారు ఏ స్కూల్ కి పోయినా ఎక్కడికి పోయినా కూడా చిన్న లెవెల్ నుంచి పెద్ద లెవెల్ స్కూల్లో పిల్లలు అనేది ఒక్కొక్కరు ఒక్కొక్క టైప్ ఉంటారు అంతా సో ఇక్కడ టీచర్ క్వాలిటీ మారితే ఏమైపోతది అంటే అక్కడ గ్రూప్ ఆ క్లాస్ లో ఉండే 60 మంది క్వాలిటీ మారుతది. సో సిలబస్ ఇస్ జస్ట్ ఏ మీడియం అంటాను నేను చాలామంది ఇప్పటికీ మాట్లాడతారు మనం ఇండస్ వాలీ సివిలైజేషన్ ఎడ్యుకేషన్ సిస్టం ఉంది ఇండస్ వాలీ సివిలైజేషన్ సిలబస్ ఉంది ఇప్పుడు ఏం చేసుకుంటాం హిస్టరీ నేర్చుకొని ఇప్పుడు ఏం నేర్చుకుంటాం మీరన్నట్టు ఏప్
(45:15) బి హోస్ నేర్చుకొని ఇప్పుడు క్యాలిక్యులేటర్లుఏఐ వచ్చినాక అయితే మనము అన్నన్ని లెక్కలు అన్నన్ని ఫార్ములాలు అన్నన్ని థియరంలు lహచ్ఎస్ =ఆర్hచ్ఎస్ అని ప్రూవ్ చేయడం జామెట్రీలు ఇవన్నీ ఏమ అవసరమో మనకు అవసరం లేనివి కైనెటిక్ ఎనర్జీ పొటెన్షియల్ ఇన్ని నేర్చుకుంటున్నాం ఎక్కడ అప్లై చేస్తున్నాం అనేది ఒక పాయింట్ కరెక్టే ఆ ప్లేస్ లో వేరే సిలబస్ పెట్టాలి ఒక రెవల్యూషన్ తీసుకురావాలి ఓకే చేస్తాం.
(45:37) అంత చేసినాక కూడా ఒక టీచర్ మంచి లేరు అనుకోండి ఒక టీచర్ ఒక టీచర్ క్వాలిటీ టీచర్ గాని లెక్చరర్ గాని ప్రొఫెసర్ గాని ఇంకా హైయెస్ట్ లెవెల్ గాని వాళ్ళు నీకు యవరేజ్ మీడియోకరో లోవర్ క్వాలిటీ ఉన్నారనుకోండి నువ్వు ఎంతన్నా చేంజ్ అయి సిలబస్ ని ఏమన్నా చేయు నీకు చేంజ్ అనేది రాదు. ఎందుకు అంటే నా పాయింట్ ఏందంటే ఎంత ఓవర్లుక్డ్ థింగ్ ఇదంటే ఈ ప్రపంచంలో క్వాలిటీ డ్రైవర్స్ కంటే క్వాలిటీ ఐఏఎస్ ఆఫీసర్స్ కంటే క్వాలిటీ పొలిటీషియన్స్ కంటే అవసరమైంది ఇప్పుడు నీడ్ ఏందంటే క్వాలిటీ టీచర్స్ క్వాలిటీ టీచర్స్ లేనిది క్వాలిటీ స్టూడెంట్స్ బయటికి రారు. క్వాలిటీ
(46:19) స్టూడెంట్స్ టీచర్స్ గానిది ఈ సిస్టం మారది. సో నా ఫస్ట్ నుంచి నా పాయింట్ ఇదే ఇప్పుడు ఫర్ ఎగ్జాంపుల్ చెప్తున్నా నేను మీరు గ్రాడ్యువేషన్ చేసిఉంటారు కదా అవును మనం గ్రాడ్యువేషన్ చేసేటప్పుడు అటెండెన్స్ కోసం కాలేజ్ కి పోవడం అనేది అనవాయితి ఈ రోజు కూడా అటెండెన్స్ లేకపోతే హాల్ టికెట్ ఇవ్వడు ఇవ్వడు 75% లేకుంటే మళ్ళీ ఫైన్ కట్టించుకో సో 75% ఉందా లేదా అని చూసుకొని క్లాసు లో అటెండ్ అయితాం అవును ఒకవేళ మనకు 75% ఫుల్ అయిపోయింది అనుకోండి వ ప్రిఫర్ నాట్ టు గో కదా నేను క్వశ్చన్ ఏందంటే నా క్వశ్చన్ ఏందంటే నువ్వు కాలేజ్ కి అటెండెన్స్ కోసం
(46:57) పోతున్నంత కాలం జీవితాలు మారాయి సిస్టం మారది ప్రపంచం మారది. మనం అటెండెన్స్ కోసం పోయే ఏకైక ప్లేస్ స్కూల్ ఆర్ కాలేజ్ సో ఫస్ట్ థింగ్ గవర్నమెంట్ ఏం చేయాలో తెలుసా అటెండెన్స్ తీసేయాలి కాలేజ్ లో ఏం జరుగుతుందో తెలియదు ఇప్పుడు అటెండెన్స్ తీసేసి కాలేజ్ కి పిల్లలు పోకుంటే ఫలానా క్లాస్ కి పోరనుకోండి అక్కడ చెప్పేటన్ని తీసేయాలి సో ఇక్కడ అటెండెన్స్ కి భయపడి క్లాస్ కి పోతున్నాడు అతను చెప్పేది నచ్చి కాదు అర్థం చేదు అటెండెన్స్ కోసం పోతున్నాడు సో నువ్వు చెప్పేది ది నచ్చేటట్టు చెప్పినావ అనుకో పిల్లలకు వాళ్ళకు అర్థమయ్యేటట్టు చెప్పిన
(47:35) వాళ్ళని ఎంగేజ్ చేస్తున్నావ అనుకో నువ్వు ఈరోజు రాకు అన్నవాడు వస్తాడు. అటెండెన్స్ లేకుండా వస్తాడు మనము సినిమా థియేటర్ కి అటెండెన్స్ కోసం పోతామా మనమే డబ్బులు పెట్టి సినిమా ఇంట్రెస్టింగ్ గా చూడడానికే పోతాం హాస్పిటల్ కి అటెండెన్స్ కోసం పోతాం డాక్టర్ అటెండెన్స్ రావాల్సిందే నెలకు నువ్వు రెండు సార్లు రావాల్సిందే మూడు సార్లు మన ప్రాణం ప్రపంచంలో ఏ ప్లేస్ కి అటెండెన్స్ కోసం పోం మనం ఇది ఒకటే అంటే బలవంతంగా రప్పిస్తున్నాడు ఎందుకంటే వానికి టాలెంట్ లేదు కదా నాచురల్ గా రప్పియడానికి సో నువ్వు నాచురల్ గా రప్పించేంత స్కిల్ ఉన్న టీచర్ ని పెట్టు వద్దన్నా వస్తారు
(48:07) ఆ ఎడ్యుకేషన్ సిస్టం గురించే మాట్లాడుకుంటే ప్రపంచం మొత్తంలో అత్యంత క్వాలిటీ ఎడ్యుకేషన్ మంచి క్వాలిటీ చేసి ఫిన్లాండ్ మ్ ఫిన్లాండ్ లో టీచర్ అవ్వాలంటే అది అసలు చాలా పెద్ద ప్రాసెస్ ఓకే అండ్ హైలీ పెయిడ్ టీచర్స్ ఫిన్లాండ్ వాళ్లే చేస్తారు. ఇంత బాగా అడ్వాన్స్డ్ గా వెళ్తున్న మనం మన మన భారతదేశం అంటే అన్ని దేశాల కన్నా చాలా అడ్వాన్స్డ్ గా వెళ్తోంది అండ్ మోస్ట్ పవర్ఫుల్ కంట్రీగా మారుతోంది.
(48:34) ఆ కానీ ఎవరినైనా అడుగు అర నువ్వు పెద్దయ్యకి ఏమవుతాల అంటే ఐదర్ యాక్టర్ అవుతాను అంటాడు లేదా ఇంజనీర్ అవుతాను అంటాడు డాక్టరో పోలీసో ఏదో ఒకటి అవుతాను అంటాడు డైరెక్టర్ అవుతాను అంటాడు కానీ ఒక్కళ్ళ నోట్లో నుంచి నేను టీచర్ అవుతాను అంటే మోటివేషన్ ఎక్కడ కోల్పోతున్నాం మనం అదే పేమెంట్ శాలరీస్ లో అంతే 100% శాలరీస్ లో రెస్పెక్ట్లో ఇప్పుడు నేనేమంటున్నా ఐఏఎస్ కి యుపిఎస్సి కి ఒక ఎగ్జామ్ ఉంటది కదా అవును ఎగ్జామ్ ఉంటది టాప్ వాళ్ళు ఐఏఎస్ అయితారు ఇంకా తక్కువ ఐపిఎస్ అయితారు తర్వాత ఐఎస్ అన్న వస్తాయి అవును సో నేనేమంటున్నా అంటే ఆ టాప్ 100 ఉంటారు
(49:06) కదా వాళ్ళని టీచర్లని చేసేయండి. వాళ్ళు ఒప్పుకోవాలి కదా వాళ్ళకి అంత పేమెంట్ ఇయండి అంత రెస్పెక్ట్ ఇయండి. అప్పుడు జనరేషన్లు జనరేషన్లు మారుతాయి కదా ఒక టీచర్ ఇంట్రెస్టింగ్ గా చెప్పి క్వాలిటీగా వాళ్ళకుఉన్న నాలెడ్జ్ ని అంతా డిస్ట్రిబ్యూట్ చేస్తుంటే ఆ పిల్లల క్వాలిటీ ఎంత మారుతది. సో ఇక్కడ చేయాల్సింది ఏందంటే హైయెస్ట్ పెయిడ్ టీచర్స్ కి ఇచ్చేయాలి.
(49:28) హైయెస్ట్ పెయిడ్ టీచర్స్ ఇవ్వడానికి ఆ ప్రైవేట్ ఇన్స్టిట్యూషన్స్ అయితే ఉన్నాయి. ఉమ్ గవర్నమెంట్ ఇన్స్టిట్యూషన్స్ అయితే లేవు. ఎందుకు గవర్నమెంట్ టీచర్ కి ఇంతే శాలరీ అని ఎందుకు ఫిక్స్ చేస్తున్నారు ఆ ఇంత శాలరీ అని ఫిక్స్ చేయొచ్చు కదా అప్పుడు క్వాలిటీ పెరుగుతది కదా దానికి లెవెల్ ఆఫ్ అంటే లెవెల్ ఆఫ్ ఎగ్జామ్స్ ఎందుకు అట్లా లేవు అంటే స్క్రూటిని ఒక 10 రౌండ్ల ఇంటర్వ్యూలు పెట్టు వీడి నేచర్ ఏంది వాడి చిన్న చిన్న మైండ్ ఉన్న పిల్లల్ని కలుస్తున్నాడు వాడి స్వభావం ఏంది ఒక పెళ్లికే అంత ఆలోచించేటప్పుడు ఒక పిల్లతో ఉండడానికే 100 మంది పిల్లలతో ఉండి వేల
(50:02) మంది పిల్లలతో మాట్లాడి వాడి ఏం చెప్తే అదే ఆ అదే నీతి అనుకొని వాడఏం చెప్పిందే వేదం అనుకొని వినే పిల్లలు ఉన్నప్పుడు వానికి ఎన్ని లెవెల్స్ ఆఫ్ ఎగ్జామ్ జరగాలి నన్ను అడిగితే ఎట్లా ఉండాలంటే టీచర్స్ ది క్వాలిటీ ఐపిఎల్ లో వేలం జరుగుతది కదా అట్లా వేలం జరిగి ఆక్షన్ జరగాలి జరిగి ఒక్క టీచర్ 20 మందికి చెప్పడం పక్కన పెట్టేసి ఒక టీచర్ 2000 మందికి చెప్పాలి క్వాలిటీ అప్పుడు ఆ అందర 20 మంది టీచర్ల శాలరీ వీనికి ఇయొచ్చు అప్పుడు ఇప్పుడు ఇంత టెక్నాలజీ పెరిగినాక వన్ పర్సన్ షుడ్ టీచ్ సంథౌసస్ ఆఫ్ పీపుల్ బట్ దట్ పర్సన్ హస్ టు బి ఏ క్వాలిఫైడ్
(50:40) పర్సన్ అప్పుడు క్వాలిటీ ఆఫ్ ఎడ్యుకేషన్ పెరుగుతది అప్పుడు ఇంగ్లీష్ లో అందరూ మాట్లాడతారు అప్పుడు ఫిన్లాండ్ కాదు కదా ఏ ల్యాండ్ వచ్చినా ఇండియాని దాటుకొని పోవాల్సి వస్తది. సో దట్ ఇస్ హౌ ద సిస్టం హాస్ టు బి డన్ బట్ ఇది చెప్పుకోవడానికి మాట్లాడుకోవడానికి బాగుంటది బట్ ఇది బేసిక్ అంటే మనకి గురుకుల పాఠశాల లాంటి ఉన్న మన దేశమే కదా అంటే తర్వాత బ్రిటిష్ సిస్టం వచ్చేసి మొత్తం అంతా మార్చేసింది ఇవన్నీ అంటూ ఉంటారు కదా అండ్ వెన్ ఇట్ కమ్స్ టు స్టూడెంట్స్ అంటే నేను ఎప్పటి నుంచి అడుగుదాం అనుకుంటున్నాను అంటే జనరల్ గా మనం ఒక ఏజ్ వచ్చిన తర్వాత టీనేజ్
(51:10) వచ్చిన తర్వాత ఒక పెద్ద అయిన తర్వాత మనుషులు వాళ్ళ మెంటాలిటీలు వాళ్ళక ఒక మనసు ఉంటుంది అని మాట్లాడతాం. వేర్ కమ్స్ టు స్టూడెంట్స్ చిన్న పిల్లలు అంటే లైక్ నైన్త్ 10త్ లోపు లోప టీన్స్ కాకుండా ఇంకా ఈ లోపు ఉన్న వాళ్ళయతే వాళ్ళు ఉంటుంటారు కదా వాళ్ళకు కూడా మానసికంగా ఇబ్బందులు పడుతూ ఉంటారు కదా ఎక్కువ పడతారు వాళ్ళు కదా అంటే వాళ్ళకి పాపం చెప్పుకోలేరు.
(51:33) గట్టిగా అడిగే ఆ స్వతంత్రం ఉండదు అమ్మ చెప్పిందే చేయాలి నాన్న చెప్పిందే చేయాలి ఆ అంటే పొద్దున లేస్తే వాడుఏడు:30రకిఆరు:30రకి స్కూల్ కి వెళ్ళిపోతాడు. వచ్చిన వెంటనే వాడిని అర్జెంట్ గా ట్యూషన్ కి పంపించేస్తారు లేదా ఇంకో గేమ్ ఏదో పంపించేస్తారు వచ్చిన ఎమ్మంటే మళ్ళీ చదువుకో అంటారు మళ్ళీ పడుకోమంటారు మళ్ళీ లెమ్మంటారు వాడి ఇలాగే దాదాపుగా ఒక ఐదు ఆరు ఏడు ఎనిమిది 10 ఏళ్ళు మ్ మళ్ళీ పుస్తకాలు అంటే పుస్తకాల సబ్జెక్ట్ దట్స్ ఎంటైర్లీ డిఫరెంట్ థింగ్ అది మార్చలేమా మనం అసలు మార్చగలము అది మారాలంటే పేరెంట్స్ దగ్గర నుంచే మారాలి పేరెంట్స్ పేరెంట్స్ కంప్లీట్ గా
(52:09) ఫ్రెండ్లీ అయిపోవాలి అంటే ఇది చాలా సెన్సిటివ్ టాపిక్ కానీ నేను చెప్తా మీకు ఆ ఎందుకు మాట్లాడాలంటే ఇది నాకు ఎప్పటి నుంచో ఇది డౌట్ అనిపిస్తది. ఒక ఆడపిల్ల పుడతది పెద్ద అయితది పెద్ద మనిషి అయితది ఫంక్షన్ చేస్తారు. పెద్ద మనిషి ఫంక్షన్ చేస్తారు. సో తనకి చెప్తారు నీకు ఇక నెల నెల నీకు పీరియడ్స్ వస్తాయమ్మ నీకు ఇట్లా ఉంటది సో నువ్వు పెద్ద మనిషి అయినావు కొంచెం అబ్బాయిలతో చూసి మాట్లాడు కొంచెం దూరంగా ఉండా అది అని ఊర్ల ఇప్పటికి చెప్తారు కొంచెం గ్రో అవుతున్నారు తెలుసుకుంటున్నారు.
(52:40) సో ఒక మగపిల్లోడు కూడా పెద్ద మనిషి అయితాడు. వానికి హార్మోనల్ చేంజెస్ జరుగుతాయి. వానికి అది తెలుసుకోవడానికి ఓన్లీ ఫ్రెండ్స్ మీద డిపెండ్ అయితాడు లేకపోతే ఏదో చేస్తాడు కానీ వాళ్ళ డాడ మమ్మో కూర్చోబెట్టి అరేయ్ నీకు ఈ ఏజ్లో ఇట్లా జరుగుతదిరా మాకు కూడా జరిగింది. ఆ నీకు ఇవన్నీ ప్రాసెస్ ఇట్లా స్టార్ట్ అయితది.
(53:01) నీకు అట్రాక్ట్ అయితావ్ ఆడపిల్లలకు కానీ కంట్రోల్ చేసుకో కొంచెం ఫ్రెండ్లీగానే ఉండు. ఆ ఒక ఏజ్ వచ్చినాక పెళ్లి చేస్తాం. అప్పటివరకు ఇట్లా ఉంటది అని ఎవరు మాట్లాడారు అంటే ఇంత బేసిక్ థింగ్ మాట్లాడనప్పుడు పేరెంటింగ్ ఎందుకు అంటే నా ఫ్రెండ్ కి నేను అడిగితే నాకు ఒక సలహా వస్తది. అరే రారా పోదాము ఈరోజు పాన్ చూద్దాము అని పట్టుకపోతాడు. అదే డాడీతో మాట్లాడితే బెటర్ సలహా వస్తదేమో యా అది డాడీ కాంట్రిబ్యూట్ చేయంది ఇంకా నేను డాడీ అనే ముసుకులో ఇట్లానే కూర్చుంటా అని మమ్మీ ఇంకా ఒక కొడుకుకి ఫ్రెండ్ కాలేంది ఆ బయటోళ్ళ మీద డిపెండ్ అయినంతవరకు ఆ ఫ్రెండ్ సర్కిల్ అదే ఏజ్ గ్రూప్ లో
(53:44) తెలుసుకున్నంత వరకు నీకు రాంగ్ సలహాలే వస్తాయి. డాడీ కూర్చోబెట్టి ఒక 15 ఏం కొడుకుకు చెప్పలేడా అరేయ్ నీకు ఇప్పుడు సిగరెట్ మందు తాగే ఫ్రెండ్స్ తయారైతారురా నాకు కూడా అయినరు చెప్పాలి కదా సిగరెట్ అనే మాట ఇంట్లో ఇంతవరకు ఇంట్లో సిగరెట్ అని మాట్లాడని ఫ్యామిలీస్ నాకు తెలిసి 90% ఉంటాయి అది పెద్ద బూతు అందుకే బయటికి పోయి సిగరెట్ తాగి వస్తాడు వాడు మందు ఫ్రెండ్స్ తో తాగి బైక్ నడుపుకుంటే ఇంటికి వస్తాడో కింద పడతాడో యాక్సిడెంట్ అయితదో ఏమైతదో తెలవది లేదా ఒకరితోన గొడవ పెట్టుకుంటాడు ఉన్నాడు కదా తండ్రి చచ్చిపోలే కదా తండ్రి అంటే అన్నిట్లా ఇట్లా నా కొడుకుని కరెక్ట్ గా
(54:21) పెంచే దాంట్లో మొహమాటం ఏంది సిగ్గు ఏంది బిడియం ఏంది సో మెంటల్లీ నువ్వు వీక్ అయితావు రా ఒక ఆడపిల్ల నిన్ను మోసం చేస్తే చచ్చిపోకు అని చెప్పే తండ్రి లేడు ఇంతవరకు ఆ ఎంత అన్ఫార్చునేట్ కదా అంటున్నా తల్లి ఎందుకు తల్లి తీసుకోవాలి రెస్పాన్సిబిలిటీ కొడుకు దగ్గర సిగ్గు మోమటం ఏంది తల్లికి తల్లి మాట్లాడాలి అంటున్నా నేను కొడుకుతోని కొడుకు కదా కన్నది కదా చిన్నప్పుడు పాలిచ్చే పెంచింది కదా సో షీ హస్ టు టాక్ టు హిమ అంటాను నేను షి హస్ టు టాక్ టు హిమ అబౌట్ ఆల్ దిస్ ఎందుకు వినడు వింటాడు ఇప్పుడు ఒకవేళ తల్లి బయాలజీ టీచర్ జోలజీ టీచర్ అయితే లేదా డాక్టర్
(54:56) అయితే గైనకాలజిస్ట్ అయితే పోయి అన్ని మాట్లాడుతాది కదా ప్రపంచంతోనే ప్రపంచంతో మాట్లాడ కొడుకుతో మాట్లాడ అదే అంటున్నా అది దాటుకుంటేనే మనము ఈ మెంటల్ మీరు అన్నట్టు ఈ ఏమంటారు ఈ స్ట్రెస్ డిప్రెషన్ గాని మెంటల్ థింగ్స్ లేకపోతే దురలవా డ్రగ్స్ గానీ ఇంకొకటి గానీ పోకుండా ఉండాలంటే పేరెంట్స్ ది చాలా చాలా ఇంపార్టెంట్ రోల్ ఉంది అంటే ఈ సమాజంలో రెండు పారలల్ వర్ల్డ్స్ ఉన్నాయి అంటాను నేను అంటే లైక్ కంప్లీట్లీ మిడిల్ క్లాస్ ఆ లోవర్ మిడిల్ క్లాస్ అప్పర్ మిడిల్ క్లాస్ వరల్డ్ ఒకటి అయితే కంప్లీట్లీ హై క్లాస్ వరల్డ్ ఒకటి ఉంటూ ఉంటుంది. ఈ టైపు పేరెంట్
(55:32) ఎంటైర్లీ డిఫరెంట్ ఉంటుంది. ఈ టైపు పేరెంట్ ఎంటైర్లీ డిఫరెంట్ ఉంటుంది. వీడు పిల్లలందరూ అడ ఇటు మిడిల్ క్లాస్ పిల్లాడవని లోవర్ క్లాస్ మిడిల్ వాడవని అప్పర్ మిడిల్ క్లాస్ వాడవని వాడు అదే దొరల వాటకి అలవాటు పడుతూ ఉంటాడు అన్ని చేస్తూ ఉంటాడు. ఈ హై క్లాస్ వాళ్ళు ఎవరైతే ఉంటారో వాళ్ళు పట్టించుకోపోవడం వల్ల లేదంటే వాడికి అన్ని ఫ్రీడమ ఫస్ట్ నుంచి అన్ని దొరికేయడం వల్ల వీళ్ళఇలా పాడవుతూ ఉంటారు.
