Sleep, Sugar, Stress - Skin & Hair | Harish Katkam | #telugupodcast #harishkatkam #vodcast
Author Name:Harish Katkam
Youtube Channel Url:https://www.youtube.com/@Harish.Katkam
Youtube Video URL:https://www.youtube.com/watch?v=Dr_4Is217J8
Transcript:
(00:00) డైలీ ఎన్ని వెంట్రికల్ రాలిపోతే బట్టదలు వచ్చేస్తుంది. బాల్డింగ్ అనేది అసలు రోజు ఏ హెయిర్ ఫాల్ లేకుండా కూడా అవ్వచ్చు. ఆ దానికి కాజ్ ఏందంటే మోటిపల్లు ఎందుకు వస్తాయి వెరీ వెరీ కామన్లీ సోప్స్ వాడడం ఆన్ ద ఫేస్ నేను ఎండలో తిరగను నేను ఇంట్లోనే ఉంటాను నాకు సన్ స్క్రీన్ అవసరం లేదు అనుకుంటారు. కదా 304000 క్రితం ఎవరు సన్ స్క్రీన్ వాడింది లేదు వాళ్ళ అల్లలో పని చేసుకున్న వాళ్ళే వాళ్ళకి ఎలాంటి ఇష్యూ రాలేదు కదా మరి ఇట్ ఇస్ నాట్ లైక్ దట్ ఇప్పుడు ఎట్లా అయిపోయిందంటే ఏదో డీ టైం పాకని ఐ సా దిస్ రీల్ అన్నమాట నల్లగా ఉన్న అమ్మాయికి ఇట్లా
(00:27) పెట్టి హాఫ్ అన్ హవర్ వదిలేసి తీసేసా మొత్తం తెల్లగా అయిపోయిందని చూపిస్తారు. ఇట్ ఇస్ నాట్ పాసిబుల్ అవన్నీ వర్క్ ఏవైతే మేమే ఇస్తాం ఫస్ట్ ఆఫ్ ఆల్ ఒక సెన్స్ ఉండాలి. ముసలలు అవ్వకుండా ఏం ట్రీట్మెంట్ ఇస్తారు దేర్ ఆర్ సో మెనీ థింగ్స్ యక్చువల్లీ దానికి పేషెంట్స్ ఏ కంప్లైంట్స్ తో వస్తారు ఎక్కువ పేషెంట్స్ కి ఉన్న మోస్ట్ కామన్ కన్సన్స్ నౌ డేస్ ఆర్ యక్నే హెయిర్ ఫాల్ పిగ్మెంటేషన్ ఏజింగ్ ఒక్కొక్కటి బ్రేక్ డౌన్ చేద్దాం సూపర్ మార్కెట్ కి వెళ్తే 100 రకాల షాంపూస్ ఉంటాయండి ఏ షాంపూ మనకి సూటబుల్ అని మనం ఎలా తెలుసుకోవాలి మీకు గ్రీజీగా ఉండి అట్లా ఉంటే షాంపూస్
(00:53) వాడుకోవాలి డ్రై హెయిర్ కి డ్రై స్కాల్ప్ కి కొబ్బరి నూనె వాడడం మంచిదనా హెయిర్ కి వీటన్నిటి వల్ల పెద్ద యూస్ ఏమ ఉండదు షుగర్స్ అవాయిడ్ చేయండి స్కిన్ హెల్త్ పాడతంట అంటే డైలీ గులాబ్ జామున్స్ తింటేనా డైలీ రైస్ కూడా ఎక్కువ ఎక్కువ తినడం ఎందుకంటే షుగర్ కి స్కిన్ కి ఏం లింక్ ఇన్ని ప్రొసీజర్స్ గురించి మాట్లాడుతున్నాం స్కిన్ బాగుండాలి నాచురల్ మెథడ్స్ లో ఫుడ్ వల్ల స్లీప్ వల్ల అలాంటి ఏమైనా ఉన్నాయా టైం కి పడుకోవడం టైం కి లేవడం టైం కి పడుకోవడం అంటే రాత్రి రెండింటికి పడుకుంటారు పొద్దున్నే 12 ఇంటికి లేస్తారు అది కూడా టైం టు టైం పడుకుంటారు ఓకేనా
