Saturday, September 5, 2026

Are You Cooking Cancer? Exposes Dark Truths of Food Dr. Kaushik Hari Visionary Voices With Ayyappa

Are You Cooking Cancer? Exposes Dark Truths of Food Dr. Kaushik Hari Visionary Voices With Ayyappa

Author Name:Visionary Voices with Ayyappa

Youtube Channel Url:https://www.youtube.com/@VisionaryVoiceswithAyyappa

Youtube Video URL:https://www.youtube.com/watch?v=zqGYlZIAVnc



Transcript:
(00:00) చాలా మంది మదర్స్ పిల్లలకి లేస్ అని బింగనీ కైండ్ ఆఫ్ ప్యాకెట్స్ చాలా గుపెడుతున్నారు. ఇండియన్ హౌస్ హోల్డ్స్ లో జరిగే కామన్ మిస్టేక్ ఏంటంటే అండి ఎర్లీ మెనార్కీ అంటే తొందరగా పెద్ద మనిషి అయిపోతుంది. సో తొందరగా అది అవ్వడం వల్ల వాళ్ళ రెప్రొడక్టివ్ ఏజ్ పెరిగిపోతా ఉంది. సో దేర్ ఛాన్సెస్ వాళ్ళకు ఎండోమెట్రియల్ క్యాన్సర్ గాని బ్రెస్ట్ క్యాన్సర్ ఆంధ్రప్రదేశ్ యూజువల్ గా అంటే అన్ని ప్లేసెస్ లో కూడా కొంచెం బాగా గ్రో అవుతుంది.
(00:25) బట్ వైజాగ్ లో ఇండస్ట్రియలైజేషన్ కొంచెం స్పీడ్ గా రాపిడ్ గా ఇంక్రీస్ అవుతుంది. వైజాగ్ ఇస్ హస్ బికమ్ ద మోస్ట్ పొల్యూటెడ్ సిటీ ఆఫ్ ఏపి వాళ్ళు Google డేటా సెంటర్ పెడతారు కానీ Google రాదు కదా Google కాలిఫోర్నియాలోనే ఉండాలి. డేటా సెంటర్ మట్టుకు ఆంధ్రప్రదేశ్ లోకి సో సింప్లీ మనల్ని డెస్ట్ బిన్ లాగా వాడుకుందాం. వి ఆర్ బికమింగ్ ఒక 30 ఏళ్ల లేడీ వచ్చారు ఆమె కాలు కి ఏదో కనిత వచ్చింది అని చెప్పి ఆ కాలు కనిత వచ్చిన వెంటనే మనం సర్జరీ చేశము.
(00:54) ఆ కీమోలకి వెళ్ళాలి అన్నప్పుడు కీమో తీసుకుంటూ ఉన్నారు. ఈ ప్రాసెస్ లో దే హాడ్ ఏ డివోర్స్ ద హస్బెండ్ డింట్ వాంట్ టు టేక్ కేర్ ఆఫ్ క్యాన్సర్ ఉందా క్యాన్సర్ ఉంది అని ఆర్ రాదర్ జుట్టు ఉడిపోయింది అని మనం ఎవ్రీ డే టూ మెనీ కాస్మెటిక్స్ వాడతాం అంటే సోప్ కానీ షాంపూస్ కానీ దేర్ ఆర్ లాట్ ఆఫ్ థింగ్స్ అండ్ ఆన్ యవరేజ్ అండి ఎనీ ఫీమేల్ జనరల్లీ యూసెస్ అట్లీస్ట్ 16 ప్రొడక్ట్స్ అండి ఎవ్రీ ఫీమేల్ ఇస్ గెట్టింగ్ హర్సెల్ఫ్ ఎక్స్పోజడ్ టు 160 టు 250 టైప్స్ ఆఫ్ కెమికల్స్ పర్ డే పర్ ఇయర్ దే ఆర్ గెట్టింగ్ ఎక్స్పోజడ్ అట్లీస్ట్ మోర్ దన్ 30,000 kg ₹ రూపాయలు 10 రూపాయలు ప్రొడక్ట్ కి
(01:30) పెద్ద పెద్ద సినీ యాక్టర్లని పెద్ద పెద్ద క్రికెటర్స్ ని తీసుకొచ్చి అడ్వర్టైస్మెంట్ ఎలా చేస్తున్నారు బోలో జుబా కేసరికి వాట్ ఇస్ ఇట్ ఇట్ ఇస్ ఏ పాన్ మసాలా పాన్ మసాలా వాళ్ళు ఆ అడ్వర్టైజ్ చేసేది మటుకు సాఫ్రన్ ఇండియాని సర్వైకల్ క్యాన్సర్ క్యాపిటల్ అంటారు అది ఎంత కామన్ అంటే ఇండియాలో ప్రతి నాలుగు నిమిషాలకి ఒక లేడీ చనిపోతున్నారు పంజాబ్ ఇస్ ద బ్రెడ్ బాస్కెట్ ఆఫ్ ఇండియా అక్కడ ఉన్నంత క్యాన్సర్ ఇన్సిడెన్స్ ఇండియా ఇండియా మొత్తం మీద ఎక్కడా కనపడట్లేదు.
(01:58) కేఎఫ్సి మీద ప్రెగ్నెంట్ ఉమెన్స్ తినకూడదు అని చెప్పి అయినా గన తింటున్నారు కదా మీరు దీన్ని ఆ డబ్బా మీద తప్పితే యు వంట్ సీ ఇట్ ఆన్ ఎనీ బోర్డ్ ఎనీవేర్ ఇన్ ద ఆఫ్టర్ వెరీ లాంగ్ సర్జరీ సం టైమ్స్ వ లూస్ పేషన్స్ ఫర్ సమ అదర్ రీసన్స్ లాంగ్ అంటే ఇన్ అవర్స్ 16 అవర్స్ అలా పట్టిన కేస్ కి అంతా బాగుంది అని డిసార్డ్ చేద్దాం అనుకున్న రోజు వాడు బాత్రూమ్ కి వెళ్ళినప్పుడు హార్ట్ అటాక్ వచ్చేది వెల్కమ్ టు పాడ్కాస్ట్ థాంక్యూ ద ప్రెజర్ ఇస్ మైన్ ఎస్ సర్ క్యాన్సర్ అంటే ఒక భూతం లాగా దాని చుట్టూ చాలా మూఢ నమ్మకాలు
(02:42) చాలా మిస్ కన్సెప్షన్స్ తో పీపుల్ చాలా సఫర్ అవుతూ ఉన్నారు. డెఫినట్లీ లెట్ అస్ బ్రేక్ ఆల్ దోస్ థింగ్స్ వల్ ట్రై అవర్ లెవెల్ బెస్ట్ సర్ ఇప్పుడు ఆంధ్రప్రదేశ్ యూజువల్ గా అంటే అన్ని ప్లేసెస్ లో కూడా కొంచెం బాగా గ్రో అవుతుంది. బట్ వైజాగ్ లో ఇండస్ట్రియలైజేషన్ కొంచెం స్పీడ్ గా రాపిడ్ గా ఇంక్రీస్ అవుతుంది. సో దీనివల్ల మనకి క్యాన్సర్ ఇంక్రీస్ అయ్యే ఛాన్సెస్ ఏమన్నా ఉన్నాయా ఎనీ రాపిడ్ ఇండస్ట్రిలైజేషన్ వితౌట్ కంట్రోల్ విల్ డెఫినట్లీ కాజ లాంగ్ టర్మ్ డామేజ్ ఓకే ్ వ హావ్ హ్యూజ్ బోర్డ్స్ ఫర్ దెమ టు కంట్రోల్ ద ఇండస్ట్రిలైజేషన్ ఇన్ టు సెట్
(03:21) అప్ ఏ ఫ్యాక్టరీ ఇన్ అట్లీస్ట్ ఇన్ ఏ ప్లేస్ విచ్ ఇస్ ఏ ఫారెస్ట్ ఫీల్డ్ ఏరియా లైక్ వైజాగ్ చాలా గ్రీన్ కవర్ పోతది. అది ఇట్స్ కామన్ సెన్స్ ఎస్ ఒక 1000 ఎకరాల్లో ఫ్యాక్టరీ పెట్టాలి అంటే 1000 ఎకరాల చెట్లు కొట్టేయాలి. సో యు ఆర్ లూజంగ్ ది గ్రీన్ కవర్ ట్రూ ఇది ఎంతవరకు నార్మ్స్ లో వెళ్తున్నాయి అనేది మనకు తెలిీదు. అండ్ ఎనీ ఇండస్ట్రీ విల్ కాజ సౌండ్ పొల్యూషన్ ఎయిర్ పొల్యూషన్ వాటర్ పొల్యూషన్ ఈ మూడు దర్ ఇట్ ఇస్ ఏ నామ్ ఇండస్ట్రీ అంటేనే అది వైజాగ్ ఇస్ హస్ బికమ్ ద మోస్ట్ పొల్యూటెడ్ సిటీ ఆఫ్ ఏపీ మ్ అంటే లాస్ట్ 10 ఇయర్స్ లో గ్రీన్ ఫీల్డ్
(04:02) పెరిగి అన్ని సిటీస్ పార్టికల్ మేటర్ కంటెంట్ తగ్గుతూ ఉంటే వైజాగ్ ఒకటి పెరుగుతుంది. ఉమ్ అంటే వ షుడ్ నాట్ లెట్ ఇట్ బికమ్ లైక్ ఢిల్లీ బికాజ్ ఎయిర్ పొల్యూషన్ లో అండ్ దెన్ వాటర్ పొల్యూషన్ అంటారు దేర్ ఇస్ నో కంట్రోల్ ఫర్ ఇట్ అండ్ నోబడీ కెన్ ట్రాక్ ఇట్ ఆల్సో అట్లీస్ట్ పై నుంచి వచ్చే పొగ కనిపిస్తది. కింద నుంచి వచ్చే ఎఫ్లయన్స్ నోబడీ కెన్ నో నేను సింపుల్ థియరీ వై ఇప్పుడు వర్జినియా వీళ్ళందరూ ఏరియాలో సే డేటా సెంటర్స్ఏ ఉన్నాయి.
(04:35) వాళ్ళు ఎందుకు వద్దు అంటున్నారు అంటే దేర్ వాటర్ సోర్సెస్ ఆర్ గెట్టింగ్ పొల్యూటెడ్ అని ఉమ్ అంటే కంట్రీ లైక్ యusఎస్ లో వేర్ ద ఎన్ఫోర్స్మెంట్ ఇస్ సో స్ట్రాంగ్ హౌ ఎల్స్ కెన్ ఇదంత దీనికి ప్రూఫ్ ఏం లేదు వ నీడ్ టు సీ అండ్ దెన్ ఓన్లీ ఎవాల్వ్ వాట్ టైప్ ఆఫ్ కూలింగ్ దే ఆర్ యూజంగ్ అండ్ ఆల్ దీస్ థింగ్స్ యూస్ పోర్టబుల్ డ్రింకింగ్ వాటర్ ఆర్ పోర్టబుల్ వాటర్ టు కూల్ ద సర్వర్స్ అవును సే బెస్ట్ ఎగ్జాంపుల్ డేటా సెంటర్ లో అది కూల్ అవ్వాలి అంటే నాన్ సాల్టీ వాటర్ లోపలికి వెళ్ళాలి ఉమ్ అది కూల్ చేసింది అంటే లిట్రలీ సర్వర్లని బ్యాటరీల్ని వాటర్ కూల్ చేసింది. ఆ వాటర్
(05:12) ఎక్కడికి వెళ్తది బయటికి డెఫినెట్లీ ఎక్కడో ఎక్కడికో చోటికి వెళ్ళాలి. మ్ సే 2 మిలియన్ గాన్ 2 మిలియన్ లీటర్స్ ఆఫ్ వాటర్ వాడాము అనుకుందాం. 2 మిలియన్ లీటర్స్ ఆఫ్ వాటర్ ని ఎవాపరేట్ చేయలేవు. ఎందులో దాంట్లో వదలాలి. అండ్ ఇట్ ఈస్ ఇన్ కాంటాక్ట్ విత్ సం హెవీ మెటల్ సర్వర్స్ అన్నిటిలో హెవీ మెటల్ ఉంటాయి మీకు తెలిసే ఉంది సర్వర్స్ అన్నిట్ిలో ప్రెషస్ మెటల్స్ ఇవన్నీ ఉంటాయి.
(05:37) ఆల్ ఆఫ్ దెమ ఆర్ నాట్ గుడ్ ఫర్ హెల్త్ బట్ అట్ సమ కాన్సంట్రేషన్స్ ఇందులో ఎంత వస్తుందో మనకి దేర్ ఇస్ నో డేటా బట్ వాట్ పీపుల్ ఇన్ వెస్ట్ ఆర్ అగైన్స్ట్ డేటా సెంటర్స్ అంటే దీని వల్లే దేర్ బేసిక్ వాటర్ సప్లైస్ ఆర్ గెట్టింగ్ డిస్ట్రాయడ్ మ్ మనం ఉన్న ఇంక్రీస్డ్ పాపులేషన్ తో మన వాటర్ రిక్వైర్మెంట్ కి మనమే సరిపోవట్లే ఇవి దేర్ విల్ బి అగైన్ ఏ సర్ప్లస్ యూసేజ్ ఆఫ్ వాటర్ వాటికి వెళ్ళిపోతది యా ఇప్పుడు వైజాగ్ లో 800 900 మీటర్స్ బోర్ వేసిన నీళ్లుు రావట్లే సో ఫ్రెష్ డ్రింకింగ్ వాటర్ అందులోకి వెళ్తది అది ఎటు బయటికి వెళ్తుంది ఇవన్నీ లాట్ ఆఫ్ ఎన్ఫోర్స్మెంట్ హస్ టు బి టేకెన్ కేర్
(06:21) ఎయిర్ అండ్ వాటర్ పొల్యూషన్ డెఫినట్లీ విల్ ఆన్ ఏ లాంగ్ టర్మ్ విల్ కాజ ఇంక్రీస్డ్ కార్సినోజెనసిస్ సర్ ఇప్పుడు సర్ మన ఇండియాలో ఏ స్టేట్స్ లో ఏ ఏరియాస్ లో క్యాన్సర్ ఎక్కువ ఎక్కువ కేసెస్ ఉన్నాయి ప్రెసెంట్ ఇండియాలో మనం చూస్తే మో అన్నిటికంటే ఎక్కువ కామన్ క్యాన్సర్ ఉండేది దేర్ ఇస్ ఏ బెల్ట్ కాల్డ్ పంజాబ్ లో ఉందమ్మ దాన్ని మాల్వా బెల్ట్ అంటాం.
(06:45) ఓకే పంజాబ్ ఇస్ ద బ్రెడ్ బాస్కెట్ ఆఫ్ ఇండియా పంజాబ్ లో పండినంత పంట ఇంకెక్కడ పండదు. పంజాబ్ అంటేనే ఐదు నదులు కలిసి ఉంటాయి కాబట్టి దాన్ని పంజాబ్ అంటాం. హ్మ్ హమ్ సో అంత ఫర్టైల్ ల్యాండ్ అది. సో ఆ ల్యాండ్ ని ఫ్రమ జనరేషన్స్ ఎక్స్ప్లాయిటేషన్ జరిగింది. ఓ అంటే విచ్ కైండ్ ఆఫ్ ఎక్స్ప్లాయిటేషన్ ఫర్టిలైజర్ ఎక్స్ప్లాయిటేషన్ పెస్టిసైడ్ ఎక్స్ప్లాయిటేషన్ ఇండస్ట్రియల్ రెవల్యూషన్ వీటన్నిటి వల్ల ద హోల్ ఆఫ్ ద మిల్యూ గ్రౌండ్ మిల్యూ మొత్తం మారిపోయింది అక్కడ వేర్ డు ఆల్ ది ఫర్టిలైజర్స్ పోతాయి ఆల్ ఆఫ్ ద గో టు ద అగైన్ సాయిల్ అండ్ ద సాయిల్ అగైన్ గెట్స్ ఇటు ద ప్లాంట్
(07:24) ప్లాంట్ ఇస్ అగైన్ గోయింగ్ ఫర్టిలైజర్ గివింగ్ అగైన్ సాయిల్ సో నువ్వు సాయిల్ ని యు ఆర్ ఎక్స్ప్లాయిటింగ్ ద సాయిల్ బై జనరేషన్స్ సో అక్కడ ఉన్నంత క్యాన్సర్ ఇన్సిడెన్స్ ఇండియా మొత్తం మీద ఎక్కడా కనపడట్లేదు. ఓకే సో దట్ స్పెసిఫిక్ బెల్ట్ ఇస్ బికాజ్ ఆఫ్ రాపిడ్ ఇండస్ట్రియలైజేషన్ అండ్ ఆల్సో ఎక్సెసివ్ యూస్ ఆఫ్ ఫర్టిలైజర్స్ పంజాబ్ లో డైలీ దేర్ ఆర్ 19 న్యూ కేసెస్ అంట 19 90 90జ 90జ డైలీ ఓ ఇవన్నీ డిటెక్టెడ్ మ్ అన్డిటెక్టెడ్ మనకి తెలియదు అన్ఫార్చునేట్లీ మనకి ఇంకా ఒక స్పెసిఫిక్ రిజిస్ట్రీ లేదు ఇండియాలో మ్ ఉంది కానీ ఇట్స్ నాట్ 100% ఎఫెక్టివ్
(08:05) ఓకే సో ఇప్పుడు మొన్న లాస్ట్ ఐసి ఎంఆర్ స్టడీస్ చేసినప్పుడు 90 న్యూ కేసెస్ ఆర్ కమింగ్ పర్ ఇయర్ పర్ డే ఇన్ పంజాబ్ పంజాబ్ ఓ సేమ్ ఆ కైండ్ ఆఫ్ హిస్టరీని ఆర్ డేటాని బేస్ చేసుకొని ఆంధ్ర అండ్ తెలంగాణ ఎన్ని ఉన్నాయి సార్ వన్ తెలంగాణలో ఈ మధ్య కొంచెం సపరేట్ గా ఒక ఫార్మా బెల్ట్ లో ఎక్కువ అవుతున్నాయి అనేది వస్తున్న ఎలిగేషన్స్ బట్ ఇండియాలో అయితే ఏపీ లో అయితే మనక వస్తే మన రైస్ బౌల్ ఆఫ్ ఏషియా ఈస్ ఆంధ్రప్రదేశ్ నార్ టు గోదావరి జిల్లాలు గోదా అగైన్ సేమ్ థింగ్ ఎక్స్ప్లాయిటేషన్ ఆఫ్ ద ల్యాండ్ ఫ్రమ జనరేషన్స్ ఎస్ మీకు తెలుసు మనకి ఏరియా అంతా రెండు పంటలు
(08:48) పడితే వాళ్ళకి మూడు పంటలు పడతాయి. సో ఎవ్రీ ఇయర్ దే ఆర్ యూజంగ్ ఏ లాట్ ఆఫ్ ఫర్టిలైజర్స్ లాట్ ఆఫ్ పెస్టిసైడ్స్ అండ్ దేర్ ఈస్ ఏ హోల్ ఆఫ్ రైస్ రిచ్ బెల్ట్ అది. యా సో మోర్ ఆఫ్ ద ఫర్టిలైజర్స్ ఆర్ బీయింగ్ యూస్డ్. అండ్ ఆల్సో ఆక్వా పెరిగిపోతుంది. దాంట్లో మళ్ళా ఎఫ్లయెంట్స్ పెరిగిపోతున్నాయి. సో అండ్ హెవీ ఇండస్ట్రిలైజేషన్ ఇన్ గోదావరి ఏరియా అంటే ఈ మధ్య బలభద్రపురం ఎక్కువగా బికాజ్ అరౌండ్ బలభద్రాపురం యు హావ్ అరౌండ్ 10 టు 20 ఫుడ్ ప్రాసెసింగ్ ప్లాంట్స్ ఓ మీరు జాగ్రఫికల్ గా చూస్తే సో వాటి ఎఫెక్ట్ ఆన్ పొల్యూషన్ ఉండొచ్చు ఆర్ దేర్ రైస్ కన్సంషన్ మారి ఉండొచ్చు ద వే ద టైప్
(09:29) ఆఫ్ ఫుడ్ దే టేక్ అండ్ అక్కడ ఇంకొక ఏరియా ఉంది ఉప్పాడ స్పెసిఫికల్ వెరీ వెరీ వెల్ నోన్ ఫర్ థైరాయిడ్ క్యాన్సర్ సర్స్ నాకు తెలిసి నేనే ఒకే ఫ్యామిలీలో ఆరు థైరాయిడ్ క్యాన్సర్ ట్రీట్ చేశాను. ఓ గాడ్ ఒకటే ఫ్యామిలీ ఫస్ట్ అండ్ సెకండ్ డిగ్రీ రిలేటివ్స్ అంతే ఓ అంటే ఎందుకండి సార్ అక్కడే బికాజ్ ద ద టైప్ ఆఫ్ ఫిష్ దే టేక్ ద టైప్ ఆఫ్ సాల్ట్ దే యూస్ అయోడిన్ లేక్ ఉండొచ్చు ఆర్ ఆ ఫ్యామిలీలో మ్యూటేషన్ ఉండొచ్చు.
(09:59) ఆ ఏరియాలో స్పెసిఫిక్ గా థైరాయిడ్ కాన్సర్ చాలా కామన్. అలాగే బలభద్రపురం ఆ ఏరియా వచ్చేసరికి లూకీమియాస్ చాలా కామన్. సో లూకీమియా లూకీమియా అంటే మళ్ళా బ్లడ్ కాన్సర్. ఓకే టు బి క్లియర్ బోన్ మారో లో వచ్చే క్యాన్సర్ ఓకే దట్స్ అగైన్ వెరీ డ్రెడ్లీ దాని వల్ల చాలా మంది చనిపోతూ ఉంటారు. అవును సో ఆ క్యాన్సర్లు అక్కడ ఎందుకు వస్తున్నాయి అంటే వన్ ఆఫ్ ద మేజర్ కాజ ఇస్ పొల్యూషన్ ఓకే పొల్యూషన్ అండ్ ఆల్సో ఎక్సెసివ్ ఫెర్టిలైజర్ యూస్ ఫ్రమ్ జనరేషన్స్ మ్ నిన్నో నా 30 ఏళ్లో 40 ఏళ్లో యూస్ చేసిన ఫెర్టిలైజర్ కాదు.
(10:30) మ్ బ్రిటిష్ అప్పటి నుంచి చేస్తున్నారు. మ్ సర్ టాటూస్ వల్ల క్యాన్సర్ వస్తుందా? టాటూస్ కి డైరెక్ట్ లింక్ టు క్యాన్సర్ అనేది ఇప్పటిదాకా ప్రూవ్ అవ్వలేదండి. ఓకే టాటూస్ యస్ సచ్ విల్ నాట్ కాస్ కాన్సర్ ఇట్ హస్ నాట్ బీన్ ప్రూవెన్ ఎనీవే ఒకే ఒక్క స్టడీ ఉంది వేర్ ఆ టాటూలో వాడే ఇంక్ మన బ్లడ్ సర్క్యులేషన్ లో ఉండిపోయి లింఫ్ గ్లాండ్స్ లో కొంచెం ఇంక్రీస్డ్ రిస్క్ ఉంది అని ఒక చిన్న స్టడీ ఉంది అంతేగాని అది కూడా ప్రూవ్ అవ్వలే ఓకే హార్వర్డ్ యూనివర్సిటీలో చేసిన స్టడీలో ఇట్ వాస్ జస్ట్ కొంచెం కోరిలేషన్ ఉంది అన్నారు. బట్ నథింగ్ హస్ బీన్ ప్రూవడ్
(11:08) ఏదనా బ్యాడ్ డైస్ వాడటం వల్ల ఒక బ్యాడ్ ప్లేస్ లో టాటూ వేయించుకోవడం వల్ల కొన్ని అమైన్స్ ఏమన్నా అందులో ఉంటే దే ఆర్ డేంజరస్ మోర్ దాన్ దట్ అట్లాంటి రేసుల్లో మీరు పియర్ సింగ్స్ చేసుకుంటున్నా టాటూలు వేయించుకుంటున్నా దేర్ ఇస్ హైయర్ ఛాన్స్ ఆఫ్ హెచ్ఐవ బ్లడ్ ట్రాన్స్మిటెడ్ డిసీజెస్ రావటం ఎక్కువ దన్ దిస్ కాజ ఆ నీడిల్ ని రీయూస్ చేయడం వల్ల ఆ బ్లడ్ ప్రొడక్ట్ ఉండిపోవడం వల్లో పియర్సింగ్స్ ఉండటం వల్లో సపోజ్ దాన్ని కంటామినేట్ అయి వస్తే ఆ ఛాన్సెస్ ఎక్కువ కానీ డైరెక్ట్ గా క్యాన్సర్ ప్రూవెన్ కాజేటివ్ రిలేషన్ అనేది టాటూ కి క్యాన్సర్ కి లేదు. లేదు
(11:47) ఓకే సర్ మనం ఎవ్రీ డే టూ మెనీ కాస్మెటిక్స్ వాడుతాం అంటే సోప్ కానీ షాంపూస్ అని లేకపోతే ఫేస్ క్రీమ్స్ అని సన్ స్క్రీన్ అని దేర్ ఆర్ లాట్ ఆఫ్ థింగ్స్ సో వీటి వల్ల క్యాన్సర్ ఏమన్నా వస్తుందా [గొంతు సవరించుకోవడం] ఆన్ ఆన్ యవరేజ్ అండి ఎనీ ఫీమేల్ జనరల్లీ యూసెస్ అట్లీస్ట్ 16 ప్రొడక్ట్స్ అంట ఇట్ ఇస్ ఏ వరల్డ్ వైడ్ స్టడీ 16 ప్రొడక్ట్స్ లెట్ ఇట్ బి ఏ సోప్ షాంపూ కండిషనర్ ఆర్ ఫేస్ వాష్ టూత్ పేస్ట్ ఆర్ మాయిస్్చరైజర్ సన్ స్క్రీన్ ఆర్ సం ఫౌండేషన్ ఆన్ ఇట్ ఆర్ సం కన్సీలర్ టు కవర్ సంథింగ్ ఇందులో సగం పేర్లు మనకు కూడా తెలియవు మినిమం ఆఫ్ 12 టు 16 ప్రొడక్ట్స్ వాడతారు.
(12:31) ఓకే వీటిలో యవరేజ్ గా వాళ్ళు కౌంట్ చేస్తే ఎవ్రీ ఫిమ ఇస్ గెట్టింగ్ హర్సెల్ఫ్ ఎక్స్పోజడ్ టు 160 టు 250 టైప్స్ ఆఫ్ కెమికల్స్ పర్ డే పర్ డే పర్ డే వీటన్నిటి ఇంగ్రిడియంట్స్ చూస్తే మనకు లెక్కేసిన అన్ని వస్తాయి. అంటే లాస్ట్ లో వాడు ఎక్సెట్రా అని పెడతాడు. అందులో 50 ఉంటాయి. ఓకే [నవ్వు] సో ఇవి మనం కంప్లీట్ గా కౌంట్ చేస్తే పర్ ఇయర్ దే ఆర్ గెట్టింగ్ ఎక్స్పోజడ్ అట్లీస్ట్ మోర్ దెన్ 30,000 కెమికల్స్ మై గాడ్ 30,000 కెమికల్ ఇది యవరేజ్ ఫిమేల్ క్రాప్స్ కప్తున్నాను.
(13:07) హ్ వీటికి ఎడిషనల్ గా ఎవ్రీ మంత్ స్పాలో హెయిర్ స్ట్రైట్నింగ్ హస్ కెమికల్స్ హెయిర్ సాఫ్నింగ్ హస్ కెమికల్స్ మ్ హెయిర్ కలర్ హస్ కెమికల్స్ ఆల్ దీస్ కెమికల్స్ ఆర్ డెఫినట్లీ ఎఫెక్టింగ్ ఇట్ దేర్ ఆర్ మెనీ ప్రూవెన్ కెమికల్స్ ఇన్ దిస్ కాస్మెటిక్స్ వచ్ కాస్ నాట్ అది క్యాన్సర్ ఒక్కటే కాజ కాదు అది వేరే రకాల హార్మోన్ డిస్రప్షన్స్ బిఓసిస్ అంటారు థాలైట్స్ ఉంటాయి పిఓసిస్ అండి వసి అంటే దట్ ఇస్ ఏ కెమికల్ టర్మ్ ఓకే ఓకే వసిస్ ఇవన్నీ ఎండోక్రైన్ డిస్రప్షన్స్ అంటే వాళ్ళ హార్మోనల్ చేంజెస్ వస్తాయి.