(56:02) పాడైతారు అందర అయతారు చిన్న క్లాస్ నుంచి హై క్లాస్ అందరూ పాడైతారు నేనేమంటున్నా అంటే పాడ అవ్వడాన్ని ఒక స్ట్రక్చర్డ్ ఒక దారిలో పెట్టొచ్చు అంటున్నా పాడవ్వకుండా ఏమఉండడు అన్ని అయితుంటాడు కానీ మరీ ఘోరం లైఫే నాశనం అయిపోయేటంత వరకు పోతుంది కదా ఇప్పుడు చూసుకుంటే ట్రౌమాలు క్రియేట్ అవుతున్నాయి భయాలు క్రియేట్ అయి మొగపిల్లలకే అంటలేను ఆడపిల్లలకు కూడా ఆడపిల్లలకు కూడా ఎందుకు ఓపెన్ గా మాట్లాడ అంతెందుకు ఆడపిల్లలు ఇంకా బెటర్ తెలుసా అక్క చెల్ల పిల్లలు ఉన్నారు అనుకోండి వాళ్ళఇద్దరు డిస్కస్ చేసుకుంటారు మగపిల్లలు అన్న తమ్ములు కూడా డిస్కస్ చేసుకోరు అన్న తమ్ముడితోని నీ బాడీలో ఏం
(56:35) చేంజెస్ జరుగుతున్నాయి లేకపోతే నీకు హార్మోన్స్ ఏం చే అన్న తమ్ముడితో మాట్లాడు తమ్ముడు అన్నతో మాట్లాడు ఆ టాపిక్స్ే రావాలి ఇద్దరి మధ్యలో సో అంటే ఎంత అన్ఫార్చునేట్ థింగ్ అనిపిస్తది నాకు అది అది మన బాలీవుడ్ లో దాంట్లో కొంచెం నార్మలైజ్ చేస్తున్నారు ఈ మధ్య బట్ మన దగ్గర ఇప్పుడు మొన్న ఓ మై గాడ్ టూ అన ఒక సినిమా వచ్చింది టూ ఇయర్స్ బ్యాక్ అనుకుంటా అక్షయ్ కుమార్ది మొత్తం మాస్టర్బేషన్ మీద సినిమా అది మాస్టర్బేషన్ సినిమా ఒకవేళ ఆ సినిమా ఇంట్లో ఇట్లా పెట్టుకొని చూసినట్టు ఊహించుకుంటేనే అది మనకు హార్ట్ ఎటాక్ వస్తది డాడ్ ఉన్నప్పుడు మమ్ ఉన్నప్పుడు పక్కన విక్కీ
(57:15) డోనర్ చూడలేము మనం విక్కీ డోనర్ చూడలేం సో అంటే వాళ్ళకు మనకు తేడా ఏంది అంటే అంతా వెనకబడిపోయినామా మనము లేకపోతే ఇదే మన కల్చరా దీన్నే నమస్కారం పెట్టుకుంటా పూజలు చేసుకుంటూ ఇట్లానే ఉండిపోదామా జీవితాం అంతం ఆ టాయిలెట్ అనే సినిమా అక్కడ తీసింరు హిట్ అయిపోయింది ప్ాడ్ మన్ తీసింరు ఆ మన దగ్గర చచ్చిన చచ్చిపోతాం కానీ మేము యక్సెప్ట్ చేయమని కూర్చుంటారా లేదా అంటే మళ్ళీ సీక్రెట్ సీక్రెట్ గా మన తెలంగాణ ఏపీలో ఉన్నంత పార్నోగ్రఫీ పార్న్ సైట్స్ ఓపెన్ చేయడం ఎక్కడ ప్రపంచంలో ఎక్కడ లేదంట సో సీక్రెట్ గా నేను అన్నీ చేస్తా కానీ బయటికి మాత్రం ఉత్తముడులాగా నాకేం అలవాటు
(57:55) లేదు నేను పుట్టి పుట్టినప్పటి నుంచి నా పెళ్లియ చచ్చిపోయినంత వరకు ఇంతవరకు మాస్టర్బేషన్ చేసుకోలేదు నేను అని చెప్పుకుంటేనే చచ్చిపోతావ్. బయటికి అది ఒక్కరికి ఒక్కరితోన కూడా అది అది ఎంత సిగ్గు చేటు పని నాచురల్ ప్రాసెస్ అయినా కూడా సో అంతేనా ఇక ఇంతే బతుకుతామా మనం అంటే ఇక్కడ ఎక్కడ తేడా వస్తుంది అంటే పిల్లలు పిల్లలతోటి పేరెంట్స్ మాట్లాడడానికి సిగ్గుపడుతున్నారా లేక వాళ్ళు వీళ్ళకి ఒక ఫ్యూచర్ క్రియేట్ చేయాలని చెప్పి పొద్దున లేచి ఆఫీసులో పోయి డబ్బులు బాగా సంపాదించే ప్రాసెస్ లో మిస్ అయిపోతున్నారా? పెద్ది సినిమా రిలీజ్ అయింది.
(58:27) ఆ బుచ్చిబాబు డైరెక్టర్ ని మొత్తం సోషల్ మీడియాలో అంతా ఘోరంగా ట్రాల్ చేసిండు. నేను చూస్తున్నా అంతకుముందు చాలా సినిమాలు వచ్చినాయి అట్లాంటివి అంతకంటే అడ్వాన్స్డ్ ఆ తర్వాత వచ్చినాయి అందరిన వదిలేసింరు కొన్ని సినిమాలలో అయితే లిరిక్స్ పాటల్లో లిరిక్స్ ఇట్ల వల్లు గగ్గరపురుస్తది. వదిలేసింరు పెద్ది వరకు వచ్చేసరికి ఒకటి రెండు సీన్లను పట్టుకొని ఆ రేపిస్ట్ మెంటాలిటీ ఇది అది ఇది అని కొందరు ఇన్నిన్ని వీడియోలు చేసింరు.
(58:58) నేను ఎందుకు ఇది పాయింట్ తీస్తున్నా అంటే మీరు ఈ ప్రాసెస్ లో పడి మిగతావి వదిలేసింరా అన్నారు కదా ఈ డబ్బు సంపాదించడం లైఫ్ ఇలా సెటిల్ కావడం ఈ ప్రాసెస్ లో పడి చాలా వదిలేసినం మనం చాలా ఇంపార్టెంట్ వి ఎట్లైతే పెద్దలో బుజ్జి బాబు డైరెక్టర్ బుజ్జి బాబు మీద గారి మీద ఫోకస్ పెట్టి మిగతావన్నీ వదిలేసినాము అట్లా లైఫ్ ర్యాంక్స్ సొసైటీలో రెస్పెక్ట్ సక్సెస్ జాబ్ ఒక ఇల్లు ఉందా ఒక కార్ ఉందా సొసైటీలో రెస్పెక్ట్ ఉందా ఉన్నత స్టేజ్ కి ఎదుగుతున్నామా అనే ప్రాసెస్ లా మానసికంగా ఎన్ని కష్టాలు వస్తాయి ఒక మనిషికి లేకపోతే ఆరోగ్యం పరంగా కరెక్ట్ ఫుడ్ తినకుంటే ఏమేమ
(59:38) అవుతది అసలు లైఫ్ లో పిల్లలకు ఏమేమి ఇయ్యాలి అనే దాంట్లో 90 ఇంపార్టెంట్ థింగ్స్ వదిలేసి ఆ 10 పట్టుకొని దాని చుట్టూ ఇట్లా తిరుగుతున్నా మెటీరియస్ అయిపోయాం మనం మెటీరియల్ స్టిక్ అంటే ఎక్కువ ఒక సొసైటీ కోసం బతకడం అనేది అనవచ్చ మాటని ఎట్లా అయిపోయినం అంటే నేను చెప్తా చూడండి ఒక జనరేషన్ జనరేషన్ నుంచి వస్తున్న ఒక దాన్ని చేస్తున్నాము కానీ ఎందుకు చేస్తున్నామో తెలవది ఇప్పుడు బొట్టు పెట్టుకుంటాం కదా బొట్టు పెట్టుకుంటే ఇక్కడ సర్క్యులేషన్ జరుగుతది అది అనేది ఒకటి కాన్సెప్ట్ ఉంది అది కొంతమందికి అడిగితే చెప్తారు పెట్టుకుంటారు అట్లా
(1:00:09) బొట్టు పెట్టుకునేలాంటివి మనం కొన్ని వందలు చేస్తున్నాం దాంట్లోనే ఈ కెరీర్ సొసైటీ రెస్పెక్ట్ ఇది కానీ సొసైటీ అనేది నిన్ను పట్టి పట్టించుకోదు అనే కాన్సెప్ట్ ని మనం డైజెస్ట్ చేసుకోలేకపోతున్నాం. ఒక కథ ఉంటది చిన్న కథ ఏందంటే ఒకాయన ఏం చేస్తాడు పూజ చేస్తుంటాడు రోజు ఈ కథ చాలా చాలా ఇప్పుడు మీరు అడిగిన ప్రతి క్వశ్చన్ కి ఆన్సర్ ఇచ్చేస్తది ఒకాయన రోజు పూజ చేస్తుంటాడు వాళ్ళ ఇంట్లో వాళ్ళ కొడుకు చూస్తుంటాడు వాళ్ళ నాన్న రోజుకు 30 40 మినిట్స్ పూజ చేస్తాడు కొడుకు చూస్తుంటాడు.
(1:00:42) సో చేస్తూ చేస్తూ ఒక్కొక్క రోజు ఏమైపోత ఏమైతది అంటే పిల్లి పిల్లి తిరుగుతుంటది పిల్లి తిరగడం ఏంది మంచిదే కదా పోనీలే అంటే పిల్లి పిల్లల్ని పెడతాి పిల్లి పిల్లలు అన్ని తిరుగుతుంటాయి దాంట్లో ఒక పిల్లి ఏం చేస్తది ఈయన పూజ చేసేటప్పుడు వచ్చి ఆ ఆ దీపాలు అవి ఉండ అని ఇట్లా కాలుతో అంత అనేస్తది అంతా పడిపోతది ఈయనకు తిక్కలేస్తది. తిక్కలేసి అరే అపచారం జరిగిపోయింది అని మళ్ళీ పోయి స్నానం చేసివచ్చి మళ్ళీ పూజ చేస్తాడు ఏంది పిల్లిది చేస్తాడు అయిపోతది నెక్స్ట్ డే మళ్ళీ పూజ స్టార్ట్ చేసినప్పుడు మళ్ళీ పిల్లి వస్తది మళ్ళీ అంతా జరగొడుతది ఈయనకు మళ్ళీ అపచారం అని పూజ చేస్తాడు అట్లా ఫోర్ ఫైవ్ డేస్
(1:01:21) అట్లా పిల్లి అంతా డిస్టర్బ్ చేయడంతో ఈయన ఏం చేస్తాడు అంటే స్నానం చేస్తాడు వస్తాడు ఫస్ట్ పిల్లిని వెతుకుతాడు పిల్లిని అక్కడ స్తంభం ఉంటే దానికి కట్టేస్తాడు పూజ చేస్తాడు పిల్లిని వదిలేస్తాడు ఆ తర్వాత నార్మల్ లైఫ్ పడతాడు సో ఎవ్రీ డే అయిన ప్రాసెస్ ఏందంటే ఫస్ట్ స్నానం చేస్తాడు పెళ్లిని కట్టేసి పూజ చేసి పెళ్లి కట్లు విప్పడం ఇది ఆయన ప్రాసెస్ పెరిగి పెద్ద అయతాడు వాళ్ళ డాడీ చచ్చిపోతాడు కొడుకు పూజ చేసే స్టేజ్ కి వస్తాడు.
(1:01:51) సో కొడుకు ఏం చేస్తాడు వాళ్ళ ఇంట్లో పిల్లలు ఉంటాయి కదా సో స్నానం చేసి ఒక పిల్లిని కట్టేసి పూజ చేసి పిల్లిని వదిలేస్తాడు ఎందుకంటే వాళ్ళ డాడ్ అదే చేసిండు కొన్ని ఏండ్లు గడిచిపోతాయి ఈయన పెద్దగా అయితాడు ఈయనకు పెళ్లియ్యి పిల్లలు ఉడతారు ఈయన చచ్చిపోతాడు. కొడుకు పూజ చేసే రోలు తీసుకొని స్నానం చేస్తాడు పిల్లిని కట్టేస్తాడు పూజ చేస్తాడు అట్లా ఒక ఐదారు జనరేషన్లు అయిపోతాయి అయిపోతానే ఒక జనరేషన్ లో ఏమైపోతది అంటే ఒకటే పిల్లి మిగులుతది పిల్లి పిల్లలు అన్ని పోతాయి సో రోజు ఆ పిల్లిని కట్టేసి పూజ చేసి పిల్లిని వదిలేస్తుండే వాళ్ళ కొడుకు చూస్తుండే ఒక
(1:02:24) రోజు పొద్దున్న లేచి చూస్తే పిల్లి చచ్చిపోతుంది. ఇక పిల్లులు లేవు వాళ్ళ ఇంట్లో సో ఈయన ఏం చేస్తాడు ఫస్ట్ పూజ చేసి షర్ట్ వేసుకొని బయటికి పోయి కొత్త పిల్లిని కొనుక్కొని వస్తాడు వచ్చి సంతోషంగా స్నానం చేసి వచ్చి పిల్లిని కట్టేసి పూజ చేసి పిల్లిని కట్టేసి గర్వంగా ఫీల్ అయతాడు అది కొడుకు చూస్తుంటాడు ఓది ఆచారం కింద మారిపోయింది అది సో అట్లా ఐదఆరు జనరేషన్లు 10 జనరేషన్లు అయితానే వాళ్ళ ఫ్యామిలీ కల్చర్ ఏమైపోయిందంటే ఫస్ట్ స్నానం చేసి పిల్లిని కట్టేసి పూజ చేసి పిల్లిని వదిలేయడం అనేది వాళ్ళ ప్రాసెస్ వాళ్ళ సైకిల్ సో అట్లా జనరేషన్ గడిచిన ఎందుకు
(1:02:59) కట్టేస్తున్నారు వాళ్ళ అనేది ఎవరు ఎవరికీ చెప్పలే మా డాడీ చేసిండు నేను చేస్తున్నా మీరు చేయాలి అని తరతరాలుగా అది పంచుతూ పోయిరు కానీ యాక్చువల్ గా పిల్లిని ఎందుకు కట్టేసింరు అది దీపంలో కదా కదా అట్లా ఒక పర్పస్ అట్లా ఒక పర్పస్ కోసం మొదలైన ఆచారాలు ప్రతి ఆచారం అప్పటి సిచువేషన్ డిమాండ్ చేసి అది పుట్టింది. ఎందుకంటే టు మేక్ అవర్ లైఫ్స్ బెటర్ సో ఇప్పుడు ఏమైపోయింది అవే ఆచారాలు కంటిన్యూ చేస్తున్నాం బట్ ఇట్స్ మేకింగ్ అవర్ లైఫ్ కాంప్లికేటెడ్ సో ఇక్కడ పర్పస్ లేదు ఎవరికీ తెలవదు ఎందుకు చేస్తున్నాం చేస్తున్నాం మనం సొసైటీలో అప్పుడు సొసైటీ అన్న బావ
(1:03:37) అక్క వదిన మామ బాబాయి మొత్తం అందరికీ అందరితో సంబంధము నా తోడ పుట్టినోడు నాకు ప రూపాయలు సహాయం చేయడు కానీ ఆ పక్కింటి వీోడ వచ్చి నాకు ఎప్పుడు కావాలంటే అప్పుడు సహాయం చేస్తాడు కాబట్టి సొసైటీకి అంత విలువ ఉంది అప్పుడు సొసైటీ ఏమనుకుంటదో నాకు ఫరక్ పడింది అప్పుడు నేను నా కులంలో గాక వేరే కులంలో నా పిల్లని ఇస్తే ఈ సొసైటీ అంతా నన్ను బ్యాన్ చేస్తది అనే భయంతోని నేను నా కులంలోనే పిల్లని పెళ్లిళ్లు చేసేసుకున్నా నేను నా దాంట్లోనే ఎందుకు అంటే నీ నీ ఆచారం నా ఆచారం ఒకటే మీ ఇంట్లో పొద్దున్న లేసి వ్యవసాయానికి పోతే మా ఇంట్లో పొద్దున్న లేసి
(1:04:12) వ్యవసాయానికి పోతారు మా నాన్న చిన్నప్పటి నుంచి నన్ను ఎట్లా పెంచిండో నేను పెళ్లి చేసుకునే భర్త కూడా నన్ను అట్లే చూసుకుంటాడు వాళ్ళ నాన్న అన్న వాళ్ళ అమ్మ కూడా మా అమ్మ నాన్నలానే ఉంటారు నాకు డిఫికల్ట్ కాదు కాబట్టి నేను ఒకటే కులంలో పెళ్లిళ్లు చేసుకొని పిల్లల్ని కంటే నాకు లైఫ్ కంఫర్టబుల్ ఉంటదని ఏ వృత్తోళ్ళు ఆ వృత్తోళ్ళని పెళ్లి చేసుకొని హ్యాపీగా గడిపినరు ఇప్పటికే అది ఉంది డాక్టర్లు డాక్టర్లు అనే చేసుకుంటారు యాక్టర్లు యాక్టర్లు చేసుకుంటారు మనకు టీచర్లు టీచర్లు చేసుకుంటారు ఎందుకు చేసుకుంటారు అంటే అర్థం చేసుకుంటారు డాక్టర్లలో ఎక్కువ
(1:04:39) ఉంది ఇది ఇప్పటికి ఎందుకంటే డాక్టర్ అనేది చాలా కష్టమైన పని డాక్టర్ తప్ప ఎవరు డాక్టర్ ని అర్థం చేసుకోరు కాబట్టి చేసుకుంటున్నారు వాళ్ళకి డాక్టర్ అనేది ఒక వృత్తి ఇప్పుడు ఒక కులం అది డాక్టర్ ఒక కులం అయిపోయింది కానీ ఇప్పుడు ఏందంటే ఇప్పుడు మీరు మీడియాలో ఉన్నారు నేను మీడియాలో ఉన్నారు అనుకోండి మన ఇద్దరు కులం ఇప్పుడు అవును సో మనలో మనం పెళ్లిలు చేసుకోవచ్చు ఎందుకంటే వృత్తే అప్పుడు వృత్తేకులం ఇప్పుడు వృత్తేకులము కానీ ఇప్పుడు వృత్తేకులం అని నమ్మే దాంట్లో లేరు జనాలు ఇప్పుడు మేము రెడ్డీస్ నేను సోషల్ మీడియా దాంట్లో ఉన్నా ఎక్కడో
(1:05:11) ఊర్లో ఒక రెడ్డీ అమ్మాయి ఉంది. వాళ్ళు వాళ్ళ వృత్తి వచ్చేసి వ్యవసాయమో లేకపోతే ఇంకా నాకు అసలు నాకు ఇంతవరకు నాకు అట్లాంటి వృత్తి ఒకటి ఉంటదని తెలవని వృత్తిలు ఉంది. కానీ ఆ అమ్మాయికి ఇచ్చి పెళ్లి చేయడానికే వాళ్ళ ఫ్యామిలీ మా ఫ్యామిలీ సొసైటీ అంతా చప్పట్లు కొట్టి పెళ్లి చేస్తది. ఆ పిల్లకి సోషల్ మీడియా అంటే ఏందో తెలవదు రోజు మేము కొట్లాడుకుంటాం.
(1:05:33) ఆ పిల్ల వృత్తి ఏందో నాకు తెలదు ఏంది అని నేను అర్థం చేసుకోను కొట్లాడుకొని మేము విడిపోతామో ఏమైతదో కానీ సొసైటీ మొత్తం ప్రపంచం అంతా చప్పట్లు కొట్టి మా పెళ్లికి దీవెనలు అందిస్తది. నేను ఒక సర్టెన్ కాాస్ట్ లో ఉండి నేను సోషల్ మీడియాలో నేను ఉన్నా నేను ఇన్ఫ్లయెన్సర్ గా ఉన్నా ఇంకొక బ్రాహ్మణ అమ్మాయి లేకపోతే వైశ్యానో లేకపోతే ఆ ఎస్వినో ఎస్నో ఏదో ఒక కాస్ట్ లో సేమ్ సోషల్ మీడియాలో నాకున్న ఫాలోవర్స్ ఉన్నారు నాలానే ఆమె కూడా ఇట్లానే కంటెంట్ చేస్తది మస్త మేమ ఇద్దరం ఒకనొకరం వస్తారు తం చేసుకుంటాం పెళ్లి చేసుకుంటామ అంటే వాళ్ళ ఫ్యామిలీ ఒప్పుకోదు మా ఫ్యామిలీ ఒప్పుకోదు
(1:06:10) మొత్తం సొసైటీ ఒప్పుకోదు పిచ్చి పిచ్చి చేస్తది యాక్చువల్ గా మా ఇద్దరికీ మొత్తం అందరూ కలిసి పెళ్లి చేయాలి ఎందుకంటే మేమ ఇద్దర ఒకరం ఎక్కువ అర్థం చేసుకున్నాం మా కంపాటిబిలిటీ లెవెల్స్ ఎక్కువ మేము ఒకటే కులంలో ఉన్నాం మీ కులం కాదు ఈ కులం ప్రెసెంట్ కులం ఒకటి మాది కానీ మేము అర్థం చేసుకోం ఇద్దరు టీచర్లు ఉన్నారు ఒకరు బీసి ఉన్నారు ఒకరు ఓసి ఉన్నారు అనుకోండి ఆ టీచర్లు పెళ్లి చేసుకోవచ్చు అంట ఆడ బీసి ఓసి ఎస్సీ ఎస్టి ఏం లేదు ఆడ అందరూ ఒకటే ఇద్దరు టీచర్లు అర్థం చేసుకుంటారు ఒక స్కూల్లో సో పాయింట్ ఏందంటే ఈ ప్రాసెస్ ల అంతా నిజంగా చాలా బాగుంది అంటే నెమ్మదిగా ఆ
(1:06:43) అంటే ఫ్యామిలీ కాస్ట్ పక్కన పెట్టేసి వృత్తిని కులంగా చేసుకుంటే చాలా బాగుంటుంది. అంతే పిల్లిని కొనుక్కొచ్చుకోవడం మానేయాలి. ఎప్పుడు హ్యాపీగా మనం లైఫ్ లీడ్ మన నిజంగా దట్స్ రియలీ అంటే ఈ ఒక్క లాజిక్ అంటే ఆ మొన్న అప్పుడప్పుడే పూరి జగన్నాథ్ గారి పాడ్కాస్ట్ బాగా ఫేమస్ కదా దాంట్లో విన్నప్పుడు మీరు మీరులా చెప్పింది అన్నమాట పూర్వం 16 రోజులు పెళ్లి జరిగేది నెమ్మదిగా దాన్ని ఏడు రోజులు చేశారు నెమ్మదిగా ఐదు రోజులు చేశారు నెమ్మదిగా మూడు రోజులు చేశారు ఇప్పుడు గంట అరగంట అయిపోతుంది అంటే మీ తాత పెట్టిన రూల్స్ మీ నాన్న పాటించాడు కానీ వాళ్ళ కొడుకు అది
(1:07:26) పాటించకూడదు అని చెప్పి వాడు కొన్ని తగ్గించాడు నీ కొడుకు ఇప్పుడు నీ కొడుకు దాన్ని పాటించడు అంటే రాను రాను ఎలా మారుతుంది అంటే జనరేషన్స్ అన్ని వాడు ఇబ్బంది పడినవి ఇక్కడ ఇంప్లిమెంట్ చేయడు వాడి జనరేషన్ వేరే నేర్పిస్తూ ఉంటాడు అవును అవును అన్నట్టు మీరు అన్నట్టు నెమ్మది నెమ్మదిగా వృత్తి కులం కింద మారిపోతుందా వృత్తే కులం కదా యాక్చువల్గా యస్ పర్ టెర్మినాలజీ ఇస్ కన్సర్న్డ్ వృత్తే కులం అట్లయే పుట్టింది కులం ఇప్పుడు మారాలి మారుతుంది కొందరు అంటే బ్రాడ్ మైండెడ్ పీపుల్ లేకపోతే ఆ కొంచెం సొసైటీని అర్థం చేసుకొని ఎట్లా వర్క్ అవుతుంది ఇది అనేటోళ్ళు ఇప్పుడు ఇప్పుడు
(1:08:05) మీరు గమనిస్తే ఇప్పుడు మనకు బిజినెస్ మన్ గాని పెద్ద పెద్ద సినీ స్టార్స్ గాని కోట్లు సంపాది వాళ్ళ ఫరకే పడదు అది ఫరకే పడదు వాళ్ళు ఎవరు ఎవరినైనా చేసుకుంటారు పెళ్లిళ్లు ఆ మనమే స్టక్ అయిపోయి ఉన్నాం అంటే అదేంటండి అంటే ఇప్పుడు దాన్ని ఏమంటారంటే ఆ ఈ అప్పర్ మిడిల్ క్లాస్ వాళ్ళు అంటే లైక్ అప్పర్ మిడిల్ క్లాస్ అంటే హస్బెండ్ వైఫ్ ఇద్దరు ఉద్యోగం చేసేవాళ్ళు ఎవరైనా అవ్వని వాళ్ళు ఒక సెట్ ఆఫ్ పీపుల్ మాత్రమే ఈ కాస్ట్ కాాస్ట్ అని చెప్పి కొట్టుకుంటూ ఉంటారు.