(01:21) రెడ్ బ్లూ ఎల్లోనా ఆరెంజ్ ఎలో చెప్పండి ఏమవుతుంది ఇప్పుడు నాకు Instagram లో ప్రామిస్ చేసినట్టు ఇది పెట్టుకుంటే యంటీ ఏజింగ్ అయిపోతుంది నేను చాలా యూత్ ఫుల్ గా కనిపిస్తాను అని అనుకుంటే అది కంప్లీట్ మిత్ అన్నమాట ఎక్కడి నుంచి వస్తున్నా మేమ మార్కెట్ అంతా ఫ్లడ్ అయి ఉన్నాయి ఇవి చాలా మంది కొంటున్నారు వాడుతున్నారు ఈ డర్మటాలజీస్ అండ్ కాస్మడలజీస్ ప్రాక్టీస్ ఎంతవరకు ఫేక్ అదే వన్ మినిట్ హలో డాక్టర్ మనీష గారు హలో హౌ ఆర్ యు అండి ఐ యమ్ గుడ్ మీరు ఎలా ఉన్నారు బాగున్నానండి ఒకటి ఫ్రాంక్ గా చెప్పండి మమ్ ఇప్పుడు ఈ డర్మటాలజీ కాస్మటాలజీ అంటేనే
(02:03) అది నా పర్సనల్ బిలీఫ్ చెప్తున్నాను ఇది ఫాల్స్ ఇది ఫేక్ ఉంటది చాలా యడ్స్ చూపిస్తారు బిఫోర్ ఆఫ్టర్ పిక్చర్స్ మొహానివి హెయిర్ వి ఇందులో నిజంగా ఈ డర్మటాలజీస్ అండ్ కాస్మడలజీస్ ప్రాక్టీస్ ఎంతవరకు ఫేక్ వెన్ ఐ సే ఫేక్ ఆ నాట్ రిజల్ట్ ఓరియంటెడ్ రిజల్ట్స్ 50% 30% ఉండొచ్చు. యా ఎంతవరకు ఫేక్ అంటారు అది సో వన్ థింగ్ ఇస్ నాకు తెలిసిన డర్మటాలజిస్ట్ ఎవరైనా కూడా మరీ అంత ఓవర్ ప్రామిస్ చేసి యునో కొన్ని చూస్తే అసలు ఇది నిజమైనా అనిపిస్తుంది అట్లాంటివి అయితే డర్మటాలజీ జనరలీ అట్లాంటి వాటిలోకి యునో దిగరన్నమాట ఎందుకంటే ఈ క్వాక్స్ ఈ నాన్ డాక్టర్స్ వీళ్ళందరికీ
(02:43) ఏంటంటే దే హావ్ నథింగ్ టు లూస్ వాళ్ళకేం పోయేది లేదు ఇట్లాంటివన్నీ అడ్వర్టైజ్ చేసుకోవచ్చు బిల్ చేసుకోవచ్చు పేషెంట్స్ ని సైన్ అప్ చేసి ఏదైనా చేసుకోవచ్చు వాళ్ళకేం పోతుంది వాళ్ళకేం పోదు కానీ మాకు మా డిగ్రీ మా రెప్్యుటేషన్ మా ఎడ్యుకేషన్ ఇవన్నీ కూడా ఉంటాయి కాబట్టి జనరల్లీ ఏ డర్మటాలజీస్ కూడా అంత రిస్క్స్ తీసుకొని ఎక్కడెక్కడో యునో ప్రామిసెస్ అన్ని ఎక్కడిదాకో చేసేసి చెప్పడం ఇవన్నీ కొంచెం డర్మటాలజీ కమ్యూనిటీలో అయితే రీజనబుల్ గానే ఉంటారు చాలా వరకు ఓకే అందరికీ తెలుసు ఇంత రిస్క్ తీసుకొని పేషెంట్స్ కి ఇవన్నీ చెప్పి వాళ్ళకి ఏదో ఫాల్స్ ప్రామిసెస్
(03:14) చేసి ఇవన్నీ చేస్తే రేపు వాళ్ళు సఫర్ అవుతారు వాళ్ళు వచ్చి వాళ్ళు అప్సెట్ ఉంటారు మా రెప్యుటేషన్ ఖరాబ్ అవుతుంది ఇవన్నీ మైండ్ లో పెట్టుకొని అందరూ బిహేవ్ చేస్తున్నారు. బట్ బికాజ్ వి ఆర్ ప్రొఫెషనల్స్ యనో మా డిగ్రీస్ మా ఎడ్యుకేషన్ అన్నిటికి ఒక ప్రాసెస్ ఉంది వీటన్నిటికి ఉన్నాయి కాబట్టి వి ఆర్ కేర్ఫుల్ ఏం చేస్తున్నాము రెస్పాన్సిబిలిటీ ఉంటుంది యస్ డాక్టర్స్ కాబట్టి మాకు అదంతా ఉంటుంది వి ఆర్ బౌండ్ విత్ అవర్ ఎథిక్స్ ఇవన్నీ ఉంటాయి బీయింగ్ ఏ డర్మటాలజిస్ట్ బట్ ఏ డిగ్రీ అయిన వాళ్ళకి ఏముంటుంది ఏదైనా చేయొచ్చు ఈరోజు రెవెన్యూ అయిందా ఈరోజు బిల్స్ ఇంతే