(13:44) ఉమ్ అంటే వాళ్ళకి ఇన్ఫర్టిలిటీ అవి రావటం హార్మోనల్ డిస్టర్బెన్సెస్ రావటం వీటన్నిటి వల్ల వాళ్ళ బేసిక్ మెల్యూ మారిపోవడం ఇవి లాంగ్ టర్మ్ లో క్యాన్సర్ కాసింగ్ కెమికల్స్ కొన్ని ఉన్నాయి. సో ప్రిఫరబుల్లీ అండ్ ఇప్పుడు వస్తున్న లేటెస్ట్ థింగ్ ఏంది ఈ హెయిర్ డే వల్ల క్యాన్సర్ వస్తదా మ్ ఎస్పెషల్లీ ఎందుకంటే హెయిర్ డే అనేది మన రెగ్యులర్ గా వాడేది అవును అవును సో ఫార్మల్ డిహైడ్ ఉన్న హెయిర్ డైస్ ని ప్రిఫరబుల్లీ అవాయిడ్ చేయడం బెటర్ ఫార్మల్ డిహైడ్ ఇస్ ఏ ప్రూవెన్ కార్సినోజన్ ఓకే ఇట్ ఈస్ మనకి ఒక ప్రూవ్ అయిపోయిన క్యాన్సర్ రిస్క్ ఉన్నదాన్ని వాడుకోవడం
(14:19) కంటే సో ఆల్వేస్ బిఫోర్ చెకింగ్ చెక్ ఫర్ ద లేబుల్ అండ్ ఆల్వేస్ చెక్ మనకి పర్మిసిబుల్ ఇంగ్రిడియంట్స్ అగైన్ ఇందులో మాట చెప్తున్నాను పర్మిసిబుల్ సేఫ్ కాదు పర్మిసిబుల్ ఇంగ్రిడియంట్స్ అనే ఇస్తారు ఏ వరల్డ్ హెల్త్ ఆర్గనైజేషన్ గాని దేర్ ఆర్ ఫోర్ ఫైవ్ ఆర్గనైజేషన్స్ వాళ్ళందరూ ఈ రిస్క్ పర్మిటెడ్ అది నీకు పర్మిటెడ్ వాళ్ళకి పర్మిటెడ్ అది వేరే విషయం పర్మిసిబుల్ ఇంగ్రిడియంట్స్ లిస్ట్ చూసుకొని నాన్ పర్మిసిబుల్ అవాయిడ్ చేయటం నాకు నా కన్సిడరేషన్ లో ఉన్నవయితే ఫార్మాల్డిహైడ్ ఉన్నవి గాని పారాబెన్స్ గాని థాలైట్స్ గాని బిపిఎస్ గాని ఇన్నీ
(15:00) లేనివి తీసుకోవడం బెటర్ మ్ సో వాట్ఎవర్ సెడ్ అండ్ డన్ వాట్ఎవర్ గోస్ ఆన్ టు యువర్ బాడీ సమ అమౌంట్ ఇస్ అబ్సర్బ్ అండ్ ఓకే సార్ అంటే ఈ ఫేస్ మీద అనేవి ఓకే ఈ లిప్స్టిక్ అనేది చాలా లోపలికి వెళ్ళే ఛాన్సెస్ కూడా ఉంటాయి కదా దాని వల్ల ఎంత ఎఫెక్ట్ అవుతుంది లిప్స్టిక్స్ ఎస్ డెఫినట్లీ బ్యాడ్ లిప్స్టిక్స్ షుడ్ బి అవాయిడెడ్ మ్ సో ఇందులో కూడా మళ్లా నేను చెప్పిన డీటెయిల్స్ అండ్ నేచర్ నాచురల్ థింగ్ బేస్డ్ లిప్స్టిక్స్ ఇప్పుడు బాగా ట్రెండింగ్ లో ఉన్నాయి.
(15:34) అవింతవరకు సేఫ్ ఉన్నాయి బట్ అగైన్ ఇందులో కూడా ఆల్వేస్ చెక్ ద లేబుల్ బికాజ్ వెరీ వెరీ ఇంటెలిజెంట్ కంపెనీస్ ఆర్ మాస్కింగ్ హ్ రిస్కీ కెమికల్స్ విత్ సం నాచురల్ నేమ్ ఉమ్ అది చాలా వాటిలో నేను అబ్సర్వ్ చేసిన ఉన్నాయి. హమ్ సో అవి అవాయిడ్ చేసుకొని నేచర్ బేస్డ్ గాని ఇప్పుడు బటర్ బేస్డ్ లిప్స్టిక్స్ వచ్చేసాయి.
(16:01) సో హెవీ కెమికల్ ఇంజెక్షన్ లిప్స్టిక్స్ కంటే నాచురల్ బేస్డ్ లిప్స్టిక్స్ విచ్ జనరల్లీ వ యూస్ వి ఆర్ నౌ గెట్టింగ్ గీ బేస్డ్ లిప్స్టిక్స్ ఆర్ ఆల్ దోస్ థింగ్స్ అవి డెఫినెట్ గా ఎంతో కొంత తగ్గిస్తాయి. బట్ ఎవ్రీథింగ్ మనం ఇంజెస్ట్ చేస్తూనే ఉంటాం కానీ దీనికి డైరెక్ట్ కాజేటివ్ రిలేషన్ ఏమన్నా కనిపించిందా అంటే లేదు. బికాజ్ ద అమౌంట్ ఇస్ వెరీ స్మాల్ ్ బట్ వెన్ వి హావ్ ఆన్ ఆపర్చునిటీ బెటర్ అవాయిడ్ రిస్కీ కెమికల్స్ కదా మ్ అవును సర్ ఆ టుబాకో లేకపోతే ఈ డ్రింకింగ్ తాగటం ఇవన్నీ పక్కన పెడితే మోస్ట్ ఆఫ్ ది క్యాన్సర్స్ మన కిచెన్ లో కూడా మొదలవుతున్నాయి ఆర్ కిచెన్ వల్ల కూడా
(16:40) మొదలవుతున్నాయి అని రీసెర్చ్ లో చూసాము. యా సో దాని గురించి ఏమంటారు సార్? కిచెన్ లో క్యాన్సర్స్ అనేవి కిచెన్ పర్సలో ఉండటం వల్ల కొన్ని క్యాన్సర్లు వస్తాయి. మనం కిచెన్ లో వండిన వాటి వల్ల కొన్ని క్యాన్సర్స్ వస్తాయి. ఎస్ సో వీటిని టూ సపరేట్ పార్ట్స్ గా డివైడ్ చేసుకుందాం. మన బేసిక్ కిచెన్ స్మోక్ హాస్ అట్లీస్ట్ 60 టు 70 టైప్స్ ఆఫ్ క్యాన్సర్ కాజంగ్ కెమికల్స్ పంట ఉండేటప్పుడు వచ్చే పొగ పొగ ఓకే అంటే ఓల్డర్ ఏజ్ తో పోలిస్తే ఇప్పుడు చాలా మారింది.
(17:16) కట్టెలు పొయ్యి యూసేజ్ ఆల్మోస్ట్ తగ్గిపోయింది. అవును లేదు సార్ లేదు నాకు తెలిసి నేను కట్టలు పోయి చూడలే సో దట్ హాస్ డెఫినెట్లీ రెడ్యూస్ ద స్మోక్ స్టిల్ మనం గ్యాస్ స్టవ్ లో అయినా దేర్ ఇస్ సం అమౌంట్ ఆఫ్ స్మోక్ ఎస్ విజిబుల్ గా కనపడదు దేర్ ఇస్సబ్ సబ్ క్లినికల్ ఆర్ అండర్ కరెంట్ వెళ్లే కార్బన్ మోనాక్సైడ్ చాలా ఉంటది గ్యాస్ లో ఇట్స్ ఏ సింపుల్ లాజిక్ సంథింగ్ బర్న్స్ కార్బన్ మోనాక్సైడ్ కార్బన్ డైఆక్సైడ్ విల్ కమ అవుట్ ఎస్ దట్స్ వెరీ సింపుల్ అది బర్న్ అవుతుంది మోర్ దెన్ దట్ ఆ మన కుకింగ్ హ్యాబిట్స్ చాలా మారిపోయినాయి అండ్ స్మోకింగ్ ఆఫ్ ఫుడ్ అనేది ఎక్కువ అయిపోయింది మనకి
(17:55) వి ఆర్ ఫ్రయింగ్ మీట్ ఎట్ వెరీ హై టెంపరేచర్స్ వి ఆర్ కుకింగ్ మీట్స్ అట్ వెరీ హై టెంపరేచర్స్ ఆర్ బాయిలింగ్ ఫుడ్ వి ఆర్ షిఫ్టింగ్ ఓవర్ ఫ్రమ ఏ బాయిల్డ్ ఫుడ్ టైప్ ఆఫ్ డైట్ టు ఫ్రైడ్ ఫుడ్ టైప్ ఆఫ్ ఏ డైట్ సో బాయిలింగ్ రెడ్యూసస్ ద అమౌంట్ ఆఫ్ స్మోక్ ఫ్రయింగ్ ఎనీథింగ్ విల్ కాస్ డెఫినట్ ఇంక్రీస్డ్ క్యాన్సర్ ప్రొడ్యూసింగ్ కెమికల్స్ క్యాన్సర్ వచ్చే కెమికల్స్ ని ఫ్రయింగ్ అనేది పెంచుతది.
(18:25) ఉమ్ సో సింపుల్ ఎగ్జాంపుల్ అంటే ఎనీ మీట్ ఎనీ ఏ రకమైనదైనా 260°సటగ్రేడ్ కంటే పైన దాన్ని కుక్ చేస్తే దాంట్లో నుంచి హైట్రోసైక్లిక్ అమైన్స్ అనేవి విలువడతాయి. హెట్రోసైక్లిక్ అమైన్స్ ఆర్ డేంజరస్ బట్ టు వాట్ ఎక్స్టెంట్ అనేది మోస్ట్ ఆఫ్ ద పీపుల్స్ క్వశ్చన్ బట్ ఫర్ హౌ లాంగ్ అనేది నాకు వచ్చే ఆన్సర్ నువ్వు కొంచెం కొంచెం రోజు తింటూ ఉంటే అది ఎంతో కొంత ఇరిటేషన్ కాస్ చేస్తూనే ఉంటుంది.
(18:57) అవును జస్ట్ బై దీస్ కిచెన్ స్మోక్ ఇట్సెల్ఫ్ అందులో ఒక 40 టు 50 కార్సినోజన్స్ ఉంటాయి. 40 నుంచి 50 రకాల క్యాన్సర్ కాసింగ్ కెమికల్స్ ఉంటాయి. ఎమైన్స్ ఉంటాయి మనం బేసిక్ ప్రోటీన్ అంటేనే అమినో యసిడ్ ఎమినో యసిడ్ డనేచర్ అవ్వంగానే హెట్రోసైక్లిక్ అమైన్స్ ఫార్మాల్డిహైడ్ ఇవన్నీ వస్తాయి. ఇవి అందులోనూ ఫామ్ అవుతాయి మనం తినే దాంట్లోనూ బయటికి కూడా వస్తాయి.
(19:23) మ్ సో దీస్ విల్ ఇంక్రీస్ ఆ వండే వాళ్ళ ఎక్స్పోజర్ ఉమ్ వచ్చిన స్మోక్ మన లంగ్స్ లోకి వెళ్తది. ఓకే అవును మన ముక్కులోకి వెళ్తది మన గొంతులో నుంచి వెళ్తది [గొంతు సవరించుకోవడం] ఆ స్మోక్ ని వాళ్ళు పిలుస్తూనే ఉన్నారు. అండ్ అన్నోయింగ్ గా రోజు పిలుస్తూనే ఉన్నారు. కొంచెం కొంచెం కొంచెం కొంచెం అండ్ ఇప్పుడు ఉన్న ఆర్కిటెక్చరల్ థింగ్స్ లో మీరు ఇల్లు డిజైన్ చూస్తే మనం ఆల్మోస్ట్ అగ్గిపెట్టలు అయిపోయినాయి.
(19:50) అవును అండ్ ఈ అగ్గిపెట్టలో అన్నిటికంటే ఇంపార్టెంట్ హాల్ అన్నిటికంటే నాట్ ఇంపార్టెంట్ కిచెన్ కిచెన్ ఉమ్ సో కిచెన్ వెంటిలేషన్ అనేది చాలా ఇళ్లల్లో కన్సిడర్ చేయట్లేదు. ఇప్పుడు చిమ్మినీ పెడుతున్నారు కదా చర్ అయినా యూస్ లేదా? ఎంతమంది చిమినీ ఆన్ చేస్తారు మీరు కరెక్ట్ గా చెప్పండి. చిమిని హస్ బికమ్ సంథింగ్ ఫర్ షో ఓకే మా ఇంట్లో చిమినీ ఉంది అని అదే ఇట్స్ ఫర్ మోస్ట్ ఆఫ్ ద టైమ్స్ దే యూస్ ద లైట్ ఆన్ ద చిమిని నాట్ ద ఫ్యాన్ ఆన్ ద చిమని బట్ అగైన్ ఎస్ డెఫినట్లీ చిమినీస్ హెల్ప్ బట్ హౌ మెనీ పీపుల్ కెన్ ఎఫర్డ్ ఏ చిమినీ ఐ యమ్ నాట్ టాకింగ్ అబౌట్ ఎక్సోబరెంట్
(20:26) హౌసెస్ హ్మ్ చిన్న చిన్న హౌసెస్ లో సో వాటికి ఏం చేయాలంటే వెల్ వెంటిలేటెడ్ కిచెన్స్ ఎక్కువ అన్నిటికంటే చీప్ కిటికీ పెట్టుకోవడం అవును కుదిరితే ఒక తలుపే పెట్టండి. ఓకే ఓపెన్ కిచెన్ ఇస్ ఆల్వేస్ గుడ్ అండ్ ఆల్వేస్ గెట్ వన్ ఎగజాస్ట్ ఇన్ ద కిచెన్ మ్ దట్టు ఈస్త ఎగ్జాస్ట్ కాదు పవర్ఫుల్ ఎగ్జాస్ట్ మ్ బాగా కనిపించే ఎగ్జాస్ట్ కాదు బాగా పని చేసే ఎగ్జాస్ట్ మ్ ఆ కవర్డ్ ఎగ్జాస్ట్ వచ్ అవి అవి క్లీన్ చేయము అవి మనం అందవు.
(21:00) సో వాటిని మనం వాటిన వేస్ట్ సో ఒక పవర్ఫుల్ ఎగజాస్ట్ పెట్టుకుంటే డెఫినెట్లీ అమౌంట్ ఆఫ్ కిచెన్ స్మోక్ తగ్గుతది. మీరు యు మస్ట్ హవ్ చాలా ఇళ్లక వెళ్ళ ఉంటారు ఎన్ని ఇళ్లలో పెద్ద పెద్ద కిటికీలు ఉన్నాయి కిచెన్ కి చిన్న చిన్న కిటికీ ఒక ఇట్స్ ఆల్మోస్ట్ ఏ వెంటిలేటర్ అది అవును అంత చిన్న కిటికీ ఉంటుంది. దానికి తోటి ఈ మధ్య ఏమవుతుందంటే ఓపెన్ కిచెన్ కాన్సెప్ట్.
(21:26) మ్ అది ఓపెన్ బయటకి ఉండదు. లోపలికి ఉంటుంది సో ద సేమ్ స్మోక్ ఆ హాల్ లో ఉన్న చిన్న పిల్లలు కూడా పిలుస్తున్నారు. మీరు ఒక 30 ఇయర్స్ ఎక్స్పోజ్ అయితే వాళ్ళు ఒక 50 ఇయర్స్ ఎక్స్పోజ్ అవుతారు. మ్ పిల్లల వల్నరబిలిటీ ఎక్కువ వాళ్ళ వాళ్ళు అదే పొగని పిలుస్తా ఉన్నారు. సో ఆ కిచెన్ స్మోక్ ని బయటికి పంపియడం చాలా ఇంపార్టెంట్. సో ఓపెన్ కిచెన్స్ ఆర్ అవాయిడ్ ఫ్రయింగ్ మీట్ కుకింగ్ ఎట్ వెరీ హై హీట్.
(21:57) అండ్ నెక్స్ట్ వచ్చేసరికి మనం తినే దాంట్లో దేంట్లో కార్సినోజన్స్ ఇప్పుడు లేటెస్ట్ గైడ్లైన్స్ ప్రకారం ఆల్ ప్రాసెస్డ్ మీట్స్ హాట్ డాగ్స్ సలామీస్ ఆల్ ఆఫ్ దెమ హవ్ బీన్ నేమ్డ్ యస్ గ్రేడ్ వన్ కార్సినోజన్స్ అంటే ఈ మీట్ ని కూడా ప్రాసెస్డ్ మీట్ని కూడా ఆల్కహాల్ లో స్మోకింగ్ లో కలిపేసారు. గ్రేడ్ వన్ ఉందే వేరేవి ఏంటంటే టొబాకో ఆల్కహాల్ రేడియేషన్ ఉమ్ దాంతో పాటు ఉన్నది ప్రాసెస్డ్ మీట్ [గురకలు] సో ఈ అట్లీస్ట్ బ్యాడ్ హ్యాబిట్స్ నీకు తెలుసు తను నీకు నీకు తెలుస్తది పక్కన వాళ్ళు చెప్పడం ఎంత తాగుతావురా ఎన్ని శరీరలు తాగుతావో ఎవరో ఒకళ్ళు తిడతారు
(22:39) అంతేకానీ ఎంత తింటావురా అని ఎవరు తిట్టరు లేదని తింటారు అండ్ వీటిని మార్కెటింగ్ స్ట్రాటజీ హవ్ బీన్ లేబులింగ్ దెమ యస్ హెల్దీ వీటిని హెల్దీగా లేబుల్ చేసి మనకు అమ్ముతున్నారు. మ్ ఎందుకో ఇవి క్లీన్ ఇవి అన్టచ్డ్ ఇవి ఇలా ఉన్నాయి వీటిని డర్టీగా ఉండవు ఇది వెల్ ప్యాక్డ్ అని బ్యూటిఫుల్ ప్యాక్స్ లో ఈ ప్రాసెస్ మీట్స్ దొరుకుతుందండి.
(23:08) ఇది ఎనీ [గొంతు సవరించుకోవడం] మార్కెట్ ప్లేస్ కి వెళ్ళండి సే ఎనీ ఇన్స్టెంట్ డెలివరీ దాంట్లోకి వెళ్తే అన్నిటిలో మీకు ప్రాసెస్ మీట్స్ దొరుకుతాయి. అవును ఆల్ ఆఫ్ దెమ్ ఆర్ గ్రేడ్ వన్ కాస్మజన్స్ మ్ ఇది లిస్ట్ ఐఏఆర్సి లిస్ట్ లోనే పెట్టారు వాళ్ళు డబల్ హెచ్ఓ లిస్ట్ లోనే ఉంది. సో వాటికి కంట్రోల్ ఏది మనకి తెలీదు వాడు చెప్పడు అండ్ బయట ఏ మీట్ అయినా వాళ్ళకి ప్రాసెస్డ్ మీట్ తెచ్చుకోవడం ఈజీ ఎందుకు షెల్ఫ్ లైఫ్ ఎక్కువ ఉంటుంది.
(23:39) స్టోరేజ్ ఈజీ ఫ్రెష్ మీట్ దొరికే కంట్రీ మంది ఉమ్ అన్ని ప్లేసులో కంపేర్ చేస్తే ఇండియాలో ఫ్రెష్ మీట్ అవైలబిలిటీ ఈజీ అవును మనకి అది తెచ్చుకోవడానికి కూడా బద్ధకం అయిపోయింది. అవును సో ఫ్రెష్ ఐ డోంట్ సే డోంట్ ఈట్ మీట్ బట్ ఈట్ ఫ్రెష్ మీట్ అవాయిడ్ ఫ్రయింగ్ అవాయిడ్ డీప్ ఫ్రైింగ్ అండ్ అవాయిడ్ కుకింగ్ ఎట్ హై టెంపరేచర్స్ లైక్ బార్బిక్యూయింగ్ మ్ బొగ్గుల మీద కాల్చడం ఇప్పుడు బార్బెల్ బార్బిక్యూ సందుకు రెండు బార్బిక్యూలు ఉంటాయి.
(24:16) యు సీ ద అమౌంట్ ఎంత స్మోక్ వస్తదో మీరు దాన్ని పక్కన నుంచొని అబ్సర్వ్ చేయండి. యస్ ఏ కమ్యూనిటీ ఇవి మొత్తం ఆ ఏరియా మొత్తానికి యు కెన్ స్మెల్ దట్ అంటే కొన్ని కొన్ని కంట్రీస్ లో ఈ స్మోక్డ్ ఫిషెస్ ని వీటిని బ్యాన్ చేశారుని జపాన్ లో ఎస్పెషల్ గా స్మోక్ ఫిష్ అనేది వాళ్ళ డెలికసీ మ్ కాకపోతే ఇప్పుడు మీరు జపాన్ కి వెళ్తే స్మోక్ ఫిష్ దొరకదు.
(24:39) ఎందుకంటే వాళ్ళు అంత రీసెర్చ్ చేసి దీనివల్ల మాకు వచ్చే అండ్ జపాన్ లో వచ్చే అంత స్టమక్ క్యాన్సర్ ప్రపంచంలో ఎవరి దగ్గర అంత ఇన్సిడెన్స్ లేదు. దానికి వాళ్ళు కనుక్కుంది ఈ స్మోక్డ్ ఫిష్ అనేది మెయిన్ కాజో అని కనుక్కొని దాన్ని ఆపేశారు లిటరలీ ఓకే యస్ ఏ కమ్యూనిటీ యస్ ఏ కంట్రీ విత్ డిసిప్లిన్ ఆపేశారు ఇప్పుడు వాళ్ళ జపనీస్ స్టమక్ క్యాన్సర్ రేట్స్ ఆర్ వెరీ లెస్ మ్ అలాంటివి మనం కూడా తీసుకోవాలి ఈజీ ఫుడ్ ఈస్ ఆర్ క్లీన్ ఫుడ్ ఇస్ నాట్ ఆల్వేస్ గుడ్ ఉమ్ ప్రాసెస్డ్ మీట్ అనేది యస్ మచ్ యస్ పాసిబుల్ అవాయిడ్ చేయడం బెటర్ ప్రాసెస్డ్
(25:24) మీట్ లేని వెస్టర్న్ ఫుడ్ చైన్ లేదు. య్ యు కెన్ టేక్ గో టు ఎనీ ఫుడ్ చైన్స్ హియర్ అవును ఎందులోనా మీకు దొరికేది లెట్ ఇట్ బి పిజ్జా లెట్ ఇట్ బి బర్గర్ లెట్ ఇట్ బి ఏ సాండ్విచ్ లెట్ ఇట్ బి ఏ క్రాస్ వీటన్నిటిలో మీకు మీట్ ప్రాసెస్డ్ మీటే ఉంటది. సర్ ఇప్పుడు ఆయిల్ గురించి మాట్లాడితే అంటే ఏ ఆయిల్ వాడాలి ఎనీ ఫ్రెష్ ఆయిల్ ఇస్ గుడ్ అండి ఓకే పామ్ ఆయిల్ అయినా ఏ ఆయిల్ కైనా ఒక స్మోకింగ్ పాయింట్ ఉంటుంది.
(25:58) ఆ స్మోకింగ్ పాయింట్ పైన వాడకూడదు. ఓకే మ్ ఫస్ట్ అమౌంట్ ఆఫ్ ఆయిల్ వల్ల క్యాన్సర్ కంటే ముందు వేరే జబ్బులు వస్తాయి. ఉమ్ సో మనం అంతదాకా ఇది క్యాన్సర్ కాస్ చేసేంత లెవెల్ లో మనం తింటా ఉంటే ఆ పాటికి మనం బతికి ఉండం. ఉమ్ అన్ని క్యాలరీస్ వెళ్తాయి. ఏ ఆయిల్ తినాలి అనేది ఎనీథింగ్ ఇన్ మోడరేషన్ ఇస్ గుడ్ ఓకే బట్ ఫర్ యూజంగ్ ఎస్పెషల్లీ రీయూజంగ్ ఆయిల్స్ ఇస్ వెరీ బ్యాడ్ ద నెంబర్ ఆఫ్ టైమ్స్ అంటే ఎన్ని సార్లు రీయూస్ చేస్తే అన్ని ఎక్కువ కెమికల్స్ బ్రేక్ డౌన్ ప్రొడక్ట్స్ అంటారు వాటిని ఆయిల్ లో ఉండే మాలిక్యూల్స్ కూడా బ్రేక్ అయిపోతాయి.
(26:41) అండ్ అవి ఫ్యూమ్స్ అవుతాయి. బయట బజ్జీలు బోండాలు వేసే దగ్గర నల్లగా అయిపోయి అంతే అది అసలు రీయూసింగ్ ఆయిల్ రెండు సార్లు మించి ఆయిల్ వాడకూడదు. ఓకే బెస్ట్ ఇస్ వన్స్ బట్ దట్ ఇస్ టూ ఎక్స్పెన్సివ్ కాబట్టి రెండు సార్లు మించి ఆయిల్ వాడకూడదు. అండ్ అనదర్ ఇండియన్ హౌస్ హోల్డ్స్ లో జరిగే కామన్ మిస్టేక్ ఏంటంటే అండి తడక అంటే తాలింపు తాలింపు తాలింపుకి యూస్డ్ ఆయిల్ వాడతారు.
(27:09) మ్ కొంతమంది ఎంతమంది వాడతారో తెలుసు ఐ హవ్ అబ్సర్వడ్ ఆ తాలింపుకు యూస్డ్ ఆయిల్ వాడితే తాలింపు ఇట్సెల్ఫ్ ఈస్ అది మనం తాలింపు వేసేది ఎందుకు ఆ స్పైసెస్ లో ఉండే ఇంగ్రిడియంట్స్ బయటికి వస్తాయని అవును వాటితో పాటు వేరే ఇంగ్రిడియంట్స్ కూడా వస్తాయి విచ్ ఆర్ హామ్ఫుల్ మ్ సో దాంట్లో నువ్వు ఆల్రెడీ యూస్డ్ ఆయిల్ వేస్తున్నావ్. మీరు ఎప్పుడైనా తాలిం వేయడం చూస్తే విపరీతమైన పొగ వస్తది.
(27:33) వచ్చేస్తది అవునా అదే యూస్డ్ ఆయిల్ వేస్తే సో ప్రిఫరబులీ యూస్ ఆయిల్స్ విత్ హైయర్ స్మోకింగ్ పాయింట్ బెస్ట్ గీ ఉమ్ ఆర్ ఆలివ్ ఆయిల్ వీటి స్మోకింగ్ పాయింట్ హైయర్ నార్మల్ ఆయిల్స్ కంటే ప్రతి ఆయిల్ కి డిఫరెంట్ డిఫరెంట్ హైయర్ స్మోకింగ్ ఉంటే స్మోక్ తగ్గుతది. జస్ట్ ఆ ఫ్లేవర్స్ బయటికి వస్తాయి. ఎస్ ఆర్ ప్రిఫరబుల్లీ డోంట్ రీయూస్ ఆయిల్ ్ ఆర్ ఇంకా ప్రిఫరబుల్లీ డోంట్ ఫ్రై ఫుడ్ మన ట్రెడిషనల్ ఇండియన్ ఓపెన్ కుకింగ్ ఆఫ్ మీట్ ఈస్ ఏ హెల్దీ వే అండి.
(28:07) ఓకే ఎందుకంటే మీరు మీ నాయనమ్మ గాని ఎవరైనా చూసిఉంటే చికెన్ ని ఓపెన్ వెజల్ లో కుక్ చేసేవాళ్ళు విత్ లాట్ ఆఫ్ వాటర్ ఎస్ సో అది 100 డిగ్రీ సెంటీగ్రేడ్ దాటదు. దట్ ఇస్ ద హెల్దీ పాయింట్ టు ఈట్ మీట్ మీట్ మనకి ఇప్పుడు ఏమైపోయిందంటే వ నీడ్ ఎవ్రీథింగ్ ఫాస్ట్ ఎస్ సో యు ఫ్రై ఇట్ ఆన్ ఏ టవ మన మీట్ కన్సంషన్ ఇస్ గ్రాడ్యువల్లీ గ్రోయింగ్ అప్ ఇన్నీ మనం పెద్ద ఎఫెక్ట్ చేయవులే అన్న థాట్ లో ఉంటాం.
(28:41) మ్ ఆ థాట్ ఎప్పుడో ఒక పాయింట్ లో బ్రేక్ అవుతది. ఎందుకంటే ఇండియాలో బేసికల్లి రెడ్ మీట్ ఎక్కువ తినం మనం అవర్ మోస్ట్ ఆఫ్ అవర్ మీట్ ఇస్ చికెన్ అవును ఇట్ ఇస్ కన్సిడర్డ్ హెల్దీ కన్సిడర్డ్ హెల్దీ ్ నాట్ హెల్దీ సో ఇట్ ఇస్ హెల్దీయర్ దెన్ రెడ్ మీట్ అంతే ఓకే ఇఫ్ యు కుక్ ఇట్ ఇన్ ద బ్యాడ్ వే ఇట్స్ నాట్ సో యూస్ ఫ్రై కంటే ప్రిఫరబుల్ గో ఫర్ బాయిల్డ్ చికెన్ దేర్ ఆర్ అది కూడా బ్యూటిఫుల్ టేస్ట్ ఇస్తది.
(29:11) అండ్ అలా బాయిల్ చేస్తున్నప్పుడు మనం ఇంకొక అడ్వాంటేజ్ ఉంటుంది. మీరు రకరకాల వెజిటబుల్స్ వేస్తారు అందులో అవును ఎన్ని వెజిటబుల్స్ లో డెఫినెట్లీ ఎంతో కొంత యాంటీ ఆక్సిడెంట్స్ ఉంటాయి. లెట్ ఇట్ బీ మిర్చి లెట్ ఇట్ బి టొమాటో లెట్ ఇట్ బీమ కొత్తిమీర గాని చాలా ఫ్లేవనాయిడ్స్ ఇవన్నీ ఉంటాయి. ఆల్ ఆఫ్ దెమ్ ఆర్ యాంటీ ఆక్సిడెంట్స్ ఫ్రీ రాడికల్స్ ని తగ్గిస్తాయి.
(29:34) సో ఈ టైప్ ఆఫ్ కుకింగ్ విల్ ఆల్వేస్ హెల్ప్ యు మనం ఫ్రై అనేసరికి డెఫినెట్లీ యు ఆర్ డిస్ట్రాయింగ్ ద హెల్త్ అండ్ ఆల్సో ద టేస్ట్ సర్ ఇప్పుడు ఎయిర్ ఫ్రయర్స్ గురించి చాలా మాట్లాడుకుంటున్నారు దాని వల్ల క్యాన్సర్ వస్తుంది అని దాని మీద మీ ఒపీనియన్ ఏంటి? ఎయిర్ ఫ్రయర్స్ ఆర్ చాలా మంచి వే ఆఫ్ కుకింగ్ అండి. ఎయిర్ ఫ్రయర్ లో అంటే మనం ఆలోచించాల్సినంత భయం కూడా ఏం లేదు.