(1:08:35) మీరన్నట్టు ఇప్పుడు బాగా సంపాదించేవాటలే ఎవ్వరి కాస్ట్ చూడరు. దే లుక్ ఆఫ్టర్ ఓన్లీ పిల్లలు బాగుంట అంటే వాళ్ళకు ప్రయారిటీస్ మారిపోయినాయి వాళ్ళకు పనిలో పడినరు వాళ్ళకు రియల్ లైఫ్ వాల్యూ తెలిసింది మనకు మీరు అన్నట్టు పూరి జగన్నాథ్ దాంట్లోనే అనుకుంటా ఏమన్నాడంటే ఎప్పుడన్నా చూసింరా మీరు గొప్పోళ్ళ మనోభావాలు దెబ్బ తినడం ఏ పని పాట లేనోళ్ళ మనోభావాలే దెబ్బ తింటుంటాయి ఎవ్వరికీ మనోభావాలు అనేటివి ఎందుకు వీళ్ళ వీళ్ళ ఒక్కరి దెబ్బ తింటుంటాయి ఎందుకంటే వాళ్ళు వాళ్ళ పనిలో లీనమైపోయి ఉంటారు మీరు గమనిస్తే ఇక్కడ ఫ్యామిలీలల్ల కొన్ని ఫ్యామిలీస్ ఉంటాయి చూడండి డాడీ బిజీ
(1:09:13) ఉంటాడు మమ్మీ బిజీ తన పనిలో తను ఉంటది కొడుకు కూతురు అందరూ ఒరి దాంట్లో వాళ్ళు బిజీ ఉన్నోళ్ళు లైఫ్ ల వల్ల వాళ్ళ లైఫ్ వల్లది ఎవ్వరి మీద ఎవ్వరికీ సూపర్ విజన్ ఉండది సర్వైలెన్స్ ఉండది హ్యాపీ గడిచిపోతుంటారు. పని బాట లేకుండా ఒకరు ఉంటారు చూడండి ఇంట్లో వాళ్ళు వీడు ఎప్పుడు పోతున్నాడు ఎప్పుడు లేస్తున్నాడు ఎప్పుడు ఇంటికి వస్తున్నాడు ఎవరితో తిరుగుతున్నాడు ఏం చేస్తున్నాడు వీళ్ళక వాళ్ళ లైఫ్ మీద కంటే అందరి లైఫ్ మీద ఇంట్రెస్ట్ ఎక్కువ ఉంటది.
(1:09:41) సో ద బేసిక్ థింగ్ ఈస్ మీరు గొప్పోళ్ళ గురించి మాట్లాడింరు కాబట్టి వాళ్ళు గొప్పోళ్ళు కాబట్టి పట్టించుకుంటలేరు కాదు వాళ్ళు పట్టించుకోలేదు కాబట్టి గొప్పోళ్ళు అయనరు అంటారు ఎందుకంటే వాళ్ళు దేని మీద ఫోకస్ వెళ్తే దాని మీద ఫోకస్ చేస్తూ వాళ్ళు లైఫ్ లు మార్చుకున్నారు స్టక్ అయి లేరు అండ్ ఈ సొసైటీని ఫస్ట్ ఫస్ట్ ఆ పట్టించుకోవడం కాదు అర్థం చేసుకోవడం స్టార్ట్ చేయాలంటున్నా నేను ఓ అర్థం చేసుకో అర్థం చే నేను ఇప్పుడు నేను మీకు సొసైటీ కదా నేను అవును నేను మీకు సొసైటీ ఈ రోజు కలిసి మనం ఈరోజు కలిసి నాని గారు నేను కలిసినాం మనం ఫ్రెండ్స్ అయినాం
(1:10:13) రేపు పొద్దున మీ లైఫ్ లో ఏదైనా జరిగింది అనుకుందాం మీరో మీ పిల్లలో మీ తమ్ముడో ఎవరో ఎవనో పెళ్లి చేసుకున్నారో లేకపోతే ఏదో ఏదో తప్పు చేసిండో జైల్ కి పోయిండో ఏదో అయింది అనుకుందాం. నాకు ఆకలి అయతుంది. అయ్యో నానీ తమ్ముడు ఇట్లా ఆ అమ్మాయిని పెళ్లి చేసుకున్నాడంట నేను తిననే తినను నాకు నాకు చాలా బాధ అయతుందని నేను బాధపడతానా లేదా నానీ తమ్ముడు తనని పెళ్లి చేసుకున్నాడంట అని సంతోషపడుతున్నా అరే నానీ తమ్ముడు జైల్కి పోయిండంట అని నేను ఇక నా వృత్తి అన్ని మానేసి నేను నేను నేను మీకు సొసైటీ మనం తెలుసు ఒకరికొకరం మన ఫోన్లలో నెంబర్స్ అన్ని ఉన్నాయి బట్ స్టిల్ నాకు మా అక్క
(1:10:56) కొడుకుక ఏమన్నా అయితేనే బాధపడతా నేను లేదా మా అక్కకి ఏమన్నా అయితే బాధపడతా మా ఇంట్లో లేదా వాళ్ళకి ఏదనా ఉద్యోగం వస్తే సంతోషపడతా సో నా క్లోజెస్ట్ పీపుల్ ఐదుప మందే ఉన్నారు నాకు వాళ్ళకు జ్వరం వస్తే బాధపడతా వాళ్ళకు ఏదనా అయితే సంతోషపడతా అంతే తప్పితే ప్రపంచంలో ఎవరికో ఏదో జరుగుతుందని నేను నా కడుపు కాల్చుకోను నేను సంబరపడిపోను సో చాలామంది ప్రాబ్లం ఏందంటే నువ్వు ఎవరితోన లేచిపోయి పెళ్లి చేసుకుంటే వాడు వాడి ఆనందానికి అవ అవద్దులు ఉండాయి వాడు ఎగిరి గంతులు వేస్తాడు వాడిని వాడి మొహం నేను లైఫ్ లో చూడలేను వాడు అనుకున్నది సాజస్తిగా నన్ను
(1:11:31) లైఫ్ లాంగ్ నన్ను అంటూనే ఉంటాడు నేనైతే ఒప్పుకోను అంటాడు వానికి సంతోష పెట్టే విషయాలు వేరే ఉన్నాయి. వానికి వేరే ఎక్సైట్మెంట్స్ ఉన్నాయి నువ్వు నీ ఫ్యామిలీలో ఏదో జరిగిందని సంతోషపడేంత ఇంపార్టెంట్ కాదు వానికి నువ్వు అది అర్థం చేసుకోకుంటే వేస్ట్ సొసైటీ నిన్ను ఒక లైన్ ఉంది కదా అంటే మన ఫ్యామిలీ వరకు రానిది ఏదైనా మనకి న్యూస్ే మన ఫ్యామిలీ కి వస్తేనే అది పెయిన్ పెయిన్ పెయిన్ కానీ ఫ్యామిలీ అంటే చాలా తక్కువ ఉంటారు అంటే మన మనక ఏమన్నా అయితే హాస్పిటల్లో మన బెడ్ పక్కన నైట్ గడుపుతారు చూడు వాళ్లే ఫ్యామిలీ వేరోళ్ళు ఫోన్ చేసి కనుక్కోవడమో లేదా లేదా
(1:12:06) ఆ ఊర్లో పెళ్లి ఉంది అని చెప్పి ఆ పెళ్లి అటెండ్ అయ్యి వచ్చి చూసిపోవడమో లేకపోతే చూసిపోకపోతే ఏమన్నా అనుకుంటారు అని వచ్చి ఎట్లున్నారని చూడడమో వీళ్ళు కాదు ఫ్యామిలీ అది రియలైజ్ అయితే ఎంత ఫాస్ట్ గా అంత కరెక్ట్ గా డిసిషన్స్ తీసుకుంటాం. అండ్ ఆ ఇప్పుడు సినిమాల ప్రభావం గురించి మాట్లాడితే లైక్ అండి ఆ ఎంతవరకు లైక్ అంటే ఒక ఇప్పుడు ఎప్పుడో కొన్ని కొన్ని సినిమాలు వస్తుంటాయి.
(1:12:32) ఇప్పుడు అర్జున్ రెడ్డి లాంటి సినిమాలు ఉన్నాయి. అర్జున్ రెడ్డి లాంటి సినిమాలు ఏవైతే ఉన్నాయో అంటే ఆ అలాంటి సినిమాల్లో యాక్చువల్ గా చెప్పాలంటే అర్జున్ రెడ్డి ఇస్ ఏ వెరీ క్లెవర్ స్టూడెంట్ చాలా మంచి స్టూడెంట్ ప్రాబ్లం ఏమవుతుందంటే అది తీసుకోకుండా దాంట్లో వాడి అగ్రెషన్ ని వాడి కోపాన్ని అది తీసుకుంటూ ఉంటారు అంటే మిస్లీడ్ అవుతున్నారు మా మనుషులు అసలు ఫస్ట్ ఆఫ్ ఆల్ సినిమాల్లో నుంచి మనం ఇన్స్పైర్ అవ్వడం ఈజ ఇట్ గుడ్ థింగ్ అంటే ఇన్స్పైర్ చేసిన సినిమాలు ఉన్నాయి ఉంటాయ ఉంటాయి ఉంటాయి ఉంటాయి సినిమాల నుంచి ఇన్స్పైర్ అవుతాం కానీ సినిమాల నుంచి ఒకటే
(1:13:06) కాదు అన్నిటిలో నుంచి ఇన్స్పైర్ అవుతాం. ఇన్స్పైర్ ఎప్పుడు అవుతామ అంటే ఇప్పుడు ఆ మనకు వెతుకుతున్నదే కాలుకి తగిలింది అంటారు వెతుకుతున్నదే అట్లా మనం ఆల్రెడీ ఆ ప్రాసెస్ లో ఉండి దానికి అటాచ్ అయతాం తప్పితే ఇప్పుడు ఇప్పుడు విరాట్ కోహ్లీని చూసి కూడా చాలా మంది ఇన్ఫ్లయెన్స్ అయితారు కదా విరాట్ కోహ్లీ అగ్రెషన్ కి ఇన్ఫ్లయెన్స్ అయితారు ఆడమంటే ఒక్కడు కూడా విరాట్ కోహ్లీ లాగా ఆడాడు.
(1:13:31) సో విరాట్ కోహ్లీ ఆటిట్యూడ్ అందరి మీద ఎగురుతున్నదానికి అయితారు సేమ్ అర్జున్ రెడ్డి కూడా అంతే కాకపోతే ఇడ పాయింట్ ఏందంటే మనకు హీరో క్యారెక్టర్స్ ఉంటాయి కదా మనకు ప్రొటగనిస్ట్ అంటారా అవును ఆ అంటాగనిస్ట్ ప్రొటగనిస్ట్ హీరో హీరో విలన్ అనుకుందాం ఆ హీరో విలన్ హీరో క్యారెక్టర్స్ ని ఎంత వీలైతే అంత మంచి చూపించి నీకు ఏదనా దురద ఉంటే సిగరెట్ మందు అలవాట్లు ఆడపిల్లల అలవాట్లు ఉంటే అది విలన్ కి ఇచ్చేస్తే ఏ ప్రాబ్లం ఉండది ఎవరికి కూడా సొసైటీ విలన్ ఎంత క్రూయల్ ఉన్నా ఎవరు ఇన్ఫ్లయెన్స్ గారు ఎందుకంటే వాని విలన్ అని టాగేసి ఇప్పుడు జయం సినిమాల
(1:14:09) గోపిచంద్ గోపీచంద్ సదాతోని చాలా అగ్లీ బిహేవ్ చేస్తాడు. అది నితిన్ చేసి ఉంటే ఆ సినిమా రిలీజ్ కాకుండే ఆపేసారు తేజాని బుచ్చిబాబు కంటే ఘోరం చేసేస్తుంది. కాకపోతే క్లెవర్ గా అది గోపీచంద్కి ఇచ్చిండు వర్షంలో కూడా గోపీచందుకే నిజంలో కూడా గోపీచంద్కే ఆ క్యారెక్టర్ అవును సో ఎంత క్రూయాలిటీ అన్నా విలన్ కి చూపియడము మనకు అలవాటైన పద్ధతి ఆ సడన్ గా సందీప్ రెడ్డి వంగా వచ్చేసి హీరో విలన్ ఒకడిలోనే ఉంటాడు మనిషి అన్నంక ప్లస్లు ఉంటాయి మైనస్లు ఉంటాయి నేను ఒక లైఫ్ స్టోరీ చెప్పినది అర్జున్ రెడ్డిది వానిలో మంచి క్వాలిటీస్ ఉన్నాయి అంలో చెడు క్వాలిటీస్ ఉన్నాయి వాడు కోపం కంట్రోల్
(1:14:51) చేసుకోలేడు తాగుతాడు సిగరెట్ తాగుతాడు ప్రేమిస్తే విపరీతంగా చేస్తాడు ఏది చేసినా ఎక్స్ట్రీమ్ చేస్తా స్తా అంటే మనుషులకు ఏమైపోయిందంటే ఇది రాంగ్ గా ఇన్ఫ్లయెన్స్ చేస్తుండు అనిపించింది. బట్ యాక్చువల్ గా ఫాక్ట్ ఏందంటే అవన్నీ ఏందంటే అది చాలా రియల్ క్యారెక్టర్స్ అంటే అట్లా చంపడము నరకడము చేయమేమో కానీ అదంతా ఎగజరేషన్ తీసుకున్నా నాన్న జోలికి వస్తే ఎవరైనా అట్లానే బిహేవ్ చేస్తారు అనడం అంటే హీరో అట్లా చేస్తాడా అంటే హీరో కాదు ఒక మనిషి అది మనిషిలో ఇప్పుడు ఈ మధ్య మీరు అన్నట్టు ఫస్ట్ స్టార్ట్ చేసిన దగ్గరికి వస్తే మీరు ఎందుకు ఆపేసింరు ఎందుకు సైలెంట్
(1:15:26) అయిపోయినరు అంటే కెమెరా ముందు ప్రతి ఒక్కడు చాలా ఆ ఉత్తమ స్వభావుడులాగా ఉన్నతమైన విలువలున్న మనిషిలాగా వీడియోస్ చేస్తున్నారు. అవి చూస్తుంటే కడుపులో తిప్పుతుంది నాకు నాకు ఫస్ట్ ఆ ఫేస్లు చూసినా వాళ్ళు మాట్లాడే విధాలు చూసిన అసలు ఈయన లైఫ్ స్టైల్ ఏమఉంటది వీడు ఈ వీడియో చేసి ఏం చేస్తాడు నిజంగానే ఇంత మంచోడా అనే క్వశ్చన్స్ వస్తున్నాయి.
(1:15:51) సో ఆ కెమెరా ముందు అంతా మంచితనం పోర్ట్రే చేసి చేసి నాకు మంచి చెప్పాలంటే వెగట అయిపోతుంది. అందుకు అంత కాన్ఫిడెంట్ గా ముందు చెప్పినట్టు చెప్పలేకపోతున్నా ఇంతమంది మంచోళ్ళు ఉన్నప్పుడు నేను అవసరం లేదు అనిపించింది. సో అంటే మీరు అన్నట్టు సినిమాల ప్రభావం ఉంటది. కానీ నాకు అప్పట్లో ఉంటుండే ఇప్పుడు చేతిలకు మొబైల్ వచ్చి ఏది కావాలంటే అది చూసే ఫెసిలిటీ వచ్చినప్పుడు పాన్ కావాలంటే పాన్ చూసే ఫెసిలిటీ చేతిలో ఉన్నప్పుడు ఇంకా ఏముంటది అని నీకు క్రైమ్ కావాలంటే క్రైమ్ చూస్తావ్ పాన్ కావాలంటే పాన్ చూస్తావ్ ఏం కావాలంటే అది అసలు ఎక్కడ రిలీజ్ కానివి ఎక్కడ అలవ్ లేనివి అసలు చూడకూడనివన్నీ
(1:16:32) నువ్వు ఒక్కడివి కూర్చొని చూసేటప్పుడు ఒక మంచి సినిమా సెన్సార్ అయిపోయి థియేటర్లో రిలీజ్ అవుతున్న సినిమా ని నువ్వు ఇన్ఫ్లయెన్స్ అవుతున్నారు అదితున్నా అనడం చాలా తప్పు అది పబ్లిక్ ఉంది కాబట్టి అట్లా అయిపోతుంది కానీ అదర్వైస్ మన చేతిలో ఎట్లఉందంటే ఇప్పుడున ల కొన్ని సినిమాలు చూస్తే మా తమ్ముడు చూపించిండు ఇట్లా ఇట్లానెక్స్ లోనెలి ఉంటాయా ఇవి అని షాక్ అయినా నేను అంటే అట్లా ఇంటర్నెట్ వచ్చిన తర్వాత ప్రపంచం అంతే చిన్నదయింది వచ్చేసింది సీక్రెట్ గా చేస్తే ఇది తప్పు కాదు పబ్లిక్ గా చేస్తే అన్ని తప్పులులాగా పోర్ట్రేల్ మరి ఘోరం అయిపోయింది అంటున్నా
(1:17:07) అంటే దొరకనంత వరకు దొర దొరికితే దొంగఅ దొరకకుండా సేమ్ ఒంగోల్ గిత్తల ప్రకాష్ రాజుల అందరూ ఆ వాళ్ళ పర్సనల్ లైఫ్ ల వాళ్ళకంటే చిల్లరోళ్ళు ఉన్నారు కానీ బయటికి వచ్చి ఎన్జీఓలు నడపకుంటా మేము సమాజ సేవ చేస్తున్నామని పోర్ట్రే చేస్తారు చూడు చాలా అగ్లీ అనిపిస్తది నాకు నాకు ఎప్పటి నుంచో అడగాలనుకుంటున్న నాకు నాకు నాకు అంటే గమనిస్తూ చాలా క్వశ్చన్ ఏంటంటే ఇప్పుడు ఒక కమ్యూనిటీ పీపుల్ ఉంటారు.
(1:17:38) కొంతమంది బాబాలని ఫాలో అవుతూ ఉంటారు. వాళ్ళందరూ కూర్చుని వీళ్ళకి మంచి చెడువు ఏంటో చెప్తూ ఉంటారు నడుస్తూ ఉంటుంది. ఇప్పుడు ప్రవచనకర్తలు ఉంటారు వాళ్ళు ఎవ్రీ డే సాయంత్రం గుడిలో కూర్చుని ప్రవచనాలు మన లైఫ్ ని భారతంతోనో రామాయణంతోనో చూసుకొని చెప్తూఉంటారు. మీలాంటి మోటివేటర్స్ ఉంటారు. వాళ్ళు రియల్ లైఫ్ ఇన్సిడెన్స్ ని తీసుకొని సో వాళ్ళు మోటివేట్ చేస్తూ ఉంటారు.
(1:18:02) అంటే ఈ ముగ్గురికి వ్యత్యాసం ఏంటి? ముగ్గురు కూడా ఆ గాంబుల్ ఆడుతున్నారు టాస్ వేస్తున్నారు. ముగ్గురు కూడా ఏం చేస్తున్నారంటే నేను ఆప్టిట్యూడ్ ట్రైనర్ కాబట్టి ప్రాబబిలిటీ అనే ఒక టాపిక్ ఉంటది. ఓకే ప్రాబబిలిటీ ఏందంటే ద ఛాన్స్ ఆఫ్ ద ఛాన్స్ ఆఫ్ ఇట్ మైట్ హాపెన్ ఆర్ మైట్ నాట్ హాపెన్ ద ఛాన్స్ ఆఫ్ అకరింగ్ నాట్ అకరింగ్ సో లైఫ్ అంటే మన లైఫ్ అంతా ఏందంటే అది జరగొచ్చు జరగకపోవచ్చు ప్రెడిక్షన్ మనక ఎప్పుడు చచ్చిపోతామో తెలవది రేపు ఏం జరుగుతదో తెలవది అంతా ఒక ఒక మనకు ఒక ప్రాబబిలిటీనే ఇది చేస్తే సక్సెస్ ఇప్పుడు రేపు పొద్దున మన పాడ్కాస్ట్ రిలీజ్ అయితది
(1:18:38) ఇది వ్యూస్ రావచ్చు రాకపోవచ్చు సక్సెస్ కావచ్చు యూజ్ కావచ్చు జన యూస్ కాకపోవచ్చు ఏమన్నా జరుగు మన వి నెవర్ నో దట్ సో దీన్ని అడ్వాంటేజ్ గా తీసుకొని బాబాలు గాని ప్రవచనాలు ఇచ్చేటోళ్ళు గాని మోటివేషనల్ స్పీకర్స్ గాని ఎవరైనా కూడా ఏం చేస్తున్నారు అంటే నేను దీనికి మీకు చిన్న ఎగ్జాంపుల్ ఇస్తా ఫర్ ఎగ్జాంపుల్ నేను ఒక బాబా అని అనుకుందాం.