(03:42) ఉంటుంది వాళ్ళకి కాబట్టి ఇట్ డంట్ మటర్ వాళ్ళకి డర్మటాలజిస్ట్ అందరూ ఎందుకండి కాస్మటాలజిస్ట్ అయిపోతున్నారు సో డర్మటాలజిస్ట్ ఎవరు కాస్మటాలజిస్ట్ అయిపోవట్లేరు మెయిన్ కన్ఫ్యూషన్ ఏందంటే అంటే డర్మటాలజీ కి కాస్మెటాలజీ డిఫరెన్స్ చాలా మందికి తెలిీదు. సో కాస్మెటాలజిస్ట్ అంటే ఎవరు మన నెయిల్స్ కట్ చేసేవాళ్ళు మన నెయిల్స్ కలర్ చేసేవాళ్ళు యనో పార్లర్ వర్క్ సలాన్స్ లో వర్క్ చేసేవాళ్ళు త్రెడ్డింగ్ ఇవన్నీ చేయడం అంతా కాస్మెటాలజీ అయితే అండి ఇప్పుడు చాలా మంది డర్మటాలజిస్ట్ కాస్మటాలజిస్ట్ అని పెట్టుకుంటున్నారు కదా బోర్డ్ లో వాళ్ళ క్రిడెన్షియల్స్ వాళ్ళ
(04:09) క్వాలిఫికేషన్స్ లో మరి సో యాక్చుల్లీ ప్రాబ్లం ఏంటంటే దిస్ ఇస్ లాక్ ఆఫ్ నాలెడ్జ్ ఆర్ మిస్ ఇన్ఫర్మేషన్ సో కాస్మెటాలజీ అంటే ఈవెన్ గవర్నమెంట్ గైడ్లైన్స్ ప్రకారం ఇట్ ఇస్ క్లియర్లీ డిఫైన్డ్ ఎనీ కంట్రీ యు గో టు ఆల్సో ఇట్ ఇస్ క్లియర్లీ డిఫైineడ్ కాస్మటాలజీ ఇస్ అంటే మన నెయిల్స్ కట్ చేసేవాళ్ళు హెయిర్ కట్ చేసేవాళ్ళు మన త్రెడ్డింగ్ వాక్సింగ్ ఇదంతా చేసేవాళ్ళని కాస్మెటాలజిస్ట్ అంటారు.
(04:34) కాస్మెటిక్ డర్మటాలజీ అండ్ కాస్మెటాలజీ ఆర్ కంప్లీట్లీ డిఫరెంట్ అన్నమాట. సో కాస్మెటిక్ డర్మటాలజీ ప్రొసీజరల్ డెర్మటాలజీ అంటే ఏంటంటే మేము మెడికల్ డర్మటాలజీస్ మేము ప్రొసీజర్స్ కూడా చేస్తాం కాస్మెటిక్ ఇండికేషన్స్ కి. అంటే మీ పిగ్మెంటేషన్ ఉన్నా మీకు లైన్స్ ఉన్నా వీటన్నిటిని కూడా ట్రీట్ చేస్తాం కాబట్టి దాన్ని కాస్మెటిక్ డర్మటాలజి అంటాం. సో దీనికి దానికి చాలా డిఫరెన్స్ ఉంది.
(04:55) సో డర్మటాలజిస్ట్ కాస్మటాలజిస్ట్ అయిపోలేరు అండ్ కాస్మటాలజిస్ట్ డర్మటాలజిస్ట్ అయిపోలేరు ఎందుకంటే డర్మటాలజీ కి చాలా డిగ్రీస్ ఉంటాయి ఎంబిబిఎస్ చేయాలి ఎండిడివి చేయాలి అండ్ ఎండిడివిఎల్ చేయాలి అండ్ దాని తర్వాత యునో మేము మళ్ళీ ట్రైనింగ్స్ చేస్తాం మల్టిపుల్ ట్రైనింగ్స్ అండ్ రెగ్యులర్ గా అప్డేట్ అవుతూ ఉంటాం అబౌట్ ఆల్ ద ప్రొసీజర్స్ ఆల్ ద న్యూ సైంటిఫిక్ యనో డిస్కవరీస్ దట్ ఆర్ హాపెనింగ్ సో ఇవన్నీ చేసి ఇదంతా డర్మటాలజీ కాస్మెటిక్ డర్మటాలజీ కాస్మెటాలజీ అంటే సలాన్ లో జరిగేవారు కదంతా సో దీనికి దానికి మిక్స్ అయిపోయి చాలా మంది అన్ఫార్చునేట్లీ కాస్మెటాలజీ వాడేసరికి