(30:01) ఒక హీటెడ్ ఎలిమెంట్ నుంచి గాల్ వచ్చి దాన్ని కుక్ చేస్తుంది. అంతే ఎయిర్ ఫ్రైర్ వల్ల కొన్ని డిసడ్వాంటేజెస్ ఏమున్నాయి అంటే ద కోటింగ్ ఆఫ్ ద ఎయిర్ ఫ్రయర్ గ్రాడ్ువల్ గా పోతుంది టెఫ్లాన్ హీట్ అవుతుంది. సో ప్రిఫరబుల్లీ యూస్ ఏ హెయిర్ ఫ్రయర్ విచ్ హస్ సెరామిక్ బౌల్ ఓకే ఆర్ ఏ గ్లాస్ బౌల్ మ్ అందులో వేసేవి ప్లాస్టిక్ లేకుండా చూసుకోండి.
(30:25) అలాంటివి వేసుకును ఎయిర్ ఫ్రైర్ లో మీట్ కుక్ చేసుకుంటే ఇట్స్ వెరీ హెల్దీ ఎందుకంటే ద ఆయిల్ విచ్ యు యూస్ ఇన్ ఎయిర్ ఫ్రయర్ ఇస్ వెరీ లెస్ హార్డ్లీ లెస్ దాన్ ఏ స్పూన్ సో దీని వల్ల ఏందంటే ఆయిల్ రీయూస్ చేసే కాన్సెప్ట్ లేదు అక్కడ మ్ యా అండ్ మోస్ట్ ఆఫ్ ద ఎయిర్ ఫ్రయర్స్ 250° దాటి వెళ్ళవు. మ్ ఎయిర్ ఫ్రయర్ అనేది 250° దాటి వెళ్ళదు. ఓకే సో అప్ట 250 సేసే 260 దాటితే ఎక్కువ అవుతాయి అంటారు.
(30:54) సో మనం 150 200 లో హీట్ చేసుకుంటూ ఉంటే ఎయిర్ ఫ్రైర్ ఇస్ జస్ట్ లైక్ ఎనీ అదర్ ఎనీ అదర్ తందూర్ లాగే ఓన్లీ థింగ్ ఇస్ ఇట్ ఇస్ బ్లోయింగ్ ద ఎయిర్ అవే సో ఇట్ బికమ్స్ క్రిస్పియర్ ఫాస్టర్ ఓకే మనం తందూర్లో పెట్టి కుక్ చేస్తే ఎలా అవుతుందో ఎయిర్ ఫ్రైర్ కూడా అంతే బట్ తందూర్ టెంపరేచర్ చాలా ఎక్కువ వెళ్ళిపోతాయి 350 దాకా వెళ్ళిపోతాయి.
(31:15) ఉమ్ డెఫినెట్లీ ఇట్ ఇస్ బెటర్ దెన్ డీప్ ఫ్రయింగ్ సంథింగ్ ఓకే సర్ ఇంకొకటి మనకి అన్నం ఆర్ కుక్ చేసే పాత్రలు ఉంటాయి కదా అవి అల్యూమినియం గాని లేదా స్టీల్ గాని వాడకూడదు. దాని వల్ల కూడా క్యాన్సర్ వస్తుంది అని అంటున్నారు. సో మరి ఏం వాడాలి? స్టెయిన్లెస్ స్టీల్ డజంట్ కాస్ క్యాన్సర్ అండి. ఓకే అల్యూమినియం లాంగ్ టర్మ్ యూసేజ్ వల్ల దాంట్లో ఆ అల్యూమినియం లేయర్ బికాజ్ ఆఫ్ ఆ ఎసిడిక్ మీడియం మనం ఎసిడిక్ దాంట్లో ఎక్కువ కుక్ చేస్తాం లెమన్ గాని కాడు గాని ఇన్ని ఎసిడిక్ గా ఉండి దాన్ని లేచిపోయి అల్యూమినియం మనం లోపలికి ఇంజెస్ట్ అవుతుంది అనేది అపవా
(31:52) మ్ అండ్ చాలా మంది అల్యూమినియం వాడుతున్నారు లోవర్ ఎకానమిక్ స్టేటాలో అల్యూమినియం వన్ ఆఫ్ ద మోస్ట్ కామన్ థింగ్ ఎస్ పాడైపోయేదాకా ఉంటే ఏదైనా డామేజ్ అండి ఎనీథింగ్ ఇన్ మోడరేషన్ ఇస్ గుడ్ ఎస్ కింద గీతలు పడిపోయి వేచేదాకా అల్యూమినియం మనం వాడకుండా ఉంటే దే ఆర్ ఆల్సో ఫైన్ ఓకే ఓకే సో సర్ రీసెంట్ గా మన గవర్నమెంట్ న్యూస్ పేపర్స్ లో బజ్జీలు బోండాలు కట్టిస్తున్నారు కదా సో అవి బ్యాన్ చేసింది అని అన్నారు.
(32:21) సో దాని వల్ల ఏమన్నా క్యాన్సర్ గాని హెల్త్ ఇష్యూస్ వచ్చే ఛాన్స్ ఉందా అంటే బజ్జీలు న్యూస్ పేపర్ లో కట్టిస్తే క్యాన్సర్ రావడం చాలా తక్కువ గానీ ఆ న్యూస్ పేపర్ ప్రింట్ మీడియం ఉంది చూసారా అది కార్బన్ ఓకే అందులో చాలా కెమికల్స్ ఉంటాయి కానీ అందులో బజ్జీకి తాగక వచ్చే లెవెల్ చాలా తక్కువ అంటే రోజుకి మనం 200 న్యూస్ పేపర్ బజ్జీలు తినాలి.
(32:43) ఓ అన్ని తినాలి అంత తినం కాబట్టి విచ్ ఇస్ నాట్ ఫీజబుల్ బట్ ఐ డోంట్ ప్రిఫర్ ప్ాకింగ్ దెమ ఇన్ న్యూస్ పేపర్ అండ్ సం టైమ్స్ ఐ ఫీల్ ఇట్ ఇస్ బెటర్ దెన్ ప్యాకింగ్ దెమ ఇన్ ప్లాస్టిక్ రథర్ దన్ న్యూస్ పేపర్ మనం మనం న్యూస్ పేపర్ లో చూస్తే వాళ్ళు ఎప్పుడు న్యూస్ పేపర్ లో పెట్టరు. ఒక ఆకు వేసి ఆకు మీద న్యూస్ పేపర్ చూడతారు అంతే అవును ఐ థింక్ దట్ ఇస్ బెటర్ దన్ ప్లాస్టిక్ నా ఉద్దేశంతో ఓకే దట్ ఇస్ బెటర్ దన్ బికాజ్ ఇట్ ఇస్ ఏ హాట్ ఎలిమెంట్ నువ్వు ప్లాస్టిక్ డైరెక్ట్ కాంటాక్ట్ న్యూస్ పేపర్ తో ఇక్కడ ఏది డైరెక్ట్ కాంటాక్ట్ ఉండదు ఎప్పుడు
(33:15) అవును ఇప్పుడు దాని మీద ఒక షీట్ వేస్తారు కదా సర్ ఆకు వేస్తే బెటర్ మనకి ఆకు ఓకే ప్లాస్టిక్ కవర్ అదే ప్లాస్టిక్ అండ్ ఇవన్నీ అంత వేడి ఉండవండి మనం ప్యాక్ చేసే మెటీరియల్ ఏవి 100 200° దాటం ఎస్ సో జనరల్లీ దే వంట్ ఎఫెక్ట్ మచ్ ఓకే వీటన్నిటికంటే ఆ లోపలది ఎఫెక్ట్ చేస్తది. ఉమ్ తినేది ఆ బజ్జియో ఏదో ఆ రీయూస్డ్ ఆయిల్ వాడటం వల్ల అది ఎఫెక్ట్ చేస్తాయి మనకి ఓకే సర్ ఇప్పుడు నాచురల్ గా మనం ఇంట్లో బజ్జీలు బోండాలు ఇలా నూనెలో వేస్ట్ అయి ఉంటాయి కదా ఈ కైండ్ ఆఫ్ ఫుడ్ తినొచ్చా ప్రిఫరబులీ అవాయిడ్ ఇట్ ఇస్ బెస్ట్ థింగ్ ఓకే మనం ట్రెడిషనల్ ఇండియన్ కుకింగ్ లో
(33:59) ఎప్పుడు మీకు ఆ బజ్జీలు బోండాలు ఉండవుంటాయి. ఆ సౌత్ ఇండియన్ ఫుడ్ ఈస్ ఇడ్లీ, దోస ఉప్మా ఆల్ ఆఫ్ దెమ్ ఆర్ వెరీ హెల్దీ వెరీ గుడ్ ఫుడ్స్ ఓకే దే ఆర్ ఆల్ ఫర్మెంటెడ్ గుడ్ ఫర్ గట్ హ్ ఇడ్లీ అయినా దోస అయినా ఉప్మా అయినా ఇవైనా ఆల్ ఆఫ్ దెమ్ ఆర్ ఫర్మెంటెడ్ యు ఎంజాయ్ దెమ్ విత్ డిఫరెంట్ చట్నీస్ విచ్ ఆర్ అగైన్ ఫ్రెష్ ఫుడ్ య సో ఇన్నీ మనకి హెల్దీ ఫుడ్స్ మనకి అలవాటు అయిపోయినాయి.
(34:25) హ్ హ్ మనకి ఫ్రై అనేది ఒక మిత్ వచ్చేసింది. మనకి ఆ బ్రౌన్ కలర్ లేనిది బాగుండట్లే యా సర్ ఇప్పుడు మీరు మాట్లాడుతూ చట్నీల గురించి మాట్లాడారు కాబట్టి కొన్ని కంట్రీస్ లో మైనస్ అనేది బాండ్ చేశారు. మయోనీస్ ఇస్ ఏ వెరీ వెరీ బ్యాడ్ ఫుడ్ అండి ఓకే మయనస్ ఇస్ నథింగ్ బట్ సో ఆయిల్ అండ్ ఎగ్ సో మోర్ దన్ క్న్సర్ ఇట్ ఇస్ కాజంగ్ అదర్ హెల్త్ రిస్క్స్ బికాజ్ మయనస్ ఇస్ నాట్ డంట్ హావ్ ఎనీ స్పెసిఫిక్ టేస్ట్ సో ద అమౌంట్ ఆఫ్ మైనస్ యు ఈట్ ఇస్ వెరీ హై మ్ సో దోస్ ఆర్ కాజంగ్ థింగ్స్ లైక్ కార్డియాక్ డిసీసెసెస్ డయాబెటిస్ ఒబేసిటీ ఇవి ఎక్కువ వస్తున్నాయి దాని వల్ల
(35:10) అందుకని బాని చేశను దాన్ ఏం చేయలేదు నాకు యస్ ఆఫ్ ఐ నో బట్ దే ఆర్ ట్రయింగ్ టు కట్ మయోనీస్ యస్ సచ్ సర్ ఆకేఎఫ్సి మీద ప్యాకెట్ మీద కింద లేబుల్ రాసి ఉంటుంది. ప్రెగ్నెంట్ ఉుమెన్స్ తినకూడదు అని చెప్పి సో అయినా గాని తింటున్నారు కదా అసలు దాని గురించి ఏం చెప్తారు దట్ ఇస్ ద మార్కెటింగ్ లెవెల్ దే ఆర్ డూయింగ్ అండి ్ కేఎఫ్సి లో మోనోసోడ ఎంఎస్జి ఉంటుంది.
(35:37) మోనోసోడియం గ్లూటమేట్ ఓకే విచ్ ఇస్ నాట్ గుడ్ ఫర్ యంగ్ పీపుల్ అండ్ ప్రెగ్నెంట్ ఉమెన్ మ్ అంటే వాళ్ళ ఉద్దేశం వాళ్ళు వేసే కంటెంట్ కాన్సంట్రేషన్ వీళ్ళలో నాట్ అలౌడ్ హమ్ అది ఎవరికీ మంచిది కాదు వీళ్ళకి డేంజరస్ వీళ్ళకి డేంజరస్ మీరు దీన్ని ఆ డబ్బా మీద తప్పితే నార్ద పార్సెల్ తీసుకునే దాంట్లో చిన్న లెటర్స్ తో తప్పితే యు వంట్ స ఇట్ ఆన్ ఎనీ బోర్డ్ ఎనీవేర్ ఇన్ ద వరల్డ్ అవును సో ఆ రెగ్యులేషన్ కూడా మన దగ్గర మారాలి.
(36:14) సచ్ ఏ రెగ్యులేషన్ షుడ్ బి దేర్ ఆన్ దర్ బిల్ బోర్డ్స్ ఎస్ ఆ లేబుల్ కింద ఎక్కడో దాని మీద ప్రైస్ కూడా ఉన్నది కాబట్టి ఎవరు చెక్ కూడా చేయరు. అవును దే ఆర్ ఆల్ ప్రీ ఫిక్స్డ్ అట్లీస్ట్ ఇది ఎంత అని చూడాన్నప్పుడు కూడా చూడరు. అవును సో అగైన్ దట్ ఇస్ అగైన్ ప్రాసెస్డ్ ఫుడ్ ఫ్రైడే అట్ వెరీ హై టెంపరేచర్ యు డోంట్ నో అబౌట్ ద ఆయిల్ హౌ మెనీ టైమ్స్ దే యూస్డ్ ఇన్ని రకాలు బాడ్ ఉంది ఆల్రెడీ అంటే దే గెట్ మీట్ ఫ్రమ ఏ సెంట్రల్ పర్చేస్ అవును ఫ్రమ ద సెంట్రల్ పర్చేస్ ఇట్ కమ్స్ టు ద ఫ్రాంచైజీ దే స్టోర్ అగైన్ ఇన్ ద ఫ్రాంచైజీ డిపెండింగ్ అపాన్ ద డిమాండ్ దే కీప్ ఆన్
(36:55) ఆర్డరింగ్ ఇట్ సో దిస్ ఇస్ అల్ట్రా హై ప్రాసెస్డ్ మీట్ ఉమ్ సో వెరీ డేంజరస్ వెరీ డేంజరస్ విచ్ ఇస్ ఫ్రైడ్ అట్ వెరీ హై టెంపరేచర్ హమ్ సర్ ఇప్పుడు ఇంత ఈ థింగ్స్ అన్నీ కామన్ పీపుల్ కి అర్థమయ్యే ఛాన్స్ లేదు ఇప్పుడు నాకు కూడా తెలియదు మీరు చెప్పేంత వరకు ఆర్ ఈ రీసెర్చ్ చేసేంత వరకు మాకు కూడా తెలియదు. ఈ కైండ్ ఆఫ్ థింగ్స్ అన్నిటిని ఫుడ్ రెగ్యులేషన్ బోర్డు గాని ఆర్ వరల్డ్ హెల్త్ ఆర్గనైజేషన్ గాని ఎందుకు పట్టించుకోవట్లేదు వాళ్ళు పట్టించుకుంటున్నారండి వాళ్ళు పట్టించుకుంటున్నారు రూల్స్ ఎప్పటికప్పుడు మారుస్తున్నారు.
(37:26) కానీ ఈటీ ద ప్రాబ్లమ్ విత్ ద ఫుడ్ దే ఆర్ గివింగ్ మనం చేసే వాటిలో వచ్చే ప్రాబ్లమ్స్ ని వన్ బై వన్ తెలుస్తుంది మనకి ఒక రీసెర్చ్ తెలిస్తే ఈ ఆర్టికల్ కరెక్ట్ కాదు అని తెలుస్తుంది. దాన్ని బ్యాన్ చేస్తున్నారు. దానికి ఇంకో పేరు పెట్టి వాళ్ళు దాన్నే వాడేస్తున్నారు. ఉమ్ దట్ ఇస్ వెరీ కామన్ ఇన్ అవర్ ఫుడ్ ఇండస్ట్రీ ఎస్ సో ఇది మనం అథారిటీస్ మీదకి వెళ్ళకుండా ద బెస్ట్ థింగ్ ఈస్ టు కీప్ ఇట్ టు అవర్సెల్వస్ ఓకే సెల్ఫ్ కంట్రోల్ ఇస్ ఆల్వేస్ బెటర్ ప్రిఫరబుల్లీ గో ఫర్ ఫ్రెష్లీ మేడ్ జాయింట్స్ ఓకే ఎక్కడైతే మీకు ఫ్రెష్ గా దొరుకుతాయి అని తెలుస్తదో
(38:08) మన ట్రెడిషనల్ గా తినేవాడు అది ఎప్పుడైనా ఆల్వేస్ బట్ ఇట్స్ నాట్ ఫీజబుల్ ఫర్ ఎవరీబడీ అండ్ మనం ఒక రెస్టారెంట్ కి వెళ్లి అక్కడ ఏదన్నా ఈ జాయింట్స్ కి వెళ్లి తీసుకుంటున్నప్పుడు దే హావ్ బీన్ ఇంజనీర్ టు టేస్ట్ వెల్ య దే హావ్ బీన్ ఇంజనీర్డ్ ఫర్ ఎడిక్షన్ హ్ మీకు వాళ్ళ యడ్ ఇట్సెల్ఫ్ షోస్ లైక్ లైక్ బ్యూటిఫుల్ స్మెల్స్ అండ్ అరోమాస్ గోయింగ్ ఇంటు యువర్ హెడ్ అని దే హవ్ బీన్ ఇంజనీర్డ్ సో దట్ యు ఈట్ మోర్ అండ్ మోర్ మోర్ అండ్ మోర్ ఎస్ ఎడిక్షన్ నీకు ఆ డోపమిన్ సర్చ్ బ్రెయిన్ లో రావాలి అనే తయారు చేశారు దాన్ని సో అందులో వాడు ఏ ఐటం అన్నా వేస్తాడు సో
(38:51) దట్ ఆ ఐటం కి నీకు ఆ జాయింట్ రిలేట్ అయిపోవాలి. మ్ ఆ వాసన ఎప్పుడు వచ్చినా అదే గుర్తు రావాలి నీకు మ్ అట్లా సో మనల్ని ట్యూన్ చేస్తున్నారు వాళ్ళు. జస్ట్ లైక్ షార్ట్ వీడియోస్. ఎస్ ఇప్పుడు కొన్ని రోజుల్లో షార్ట్ వీడియోస్ ని కూడా నెక్స్ట్ లెవెల్ ఆఫ్ కార్సినోజన్ అని పెడతారేమో యా అంటే ఇఫ్ యు సన్న మోస్ట్ ఆఫ్ ద పీపుల్ ఈవెన్ ఇలాన్ మస్క్ హి టోల్డ్ వన్ థింగ్ విచ్ హస్ టెక్నాలజీ నాట్ హెల్ప్డ్ ఇన్ ది వరల్డ్ అంటే వాడు షార్ట్ వీడియోస్ అన్నాడు.
(39:23) ఉమ్ అటెన్షన్స్ తగ్గించే దట్ ఇస్ ఇమ్మీడియట్ ఓపమెన్ స్పైక్ అండ్ అలాగే కాంప్లెక్స్ హైలీ ప్రాసెస్డ్ ఫుడ్ ఇమ్మీడియట్ షుగర్ స్పైక్ ఇది క్యాన్సర్ కంటే ఇట్ కాజంగ్ మోర్ అదర్ లైఫ్ స్టైల్ డిసీజెస్ ఎస్ విచ్ ఇంటర్న్ కాస్ క్యాన్సర్ ఉమ్ సర్ యాంటీ క్యాన్సర్ డైట్ అని ఏమన్నా ఉందా? యాంటీ క్యాన్సర్ ఆల్ యాంటీ ఆక్సిడెంట్స్ కి ఈ క్యాన్సర్ అనేది ఒక బాడీని ట్రిగ్గర్ చేయాలంటే ఆక్సిజన్ ఫ్రీ రాడికల్స్ అనేవి ఫామ్ అవ్వాలి.
(39:58) ఓకే నేను మీకు ఫస్ట్ చెప్పినట్టు క్యాన్సర్ సెల్ లో dఎన్ఏ డామేజ్ అవ్వాలి. Dఎన్ఏ డామేజ్ అవ్వాలి అంటే ఆక్సిడేటివ్ ఫ్రీ రాడికల్స్ వెళ్ళాలి. అంటే ఫ్రీ రాడికల్స్ ఆర్ యక్టివ్ మాలిక్యూల్స్ ఓకే ఆ మాలిక్యూల్స్ తగ్గించే వాటినే మనం యాంటీ ఆక్సిడెంట్స్ అంటాం. మన దగ్గర చాలా రకాల ఫుడ్స్ లో ఈ యాంటీ ఆక్సిడెంట్స్ నిక్షిప్తమై ఉంటాయి.
(40:22) ఓకే ద బెస్ట్ ఆర్ ఫ్రెష్ ఫుడ్స్ ఫ్రెష్ వెజిటేబుల్స్ పసుపు దెన్ యు హావ్ దీస్ కొత్తిమీర చింతపండు మ్ అండ్ మెనీ ఆల్ ఆల్మోస్ట్ ఆల్ ద ఫ్రెష్ ఫుడ్స్ విల్ హావ్ విటమిన్ సి ఆల్ మోస్ట్ ఆఫ్ ద విటమిన్స్ ఆర్ యంటీ ఆక్సిడెంట్స్ మ్ సో ఈ రిచ్ డైట్ తీసుకోవడం వల్ల అండ్ అవాయిడింగ్ క్యాన్సర్ కాజంగ్ డైట్ హమ్ వాటి వల్ల టుగెదర్ వ కెన్ డు సంథింగ్ గుడ్ అనేది నా ఉద్దేశం.
(40:51) ఓకే సో మీ దృష్టిలో యస్ ఏ డాక్టర్ సో వాట్ ఆర్ ఫైవ్ సూపర్ ఫుడ్స్ సూపర్ ఫుడ్స్ ఫ్రెష్ ఫ్రూట్స్ అండ్ వెజిటబుల్స్ షుడ్ బి వన్ బికాజ్ గ్రీన్ లీఫీ వెజిటబుల్స్ అలంగ్ విత్ దెమ బికాజ్ నాట్ జస్ట్ క్న్సర్ దే హెల్ప్ ఇన్ ఏ లాట్ ఆఫ్ థింగ్స్ దే హెల్ప్ ఇన్ యువర్ డైజెషన్ దే హెల్ప్ ఆల్ యువర్ విటమిన్ లెవెల్స్ విల్ బి గుడ్ హ్ అండ్ బాయిల్డ్ మీట్ అండ్ ఆర్ బాయిల్డ్ ఎగ్ ఆర్ సంథింగ్ దిస్ ఇస్ వన్ మోర్ సూపర్ ఫుడ్ అండ్ addడింగ్ ఏ లిటిల్ బిట్ ఆఫ్ టర్మరిక్ అండ్ పెప్పర్ వన్ మోర్ థింగ్ ఈస్ వై ఐ టెల్ దెమ టుగెదర్ ఇస్ ద ప్రాబ్లమ్ ఇస్ టర్మరిక్ ఈస్ అగైన్ అబ్సర్ప్షన్ మ్ మనం గ్రామ టర్మరిక్ తీసుకుంటే
(41:31) లెస్ దన్ 1000 అబ్సర్బ్ అవుతది. మ్ దాని ప్రాబ్లమే అది ఉమ్ అండ్ అందుకు దాంట్లో కొంచెం పెప్పర్ యాడ్ చేసామ అనుకోండి పెప్పరిన్ ఉమ్ పెప్పరిన్ అనేది టర్మరిక్ అబ్సర్ప్షన్ ని 1000 టైమ్స్ పెంచుతది. మ్ కలిపితే సో దెమ టుగెదర్ అండ్ ప్రిఫరబుల్లీ కాంప్లెక్స్ కార్బోహైడ్రేట్స్ కలిపి ఉన్న హోల్సమ్ మీల్ బెస్ట్ ఎగజాంపుల్ సాంబార్ సో ఇన్ని రకాల ఇంగ్రిడియంట్స్ ఉన్న మీల్ తీసుకుంటే ఎప్పుడైనా మంచిది.
(42:03) అండ్ అవాయిడ్ మీట్ ఆల్ సార్ట్స్ ఆఫ్ ఫుడ్ విచ్ కాసెస్ ఒబేసిటీ ఇవి క్యాన్సర్ ఒక్కటే కాదు లాట్ ఆఫ్ అదర్ డిసీజెస్ ని కూడా తగ్గిస్తాయి ఇవి ఓకే ఒక హెల్దీ డైట్ అంటే ఈ ఒక్క డైట్ే మంచిదని కాదు ఇట్ షుడ్ బి ఏ బాలెన్స్డ్ థింగ్ ఎనీథింగ్ ఇస్ మోడరేషన్ ఇస్ గుడ్ అండి. మ్ ఏది ఎక్కువ చేసినా అది ప్రాబ్లమే. అండ్ అవాయిడ్ అల్ట్రా ప్రాసెస్డ్ ఆర్ అల్ట్రా రిఫైన్డ్ ఫుడ్స్ దట్ ఇస్ ద మోస్ట్ ఇంపార్టెంట్ థింగ్ సర్ ఆ ఇప్పుడున్న జనరేషన్ లో చాలా మంది మదర్స్ పిల్లలకి లేస్ అని బింగ అని కైండ్ ఆఫ్ ప్యాకెట్స్ చాలా గుపెడుతూఉంటారు సో వాళ్ళకి ఏం మెసేజ్ ఇస్తారు
(42:49) లెట్ దెమ నాట్ గెట్ ఎడిక్టెడ్ టు దట్ వీళ్ళు వాడే అన్నిటిలోనూ సేమ్ టైప్స్ ఆఫ్ ప్రిజర్వేటివ్స్ ఉంటాయి. ఇదంతా ట్యూనింగ్ ఆ పిల్లోడి బ్రెయిన్ ని ఆ టేస్ట్ కి ట్యూన్ చేస్తది. ఓకే సో ద విచక్షణ శక్తి చాలా తక్కువ ఉంటది పిల్లలకి పిల్లోడికి గాని పిల్లలకి గాని చాలా తక్కువ ఉంటుంది. సో దే గెట్ అటాచ్డ్ టు దట్ వాళ్ళు ఒక రివార్డ్ కి ఒక చిప్ ని అటాచ్ చేసుకోకూడదు.
(43:20) అంటే నాకు ఫస్ట్ ర్యాంక్ వచ్చింది పార్టీ ఇవ్వు అంటే మనం వ టేక్ దెమ టు కేఎఫ్సి ఆర్ మక్డోనాల్డ్స్ సో దాన్ని వాళ్ళు రివార్డ్ కి అటాచ్ చేసుకుంటారు. మ్ సో దట్ ఇస్ హౌ లైఫ్ లాంగ్ దే విల్ బి ఇన్నీ వన్ బై వన్ దే ఆర్ ప్లేసింగ్ దెమ్ ఇన్ క్లాస్ వన్ క్లాస్ ట ఇప్పుడు ఫ్రయింగ్ ఫుడ్ అనేది క్లాస్ ట కార్సినోజయం ప్రాసెస్డ్ మీట్ టు క్లాస్ వన్ డైరెక్ట్లీ ఇట్స్ ప్రూవెన్ సో ఇన్నీ దొరికే ప్లేస్ అది మ్ అండ్ వీటన్నిటిని మనం బ్యాడ్ థింగ్స్ గా కూడా చూపించలేకపోతున్నాం.
(43:56) సో బ్యాడ్ థింగ్స్ గా చూపిస్తే యు విల్ నెవర్ టేక్ ఏ కిట్ టు ఏ బార్ ్ బికాజ్ యు నో ఇట్స్ బాడ్ ఎస్ బట్ యు ఆర్ సిమిలర్లీ టేకింగ్ సమ అదర్ ప్లేస్ ఎక్కడైతే ఇలాంటిదే ఉందో అక్కడ తీసుకెళ్తున్నావ్. మ్ తెలియకుండా తెలియదు అండ్ దానివల్ల ఇది ఒక్కటే రాదు ఎర్లీ ఆన్సెట్ డయాబెటిస్ ఎర్లీ మెనార్కీ అంటే తొందరగా పెద్ద మనిషి అయిపోవడం సో తొందరగా అది అవ్వడం వల్ల వాళ్ళ ఎప్పుడు ఏజ్ పెరిగిపోతా ఉంది.
(44:29) సో దేర్ ఛాన్సెస్ వాళ్ళకు ఎండోమెట్రియల్ క్యాన్సర్ గాని బ్రెస్ట్ క్యాన్సర్ గాని వాళ్ళని ఎర్లీగా ఆ హార్మోనల్ సర్జికి పెట్టేస్తున్నాం మనం అన్నోయింగ్ గా మనం అదేమో మంచి అనుకుంటాం. ఇందులో వాడే ప్రిజర్వేటివ్స్ ఆర్ టేస్టింగ్ థింగ్స్ ని సేమ్ థింగ్ వాళ్ళు అందులోనూ వాడతారు. బికాజ్ అవి కామన్ ఐటమే డిఫరెంట్ సర్ ఇప్పుడు ఈ మధ్యకాలంలో లేడీస్ కూడా స్మోక్ చేసే రేట్ చాలా ఇంక్రీస్ అవుతుంది.