(1:19:01) నాకు రేపటి నుంచి బాబా లాగా బతకబుద్ది అయింది. నన్ను నమ్మాలంటే ఏం చేయాలి నేను నన్ను నమ్మాలంటే నేను చెప్పింది జరగాలి అవును నేను చెప్పింది జరిగితే మీరు నన్ను నమ్ముతారు అవును నేను చెప్పింది జరగకపోతే నమ్మరు 140 కోట్లు ఇండియా పాపులేషన్ ల అందరూ నన్ను నమ్మాల్సిన అవసరం లేదు కొందరు నమ్మినా నాకు నేను కోటీశ్వరుని అయిపోతా నేను ఏం చేస్తా ఇప్పుడు ఇప్పుడు నేను ఒక ఆశ్రమం పెట్టుకున్నా ఫస్ట్ 500 మందిని పిలుస్తా పిలిచి ఫర్ ఎగ్జాంపుల్ చెప్తున్నా ఇది బేసిక్ లెవెల్ లోనే ఉంటది కానీ ఎగ్జాంపుల్ గా చెప్తున్నా అంతే 500 మందిని పిలిసి మాట్లాడుతా వెళ్తా ఫస్ట్ నన్ను వాళ్ళు
(1:19:43) నన్ను నమ్మాలి కదా నేను ఏం చెప్తా వాళ్ళ ఈరోజు 5దు గంటలకు సాయంత్రం పెద్ద వర్షం పడుతది సో నాకు దేవుడు వచ్చి చెప్పిండు 5ు గంటలకు వర్షం పడుతది మీరు ఇంటికి వెళ్ళిపోండి తడవకండి జాగ్రత్తగా ఉండండి అని చెప్పి పంపించి నెక్స్ట్ 500 మంది వచ్చింరు వీళ్ళు కాదు వాళ్ళది ఈరోజు ఎట్టి పరిస్థితుల్లో కూడా వర్షం పడదు మీరేం భయపడకండి ఈరోజు వర్షమే పడదు అసలు ఐదు గాని ఆరు గాని ఏం కానీ మీకు ఏం పనులుఉన్నా బయట ముగించుకొని వెళ్ళిపోండి వర్షానికి అయితే భయపడకండి అయిపోయింది ఐదు అయితది కదా జీవితంక టైం అయితది ఐదు అయితది ప్రాబబిలిటీ ఏంది వర్షం పడొచ్చు
(1:20:25) పడకపోవచ్చు పడవచ్చు పడకపోతే ఏమైతది ఈ ఈ 500 మంది నమ్ముతారు పడితే ఏమైతది 500 మంది నాకు డై హార్డ్ అయిపోతారు డై హార్డ్ అయిపోతారు సో సో వర్షం అనేది ఎగ్జాంపుల్ గా చెప్పిన సో నేనేం చేస్తా నేను విభూతి ఇస్తా మీకు 500 ఈ విభూతి రోజు పొద్దున ఇక్కడ పెట్టుకో సాయంత్రం ఇక్కడ ఇక్కడ పెట్టుకో మధ్యాహ్నం కొంచెం నీళ్ళలో కలుపుకొని తాగు నీ జీవితం మారిపోతుంది మారిపోతే మంచిగా అయిపోతుంది అందరికీ అదే చెప్తా అందరికీ అదే చెప్పినప్పుడు 1000 మందిలా కనీసం 500 మందికో 300 మందికో 200 మందికో జీవితం మారుతది ఎందుకంటే జీవితం అనేది మారొచ్చు మారకపోవచ్చు బాడీలో ఇమ్యూనిటీ ఉన్నవాడి తగ్గిపోతది
(1:21:05) లేదా వా రోగం తగ్గిపోతు డబ్బులు వస్తాయో వానికి ఏదో అయితుంది. సో యస్ పర్ ప్రాబబిలిటీ 1000 మందికి 1000 మంది జీవితం నాశనం కాదు కాదు ఆ 1000 మందిలో జీవితాలు బాగుపడిన 200 మంది నాకువచ్చి కానుకలు ఇచ్చిన నన్ను నమ్మిన నేను చెప్పింది చేసినా నా దగ్గర పెట్టిన నా స్టోర్ లో అన్ని కొనుక్కున్నా నాకు 500 రూపాయలు అపాయింట్మెంట్ తీసుకొని వచ్చినా నాకు వాళ్ళ జీవితం మారిపోయి నాకే నాకే 50% నగలు తెచ్చి కార్లు తెచ్చి గిఫ్ట్లు ఇచ్చినా నేను కోటేశ్వరుని వందల కోట్ల అధిపతిని అయిపోతా సో ఇక్కడ పాయింట్ ఏందంటే జీవితం బాగు బాగుపడుతదనే చెప్తారు ఏ బాబా చెప్పినా ఏం చెప్పినా ఇది చెయి
(1:21:40) అంటారు అది చేస్తే బాగుపడొచ్చు పడకపోవచ్చు పడనోడు చచ్చినా నమ్మడు పడేటోడు నమ్ముతూనే ఉంటాడు. సో ఇది ఇంత సింపుల్ లాజిక్ ఇది మోటివేషనల్ స్పీకర్స్ కూడా అది చేస్తున్నారు నువ్వు కష్టపడు పొద్దున్న లెయ్యు నీలోనే అంతుంది అగ్నిజ్వాల రగులుతుంది నువ్వు దాన్ని బయటికి తీయు నువ్వు సాధించు నువ్వు సాధించని ఏది లేదు మనిషి అన్నంక ఏదైనా సాధించగలడు నీకు ఈ రోజు వరకు వచ్చిన కష్టాలన్నీ రేపటితో తీరిపోతున్నాయి నువ్వు మీ అమ్మ నాన్నల్ని బాగా చూసుకోవాలే నీ కాళ్ళకు టైర్లు వేసుకొని పరిగెత్తు ఒక్క రెండేళ్ళ నువ్వు ఇది చెయ్ అది చెయ్ అంటే జీవితాలు
(1:22:09) మారుతాయి. మారితే అబ్బాయి అని చెప్పింరా అనిపిస్తది. సో ద పాయింట్ ఇస్ అంటే బట్ వెన్ యు ఆర్ డైరెక్టింగ్ ఇన్ ద రైట్ వే వెన్ యుర్ గివింగ్ దట్ హోప్ టు పీపుల్ వెన్ దే స్టార్ట్ థింకింగ్ పాజిటివ్ అండ్ స్టార్ట్ డూయింగ్ ఇట్ ఆబవియస్లీ రిజల్ట్స్ వస్తాయి. సో అదే చేస్తున్నారు వీళ్ళంతా ఇట్స్ ఏ బిజినెస్ బేసికల్గా ప్రతి మనిషిలోనూ ఉంటుంది నమ్మట్లేదు అంటే ఎందుకు నమ్మట్లేదు అంటే వాళ్ళ ఫ్యామిలీ పరంగానో వాడు ఎదిగిన విషయాల వల్లో లేదంటే వాడు పెరిగిన వాతావరణం వల్లో లేదు నాని గారు ఎంత సింపుల్ తెలుసా మనక అంత స్కిల్ లేదు కాబట్టి నమ్ముతలేడు ఇప్పుడు రేపు
(1:22:43) పొద్దున్న నా క్రికెట్ ఆడమనండి అరే మ్యాచ్ ఉంది ఆడమనండి నా క్రికెట్ కొంచెం వచ్చు నేను కొడతా అని నమ్ముతా అరే వీరు సెంచరీ కొట్టాలిరా అని పోతా నాకు రేపు పొద్దున ఫుట్బాల్లో హాకీనో ఆడమనండి నేను ఆడలేను సో అట్లా ప్రతి మనిషికి తనకు ఎంతుంది ఎంత చేయగలడు అనేది తెలుస్తది. తెలవనట్టు నటిస్తాడు చిన్నప్పుడు మనం బుక్స్ పెట్టుకొని చదువుతున్నట్టు నటిస్తుంటి చూడు అట్లా వాళ్ళని వాళ్ళు మోసం చేసుకుంటారు తప్పితే అదర్వైస్ దే నో ఎంత కష్టపడితే ఇంత ఫలితం ఉంటది ఇది నాకు ఇప్పుడు ఐఏఎస్ కి ప్రిపేర్ అవుతుంటారు అశోక్ నగర్ గాంధీనగర్ల ఇది చాలా మందికి నచ్చది ఇప్పుడు నేను
(1:23:18) చెప్పేది మన ఆర్టిసి క్రాస్ రోడ్లో ఐఏఎస్ ఇన్స్టిట్యూషన్ లో ఇన్ని కుప్పలు కుప్పలు ఉన్నాయి ఇంతింతమంది పిల్లలు ఊర్లల్ల నుంచి వచ్చి ఐఏఎస్ యూపిఎస్సి క్రాక్ చేయాలని ప్రిపేర్ అవుతుంటారు వేల మంది నేను చెప్తున్న వేల మందిల 90% మెంబర్స్ కి తెలుసు వాళ్ళు ఏం కూడా చేయలేరని వాళ్ళు ప్రిలిమ్స్ కూడా క్లియర్ చేయలేరని వాళ్ళది వాళ్ళకి తెలుసు వాళ్ళ పేరెంట్స్ వాళ్ళ ఫ్యాకల్టీ అంతా పక్కన పెట్టండి.
(1:23:40) ఓకే వాళ్ళకి చేత కాదు నాకు అంత సీన్ లేదు నాకు ఇంటర్మీడియట్ లో 60% మార్క్స్ తెచ్చుకొని కింద మీద పడ్డా నేను ఎంసెట్ క్లియర్ చేయలేదు నేను నా మొహం వస్తది నాకు ర్యాంకు అని వాళ్ళకి తెలుసు తెలిసి బయట పడకుండా నాలుగైదు ఏండ్లు నేను కష్టపడుతున్నాను వాది వాడు చెప్పుకొని వాళ్ళ మమ్మీ వాళ్ళకి చెప్పి నా కొడుకు కష్టపడుతున్నారుని వాళ్ళు వాళ్ళ చుట్టాలకు చెప్పి వీడు ఐఏఎస్ ఆస్పిరెంట్ సివిల్ ఆస్పిరెంట్ అని చెప్పుకొని అట్లా టైం సాగిస్తున్నారు తప్పితే దాంట్లో ఒక 10% మెంబర్స్ కే నేను సాధించాలో సాధించగల అనేది వాళ్ళ ప్రీవియస్ హిస్టరీ వానికి ఎంత
(1:24:12) మెమరీ పవర్ ఉంది ఎంత ఐక్యూ ఉంది ఎంత కామన్ సెన్స్ ఉంది వాడు ఎస్సే రాస్తే ఎంత మంచి రాయగలడు వానికి వానికి ఇంగ్లీష్ లో గ్రామర్ సక్కగా రాదు వానికి ఒక ఒక విషయం చదివితే నెక్స్ట్ డే మర్చిపోతాడు రాత్రంతా వాడు మాస్టర్బెట్ చేసుకుంటా గడుపుతుంటాడు ఆడ వానికంట ఐఏఎస్ వస్తదంట ఐపిఎస్ వస్తదంట ఒక పిల్లని చూసుకుంటే ఇట్లా ఉంటాడు క్లాస్ లో వానికి కూడా తెలుసు వాని వల్ల ఏం కాదని ఊరికే వాన్నని వాడు బ్లఫ్ చేసుకుంటా గడుపుతుంటారు.
(1:24:37) అంటే చాలా మంది అదే చేస్తున్నారు నలుగురిని చూసి అదే వాళ్ళ అంటారు గొర్రెలులాగా ముందుకు వెళ్ళిపోవడం గొర్రెలు కాదు దే ఆర్ వాళ్ళకి ఏందంటే దే ఆర్ నాట్ డేర్ ఎనఫ్ టు యక్సెప్ట్ ద రియాలిటీ సమాజం కోసం బతుకుతున్నారు సమాజం కూడా కాదు వాళ్ళకు వాళ్ళంటే భయము వాళ్ళకఒక ఈరోజు వాళ్ళు రియలైజ్ అయ్యి అరే నా చేతి ఏం కాదా నేను నేను ఐఏఎస్ కాలేనా నాకు ఒక జాబ్ కూడా రాదా అంటే వాడు చచ్చిపోతాడు వాడు అట్లా బతకడమే కరెక్ట్ వస్తది వస్తది అనుకుంటూ జీవితం వాగించి కొంచెం మనల్ని మనం మోసం చేసుకున్న మోసం చేసుకోవడంలోనే వాడు బతకగలడుఅని చెప్తున్నది కదా ఆ పిల్ల నాకు పడది అని
(1:25:10) తెలిస్తే వానికి బాధ అయితది ఏదో ఒక రోజు పెళ్లి చేసుకుంటది అనే చూస్తాడు లేకపోతే చూడలేడు వానికి అదే కావాలి లేకపోతే ఏం చేస్తాడు రోజంతా వాడు లైఫ్ మోటో అది కాదు కదా ఇప్పుడు అలా బతికేయడం బతికినంత కాలం వాడు ఏం సాధిస్తాడు రోజులు గడుస్తుంటాయి కదా ఏదో ఒక రోజు చచ్చిపోతాడు కదా అది తెలుసుకుంటే ఈ రోజే చచ్చిపోతాడు అంటున్నా నేను వాడు డిప్రెషన్ లోకి పోతాడు మారుతాడు కదా లైఫ్ మారుతుంది లైఫ్ ఎందుకు ఇప్పుడు అవ్వలేదు మనం మనుషుల ముందుకు వెళ్తాం కదా ఎందుకు వెళ్తాము అట్లా ఉందా సొసైటీ లేకపోతే ఇప్పుడు వాడు చెప్తాడు వాడు రియలైజ్ అయితాడు వానికి సివిల్స్ 100%
(1:25:40) వానికి రాదు. 100% వానికి సివిల్స్ క్రాక్ చేయడు వాడు ప్రీలిమ్స్ క్రాక్ చేయడు నేను చెప్తున్నా కదా ఇప్పుడు నాకు నాకు ఒకసారి నాకు ఒకవేళ ఒక గంట సేపు వాడితో మాట్లాడిపిస్తే నేను చెప్పేస్తా వీనికి రాదని వాడు నా మాట విని రియలైజ్ అయిండు అనుకుందాం. ఆ మన లైఫ్ ఎట్లా ఉంటదో తెలుసా ఆ రోజు నుంచి వాడు రియలైజ్ అయిండు నాకు రాదని వాడి ఇంట్లో పేరెంట్స్ కి చెప్తే వాళ్ళ అమ్మ వాళ్ళ నాన్న నెత్తి కొట్టుకొని ఏడుస్తుంటారు వీడిని కోసం ఇంత అది వాడు చూడలేడు.
(1:26:06) వానికి ఇది రాదు వాడు కలలంతా నేను నేను ఇట్లా నాకుఒక పైన అది ఉన్న కార్ వస్తది బత్తి అని వస్తది నేను ఒక సంతకం పెడితే నేను ఇట్లా అయితా నా వెనకాలు ఇంత తిరుగుతున్నాను అనే ఊహల బతికిండు. సడన్గా ఊహలు నిజంగా కావని తెలిసిపోయింది వానికి సో తెలిసిపోయినాక వాని మానసిక స్థితి వాడు కోలుకోవాలంటే చాలా స్ట్రాంగ్ ఉండాలి చాలా స్ట్రెంత్ ఉండాలి వానికి అంత సీన్ లేదని వానికి తెలుసు కాబట్టి ఇట్లా దొబ్బి నేను నాలుగు అటెంట్లు ఇచ్చిన ఐదు అటెంట్లు ఇచ్చిన వా మనసుకు వాడు చెప్పుకొని నేనైతే నా ప్రయత్నం చేసిన నా వల్ల కాలేదు అని కుదుటపడి వాళ్ళ అమ్మ నాన్న కూడా మన కొడుకు అయితే ప్రయత్నం చేసిండు ఇప్పుడు ఏదో ఒకటి
(1:26:40) చేసుకుంటుండు అని అట్లా ఓదార్పులో బతుకుతుంటారు కానీ వాళ్ళ వల్ల 100% వాళ్ళకి ఎందుకు వస్తది చెప్పు వాళ్ళకటెత్ లటెన్త్ లో 60 70% రాలేదు ఎవరో ఎక్కడో ముత్యాల రాజు అని చేపలు పట్టుకుంటా కలెక్టర్ అయింటే అందర అయతారా మీరు చెప్తుంది నిజంగా చాలా బాధాకరమైన విషయం అది అంటే టీచర్ ఇప్పుడు నేను ఇలాంటిది ఎప్పుడు విన్నాను అంటేటెన్త్ క్లాస్ లో ఆ వెళ్తున్నప్పుడు మా మ్యాథ్స్ టీచర్ నా మా అమ్మగారిని పిలిచి వీడికి కష్టం అండి పాస్ అవ్వడం వీడబ్బాయి వీడికి బుర్ర లేదు వీడి వల్ల కాదు వీడంటే మా అమ్మ అలా కాదు కాదండి ఎంత కొంచెం అండి జస్ట్ పాస్ అయినా చాలండి అండి కానీ మా అమ్మగారు
(1:27:22) ఆలోచించే విధానం అంటే వాళ్ళు మా టీచర్ల ఎలా సెట్ చేశారంటే ఇదిగో చూడు మీ వాడు ఏదో డిస్టింషన్ లో పాస్ అవుతాడు అని నేను చెప్పను ఓకే అంటే మాకు మా అమ్మగారి మైండ్ సెట్ ఎలా చేశారంటే పర్వాలేదండి పాస్ అయితే చాలు మా కొడుకు పాస్ అయితే చాలు ఆ ఓ పెద్ద పెద్ద మార్కులు వచ్చే అక్కర్లేదు నేను నలుగురికి చెప్పుకోవాలని ఏం లేదు వీడు టెన్త్ పాస్ అయితే చాలు అని అన్నాడు నా అదే టెన్త్ క్లాస్ పక్కన మా ఇంటి పక్కన ఉండేవాడు వాడు చాలా టాపర్ అండి.
(1:27:52) ఎవ్రీడే వాళ్ళ అమ్మగారు మా అమ్మగారితో మాట్లాడడము లేదా మా అమ్మగారు ఆడ చూడరా నువ్వు జస్ట్ పాస్ అన్నావురా ఆడ చూడరా అని ఫైనల్ ఎగ్జామ్ వచ్చిన తర్వాత నేను ఇప్పటికీ మర్చిపోలేనండి అప్పట్లో ఇంటర్నెట్ నేను సెంటర్ లోకి వెళ్లి వెళ్లి మేము మార్క్ లిస్ట్ తెచ్చుకునే పద్ధతులు అన్నమాట మార్నింగ్ వెళ్ళాను. మా అమ్మగారు మా అమ్మగారికి నేను ఇంటర్నెట్ కి వెళ్ళిపోయాను ఫోన్లు కూడా లేవు కదా ఆ టైం లో ఐ వాస్ టాకింగ్ అబౌట్ 1999 2000 సో మాట్లాడ ఇంటర్నెట్ కూడా లేవు మా అమ్మగారికి ఆల్రెడీ ఇన్ఫర్మేషన్ వచ్చేసింది నేను పాస్ అయిపోయానుని పక్కన ఫస్ట్ ఇన్ఫర్మేషన్ పక్కనడు ఫెయిల్
(1:28:24) అయ్యాడు అని వచ్చింది మా అమ్మ ఫిక్స్ అయిపోయింది ఆడే బాచ పెట్టాడు వీడు బాల్చిత అనేసి ఉంటాడు వీడు కచ్చితంగా ఫెయిల్ అయిపోయి ఉంటాడు వీడు అని చెప్పి కానీ ఇన్ఫర్మేషన్ వీడు పాస్ అయ్యాడుని వచ్చింది. నేను ఇంట్లో నేను పొద్దున మధ్యాహ్నం రెండింటికి ఇంట్లో నుంచి బయటికి వెళ్ళిపోయినా సాయంత్రం నాలుగుింటి వరకు రాలే ఎందుకు ఇంటర్నెట్ సెంటర్ లో లైన్ ఎక్కువ ఉంది నుంచోవాలి అది బఫరింగ్ అవుతా ఉంటుంది మార్క్ లిస్ట్ రావాలంటే సాయంత్రం వెళ్ళేటప్పటికి మా అమ్మకి అసలు ఆనందానికి అవదులు లేవు నేను ఒకటే అడిగా నేను పాస్ అయినందుకు ఆనంద పడుతున్నా ఆడు ఫెయిల్ అయినందుకు ఆనందం
(1:28:54) పడుతున్నావా అని ఒరేయ్ అంత బాగా చేతుడు ఆడు ఫెయిల్ అయిపోయాడురా నువ్వు పాస్ అయ్యా అదే చాలురా నాకు ఈ మైండ్ సెట్ వరకు ఓకే అంటాను బట్ పిల్లాడు ఐఏఎస్ అవ్వలే లేరు అంటే ఇంకా ప్రపంచం అంతమైపోతుంది అనే పేరెంట్స్ ఉన్నంత కాలం పిల్లలు ఇలాగే ఉంటారా అంటే ఐఏఎస్ అనేది మన ఇండియాలో ఎట్లఉందంటే ఆ పేరెంట్స్ కి పిల్లలు ఫస్ట్ ఐఏఎస్ ఈ సివిల్స్ యూపిఎస్స క్రాక్ చేయాలనే పేరెంట్స్ చాలా మంది ఉన్నారు.