(05:25) జనరల్ పబ్లిక్ కూడా మిస్ ఇన్ఫర్మేషన్ వస్తుంది నన్ను అడుగుతారు మీరు కాస్మెటాలజిస్ట్ అని నేను కాదని చెప్తాను అంటే ఏం చూస్తారు మీరు అని అడుగుతారు మళ్ళీ మళ్ళీ ఇదంతా చెప్పాల్సింది అన్నమాట నేను కాస్మెటిక్ డర్మటాలజిస్ట్ ని అని అచ్చా మీరు కాస్మెటాలజిస్ట్ కాదు మరి కాస్మెటిక్ డర్మటాలజిస్ట్ అంటే ఆ సెలూన్ లో చేసే హెయిర్ కట్స్ నెయిల్ కట్స్ కాస్మెటాలజిస్ట్ మాకు సంబంధం లేదు అదంతా స్కిన్ కేర్ ప్రొడక్ట్స్ ఎక్కువ దొరికేయి Instagram లో అందరికీ 12 ఏళ్ళ పిల్లల నుంచి వెళ్లి 60 ఏళ్ళ పెద్ద వాళ్ళ దాకా కూడా అందరూ Instagram రిలైజ్ అవుతున్నారు. ఏదో ట్రెండ్స్
(05:54) వస్తాయి అది వాడండి ఇది వాడండి అని చెప్పేసి యస్ ఏ క్వాలిఫైడ్ డర్మటాలజిస్ట్ అండ్ కాస్మటాలజిస్ట్ ఏమనా వార్నింగ్స్ ఉంటే మాకు చెప్పండి. సోఇస్గ్ర అనేది ఎట్లా అంటే దేర్ ఆర్ సో మచ్ ఇన్ఫర్మేషన్ దాంట్లో ఫస్ట్ అఫ్ ఆల్ సో దాంట్లో ఉండే కొన్ని ట్రెండ్స్ ఉంటాయి అంటే దే షో సో మెనీ థింగ్స్ అసలు దాంట్లో అసలు రియల్ ఏది ఫేక్ ఏదని ఫస్ట్ అఫ్ ఆల్ అది కొంచెం డిఫరెన్షియేట్ చేసుకోవాలి ఎందుకంటే కొన్ని ఉంటాయి ఏదో డిటాన్ ప్యాక్ అని ఐ సా దిస్ రీల్ అన్నమాట దాంట్లో ఏదో డిటాన్ క్రీమ్ ఆర్ వాట్ఎవర్ ఇట్ ఇస్ అది నల్లగా ఉన్న అమ్మాయికి ఇట్లా పెట్టి
(06:26) హాఫ్ న్ హవర్ వదిలేసి తీసేసా మొత్తం తెల్లగా అయిపోయిందని చూపిస్తారు. ఇట్ ఇస్ నాట్ పాసిబుల్ ఫస్ట్ ఆఫ్ ఆల్ సో అవన్నీ వర్క్ ఏవైతే మేమే ఇస్తాం ఫస్ట్ ఆఫ్ ఆల్ ఇఫ్ సంబడీ కెన్ చేంజ్ స్కిన్ కలర్ అట్లా పెట్టుకొని ఒక హాఫ్ న్ అవర్ ఉంచి తీడ్ చేస్తే తెల్లగా అయిపోయేది అదంతా ఆల్రెడీ ఏదో క్రీమ్ పెట్టేసి నల్లగా కనిపించడానికి పెట్టి తీసేసి ఇట్లాంటి వైరల్ అయ్యే సెన్సేషనల్ అవన్నీ చూపిస్తారు బట్ అవన్నీ వర్క్ అవ్వవు వర్క్ ఏది ఉంటే అందరూ వాడతారు అందరికీ యనో సాటిస్ఫాక్షన్ ఉంటుంది.
(06:53) సో వైరల్ అవ్వడం ఈజీ కానీ ఏది వర్క్ అవుతుంది అనేది అది యాక్చువల్లీ యు హావ్ టు ట్రై ఏదైనా డర్మటాలజిస్ట్ చెప్తే తెలుస్తుంది ఆర్ నో ప్రాపర్ దానికి అథారిటీ ఉండాలి దీనిక ఇట్లా పిచ్చి పిచ్చి రీల్స్ చేయడానికి ఏముంది ఏదో నల్లగా పూసి తెల్లగా అయిపోయినట్టు ఒకటి ఉంటది పర్మనెంట్ హెయిర్ రిడక్షన్ క్రీమ్ అని అమ్ముతున్నారు అన్నమాట సో మీకు లేజర్ హెయిర్ రిడక్షన్ అవసరం లేదు ఈ క్రీమ్ పెట్టుకుంటే చాలు బాడీలో హెయిర్ అంతా వెళ్ళిపోతుందని అట్లా ఇట్లా పని చేస్తుంది దానికి అసలు ఏం ఎవిడెన్స్ ఉంది ఏం పని చేయదు కాకపోతే ఈజీ కదా చాలా మందికి అదిఒక చీప్ ప్రాడక్ట్ ఇంట్లో పెట్టుకుంటే నాకు