(45:02) ఎస్ [గురకలు] దానివల్ల స్పెసిఫిక్ గా వాళ్ళకి ఏమన్నా క్యాన్సర్ రిస్క్ ఏమన్నా ఇంక్రీస్ అవుతుందా చాలా రిస్క్ ఎక్కువ అవుతుదండి. హ్ లేడీస్ లో స్మోకింగ్ ఇస్ ఆల్సో అసోసియేటెడ్ విత్ బ్రెస్ట్ క్యాన్సర్ లంగ్ క్యాన్సర్ అండ్ [గొంతు సవరించుకోవడం] దేర్ రిస్క్ ఆఫ్ గెట్టింగ్ ఏ క్యాన్సర్ ఉమ్ టొబాకో వల్ల సే ఒక మగాడికి x టైమ్స్ రిస్క్ ఉంది అంటే ఆడవాళ్ళకి అది 2 1/2 టు త్రీ టైమ్స్ రిస్క్ ఉంది.
(45:33) 3అ/ఫ టు 2ఎ దే ఆలు మోర్ వల్నరబుల్ ఇంకా టు గెట్ లంగ్ క్యాన్సర్ ఓకే అంటే వెన్ యు కంపేర్ ఏ మేల్ విత్ ఈక్వలెంట్ అమౌంట్ ఆఫ్ స్మోకింగ్ మళ్ళా అక్కడ ఒకటి ఉంది అంటే మళల ఇతను ఒక 10 ప్యాక్ ఇయర్స్ కాల్చి తను టూ ప్యాక్ అంటే కరెక్ట్ కాదు ఈక్వల్ గా కాలుస్తుంటే రిస్క్ ఆఫ్ ఈస్ట టు త్రీ టైమ్స్ మోర్ సో ప్రిఫరబుల్లీ ఫిమేల్స్ అండ్ స్మోకింగ్ వాళ్ళు అగైన్ ఇస్ లింక్డ్ విత్ హార్మోనల్ చేంజెస్ అండ్ దట్ ఎంటర్న్ కాసెస్ సమ ఒబేసిటీ దెన్ పిసిఓడి డిప్రెషన్ దీంట్లో మళ్ళ ఎక్సెసివ్ స్మోకింగ్ అండ్ సమ్ ఆఫ్ దెమ అసోసియేట్ విత్ ఆల్కహాల్
(46:18) ఆల్సో సో ఆల్కహాల్ స్మోకింగ్ ఆర్ బెస్ట్ ఫ్రెండ్స్ అవి రెండు మళ్ళీ వీళ్ళ మీద ఎఫెక్ట్ చేస్తాయి. అలాంగ్ విత్ దిస్ ఆల్కహాల్ దే ఈట్ స్టూపిడ్ ఫుడ్ అది ఇంకా ఒబేసిటీ కాస్ చేస్తది ఇంకా కార్సినోజెనిక్ ఇదంతా ఒక సైకిల్ లాగా విషస్ సైకిల్ లాపోతుదండి. సర్ ఇప్పుడు చాలా అవేర్నెస్ వచ్చింది టుబాకో వల్ల క్యాన్సర్ వస్తుంది అని టుబాకో వల్ల లాట్ ఆఫ్ డిసీసెస్ వస్తున్నాయని చాలా అవేర్నెస్ వచ్చినా సరే ఎందుకని పీపుల్ టుబాకోని మానివేయట్లేదు.
(46:51) [గొంతు సవరించుకోవడం] టుబాకో బేసికల్లీ యస్ ఏ సిగరెట్ మాట్లాడితే సిగరెట్ అనేది బేసి ఒక పియర్స్ తో కలిసి రొటీన్ గా కాల్చే ఒక చిన్న విషయం లాగా స్టార్ట్ అవుతది. మ్ గ్రాడ్యువల్ గా టొబాకోలో ఉండే నికోటిన్ వల్ల బాడీలో మనకి రెగ్యులర్ గా ఏదైతే రిసెప్టార్స్ ఉంటాయో అవి స్టిములేట్ అవుతాయి. టొబాకో ఈస్ ఏ వెరీ వెరీ అడిక్టివ్ సబ్స్టెన్స్ అది చాలా ఈజీగా నీ బాడీని దానికి డిపెండెంట్ చేసుకుంటుంది.
(47:20) ఫస్ట్ అది గ్రాడ్యువల్ గా అందరితో కలిపి ఒక సోషల్ బిహేవియర్ లాగా స్టార్ట్ అయ్యేది యు స్టార్ట్ అటాచింగ్ ఇట్ టు సమ ఈవెంట్ ఇన్ యువర్ బాడీ లైక్ కోపం వస్తే సిగరెట్ తాగ ఆనందం వస్తే సిగరెట్ దావస్తే బాధ వస్తే ఏ రకమైన ఎమోషన్ కైనా దాన్ని అటాచ్ చేసుకుంటాం. ఈ అటాచ్మెంట్ తర్వాత ఇట్ బికమ్స్ ఏ ఫిజికల్ డిపెండెన్స్ ఫిజికల్ గా నీకు ఏదనా జరగాలి అంటే సిగరెట్ తాగితే గాని అవ్వదు.
(47:51) అనేది దిస్ ఇస్ హౌ ద డిపెండెన్స్ గోస్ ఆన్ ఫస్ట్ ఏ బేసిక్ సోషల్ డిపెండెన్స్ దెన్ ఏ సైకలాజికల్ డిపెండెన్స్ దెన్ ఇట్స్ కాల్డ్ ఫిజికల్ డిపెండెన్స్ ఫిజికల్ డిపెండెన్స్ అంటే అంటే ఇప్పుడు సపోజ్ వాళ్ళు ఎలా అయిపోతారు అంటే అన్లెస్ అండ్ అంటిల్ ఐ స్మోక్ నాకు పొద్దున డిఫికేషన్ అవ్వదు నాకు పొద్దున బాత్రూమ్ అవ్వదు.
(48:09) ఉమ్ ఎస్ నెక్స్ట్ అన్నం తినంగానే నాకు ఫ్రీ డైజెషన్ అవ్వాలంటే స్మోక్ చేయాలి. ఉమ్ ఇట్లా వాళ్ళు దానికి అటాచ్ అయిపోతారు ఇంకా ఓకే టీ తాగుతున్నప్పుడు సిగరెట్ తాగాలి ఉమ్ సో మనకి ఇండియాలో ఓపెన్ స్పేస్ స్మోకింగ్ అనేది బ్యాన్ ఉన్నట్లే ఉంటుంది కానీ ఉండదు. మ్ 90% ఆఫ్ ద సిగరెట్స్ ఆర్ స్మోక్డ్ ఆన్ ద రోడ్స్ అవును [గురకలు] సో ఇట్ ఇస్ ఈజీలీ అవైలబుల్ ఇట్ ఇస్ నాట్ దట్ ఎక్స్పెన్సివ్ ద నమర్ ఆఫ్ సిగరెట్స్ దే స్మోక్ అండ్ ఇట్ ఇస్ అవైలబుల్ ఇన్ డిఫరెంట్ ఫామ్స్ అండ్ పీపుల్ కెన్ డ ఇట్ ఎనీవేర్ సో ఇట్ హస్ బికమ్ ఈజీ ఫర్ దెమ టు హావ్ దట్ హై
(48:54) య సర్ ఇప్పుడు మందు తాగేసి డ్రైవ్ చేసుకుంటూ వెళ్తే ఒకళ్ళని గుద్దినప్పుడు ఇద్దరికి నష్టం జరుగుతుంది. ఇన్ ద [గొంతు సవరించుకోవడం] సేమ్ వే ఎవరో సిగరెట్ తాగుతున్నప్పుడు పక్కన మనం నుంచి ఎఫెక్ట్ అవుతాం కదా డెఫినెట్లీ దట్ ఇస్ కాల్డ్ సెకండ్ హ్యాండ్ స్మోకింగ్ ఓకే ఎంత ఎఫెక్ట్ అవుతాం సెకండ్ హ్యాండ్ స్మోకింగ్ అనేది నువ్వు ఉండే లొకేషన్ బట్టి నీ సెకండ్ హ్యాండ్ స్మోక్ నీడ్ నాట్ బి జస్ట్ ఫ్రమ్ స్మోకర్స్ నువ్వు వెహికల్ ఆర్ పొల్యూషన్ సెకండ్ హ్యాండ్ స్మోకే కిచెన్ పొల్యూషన్ సెకండ్ హ్యాండ్ స్మోకే ఇవన్నీ సెకండ్ హ్యాండ్ స్మోక్ నువ్వు సెకండ్ హ్యాండ్ స్మోక్ విల్ కాస్
(49:27) ఎట్లీస్ట్ 30% ఆఫ్ ద రిస్క్ ఆఫ్ ప్రైమరీ స్మోక్ ఓ 30% ఎస్పెషల్లీ వెన్ ఇన్ ఏ క్లోజడ్ స్పేస్ ఉమ్ ఓపెన్ స్పేస్ లో తక్కువ ఓకే బట్ ఇఫ్ యు ఆర్ ఇన్ ఏ స్మోకింగ్ జోన్ హమ్ ఆర్ ఇఫ్ య ఇఫ్ యు ఏ స్మోకింగ్ రెస్టారెంట్ కి వెళ్ళామ అనుకోండి దేర్ ద స్మోక్ డజంట్ గో ఎనీవేర్ ఎస్ అక్కడే సర్క్ులేట్ అవుతుంది అక్కడే సర్క్ులేట్ అవుతుంది.
(49:51) సో అక్కడ మనకి రిస్క్ ఈస్ మోర్లీ 30 టు 40% ఆఫ్ ఫస్ట్ స్టాండర్డ్ స్మోకింగ్ మ్ సరే ఓకే పీపుల్ అంటే ఇంకా కంట్రోల్ చేసుకోవడం కష్టం అడిక్ట్ అయిపోయారు కాబట్టి ఎందుకని గవర్నమెంట్ ఒక డెసిషన్ తీసుకొని మన కంట్రీలో టొబాకో బ్యాన్ చేయదు. దేర్ ఆర్ కంట్రీ బానింగ్ టొబాకో అనేది చాలా కష్టం అండి ఎందుకంటే టొబాకో ఇస్ ఏ క్రాప్ సో ఫార్మర్స్ ఆర్ రిలేటెడ్ టు ఇట్ ట్రూ సో అండ్ ఇట్ ఇస్ ఏ కమర్షియల్ క్రాప్ సో లాట్ ఆఫ్ కామర్స్ హాపెన్స్ ఇన్ ఇట్ మ్ అండ్ ఇండియా ఇస్ వన్ ఆఫ్ ద లార్జెస్ట్ ఎక్స్పోర్టర్స్ ఆఫ్ టబాకో మ్ మనకి హ్యూజ్ కార్పొరేషన్స్ ఉన్నాయి.
(50:31) ఇండియా ఇస్ ట్రయింగ్ టు ఇంక్రీస్ ద టాక్స్ ఆన్ టొబాకో విచ్ ఇస్ నాట్ హెల్పింగ్ ఎనీబడీ ఐ ఫీల్ సో సో యు ఇంక్రీస్ ద టాక్స్ ఆన్ టొబాకో దే విల్ గో టు స్మోక్లెస్ టబాకో ఎస్ మ్ టాక్స్ ఎందుకు పెంచుతారు అంటే అది అఫోర్డ్ చేయలేనంత కాస్ట్ కి వెళ్ళాలి అని పెంచుతారు. అవును అది అఫోర్డ్ చేయలేనంత కాస్ట్ కి వెళ్ళినా కూడా కొనుక్కునే వాళ్ళు కొనుక్కుంటున్నారు.
(50:56) కొనుక్కోలేని వాళ్ళు డైరెక్ట్ టొబాకో తీసుకుంటున్నారు. మ్ సో టొబాకో అవైలబిలిటీని తగ్గించాలి ద నామ్ షుడ్ బి వెరీ స్ట్రిక్ట్ ఆన్ గుట్కా అండ్ పాన్ మసాలా అండ్ ద బెస్ట్ ఎగజాంపుల్ హౌ దే చీట్ ద రూల్స్ అనేది మొత్తం ఐపిఎల్ మొత్తం మీద చాలా కామన్ గా వచ్చిన యాడ్ మీకు బాగా తెలిసిఉంటది. మ్ బోలో జుబా కేసరి వాట్ ఇస్ ఇట్ మీరు చూసి ఉంటారు కదా అది యాడ్ అది దేని యాడ్ అనుకుంటున్నారు మీరు క్రేన్ లేరు లైక్ ఇట్ ఇస్ ఏ పాన్ మసాలా మసాలా వాళ్ళు అడ్వర్టైజ్ చేసేది మటుకు సాఫ్రాన్ మీరు టెల్ మీ వన్ ప్లేస్ వేర్ నాకు విమల్
(51:40) సాఫ్రాన్ దొరికే ఒక ప్లేస్ చూపియండి నాకు దొరకదు మ్ బట్ ద యడ్ ఈస్ విమల్ హమ్ అలాగే ఎనీ అదర్ పాన్ మసాలా కంపెనీ ఉమ్ దే ఇండైరెక్ట్ అవటై ఇండైరెక్ట్ అడ్వర్టైజ్ చేస్తున్నారు. ఇ డిఫరెంట్ నేమ్ య మ్ సో దిస్ ఇస్ హౌ దే ఆర్ బెండింగ్ అరౌండ్ ద రూల్స్ వాళ్ళు అంత హై లెవెల్ ఆఫ్ అడ్వర్టైస్మెంట్స్ చేయగలుగుతున్నారంటే దేర్ ఇస్ ఏ లాట్ ఆఫ్ ప్రాఫిట్ ఆన్ ఇట్ ఎస్ విచ్ అగైన్ కాసెస్ ఏ లాట్ ఆఫ్ రెవెన్యూ టు ద గవర్నమెంట్ అదే డౌట్ సర్ ఐ రూపాయలు 10 రూపాయలు ప్రొడక్ట్ కి పెద్ద పెద్ద సినీ యాక్టర్ని పెద్ద పెద్ద క్రికెటర్స్ ని తీసుకొచ్చి అడ్వర్టైస్మెంట్ ఎలా చేస్తున్నారు అని
(52:24) మోస్ట్ ఆఫ్ ద స్పోర్ట్స్ పీపుల్ రైట్ నౌ హ్ దే ఆర్ ఆప్టింగ్ అవుట్ ఆఫ్ అడ్వర్టైజింగ్ టు దెమ విచ్ ఇస్ యాక్చువల్లీ వెరీ గుడ్ సైన్ ఐ హోప్ ఎవరీబడీ హాస్ దట్ రెస్పాన్సిబిలిటీ ఎస్ టు నాట్ లైక్ సే బెస్ట్ పర్సన్ విల్ బీ సచిన్ టెండూల్కర్ ్ సచిన్ టెండూల్కర్ నెవర్ పుట్ఫోర్ స్క్వేర్ ఆన్ హిస్ బ్యాట్ మ్ ఫోర్ స్క్వేర్ ఫోర్ స్క్వేర్ ఇస్ ఏ కంపెనీ సీగ్రెట్ కంపెనీ [గురకలు] ఓకే ఓకే మ్ మీరు ఓల్డ్ క్రికెట్ చూస్తే చాలా మంది బ్యాట మీద ఫోర్ స్క్వేర్ ఉంటది.
(52:56) ఓ దట్ వాస్ అవర్ స్టీమ్ స్పాన్సరర్ ఆల్సో హ సచిన్ టోల్డ్ ఐ విల్ నాట్ పుట్ ఫోర్ స్క్వేర్ ఆన్ మై బ్యాట్ అందుకే సచిన్ బ్యాట్ మీద ఓన్లీ ఎంఆర్ఎఫ్ హ్ ఓకే దట్ ఇస్ ఏ టైర్ కంపెనీ ్ ఫోర్ స్క్వేర్ అనేది ఎప్పుడు సచిన్ వేసుకోలే బ్యాట్ మీద మ్ దట్ ఇస్ హిస్ రెస్పాన్సిబిలిటీ టు ద కంట్రీ ఎస్ మ్ మోస్ట్ ఆఫ్ ద అథ్లీట్స్ రైట్ నౌ ఆర్ గోయింగ్ అగైన్స్ట్ టొబాకో మీరు టొబాకోని గానీ ఆల్కహాలిక్ బెవరేజెస్ గాని చూస్తే 1520 ఇయర్స్ బ్యాక్ దే ఆర్ ద మేజర్ స్పాన్సరర్స్ ఆఫ్ మోస్ట్ ఆఫ్ ద స్పోర్టింగ్ ఈవెంట్స్ ఉమ్ అది తగ్గిపోయింది ఇప్పుడు తగ్గింది.
(53:40) సర్ మీరు ఈ టుబాకో వల్ల పెద్దవాళ్ళు ఎఫెక్ట్ అవ్వడం ఫైన్ సార్ యంగ్స్టర్స్ ఎవరైనా ఎఫెక్ట్ అవ్వడం మీరు ఏమనా చూసారా చాలా మంది అండి చిన్న పిల్లలు ఎనీ కేసెస్ ఒక ఐ థింక్ సంబడీ వాడు బీహార్ నుంచో ఒరిస్సా నుంచో హి కేమ్ యస్ ఏ లేబరర్ ఓకే వెన్ హి వాస్ 14 హమ్ హి వాస్ ఇక్కడే పని చేస్తున్నాడు పని చేస్తున్నాడు ఇక్కడే ఇక్కడ ఇక్కడ పని బాగుంటుంది హి ఇస్ హ్యాపీ మా దగ్గరికి అతను వచ్చినప్పుడు హి ఇస్ 25 ఓకే అండ్ అతని హిస్టరీ అడిగితే 12 ఏళ్ల నుంచి నేను తంబాకు తింటున్నా అన్నాడు.
(54:23) అంటే ఆడికి 12 ఏళ్ళ తింటున్నట్టు లెక్కడు ఆడికి ఫుల్ బ్లోన్ ఓరల్ క్యాన్సర్ ఓరల్ క్యాన్సర్ గోయింగ్ అంటూ త్రోట్ లో కూడా ఇటు నుంచి అటు వెనక్కి కూడా వెళ్తుంది. సో సర్జరీ అనేది అసలు ఫీజబుల్ కాదు ఆయన తనకి సో తను కీమోలు రేడియేషన్లు అన్ని పెట్టించుకున్నాడు. పెట్టించుకున్నాక పెద్ద ఎఫెక్ట్ ఏం లేదు. అండ్ దాని తర్వాత కూడా అతను తిన్నాడు.
(54:54) అతనికి ఎంత హ్యాబిట్ అయిపోయిందంటే దట్ ఇస్ ద ప్రాబ్లం విత్ యంగ్ పీపుల్ యంగ్ పీపుల్ హ్యాబిట్ నుంచి బయటికి రావడం చాలా కష్టం సో అతను దాని తర్వాత కూడా స్టార్ట్ చేశడు 10 మంత్స్ లో లంగ్ క్యాన్సర్ చనిపోయాడు. ఇది పెద్దగా ఏం తగ్గలేదు ఏదో కంట్రోల్ అయింది. ఆ రోజు తర్వాత నుంచి అతను ఎప్పుడూ మానల సో యంగ్ పీపుల్ ఎస్పెషల్లీ స్మోకింగ్ అండ్ లోవర్ క్యాడర్ లో ఇఫ్ యు సీ గుట్కా చూయింగ్ ఆర్ పాన్ మసాలా చూయింగ్ చాలా పెరిగిపోతుంది.
(55:31) దానికి మనం ఎక్కడికక్కడ కమ్యూనిటీ వైస్ కూడా మనం అవేర్నెస్ పెట్టి ఆపించాల్సి ఉంటుంది. మ్ సో ఇది లేకపోతే మీరు చూస్తే మోస్ట్ ఆఫ్ దెమ ఇండస్ట్రీస్ లో పని చేసే వాళ్ళు మేల్ ఫిమేల్ టుగెదర్ నోట్లో ఉంటానే ఉంటదిట లెక్క మ్ ఐ థింక్ వ నీడ్ సోషల్ రెస్పాన్సిబిలిటీ అక్కడ పని చేస్తే బెటర్ ఎస్ మ్ సర్ ఈ మధ్యకాలంలో నాన్ స్మోకింగ్ టుబాకో అనే కైండ్ ఆఫ్ పాషన్ ఎవాల్వ్ అవుతుంది దాని గురించి ఏం చెప్పారు సర్ దాన్నే వేప్ అంటాం వేప్ యా యా వేప్ ఆర్ ఈ సిగరెట్స్ హమ్ దే ఆర్ మోర్ డేంజరస్ దెన్ సిగరెట్స్ ఇన్ మై ఒపీనియన్ ఓకే
(56:13) దే ఆర్ డైరెక్ట్ డైరెక్ట్ గా కెమికల్స్ ని అవి మీ లంగ్లో పంపిస్తున్నాయి. మ్ అండ్ మీరు అండ్ దీస్ ఆర్ బాండ్ కానీ దొరుకుతున్నాయి దొరికే వాళ్ళకి దొరుకుతున్నాయి. ఎస్ వన్ సివియర్ థింగ్ ఐ హావ్ అబ్సర్వడ్ ఇస్ వేపింగ్ వల్ల ఫిమేల్ స్మోకింగ్ చాలా పెరిగింది. మ్ ఫిమేల్ స్మోకర్స్ తో మేజర్ డిసడ్వాంటేజ్ ఏంటంటే వాళ్ళు స్మోక్ చేయపోవడానికి కారణం టబు ఎవరనా చూస్తారేమో అనేది వాళ్ళక బాగా భయం.
(56:46) వేపింగ్ హస్ టేకెన్ సిగరెట్స్ ఇంటు ద హోమ్ మ్ మోస్ట్ ఆఫ్ ద పీపుల్ చాలా మంది ఇంట్లో సిగరెట్ కాల్చరు. అవును ఫ్యామిలీ ప్రెజర్ ఎంతో కొంత రెస్పాన్సిబిలిటీలో పిల్లోడు చూస్తాడనో ఎవరనా తిడతారనో చిన్న గిల్ట్ ఉంటుంది. దే ఆర్ డైరెక్ట్ గా బెడ్రూమ్ బాత్్రూమ్ లో వేప్ చేస్తున్నారు ఎందుకంటే దానికి స్మెల్ ఉండదు స్మోక్ కనపడదు.
(57:19) హ్మ్ సో దే సే ఈచ్ వేప్ కానిస్టర్ ఇట్స్ అరౌండ్ 10,000 పఫ్స్ 20,000 పఫ్స్ అంటారు. డు యు ఈక్వేట్ అసలు 20,000% ఎన్ని సిగరెట్లు ఆల్మోస్ట్ 400 సిగరెట్లు మ్ సో ఇది వీడు ఒక నెలలో అవ్వగొడితే ఆ నెలలో 400 సిగరెట్లు కాల్చినట్టు మ్ టూ మచ్ ఎందుకంటే యు హావ్ టు గో స్మోక్ మ్ ఐదర్ యు షుడ్ హావ్ ఏ సిగరెట్ ఆర్ వెళ్లి కొనుక్కోవాలి. ఎస్ కొనుక్కున్నాక అది కాల్చడానికి ఒక ప్లేస్ చూసుకోవాలి.
(57:58) మ్ మళ్ళీ దాన్ని జాగ్రత్త కాల్చాక దాచి పెట్టుకోవాలి. అండ్ స్మెల్ రాకుండా ఏమనా చేయాలి. తినాలి సో ఇదొక ప్రాసెస్ ్ వేప్ హస్ మేడ్ ఇట్ ఇంటు యువర్ హ్యాండ్ ఇంటు యువర్ పాకెట్ మ్ ఐ హావ్ సీన్ పీపుల్ వేపింగ్ ఇన్ క్లాస్ రూమ్స్ క్లాస్ రూమ్ లో ఇల్్లల్లో ఇంకోటి అన్నోయింగ్ గా వాడు చిన్న చిన్న పిల్లలు కూడా ఆ వేప్ స్మోక్ చూస్తున్నారు.
(58:25) వీడు వేప్ చేస్తారు ఆ స్మోక్ ఎటుపోద్ది ఇంట్లోనే ఉంటది. అది స్మెల్ రానంత మాత్రాన అది మంచిది చెడ్డదిని కాదు పోదు కదా అది డెఫినెట్లీ చెడ్డదే అందులో ఉన్నన్ని కెమికల్స్ స్మోకింగ్ లో కూడా ఉండవు ఇప్పుడు ఒక సింపుల్ ఎగజాంపుల్ ఆఫ్ సిగరెట్ స్మోక్ హాస్ అరౌండ్ 250 కెమికల్స్ టోటల్ గా రఫ్ లెగ్ అందులో 76 ఆర్ కార్సినోజెనిక్ ప్రూవ్ ఎనర్జీ క్యాన్సర్ కాసింగ్ కార్సినోజెనిక్ అంటే క్యాన్సర్ కాసింగ్ వేపు లో కూడా ఆల్మోస్ట్ అన్ని ఉంటున్నాయి.
(58:56) విత్ యడెడ్ అడ్వాంటేజ్ ఆఫ్ సం న్యూ కెమికల్స్ ఎందుకంటే వేప్ ఇస్ నాట్ ఏ ప్లాంట్ ప్రొడక్ట్ అది ప్లాంట్ ప్రొడక్ట్ కాదు ఆర్టిఫిషియల్ ఇట ఆర్టిఫిషియల్ సో అందులో ఆక్రోలైన్ అని ఈ ఫ్యూమ్స్ అన్ని ఉంటున్నాయి ఒక ఆయిల్ కాలిస్తే వచ్చే ఫ్యూమ్ ఉంటుంది అదంతా వస్తుంది. దానికి తోడు అది స్మెల్ బాగా రావడానికి పర్ఫ్యూమ్స్ చేస్తున్నారు.
(59:22) [గురకలు] ఐ హావ్ సీన్ ఏ కేస్ ఆఫ్ ఏ 28 ఇయర్ ఓల్డ్ బాయ్ హి వాస్ వేపింగ్ ఫ్రమ్ పాస్ట్ఎయిట్ ఇయర్స్ అంట 20 ఇయర్స్ కి మొదలు పెట్టాడు వేపు అనేది అది ఏజ్ కి సంబంధం లేదండి దొరికితే కాల్చేస్తున్నారు. మ్ స వేపు కాల్చటం అనేది కాలేజెస్ లో స్టార్ట్ అయిపోతుంది. ఎస్ అది ఇళ్లల్లోకి వెళ్ళిపోతుంది హాస్టల్ రూమ్స్ లోకి వెళ్ళిపోతుంది.
(59:50) లైబ్రరీలో చేసేవాళ్ళు ఉన్నారు బికాజ్ నోబడీ కెన్ ఫైండ్ ఇట్ సో దాని వల్ల దాని యూసేజ్ గాని అండ్ ఇంకొకటి జనరల్ గా ఇండియన్ స్మోకర్స్ అన్లెస్ చైన్ స్మోకర్స్ దే డోంట్ స్మోక్ మోర్ దన్ఫోర్ టు ఫైవ్ సిగరెట్స్ మోస్ట్ ఆఫ్ దెమ అంటే మరీ ఇంకా చేసేవాళ్ళు చేస్తుంటారు. సోఫోర్ టుఫైవ్ యడెడ్ అప్ ఇన్ ఏ మంత్ ఇస్ 100 సిగరెట్స్ ఎస్ వీకెండ్స్ వదిలేద్దాం ఇంట్లో ఉంటాడు కాబట్టి హ్ బట్ దీస్ వేప్ స్మోకర్స్ ఫిమేల్స్ అండ్ మేల్స్ టుగెదర్ దే ఆర్ ఈజీలీ టేకింగ్ వన్ డబ్బ పర్ మంత్ దే సే ఇట్స్ అరౌండ్ 10,000 టు 20,000 పఫ్స్ సో ఇంతకు మీరు
(1:00:33) 40% వేస్టేజ్ అనుకుందాం ఉమ్ అంటే వాడు కొంచెం ఎగ్జాజరేట్ చేసి రాసి ఉండొచ్చు కదా మ్ 5000 పఫ్లు అనుకుందాం. ఉమ్ పర్ సిగరెట్ 10 పఫ్లు వేసుకుందాం. 10 టు 12 పఫ్స్ వస్తది ఒక సిగరెట్ ఇది మినిమం 400 సిగరెట్లు అన్నోయింగ్లీ స్మోకింగ్ సో మచ్ థింకింగ్ దట్ ఇట్ ఇస్ గుడ్ మ్ సో అది దాన్ని ఏమంటారంటే అన్నోన్ డెవిల్ అంటారు చూసారా ఎస్ ఆ అబ్బాయికి ఇందాక నేను చెప్పిన అబ్బాయికి లంగ్ ఆన్సర్ వచ్చింది.