(1:29:23) అది ఊహగా బాగుంటది కానీ యస్ పర్ రియాలిటీ కి వచ్చేసరికి మనకు సంవత్సరానికి 150 200 మందే ఐఏఎస్ లు అయితారు. అది అడగబోతున్నాను ఇంతమంది లో ఆ 150 200 మందిలో కూడా నాలుగు అటెంప్ట్లు రాసినోళ్ళు మొత్తం కంట్రీలో టాపర్స్ ఐఐటీస్ ఐఐఎంస్ లేదా డాక్టర్లు అయిన వాళ్ళు వీళ్ళందరూ రాస్తూ ఉంటారు. సో చిన్నప్పటి నుంచి చదువు అలవాటుగా మారి చదవడమే వాళ్ళకి ఇష్టంగా ఉండి వాళ్ళది వాళ్ళకు ఏదో ప్రూవ్ చేసుకోవాలని ఉన్నోళ్ళు తప్ప మిగతా వాళ్ళు వన్ ఆర్ టూ పీపుల్ ఎవరన్నా పేరెంట్స్ ప్రెజర్ తోన అయినోళ్ళు ఉంటారు తప్పితే ఇది పేరెంట్స్ కి చెప్తున్నా నేను ఇది రియలైజ్ కావాలి వాళ్ళు పేరెంట్స్ మీ
(1:30:02) కలని వాళ్ళ మీద రుద్ది వాళ్ళని ఐఏఎస్ చేయాలనుకుంటే వాళ్ళు తలకిందులు తపస్సు చేసిన ఐఏఎస్ కారు ఎందుకంటే యస్ పర్ ప్రాక్టికల్ రియాలిటీ ఆ ప్రతి సంవత్సరం 7800 పోస్ట్లు ఐఏఎస్ ఐపిఎస్ అన్ని 15 20 పోస్ట్లు 7800 ఉంటాయి. ఆఏడుఎనిమిది వందలల్ల మీ పిల్లలు ఉండాలంటే వాళ్ళకై వాళ్ళకు ఆ కల ఉండాలి వాళ్ళదే వాళ్ళకు నేను కావాలి అనే కోరిక లేదా వాళ్ళ స్కిల్స్ వాళ్ళ బ్యాక్ సర్టిఫికెట్స్ అన్ని దానికి పుష్ చేస్తుండాలి మనకి ప్రతిసారి 95లు 98%లు వాళ్ళ చదువుల చదువుల పురుగు అంటారు చదువులో సరస్వతి సరస్వతి అట్లా అయి ఉండాలి లేదా ఒక బలమైన సంకల్పం ఒక లైఫ్ చేంజింగ్ థింగ్ వానికి
(1:30:44) ఎక్కడో గొప్ప ఇన్సల్ట్ జరిగి ఉండాలి వాడు ఇది నేను చేసి చూపియాలని వారు నర నరాల వల్ల పగలు రాత్రి నేను కష్టపడతా అనే తత్వం వానికి ఉంటే అయితారు తప్పితే మీరు పెద్ద పెద్ద కోచింగ్ సెంటర్లలో జాయిన్ చేసిమ లక్షలునా లక్షలు 5 లక్షలు కట్టి ఢిల్లీకి పంపించి నీ కొడుకునో కూతురునో కలెక్టర్ లాగా చూడాలనుకుంటే మాత్రం అది వాళ్ళ కల కాకుండా మీ కల అయితే మీ మీద వాళ్ళకి ఎంత ప్రేమ ఉన్నా మీరంటే వాళ్ళు పడి చచ్చిపోయినా మిమ్మల్ని డిసపాయింట్ చేయడం వాళ్ళకి ఇష్టం లేకున్నా రేపు పొద్దున వాళ్ళు మిమ్మల్ని డిసపాయింట్ చేస్తారు.
(1:31:14) వాళ్ళ లైఫ్ అంతా వేస్ట్ అయితది వాళ్ళ ట్రోమా లా క్రియేట్ అవుతది ఒకలాంటి ప్రైమ్ టైం అంటారు చూడు అదంతా కోల్పోతారు. 32 33 ఇయర్స్ వరకు అది ట్రై చేసుకుంటా వాళ్ళ వాళ్ళ చైల్డ్ హుడ్ అంతా పోతది. సో 100% పేరెంట్స్ రియలైజ్ కావాల్సింది ఏందంటే వాళ్ళై వాళ్ళు కలెక్టర్ కావాలనుకుంటే ఫీజులు కట్టి జాయిన్ చేపియండి అది కూడా వాళ్ళ ప్రీవియస్ రికార్డు చూసి వాళ్ళ నిజంగానే కష్టపడి తత్వం ఉందా నిజంగానే వాళ్ళకి అంత ఐక్యూ ఉందా అని చూసుకొని చేయండి కానీ అది టఫెస్ట్ ఎగ్జామ్ టు క్రాక్ అండ్ అనవసరంగా కలగా బాగుంటది ఇప్పుడు నాకు కూడా చిన్నప్పుడు యువరాజ్ సింగ్ ఆట చూస్తుంటే
(1:31:52) నాకు కూడా అక్కడ ఉండాలని ఉంటుండే ఎవరికి ఉండది ఇప్పుడు వైభవ శూర్ నుంచి అందరికీ ఉంటది అది కలగా కల అందరికీ పెద్ద కలలే కానీ మన సిరివన్నెల సీతారామశాస్త్రి చెప్పినట్టు దేంట్లో అంటే సీతమ్మ వాకిట్లో సిరిమల్లె చెట్టులో అనుకున్నవన్నీ అవ్వవు ఎప్పుడు ఏదో గరువు అందుకే ఎప్పుడు ఏదో గరువు అందుకే కమ్మని అందుకే కమ్మని కలలు అందుకే నీ కలలు సరి చూసుకో కమ్మని నీ కలలు సరి చూసుకో అనే ఆ లైన్ అంటే నీ కలలని సరి చూసుకో అంటే ఒకసారి నువ్వు చెక్ చేసుకో ఆ ఐదర్ దే ఆర్ క్లోస్ టు రియాలిటీ ఆర్ నాట్ మనకు అబ్దుల్ కలాం చెప్పినట్టు కలలు కనండి అన్నారు
(1:32:32) నెరవేర్చుకోండి అంటే ఏది పడితే అది కలగ అనరాదు కదా కొంచెం ప్రాక్టికల్ ఉండాలి కల కూడా అవును ఇప్పుడు జనరేషన్ కి అట్లీస్ట్ ఉండాల ప్రాక్టికల్టీ అంటే టీ అమ్మేట ఆయన పిఎం అయండు అనేది ఎంత నిజమో టీ అమ్మేటోళ్ళ అందరూ పిఎం కాలేదు అనేది కూడా అంతే నిజం. ఆ సో ప్రతి టీ అమ్మే అతను పిఎం కాడు కదా ఏదో ఒక అతను టీ అమ్మి పిఎం అయిండు అంటే కొన్ని కోట్ల మంది టీ అమ్ముతూనే ఉన్నారు పిఎం కాలే కదా అది ఎందుకు చూస్తలేవు నువ్వు సచిన్ టెండూల్కర్ టెన్త్ ఫెయిల్ అయ్యి సచిన్ టెండూల్కర్ అయిండు కాబట్టి నా కొడుకు కూడా టెన్త్ ఫెయిల్ అయినా సచిన్ టెండూల్కర్ అయితాడా అంటేటెన్త్ ఫెయిల్
(1:33:09) అయ్యి ఏమి కాకుండా ఉన్నోళ్ళు కోట్ల మంది కదా అంటా నేను ఆ ఎక్సెప్షన్ ఎందుకు పట్టుకుంటున్నావ్ నువ్వు ఇప్పుడు అయితే అయితే ఇప్పుడు ఇదే టాపిక్ గురించి మాట్లాడుకుంటే ఇందాక మనం మనం మాట్లాడుకున్నది ఏంటంటే ఆ ఐపిఎల్ రేంజ్ లో ఆక్షన్స్ కలగాలి టీచర్లందరికీ అలాంటి ఎడ్యుకేషన్ సిస్టం ఉండాలి అలాంటి టీచర్లు వస్తే ఏదైనా మారుతుంది అంటారు.
(1:33:31) ఈ పిల్లలక ఏవైతే ఉందో అంటే వాడికి ఉండాలి ఫస్ట్ కలెక్టర్ అవ్వాలని లేకపోతే అవ్వలేడు అని అంటారు. ఇప్పుడు ఈ ప్రాబబిలిటీస్ రెండు ఈక్వల్ అయ్యాయి అనుకోండి అంటే అంత అంత అత్యంత అద్భుతమైన టీచర్ వచ్చి క్లాస్ చెప్పగలిగితే ఇప్పుడు ఇలాంటి ఎలాంటి స్టూడెంట్స్ అయినా మార్చగలిగే టీచర్ వస్తే అవుతుందా అయితే కూడా ఉన్న పోస్టులు 100 200 కదా అంత మంచి టీచర్ వచ్చి వీళ్ళని లైఫ్లు మారుస్తే వీళ్ళు కొత్త లైఫ్ ఆప్షన్స్ క్రియేట్ చేసుకుంటారు.
(1:34:00) కెరీర్ ఆప్షన్స్ క్రియేట్ చేసుకొని వాళ్ళది వాళ్ళు బతుకుతారు. అంతేగనీ ఎండ్ ఆఫ్ ద డే గొప్ప టీచర్లు వచ్చినంత మాత్రాన అందరూ కలెక్టర్లు అయిపోతే మనం మనం అంతగా కలెక్టర్లే ఉంటాం వేరోళ్ళు ఉండ కలెక్టర్ పోస్ట్లు అన్నాయి కాబట్టి కలెక్టర్ అప్పుడు కూడా మంచి చదివేటప్పుడే కలెక్టర్ అయితాడు ఎందుకంటే గొప్ప టీచర్ వస్తే వీడు ఇంకా గొప్పగా చదువుతాడు.
(1:34:21) నార్మల్ వాడు కొంచెం గొప్ప చదువుతాడు కాబట్టి ఆ కల ఆ కల అనకపోవడం బెస్ట్ అంటా నేను అదే అదే క్రియేట్ కావాలి నాచురల్ గా గాని యాక్చువల్ గా కరెక్ట్ అంటే కొడుకు పుడతానని వీన్ని కలెక్టర్ చేస్తాను నేను అంటారు. ఎందుకు చేస్తావ్ ఎందుకు నువ్వు ఎందుకు నీకు ఎందుకు ఎందుకు అన్నావు ఎందుకు అనవసరమైన ప్రశ్న వాడిని నెత్తి మీద పెట్ట వాని మీద నీ మీద కూడా అంటే అదంతే ఏందంటే మా నాన్న కూడా ఒకసారి అన్నాడు నాతోని నేను కూడా సివిల్స్ కోచింగ్ కి పోయినా రాసిన రాసిన అంటే ఎగ్జామ్ ఇయ్యలేదు కానీ బాగా అటెండ్ అయ్యి మాక్ టెస్ట్లు అన్నీ రాసిన ఒక టూ ఇయర్స్ తర్వాత చెప్పిన మా డాడీకి
(1:34:58) నేను నా డిగ్రీ సెకండ్ ఇయర్ లో జాయిన్ అయిన కోచింగ్ మా డాడీ అందరికీ నా కొడుకు కలెక్టర్ అని చెప్పుకొంది తిరుగుతుండే మొత్తం బంధువులకు అందరికీగా ఆ నశాల బతుకుతుండే తాగుడు కూడా వదిలేసిండు. ఎందుకంటే మా డాడీకి ఇది ఇచ్చిన కిక్ ఏది అది నా కొడుకు ఇంకొక టూ ఇయర్స్ లో కలెక్టర్ అయితుండు అనే కిక్ మా డాడీకి ఎట్లా ఉందంటే ఏ డ్రగ్ ఆయనకు పెద్ద డ్రగ్ ఇచ్చినా ఎక్కనంత కిక్ అది ఒకరోజు చెప్పిన మా డాడీకి నేను కాను డాడీ అని అచ్చ నావల్ల కాదు నేను కాలేను.
(1:35:30) నాకు అర్థంయపోయింది అంటే ఆయన కొలాప్స్ అయిన విధానం చూడాలే నేను ఏమనలే బయటికి సరేరా ఓకే కాకుంటే ఏం చేద్దాం మొన్న చెప్తున్నాడు ఆఫ్టర్ 10 15 ఇయర్స్ నాకు ఆయన వచ్చి ఆ రెండేళడ్లు ఉండేరా నా లైఫ్ ల పీక్స్ ఆనందము అది ఆ తర్వాత ఎప్పుడు అట్లాంటి ఆనందం ఎప్పుడు రాలేదు ఇంకా అది నెక్స్ట్ ఆ దాంట్లో బతికినా చూడు నేను ఆ టూ ఇయర్స్ నువ్వు నాకు ఇచ్చినావు చూడు ఆనందం అది అసలు అన్బిలీవబుల్ అంటే అనిపించింది ఇంకో రెండేళ్లు కూడా ఇవచ్చు ఏంటేనేమో అనవసరం తొందరపడి చెప్తున్నాను అంటే అట్లన్నారు పేరెంట్స్ ఆనందంలో చాలా మంది మా బంధువుల్లో కూడా నా కూతురు కలెక్టర్ అని
(1:36:08) చెప్పుకొని తిరుగుతుంటారు కొందరు వాళ్ళని చూస్తే అనిపిస్తే మా డాడీని చూసినట్టు అవుతది ఆ పిల్లని చూస్తే ఈ పిల్ల సచ్చినా కాదు అని తెలుస్తుంటది ఆ పిల్ల అలవాట్లు ఆ పిల్ల తిరిగే తిరుగుళ్లు అవి చూస్తే ఎందుకైతది అంటే వాళ్ళ డాడ ఏమో తాగిన ప్రతిసారి తాగనప్పుడు కలెక్టర్ రా చూడు కలెక్టర్ ని కలువురా అంటే కలుస్తా ఎందుకైతా నువ్వు కావు కదా అనిపిస్తది చెప్పలేను.
(1:36:33) అండ్ వెన్ ఇట్ కమ్స్ టు లైక్ అంటే ఇప్పుడు మనం ఎలాగో ఈ దీని గురించి మాట్లాడుకుంటున్నాం కానీ వ హావ్ టు టాక్ అబౌట్ దిస్ కాస్ట్ రిజర్వేషన్ సిస్టమ్స్ గురించి అది ఎంత ఇంపాక్ట్ క్రియేట్ చేస్తుందా క్రియేట్ చేస్తుందా యక్చువల్గా అంటే లైక్ టాలెంటెడ్ ఉన్న వ్యక్తి వాడు 98% తెచ్చుకుంటాడు రిజర్వేషన్ వల్ల వీడు ఒక 50% 60% తెచ్చుకుంటాడు.
(1:36:57) వీళ్ళకి సీట్ వస్తుంది వీడికి రాదు ఇక్కడ వరకు ఓకే కానీ ఇప్పుడు ఈ సీట్ రావడం వల్ల ఆ పర్టికులర్ పొజిషన్ ఏదైతే ఉందో వాడు ఇచ్చే సర్వీస్ ఏదైతే ఉందో అక్కడ క్వాలిటీ పడిపోతుందా రిజర్వేషన్స్ గురించి కరెక్ట్ గా మాట్లాడాలంటే ఏందంటే అప్పుడు పుట్టింది కదా అవును అప్పుడు వాళ్ళు నిజంగానే వీధి దీపాల దగ్గర చదువుకునేటోళ్ళు సదుపాయాలు లేదు కాబట్టి సదుపాయాలు ఉన్నోడు 90 తెచ్చుకోవడం లేనోడు 50 తెచ్చుకోవడం ఒకటే అనే కేటగిరీల ఉద్యోగాలకు గాని సీట్లకు గాని రిజర్వేషన్స్ వచ్చాయి.
(1:37:32) ఇప్పుడు ఇన్నేళ్లు గడిచిపోయినక దగ్గర 60 70 ఇయర్స్ 70 ఇయర్స్ అయిపోయినాక అందరూ ఈక్వల్ అయిపోయినరు ఇప్పుడు గుడిలో పంతులు కొడుకుకు తక్కువ సదుపాయాలు ఉన్నాయి. ఒక గవర్నమెంట్ ఆఫీస్ లో మంచి పోస్ట్ లో ఉన్న కొడుకు మంచి గవర్నమెంట్ క్వార్టర్స్ లో చదువుకునేటటువంటి కంటే వీళ్ళ గుడిపంతులు క్యాస్ట్ ఎక్కువయఉండొచ్చు రిజర్వేషన్ లేకపోయి ఉండొచ్చు వీళ్ళకి రిజర్వేషన్ ఉండొచ్చు.
(1:37:58) సో సదుపాయలులాగా చూస్తే అయితే వీనికే ఎక్కువ ఉన్నాయి వీనికి తక్కువ ఉన్నాయి అయినా వీడు తక్కువ తెచ్చుకున్న నడుస్తది వీడు ఎక్కువ తెచ్చుకోవాలి అనేది ఉంది. కానీ ఈరోజుకి కొన్ని కేసెస్ లో ఏందంటే మన ఎకనామికలీ బ్యాక్వర్డ్ ఉన్నోళ్ళు ఆ కాాస్ట్ పరంగా రిజర్వే రిజర్వేషన్ ఉన్నోళ్ళు కొంచెం తక్కువలు ఉన్నోళ్ళు కూడా ఉన్నారు లేరని లేదు కాకపోతే పాయింట్ ఏందంటే మీరు అడిగిన క్వశ్చన్ కి చాలా డిప్రెసింగ్ ఉంటది ఆ పెద్ద కాస్ట్ లో పుట్టి పేద బతుకు బతుకుతూ సరైన సదుపాయాలు లేకుండా పూర్తిగా తిండి కూడా ఉండొచ్చు సార్ కొంతమందికి అయితే నేను 97% తెచ్చుకోవాలి వీడికి 75 72 65
(1:38:33) వచ్చినా వీనికి నీకు సీట్ వచ్చింది నాకు రాలేదు అనేది ఇప్పుడు ఎంబిబిఎస్ లో కూడా నీట్ లో కూడా ఆ వీళ్ళక వచ్చే మార్క్స్ కి రిజర్వేషన్లో వచ్చే మార్క్స్ కి జమీన్ ఆస్మాన్ ఫరాగ ఉంది జమీన్ తేడా ఉంటుంది చాలా డిప్రెసింగ్ ఉంటది కాకపోతే మీరు అడిగిన క్వశ్చన్ ఏందంటే ఇదంతా రిజర్వేషన్ అదంతా మనం ఏం చేయలేం కాబట్టి అది హైయర్ లెవెల్ లో జరగాలి జరిగినా ఒప్పుకునే అంతా ఈ మధ్యకాలంలో నేనైతే చూస్తలేను అది జరిగేది కానీ మీరు అడిగిన క్వశ్చన్ కి ఏందంటే మీరు ఏమన్నారు ఒక సీటు 97% వచ్చినోనికి వచ్చే సీట్ టు 70% వచ్చినోళ్ళకి రావడం వల్ల సర్వీస్ తగ్గుతుంది కదా
(1:39:06) అంటే వాడు చేసే సర్వీస్ సర్వీస్ కి తేడా ఉంటది క్వాలిటీ డాక్టర్లయినా ఇంజనీర్లు అయినా ఎవరైనా తేడా అయితే ఇక్కడ బెస్ట్ థింగ్ ఏం జరుగుతుందంటే మన సిస్టం లో నాకు కూడా ఇది రీసెంట్ గా నాకు కూడా ఇదే ఒపీనియన్ ఉంటుండే మొన్న ఆ డాక్టర్ ఫ్రెండ్ ఒక అతను ఉన్నాడు అచ్యుత అని అతనితో మాట్లాడుతున్నప్పుడు నాకు అర్థమైన విషయం ఏందంటే సెలెక్షన్ వరకే రిజర్వేషన్ కదా ఆ లేదా మేనేజ్మెంట్ సీట్ కూడా కొని వస్తారు కదా కొందరు కోట్లు కోట్లు కట్టి డాక్టర్ ఆ సో ఫస్ట్ ఇయర్ లో మాకు ఏమైతది అంటేరా అని వాడు చెప్పిండు వాళ్ళకు వానికి 100 ఎంతో ర్యాంక్ వచ్చింది హి ఇస్ ఏ బ్రాహ్మన్
(1:39:42) రిజర్వేషన్ లేదు ఏమ లేదు వాడు జాయిన్ అయిండు ఉస్మానియాలో జాయిన్ మేనేజ్మెంట్స్ ఉస్మానియాలోన దీంట్లో జాయిన్ అయిండు తర్వాత రిజర్వేషన్ వాళ్ళు కూడా జాయిన్ అయరు నేను అడిగిన అరే వీరవృత్తి అంటే ఓకే కానీ డాక్టర్ వృత్తిలో ప్రాణం ఎంతో విలువైంది కదా మరి ఎలిజిబిలిటీ లేనోడు సర్వీస్ చేయడము నువ్వు చేయడం తేడా కదరా అందుకే అది నేను అడిగితే అది ఏం చెప్పిండు అంటే చాలా మంచి విషయం చెప్పిండు.
(1:40:10) ఎంట్రీ అయ్యేంతవరకే కదరా రిజర్వేషన్ తర్వాత రిజర్వేషన్ లో సీట్ తెచ్చుకున్న అతను నాకంటే ఎక్కువ కష్టపడతాడు ఆడ ఎందుకంటే ప్రతి సబ్జెక్ట్ పాస్ కావాలి. ఆ ఐదేండ్లు అన్ని సబ్జెక్టులు పాస్ అయ్యి తర్వాత స్పెషలైజేషన్ చేసి అన్ని చేయాలి కదా. సో డాక్టర్ కావాలంటే అక్కడికి వచ్చినాక మేమందరం ఈక్వల్ కానీ అతనికి ఉండే ఐక్యూ కి నాకుండే ఐక్యూ కి నాకుండే స్కిల్స్ కి తేడా ఉంటది కాబట్టి నేను ఐదు గంటలు చదివితే అతను 10 గంటలు చదవాల్సిందే ఆడ కాపీ కొట్టో ఏమో పాస్ కాలేడు.
(1:40:43) ఈవెన్ మేనేజ్మెంట్ ోల్లో వచ్చినా కూడా ఎన్నో కోట్లు కట్టి వచ్చినవాడు కూడా అతను కూడా అంత కష్టపడాల్సిందే. సో సిస్టం ఎంట్రీ వరకే సపోర్ట్ చేస్తుంది కానీ ఆ తర్వాత స్కిల్ ఉన్నోడే డాక్టర్ అయితాడు. స్కిల్ లేనోడు కాదు వాడు స్కిల్ పెంచుకోవాల్సిందే అనుకు కష్టమైతది సో రిజర్వేషన్ వల్ల ఎంత లాభమో ఎంట్రీ వరకు ఆ తర్వాత అంత కష్టము అని చెప్తే నాకు అవును కదా అనిపించింది.