(07:20) పర్మనెంట్ బాడీ హెయిర్ అంతా పోతుందిని కొనుక్కొని వాడే వాళ్ళు ఉంటారు. అంత మనీ వేస్ట్ అయ్యే వాళ్ళకి అంతకంటే ఎక్కువ ఏముంటది ఆర్ యు నో అనదర్ ట్రెండ్ ఇస్ ఫేస్ యోగా సో యోగా ఫర్ ద ఫేస్ అన్నమాట వేర్ ఫేస్ మజల్స్ అన్ని వాడుతూ ఉంటే ఆ లైన్స్ తగ్గిపోతాయి ఏజింగ్ తగ్గిపోతుంది అంటారు. ఎట్లా తగ్గుతుంది అది మనము ఎక్కువ మజల్స్ వాడితే ఫేస్ లో లైన్స్ అనేవి ఇంకా ఎక్కువ వస్తాయి యాక్చువల్లీ సో మౌత్ ఓపెన్ చేసి క్లోజ్ చేసి పౌట్ చేసి అట్లా సమ డిఫరెంట్ మోషన్స్ చేస్తుంటే ఫేస్ యా ఇట్ల ఇట్లా చేపిస్తారు యా సో ఇట్లా చెవులు చూసాను మేడం యా ఇట్లా
(07:54) లాగిపిస్తారు సో ఏం పని చేస్తుంది అదేం పని చేయదు బట్ కాదండి ఇప్పుడు యోగా అంటే మసల్స్ కదా మసల్ స్ట్రెచ్చింగ్ మసల్ ఫ్లెక్సింగ్ అంతే దానివల్ల బాడీ బాగుంటది అని చెప్పారు సో సేమ్ థింగ్ మన ఫేస్ కి కూడా యోగా అంటే స్ట్రెచ్చింగ్ వల్ల మసల్ రిలాక్సేషన్ అవ్వాలి కదా సో టూ థింగ్స్ ఫేస్ యోగాలో లింఫాటిక్ డ్రైనేజ్ అని చేపించే వాళ్ళు ఉంటారు సో అది ఓకే ఇట్ కెన్ హెల్ప్ అన్నమాట కొద్దిగా అంతవరకు దానికి ఒక ఎవిడెన్స్ ఉంది అది కొద్ది దాని ఎఫెక్ట్ ఉంటుంది అది అంతుంది.
(08:21) ఫేస్ యోగా అంటే మజల్ మూమెంట్ చేపిస్తుంటారు అన్నమాట మనకి లైన్స్ ఎందుకు పడతాయి మనం మజల్స్ మూవ్ చేస్తున్నందుకు పడుతుంటాయి ఎక్కువ స్మైల్ చేసే వాళ్ళకి ఐస్ చుట్టూ వస్తుంది. స్మోక్ చేసే వాళ్ళకి మౌత్ చుట్ట ఎక్కువ వస్తాయి లైన్స్ సో ఫ్రౌన్ చేసే వాళ్ళకంటే ఇట్లా అనేవాళ్ళకి ఈ లైన్ ఎక్కువ పడుతుంది సో ఇట్లా డిఫరెంట్ లైన్స్ పడుతూ ఉంటాయి అన్నమాట మజల్ మూమెంట్ ఎక్కువ చేస్తే లైన్స్ ఎట్లా తగ్గుతాయి మరి దానికి ఏం ఎవిడెన్స్ లేదున్నమాట సో అదిఒక ట్రెండ్ అంతే చూడడానికి బాగుంటుంది ఇదంతానో డిఫరెంట్ గా ఏదో చేస్తున్నారు లైన్స్ తగ్గిపోతాయి వితౌట్ యనో ఏ బోట్
(08:51) ఆక్స్ లేకుండా ఏ ట్రీట్మెంట్ లేకుండా తగ్గిపోయేది అంటే ఎవరికైనా ఇంట్రెస్ట్ ఉంటది. అట్లా అయ్యేది ఉంటే యునో ఎవరైనా చేస్తారు అది అంత ఈజీగా అవన్నీ సాల్వ్ అయ్యే ప్రాబ్లమ్స్ అయితే ఎవరైనా చేస్తారు కానీ దానికి ఏం ఎవిడెన్స్ లేదు. అంటే ఎక్కువ మూవ్మెంట్ కానీ ఎక్కువ యూస్ చేసే వాళ్ళకి ఎక్కువ లైన్స్ ఉంటాయి అన్నమాట ఫేస్ మీద ఎక్కువ మాట్లాడే వాళ్ళకి కూడా లైన్స్ ఉండొచ్చు.
(09:09) అంటే వాడే మజల్ బట్టి ఉంటుంది జనరల్ గా అదే ఎక్కువ మాట్లాడడానికి మసల్స్ కావాలి. ఎస్ ఎస్ టీత్ గ్రైండ్ చేసే వాళ్ళకి మసిటర్ పెద్దగా అవుతుంది సో ఆ మజల్ ఎట్లా రియాక్ట్ అవుతుందో మజిల్ ని ఎంత వాడుతున్నారో దాన్ని బట్టి చేంజెస్ అనేవి వస్తాయి ఫేస్ లో నేను నా టీం్ మీకు మంచి కాంటెంట్ ఇవ్వాలని చాలా ఎఫర్ట్స్ పెడుతున్నాం.