(1:01:08) 28 ఇయర్స్ ఐ డోంట్ థింక్ హి విల్ మేక్ మోర్ దన్ త్రీ మోర్ ఇయర్స్ ఆల్రెడీ అది స్టేజ్ త్రీ లో ఉంది. అండ్ రీసెంట్ గా మన యూరోపియన్ గై అతను చనిపోయాడు కూడా అతను పాప్కార్న్ లంగ్ డిసీజ్ అని వచ్చింది అది ఎప్పుడూ వినల వేపు స్టార్ట్ అయ్యాక కొత్త లంచ్ లంగ్ డిసీస్ పాప్కార్న్ పాప్కార్న్ ఎందుకంటే ఆక్రోలిన్ అనే కెమికల్ ఉంది కదండీ అవును అది మొత్తం లంగ్ మొత్తాన్ని డిస్ట్రాయ్ చేసిందంట ఆడు వారానికి ఒకటి అబ్బాయి అదంట అబ్బాయిది [గురకలు] ఐ థింక్ హి ఇస్ ఆల్సో ఏ కంటెంట్ క్రియేటర్ వాడు ఆ స్టూడియోలో కాలుస్తా ఉండేవాడంట హి డంట్ ఈవెన్ నో వాట్ ఇస్ డూయింగ్
(1:01:48) హమ్ అదే [గురకలు] స్టూడియోలో సిగరెట్ అయితే కాల్చేవాడు కాదు. ఉమ్ ఎందుకంటే పక్కన వాళ్ళని తిడతారు. అవును ఉమ్ ఇది ఇది కంటిన్యూస్ రన్నింగ్ హమ్ హి ఇస్ రీసర్చింగ్ కంటిన్యూస్లీ హావింగ్ వేప్ రీసెర్చింగ్ వేప్ రీసర్చింగ్ వేప్ మ్ దట్స్ ఇట్ ఇస్ బోత్ ద లంగ్స్ ఆర్ గాన్ దట్ గైస్ అకమడ్ చనిపోయారు కూడా ఉమ్ ఈ కొత్త కొత్త జబ్బులు ఈ వేపు వీటన్నిటి వల్ల ఎస్ మ్ సర్ ఆ ఇండియాలో క్యాన్సర్ ట్రీట్మెంట్స్ కి అదర్ కంట్రీస్ లో క్యాన్సర్ ట్రీట్మెంట్స్ కి ఉన్న డిఫరెన్స్ ఏంటి? [గురకలు] మనం ఏమనా వెనకపడి ఉన్నామా? ఇండియాలో వన్ మేజర్ అడ్వాంటేజ్ ఆఫ్ క్యాన్సర్
(1:02:27) ట్రీట్మెంట్ ఈస్ వెరీ వెరీ ఫాస్ట్ అవైలబిలిటీ మ్ వి ఆర్ 100 టైమ్స్ బెటర్ దెన్ ఎనీ వెస్టర్న్ కంట్రీ ఓ ఇన్ వెయిటింగ్ పీరియడ్ ఉమ్ మనకున్న డిసడ్వాంటేజ్ ఏంటి అంటే అక్రాస్ ఇండియా అవైలబిలిటీ ఉమ్ మనకి కొన్ని మేజర్ సెటప్స్ లోనే ఉన్నాయి. బట్ ఎనీథింగ్ అవైలబుల్ ఎనీవేర్ ఇన్ ద వరల్డ్ ఇస్ అవైలబుల్ ఇన్ ఇండియా ఓకే ఏ టెక్నాలజీ ద బెస్ట్ ఆఫ్ ద బెస్ట్ టెక్నాలజీస్ ఆల్సో వ హావ్ టూ ప్రోటాన్ రేడియో థెరపీ యూనిట్స్ ఏషియా మొత్తం మీద చూస్తే అవి మూడో నాలుగో ఉన్నాయి రెండు ఇండియాలోనే ఉన్నాయి.
(1:03:07) హమ్ సో యు ఆర్ నాట్ ఫార్ బిహైండ్ ఎనీబడీ ఐ విల్ గివ్ యు వన్ స్మాల్ ఎగజాంపుల్ ఆఫ్ హౌ గుడ్ అవర్ సిస్టం ఇస్ ఏ వెరీ హై ర్యాంక్డ్ Google ఎంప్లాయి హమ్ కిడ్నీ ట్యూమర్ తో యుఎస్ లో డిటెక్ట్ అయింది. నాకు బాగా క్లోజ్ ఫ్రెండ్ అతను ఓకే అతనికి పెట్ స్కాన్ ఆర్డర్ చేశారు. వాళ్ళు టూ మంత్స్ వెయిటింగ్ పీరియడ్ ఇచ్చారు. హ్ అంటే హి ఇస్ లైక్ నెంబర్ ఫోర్ ఆఫ్గ నెక్స్ట్ డే హి వాస్ ఆపరేటెడ్ ఇన్ ఇండియా ఫోర్త్ డే ఫ్లూ బ్యాక్ టు యusఎస్ఏ యఎస్ఏ ్ సో అక్కడ పెట్ స్కాన్ కే టూ వీక్స్ వెయిటింగ్ ఓకే
(1:03:50) ఫోర్త్ డే వాస్ వర్కింగ్ అగైన్ ఈ అండర్వెంటర్ రోబోటిక్ పార్షియల్ ఎఫెక్ట్ మీ మ్ అక్కడ ఎక్కాడు వచ్చేసాడు పెట్ అయిపోయింది సర్జరీ తీసుకున్నారు చేసేసారు మూడు రోజులు రికవరీ అయిపోయాడు వెళ్ళిపోయాడు. మ్ హి ఇస్ వెరీ హ్యాపీ నౌ దిస్ హాపెన్ లైక్ ఫైవ్ సిక్స్ ఇయర్స్ బ్యాక్ అప్పటి నుంచి మనం ఇంకా డెవలప్ అయ్యాం ఎస్ ఎస్ సో సో వెయిటింగ్ పీరియడ్ ఇన్ ఇండియా ఇస్ నాట్ ఎట్ ఆల్ దేర్ ఓన్లీ థింగ్ ఇస్ కొంచెం అవైలబిలిటీ కావాలి.
(1:04:25) మనక ఏంటంటే కాన్సంట్రేషన్ ఆఫ్ హెల్త్ కేర్ ఫెసిలిటీస్ ఓన్లీ ఇన్ మెట్రోస్ గాని సిటీస్ గాని ఉంది కొంచెం బయటికి అవేర్నెస్ తక్కువ కాబట్టి వాళ్ళు కమింగ్ హియర్ ఈస్ ఏ డిఫికల్ట్ థింగ్ అది తప్పితే ఎనీ టెక్నాలజీ ఎనీ టైప్ ఆఫ్ సర్జరీ ఆర్ ఎనీ టైప్ ఆఫ్ మెడిసిన్ విచ్ ఇస్ అవైలబుల్ అవుట్సైడ్ ఇస్ అవైలబుల్ ఇన్ ఇండియా సర్ మనం అదర్ కంట్రీస్ నుంచి అడాప్ట్ చేసుకోవడం కాకుండా మనకి మనం క్యాన్సర్ రిలేటెడ్ టెక్నాలజీస్ ని ఏమన్నా డెవలప్ చేస్తున్నామా ఇండియాలో వ హావ్ బీన్ ట్రయింగ్ బట్ నాకంటే బాగా ఆర్ఎన్డి ఇన్ ఇండియా గురించి మీకు బాగా తెలిసిఉంఉంటది. వన్ ఆఫ్ ద ఎక్కిలీస్ హీల్
(1:05:03) ఆఫ్ ఇండియా ఇస్ ఆర్ఎన్డి రీసెర్చ్ అండ్ డెవలప్మెంట్ సేమ్ థింగ్ మనకి హెల్త్ కేర్ లో కూడా ఉంటుంది. ద ఫస్ట్ టైం ఇండియాలో ఒక లీనియర్ యక్సలరేటర్ అంటే రేడియో థెరపీ ఇచ్చే మెషిన్ ని చాలా రోజుల తర్వాత ఇండియన్ కంప్లీట్లీ మేడ్ ఇన్ ఇండియా లీనియర్ యక్సిలరేటర్ ఒకటి మానేసి తయారయింది. బట్ మన యక్సెప్టబిలిటీ ఆఫ్ ఇండియన్ టెక్నాలజీ కూడా చాలా తక్కువ అండి ఇండియన్ సైకిల్ లో మనకి యుఎస్ మేడ్ జపాన్ మేడ్ అంటేనే మనం కొంటాం మేడ్ ఇన్ ఇండియా అంటే చాలా కష్టం సో అదిఒకటి బీట్ చేయాల్సి ఉంటుంది దానికి మళ్ళీ అగైన్ కాజ ఆఫ్ ఇట్ ఇస్ అగైన్ ద క్వాలిటీ కంట్రోల్ ఇన్ ఇండియా మన క్వాలిటీ
(1:05:43) కంట్రోల్ మీద మనకు నమ్మకం లేదు. మనం 30% 40% టాక్స్ ఇంపోర్ట్ డ్యూటీ ఇవన్నీ కట్టి బయటవి తెచ్చుకుంటాం కానీ విచ్ ఇస్ అగైన్ బర్డెన్ ఆన్ ద పేషంట్ నాట్ ఎనీబడీ ఎల్స్ సో సర్ అంటే ఆర్ఎన్డి ఫండ్ కొన్ని వేల కోట్లు ఏదో ఉంది అని విన్నారు ఆర్ఎన్డి ఫండ్ వేల కోట్లు ఉంది బట్ దాన్ని అప్రోచ్ ఎలా అవ్వాలి అనేది ఓవె000 మందికి కూడా తెలియదు ఇండియాలో స ఇండియాకి రీసెర్చ్ ఫండ్ కి కొదవ లేదండి ఆల్మోస్ట్ ఐ థింక్ అరౌండ్ 1 లాక్ క్రోర్ పర్ ఇయర్ ఇస్ అలాటెడ్ ఫర్ రీసర్చ్ ఇన్ ఇండియా 1 లాక్ క్రోర్స్ ఇన్ డిఫరెంట్ డిఫరెంట్ ఏజెన్సీస్
(1:06:27) దేర్ ఆర్ ఏజెన్సీస్ లైక్ డిబిటి ఐసిఎంఆర్ డిఎస్టి కాకపోతే ద ఇనిషియేటివ్స్ షుడ్ కమ ఫ్రమ యూనివర్సిటీస్ ఇండియా ఇస్ హెవీలీ బాక్డ్ బై ప్రైవేట్ యూనివర్సిటీస్ అండ్ ప్రైవేట్ హాస్పిటల్స్ హ్ విచ్ ఆర్ రన్నింగ్ బిహైండ్ రెవెన్యూ ఆర్ ర్ంక్స్ మీరు ప్రైవేట్ యూనివర్సిటీలో మీకు ఎన్ని గ్రాండ్స్ వచ్చాయి అని ఒక్క అడ్వర్టైస్మెంట్ చూపిండి నాకు యు మస్ట్ హవ్ స్టడీడ్ ఇన్ ఏ యూనివర్సిటీ ఆ యూనివర్సిటీలో ఎన్నిత గ్రాంట్ వచ్చింది నేను ఎన్ని పేటెంట్లు పబ్లిష్ చేశాను షుడ్ బి దేర్ అడ్వర్టైస్మెంట్ ఎరీనా మనవాళ్ళు మావాడికి ఈ ప్యాకేజ్ వచ్చింది మావాడిది ఈ
(1:07:12) ర్యాంక్ వచ్చింది ఇవి అడ్వర్టైస్మెంట్ ఉండదు. దట్ మీన్స్ వి ఆర్ రన్నింగ్ బిహైండ్ స్మాల్ షార్ట్ గోల్స్ లీవింగ్ ద రియల్ గోల్స్ అవే సో దీని వల్ల ఫస్ట్ అవేర్ యూనివర్సిటీలోనే అవేర్నెస్ లేకపోతే జనాలకి ఏం అవేర్నెస్ ఉంటుంది ఎందుకంటే రీసెర్చ్ షుడ్ స్టార్ట్ ఇన్ ద యూనివర్సిటీ నాట్ ఆఫ్టర్ దే హావ్ కమ అవుట్ ఎందుకంటే టైం ఉండేది స్టూడెంట్ దగ్గర అవును సార్ ఆ రీసెర్చ్ అవెన్యూ మనం చూపించలేకపోతే వాడు గాలికి తిరుగుతున్నాడు ఇప్పుడు సో ఈ పీపుల్ ని డైరెక్ట్ చేయడానికే ఈ ఫండ్ అంతా పెట్టారు.
(1:07:50) బట్ ఆ డైరెక్షన్ చెప్పేవాళ్ళు లేక దే ఆర్ గోయింగ్ ఆన్ టు ద రోడ్స్ ప్రొటెస్టింగ్ అసలు వీళ్ళందరినీ మనం ఆక్యూపై చేస్తే వంట్ బి ఇన్ ఏ సిచువేషన్ వేర్ దే విల్ బి ప్రొటెస్టింగ్ మనకు వచ్చిన ప్రాబ్లం ఏందంటే మన మేక్ ఇన్ ఇండియా హస్ బికమ్ అసెంబల్డ్ ఇన్ ఇండియా సో ఎవ్రీథింగ్ ఇస్ మేడ్ ఇన్ చైనా అండ్ వ ఆర్ అసెంబ్లింగ్ ఆల్ ఆఫ్ దెమ దట్ ఇస్ వేర్ మెట్టెక్ ఇస్ ఫాలింగ్ బ్యాక్ సో మనకి నెంబర్ అంత అవైలబిలిటీ పెరిగిపోతే హెల్త్ కేర్ కాస్ట్ కూడా తగ్గిపోతాయి.
(1:08:27) అవును ఇక్కడ చేసుకుంటే సర్ ఇండియాలో మన ఇండియాలో క్యాన్సర్ ట్రీట్మెంట్ యొక్క ఫ్యూచర్ ఎలా ఉండొచ్చు ఐ ఫీల్ క్యాన్సర్ ట్రీట్మెంట్ ఫ్యూచర్ అనేది బ్రాడ్ లైన్ బేసిక్స్ కంటే పర్సనలైజ్డ్ క్యాన్సర్ అనేది ట్రీట్మెంట్ అనేది చాలా ఇంపార్టెంట్ మ్ వి ఆర్ గ్రాడ్యువల్లీ మనం స్టేజ్ బై స్టేజ్ ఎలా వస్తుందంటే ఇంతకుముందు 30 ఏళ్ల క్రితం అది రొమ్ము క్యాన్సర్ మ్ దాని తర్వాత ఒక 10 రకాల రొమ్ము క్యాన్సర్లు అయినాయి అవి.
(1:09:04) ఇప్పుడు మోలిక్యులర్ లెవెల్లో డిజైన్స్ వచ్చి ఒక డిఫరెంట్ 15 టైప్స్ అవి అయినాయి. ఇవి ఎలా రియాక్ట్ అవుతాయి అవి ఎలా రియాక్ట్ అవుతాయి అలాగా ప్రతి క్యాన్సర్ ప్రతి పర్సన్ ఒక అతని ఇండివిడ్యువలైజ్డ్ ప్రిసైస్ అండ్ పర్సనలైజ్డ్ క్యాన్సర్ కేర్ ట్రీట్మెంట్ వెరీ అడ్వాన్స్డ్ అలాగ అతని ట్రీట్మెంట్ అతనికే ఉంటుంది. సో దీనికి అది డెఫినెట్లీ దట్ ఇస్ ద ఫ్యూచర్ ఆఫ్ క్యాన్సర్ కేర్ ఓన్లీ థింగ్ ఇస్ విత్ సచ్ పర్సనలైజేషన్ అండ్ కస్టమైజ్డ్ ట్రీట్మెంట్ వై ఇస్ ఏ రోల్స్ రాయస్ ఎక్స్పెన్సివ్ బికాజ్ ఇట్ ఇస్ కస్టమైజడ్ నీ ట్రీట్మెంట్ నీ ఒక్కడికి ఉంటది అంటే
(1:09:46) డెఫినెట్లీ అది ఎక్స్పెన్సివ్ అవుతది. సో ఐ వుడ్ సజెస్ట్ ఎవరీబడీ టు బి ప్రిపేర్డ్ ఫర్ హవింగ్ ఆన్ ఇన్సూరెన్స్ సో దట్ ఆ బర్డెన్ ఫ్యామిలీ మీద పడకుండా ఉండాలండి. సర్ ఒక పేషెంట్ కి క్యాన్సర్ వచ్చినప్పుడు వాళ్ళ మెంటల్ స్టేటస్ ఎలా ఉంటుంది వాళ్ళు దే గో త్రూ ఏ లాట్ ఆఫ్ టర్మ్ ఆయిల్ అండి పాపం వాళ్ళని ఫ్రమ ఫస్ట్ ఫస్ట్ స్టేజ్ మోస్ట్ ఆఫ్ ద పీపుల్ ఎస్పెషల్లీ స్ట్రాంగ్ ఎడ్యుకేటెడ్ మేల్ లో చూసేది మ్ దట్ ఇస్ కాల్డ్ స్టేజ్ ఆఫ్ డినయల్ ఉమ్ నాకు లేదు అనుకుంటాడు.
(1:10:23) ఉమ్ సో ఆ రిపోర్ట్ ని నమ్మడు సెకండ్ ఒపీనియన్ కి వెళ్తాడు. థర్డ్ ఒపీనియన్ కి వెళ్తాడు వాడికి నచ్చేది చెప్పేదాకా వెళ్తాడు. అది స్టేజ్ ఆఫ్ దిన ఇంకా అంతా అయ్యాక దేర్ గోయింగ్ టు స్టేజ్ షాక్ మ్ అండ్ కాకపోతే దిఫ్ ద ప్రాసెస్ ఆఫ్ ట్రీట్మెంట్ అతనికి బాగా ఎక్స్ప్లెయిన్ చేసి పర్ఫెక్ట్ అండర్స్టాండింగ్ తో కొంచెం టైం స్పెండ్ చేసి అతనితో ఎక్స్ప్లనేషన్ కి ఇచ్చి కొంచెం సై కౌన్సిలింగ్ కూడా ఇస్తే ఈ మిజరీ లో నుంచి ఆయన్ని బయటికి తీసుకురాగలం.
(1:10:57) ఎందుకంటే క్యాన్సర్ ట్రీట్మెంట్ ఇస్ ఆల్సో సమ సార్ట్ ఆఫ్ ఇరిటేటింగ్ ట్రీట్మెంట్ దన్ అదర్ థింగ్స్ బికాజ్ ఇట్స్ ఇట్ ఇన్వాల్స్ సర్జరీ ఇట్ ఇన్వాల్స్ రేడియోథెరపీ ఇట్ ఇన్వాల్స్ కీమోథెరపీ ఇమ్యూనోథెరపీ వీటన్నిటి వల్ల ఎంతో కొంత సైడ్ ఎఫెక్ట్స్ అయితే ఉంటాయి. బికాజ్ [గొంతు సవరించుకోవడం] వి ఆర్ కిల్లింగ్ స్పెసిఫికల్లీ సంథింగ్ అది దాని చుట్టూ ఉన్న ఆర్గన్స్ ఎంతో కొంత ఎఫెక్ట్ అవుతాయి.
(1:11:20) ఉమ్ సో అతను అతను వాటన్నిటిలో నుంచి గో త్రూ అవ్వాలి కదా అవును ఆ గో త్రూ అయ్యేటప్పుడు ఆమె సైకలాజికల్ సపోర్ట్ చాలా ఇంపార్టెంట్ దీనికి క్లినీషియన్స్ ఎంతవరకు హెల్ప్ ఉంటుందో ఫ్యామిలీ కూడా అంతే హెల్ప్ ఉంటుంది. ఎస్ సో ఈ మెంటల్ స్టేటస్ ని చాలా మంది ఇగ్నోర్ చేస్తారు బట్ వ హావ్ టు అండర్స్టాండ్ దట్ అండ్ ట్రీట్ హిమ అకార్డింగ్లీ ఉమ్ సర్ ఒక క్యాన్సర్ పేషెంట్ ట్రీట్మెంట్ జరుగుతున్నప్పుడు ఎలా ఉండాలి? ఫస్ట్ క్యాన్సర్ పేషెంట్ ట్రీట్మెంట్ జరిగేటప్పుడు హి షుడ్ బిలీవ్ ఇన్ వాట్ ఇస్ గోయింగ్ త్రూ అండి అండ్ యు షుడ్ హవ్ ఏ పాజటివ్ అప్రోచ్ టు ద
(1:12:00) ట్రీట్మెంట్ అండ్ ఆల్సో ఏ హోప్ ఆన్ హిస్ క్యూర్ ఎందుకంటే ఇట్ ఇస్ నాట్ హోప్లెస్ అన్ని క్యాన్సర్లు ఒకటే కాదు ఫస్ట్ కొంత కొంత అవేర్నెస్ వచ్చిండాలి. రాకపోతే అడగాలి. వచ్చిన డాక్టర్ని అడగాలి. ఆ డెఫినెట్లీ ఎవ్రీ డాక్టర్ విల్ హెల్ప్ హిమ అండ్ కౌన్సిల్ చేస్తారు మనకి చాలా మంచి మంచి ఎగ్జాంపుల్స్ ఉన్నాయి. దే ఆర్ మెనీ పీపుల్ మన స్పోర్ట్స్ పీపుల్ ఉన్నారు లైక్ యువరాజ్ సింగ్ గాని సెలిబ్రిటీస్ ఉన్నారు సంజయ్ దత్ ఉన్నారు యువరాజ్ సింగ్ ఈవెన్ ప్లేడ్ వరల్డ్ కప్ ఆఫ్టర్ ట్రీట్మెంట్ ఎస్ అంటే వరల్డ్ క్లాస్ లెవెల్ లో మనకి వరల్డ్ కప్ గెలిపించాడు. హమ్
(1:12:36) ఆన్ ట్రీట్మెంట్ సో ఇట్స్ నాట్ ద ఎండ్ ఆఫ్ ద గేమ్ సో సంజయ్ దత్ సే ఏ లంగ్ వచ్చింది. లంగ్ వచ్చింది ఇస్ డూయింగ్ వెల్ ఇప్పుడేమి దాక్కొని తిరగట్లేదు కదా సో ఇస్ నాట్ ద ఎండ్ ఆఫ్ ద టనెల్ద ఆల్వేస్ లైట్ అట్ ద అదర్ ఎండ్ ఆఫ్ ద టనల్ ఆ హోప్ అనేది పెట్టుకొని ఇఫ్ యు బిలీవ్ ఇన్ ద ట్రీట్మెంట్ డెఫినట్లీ దేర్ ఆర్ సం అమౌంట్ ఆఫ్ థింగ్స్ ఇన్ యువర్ బాడీ ఆ బాడీలో ఉండే పాజిటివ్ హార్మోన్స్ గాని పాజిటివ్ థింగ్స్ గాని డెఫినట్లీ విల్ హెల్ప్ యు హవ్ బెటర్ ఫుడ్ బెటర్ ఎక్సర్సైజ్ అండ్ బెటర్ ట్రీట్మెంట్ వీటన్నిటిని ఇంటర్లేటెడ్ గా నీ రెస్పాన్స్ ఉంటది.
(1:13:18) సర్ ఇప్పుడు కొంతమంది నాకు ట్రీట్మెంట్ అవసరం లేదు. నేను చనిపోతాను నేను చనిపోవడానికి రెడీ అయ్యాను అని చెప్పి ట్రీట్మెంట్ అవాయిడ్ చేస్తూ ఉంటారు. మే బి లాక్ ఆఫ్ ఫైనాన్షియల్ దాని వల్లో లేకపోతే ఫ్యామిలీని సేఫ్ గార్డ్ చేయడానికి వాట్ ఎవర్ ఇట్ మే బి ద రీజన్ సో ఆ కైండ్ ఆఫ్ పీపుల్ ని మీరు ఎలా హ్యాండిల్ చేస్తారు? ట్రీట్మెంట్ వద్దు అనేది ఫస్ట్ వ షుడ్ నో ట్రై టు నో అతని కాజ ఈ థాట్ ప్రాసెస్ గా ఆయన ఎందుకు అలా అనుకుంటాడు.
(1:13:46) ఇప్పుడు ఫైనాన్షియల్ అయితే ట్రైింగ్ టు ఇంక్లూడ్ హిమ ఇన్ సం గవర్నమెంట్ స్కీమ్ ఆర్ అసలు అంత బర్డెన్ ఉండదు మీకు అని చెప్పి ఎక్స్ప్లెయిన్ చేయటం ఆర్ అసలు మీ కాజ్ ఏంటి? ఇలా ఎందుకు ఆలోచిస్తున్నారు మ్ అండ్ దేర్ ఆర్ మల్టిపుల్ ఆప్షన్స్ ఇప్పుడు కంప్లీట్ క్యూరేటివ్ ఆప్షన్ కాకపోయినా ఉపసరణం ఇచ్చే ఆప్షన్స్ కూడా కొన్ని ఉంటాయి.
(1:14:06) హ అండ్ మోస్ట్ ఇంపార్టెంట్ థింగ్ ఇన్ ఎండ్ స్టేజ్ డిసీజెస్ అనేది పాలియేటివ్ కేర్ అనేది చాలా ఇంపార్టెంట్ అంటే టేకింగ్ కేర్ ఆఫ్ ద ఎయిలింగ్ పర్సన్ అందులో పెయిన్ రిలీఫ్ మ్ సో పెయిన్ రిలీఫ్ ఇస్తే చాలామంది ట్రీట్మెంట్ తీసుకోవడానికి ఒప్పుకుంటారు. వీళ్ళు అలా రియాక్ట్ అవ్వడానికి కారణమే నాకు ఈ పెయిన్ తగ్గదా సో ఇప్పుడు అడ్వాన్స్డ్ టెక్నాలజీస్ ఇన్ పెయిన్ రిలీఫ్ కూడా చాలా వచ్చేసాయి.
(1:14:35) సో బ్లాక్స్ అని గాని నర్వ్ అబ్లేషన్స్ అని గాని కంటిన్యూస్ పెయిన్ రిలీఫ్ మెడికేషన్స్ అని గాని అలా చాలా రకాలు వచ్చి సో యుసూ దెమ ఇన్ విచ్ ఎవర్ వే పాసిబుల్ సో అలా ఏమన్నా కేసెస్ మీరు ఫేస్ చేసిన ఏమన్నా ఉన్నాయా సర్ ఒక పేషెంట్ ఉన్నారండి ఒక యంగ్ యంగ్ బాయ్ 23 ఇయర్స్ అతనికి ఏంటంటే పాంక్రియాటిక్ క్యాన్సర్ వచ్చింది. ఓకే అతనికి పాంక్రియాటిక్ క్యాన్సర్ వచ్చి వెనకాల వెనుపూస దగ్గర ఉన్న నరాల్ని పట్టుకుంది అన్నమాట సో అతనికి పెయిన్ వాస్ సివియర్ ఉమ్ అంటే సూసైడల్ టెండెన్సీస్ దాకా వెళ్ళింది అతనికి హమ్ అతను అప్పటిదాకా అందరూ ఆ మాస్ ని మిస్
(1:15:21) అయ్యారు. ఉమ్ వాడు మందు తాగుతాడు ప్యాంక్రియాటిస్ మందు తాగుతాడు ప్యాంక్రియాటిస్ అని చెప్పి అనుకొని అలా ట్రీట్ చేస్తా ఉంటారు. తర్వాత ఎవాల్యేట్ చేస్తే మాస్ ఉంది ఇది సో ఫస్ట్ వి థాట్ వ విల్ రిలీవ్ హిమ ఆఫ్ ద పెయిన్ దట్ ఇస్ మెయిన్ కాజ్ బికాజ్ అన్రెస్ట్ తో ఉన్నాడు హాస్పిటల్లో జిట్రీ జిట్రీగా మాట్లాడకుండా పిచ్చి పిచ్చిగా చేయడం బికాజ్ హి వాస్ పెయిన్ వాస్ హావింగ్ పెయిన్ లేచి పడు బెడ్ మీద నుంచి లేవలేకపోతున్నాడు.
(1:15:50) సో మేము వాట్ వ థాట్ వాస్ ఓకే ఫస్ట్ వ విల్ గో అండ్ గెట్ ఏ గుడ్ బ్లాక్ డన్ అక్కడ అనస్థటిస్ట్ వీళ్ళందరి హెల్ప్ తో వ గేవ్ సమ అనస్థటిక్ ఏజెంట్ అండ్ దెన్ అక్కడ ఉన్న నర్స్ ని అప్లేడ్ చేశం. సో హి గాట్ ఆల్మోస్ట్ 60 ట 70% ఆఫ్ పెయిన్ రిలీఫ్ దెన్ హి కేమ్ ఇన్ ఫర్ ట్రీట్మెంట్ ఇప్పుడు తర్వాత ఆ పెయిన్ మనం తగ్గించాము అనే కాన్ఫిడెన్స్ అతనికి మన మీద వచ్చింది.
(1:16:15) మ్ సో అప్పటినుంచి మాట వినటం మొదలు పెట్టాడు. అప్పటిదాకా అసలు వైల్డ్ హార్స్ లాగా ఎగురుతా ఉండేవాడు. ఉమ్ సో ఓకే అది ఆల్రెడీ స్ప్రెడ్ అయిన డిసీజే మనమేమి సర్జరీ చేసి తీసేసాము అని చెప్పట్లేదు. బట్ అట్లీస్ట్ ట్రీట్మెంట్ అన్న స్టార్ట్ చేయగలిగాము. మ్ సో గెట్ ద రూట్ కాస్ ఆఫ్ ద పేషెంట్స్ సఫరింగ్ అది ట్రీట్ చేస్తే మనం అతని కాన్ఫిడెన్స్ ని బాగా గెయిన్ చేయగలుగుతాం.
(1:16:40) మీ జర్నీలో ఆ [గురకలు] మీ పర్స్పెక్టివ్ ని మార్చిన టఫ్ఫెస్ట్ కేస్ ఏమైనా ఉందా నా జర్నీలో అయితే ఐ వాస్ ఓవర్వెల్మడ్ బై ఏ లేడీస్ టఫ్నెస్ ్ అంటే నేను కూడా హోప్లెస్ అని చెప్పాక షి హాడ్ హోప్ ఆన్ హర్సెల్ఫ్ అండ్ షి ఇస్ స్టిల్ అలైవ్ టచ్ వుడ్ సూపర్ ఆమెకి ఎక్కడో ఓవరీ క్యాన్సర్ ఆమెకి ఓవరీ క్యాన్సర్ వేరే సెంటర్లో ఒక చోట ట్రీట్మెంట్ అయింది కొంచెం కొన్ని రోజులు అయింది అప్పుడే వాళ్ళు హోప్లెస్ అని చెప్పేశరు.