(1:41:05) నిజమే కదా యక్చువల్ గా మీరు చెప్తున్నప్పుడు కూడా అదే అంటే బయట ఊరికే అందరూ ఆ రిజర్వేషన్ కాండిడేట్ ఈ డ్రెస్ కాం అండి అంటారు అదే కాదు గేట్ వరకే అంత గేట్ లోపలికి వెళ్ళక అందరూ ఒకటే అందరూ ఒకటే మళ్ళీ ఎగ్జామ్ పాస్ అయి బయటికి రావడం అందరికి ఒకటే అంతవరకు హెల్ప్ చేస్తుంది సేమ్ నెపో కిడ్స్ లాగా ఫస్ట్ సినిమా రావడం వరకే ఆ సినిమా వచ్చినాక ప్రూవ్ చేసుకోవాల్సిందే లేకపోతే పంపించేస్తాం ఎంతమందిని పంపియాలి ఎంతమంది అసలు నెపో కిడ్స్ ఎంతమంది హిందీలో గాని తెలుగులో గాని ఫ్లాప్ లో పక్కన పెట్టేసాను ప్రూవ్ చేసుకున్నంత ంతవరకే చేసుకో అది రిజర్వేషన్స్ లో మనమందరము మర్చిపోయిన
(1:41:39) విషయం ఇది రిజర్వేషన్ గాని మేనేజ్మెంట్ డబ్బులు కట్టి తాత వాళ్ళ నాన్నలు డబ్బులు కట్టి జాయిన్ చేపిస్తారు కదా వాళ్ళని కూడా తక్కువ చూస్తాము కానీ జాయిన్ అయినాక వాళ్ళందరూ ఆ ప్రాసెస్ మాత్రం అంతా కంప్లీట్ చేయాలి కదా అండ్ సార్ మన డైలీ లైఫ్ రొటీన్ లైఫ్ ప్రెసెంట్ లైఫ్ లో మనం మర్చిపోతుంది ఏంటి సార్ అసలు అంటే నేను రీసెంట్ గా ఒకటి చదువు నేను రీసెంట్ గా ఒక సర్వే చదివా ఒక ఆరేళ్ల పిల్లాడు రోజుకి 300 సార్లు నవ్వుతాట ఓకే అదే ఒక 35 ఏళ్ళు దాటినవాడు అది అమ్మాయి అవని అబ్బాయి అవని ఎవడైనా సర రోజుకి నాలుగు సార్లు నవ్వడం కూడా గగనం అయిపోయింది ఎందుకు అంటే మనం ఆనందాన్ని
(1:42:19) అలా సినిమాలో ఆనందాన్ని ఎవరు కోరుకోరు అన్నట్టు మనం కోల్పోయామా లైక్ వాట్ వాట్ వాట్ వి ఆర్ మిస్సింగ్ అవుట్ ఒకదానికి నలుగురు భార్యలు ఉంటారు. మీ స్టోరీలు చాలా ఇంట్రెస్టింగ్ గా ఉంటాయి కాదు కాదు మీరు అన్నదానికి మొత్తం ఆన్సర్ అంత ఉంటది నలుగురు భార్యలు ఉంటారు నాలుగో భార్య అంటే పిచ్చి ఆమె కోసం ఏమనా చేస్తాడు పొద్దున్న లేస్తాన మొహం చూస్తాడు ఆమె కోసం చచ్చిపోతాడు ఆమె అడిగిన గిఫ్ట్లు అన్నీ ఇస్తుంటాడు సగం పైసలు ఆమె మీదే ఖర్చు పెడుతుంటాడు.
(1:42:44) సో ఎక్కడికి పోయినా ఆమె అంటే ఆమె ఎట్లంటే ఆయనకు షి ఇస్ లైఫ్ లాగా ఉంటది ఆమె ఇంకా థర్డ్ భార్య వచ్చేసరికి హి ఇస్ లైక్ అందరికీ ఇంట్రడ్యూస్ చేస్తుంటాడు నా భార్య అని చెప్పుకోవడంలో గర్వం ఉంటది. సో హి ఫీల్స్ ప్రౌడ్ దట్ హి మ్యరీడ్ హర్ థర్డ్ భార్య సో సెకండ్ భార్య వచ్చేసరికి లైఫ్ లో ఇంపార్టెంట్ డిసిషన్స్ అన్ని ఆమెను అడిగి తీసుకుంటుంటాడు.
(1:43:13) సో వాట్ టు డు వాట్ నాట్ టుడు నేను చేద్దాం అనుకుంటున్నా చేయొచ్చా లేదా సో ఆమెని మనసులో పెట్టుకొని ఆమెకు నచ్చుతదా లేదా అనే దాంట్లోనే విజన్ తీసుకుంటాడు. ఫస్ట్ భార్యని బతికిందా సచ్చిందా కూడా పట్టించుకోడు. ఆమెను అసలు కేర్ కూడా చేయడు పిచ్చిది ఉన్నా లేకున్నా ఒకటే అన్నట్టు ఉంటాడు. కాకపోతే ఆమె మాత్రమే ఇతన్ని విపరీతంగా ఇష్టపడుతుంటది.
(1:43:35) బట్ హి డజంట్ ఈవెన్ కేర్ హర్ సో ఇట్లా రోజులు గడుస్తుంటాయి. సడన్ గా సిక్ అయిపోతాడు. డాక్టర్ దగ్గర పోతాడు డాక్టర్ చెప్తాడు పిచ్చోడ ఉన్నావా చచ్చిపోతావు ఇంత లేట్ గా వచ్చినావు విత ఇన్ వన్ మంత్ నువ్వు చచ్చిపోతావ్ ఏ నాకున్నంత పైసలు ఇది నువ్వేం చెప్పేదని సెకండ్ ఒపీనియన్ థర్డ్ ఒపీనియన్ వరల్డ్స్ బెస్ట్ డాక్టర్ కన్సల్ట్ చేస్తే చెప్తాడు ఆ డాక్టర్ పిచ్చోడు చెప్పిండు కానీ వన్ మంత్ కాదు 15 డేస్ లోనే చచ్చిపోతావ్ నువ్వు అంటే ఇ చచ్చిపోవడం కన్ఫర్మ్ నేను అనుకొని ఏం చేర్తం కాదు ఇంత బతుక బతికి ఎందుకు చచ్చిపోతున్నా అని ఒక్కడికి చచ్చిపోద్ది కాదు నలుగురు భార్యలు ఉన్నారు కదా ఎవరినో
(1:44:11) ఒకడిని తీసుకోపోదాం అని ఫిక్స్ అయితాది. ఓ ఎంత మంచి పెళ్లి చేసుకో ఒక్కడిని నేను పోతా అని ఆయనకి పోబుది కాదు సో ఫస్ట్ ఫోర్త్ భార్యని విరతంగా ఇష్టపడుతుంటాడు కదా ఆమె కోసం ఏం చేస్తే పోయి అడుగుతాడు వస్తావా ఇట్లా చచ్చిపోతుంది అది ఇది అంటేనే ఆమె పిచ్చి ఏమ పిచ్చి పట్టిందా నీకు నేను ఎందుకు వస్తా నీతోని సచ్చినా రాను నేను నేను ఎక్కడికన్నా పో నేనైతే ఇక్కడనే ఉంటా నీతోనఅయతే రాను అని చెప్పేస్తుంది సగం చచ్చిపోతాడు ఏంది ఇట్లా అంటుంది ఇంత ప్రేమ చేస్తే ఆ ఇట్ల ఇట్లా ఎందుకు మాట్లాడుతుంది అని అనుకుంటాడు థర్డ్ భార్య దగ్గర పోతాడు పోయి
(1:44:46) కాన్ఫిడెంట్ గానే అడుగుతాడు పిచ్చిదాన్ని అంతా ప్రేమ చేసేడు రా అని అన్నది నువ్వైతే వస్తావు కదా ఓకే ఫార్మాలిటీ కి అడుగుతున్నా ఇట్లా ఒక టూ వీక్స్ లో చచ్చిపోతున్నారా అంటే ఆమె మెంటల్ నీకు అన్నా నాటకాలు ఆడకు నాతోని నువ్వు చచ్చిపోయినా వెంటనే వేరోడిని పెళ్లి చేసుకొని వెళ్ళిపోతా నేను ఎందుకు వస్తున్నా నాకు ఇడ మంచి లైఫ్ ఉంది నీతోరా సెకండ్ వైఫ్ దగ్గర పోయి అన్నీ ఆమెతోనే చెప్పుకుంటుంటాడు కష్టాలు బాధలు డిసిషన్స్ చెప్తాడు ఇట్లా అయిందంట ఫుల్ ఏడుస్తుంది ఏడిసి ఇట్లా ఇట్లా వాళ్ళ అంతా వేస్ట్ ఉన్నారు నువ్వేం బాధపడకు నేను ఉన్నా నీకు
(1:45:17) నీతోనే ఉంటా నీకు అన్నీ ఏం కావాలంటే అది చూసుకుంటా నువ్వు చచ్చిపోయేంత వరకు నీ దగ్గర ఉంటా నువ్వు చచ్చిపోయినా కూడా నీతోన వస్తా రా అని అనుకోక వస్తా వచ్చి నిన్ను స్మశానం గ్రేవ్యార్డ్ వరకు వచ్చి నీ అన్ని కార్యక్రమాలు అన్నీ కరెక్ట్ గా చేస్తా ఫార్మాలిటీస్ అన్ని కానీ సారీ నీతోని నేను కూడా చచ్చిపోలేను నన్ను క్షమించని ఏడ్చుకుంటూ వెళ్ళపో వెళ్ళిపోతాను ఫస్ట్ వైఫ్ ని పిలిచి అడిగే ధైర్యం ఉండదు ఆమెనే అంతా వింటది వస్తది దగ్గరికి వచ్చి పిచ్చోలా చేయక నేను వస్తా నీతోని నువ్వు ఎక్కడ ఉంటే అక్కడనే నేను నేను లేకుండా నువ్వు ఎక్కడికి పోవు వాళ్ళు రాకపోతే ఏంటి
(1:45:52) నేను వస్తా అంటానే గట్టిగా పట్టుకొని ఏడుస్తాడు అక్కడికి కథ అయిపోతుంది. కానీ కథ ఇక్కడనే స్టార్ట్ అయింది. ఇక్కడ ఆయన నాలుగురు భార్యలు ఎవరైతే ఉన్నారో ఆయన ఫోర్త్ వైఫ్ ఆయన శరీరం ఆయన మొహం ఆయన అందం ఆయన బాడీ సో మనిషి వాళ్ళ బాడీని ప్రేమించినంతో దేన్ని ప్రేమించడు ఇక ఆడోళ్ళ అయితే అంతకంటే ఎక్కువ సో ప్రతి మనిషికి నలుగురు భార్యలు ఉంటారు అది ఆడైనా మొగైనా తేడా లేకుండా ప్రతి ఒక్కరికి నలుగురు భార్యలు నాలుగో భార్య వాళ్ళ అందము శరీరము రూపము రూపం అంతా సో చచ్చిపోతాను ఈయనే పాతి పెడతారు లేదా కాలపెడతారు కానీ మనతో పాటు రాదు ఆ శరీరం అనేది దానికోసం
(1:46:32) ఎన్నో ఖర్చులు పెడుతుంటాము అందం కోసము మనం ఎన్నో ట్రీట్మెంట్స్ అవి కానీ రాదు ఎంత ప్రేమించినా రాదు థర్డ్ భార్య వచ్చేసరికి మన ఆస్తులు అంతస్తులు మన డబ్బు సో మనం చచ్చిపోతాను అది వేరోళ్లకి బిలాంగ్ అయితది అందుకే ఆమె ఏమన్నది అంటే నువ్వు చచ్చిపోతాను నేను వేరే పెళ్లి చేసుకుంటా అన్నది సో మనం తీసుకపోమనత కట్టెలతోనే కాలపెడతాను కానీ నోట్లో కట్టలతోనే కాలపెట్టారు కాబట్టి సో ఇట్ బిలాంగ్స్ టు సంబడీ బై డీఫాల్ట్ మన కొడుకు కూతుర్లకు ఇంకొకరికో ఇంకొకరికో వెళ్ళిపోతది అది ఆ ప్రాపర్టీ అనేది మనం తీసుకపో కాబట్టి ఆమె కూడా రానన్నది సెకండ్ వచ్చేసరికి మన చుట్టాలు బంధువులు మన
(1:47:07) ఫ్యామిలీ అండ్ సొసైటీ ఎంత మనం క్లోజ్ ఉన్నా ఏమున్నా మనం చచ్చిపోతున్నామ అంటే ఏడుస్తారు మనం చచ్చిపోయినక కార్యక్రమాలు చేస్తారు మన దగ్గర ఉండి సేవ చేస్తారు కానీ మనతో పాటు చచ్చిపోరు ఫస్ట్ భార్య వచ్చేసరికి మన సోల్ ఆత్మ సోల్ సో అది మనతో ట్రావల్ చేస్తది కానీ మనం దాన్ని మర్చిపోతాం సో మనం పుట్టడంతోనే ఫస్ట్ భార్యతోన పుడతాం సోల్ తోని అందుకే మీరు మీరు అన్నట్టు చిన్న పిల్లలు నవ్వుతుంటే చూడబుద్ది అవుతది.
(1:47:31) కల్మషం లేదు అనిపిస్తది. వాళ్ళు నవ్వుతుంటే వాళ్ళ దగ్గర తీసుకుంటాం ఎందుకంటే వాళ్ళకి ఒకటే భార్య వాళ్ళ సోల్ ఏం చెప్తే అది చేస్తారు చిన్న పిల్లల్ని మీరు గమనిస్తే పెరుగుతున్న పిల్లల్ని వాళ్ళకు ఆ రెడ్ కలర్ బెలూన్ కావాలంటే రెడ్ కావాలి. వాళ్ళకి బ్లూ అంటే వద్దు నాకు రెడ్ే కావాలి ఎందుకంటే వాళ్ళ సోల్ రెడ్ అడిగింది వాళ్ళ సొసైటీ ఏమ లేదు వాళ్ళకి నవ్వ వస్తే నవ్వుతారు ఏడుపవస్తే ఏడుస్తారు సొసైటీ గురించి ఆలోచించారు గట్టి గట్టిగా అరుస్తుంటారు డాన్స్ చేస్తారు పాటలు పాడతారు కై కయ అంటుంటారు వాళ్ళకు నచ్చింది కావాలనేది కూర్చుంటారు పెరుగుతున్న కొద్ది
(1:47:59) ఒక స్టేజ్ వచ్చే కొద్ది వాళ్ళకు డబ్బు ఇది సొసైటీ అంతా అలవాటయతది వీళ్ళకి రైమ్స్ చెప్పు వీళ్ళకు ఇది చెప్పు అరే తాత వచ్చింది డాన్స్ చెయ అది చుట్టాలు వచ్చింరు నువ్వు డీసెంట్ బిహేవ్ చెయ్ అది ఇది అని సొసైటీ నిన్ను రేడ్ చేస్తే అట్లా అరవక్కు గట్టిగా అట్లా మాట్లాడకు పెద్దోళ్ళతో అట్లా మాట్లాడతావు అనేది మనకు సొసైటీ ఫ్యామిలీ అన్నీ తెలిసిపోతాయి.
(1:48:17) వెంటనే మనకు నెక్స్ట్ వచ్చేసరికి డబ్బు ఆస్తి మీ డాడీ కి ఎంత ఉంది మా డాడీ కి ఎంతుంది మా డాడీ స్కూటర్ ఉంది మీకు నాకు తెలుసా నా బర్త్డే డ్రెస్ ఇంత నీ బర్త్ డే ఎంత అంతా అది వస్తది ఆ తర్వాత వాళ్ళకు అందం గురించి ఒక ఏజ్ వస్తానే అందము బాడీ దీని మీద వ్యామోహం పెరుగుతది. సో ఈ ప్రాసెస్ లో ఏమైపోతుది అంటే చిన్న పిల్లలు ఎందుకు అంత నవ్వుతారు ఎందుకు అంత ఎక్సైటెడ్ ఉంటారు అంటే వాళ్ళకు ఉండే సోల్ మాట వాళ్ళు వింటుంటారు.
(1:48:41) పెద్దగా అయ్యే కొద్ది కూడా సోల్ నీకు చెప్తుంటది ఫస్ట్ భార్య లాగా ప్రేమిస్తుంటది అరేయ్ కాదురా నీకు కరెక్ట్ కాదురా నీకు బ్లాక్ కరెక్ట్ కాదురా నీకు వైట్ ఇష్టం కదురా వైట్ తీసుక ఏయ్ నోరుకో నోరుమయ్ నీకేం తెలుసు నాకు తెలుసు నాకు తెలుసు నాకు తెలుసు నువ్వు నోరుమయ అని దాన్ని మనం ఇట్లా కొంత పిసికి చంపేస్తామా ఫస్ట్ సోల్ని చంపేసి బతుకుతున్నాం కాబట్టి ఇంత తక్కువ నవ్వుతున్నాం ఇంత ఆర్టిఫిషియల్ బిహేవ్ చేస్తున్నాం ఇంత ఇంత ఏదో ఒక్కొక్క క్వశ్చన్ ని 10 సార్లు అనలైజ్ చేసిది కరెక్టా తప్ప సోల్ ఇట్లా మనకి ఏది తప్పు చెప్పది ఇట్లా చెప్తది ఇట్లా అదే అంటారు కదా ఒకసారి నీ మనస్సాక్షిని
(1:49:12) అడుగు అది చేయాల మనస్సాక్షి తప్పు చెప్పది అందుకే దేవుడు కృష్ణుడు కూడా భగవద్గీతల నీ మనసుని మించిన ధర్మం లేదు నీ మనసు ఏం చెప్తే అది చెయ అంటాడు సో మనసు అది కరెక్ట్ మనసు మాట వినాలి మనసు మాట వినాలి కానీ మర్చిపోయినాం అందుకు నవ్వడం మర్చిపోయాను నవ్వడం మర్చిపోయాను మా బియాండ్ ఎంటర్టైన్మెంట్స్ చూస్తున్న వ్యూయర్స్ అందరికీ కి లైఫ్ అట్లీస్ట్ నెక్స్ట్ లెవెల్ కి వెళ్ళాలి మంచిగా వెళ్ళాలి బాగా వెళ్ళాలి అనుకుని వెళ్ళాలంటే ఫస్ట్ వదిలేయాల్సింది ఏంటి సిగ్గు భయం వదిలేయాలి.
(1:49:46) ఎందుకంటే అంతే ఫియర్ ఆఫ్ లూజింగ్ అంటారు చూ అది వదిలేసి అవతలో ఏమనుకుంటున్నారు అని సిగ్గుపడడం మానేస్తే మనము నచ్చినట్టు బతుకుతాం ఓన్లీ పూరిజన్న చెప్పినట్టు సిగ్గుపడే క్యారెక్టర్లు ఏవి లేవు ఇక్కడ చూసి సిగ్గుపడే క్యారెక్టర్లు ఏమనా సొసైటీల రవీంద్రనాథ్ ఠాగూర్లు మహాత్మా గాంధీలు లేరు అందరూ వేస్ట్ కాలే అని చెప్తాడు కదా అట్లా అంత సీన్ ఎవరికీ లేదు కాబట్టి మనము మనము గర్వంగా బతకడమే మరి నెక్స్ట్ మీరు ఎప్పుడు ఒక మంచి మోటివేషన్ వీడియోతో వస్తుంది చేస్తున్నా అంటే రెగ్యులర్ గానే చేస్తున్నా కాకపోతే Instagram లో మోర్ యక్టివ్ ఉన్నా YouTube అండ్ దాంట్లో కాకుండా కాకపోతే ఎడ్యుకేషన్
(1:50:23) దే ఏదో ఒకటి రెవల్యూషన్ తీసుకురావాలనేది గట్టిగా ఉంది. మొన్ననే ఒక ప్లాన్ యస్ పర్ పేపర్ వరకు అయితే ప్లానింగ్ కరెక్టే ఉంది కానీ మీరు అన్నట్టు క్వాలిటీ టీచర్స్ తోని ఇప్పుడు క్రియేటివ్ యప్ ఉంది కదా దాంట్లో ఓన్లీ ఆప్టిట్యూడ్ అండ్ ఇంగ్లీష్ సబ్జెక్ట్స్ ఉన్నాయి. దాంట్లో ఆ క్రియేటివ్ యాప్ లో టోటల్ మనకు సిక్స్త్ క్లాస్ నుంచి గ్రాడ్యువేషన్ వరకు ప్రతి సబ్జెక్ట్ ఇన్ డీటెయిల్ క్వాలిటీ టీచర్ తోని అంటే ఇంకా ఇంతకంటే బెస్ట్ గా చెప్పలేరు అన్నట్టు చెప్పి వెరీ వెరీ రీజనబుల్ ప్రైస్ కి ఆఫర్ చేయాలి ఎడ్యుకేషన్ అంటే లక్షలు కోట్లు అవసరం లేదు
(1:51:01) మినిమం వేల 10వేల కంటే తక్కువలోనే మీకు అద్భుతమైన ఎడ్యుకేషన్ వస్తది అని చెప్పాల ఉంది అదే మనం అనుకున్నట్టు సిస్టం సిస్టం అదే అంటే అదే అండి మిమ్మల్ని అడుగుదాం అనుకున్న ఒక వన్ మోర్ వన్ వన్ మోర్ లాస్ట్ క్వశ్చన్ లైక్ అంటే మిగతా అన్ని దేశాల్లో ఏ యూనివర్సిటీలో చదువుకున్నా ఒకటే ఉంది ఒకటే సిలబస్ లో ఒక్క మన ఇండియాలోనే సిబిఎస్సి అంటారు ఐఎస్బి అంటారు స్టేట్ సిలబస్ అంటారు ఇవన్నీ అసలు ఎందుకు ఎందుకు ఇండియాలో మొత్తం అన్నీ ఒకటే అవ్వవు సిలబస్లు బేసిక్ గా ఫీ స్ట్రక్చర్ కోసం అట్లా జరుగుతుంది ఎందుకంటే ఒకటే సిలబస్ ఒకటే ఫీ స్ట్రక్చర్ పెట్టడం కంటే మా దాంట్లో
(1:51:41) ఫిన్లాండ్ సిలబస్ ఉంది మా దాంట్లో ఈ కరికులం ఉంది ఫిన్లాండ్ కరికులం ఉంది మా జర్మనీ కరికులం ఉంది ఈ కరికులం ఉంది అని ఎందుకండీ మీకు ఇంత ఫీ అంటే ఇది ఆ కరికులం అండి అని చెప్పడం ప్రాసెస్ కాకపోతే ఎండ్ ఆఫ్ ద డే మీరు చూసుకుంటే ఏ సిలబస్ తీసుకొని ఏం తీసుకున్నా మనకు కరెక్ట్ గా ఆలోచిస్తే ఆరు సబ్జెక్టులలో మూడు లాంగ్వేజ్లు ఉంటాయి హిందీ తెలుగు ఇంగ్లీష్ ఎందుకంటే మనకు ఎందుకు నేర్పిస్తారు మూడు లాంగ్వేజ్లు అంటే లోకల్లో బతకడానికే మన లోకల్ లాంగ్వేజ్ అవును మన దేశంలో బతకడానికే హిందీ సో ఇట్ ఇస్ నాట్ ఏ నేషనల్ లాంగ్వేజ్ అఫీషియలీ కన్ఫర్మ్డ్ నేషనల్ లాంగ్వేజ్ కాకపోయినా
(1:52:13) మనము హిందీ హమారా రాష్ట్రీయ భాష మానా జాతా హై అంటారు హిందీ హమ రాష్ట్రీయ భాష హై అన్నారు మానా జాత అంటారు కాబట్టి మన దేశం నిజంగానే మనం లాజికల్ గా ఆలోచించిన హిందీ వస్తే ఎక్కడైనా బ్రతకొచ్చు వాళ్ళ పాపులేషన్ కూడా ఎక్కువ ఉంది కాబట్టి ఎక్కువ ఉంది అండ్ మనకు కూడా ఒక అఫీషియల్ లాంగ్వేజ్ ఉండాలి అందరితోన కమ్యూనికేట్ కావడానికి కాబట్టి హిందీ పెట్టిండు.