(09:27) మీరు మన ఛానల్ ని సబ్స్క్రైబ్ చేసుకోండి ఎంకరేజ్ చేయండి థాంక్యూ ఇంకోటి ఏంటంటండి 10 ఇయర్ ఓల్డ్ 12 ఇయర్ ఓల్డ్ కిడ్స్ కూడా కాస్మెటిక్స్ వాడుతున్నారు. వాడొచ్చా ఆ ఏజ్లో సో కాస్మెటిక్స్ అనేవి ఒక ఏజ్ ఒక ఇండికేషన్ ఉండాలి వాడడానికి ఫస్ట్ అఫ్ ఆల్ అంటే కాస్మెటిక్ ఫార్ములేటెడ్ ఇంగ్రిడియంట్స్ నేను చెప్పేది అంటే నాట్ లైక్ మేకప్ ఆర్ అట్లా కాదు బట్ యాక్టివ్ ఇంగ్రిడియంట్స్ ఉంటాయి కదా లైక్ రెటిన్ నియసినమైడ్ ఇవన్నీ కూడా వాడడానికి ఒక సెన్స్ ఉండాలి ఒక పద్ధతి అని ఉండేది దానికి ఎట్లా వాడాలని చెప్పి కొన్నిసార్లు చూస్తున్నాను చాలా మంది పిల్లలు వస్తారు
(09:57) ఎయిట్ ఇయర్ ఓల్డ్ నైన్ ఇయర్ ఓల్డ్ నాకు స్కిన్ రొటీన్ ఇవ్వండి అని ఓకే నేను ఒక క్లెన్జర్ మాయిస్చరైజ్ సన్ స్క్రీన్ ఇస్తాను వాళ్ళు లేదు లేదు నాకు ఒక యక్టివ్ నో సీరం ఏదైనా ఇయ్యండి అంటారు ఎందుకు 10 ఇయర్ ఓల్డ్ కి ఎందుకు చాలాసార్లు యనో తీసుకొస్తారు వాళ్ళని టాన్ అయిపోతున్నారుని సన్ స్క్రీన్ వాడండి చాలా ఏజ్ లో అని చెప్పి పంపిస్తాను ఆప్షన్ లేదు అంతకంటే ఎక్కువ ఆ ఏజ్ లో ఒక 10 11 12 వరకు ఒక ఫేస్ వాష్ చేసుకొని మాయిస్్చరైజర్ సన్ స్క్రీన్ వాడుకుంటే చాలు అది మాయిస్్చరైజర్ ఏం చేయాలి స్కిన్ డ్రై లేకుండా చూసుకోవాలి సన్ స్క్రీన్ ఏం
(10:23) చేయాలి ఎండ నుండి కాపాడాలి టాన్ సన్ డామేజ్ నుండి ప్రొటెక్ట్ చేస్తుంది చాలు అంతవరకు టీనేజ్ లోకి వచ్చేసరికి యక్నే ఇట్లాంటి ప్రాబ్లమ్స్ వస్తుంటాయి సో అప్పుడు దానికి తగ్గట్టు ఏమన్నా ట్రీట్మెంట్ తీసుకుంటే సరిపోతుంది. సో 12 ఇయర్ ఓల్డ్స్ రెటనాల్ వాడడం ఇవన్నీ అసలు అనవసరం అసలు అన్నెసరీ ట్రెండ్స్ అన్నమాట ఇవన్నీ అవన్నీ చూసి ఆన్లైన్ ఏదో చూసేసి ఇన్ని ప్రొడక్ట్స్ కొనుక్కొని అసలు అవసరమే ఉండవు ఆ ఏజ్ లో ఆ స్కిన్ కి హెల్దీగా మెయింటైన్ చేసుకోవడం అనేది ఇంపార్టెంట్ ఆ ఏజ్ లో పెరుగుతుంటే తర్వాత యు కెన్ ఫోకస్ పిగ్మెంటేషన్ వచ్చినా యాంటీ ఏజింగ్
(10:53) వచ్చినా ఏదైనా స్పెసిఫిక్ ఇంకేదైనా కన్సన్ ఉన్నా దాన్ని ట్రీట్ చేసుకోవచ్చు కానీ నార్మల్ గా పిల్లలకి ఇంతవరకు ఆడుకుంటే ఇట్ ఇస్ మోర్ దన్ ఎనఫ్ అసలకి ఎగజక్ట్లీ ఏ ఏజ్ లో ఈ కాస్మెటిక్స్ వాడడం స్టార్ట్ చేయాలి స్కిన్ కి జనరల్లీ అంటే యక్నీ వచ్చినాక ఇంకా మార్క్స్ పడతాయి దానికి మార్క్స్ పోవడానికి క్రీమ్స్ ఆ ఏజ్ నుండి టిపికల్ గా స్టార్ట్ అవుతుంది.