(1:17:24) ఇది మీది స్టేజ్త్రీ సి కి వచ్చేసింది మీరు ఎక్కురో ఉండరు ఇది అది అంటే షి అండర్వెంట్ ట్రీట్మెంట్ దర్ తను షి కేమ్ ఫర్ సర్జరీ టు మీ బికాజ్ బై ద ఎండ్ ఆఫ్ ద ట్రీట్మెంట్ షి లాస్ట్ కాన్ఫిడెన్స్ ఆన్ దెమ సర్జరీ అయిపోయింది సర్జరీ అయిపోతే ముందు ట్రీట్మెంట్ కి పెద్ద రెస్పాన్స్ లేదు అని చెప్పి సర్జరీ అయిపోయింది దాని తర్వాత మళ్ళా కీమోథెరపీ డోసులు ఇవన్నీ కూడా అయిపోయినాయి మ్ అంతా అయిపోయాక ఇదంతా సెవెన్ ఇయర్స్ బ్యాక్ అండ్ ట్రింగ్ టు టెల్ యు షి స్టిల్ అలైవ్ య్ ఆమెకి తర్వాత రెగ్యులర్ ఫాలో అప్ లో ఉంటుంది గుడ్ పేషెంట్ కానీ చెప్పింది చెప్పినట్లు ఉంటది.
(1:18:04) ఓకే అండ్ షి కేమ్ విత్ ఒక చిన్న లివర్ లీజన్ తో వచ్చింది. సరే అమ్మా మీకు ఒక్క లీజనే ఉంది కదా మనం ఆపరేట్ చేద్దాం దీన్ని అని చెప్పి ఆ చిన్న పార్ట్ ఆఫ్ లివర్ కూడా తీసేసాం. బికాజ్ ఓవరీలో జనరల్ గా ఉంటే తీయం కాబట్టి స్ట్రేంజ్ గా ఆమె ఒక్క చోట అక్కడ ఒక్క చోటే వచ్చింది. అది తీసాం దాని తర్వాత షి వాస్ కెప్ట్ ఆన్ మా మెడికల్ ఆంకాలజిస్ట్ లో ఒక టాబ్లెట్ పెట్టారు. దాని మీదే ఉన్నారు.
(1:18:29) మళ్ళీ లివర్ లో ఇంకో లీజన్ వచ్చింది. మ్ మళ్ళీ చేయండి సార్ అంటది. మ్ ఇన్ని సార్లు వద్దమ్మా అని చెప్పి దాన్ని అప్డేట్ చేశం. మ్ ఆర్ఎఫ్ఏ అబ్లేషన్ అనేది చేశం. ఆర్ఎఫ్ఐ అప్డేషన్ చేస్తే సర్ నేను ఆమె వచ్చి నా దగ్గరికి వచ్చి సార్ నేను యుఎస్ వెళ్ళొచ్చా అని అడిగింది. మ్ యుఎస్ వెళ్లొచ్చా ఎందుకు వెళ్దాం అంటే మా అబ్బాయి ఉన్నాడు అట్లీస్ట్ దీస్ డేస్ ఐ విల్ స్టే విత్ హిమ అని మ్ తను షి వాస్ రెడీ టు టేక్ టాబ్లెట్స్ ఫర్ ద నెక్స్ట్ టూ ఇయర్స్ అండ్ గో టు యుఎస్హ్ అంటే షి హాస్ హోప్ దట్ షి సర్వే ఫర్ టూ మోర్ ఇయర్స్ మ్ సరే నేను రెండేళ్ళ దాకా రాను నాకు అన్ని
(1:19:06) టాబ్లెట్లు ఇప్పుడే ఇవ్వండి అంటది. హ్ లేదులే అమ్మా మీ కొరియర్ లోనే ఎలాగో పంపిస్తానులే అన్ని టాబ్లెట్లు మోసుకెళ్లకూడదు. సో దట్ ఇస్ ద రిజల్వ్ షి హాస్ మే బీ దట్ రిజల్వ్ ఇస్ కీపింగ్ హర్ అలైవ్ అనేది నా ఉద్దేశం. హమ్ అండ్ షి ఇస్ స్టిల్ దేర్ షి ఇస్ రెగ్యులర్లీ ఇన్ కాంటాక్ట్ అండ్ వెరీ గుడ్ పేషెంట్ అంటే ఇనిషియల్ ఇది ఆరున్నర ఏళ్ల క్రితం జరిగిన విషయం.
(1:19:31) హమ్ అప్పుడు వాళ్ళు ఆరు నెలలు అని చెప్పారు. మ్ బట్ షి ఇస్ డూయింగ్ గుడ్ ఏదో పాయింట్ లో రికరెన్స్ వస్తది నేను కాదనను బట్ అంటిల్ దెన్ దేర్ ఇస్ నథింగ్ లైక్ యు షుడ్ లూస్ హోప్ ఓకే అంటే అంత బ్యాడ్ స్టేజ్ కి వచ్చినా కూడా షి కెప్ట్ హర్ హోప్ విత్ హర్ మీరు ట్రీట్ చేసిన యంగెస్ట్ పేషెంట్ స్టోరీ ఏమైనా చెప్తాను. నేను బేసికల్లీ సర్జికల్ ఆంకాలజిస్ట్ కాబట్టి ద యంగెస్ట్ కిడ్ ఐ ఆపరేట్ మస్ట్ బి సిక్స్ మంత్స్ అండి సిక్స్ మంత్స్ ఇప్పుడు బుడ్డోడు నాలుగు నెలల కాడికి మ్ ఆ కిడ్నీలో పెద్ద ట్యూమర్ వచ్చింది ఉమ్ అంటే వాడి సైజు ఒక 30 35 cm ఉంంటే ట్యూమర్
(1:20:17) సైజ్ 8 cmలు ఉంది. రైట్ కిడ్నీ ట్యూమర్ ఆ తర్వాత అది కూడా ఇక్కడ కూడా ఒకటి మల్ల ఉంది అక్కడ అది ట్యూమర్ అని కనిపెట్టడానికి నిలబట్టింది. ఓ ఎందుకంటే తల్లికి తగులుతుంది నాకు పొట్లో ఏదో అంతది మ్ అక్కడ ఎంతసేపటికి అక్కడ ఒక లోకల్ డాక్టర్ దగ్గరికి వెళ్తున్నారు వాళ్ళు మ్ సో అది కిడ్నీలో ఏదో ప్రాబ్లం వచ్చింది ఇది క్యాన్సర్ అయి ఉండొచ్చు అని తెలుసుకోవడానికి నెలబట్టింది మ్ సో మా దగ్గరికి వచ్చాక దాన్ని డయాగ్నోస్ చేస్తే అది విలిమ్స్ ట్యూమర్ అని తెలిసింది.
(1:20:54) వాడు అప్పుడు సరి కరెక్ట్ ఫోర్ అండ్ హఫ మంత్స్ ఓకే విని కదా సైజ్ తగ్గిద్దాం అని చెప్పి కీమోథెరపీలు స్టార్ట్ చేయించారు. చేస్తే మూడు నాలుగు సైకిల్ అండ్ చిన్న పిల్లోడికి ఇంజెక్షన్ ఇవ్వలేం కాబట్టి ఒక పోర్ట్ పెట్టాం. హమ్ ఆ పోర్ట్ లో నుంచి కీమోలు వెళ్ళాయి ఫోర్ సైకిల్స్ వెళ్ళాయి మంచి రెస్పాన్స్ వచ్చింది. వెన్ హి వాస్ సెవెన్ మంత్స్ ఆర్ సంథింగ్ వి ఆపరేటెడ్ హమ్ చాలా నీట్ గా వచ్చింది.
(1:21:17) ఓకే అండ్ వాడు ఇంతకుముందు మమ్మల్ని భయపడుతూ తిరిగేవాడు ఇప్పుడు మాతో ఆడుకోవడం మొదలు పెట్టాడు. ఓకే అలవాట అయిపోయినట్టుంది. హి ఇస్ ఫైన్ ఇది అయ్యే సంవత్సరం అయింది. ఇప్పుడు నడుస్తున్నాడు. మనం యాక్చువల్ గా మనం చూసి మేమ గుర్తుపట్టలే వీడేది ఇంత పెద్ద అయిపోయాడు సో కిడ్స్ హావ్ క్యాన్సర్స్ బట్ మోస్ట్ ఆఫ్ ద క్యాన్సర్స్ విల్ నాట్ బి సర్జికల్లీ క్యూరబుల్ అవి ఎక్కడ బ్రెయిన్ ట్యూమర్స్ గాని బ్లడ్ ట్యూమర్స్ గాని అవి వస్తుంటాయి వాళ్ళకి అవి కీమోలు రేడియేషన్లతో తగ్గుతా ఉంటాయి.
(1:21:49) సో కంగ్రాాచులేషన్స్ సర్ అంత చిన్న థాంక్యూ య సర్ మీ లైఫ్ లో చూసిన సాడెస్ట్ ఆర్ మీరు బాగా సఫర్ అయ్యి చాలా ఎమోషనల్ గా ఫీల్ అయిన క్యాన్సర్ కేస్ ఏమైనా ఉంది? క్యాన్సర్ కేస్ నాదా ఇంట్లో అంటే ఆఫ్టర్ ఏ వెరీ లాంగ్ సర్జరీ మ్ సం టైమ్స్ వ లూస్ పేషంట్స్ ఫర్ సమ అదర్ రీసన్స్ ఓకే అప్పుడు బాగా ఎఫెక్ట్ అవుతా ఉంటాం మనం లాంగ్ అంటే ఇన్ని వర్షస్ 16 అవర్స్ అలా పట్టిన కేస్ కి అంతా బాగుంది అని డిసైడ్ చేద్దాం అనుకున్న రోజు వాడు బాత్రూమ్ కి వెళ్ళినప్పుడు హార్ట్ ఎటాక్ వచ్చి చెప్పాడు.
(1:22:32) సో ఇవి అన్ఎక్స్పెక్టెడ్ వ డోంట్ ఎవరు ఎక్స్పెక్ట్ చేయరు అది అవును ఇవాళ డిసైడ్ చేయండి అని చెప్పి రౌండ్స్ లో చెప్పి కిందకి వెళ్లి పైకి వచ్చేసరికి వాళ్ళ బాత్్రూమ్ లో ఓడిపోయిన్నాడు. మ్ సో ఇలాంటివి బాగా ఎఫెక్ట్ చేస్తాయి మేము యస్ క్యాన్సర్ సర్జన్స్ మాకు అంత లెవెల్ ఆఫ్ అప్రోచ్ ఆల్రెడీ ఫిక్స్ అయి ఉంటుంది. ఉమ్ వి ఆర్ ట్రైన్డ్ టు టేక్ ద బ్యాడ్ న్యూస్ వి ఆర్ ట్రైన్డ్ నార్మల్ సర్జన్స్ కంటే ఆంకో సర్జన్స్ గాని ఆంకాలజిస్ట్లు గాని వాళ్ళు బ్యాడ్ న్యూస్ కి ప్రిపేర్ అయి ఉంటారు.
(1:23:04) అవును మ్ కానీ కొన్ని మనం అస్సలు ఎక్స్పెక్ట్ చేయము చాలా కష్టపడి సర్జరీ చేసి అంతా బాగుంది ఈ అన్నీ కాపాడాము మ్ అనుకొని సమ్ అదర్ రీజన్ వల్ల వాళ్ళు చనిపోవడం ఇవన్నీ దే డిసార్టెన్ యు అప్పుడు అనిపిస్తాయి అసలు సర్జరీ చేయకపోయి ఉంటే బాగుండేవాడు వీడు అని మ్ అవాయిడ్ చేసేస్తే బాగుండేదా డిఫరెంట్ డిఫరెంట్ క్వశన్స్ థింకింగ్ విత ఇన్ యువర్సెల్స్ దండ్ హ్యూమన్ బీయింగ్స్ కాబట్టి సర్ మీరు ఇప్పుడు చెప్తూ చెప్పారు అంటే మీరు ఆల్రెడీ ట్రైన్ అయి ఉన్నారు బ్యాడ్ న్యూస్ వినటానికి అని సో మీ పర్స్పెక్టివ్ లో వాట్ ఇస్ మీన్ బై డెత్ డెత్ యస్ సచ్ షుడ్ బి షుడ్ నాట్ బి
(1:23:46) పెయిన్ఫుల్ అండి. డెత్ ఇస్ అన్వాయడబుల్ ఎస్ దట్ ఇస్ సంథింగ్ వచ్ యు కెనాట్ అవాయిడ్ డెత్ ఇస్ సంథింగ్ వచ్ యు షుడ్ నాట్ వెయిట్ ఫర్ డెత్ ఇస్ సంథింగ్ వచ్ యు షుడ్ నాట్ సెలిబ్రేట్ డెత్ ఇస్ సంథింగ్వచ్ షుడ్ బి పెయన్లెస్ హాయిగా చనిపోవాలి హాయిగా చనిపోవాలి. ఏ పెయిన్ఫుల్ డెత్ ఇస్ లిటరలీ హెల్ప్ సో ఐ ఆల్వేస్ ఫీల్ దట్ సో ఐ డోంట్ బిలీవ్ లైక్ డెత్ ఇస్ ద బిగినింగ్ ఆఫ్ అనదర్ ఎరా డెత్ ఇస్ ద ఎండ్ ఆఫ్ ద రటీన్ ఎరా బట్ డెత్ షుడ్ఏ పర్సన్ షుడ్ డై విత్ డిగ్నిటీ అండ్పెన్లెస్లీ
(1:24:31) డిఫరెంట్ పర్స్పెక్టివ్ డిగ్నిటీ ఇన్ డెత్ అనేది చాలా ఇంపార్టెంట్ అండి యా సర్ మీ మీ అంటే లైఫ్ అంటే ఒక్కొక్కరికి ఒక్కొక్క పర్స్పెక్టివ్ ఉంటుంది కొంతమందికి డబ్బులు కొంతమందికి ఎంజాయ్మెంట్ కొంతమందికి పవర్ సో వాట్ ఇస్ యువర్ పర్స్పెక్టివ్ టువర్డ్స్ లైఫ్ హవింగ్ ఏ నైస్ స్లీప్ ఇన్ ద నైట్ [నవ్వు] సింపుల్ అంతే అండి నైట్ నేను పడుకునేటప్పుడు వితిన్ 10 సెకండ్స్ నిద్ర రాకపోతే ఆ రోజు నేను ఏదో తప్పు చేశానని మ్ అంతకంటే పెద్ద పర్స్పెక్టివ్ లేదు లైఫ్ లో సూపర్ యు స్లీప్ హ్యాపీలీ దట్ విల్ హీల్ ఎవరీథింగ్ ్ నైస్ స్లీప్ ఇన్ ద నైట్ వితౌట్ థాట్స్ దట్
(1:25:12) మీన్స్ యు ఆర్ గోయింగ్ ఇన్ ద రైట్ వే మ్ సో వాట్ ఇస్ చెప్పండి [గొంతు సవరించుకోవడం] చెప్పండి వాట్ ఇస్ యువర్ పర్స్పెక్టివ్ టువర్డ్స్ హ్యాపీనెస్ హ్యాపీనెస్ అంటే ఏంటి? మీ దృష్టిలో హ్యాపీనెస్ ఈస్ సంథింగ్ విచ్ యు ఆల్వేస్ క్రేవ్ ఫర్ ఐ యమ్ ఏ హ్యాపీ పర్సన్ బట్ అబ్సల్యూట్లీ అన్సాటిస్ఫైడ్ పర్సన్ ఈ రెండిటికి చాలా తేడా ఉంటుంది.
(1:25:33) ఐ యమ్ వెరీ హ్యాపీ పర్సన్ బట్ ఐ అబ్సల్ూట్లీ అన్సాటిస్ఫైడ్ ఓకే బికాజ్ ఐ బిలీవ్ సాటిస్ఫాక్షన్ కిల్స్ ప్రోగ్రెస్ ఉమ్ ఓకే బట్ బీయింగ్ అన్సాటిస్ఫైడ్ షుడ్ నాట్ స్టాప్ యువర్ హ్యాపీనెస్ ఉమ్ ఆల్వేస్ ఫైండ్ హ్యాపీనెస్ ఇన్ ద స్మాలర్ థింగ్స్ ఆఫ్ లైఫ్ ఎస్ మ్ టీ బాగుంది ఐ యమ్ హ్యాపీ హ్ కొత్త చోట టీ తాగాను బాగుంది. హ్యాపీ మ్ ఈ సర్జరీ ఇంకా బెటర్ గా చేయొచ్చేమో అనేది కంటిన్యూస్ గా ఉన్న థాట్ ప్రాసెస్ ఉ్ సో హ్యాపీనెస్ ని సాటిస్ఫాక్షన్ కనెక్ట్ చేయకూడదు ఎప్పుడు ఓకే ఉమ్ సాటిస్ఫాక్టరీ గా ఉంటే నువ్వు సక్సీడ్ అవ్వవు. హ్యాపీ లేకపోతే బతకవు.
(1:26:16) ఉమ్ హ్మ్ ఈ రెండు కంప్లీట్లీ డిఫరెంట్ డిఫరెంట్ సర్ ఇంత టెక్నాలజీ డెవలప్ అయ్యి ఇంత విగ్రస్ గా రాపిడ్ గా ఎవాల్వ్ అవుతుంది కదా కొంతమంది ఆయుర్వేదికో లేకపోతే ఇంకొకటో ఇంకొకటో లైక్ మెడికల్ కాకుండా నాన్ మెడికల్ రిలేటెడ్ గా క్యాన్సర్ ని మేము తగ్గిస్తాము అని చెప్పి సోషల్ మీడియాలోకి వస్తున్నారు. [గొంతు సవరించుకోవడం] ఆల్ దోస్ థింగ్స్ వాటికి ప్రూఫ్స్ లేవు.
(1:26:42) వన్ థింగ్ ఐ విల్ టెల్ యు ఇస్ ఆయుర్వేద ఇస్ ఏ గ్రేట్ సైన్స్ బట్ ఆయుర్వేద ఇన్ ఏన్షయంట్ సైన్స్ మోడర్న్ మెడిసిన్ డిపెండ్స్ ఆన్ ఎవిడెన్స్ మ్ మనం ఇచ్చిన దాన్ని స్టడీ చేసి ఎవిడెన్స్ ప్రకారం ఇస్తేనే [గురకలు] ఆ మందుని వాడుకలోకి తేవడానికి చూసేది. ల్యాబ్ నుంచి పేషెంట్ మీదకి రావడానికి జనరల్లీ 20 ఇయర్స్ పడతది ఒకటి మాలిక్యూల్ కి జనరల్లీ ఇప్పుడు బికాజ్ ఆఫ్ ఫాస్టర్ ఇంప్లిమెంటేషన్ ఆఫ్ ట్రయల్స్ అదిసిక్స్ టుఎయిట్ ఇయర్స్ పడుతుంది.
(1:27:20) అంటే ఒక మందు నీ దగ్గర రావాలి అంటే అది అట్లీస్ట్ ఎనిమిది నుంచి 15 నెలలు సంవత్సరాలు మ్ 15 సంవత్సరాలు అది టెస్ట్ అయ్యి వస్తుంది. అది ఫాస్ట్ అయితే ఇంకా మనకే బ్యాడ్ బట్ ఈ అన్నిటి వల్ల తగ్గుతున్నాయి అంటే అది డెఫినెట్ గా ఇట్ ఇస్ నాట్ బీన్ ప్రూవెన్ సో నా దగ్గరే ఐదారు మంది పేషెంట్స్ అడ్వాన్స్ అయ్యి చనిపోయారు అనేది నేనే చూశాను నలుగురిని అంటే ఆయుర్వేదంకి వెళ్లి రకరకాల ట్రీట్మెంట్స్ ఈ ట్రీట్మెంట్ ఆడి ట్రీట్మెంట్ అని కాదు సమ క్వాక్ హస్ ప్రిఫర్డ్ సం మెడిసిన్స్ టు హిమ అండ్ ఒక ట్రీటబుల్ క్యాన్సర్ ని వాళ్ళు ప్రాణాంతకంగా తెచ్చుకున్నారు.
(1:28:06) దీనికి ఒక బెస్ట్ వరల్డ్ రినోన్ ఎగ్జాంపుల్ చెప్పాలంటే బెస్ట్ ఎగ్జాంపుల్ ఎవరంటే స్టీవ్ జాబ్స్ మీ అందరికీ బాగా తెలిసింది వన్ ఆఫ్ ద కో ఫౌండర్ ఆఫ్ ఆపిల్ ఎస్ స్టీవ్ జాబ్స్ కి 2003 లో ఒక రేర్ టైప్ ఆఫ్ క్యాన్సర్ డిటెక్ట్ అయింది. అది అసలు ప్యూర్లీ సర్జరీతో క్యూర్ అయిపోయే క్యాన్సర్ మ్ పాంక్రియాస్ హైలెట్ సెల్ న్యూరో ఎండోక్రైన్ ట్యూమర్ అనేది వచ్చింది.
(1:28:30) అప్పుడు హి రిసార్టెడ్ నాట్ గోయింగ్ ఫర్ సర్జరీ ఎందుకు అనేది ఆయన మిగిలిన లైఫ్ అంతా రిగ్రెట్ అయ్యాడు. హ్ అండ్ హి రిసార్టెడ్ టు హెర్బల్ మెడిసిన్స్ స్పిరిచువల్ హీలింగ్ అండ్ ఆల్ నేటివ్ టైప్స్ ఆఫ్ ట్రీట్మెంట్స్ 2003 లో వచ్చింది 2004 కి అది స్ప్రెడ్ అయిపోయింది. సో 2004 అతను హి కేమ్ ఫర్ సర్జరీ హమ్ హి వాస్ ద రిచెస్ట్ మన్ అలైవ్ అట్ దట్ టైం ఎస్ సో దే ట్రైడ్ ఆపరేటింగ్ ఆన్ హిమ బట్ అది అప్పటికే స్ప్రెడ్ అయిపోయి పాంక్రియాస్ చుట్టుపక్కల ఉన్న ఆర్గన్స్ ని పట్టేసుకుంది.
(1:29:13) సో దట్ వాస్ నాట్ ఆపరబుల్ సో స్టీవ్ జాబ్స్ లాంటి హి ఇస్ కన్సిడర్డ్ ఏ మాస్టర్ మైండ్ బిహైండ్ ఆపిల్ సక్సెస్ అతనే ఇలాంటి వాటి మీద పడి టు అవాయిడ్ సర్జరీ అనే దాని మీదకి వెళ్లి ఇంకొక ఒక 20 30 ఏళ్ళు ప్రశాంతంగా బతికేసేవాడు. విత ఇన్ ఫోర్ ఇయర్స్ హి డైడ్ విత్ ఆల్ సార్ట్స్ ఆఫ్ థెరపీస్ 2003 ఇఫ్ హి వాస్ ఆపరేటెడ్ మే బి వ విల్ బి హావింగ్ స్టీవ్ జాబ్స్ నౌ మ్ ఎస్ ఈ ఒక్క విషయాన్ని ఆయన మిగిలిన 10ఏళ్ళు ఈవెన్ మిగిలిన బతికినంత కాలం ఆయన ఆటోబయోగ్రఫీలో రాయించుకున్నాడు అందరికీ కమ్యూనికేట్ చేశాడు డోంట్ గో ఫర్ ఆల్ దీస్ థెరపీస్ అంటిల్ హి డైడ్ హి
(1:30:01) అందరికీ వెళ్లి ఇలాంటి స్పిరిచువల్ మ్యాజికల్ థింకింగ్ వీటన్నిటికీ వెళ్ళద్దు దే కావాలంటే అవి ఎడిషనల్ గా ఉంటాయే కానీ ఇవేవి ప్రూఫ్ లేవు. సంబడీస్ ఈస్ [గొంతు సవరించుకోవడం] క్లెమింగ్ అన్ అన్చురల్ హీలింగ్ అంటే అది జనరల్ గా అబద్ధమే అవుతది. మ్ అది ఎందుకు వెళ్తారు అంటే ఫియర్ ఆఫ్ సైడ్ ఎఫెక్ట్స్ మళ్ళీ టబు నాకు ఇది అయిపోతదేమో నా బాడీ తట్టుకోగలదు లేదేమో ఇది తీసుకుందాము అది తీసుకుందాము నాకు దగ్గరికి ఒక లాయర్ గారు వచ్చారు సింపుల్ సింపుల్ నేను లైఫ్ లో చూసిన ఎగ్జాంపుల్ ఆయనకి నాలుక మీద క్యాన్సర్ గడ్డ వచ్చింది.
(1:30:45) క్యాన్సర్ గడ్డ వస్తే ఆ క్యాన్సర్ గడ్డ సింపుల్ సర్జరీ అండ్ రేడియేషన్ తో క్లీన్ అయిపోద్ది కీమో కూడా అవసరం లేదు ఆయనకి ఓకే ఆయన ఓన్లీ భయపడిందంటే నేను లాయర్ ని కదా నా టంగ్ లో కొంచెం పార్ట్ తీస్తే ప్రాబ్లం అవుతది కదా అని మేము ఎక్కువ తీయమండి ఇది అని చెప్పాం బట్ యు నో ఇంటెలిజెంట్ పీపుల్ ఆర్ సం టైమ్స్ హార్ట్ టు కన్విన్స్ అదే ఇంకొక లేబరర్ అయితే అసలు ఇష్యూ ఉండి ఉండేది కాదు.
(1:31:08) హి రిసార్టెడ్ టు సం నేటివ్ క్వాకరీ ఓకే ఆయన వాడాడు ఆరు నెలల్లో ఆయన నోట్లో నేలకు లేదు ఉమ్ అప్పుడు వచ్చాడు నా దగ్గరికి ఈ మాట్లాడలేడు నోరంతా తినేసిన నాలుక లోపల నాలుకే లేదు మొత్తం ట్యూమరే ఉంది. మ్ విత ఇన్ ఫోర్ మంత్స్ హి డైడ్ చిన్న సర్జరీతో చిన్న సర్జరీ అండ్ రేడియేషన్తో అయిపోయేది అది అది ఎర్లీ టంగ్ే నా దగ్గరికి వచ్చినప్పుడు చాలా చిన్న లీజన్ అలాంటి చిన్న భయం అంత ఎడ్యుకేటెడ్ హి ఇస్ ఏ ప్రాక్టీసింగ్ లాయర్ ఇవన్నీ చెప్తుంటే ఇప్పుడు ఈ ఎగ్జాంపుల్స్ బయటికి రావు ఎందుకంటే వాళ్ళు చనిపోతారు కాబట్టి అండ్
(1:31:53) ఇండియన్ జిడిపి కంటే ఎక్కువ రీసెర్చ్ ఫండ్ ఉందండి ఈ ఫార్మ కంపెనీల దగ్గర మ్ ఇలాంటి ఒక మందు ఉంటే వాళ్ళు వదిలిపెడతారా కామన్ [గురకలు] సెన్స్ అది ఉమ్ దే విల్ బై ఎవ్రీబడీ అవుట్ టు గెట్ దట్ ఎస్ అండ్ టు బి ఫ్రాంక్ చాలా మటుకు కీమోథెరపీలు చెట్ల నుంచి వచ్చినవి మ్ వాళ్ళు రీసెర్చ్ చేసి ఇది ఒక చిన్న ఎగ్జాంపుల్ ఏంటంటే కాశ్మీర్ ఇండియా అండర్ బ్రిటిష్ రూల్ కాశ్మీర్ [గురకలు] లో ఒక బ్రిటిష్ జర్నల్ చూస్తూ ఉన్నాడు వాళ్ళ అప్పుడు నోటి క్యాన్సర్లు వచ్చినప్పుడు అక్కడ ఒక సాధువు ఆ చెట్టు
(1:32:38) బెరడు ఏదో వత్తి లోపల పెడుతున్నాడు ఇద్దరు ముగ్గురికి తగ్గిందంట అది సైజ్ తగ్గింది హి అబ్సర్వ్ అబ్సర్వ్ చేసి అది ఏం చెట్టు అని చూసి అవి ఒక 100 200 నరికిచ్చి ఇంగ్లాండ్ పంపించాడు. మ్ అది ఇండియన్ పైన్ యాన్ ట్రియో ఏదో ఉంది. ఓకే దాని బార్క్ నుంచి ఈ డ్రగ్ తీస్తున్నారు బెరడు బార్క్ అంటే బెరడు ఆయన బెరడుని ఒత్తి దేనితోనో కలిపి నోట్లో పెడుతున్నాడు తగ్గుతా ఉన్నాయి అవి.
(1:33:03) మ్ ఇదంతా ఇట్ ఇస్ రికార్డెడ్ హిస్టరీ ఉమ్ ఇండియన్ యాక్ ట్రీ ఒక రకమైన పైన్ ట్రీ అది. దాని నుంచి వచ్చిన మందే పాకలీ టాక్సిల్ ఇప్పుడు మోస్ట్ కామన్లీ యూస్ చేసే మందు పాక్రిీ టాక్స్ అది చెట్లు నుంచి తయారయింది. ఆ కాంపౌండ్ తెలిసాక దాన్ని సింతటిక్ గా తయారు చేసుకుంటాం మాస్ ప్రొడక్షన్ కోసం మనం యూస్ చేసేంత పాకటాక్ అంటే కాశ్మీర్లో చెట్లు ఉన్నాయి ఇక్కడ అంటే ఉన్న టెక్నాలజీతో దాన్ని సింతటిక్ గా ప్రొడ్యూస్ చేస్తాం.
(1:33:30) ఎస్ ఈ హోలిస్టిక్ హీలింగ్ ఇవన్నీ క్యాన్సర్ కి దే డోంట్ హావ్ ఎనీ ప్లేస్ ఎనీవేర్ సర్ ఒక ఒక విలేజ్ కి వెళ్తే మాట్లాడుకునేది ఏంటి అంటే క్యాన్సర్ వస్తే చచ్చిపోతారు. సో ఎంతవరకు కరెక్ట్ క్యాన్సర్ డెఫినెట్లీ ఇస్ ఏ డెడ్ డిసీస్ చాలా భయంకరమైన జబ్బు కానీ దాన్ని కాపాడడానికి అది మనకి చాలా చిన్న విండో ఇస్తది. మ్ ఆ విండోలో పట్టుకోగలిగితే మనం చాలా మంచి ట్రీట్మెంట్ చేయగలం.