(1:52:31) ఇక ప్రపంచంలో ఎక్కడనా బతకడానికి మనకు ఇంగ్లీష్ కావాలి కాబట్టి మూడు నేర్పిస్తారు. సో మూడు కథల ద్వారా నేర్పిస్తారు నాన్ డీటెయిల్స్ ఉంటాయి గ్రామర్ ఉంటది సో లాంగ్వేజ్ అండ్ స్టోరీస్ ఉంటాయి. స్టోరీస్ లో నీతి ఉంటది ఈజీ కాబట్టి ఈ మూడు నేర్పిస్తారు. దాంతో పాటు ఇంకొక మూడు ఏందంటే సోషల్ సైన్స్ మథమటిక్స్ మథమటిక్స్ అనేది ఎంత బ్యూటిఫుల్ కాన్సెప్ట్ అంటే మన మెంటల్ సిస్టం మెంటల్ ఎబిలిటీ మన న్యూరాన్ సిస్టం వర్క్ కావడానికి అందరూ అడుగుతారు క్యాలిక్యులేటర్ ఉంది కదా ఏఐ వచ్చింది కదా లేకపోతే కంప్యూటర్స్ ఉన్నాయి ఇప్పుడు లెక్కలు ఎవరికంటే లెక్కలు లెక్కల కోసం
(1:52:59) కాదు లెక్కలు మన మైండ్ ని వర్క్ చేపిస్తాయి. ఇప్పుడు మనకు ఏజెస్ అనే కాన్సెప్ట్ ఉంటది మథమటిక్స్ లో ఏజెస్ ఫాదర్స్ ఏజ్ ఇస్ 24 ఇయర్స్ మోర్ దన్ హిస్ సన్ ఆఫ్టర్ టూ ఇయర్స్ ఫాదర్స్ ఏజ్ వడ్ బికమ్ డబుల్ ద ఏజ్ ఆఫ్ వాట్ ఇస్ ద ప్రసెంట్ ఏజ్ ఆల్సో ఏజెస్ అనేది మన జీవితంలో భాగమే కదా ఏజ్ ఎంత నీ ఏజ్ ఎంత మీ డాడ్ ఏజ్ ఎంత మన వయసు ఎంత మనకు ఓట వేయాలంటే వయసు కావాలి ఏజ్ అనేది మన జీవితంలో భాగం టైం అండ్ వర్క్ టైం అండ్ వర్క్ ఉంటది మథమటిక్స్ లో టైం అండ్ వర్క్ మనం ఇన్వెస్ట్ చేస్తున్నాం ఇప్పుడు మనం ఇలా చేసేది టైం ఇన్వెస్ట్ చేసి పని చేస్తున్నాం పొద్దున్న నేను టైం
(1:53:27) ఇన్వెస్ట్ చేసి ట్రావెల్ చేసి వచ్చిన టైం అండ్ డిస్టెన్స్ అది సో క్లాక్ క్లాక్స్ క్యాలెండర్స్ సో మన జీవితంలో క్లాక్ క్యాలెండర్ మన జీవితంలో భాగం సింపుల్ ఇంట్రెస్ట్ కాంపౌండ్ ఇంట్రెస్ట్ వడ్డీ చక్రవడ్డీ భూ చక్రవడ్డీ పర్సంటేజెస్ మనం డిస్కౌంట్ అడగాలంటే పర్సెంటేజ్ లిటరసీ రేట్ పర్సంటేజ్ ఇన్ఫాంట్ మోర్టాలిటీ రేట్ పర్సెంటేజ్ ప్రాఫిట్ అండ్ లాస్ లాభం నష్టం ఏం లాభం మనకు వీతోని ఫ్రెండ్షిప్ చేస్తే ఏం లాభం వాడికి వస్తే ఏం లాభం ఈ చిన్న చిన్న పాండా గా నుంచి పెద్ద బిజినెస్ మెన్ వరకు లాభం నష్టం యవరేజెస్ మనకు సమ్ ఆఫ్ అబ్సర్వేషన్స్ బై నెంబర్ ఆఫ్
(1:53:55) అబ్సర్వేషన్స్ యవరేజెస్ అంటారు యవరేజ్ అంటే సినిమా ఎట్లు ఉంది రా యవరేజ్ అంటాం. కానీ మన లోపల అంతా క్యాలిక్యులేషన్ జరిగింటది అన్ని సీన్లు కొన్ని బాగున్నాయి కొన్ని బాలేవు అన్ని కలిపి చూస్తే యవరేజ్ లేదా అబవ్ యవరేజ్ బిలో యవరేజ్ అట్లా మనం ప్రతిది రేషియో అండ్ ప్రొపోర్షన్ మనం ఆల్కహాల్ వాటర్ లా మిక్స్ చేసుకుంటే ఎంత రేషియోలో చేసుకోవాలి పాలలో నీళ్ళు ఎంత కలపాలి సో మనం చేస్తున్న ప్రతి పని మథమటిక్స్ కి రిలేటెడ్ ఉంటది.
(1:54:16) సో ప్రతిది అంత బ్యూటిఫుల్ సిలబస్ అందుకే నాకు ఇండియన్ ఎడ్యుకేషన్ సిస్టం ని ఎవరైనా అంటుంటే ఎడ్యుకేషన్ సిస్టం గెలిసింది కానీ సిలబస్ లేదు అనిపిస్తది. కైనెటిక్ ఎనర్జీ పొటెన్షియల్ ఎనర్జీ మనం కార్లు నడుపుతూ వస్తాం కదా ఎక్కడ ఎంత ఎనర్జీ ఉంది గ్రావిటేషనల్ పవర్ ఎంత ఉంది మనకు ఫోటోసింతసిస్ కార్బన్ డైాక్సైడ్ తీసుకొని ఆక్సిజన్ ఇచ్చే ప్రాసెస్ ఇదంతా బయాలజీలో ఉంటది మనక అంటే బయాలజీ అంతా మనకు లోపల ఏం జరుగుతుందో చెప్తే ఫిజిక్స్ అంతా మనకు బయట ఏం చేయాలో చెప్తుంటది అండ్ కెమిస్ట్రీ అంతా మనకు ఇప్పుడు శనిటైజర్లు తయారు చేసింరు కదా మనకుఒక కరోనా టైంలో అంత
(1:54:42) కెమికల్ ఏది దేనితోన ఎంత కలిపితే ఏమ వస్తది అనేది మొత్తం రీసెర్చ్ అంతా అదే వ్యాక్సిన్ కూడా మనకు కెమికల్ మీద గ్రిప్ ఉంటేనే జరుగుతది సో మనకి ఏ సబ్జెక్ట్ తీసిపడేసే సబ్జెక్ట్ లేదు మనకు సోషల్ స్టడీస్ లో నాలుగు ఉంటాయి కదా జాగ్రఫీ సివిక్స్ ఎకనామిక్స్ అండ్ హిస్టరీ సో జాగ్రఫీ ఎక్కడ ఏముంది ఎక్కడ ఏం టెంపరేచర్ ఉంటది లాంగిట్యూడ్ లాటిట్యూడ్ ఏంది ఎక్కడ రివర్స్ ఉన్నాయి ఓషన్స్ ఎన్ని కాంటినెంట్స్ ఏంది ఎక్కడ మనం ఉంటే మనకి ఏ టైం లో ఏ వాతావరణం ఉంది హైయెస్ట్ రైన్ ఫాల్ ఎక్కడ జరుగుతుంది అనేది చెప్తే సివిక్స్ మనకు పంచాయతీ రాజ్ సిస్టం పంచాయతీ దగ్గర నుంచి మనకు అసెంబ్లీ ఏంది
(1:55:14) లోక్సభ అసెంబ్లీ ఎలక్షన్ సిస్టం ఏంది ఎవరు ఏంది అంతా మొత్తం ఫండమెంటల్ రైట్స్ ఫండమెంటల్ డ్యూటీస్ అంతా చెప్తది సో సో మనకి ఎకనామిక్స్ అనేది మొత్తం ఇప్పుడు సిఏలు చేసేది అంతా చేసేది మనకి ఎకనామిక్స్ే సో అది మన లెక్కలు అకౌంట్స్ మొత్తం దాంట్లోనే ఉంటాయి. అండ్ హిస్టరీ వచ్చేసి మనం తెలుసుకొని బతకలేమన్నంత హిస్టరీ ఉంది మొగల్స్ దగ్గర నుంచి 1857 రివాల్ట్ దగ్గర నుంచి మంగళ పాండే దగ్గర నుంచి ఇండియన్ హిస్టరీ వరల్డ్ హిస్టరీ ఇండస్ వాలీ అంటే ఇంత మంచి ప్రాసెస్ కదా టీచర్లు సరిగ్గా చెప్పక మనకు పిచ్చి పిచ్చి అవుతుంది తప్పితే ఇదంతా కరెక్ట్
(1:55:47) చెప్పింటే ఇప్పుడు అదే మీరు చెప్తుంటే మథమటిక్స్ చెప్పారు మా లెక్కలు మాస్టర్ ఎందుకు చెప్పలేదు నేను అదే అదే అంటున్నా కదా నిజంగానే మనకు ఒక్క ఫార్ములా లేకుండా ప్రతి ప్రాబ్లం కి సొల్యూషన్ వస్తది మథమటిక్స్ అంటేనే ప్రాబ్లం సాల్వింగ్ ఎబిలిటీ మనకు ప్రాబ్లమ్ సాల్వింగ్ ఎబిలిటీ ఉంటే మన జీవితంలో ఎన్ని కష్టాలు వచ్చినా దాన్ని ఎట్లా సాల్వ్ చేసుకోవాలో అది ఇప్పుడు మనిషి జీవితంలో ఉండేది మథమటిక్స్ లో ఉండేది ఒకటే ప్రాబ్లమ్స్ సొల్యూషన్స్ కానీ మథమటిక్స్ అనేసరికి మన టీచర్లు ఎంత భయపెట్టింరు అంటే ఇది దానికి ఏం ఫార్ములా అని గుర్తు తెచ్చుకొని ఇస్తాం
(1:56:15) మన జీవితంలో ప్రాబ్లం వస్తే ఎప్పుడన్నా ఆగు డాడీ నాకు దీని ఫార్ములా తెలుసు నేను చెప్తా ఆగు డాడీ అంటామా లే డాడీ అంటే లాజికల్ ఎబిలిటీని పెంచేది మథమటిక్స్ అని పెంచుతాలేరు. సో అట్లా అంటే హిస్టరీ కూడా మనకు నాకు ఇప్పటికీ గుర్తు ప్రతి యూనిట్ టెస్ట్ కి ప్రతిదానికి ద రివాల్ట్ ఆఫ్ 1857 ఇండియన్ ఫ్రీడమ్ స్ట్రగుల్ మీద క్వశ్చన్ వస్తుంటాయి 8 మార్క్స్ కి మీకు కూడా వచ్చిఉంటది సోషల్ ఇండియన్ ఫ్రీడం్ స్ట్రగుల్ రాయమంటే మనం రాస్తుంటాం ఎక్కడి నుంచి స్టార్ట్ అయింది ఏమైంది అని అంతా గూస్ బంస్ రాలేదు కదా వాళ్ళు చెప్పేటప్పుడు రోమాలు నిక్కబడుచుకోలేదు కదా పాట్రిటిజం
(1:56:48) వచ్చి అందరినీ ఇట్లా కానీ రంగదే బసంతి సినిమా చూసినప్పుడు లేదా భగత్ సింగ్ చూసినప్పుడు గాంధీ సినిమా చూసినప్పుడు మనకు అల్లూరి సీతారామరాజు చూసినప్పుడు ఇట్లా వచ్చాయి అంటే వాళ్ళు చెప్పే కథల వీళ్ళు సరిగ్గా వీళ్లే చెప్తే మనం ఆ కథల కోసం అంతెందుకు గౌతమీపుత్ర శాతకన్న సినిమా నచ్చింది నాకు మన కృష్ణ తీసింది బాలకృష్ణతో శాతకన్నస్ లేకుండేనా మనకు మొత్తం ఆ కథ మనకు హిస్టరీలో ఉండే అంతెందుకు పద్మావత్ పద్మావతి మొత్తం అదంతా మనకు ముగగుల్స్ షాజహాన్ లేకుండేనా మనకు షాజహాన్ తాజ్మహల్ ఎన్ని సార్లు చూసినం మనం మొన్న లాస్ట్ కు అదేం సినిమా నాకు శంభాజీ య సింహం పిల్ల
(1:57:30) సింహం పిల్ల అది మరాఠీ పాద అంటే కదా అంటే ఆ సినిమా చూస్తున్నప్పుడు ఇట్లా అయిపోయినాం కదా నాకు అదే అనిపిస్తది అంటే ఇఫ్ ఏ క్వాలిటీ టీచర్ వాస్ ప్రెసెంట్ దేర్ అండ్ షి ఆర్ హి హస్ నర్రేటెడ్ ఇట్ ఇన్ ద ప్రాపర్ వే మనం స్కూల్ కి అటెండెన్స్ లేకుండా పరిగెత్తుకుంటూ పోతుంటివి జస్ట్ ఇమాజిన్ చేయండి మన ఫ్రీడమ్ స్ట్రగుల్ ని కొంచెం చెప్పి రేపు క్లాస్ లో నెక్స్ట్ టైం అయిందో చెప్ప పరిగెడతాం కదా పరిగెడతాం కదా మీరు అన్నట్టు ఇప్పుడు ఏజ జస్ టైం అండ్ వర్క్ టైం అండ్ డిస్టెన్స్ మనం రోజు అప్లై చేస్తున్నామ అని చెప్పింటే పోమా మథమటిక్స్ అంటే భయపడతామా సో అంత
(1:58:03) అంతఎందుకు రీప్రొడక్టివ్ సిస్టమ డైజెస్టివ్ సిస్టమ అవన్నీ ఎంత నీట్ గా ఉంటాయో తెలుసా మన టీచర్లు సిగ్గుపడకుండా సగం సగం చెప్పి బాయ్స్ ని గర్ల్స్ ని వేరే వేరే సెక్షన్స్ లో కూర్చొని చెప్పి నువ్వు తినే చెప్తా నీకు అంటే ఎంత బాగుంటుందో అవున తెలిసిపోతది కదా ఏం తింటే ఏం రోగాలు వస్తాయో చెప్పిరు తెలుసా పంది పంది తింటే లోపల ఏం ఫామ్ అవుతుదో కూడా చెప్పింరు బ్రెయిన్ లో మనక ఒక పురుగు ఉంటది సెరిబ్రం సెరిబెల్లం వెడ్యుల్ అబ్లాంగేట అంటే ఎక్కడ ఏం స్టోర్ అయితది ఎందుకు ఏది అంతా ఉంది కానీ వాళ్ళు చెప్పక ఇంపార్టెంట్ క్వశ్చన్స్ అని ఇచ్చి చెప్పడం వల్ల
(1:58:38) ఇంపార్టెంట్ క్వశన్స్ గైడ్లు చదివండి బట్టి పట్టేయండి అని చెప్పేసి అట్లా చెప్పేటోళ్ళు ఉంటే మైండ్ బ్లోయింగ్ ఉంటాయి నాకు తెలుసు ఇండియాలో 100 మంది ఉంటే చాలు తెలుసా మొత్తం టీచర్లు వాళ్ళు మొత్తం ఈ 30 40 కోట్ల పిల్లలు ఉంటే వాళ్ళందరికీ చెప్పే చెప్పేయవచ్చు 100 మంది ఎందుకంటే ఈ టెక్నాలజీకి సో ఆ 100 మంది ఎక్కడున్నారో కనుక్కోవాలి మనం సో వాళ్ళకి ఎన్ని కోట్లు ఇచ్చయినా చెప్పేయొచ్చు అప్పుడు మజా వస్తది.
(1:59:04) అట్లీస్ట్ నాలెడ్జ్ పెరుగుతది. ఓకే ఆ సో మనం ఎడ్యుకేషన్ సిస్టం గురించి మాట్లాడుకుంటాం లేకంటే రీసెంట్ మేటర్ గురించే మాట్లాడుకున్నాం నీట్ ఎగ్జామ్ గురించి మాట్లాడుకుంటే ఐద ఎనిమిదేళ్లల్లో మూడు సార్లు నాలుగు సార్లు లీక్ అయిందన్న వాస్తవాలు అయితే ఉన్నాయి. ఇప్పుడు మొత్తం అంతా మార్చారు అంతా ప్రొటెస్ట్ చేయడం గురించి వాటిల గురించి మిగతా దేశాల్లో ఇలాంటి మెయిన్ ఎగ్జామ్స్ ఉండే ఉండిఉంటాయి కానీ వాళ్ళకి అంత ఇది జరగదు అంటే ఇక్కడ సిస్టం ఫెయిల్ అవుతున్నట్టా లేదంటే పాత పద్ధతులు వాడడం వల్ల టెక్నాలజీ పెరిగిపోయి జరుగుతున్నట్టా లేదంటే ఈ పొలిటికల్ పీపుల్
(1:59:43) దీన్ని ఎన్కాష్ చేసుకుందాం అని ప్రయత్నిస్తున్నట్టా పొలిటికల్ పీపుల్ ఎన్కాస్మెంట్ అనయతే అనుకోను ఎందుకంటే ఏ ఏ పార్టీ రూలింగ్ లో ఉన్నా ఏమున్నా జరిగినాయి ఇవి ముందు కూడా స్టేట్ లెవెల్ లో జరిగినయి సెంట్రల్ లో జరిగినయి మన ఇండియాలో జరుగుతున్నాయి ఇవి ఇంకా వేరే దేశాల్లో జరుగుతలేవా అంటే జరిగినా సీరియస్ తీసుకుంటలేరా లేదా జరగడమే లేదా అనేది ఆ క్వశ్చన్ మార్క్ే లేదా మన ఇండియాలో ఇండియా ఎప్పుడైనా స్టాండ్ అవుట్ అయితది కదా ఇండియా ఎప్పుడైనా ఇట్లాంటి వాటికి ఇఫ్ యు నో టు మేక్ ద రూల్ వ ఆల్సో నోట్ టు బ్రేక్ ద రూల్ లాగా వవిల్ ఆల్వేస్ ఫైండ్ దోస్ ఆ సందులు ఆ దారులు
(2:00:18) వెతుక్కుంటాం ఇంత టెక్నాలజీ డెవలప్ అయినాక పేపర్ లీక్ అనేది ఆ ఇప్పుడు సైబర్ క్రైమ్ కూడా ఎంత పెరిగిందో మనకు తెలుసు కాబట్టి ఏదో ద్వారా లీక్ అయితే చేస్తున్నారు దాన్ని ఆపలేకపోతున్నాం అది మన ఫెయిల్యూర్ే ఒప్పుకోవాలి మోడీ గారు కూడా ఒప్పుకున్నాడు. ఇది చాలా మంది భవిష్యత్తుకి చాలా అతలాకుతలం చేసేస్తుంది నేను రియలైజ్ అవుతున్నా అని చెప్పిండు.
(2:00:44) బట్ ఎండ్ ఆఫ్ ద డే చాలా ఘోరమైన పెయిన్ అది ఎందుకంటే ఈరోజు రేపు ఎగ్జామ్ ఉంది అని ప్రిపేర్ అయినప్పుడు అంత కష్టపడి రాసి ఇంకా ఎగ్జామ్ క్లియర్ చేసినం అన్నప్పుడు అది లీక్ అయింది అది క్యాన్సల్ అయింది మళ్ళీ పెడతాం ఎగ్జామ్ అంటే అది దారుణం అది యాక్చువల్గా చదివే పిల్లలకు చదనోళ్లకు సంబరమే గనీ చదివేటోళ్లకు నిజంగానే వాళ్ళ లైఫ్ పెట్టినోళ్ళకు అది ఎట్లా ఉంటదింటే ఇది లాటరీ టికెట్ కొని మనకు లాటరీ తగిలి డబ్బులు ఇ మీకు వచ్చినాయి అన్నప్పుడు ఏదంతా క్యాన్సల్ మళ్ళీ పెడతాం ఇది తప్పు అన్నంత బాధ కదా అంటే కోట్లు కోట్లు వచ్చేది ఇది క్యాన్సల్ అని మళ్ళీ వస్తదో
(2:01:20) రాదో తెలవదు ఎందుకంటే ఆ డే రిపీట్ అయితదో లేదో తెలవదు కాబట్టి ఇది ఆగిపోవాలి కానీ టెక్నాలజీ పెరిగింది కాబట్టి రాంగ్ గా యూటిలైజ్ చేసే మనుషుల తప్పు ఇది యాక్చువల్ గా ఎవడు తప్పు చేసిండో వాని వదిలేసి ఈ ప్రాసెస్ లో ఎవడు పాల్గొన్నాడో వాడిని పట్టుకుంటున్నాం ఎవరి ఆధీనంలో తప్పు జరిగిందో వాళ్ళని టార్గెట్ చేస్తాం మనమంతా కూడా తప్పు చేసిన తప్పించుకొనే తిరుగుతుంటాడు.