(11:14) సో 14 15 ప్లస్ అట్లీస్ట్ కాకపోతే ఏం వాడుతున్నారు అనేది కూడా ఇంపార్టెంట్ ఆ ఏజ్ లో యాంటీ ఏజింగ్ క్రీమ్స్ వాడన అవసరం లేదు ఫర్ ఎగ్జాంపుల్ రైట్ సో పిల్లలకి ఏముంటుంది యాంటీ ఏజింగ్ వాడడానికి యక్నేకో యక్నే మార్క్స్ కో వాడుతున్నాం అంటే ఏదనా అర్థం ఉంది కానీ యాంటీ ఏజింగ్ కి ఏందేదో అంత క్రీమ్స్ అవన్నీ అవసరం లేదు ఆ ఏజ్లో కాదు అలాంటప్పుడు మరి బేబీస్ కి కూడా పూస్తారు కదండీ క్రీమ్స్ వన్ ఇయర్ ఓల్డ్ మంత్స్ బేబీస్ కూడా మాయిస్్చరైజర్ అనేవి క్రీమ్స్ పూస్తారు కదా స మాయిస్్చరైజర్ అనేది మన స్కిన్ డ్రై లేకుండా ఉంచుతుంది అంతే సో బేబీస్ కి కూడా ఇంపార్టెంట్ వాళ్ళ స్కిన్ ని ప్రొటెక్ట్
(11:43) చేస్తుంది కాబట్టి అది సో మాయిస్్చరైజర్ అనేది వాడాలి ఇన్ఫాక్ట్ సన్ స్క్రీన్ సిక్స్ మంత్స్ ప్లస్ బేబీస్ లో వాడొచ్చు ఓకే సన్ ప్రొటెక్షన్ అనేది ఇంపార్టెంట్ కాబట్టి యు కెన్ స్టార్ట్ యూసింగ్ సిక్స్ మంత్స్ ప్లస్ లో ఓకే ఇవి కాస్మెటిక్స్ కావు ఇవి బేసికలీ నార్మల్ స్కిన్ ప్రొడక్ట్స్ దట్ మనము డైలీ వాడుకుంటూ డైలీ స్కిన్ హెల్త్ ని మెయింటైన్ చేసుకోవడానికి ఇవి కాస్మెటిక్స్ కావు ఇవి ఓకే వాడొచ్చు అన్నమాట బేబీస్ కూడా ఎస్ ఎస్ మామ్ మీ కోసం ఒకటి తీసుకొచ్చాను నేను రైట్ ఎస్ రెడ్ బ్లూ నువ్వు ఎల్లోనా ఆరెంజ్ తెలవ ఇది స్పెషల్ గా దీని కోసం ఈ ప్రాడక్ట్
(12:20) తెప్పించామ అన్నమాట ఓకే చెప్పండి ఏమవుతుంది ఏమవుతుంది ఇప్పుడు నాకు సో బేసికలీ ఎల్ఈడి మాస్క్స్ అనేవి దే ఆర్ హ్యూజ్ హైప్ కరెంట్లీ బట్ దే ఆర్ నాట్ మ్యాజిక్ ఎందుకంటే చాలా మంది ఏమనుకుంటారంటే డైలీ రెడ్ లైట్ పెట్టుకుంటే నా కొలాజన్ పెరుగుతుంది అనుకుంటారు ఆర్ డైలీ బ్లూ లైట్ పెట్టుకుంటే నా యక్నే తగ్గిపోతుంది అనుకుంటారుఫస్ట్ ఫస్ట్ ఆఫ్ ఆల్ యక్నే కి చాలా రీసన్స్ ఉంటాయి.
(12:43) సో ఉత్తికే డైలీ ఇది పెట్టుకొని ఇంకేం చేయకపోతే అట్లఏం తగ్గదు. రైట్ దీని వల్ల కొలాజన్ ఇంప్రూవ్ అవుతుంది అంటారా సో రెడ్ లైట్ కి కొలాజన్ పెరుగుతుందని నో అందుక దట్ ఇస్ ద రీజన్ పీపుల్ ఆర్ యూజంగ్ ఇట్ ఫర్ ఓకే కాలాజన్ ఇంప్రూవ్ అవుతుంది అంటారా లేకపోతే కాలాజన్ క్వాంటిటీ ఏమో డిప్లీట్ జనరల్ కాలేజన్ మీరు చెప్పింది ఏంటంటే విత్ ఏజ్ డిప్లీట్ అవుతుంది అవును ఇది పెట్టుకుంటే కాలేజన్ పెరుగుద్దా వాల్యూమ్ అందుకని పెట్టుకుంటున్నారు.