(1:33:58) ఓకే మనకి ఇండియాలో వన్ ఆఫ్ ది హైయెస్ట్ రేట్స్ ఆఫ్ క్యాన్సర్ డెత్స్ ఉన్నాయి. ఎస్ సార్ ద రీజన్ ఏంటి అంటే అవగాహన రాహిత్యం క్యాన్సర్ అంటే ఏంటో చాలామంది పేషెంట్లకి అలాగే ప్రైమరీ ఫిజీషియన్స్ కూడా తెలియకపోవడం ఓకే దానివల్ల క్యాన్సర్ ఒక్కసారి స్టేజ్ దాటేస్తే దాన్ని ట్రీట్ చేయడం చాలా కష్టం మ్మ్ తెలుగులో ఒక సామెత ఉంది మొక్క వంగనది మానయ వంగనా అని సేమ్ థింగ్ ఓకే యు గెట్ ఇట్ ఇన్ ఎర్లీ స్టేజ్ యు కెన్ కంట్రోల్ ఇట్ అది మర్రి చెట్టు అంతా అయ్యా డెఫినెట్లీ కొలెటరల్ డామేజ్ ఉంటుంది.
(1:34:36) ఓకే సో అంటే నేను అడిగిన దానికి కరెక్ట్ గా చెప్పాలంటే క్యాన్సర్ వస్తే చచ్చిపోతారు చచ్చిపో చచ్చిపోతారు అనేది అపనమ్మకం మ్ లేట్ గా లేట్ గా వస్తే ఎస్ ఎస్ బట్ మే బీ ఇప్పుడు వస్తున్న అడ్వాన్సెస్ లో మనం లైఫ్ స్పాన్ అనేది పెంచగలుగుతున్నాం. ఉమ్ ఓకే వెంటనే చచ్చిపోతారు మూడు నెలలు నాలుగు నెలలు ఇంకా హోప్లెస్ ఆ సిచువేషన్ నుంచి ఐ థింక్ రైట్ నౌ మనం బయట ఉన్నాం.
(1:35:04) ఓకే వ ఆర్ ట్రయింగ్ టు ఇంక్రీస్ అండ్ వ విల్ కంటిన్యూ టు ట్రై టు ఇంక్రీస్ ద లైఫ్ స్పాన్ ఆఫ్ క్యాన్సర్ పేషంట్స్ ఓకే ఓకే సో చనిపోతారు అనేదయితే కరెక్ట్ కరెక్ట్ కాదు సర్ ఇప్పుడు డాక్టర్ దగ్గరికి వెళ్ళినప్పుడు స్టేజ్ వన్ స్టేజ్ ట స్టేజ్ త్రీ ఇలా స్టేజెస్ గురించి మాట్లాడుతూ ఉంటారు అసలు ఎన్ని స్టేజెస్ ఉంటాయి అండ్ స్టేజెస్ మధ్య డిఫరెన్స్ ఏంటి ఏ స్టేజ్ లో పీపుల్ ఎక్కువ చనిపోతారు సింపుల్ మళ్ళీ మనం బేసిక్ దగ్గరికి వస్తున్నాం ప్రతి క్యాన్సర్ స్టేజింగ్ వేరు మ్ స్టేజింగ్ బేసికల్లి ఆర్ ఫోర్ స్టేజింగ్ ఓకే వన్ ఎర్లీ ఫోర్త్ ఇస్ లాస్ట్ స్టేజ్ దీన్ని ఎర్లీ అంటే ఆ పార్ట్ లోనే ఉంటే
(1:35:38) ఎర్లీ వన్ మ్ ఆ పార్ట్ పక్క పక్కనే ఉంటే టూ ఓకే సర్ కొంచెం అది కొంచెం ఎలాబరేటర్ గా చెప్తా సింపుల్ గా ఒక ఆర్గాన్ తీసుకుంటే ఈజీగా చెప్పగలం యా ఒక ఆర్గాన్ ఒక బ్రెస్ట్ తీసుకుంటే బ్రెస్ట్ లోనే ఉంది లంప్ మ్ స్టేజ్ వన్ బ్రెస్ట్ [గురకలు] లోనే కొంచెం పెద్ద లంప్ అయింది స్టేజ్ టు బ్రెస్ట్ లో ఉండి చంకలో గడ్డలు వచ్చాయి చంకలో గడ్డలు కూడా బ్రెస్ట్ పార్ట్ అన్నట్లే సో అది స్టేజ్ టూ అవుతుంది.
(1:36:04) స్టేజ్ త్రీ చంకలో గడ్డలు చాలా ఎక్కువ ఉన్నాయి. ఆర్ బ్రెస్ట్ నుండి లోపల చెస్ట్ వాళ్ళకి కానీ వాటికి వెళ్ళింది అప్పుడు స్టేజ్ త్రీ ఓకే బ్రెస్ట్ నుండి వేరే ఆర్గాన్ కి వెళ్ళిపోయింది లైక్ బోన్ ఆర్ లంగ్ లివర్ అక్కడి నుంచి బయటికి వెళ్ళిపోయింది అంటే అది స్టేజ్ ఫోర్ ఓకే చాలా సింపుల్ గా అక్కడే ఉంటే ఎర్లీ స్టేజ్ వన్ టూ ఆర్ కన్సిడర్ ఎర్లీ ఇన్ మోస్ట్ ఆఫ్ ద క్యాన్సర్స్ ఉమ్ త్రీ ఫోర్ ఆర్ అడ్వాన్స్ స్టేజెస్ ఫోర్ ఈస్ మెటాస్టాటిక్ అంటే ఆల్రెడీ పక్క ఆర్గాన్ కి వెళ్ళిపోయింది.
(1:36:34) హ్ అంటే యు హావ్ గివెన్ ఇట్ ఏ ఛాన్స్ టు గ్రో ఇన్ స్పైట్ ఆఫ్ ఆల్ యువర్ హ్యూమన్ డిఫెన్సెస్ ఓకే మీ డిఫెన్సెస్ అన్ని దాటి అది బయటికి వెళ్ళిపోయింది. సర్ ఇప్పుడు మనం ఎర్లీగా ఐదర్ స్టేజ్ వన్ లో గాని స్టేజ్ ట లో గాని రికగ్నైజ్ చేస్తే డెఫినెట్ గా లైఫ్ లైఫ్ స్పాన్స్ ఆర్ అమేజింగ్ వి ఆర్ ఈవెన్ సీయింగ్ 15 ఇయర్ లైఫ్ స్పాన్స్ 20 ఇయర్ లైఫ్ స్పాన్స్ మాట్లాడుతున్నాం ఇప్పుడు.
(1:37:00) ఓ దట్ ఈస్ ద అడ్వాన్స్మెంట్ ఆఫ్ టెక్నాలజీ అండ్ మోడర్న్ మెడికల్ టెక్నాలజీ ఓకే సో ఇప్పుడు ఆ ఎర్లీ స్టేజెస్ లో రికగ్నైజ్ చేయడానికి ఒక లైక్ కామన్ పీపుల్ అర్థమయ్యేలాగా వాళ్ళకి వచ్చే సింటమ్స్ ఎలా ఉంటాయో చెప్తారా ఎగజక్ట్లీ అది మళ్ళీ మేల్ కి ఫీమేల్ కి తేడా ఉంటుంది. ఎందుకంటే మేల్ కి వచ్చే క్యాన్సర్ వేరు ఫీమేల్ కి వచ్చే క్యాన్సర్స్ వేరు సో సింపుల్ గా మనం ఇండియాలో ఉన్న మోస్ట్ కామన్ క్యాన్సర్ గురించి మాట్లాడుకుంటే బెస్ట్ ఎస్ బ్రెస్ట్ క్యాన్సర్ మ్ రొమ్ములో గడ్డ సంకలో గడ్డ మ్ ఈ చిన్న గడ్డ వాళ్ళకి ప్రతి మహిళ అట్లీస్ట్ మంత్లీ వన్స్ ఒకసారి తన
(1:37:41) బ్రెస్ట్ ని తనకి తాను ఎగ్జామిన్ చేసుకుంటే మోస్ట్ ఆఫ్ ద గడ్డలు తెలుస్తాయి. ఓకే దట్ ఇస్ ద ఫస్ట్ థింగ్ అండ్ క్యాన్సర్ ఎర్లీగా తెలుసుకోవడానికి ఉన్న మేజర్ ఇన్నోవేషన్ ఏంటంటే స్క్రీనింగ్ స్క్రీనింగ్ అంటే పేషెంట్ కి సింటమ్ రాకముందు క్యాన్సర్ ని పట్టుకోవడాన్ని స్క్రీనింగ్ అంటారు. ఓకే అంతా తెలిసిపోయాక వచ్చేదాన్ని స్క్రీనింగ్ అంటారు.
(1:38:05) సో రోమ్ కి అట్లీస్ట్ సంవత్సరానికి ఒక స్కాన్ ఇప్పుడు మెనీ చాలా అదర్ కంట్రీస్ లో ఆరు నెలలకు చేయమంటారు సంవత్సరానికి చేయమంటారు వాళ్ళ వల్ల బట్ హోల్ ఆఫ్ ద పాపులేషన్ కి చేస్తారు వాళ్ళు ఓ బట్ ఇండియా అంత పెద్ద కంట్రీలో దట్స్ ఇంపాజబుల్ రిసోర్స్ వైస్ ఆల్సో అండ్ ఆల్సో అనాలసిస్ వైస్ ఆల్సో ఇన్ని స్కాన్లు మనం అనలైజ్ కూడా చేయలేం. సో అట్లీస్ట్ తనకు తాను ఎగ్జామిన్ చేసుకోవడం ఇట్ హార్డ్లీ ఫైవ్ మినిట్ జాబ్ ఐదు నిమిషాలు నెలకి తనకు తాను స్పెండ్ చేసుకోవడంలో తప్పులేదు.
(1:38:31) ఎస్ నెక్స్ట్ ఇంకొక మేజర్ మహమ్మారి సర్వైకల్ క్యాన్సర్ గర్భకోశ ముఖద్వార క్యాన్సర్ ఓకే అది ఎంత కామన్ అంటే ఇండియాలో ప్రతి నాలుగు నిమిషాలకి ఒక లేడీస్ చనిపోతున్నారు సర్వైకల్ ఓ మనం మాట్లాడుతుండగా ఒకళ్ళు చనిపోయిఉంటారు. ఉమ్ దాన్ని ఎర్లీ స్టేజ్ లో కనుక్కుంటే స్టేజ్ వన్ లో కనుక్కుంటే వాళ్ళు 20 ఏళ్ళు బతుకుతారు. ఇట్ ఈస్ ఏ ట్రీటబుల్ క్యాన్సర్ ఓకే స్క్రీనబుల్ క్యాన్సర్ ప్రివెంటబుల్ క్యాన్సర్ ఇప్పుడు హెచ్పివ ఇట్స్ ఏ ప్రివెంటబుల్ ట్రీటబుల్ స్క్రీనబుల్ ఓకే ఎన్ని మంచి లక్షణాలు ఉన్నాయి.
(1:39:06) కానీ మనకి ఆ వి ఆర్ నాట్ ఏబుల్ టు డూ ఇట్ అది మనం చేయడానికి కష్టపడుతున్నాం. సో ఎందుకు అంటే తనక వచ్చిన ఫస్ట్ సింటమ్స్ ని తను నెగ్లెక్ట్ చేయడం. మోస్ట్ కామన్ సింటమ్ ఏందంటే తెల్లబట్ట అవ్వటం మ్ 30 ఇయర్స్ దాటి ఉన్న వాళ్ళకి జనరల్ గా ఇది 40 45 నుంచి పెరుగుతూ ఉంటుంది క్యాన్సర్ ఇన్సిడెన్స్ తెల్లబట్ట అయింది అనగానే లోకల్ గా ఏదో ఒక మందులు వేసేసుకొని వదిలేయటం.
(1:39:30) అండ్ దీన్ని స్క్రీన్ చేయడానికి పెద్ద టెస్ట్ కూడా అవసరంలే పాప్స్ మీర్ అనే చాలా చిన్న టెస్ట్ అది ఒంటి మీద గాటు కూడా పెట్టరు దాంతో రక్తం కూడా తేయక్కర్లే ఇట్ ఈస్ జస్ట్ ఏ గైనకాలజిస్ట్ అయినా ఏ ప్రైమరీ హెల్త్ కేర్ ఫిజీషియన్ అయినా ఏ అంగన్వాడీ సెంటర్ లో అయినా చేసే టెస్ట్ అది. ఓకే ఇస్ సచ్ ఏ సింపుల్ టెస్ట్ దానికి వెళ్ళటానికి మనం ఆగుతాం.
(1:39:53) దానివల్ల జనరల్ గా మేము చూసే సర్వైకల్ క్యాన్సర్లు అన్నీ స్టేజ్ త్రీ స్టేజ్ ఫోర్ సో ఆ స్టేజ్త్ర స్టేజ్ ఫోర్ వల్ల వి ఆర్ లూజింగ్ అని వాళ్ళు ఇంతమంది చనిపోతున్నారు ఇండియాలో ఇండియాని సెర్వైకల్ క్యాన్సర్ క్యాపిటల్ అంటారు ఫర్ ద వరల్డ్ ఓ వరల్డ్ లో వరల్డ్ లో వెస్టర్న్ కంట్రీస్ లో సెర్వైకల్ క్యాన్సర్ కొంతమంది ఆంకాలజిస్ట్లు చూడరు.
(1:40:15) చూడరు వాళ్ళ రైస్ స్పాన్ లో చూడరు. ఓకే అంటే అసలు అక్కడ ప్రాక్టీస్ లో రావంటే రానివ్వట్లే ఓ సో ప్రివెన్షన్ ప్రివెన్షన్ మనం ఇప్పుడిప్పుడే హెచ్పివ వాక్సినేషన్ స్టార్ట్ చేసాం హెచ్పి వ్యాక్సినేషన్ డెఫినెట్లీ షుడ్ డు వండర్స్ ఇప్పుడే స్టార్ట్ అయింది సో దట్ ఇస్ వన్ ఆఫ్ ద కాసెస్ ఆఫ్ సర్వైకల్ క్యాన్సర్ అట్లీస్ట్ అది హోప్ఫుల్లీ అది తగ్గిస్తే చాలా బాగుంటుంది.
(1:40:40) సర్ ఇప్పుడు [గురకలు] వన్ ఇన్ నైన్ పీపుల్ కి ఇండియాలో క్యాన్సర్ వస్తుంది అని అంటున్నారు. అంటే ఫ్యూచర్ లో ఈ షుగర్ బీపి లాగా ప్రతి ఇంట్లో క్యాన్సర్ ఉండే అవకాశం ఏమైనా ఉందా డెఫినెట్లీ అండి దానికి ఇట్స్ ఏ డబుల్ ఎడ్జెడ్ సో అది ఒక రకంగా మంచి ఒక రకంగా చెడు ఓకే ఎందుకు అంటే క్యాన్సర్ పేషెంట్లు చనిపోవడం తగ్గింది. హమ్ ఎస్ కొత్త క్యాన్సర్ పేషెంట్లు యాడ్ అవుతూనే ఉన్నారు.
(1:41:09) యా సో ఈ చనిపోని క్యాన్సర్ పేషెంట్ కూడా క్యాన్సర్ పేషెంట్ే లెక్క అవును సో వాళ్ళు బతుకుతున్నారు వాళ్ళు ఒక 15 ఏళ్ళు 20 ఏళ్ళు బతుకుతున్నారంటే ఆ ఇంట్లో ఉన్నట్లే కదా ఎస్ మీరు షుగరు బీపి అనేది ఒక్క జబ్బు యస్ ఐ టోల్డ్ యు షుగర్ బీపి ఒక జబ్బు జబ్బు ఎస్ క్యాన్సర్ ఒక జబ్బు కాదు కొన్ని వందల జబ్బు కాంగోలోమరేట్ అది. ఎస్ సో క్యాన్సర్లు ఎక్కువ అవుతున్నాయి బాగా ట్రీట్ అవుతున్నాయి.
(1:41:34) సో ఇట్ విల్ బికమ్ మోర్ కామన్ ఓకే ఇంతకుముందు క్యాన్సర్లు ఉండేవి కాదంటే క్యాన్సర్ వచ్చిన ఆరు నెలలకో సంవత్సరానికి వాళ్ళు చనిపోయారు ఇప్పుడు చనిపోవట్లేదు దే ఆర్ లీడింగ్ హ్యాపీ లైఫ్స్ ఓకే మ్ ఆఫ్టర్ గుడ్ ట్రీట్మెంట్ అండ్ ఎర్లీ డయాగ్నోసిస్ చాలా గుడ్ లైఫ్ లీడ్ చేస్తున్నారు లాంగ్ లైఫ్ లీడ్ చేస్తున్నారు. సో ఇట్ విల్ బికమ్ మోర్ కామన్ ఓకే ఆన్ టాప్ ఆఫ్ దట్ ఇండియాలో ఇన్సిడెన్స్ బాగా పెరిగిపోతుంది.
(1:42:01) ఇన్సిడెన్స్ అంటే కొత్త కేసులు రావటం అవును దానికి మళ్ళీ రెండు రీజన్స్ ఉన్నాయి. బేసికల్లీ మనకి క్యాన్సర్ రావటమే పెరగటం ఒకటి ఉమ్ ఇంకోటి మనం క్యాన్సర్ ని ఎక్కువ డిటెక్ట్ చేస్తున్నాం. మ్ ఉన్న క్యాన్సర్ ని ఎక్కువ డిటెక్ట్ చేస్తున్నాం. అంతకుముందు అది లేదు అది లేదు ఇప్పుడు 10 ఏళ్ల క్రితం సే సపోజ్ మన ఊర్లో ఒక 100 అల్ట్రాసౌండ్ సెంటర్లు ఉండేవి ఇప్పుడు 1000 ఉన్నాయి.
(1:42:25) సో అవైలబిలిటీ ఆఫ్ ఇన్వెస్టిగేషన్స్ పెరిగిపోయింది. ఓకే అండ్ దేర్ ఇస్ నో వెయిటింగ్ టైం ఫర్ ఇన్వెస్టిగేషన్స్ ఇన్ ఇండియా మ్ సో ప్రతి ఇన్వెస్టిగేషన్ లో ఏదో ఒకటి తెలుస్తది కొత్త విషయం అవును సో తెలియంగానే దాని మీద ఆలోచించి చేసేవాళ్ళు ఇంతకుముందు దగ్గు అనంగానే దగ్గుమంది వేసుకొని వదిలేస్తారు. ఇప్పుడఏంటి మోస్ట్ ఆఫ్ దెమ్ ఆర్ రైటింగ్ ఏ సిటీ స్కాన్ ఎస్పెషల్లీ ఆఫ్టర్ కోవిడ్ ఎస్ సో మోస్ట్ ఆఫ్ ద లంగ్ క్యాన్సర్ లో ఇలా ఊరికినే చేసుకున్న సిటీ స్కాన్ లో తెలిసేవే ఉమ్ లంగ్ క్యాన్సర్ వల్ల మీకు సింటమ్ వచ్చింది అంటే అది ఆల్రెడీ స్ప్రెడ్ అయిపోయిందని
(1:43:02) ఓ అది దట్స్ మోస్ట్ కామన్ మిస్ కన్సెప్షన్ నాకేమవుతది రా నాకెందుకు వస్తది లంగ్ క్యాన్సర్ అనేది మోస్ట్ ఆఫ్ ద స్మోకర్స్ థీమ హుమ్ హు నేను చూడు 100 మీటర్లు పరిగెడతా అవును ప్యాకెట్ కాలుస్తా ఉమ్ నీకు వచ్చింది అంటే యు ఆర్ ఆల్రెడీ గాన్ ఉమ్ నీకు సాలిడ్ స్ప్రెడ్ అయి ఉంటుంది. ఆ అది నీకు వచ్చింది అంటే అది పక్క ఆర్గాన్ని ని పట్టుకుంటేనే తెలుస్తది నీకు ఓ లంగ్ లో పెరిగినంత కాలం నీకు తెలియదు అది పెద్దదై దేన్న బ్లాక్ అన్నా చేయాలి దగ్గన్నా రావాలి రక్తం అన్నా పడాలి.
(1:43:32) ఉమ్ ఇవి అవ్వాయి అంటే ఆల్రెడీ ఏదో ఆల్రెడీ లోపల డ్ామేజ్ జరిగిపోయిందండి. మీకు ఒక చిన్న ఎగ్జాంపుల్ చెప్తావ సెంటీమీటర్ ఉన్న బ్రెస్ట్ లంప్ లో 10 టు ద పవర్ ఆఫ్ 6 టు 10 టు పవర్ ఆఫ్ 8 సెల్స్ ఉంటాయి. గాడ్ [గురకలు] 10 టు ద పవర్ ఆఫ్సివ సెంటమీటర్ 1వ సెంటీమీటర్ లంప్ లో అండ్ మనం ఒక సెల్ ని క్యాన్సర్ అంటున్నాం మ్ సో ఆ 10 టు ద పవర్సి సెల్స్ లో [గురకలు] ఇన్ని బయటికి వెళ్తున్నాయి రోజు తెలీదు సో ఆ 1సమీటర్ కూడా చాలా పెద్ద విషయం మ్ అక్కడే మనం మిస్ అవుతుంది.
(1:44:12) అన్లైక్ మోస్ట్ ఆఫ్ ద అదర్ డిసీసెస్ క్యాన్సర్ ఒక చిన్న విండో ఇస్తది. ఆ చిన్న విండోని మిస్ అయితే ఇంకా ఏం చేయలే ద బాల్ విల్ గో టు ద క్యాన్సర్ స్కోర్ట్ అది ఆడినట్టు మనం ఆడాలి. ఆ విండోలో మనం పట్టుకుంటే గోల్ మనం ఇస్తాం. ఓకే సర్ ఆ ఇప్పుడు బీపి కి ఒక చిన్న మెడిసిన్ మెడిసిన్ లేకపోతే ఒక చిన్న టెస్ట్ చేస్తే తెలుసుకోవచ్చుండి బ్లడ్ ప్రెషర్ చాలా ఈజీగా తెలుసుకోవచ్చు.
(1:44:37) అలానే షుగర్ కి ఒక చిన్న బ్లడ్ టెస్ట్ చేసేస్తే తెలిసిపోతుంది. అలా [గొంతు సవరించుకోవడం] ఇన్ని క్యాన్సర్లు ఉన్నాయి ఇన్ని వందల క్యాన్సర్లు ఉన్నాయి అంటున్నారు. ఏదనా ఒక బ్లడ్ టెస్ట్ చేస్తే తెలిసిపోతుందా అలాంటిది ఏమైనా ఉందా ఈవెన్ ఐ విష్ ఇట్ ఇస్ దేర్ అది ఉంటే బాగుండు అని నేను కోరుకున్న ఇప్పుడు దాని మీద ఎక్స్టెన్సివ్ రీసర్చ్ జరుగుతుంది.
(1:44:58) దట్ కాల్డ్ సర్కులేటింగ్ ట్యూమర్ dఎన్ఏ ఓకే ప్రతి క్యాన్సర్ కి ప్రతి సెల్ కి ఒక సిగ్నేచర్ dఎన్ఏ ఆ dఎన్ఏ లో ఏదనా తేడా కొడితే వచ్చేదే క్యాన్సర్ మ్ ఎస్ ఆ తేడా ఉన్న dఎన్ఏ లని పట్టుకొని సర్క్ులేటింగ్ ట్యూమర్ సెల్స్ లో వెతికి పట్టుకోవడానికి జరుగుతున్నంత రీసెర్చ్ ఇంకా దేంట్లోనూ జరగట్లేదు. హోప్ఫుల్లీ ఇట్ కమ్స్ అవుట్ విత్ గుడ్ రిజల్ట్ సో దట్ వ కెన్ గెట్ క్న్సర్స్ ఈవెన్ బిఫోర్ ఏ సెల్ స్టార్ట్స్ బికమింగ్ ఇంటు ఏ మాస్ సో ఫ్యూచర్ లో ఇప్పుడైతే లేదు వస్తుందని నా ప్రగాడ నమ్మకం ఓకే ఓకే సో డెఫినెట్లీ రావాలని రావాలని కోరుకుంటున్నా సో దట్ యు కెన్ సేవ్ ఏ లాట్ ఆఫ్ లైఫ్స్
(1:45:33) ఎస్ ఎస్ సర్ ఆ డిఫరెంట్ డిఫరెంట్ ఆక్యుపేషన్స్ లో క్యాన్సర్ ఏ ఆక్యుపేషన్ కి ఆర్ ఏ ప్రొఫెషనల్స్ కి ఎక్కువ వచ్చే ఛాన్సెస్ ఉన్నాయి. ఈ ప్రొఫెషనల్స్ కంటే క్యాన్సర్ అనేది మోర్ లైక్ ఏ లైఫ్ స్టైల్ డిసీస్ సో ద మోస్ట్ మనకి ఇండియాలో మోస్ట్ కామన్ కాజ్ ఆఫ్ క్యాన్సర్ ఇప్పటికీ కూడా టొబాకో అనేండి టొబాకో లిట్రలీ కాజెస్ 30 టు 40% ఆఫ్ క్యాన్సర్స్ ఓ 30 మేజర్ 40% ఇండియన్ ఎస్పెషల్లీ మేల్ క్యాన్సర్స్ టొబాకో వాళ్ళు వస్తాయి.
(1:46:11) ఓకే లీడింగ్ ఏరియాస్ ఆర్ ఓరల్ క్యావిటీ లంగ్ అండ్ ఆల్సో త్రోట్ ఇవన్నిటికీ మేజర్ కాజ్ టొబాకో అనే ఇండియాలో ఓకే సో టొబాకో ఎక్కువ యూస్ చేసేవాళ్ళు టొబాకో అండ్ నాట్ జస్ట్ సిగరెట్ దే ఆర్ కాల్డ్ స్మోక్ టొబాకో ఆర్ స్మోక్ లెస్ టొబాకో స్మోక్లెస్ అంటే గుట్కా జర్దా కైనింగ్ మనకి సదర్న్ ఇండియాలో కొంచెం తక్కువ కానీ నార్దర్న్ ఇండియాలో దే ఆర్ వెరీ హై అంటే గుట్కా నవలకుండా మనిషే ఉండరు సో వాళ్ళకి ఓరల్ క్యాన్సర్స్ గాని త్రోట్ క్యాన్సర్స్ గాని చాలా ఎక్కువ స్మోక్ టొబాకో వల్ల లంగ్ క్యాన్సర్స్ లోపల మళ్ళ గొంతులో క్యాన్సర్లు ఇవన్నీ చాలా కామన్ సో దట్ ఈస్ వన్ వెరీ వెరీ
(1:46:55) కామన్ థింగ్ అండ్ అనదర్ థింగ్ ఈస్ పొల్యూటెడ్ ఎన్విరాన్మెంట్ లో ఉండేవాళ్ళు మీరు ఆక్యుపేషన్ అంటున్నారు కాబట్టి లైక్ యస్పెస్టాస్ ఎక్స్పోజర్ గానిీ ఫాక్టరీస్ ఫ్యాక్టరీస్ లో ఎక్కువ పొల్యూషన్ కి వెళ్ళేవాళ్ళు వీళ్ళల్లో ఏంటంటే వీళ్ళలో స్మోకింగ్ కూడా కామన్ గా ఉంటుంది. స్మోకింగ్ కామన్ గా ఉంటుంది అండ్ ఆల్సో దే యడ్ అప్ విత్ ఆల్కహాల్ బై ఈవెనింగ్ య సో ఈ రెండువా స్మోకింగ్ విత్ ఆల్కహాల్ అంటే అది ఒక సినర్జిస్టిక్ ఎఫెక్ట్ దేర్ వన్ప్లస్ వన్ ఇస్ నాట్ ట సో దర్ వన్ప్లస్ వన్ ఇస్ఫోర్ ఓకే ఈచ్ ఆఫ్ దెమ్ విల్ హెల్ప్ ఈచ్ అదర్ టు కాస్ క్యాన్సర్
(1:47:28) ఓ ఒకదాన్ని ఒకటి హెల్ప్ చేసుకుంటాయి. సో ఈ సినర్జిస్టిక్ ఎఫెక్ట్ దానితోటి పొద్దునంత పొల్యూషన్ వీళ్ళల్లో డెఫినటివ్ గా క్యాన్సర్ రేట్స్ ఆర్ వెరీ హై ఓకే అండ్ దెన్ కమింగ్ టు ఫీమేల్స్ ఫీమేల్స్ కి వచ్చేసరికి ఒబేసిటీ మ్ ఒబేసిటీ ఇస్ వన్ ఆఫ్ ద మేజర్ కాజ్ అండ్ లెస్ అంటే వాళ్ళు పాలిచ్చే వివిధి తక్కువ ఉన్న వాళ్ళలో క్యాన్సర్ రేట్స్ ఎక్కువ అంటే నెంబర్ ఆఫ్ చిల్డ్రన్ తక్కువ అయిపోవడం వల్ల హు లేట్ ప్రెగ్నెన్సీస్ వల్ల ఓకే బ్రెస్ట్ ఫీడింగ్ టైం తగ్గించడం వల్ల వీటన్నిటి వల్ల బ్రెస్ట్ అనేది ఒక హార్మోన్ ఆన్ స్లాట్ మీదకి వెళ్తది.