(2:01:45) కానీ ఇవన్నీ తప్పు చేయనిచ్చినం కాబట్టి నీది తప్పు అంటాం తప్పయ ఉండొచ్చు బట్ ఇంటి దొంగని ఎట్లా పట్టుకుంటాం ఆ సామాన్ ఇంటి దొంగని ఈశ్వరుడైనా పట్టుకోలేడు పట్టుకోలేడని ది ఇంటి దొంగలు చేస్తున్న పనులు ఇవి ఏం చేయలేం ఇప్పుడు పెల్గాం విశ్వంలో కూడా వాళ్ళ వచ్చి కాల్చి చంపేసింరు అట్లాంటి బుద్ధి ఉన్నోళ్ళని ఎంతంటంటే ఆప్తం ఆ బుద్ధి మారాలే అట్లా అంత క్రూరంగా బిహేవ్ చేయొద్దని మనిషి మారాలి తప్పితే ఆపలేము ఇప్పుడు నేను ఒక గవర్నమెంట్ లో ఉన్నా నేను ఆర్టిసి డ్రైవర్ ని రిక్రూట్ చేసుకున్నా వాడు ఒక క్రూరమైన మనిషి కానీ డ్రైవర్ టెస్ట్ లో వాడు క్రూరమైన మనిషా మంచి మనిషి అనేది ఉండదు
(2:02:26) వాడు వాడు ఒక సైకో వాడు ఒక పిచ్చోడు కానీ ఏ టెస్ట్ కూడా వాడు పిచ్చోడా కాదా అనేది తెలవక రిక్రూట్ అయిపోయిండు డ్రైవింగ్ చూస్తే సరిపోతుంది వాడు ఒక వల్వో బస్ తీసుకున్నాడు వాడికి సూసైడ్ చేసుకోబుద్ది అయింది వాడు తీసుకపోయి గుద్ది చచ్చిపోయిండు కానీ వానికి సంబరం ఏందంటే వానితో పాటు అందరినీ తీసుకపోతున్నాని సంబరమైన చాలా భయంకరంగా ఉంది సో అర్థం చేసుకోండి ఇప్పుడు ఎవరిని బ్లేమ్ చేస్తాం పోయి గవర్నమెంట్ ని బ్లేమ్ చేస్తాం ఇట్లాంటోనికి ఎట్లా ఉద్యోగం ఇచ్చినా ఎట్లా ఎట్లా కనుక్కుంటాం వాడు కావాల్సింది ఏంటి డ్రైవింగ్ మొత్తం టెస్ట్ ప్రాసెస్ మార్చ
(2:02:58) టెస్ట్ ప్రాసెస్ మార్చింది మార్చలేము కదా మార్చలే అందుకే మనిషే మారాలి అంటున్నా అది రూట్స్ నుంచి మారాలి పెంపకము అది సో అట్లా పిచ్చోళ్ళు ఒక్క పిచ్చోడు ఉంటే చాలు దేశానికి అది ఇట్లాంటివి జరుగుతాయి ఆ పిచ్చోడు ఎవడో చేసినోడు బయట పడకుండా ఇడు పిల్లల తప్ప ప్రొటెస్ట్ చేస్తున్నోళ్ళ తప్ప కాక్రోచ్ పార్టీది తప్ప లేకపోతే బిజెపీ తప్ప అని అందరం అందంగానే నా చేసినోడు ఎక్కడో సంబరం చూస్తుంటాడు ఇట్లా టీవీ లో చూస్తా ఉంటాడా భలే భలే జరుగుతుంది ఆ 100% అందుకే నాకు ఎప్పుడ అనిపిస్తది ఒక్క పురుగు చాలు దేశాన్ని నాశనం చేయడానికి అంతఎందుకు 11 మంది ఉన్నాయి
(2:03:31) క్రికెట్ టీంలో ఒక్కడు తేడాగా ఉంటే టీమ ఎంతన్నా పర్ఫార్మ్ చేయని ఓడిపోతుంది. బర్బాద్ అయిపోతుంది టీమ ఆ నువ్వు అద్భుతంగా పర్ఫార్మ్ చేయ 10 మంది ఒక్క కల్ప్రిట్ ఉన్నాడు అనుకోండి అతి టీం లో ఆ టీం్ ఓడిపోవాల్సిందే వాడు క్యాచ్ డ్రాప్ చేస్తాడు నలుగురిని రన్ అవుట్ చేస్తాడు వాడు నో బాల్లు వేస్తాడు వైడ్ వేస్తాడు వాడు ఏదో ఒకటి చేస్తాడు.
(2:03:52) సో అట్లా 11 మంది ఉన్న టీం్లనే ఒక్కడు గలీజ్ ఉంటే టీం ఓడిపోయినప్పుడు 140 కోట్లల్లో ఒక్కడున్న విషం విషం అయిపోతుది అంతే అండ్ ఆ అంటే లైక్ సినిమా ఇండస్ట్రీలో హీరో అవ్వాలని ట్రై చేస్తున్నప్పుడు ఆ మా డాడీ కి ఇంట్రెస్ట్ ఉండే ఆ చెప్పండి చెప్పండి సో అంటే లైక్ అంటే ఇస్తాము చేస్తాము అని చెప్పి ఆ అంటే ఇస్తాము అని చెప్పి ఇవ్వకుండా చేయకుండా అంటే డీప్లీ హర్ట్ అయిన సందర్భాలు అయితే ఉన్నాయా నాకెప్పుడు హీరో కావాలి అది లేకుండే కానీ మా డాడీ కి వీడు హీరో లాగా ఉన్నాడు.
(2:04:22) ఆ వీని మా డాడికి ఎప్పుడైనా పెద్ద ఆశలే కలెక్టర్ హీరో ఇట్లా నాలో చూసుకున్నాడులే ఆయన కలలని ఆయనకు హీరో కావాలని ఉండే యాక్చువల్ గా తర్వాత నేను పెద్దయినాక నాకు ఒకసారి టైఫాయిడ్ వచ్చిండే. అయితే కూడా నన్ను ఆడిషన్స్ కి పట్టుకోపోయిండు ఏదో తేజ సినిమా అనే సినిమా వైట్ కార్గో రెడ్ షర్ట్ వేసుకొని పోయినా అసలు సుద్రరాస్తులు నిలబడ్డని కూడా అయితే లేదు.
(2:04:44) చాలామందికి ఇంటికి పిలిచి తాపిండు పార్టీలు ఇచ్చిండు కొందరేమో హీరో ఆఫర్ ఇస్తామ అన్నారు నమ్మిండు చాలా చిన్న ఉంటి టీనేజ్లు ఉంటి ఫోటో షూట్లు చూపించిండు ఎన్నో కానీ నాకు ఇంటర్నల్ గా సేమ్ సివిల్స్ లాగా నాకు ఇంటర్నల్ గా తెలుసు నేను ఏ యాంగిల్ లో హీరో గాని నాకు డాన్స్ రాదు నాకు నాకు డాన్స్ ఎంత కష్టం అంటే నాకు అసలు భయమైతది నేను డాన్స్ చేస్తుంటే ఎవరైనా చూస్తారేమో అంత అట్లా డాన్స్ స్కూల్ లో జాయిన్ చేసిండు నాకు చిన్నప్పుడే మా అక్కతో నీ భరతనాట్యం కి పంపిస్తుండే మా అక్క మంచి చేస్తుండే నాకు ఈ మెడ మెడ ఇట్లా తిప్పుతారు కదా ఇట్లా ఇట్లా అది కూడా రాకుండే అంత నేను ఐమ్ ఏ బ్యాడ్
(2:05:24) యాక్టర్ కాకపోతే హీరో అయితే మంచిగా ఉంటది అనిపిస్తది కానీ కాలేం కదా తెలుసు కదా అది మీరు అంటే కల అందరికీ కలగే పర్వాలేదు మొన్న బస్సి బస్సి అనే ఒక హిందీ యాక్టర్ ఉంటాడు. ఆ ఆయన ఇంటర్వ్యూ చూస్తుంటే ఆయన ఏమంటున్నాడంటే నేను క్రికెట్ క్రికెటే నా లైఫ్ క్రికెట్ కోసం ఏమైనా చేస్తా దేన్నైనా వదిలేస్తా క్రికెట్ లో 24 గంటలు ఉండమన్న ఉంటా క్రికెటే నా ప్రపంచం అది అంటే ఆయన యాంకర్ అడిగిండు ఆయనకు మరి ఎందుకు క్రికెట్ లోనే కెరియర్ చేసుకోవచ్చండి కదా ఎందుకు మరి దీంట్లోకి వచ్చి నువ్వు క్రికెట్ లోనే పోవచ్చు అంటే కదా మ అచ్చా నైక వెళ్తా తాను అన్నాడు నాకు రాదు కదా
(2:06:00) మంచి అడగంటి కదా ఇట్లాంటి అంటే రియాలిటీ అంటే ఎంత క్యాజువల్ చెప్పిండు అంటే నాకు రాదు క్రికెట్ మంచి మంచి ఆడకుంటి కదా అన్నారు. సో అట్లానే మనకు కూడా ఏదో కావాలనే ఉంటది అది మంచినే ఉంటది ఇప్పుడు వైభవ సూర్యవంశి లాగా 15 ఏళ్లకు సిక్స్ లు కొడుతున్నట్టు కలలు నాకు నేను తొమ్మిదేళ్లు ఉన్నప్పటి నుంచి పడ్డాయి నాకు ఆ కల వైభవ సూర్యవంశి కొడుతుంటే ఇదే కల కదా నేను చూసింది నేను ఆ ప్లేస్ లు ఉండి కొడుతా కానీ అది కలనే కల అది విచిత్రం అది వండర్ కిడ్డా అసలు దేవుడా మనిషేనా సచిన్ టెండూల్కర్ తర్వాత అసలు అట్లా టీవీలకు అతుక్కపోయేటట్టు చేసింది వైభవ సూర్యవంశి అసలు ఉన్నాడా అది లోకల్
(2:06:36) మ్యాచ్ ఇంటర్నేషనల్ ఏం సంబంధం లేదు ఉన్నంతసేపు టీవీ ఆన్ ఉంటుంది అవుట్ అయితాను ఆఫ్ అవుతుంది. అది సచిన్ తర్వాత నేను ఫస్ట్ టైం చూసినా అట్లా హీరో కావాలని క్రికెటర్ కావాలని కలెక్టర్ కావాలని ప్రతి తల్లిదండ్రులకు ప్రతి ఒకరికి ఉంటది కానీ కాలేము అది రియాలిటీ రియలైజ్ కావాలి. వాట్ అబౌట్ లైక్ వంశీ ఫామ్స్ ఏమైంది అంటే యు వాంట్ టు సే టు అవర్ యువర్స్ ఆ ఏం లేదు తమ్ముడు గురించి అయినా కామనే అది తమ్ముడి గురించి కానీ అంటే జనరల్ గా క్లియర్ చేసుకోవాల్సింది ఇప్పుడు కామ్ గా ఉంటే మనకు తెలుసు మనం ఇప్పుడు ఇంటర్నెట్ జనరేషన్ లో ఉన్నాం ఎవడికి ఇష్టం వచ్చింది
(2:07:11) వాడు రాసుకుంటాడు ఎవడికి ఇష్టం అట్ ద సేమ్ టైం ఇదే ఇంటర్నెట్ జనరేషన్ లో ఉన్నాం మనం ముందుకువచ్చి అది కాదురా బాబు నేను చెప్తున్నాను కదా అని అంటే నాకేమనిపిస్తది అంటే వంశీ ఫామ్స్ గాని వంశి గురించి గాని కామన్ సెన్స్ అంటే ప్రజలకు కామన్ సెన్స్ ఉన్నోళ్ళు చాలా మంది ఉన్నారు. కామ్ గా చూస్తారు వంశి ప్రాడక్ట్స్ నచ్చితే కొంటారు లేకపోతే కొన్నారు వంశి బయట కనిపిస్తే మంచిగా సెల్ఫీలు దిగుతారు హాయ్ అన్నా అని చెప్తారు మంచి హాప్యాంగా పలకరిస్తారు మంచిగా ఉంటారు.
(2:07:42) ఇంతవరకు బయట ఒక్క నెగిటివ్ ఎక్స్పీరియన్స్ ఏది కాలేదు అంతా మంచి ఉంటారు. కామన్ సెన్స్ లేని వాళ్ళకు చెప్తున్నా ఉన్నవాళ్ళకు చెప్పే అవసరం లేదు వాళ్ళకి అర్థమైపోతది కానీ వంశీ ఫార్మ్స్ లో గాని వంశీ విషయంలో గాని ఒకవేళ ఏదైనా తప్పు చేయాలనుకుంటే వాడు పర్సనల్ లైఫ్ లో గాని ఫార్మ్స్ లో గాని తప్పు చేయాలనుకుంటే దొంగ దొంగగా తప్పులు చేస్తారు ఎవరని కెమెరా ముందుకువచ్చి తప్పులు ఎవరు చేయరు.
(2:08:14) సో సీక్రెట్ గా తప్పులు చేసుకుంటా కెమెరా ముందు నేను ఉత్తమమైన మనిషిని అని చూపెట్టుకుంటారు కదా జనరల్ గా సో తప్పు కాదు కాబట్టే వాడు కెమెరా ముందే చేసిండు అన్ని వాట్ఎవర్ హి హస్ డన్ హి హస్ డన్ ఇన్ ఫ్రంట్ ఆఫ్ ద కెమెరా ఓపెన్ గా నేను వంశీ ఫార్మ్స్ లో ఆర్గానిక్ ప్రొడక్ట్స్ అమ్ముతున్నా నాతో పాటు ఒక ఫిమేల్ ఇన్ఫ్లయన్సర్ ఉంటే వ్యూస్ ఎక్కువ వస్తాయి షాంపూలు గాని టవల్స్ గాని ఆర్గానిక్వి అమ్మాలి అనుకుంటే ఫీమేల్ షాంపూ ప్రాడక్ట్ ని ప్రమోట్ చేసినట్టు మేల్ ప్రమోట్ చేస్తే అంత మంచివి పోదు కాబట్టి తెలుస్తది.
(2:08:50) అని నాతో పాటు ఒక ఫిమేల్ ఇన్ఫ్లయన్సస్ తోని నేను కొన్ని వీడియోస్ చేస్తున్నా అని ఓపెన్ గా చెప్పి చేస్తున్నాడు. కెమెరా ఆఫ్ అయినంకే చేస్తలేడు కెమెరా ఆన్ చేసి వీడియో చేస్తున్నాడు కెమెరా ఆఫ్ చే సో ఇంత సింపుల్ కాన్సెప్ట్ కదా ఇఫ్ ఇఫ్ సంబడీ హస్ టు డు సంథింగ్ దే విల్ డు బిహైండ్ ద కెమెరా కానీ ఫ్రంట్ ఆఫ్ ద కెమెరాకి వచ్చి ఓపెన్ గా హ్యాపీగా అంటే హి ఇస్ వెరీ ఓపెన్ పర్సన్ బికాజ్ ఐ హవ్ సీన్ హిమ ఫ్రమ 30 ఇయర్స్ నుంచి కలిసి పెరిగినం కాబట్టి ఐ నో హౌ జెన్యూన్ హి ఇస్ హౌ ఓపెన్ గా వాడు తప్పు అనిపించింది 100 మంది చెప్పినా చేయడు తప్పు కాదనిపించింది 100 మంది ఆపినా ఆగడు. సో హి
(2:09:28) డస్ వాట్ హి బిలీవ్స్ దట్ ఇట్ ఇస్ రైట్ అండ్ అంటిల్ అండ్ అన్లెస్ ఇట్స్ లీగలీ ఆర్ ఎథికలీ రాంగ్ హి విల్ నెవర్ డ ఇట్ ప్రాడక్ట్స్ విషయంలో గాని మన క్యాంపెయినింగ్ విషయంలో గాని హి హస్ ఫాలోడ్ దట్ కాన్సెప్ట్ అండ్ ఇప్పటికీ నమ్మేవాళ్ళు గట్టిగా నమ్ముతున్నారు నమ్మని వాళ్ళు నమ్ముతలేరు. అవును సో ఇట్స్ ఆల్ ఫెర్ కదా అంటే మీరు అన్నట్టు 100% యక్సెప్టెన్స్ దేంట్లో రాదు అని బిజినెస్ మళ్ళీ ఏమైపోయిందంటే ఇన్ఫ్లయన్సస్ బిజినెస్ చేయడం అనేది మెల్లమెల్లగా వీళ్ళు డబ్బుల కోసం చేస్తున్నారు వీళ్ళు ఇట్లా చేస్తున్నారు వీళ్ళు ఫేమ్ పెంచుకొని దీన్ని బిజినెస్ గా మార్చినరు నాకు కూడా
(2:10:03) అంటారు ఏదైనా ప్రమోట్ చేసినా ఏదనా చేసిన అన్న ఏందన్న కమర్షియల్ అయిపోయినావ్ నువ్వు అంటే నేను అంటాను బయట ప్రపంచ దేశాలన్నీ ఇన్ఫ్లయెన్సర్ గా అయిపోయి నెక్స్ట్ స్టెప్ దే ఆర్ బిల్డింగ్ ఏ బ్రాండ్ అంటాను. అది మన దేశంలో యాక్సెప్టెన్స్ చాలా తక్కువ మనల్ని ఏంటంటే నువ్వు అలాగే ఉండాలని కోరుకుంటారు ఎందుకో అర్థం కాదు నాకు ఆ అంటే మనల్ని కలుపుకుంటారు మనోళ్ళు తప్పు కూడా లేదు. మావోడు అనుకుంటారు.
(2:10:26) అండ్ ఇంకోటి ఏమనుకుంటారఅంటే తెలవకుండానే వాళ్ళకి తెలిసి కాదు గనీ నేను కిరాణ షాప్ కి పోతే నాకు అన్ని ఫ్రీ ఇస్తారు అనుకుంటారు. మనం కొనుక్కుంటాం మనం కూడా కొనుక్కోవాలి మనకు కూడా డబ్బులే తీసుకుంటారు కాబట్టి మనం కూడా ఏదో విధంగా సంపాదించాలే కదా సంపాదన అనేది మనీ మనీతోనే కదా ఏదున్నా మనీ అయితే కావాలి కదా అది ప్రమోషన్లు వస్తుందా లేకపోతే ఏదన్నా బిజినెస్ చేయడం వల్ల వస్తుంటే ఇంకా హ్యాపీ ఫీల్ కావాలి కానీ ఫాలోవర్స్ గాని మన వెల్ విషర్స్ అమ్మో డబ్బులు సంపాదిస్తున్నాడు వీడు నేను ఫాలో అవుతున్నందువల్ల డబ్బులు సంపాదిస్తున్నాడు నేను అన్ఫాలో కొడదాం
(2:11:00) అనుకుంటే అరే నువ్వు ఫాలో అవుతున్నావు కాబట్టి డబ్బులు సంపాదిస్త యు ఆర్ కాంట్రిబ్యూటింగ్ టు మై ఇన్కమ్ అండ్ ఐ విల్ బి వెరీ ఫార్చునేట్ దట్ యు ఆర్ మై ఫాలోవర్ ఆర్ యు ఆర్ మై వెల్ విషర్ నేను నీకు రుణపడి ఉంటా ఎందుకంటే నువ్వు ఫాలో అవ్వడం వల్ల ఒక ఫాలోవర్ పెరగడం వల్ల నా ఫాలోవర్స్ పెరగడం వల్ల నాకు బ్రాండ్ ప్రమోషన్ లో కొంచెం ఎక్కువ డబ్బులు వస్తున్నాయి.
(2:11:19) సో ఇండైరెక్ట్ గా నువ్వు నాకు హెల్ప్ చేస్తున్నావ్ ఆ పుణ్యం నీకు కూడా వస్తది. సో యువర్ టు బి హ్యాపీ ఫర్ మీ కానీ బాధపడొద్దు అనేది అనిపిస్తది అది కామన్ సెన్స్ ఫాక్టర్ అదర్వైస్ ఏ బిజినెస్ అయినా కామన్ లే అంటే వంశీ విషయంలో హి ఇస్ వెరీ జెన్యూన్ పర్సన్ అండ్ నాకు మస నేను అందరినిీ మోటివేట్ చేస్తే హి విల్ బి మోటివేటింగ్ మీ ఏ లాట్ ఐ ఐ లవ్ హిమ టు ద కోర్ అండ్ ఐ నెవర్ సెడ్ ఇట్ టు హిమ వానికి కూడా చెప్పలే ఏ వీడియోలో కూడా చెప్పలే బట్ హి ఇస్ ద బ్యాక్ బోన్ ఆఫ్ మై మై లైఫ్ త్రోఅట్ అనేవాడు లేని జీవితం ఊహించుకోలేనట్టు ఉంటది నాకు హి ఇస్ ఏ హ్యూజ్ స్ట్రెంత్ టు మీ ఇన్ ఎనీ గో టు
(2:12:01) పర్సన్ అంటారు చూడు గో టు కూడా అవసరం లేదు నాకు వాడు నాకు ఏదైనా కష్టం వచ్చింది అంటే వానికి దగ్గర పోయి చెప్పుకోవాల్సిన అవసరం లేదు. హి విల్ బి దేర్ సమ ఇన్ వన్ వే ఆఫ్ ద అదర్ ఏమైతది చూసుకుందాం దా అనే ఒక మాట ఉంటది మంది చూసుకుందాం ఏమైతే చూసుకుందాం సో దట్స్ ఎనఫ్ అనిపిస్తది దట్ వన్ పర్సన్ లైఫ్ టైం కి చాలు అందుకే అనిపిస్తది సిబ్లింగ్స్ ఫ్రెండ్స్ లాగా ఉండాలి అంటే చాలా దూరంగా ఉంటున్నారు ఈ కాలంలో అయితే ఏదో ఫ్రెండ్ వీని ఫ్రెండ్ సర్కిల్ వన్ ఫ్రెండ్ సర్కిల్ వేరు వేరు ఉంటుంది అన్నదమ్ములది అవసరం లేదు యు కెన్ ఓపెన్ అప్ యు కెన్ టాక్ యు కెన్ షేర్ ఎవ్రీథింగ్ విత్ వన్
(2:12:44) అనదర్ సో అన్నదమ్ములు ఎవరనా వీడియో చూస్తుంటే ఆ జీవితంలో పెద్ద గిఫ్ట్ ఏందంటే మీ అమ్మ నాన్నలు మీకు ఇచ్చింది ఒక అన్నని ఇచ్చిండు. లేదా ఒక తమ్ముడిని ఇచ్చిండు. వెయి మంది వందల మంది ఫ్రెండ్స్ కంటే కూడా టైం వచ్చినప్పుడు నీ అన్న లేదా నీ తమ్ముడు నీతోన ఉంటారు రాముడికి లక్ష్మణుడు ఉన్నాడు రావణుడికి విభీషణుడు రావణుడికి విభీషణుడు సపోర్ట్ చేయకపోవడం వల్ల మొత్తం సామ్రాజ్యం మొత్తమే కూలిపోయింది లక్ష్మణుడి సపోర్ట్ వల్ల మొత్తం అన్ని గెలుచుకున్నాడు సో ఒక్క తమ్ముడే తేడా మొత్తం రామాయణంలో అనేది సో దట్స్ హౌ ఇట్ ఇస్ సో నాకు ఇర్ఫాన్ పఠాన్ కూడా ఇష్టం అది వాళ్ళ అన్నదమ్ముల
(2:13:28) రిలేషన్ ద వే దే స్పీక్ అబౌట్ థాంక్యూ సో మచ్ థాంక్యూ వెరీ మచ్ ఇన్ ఫ్యూచర్ ప్రొడక్ట్స్ అండ్ ఫ్యూచర్ ఏదైనా సరే ఏ ప్రాజెక్ట్ థాంక్యూ సో మచ్ థాంక్యూ దట్ వాస్ నైస్ టాకింగ్ టు యు సేమ్ హియర్ సేమ్ హియర్ బాగుంది చాలా బాగుంది చాలా చాలా మంచి వీడియో మొదలపెట్టండి ఈసారి కొత్త కోణంలో మొదలపెట్టండి య డెఫినెట్లీ ఇదే బిగినింగ్ అనుకు పాత వైన్ అయినా కొత్త బాటిల్ షూర్ షూర్ 100% 100% థాంక్యూ సర్ చలో చలో థాంక్యూ
No comments:
Post a Comment