(1:48:09) మన ప్రతి ఫిమేల్ కి పీరియడ్ పీరియడ్ కి హార్మోన్ చేంజెస్ అవుతా ఉంటాయి. ఓకే ఆ ఎవ్రీ చేంజ్ ఆఫ్ హార్మోన్ ఈస్ యాక్టింగ్ ఆన్ ద బ్రెస్ట్ డిఫరెంట్లీ సో దాన్ని కంటిన్యూస్ గా స్టిములేట్ చేస్తా ఉన్నాం. వీటన్నిటి బ్రేక్ ఎప్పుడు అవుతుంది ప్రెగ్నెన్సీ వన్ ఇయర్ బ్రేక్ లాక్టేషన్ వన్ ఇయర్ బ్రేక్ సోటూ ఇయర్స్ అది ప్రొటెక్షన్ లాక్టేషన్ వల్ల వచ్చే ప్రొటెక్షన్ ఫర్ బ్రెస్ట్ క్యాన్సర్ ఇది గ్రాడ్ువల్ గా తగ్గిపోతుంది ఇండియాలో ప్రీవియస్లీ నెంబర్ ఆఫ్ చిల్డ్రన్ యూస్ టు బి హైయర్ చాలా తగ్గిపోతుంది బ్రెస్ట్ బ్రెస్ట్ ఫీడింగ్ టైం యూస్ టు బి హైయర్ సో అది తగ్గుతూ ఉంది వీళ్ళ రిస్క్ ఆఫ్
(1:48:43) ఎక్స్పోజర్ టు హార్మోన్ నాన్ స్లాట్ పెరుగుతూ ఉంది. దట్ ఇస్ వై బ్రెస్ట్ క్యాన్సర్లు పెరుగుతూ ఉన్నాయి. ఓకే అండ్ దానికి తోడు ఒబేసిటీ బికాజ్ ఆఫ్ ఆల్ ద జంక్ విచ్ యు ఆర్ టేకింగ్ దోస్ విల్ ఆల్సో ఫ్యాట్ టిష్యూ ఆల్సో ప్రొడ్యూసస్ హార్మోన్స్ ఇవి [గొంతు సవరించుకోవడం] కూడా మళ్ళీ వాటి మీద యాక్ట్ అవుతుంటాయి బ్రెస్ట్ అనేది ఒక హార్మోన్ సెన్సిటివ్ క్యాన్సర్ ఓకే సో దీన్ని ఇలాంటి ప్రొఫెషన్స్ లో ఇలాంటి వాళ్ళలో కూడా బ్రెస్ట్ క్యాన్సర్ ఎక్కువగా ఉంటుంది.
(1:49:10) ఉమ్ అండ్ లోవర్ సోషియో ఎకనామిక్ ఫ్యాక్టరీలో చూస్తే అక్కడ ఇందాక చెప్పినట్టు నిర్లక్ష్యం నిర్లక్ష్యం వల్ల వచ్చే సర్వైకల్ క్యాన్సర్ ఎక్కువ ఓకే ఆ తెల్లబట్టను పట్టించుకోకుండా లోకల్ మెడికేషన్స్ ఏదైనా తీసుకొని దానికి నొప్పికి మందులు వేసుకొని వెళ్ళిపోతే మన మేజర్ ప్రాబ్లం మనక ఏంటి అంటే నొప్పి తగ్గిపోతే జబ్బు తగ్గిపోయినట్టు ఉమ్ నొప్పి ఎప్పుడు జబ్బు కాదు జబ్బు పర్యావసనమే అంటే నొప్పి [గురకలు] ఉమ్ నొప్పిని ట్రీట్ చేస్తే జబ్బు ట్రీట్ అవ్వదు.
(1:49:45) ఎస్ జబ్బు దాని పని అది చేసుకుంటూ ఉంటుంది నీకు నొప్పి మటుకు రాదు. ఉమ్ బికాజ్ ఆఫ్ దిస్ లోకల్ పెయిన్ కిల్లర్ యు ఆర్ లీవింగ్ ద మెయిన్ కాజ్ మ్ ఆ ఒక్క పాయింట్ లోనే మనం ఆ విండో ని మిస్ అవుతున్నాం. ఉమ్ ఆ విండో ఆఫ్ హీలింగ్ తగ్గేది ఎందుకంటే మనకి ఏదైనా నొప్పి వస్తే గాని డాక్టర్ దగ్గరికి వెళ్ళం అవును నాకంతా బాగనే ఉంది కానీ నాకు ఎందుకు జనరల్ చెకప్ అనే పెద్దవాళ్ళని చాలా మందికి తెలుసు మీకు కూడా తెలిసే ఉంటాయి చాలా చాలా మంది నాకెందుకు అదేంటి షుగర్ బిపి లాంటివి ఏంటంటే చిన్న టెస్ట్లు కాబట్టి చేంజ్ చేసుకుంటారు.
(1:50:24) అవును క్యాన్సర్ అనేసరికి ఇట్స్ ఏ కాంప్లికేటెడ్ అండ్ కాంప్లెక్స్ డిసీస్ విచ్ కెనాట్ బి ఫౌండ్ బై వన్ సింపుల్ టెస్ట్ తో పట్టుకోలేం కాబట్టే చాలా టెస్ట్లు ఉంటాయి. అవును రొటీన్ గా మీరు చాలా మీమ్స్ కూడా చూస్తుంటారు. ఇండియాలో టెస్ట్ నార్మల్ వస్తే బయట కంట్రీలో అమ్మయ్య అనుకుంటాడంట. ఇండియాలో అయ్యో నాకు ఎందుకు డబుల్ బొక్క అనుకుంటారు.
(1:50:43) ఉమ్ సో దిస్ పాయింట్ వల్ల మనం స్క్రీనింగ్ చేయలేకపోతున్నాం. ఉమ్ యా సో టెస్ట్లు ఎక్కువ రాసి అసలు ఏమీ లేకపోయినా గన ఫీల్ అవుతారు ఆ నాకు జబ్బు వస్తే హ్యాపీ ఫీల్ అయ్యేట్ ఉంటుంది అది అవును యు షుడ్ బి హ్యాపీ దట్ యు ఆర్ నార్మల్ ఎస్ అంటే డబ్బులు అయిపోయాయి అని ఫీల్ అవుతుంది సర్ ఆ క్యాన్సర్ అనేది మన ఫ్యామిలీ మెంబర్స్ నుంచి మనక ఏమైనా వచ్చే ఛాన్స్ ఉందా ఆర్ గ్రాండ్ ఫాదర్ నుంచి గాని గ్రాండ్ మదర్ నుంచి గాని ఫాదర్ నుంచి గాని మీరు మాట్లాడేది ఫెమిలియర్ క్యాన్సర్స్ అంటారు హెరిడిటరీ క్యాన్సర్స్ అంట క్యాన్సర్ లో హెరిడిటరీ క్యాన్సర్ పర్సంటేజ్ ఇస్ వెరీ వెరీ లో
(1:51:23) లెస్ దాన్ 5 టు 10% మనకు వచ్చే క్యాన్సర్ లోఐదు నుంచి 10%ే ఫెమిలియర్ క్యాన్సర్స్ ఉమ్ అవి కూడా కొన్ని వంశ పారంపర్యంగా వస్తాయి క్యాన్సర్లు రావు అనట్లేదు కానీ అన్ని క్యాన్సర్లు వంశ పారంపర్యం కాదు. ఓకే ఐదు నుంచి 10 శాతమే వంశ పారంపర్యంగా వచ్చే క్యాన్సర్లు ఈ పేరెంట్స్ కి గాని ఫస్ట్ డిగ్రీ రిలేటివ్స్ కి గాని గ్రాండ్ పేరెంట్స్ గాని ఉంటే మీరు రిస్క్ పెరుగుతది.
(1:51:50) ఓకే అంతేగాని క్యాన్సర్ వస్తది అనేది ఉండదు. ఉండదు ఓకే ఆర్ వాళ్ళలో స్పెసిఫిక్ గా హై రిస్క్ జీన్స్ అని కొన్ని ఉంటాయి. ఉమ్ అవి గాని చెక్ చేసి అవి పాజిటివ్ అయితే మీ రిస్క్ కేటగిరి పెరుగుతది అంతే. ఇప్పుడు మీరు ఇందాక ఆక్యుపేషన్ అని అడిగారు మీ రిస్క్ అందులోకి వెళ్తే టూ టైమ్స్ పెరిగింది అంటాం ఇందులో పెరిగితే మీ త్రీ టైమ్స్ పెరిగింది అంటాం.
(1:52:11) ఓకే ఈ హై రిస్క్ జీన్స్ లో ఉంటే మీ 10 టైమ్స్ పెరిగింది అంటాం. సో మీరు ఎక్కువ జాగ్రత్తగా ఉండండి అంటాం అంతే కానీ మీ క్యాన్సర్ వస్తుంది అనేది ఇట్ ఇస్ నాట్ జస్ట్ ఫెమిలియర్ ఇట్స్ నాట్ జస్ట్ హెరిటేటరీ ఓకే ఇప్పుడు అంటే కొన్ని క్యాన్సర్స్ వచ్చే అవకాశాలు ఎక్కువ ఉన్నాయి అన్నారు కదా అదేమన్నా లిస్ట్ ఏమైనా ఉందా? ఇప్పుడు బిఆర్సిఏ మ్యూటేషన్ అని ఉంది ఉంటుంది.
(1:52:32) బెస్ట్ ఎగ్జాంపుల్ మన హాలీవుడ్ హీరోయిన్ యంజలీనా జోలి ఓకే వాళ్ళ మదర్ కి వచ్చింది బిఆర్సిఏ పాజిటివ్ బ్రెస్ట్ క్యాన్సర్ సో తిను ఆ భయానికి తన రెండు బ్రెస్ట్లు తీయించేసుకుంది క్యాన్సర్ రాకుండా ఓ అండ్ షి ఇస్ ఏ హాలీవుడ్ హీరోయిన్ ఉమ్ అండ్ షి వాస్ ఆక్టింగ్ ఆఫ్టర్ దట్ ఆల్సో ఉమ్ అవి వెరీ వెరీ హై రిస్క్ మ్యుటేషన్స్ ఓకే సో అలా ఉన్నవాళ్ళకి బ్రెస్ట్ క్యాన్సర్, ఒవేరియన్ క్యాన్సర్, ఎండోమెట్రియల్ క్యాన్సర్ సర్ అలా దేర్ ఆర్ సం సిండ్రోమ్స్ ఆ సిండ్రోమ్స్ ప్రతిదానికి ఒక జీన్ రిలేటెడే అవి కనుక్కోలేనివి కాదు.
(1:53:09) ఉమ్ సో మనం ఏం చేస్తాం అంటే ఎక్కువ మంది రిలేటివ్స్ కి క్యాన్సర్ ఉంది అని తెలిస్తే అప్పుడు అలాంటి వాళ్ళలో మనం జెనటిక్ టెస్టింగ్ జెనెటిక్ కౌన్సిలింగ్ చేస్తాం. ఓకే సో ఆర్ దేస్ మ్యూటేషన్స్ కమింగ్ త్రూ జనరేషన్స్ ఆర్ స్టాపింగ్ దేర్ మ్ అంటే మరి జెనటిక్స్ లోపు వెళ్దాం అనుకోవట్లేదు నేను ఆ జెనటిక్ మ్యూటేషన్ అనేది ఆ జనరేషన్ కే ఉందా కింద జనరేషన్ కి వస్తుందా కింద జనరేషన్ కి వస్తే రెండిట్లో రెండు రెండు క్రోమోసోమ్స్ ఉంటాయి మరి రెండిట్లో ఉంటేనే అది యాక్ట్ అవుతుందా ఒక దాంట్లో ఉన్న యాక్ట్ అవుతుందా ఇవన్నీ మనకు తెలిసినవే అట్లీస్ట్ కొన్ని తెలిసినవి
(1:53:44) అవి మల్టిపుల్ క్యాన్సర్స్ ఉన్న ఫ్యామిలీస్ లో మనం చెక్ చేస్తాం ఓకే మ్ [గొంతు సవరించుకోవడం] యా సర్ ఏ టైప్ ఆఫ్ క్యాన్సర్ వస్తే అసలు బ్రతకటం కష్టం. ఎనీ లేట్ స్టేజ్ క్యాన్సర్ ఇస్ బ్యాడ్ అండి. ఓకే బట్ మనం ప్రస్తుతం మనం ట్రీట్ చేయగలిగిన క్యాన్సర్లు ట్రీట్ చేయలేని క్యాన్సర్లు ఉమ్ ఇప్పుడు సపోజ్ బ్రెస్ట్ క్యాన్సర్ ఉంది.
(1:54:08) ఏ స్టేజీలో వచ్చినా దాని మీద ఎక్స్టెన్సివ్ రీసెర్చ్ జరిగింది. మనకి మాట వినే రకమైన క్యాన్సర్. ఓకే సో దాంట్లో సర్వైవల్ పెరుగుతా ఉంది. అదే లివర్ క్యాన్సర్ ఉంది లివర్ క్యాన్సర్ కి ఇప్పటికి కూడా ఎఫెక్టివ్ మందులు లేవు. అవును చాలా ఎఫెక్టివ్ మందులు లేవు ఎందుకంటే లైక్ బ్రెస్ట్ క్యాన్సర్ దాని సర్వైవల్ రేట్స్ తక్కువ ఉంటాయి.
(1:54:31) సో మోర్ దాన్ టైప్ ఆఫ్ క్యాన్సర్ అంటే మనం వ షుడ్ ఓన్లీ కంపేర్ ఆపిల్స్ టు ఆరెంజెస్ ఆపిల్స్ ఆపిల్స్ ఆరెంజెస్ టు ఆరెంజెస్ ఈ లివర్ క్యాన్సర్ ఆ లివర్ క్యాన్సర్ తో కంపేర్ కానీ లివర్ ని బ్రెస్ట్ తో కంపేర్ చేయకూడదు చేయకూడదు ఓకే ఓకే సో అంటే స్పెసిఫిక్ గా అలా లిస్ట్ ఏమ ఉండదు అసలు లిస్ట్ ఏమ ఉండదు ఈ క్యాన్సర్ వస్తే చనిపోతారు చనిపోతారు అనేది లేదు ఇది లేట్ స్టేజ్ లో ఏ క్యాన్సర్ వచ్చినా చనిపోయే ఛాన్సెస్ ఉంటాయి.
(1:54:57) బట్ లంగ్ క్యాన్సర్ లేట్ స్టేజ్ రిస్కీ క్యాన్సర్ లివర్ క్యాన్సర్ లేట్ స్టేజ్ రిస్కీ క్యాన్సర్ అలాంటివి కొన్ని స్పెసిఫిక్ క్యాన్సర్లు అంటే ఆ దేర్ ఇస్ ఏ లిస్ట్ హ్యూజ్ లిస్ట్ ఓకే గాట్ ఇట్ సర్ సర్ ఇప్పుడు మనకి చాలా డేంజరస్ డిసీసెస్ కి వ్యాక్సిన్స్ వచ్చాయి కదా మ్ అలా ఫ్యూచర్ లో మ్ క్యాన్సర్ కి కూడా ఏమనా వచ్చే ఛాన్సెస్ ఉన్నాయా ఉండొచ్చు ఇఫ్ వ ఫైండ్ వన్ కాజ్ ఫర్ క్యాన్సర్ సర్ హమ్ ఆర్ వ ఫైండ్ వన్ థింగ్ విచ్ ఆల్ క్యాన్సర్ సెల్స్ హవ్ ఇన్ కామన్ మ్ దానికి మనం యాంటీబాడీని తయారు చేయొచ్చు.
(1:55:37) ఓకే క్న్సర్ వాక్సిన్ ఇస్ నథింగ్ బట్ క్రియేటింగ్ ఆన్ యంటీబాడీ దీనిి ఒక కాజ్ కాదు ఒకటి దాని మీద రీసర్చ్ జరుగుతుంది. సో ఒక్కొక్క ఇప్పుడు దేర్ ఆర్ మెనీ వ్యాక్సిన్స్ ఇప్పుడు మనం వచ్చే వ్యాక్సిన్స్ అన్ని వైరల్ ఇన్ఫెక్షన్ కి వచ్చే వ్యాక్సిన్ వ్యాక్సిన్ వల్ల క్యాన్సర్ తగ్గుతదా అంటారు. హెచ్పివ్యాక్సిన్ సర్వైకల్ క్యాన్సర్ తగ్గుతది.
(1:55:59) ఎందుకు సర్వైకల్ క్యాన్సర్ కి మేజర్ కాజ్ హెచ్పివ కాబట్టి ఇది ఒక వైరస్ మ్ మనం వైరస్ కి వ్యాక్సిన్ వ్యాక్సిన్ ఇస్తున్నాం. హెపటైటిస్ బి వ్యాక్సిన్ లివర్ క్యాన్సర్ ని ప్రివెంట్ చేస్తది. బట్ ఇది ఒక్కటే దాని కాజ్ కాదు. య్ అట్లా ఆ క్యాన్సర్ వల్ల ఆ ఇన్ఫెక్షన్స్ తగ్గుతున్నాయి. అసలు క్యాన్సర్ే డెవలప్ ఉండాలి అంటే మన వి నీడ్ మోర్ ఇన్ఫర్మేషన్ ఆన్ ఇట్ అండ్ క్యాన్సర్ కూడా మనతో పాటు ఎవాల్వ్ అవుతుంది.
(1:56:25) మ్ ఎస్ మనకి ఎక్కువ తెలిసే కొద్ది ఎక్కువ ప్రాబ్లం మళ్ళీ సర్ ఆ ఇప్పుడు ఓవరాల్ గా మన సొసైటీలో క్యాన్సర్ [గురకలు] ని ప్రివెంట్ చేయడానికి ఉన్న పాసిబిలిటీస్ ఏంటి? క్యాన్సర్ ని ప్రివెన్షన్ షుడ్ విల్ నాట్ హావ్ వన్ పార్ట్ అది ఒక స్ట్రక్చర్డ్ గా టైర్ వైస్ గా తయారు చేయాలి. ఇండివిడ్యువల్ లెవెల్ లో చేయాల్సినవి చేయాలి సొసైటీ లెవెల్ లో చేయాల్సినవి చేయాలి ఆర్గనైజేషన్ లెవెల్ లో చేయాల్సినవి చేయాలి.
(1:56:56) మ్ ఇండివిడ్యువల్ గా ఫాలోయింగ్ హెల్తీ హ్యాబిట్స్ మ్ మనం ఇప్పుడు మాట్లాడుకున్నవన్నీ అవాయిడ్ చేయటం మ్ హెల్దీ ఫుడ్ అండ్ యాంటీ ఆక్సిడెంట్ రిచ్ ఫుడ్ తీసుకోవటం అండ్ గుడ్ ఎక్సర్సైజ్ అండ్ మెయింటైన్ గుడ్ బాడీ మాస్ ఇండెక్స్ ఇన్నీ చాలా ఇంపార్టెంట్ అండ్ నాట్ ఓన్లీ యు అరౌండ్ యు యు షుడ్ మెయింటైన్ దట్ డిసిప్లిన్ అండ్ సొసైటీ వైస్ గా వస్తే విత ఇన్ ద సొసైటీ కొంచెం అవేర్నెస్ తేవటం గెట్టింగ్ యంగ్స్టర్స్ అవుట్ ఆఫ్ దిస్ స్మోకింగ్ ఈ పొగ అనే మహమ్మారి నుంచి వాళ్ళని బయటికి తేవటం ఉమ్ అండ్ ఒక హెల్తీ హ్యాబిట్స్ ఒక మంచి
(1:57:41) స్పోర్టింగ్ క్లబ్ లాంటిది పెట్టుకొని అందరూ ఇన్వాల్వ్ అయి యక్టివేట్ చేస్తే సగం మందు తాగడం తగ్గిపోతుంది. అవును మ్ మోస్ట్ ఆఫ్ ద డ్రింక్ పీపుల్ డ్రింక్ అవుట్ బోర్డ్ డమ్ ఎస్ మ్ ఆ బోర్డ్ డౌన్ బీట్ చేయడానికి సొసైటిల్ గా ఏదైనా చేయాలి. ఉమ్ ఒక పర్సన్ చేసుకోలేడు. అది అందరూ టుగెదర్ గా చేస్తే తగ్గుతది. మ్ అండ్ సోషల్ గ్యాదరింగ్స్ లో ఆల్కహాల్ అండ్ స్మోకింగ్ ని దాటికి అటాచ్ చేయకుండా ఉంటే బెటర్ మ్ ఇప్పుడు మనకి పార్టీ అంటే ఏంటి డ్రింక్ అంతే డ్రింక్ నాన్ వెజ్ స్మోక్ అంతే వీటిని కాకుండా వ కెన్ గో ఫర్ అదర్ థింగ్స్ వ విల్ గో హావ్ ఏ స్విమ్ యు షుడ్ బి ఏ గెట్ టుగెదర్
(1:58:27) వల్ గో ప్లే టెన్నిస్ దట్ షుడ్ బి ఏ గెట్ టుగెదర్ వ విల్ గో ఫర్ ఏ వాక్ ఒక 10 మైల్ హైక్ ఇలా గెట్ టుగెదర్స్ ఉంటే ఎంతో కొంత సొసైటీల్ ప్రెజర్ ఆన్ ద బర్డెన్ ఆఫ్ హెల్త్ అనేది తగ్గుతది. అండ్ ఇంకోటి కమ్యూనిటీ ఫార్మింగ్ చాలా చాలా ఇళ్లల్లో ఉన్న ప్లేస్ లో టుగెదర్ కమ్యూనిటీ వైస్ గా లెస్ పెస్టిసైడ్ యూస్ చేసిన ఫార్మింగ్ చేసుకుంటే ఇప్పుడు ఒకళ్లే అన్ని పండించలేరు కానీ ఒకటి ఒకళ్ళు ఒకటి పండించగలరు.
(1:59:00) అలాగ ఒక 10 మంది కలిస్తే మోస్ట్ ఆఫ్ ది వెజిటేబుల్స్ అక్కడే అయిపోతాయి. అండ్ వన్ ఆఫ్ ద మేజర్ పెస్టిసైడ్ యూస్ ఈస్ ఆన్ వెజిటేబుల్స్ అండి బెస్ట్ ఎగజాంపుల్ మిర్చి ఎస్ మనకి చాలా ఈజీ తెలుసు మిర్చి కొట్టినంత పురుగుల మందు నాకు తెలిసి ఏ పంటకి కొట్టరు. అవును మిర్చి వెయిట్ అంత పురుగుల మందు ఉండదు దానిమీద. ఊ మన దగ్గరికి వచ్చేటప్పటికి.
(1:59:25) ఎస్ అండ్ అవి మనం ఇంట్లో మనం ఈల్డ్ ఇష్యూ ఉండదు బికాజ్ దేర్ ఇస్ నో కామర్స్ అటాచ్ టు ఇట్ ఎప్పుడైనా కామర్స్ అటాచ్ అయినప్పుడే మనకి అడల్ట్రెండ్స్ పొల్యూటెంట్స్ అన్ని వస్తాయి. అది లేదు కాబట్టి టుగెదర్ ఇవన్నీ తెచ్చుకుంటే మోస్ట్ ఆఫ్ ద ప్రాబ్లమ్స్ నాట్ జస్ట్ క్యాన్సర్ చాలా వరకు హెల్దీ ఫుడ్స్ వచ్చేస్తాయి మనకి అండ్ ఆర్గనైజేషనల్ వైస్ లైక్ వన్ వెరీ గుడ్ థింగ్ గవర్నమెంట్ ఇస్ డూయింగ్ ఈస్ ఫ్రీ హెచ్పి వ్యాక్సిన్ ఫర్ గర్ల్ స్టూడెంట్స్ దట్స్ ఏ వెరీ గుడ్ స్కీమ్ అలాంటివే బ్యాన్ పబ్లిక్ స్మోకింగ్ ఉమ్ ఇంపోజ వెరీ స్ట్రిక్ట్ రూల్స్ ఆన్ పబ్లిక్ స్మోకింగ్ రెడ్యూసింగ్ పొల్యూషన్ అండ్
(2:00:08) వెరీ ఇంపార్టెంట్ చెక్ పాయింట్స్ ఆన్ ఎయిర్ అండ్ వాటర్ పొల్యూషన్ మ్ బికాజ్ రీసెంట్ గా ఒక కొన్ని ఎఫ్లయెంట్స్ పోయి 1 లాక్ టన్స్ ఆఫ్ ఫిష్ బయటకి కొట్టుకొని వచ్చాయి అంటే ఏదో రివర్ బాడీలో నుంచి అవి గాని బతికుని ఉంటే మనం తినేవాళ్ళం గా ఎస్ అవి చచ్చిపోయాయి కాబట్టి మనం బతికిపోయాం మ్ అవే ఫిష్ కొట్టుకొని కొట్టుకోకుండా ఆర్ మేబీ వాటిని ఎవరు చూడకపోయింటే వాళ్ళు నమ్మేసేవాళ్ళు అవును ప్రాసెస్డ్ ఫుడ్ ్ హూ నోస్ అదే డెడ్ ఎల్ లైఫ్ ఎస్ మ్ అలాగ అలాగా స్పెసిఫిక్ రూల్స్ ఆన్ హౌ దే ఆర్ అఫెక్టింగ్ ద హెల్త్ ప్రిఫరబుల్లీ బాన్ సిగరెట్స్ అండ్ ఈ సిగరెట్స్ ఆర్
(2:00:53) ఆల్రెడీ బాండ్ బాన్ సిగరెట్స్ అండ్ టబాకో ఇన్ మెనీ ఫామ్స్ రెడ్యూస్ దర్ కన్సంషన్ అండ్ మోర్ దన్ దట్ అవేర్నెస్ ని పెంచడానికి నేషనల్ వైడ్ ప్రోగ్రామ్స్ విత్ గ్రౌండ్ లెవెల్ రీచ్ ఎస్ ఏ ప్రోగ్రామ్ ఆన్ ఏ పేపర్ ఇస్ ఆల్వేస్ ఏ ప్రోగ్రామ్ నేల మీద లేనిది వేస్ట్ అండ్ యక్చువల్ ఎన్జీఓస్ ని హూ ఆర్ డూయింగ్ ఆల్ దిస్ గుడ్ థింగ్స్ వాళ్ళని ఎంకరేజ్ చేయటం మ్ డెఫినెట్ గా అవన్నీ దే విల్ షార్ట్ టర్మ్ బెనిఫిట్స్ రాకపోవచ్చు.
(2:01:25) మ్ రావు బట్ నో కంట్రీ షుడ్ లుక్ అట్ షార్ట్ టర్మ్ బెనిఫిట్స్ ఎస్ షార్ట్ టర్మ్ బెనిఫిట్స్ చూసుకుంటే వెనజిలే అవుతాం. లాంగ్ టర్మ్ చూసుకుంటే చైనా వద్దు మ్ [గురకలు] దట్ ఇస్ ద డిఫరెన్స్ మ్ సర్ ఫైనల్లీ రాపిడ్ ఫైర్ ఆలోచించకుండా టక్కమని ఆన్సర్ చెప్పాలి షుగర్ ఫీడ్స్ క్న్సర్ మిత్ ఆర్ ఫాక్ట్ మిత్ ఇఫ్ యు ఇఫ్ యు కుడ్ బాండ్ వన్ థింగ్ టు రెడ్యూస్ క్న్సర్ ఇన్ ఇండియా వాట్వడ్ ఇట్ బి టువన్ హాబిట్ఎవీ famil్యామిలీ షుడ్ స్టార్ట్ ఫ్రమ టుమారో వర్క్ వుట్ వర్క్ వుట్ ఓకే వన్ ఫుడ్ యు పర్సనల్లీ అవాయిడ్ యస్ ఆన్ ఆంకాలజిస్ట్
(2:02:11) ఎనీ ఆర్టిఫిషయల్ స్వీట్నర్ ఓకే ఇస్ ఆర్గానిక్ ఫుడ్ వర్త్ పేయింగ్ ఎక్స్ట్రా ఆర్ ఓవర్రేటెడ్ ఆర్గానిక్ ఇస్ ఓన్లీ ఆర్గానిక్ ఇఫ్ యుస ఇట్ canన్ఇట్ డైరెక్ట్లకాస్ క్న్సర్ఇట్ విల్కాuse మెన థింగ్స్ వచ్ విల్కాuse క్న్సర్ విచ్ ఇస్ మోర్ డేంజరస్ స్మోకింగ్ ఆర్ ఒబిసిటీ స్మోకింగ్ ఇఫ్ ఇఫ్ యు వరంట్ ఆన్ ఆంకాలజిస్ట్ ఆర్ య ఆంకోసర్జన్వాట్ వుడ్ యు బికome ఐ వాస్ ఆల్రెడీ ఏ సర్జన్ బిఫోర్ ఆంకోసర్జన్ [గురకలు] ఓకే సో డాక్టర్ ప్రొఫెషన్ లోకి రాకపోతే ఏమయ్యేవాళ్ళు
(2:02:55) తెలీదు [నవ్వు] ఐ వాంటెడ్ టు బి ఏ ఫిజసిస్ట్ బేసికల్లీ ఓకే ఐ వాంటెడ్ టు అయ్యేవాడ లేదు తెలియదు.హ హవాట్స్ ద బిగ్గెస్ట్ మిస్టేక్ ఇండియన్స్ మేక్ అబౌట్ హెల్త్ దే డోంట్ గెట్ ఇన్sర్డ్వాట్ ఇస్ వన్ హెల్త్ హాబిట్ యువర్ famil్యామిలీ ఫాలోస్ బికాuse్ ఆఫ్ యువర్ ప్రొఫెషన్ వ స్టాప్డ్ ఈటింగ్ ప్రాసెస్ మేట్ సర్ థాంక్యూ థాంక్యూ వెరీ మచ్ ఫర్ యువర్ టైం అండ్ చాలా ఓపిక్ గా చాలా డీటెయిల్ గా సో ఇంత టైం ఇచ్చారు సో థాంక్యూ సర్ థాంక్యూ వెరీ మచ్ థాంక్స్ అండి థాంక్స్ అండి ఇట్స్ ఆల్ స్ వెరీ గుడ్ టాకింగ్ థాంక్యూ.
(2:03:33) యా థాంక్యూ.

No comments:

Post a Comment