(13:09) దీనికి ఎవిడెన్స్ ఉందా మరి ఎఫ్డి అప్రూవడ్డా ఇవి సో వీటికి దేనికి కూడా ఏ అంత స్ట్రాంగ్ ఎవిడెన్స్ లేదు అఫ్కోర్స్ ఇది వాడడం వల్ల పెద్ద హామ్ ఏమ ఉండదు కొంచెం రెడ్ లైట్ వల్ల ఇన్ఫ్లమేషన్ తగ్గి అట్లా ఉండొచ్చు బట్ఇగ లో ప్రామిస్ చేసినట్టు ఇది పెట్టుకుంటే యంటీ ఏజింగ్ అయిపోతుంది నేను చాలా యూత్ ఫుల్ గా కనిపిస్తాను నాకు కొలాజన్ అంతా రీబిల్డ్ అవుతుంది అనుకుంటే అది కంప్లీట్ మిత్ అన్నమాట మమ్ ఇప్పుడు చెప్పండి రైట్ ఇప్పుడు నాకు ఏం జరుగుతుంది సో బ్లూ లైట్ పెట్టుకున్నారు అన్నమాట సో బ్లూ లైట్ అనేది ఇం థియరీ ఆక్నే కి హెల్ప్ అవ్వచ్చు సో రెగ్యులర్ గా వాడుతుంటే
(13:42) కొంచెం హెల్ప్ అవ్వచ్చు. ఇది ఇంట్లో వాడుకోవడం వల్ల పెద్ద హామ ఏమ ఉండదు కానీ లైక్ యనోఇస్గ లో హైప్ ఎట్లా ఉంటుందంటే నీకు ఎంత ఆక్నే ఉన్నా పర్వాలేదు బ్లూ లైట్ పెట్టేసుకో తగ్గిపోతుంది ఆర్ నీకు ఏజింగ్ అవుతుందా ముడతలు పడుతున్నాయా రెడ్ లైట్ పెట్టుకో మొత్తం పోతుంది అన్నట్టు ఉంటుంది సో ఇట్ ఇస్ నాట్ లైక్ దట్ అంతా పని చేసేవయితే ఇవన్నీ నేను కూడా వేస్తాను క్లినిక్ లో వాడుకోమని బట్ దే డోంట్ వర్క్ లైక్ దట్ రీజన్ ఆరెంజ్ ఆర్ ఎల్లో యా సేమ్ థింగ్ లైక్ ఇన్ఫ్లమేషన్ తగ్గిస్తుంది అట్లా అని చెప్పి కొలాజన్ కోసం అని వాడుతుంటారు బట్ దానికి పెద్ద
(14:10) అంత సైంటిఫిక్ ఎవిడెన్స్ లేదు వీటన్నిటికీ ఫస్ట్ ఫస్ట్ ఆఫ్ ఆల్ మరి ఎక్కడి నుంచి వస్తున్నాయి మమ్ మార్కెట్ అంతా ఫ్లడ్ అయి ఉన్నాయి ఇవి చాలా మంది కొంటున్నారు వాడుతున్నారు. దీనికి రెగ్యులేటరీ అథారిటీ ఏం లేదు ఆపడానికి గైస్ ఇవన్నీ నమ్మకండి యునో ఐ యమ్ క్వాలిఫైడ్ డర్మటాలజిస్ట్ ఇవన్నిటిలో ఏమ ఉండదు Instagram ని నమ్ముకోకండి.
(14:28) రైట్ యా సో దీంట్లో బేసికలీ హామ్ ఏమ లేదు కాబట్టి జనాలు వాడుతున్నారు చేస్తున్నారు కానీ దే ఓవర్ ప్రామిస్ అన్నమాట ఏదో ప్రామిస్ చేస్తే మిరాకల్స్ ప్రామిస్ చేస్తూ ఇది అయిపోతుంది అది అయిపోతుంది అని హైప్ ఎక్కువ ఉంటుంది వీటన్నిటికీ దీనికి ఉండే సైంటిఫిక్ ఎవిడెన్స్ కొద్దిగా కానీ దీన్ని ప్రామిస్ చేసేదంతా ఇంకోలా ఉంటుందన్నమాట ఓకే మమ మన ఇండియన్స్ స్పెషల్ తెలుగు వాళ్ళు ఎలాంటి స్కిన్ కేర్ బ్లండర్స్ చేస్తున్నారు తప్పులుఏం చేస్తున్నారు స్కిన్ కేర్ హెల్త్ లో సో వన్ థింగ్ ఏంటంటే సన్ స్క్రీన్ యూసేజ్ చాలా మంది నేను ఎండలో తిరగను నాకు అవసరం
(14:57) లేదు సన్ స్క్రీన్ నేను ఇంట్లోనే ఉంటాను నేను కార్ లోనే వెళ్తాను నాకు సన్ స్క్రీన్ అవసరం లేదు అనుకుంటారు. నెంబర్ వన్ మిస్టేక్ అది. అండ్ నెంబర్ టూ చాలామంది నాకు అసలు యునో ఫుడ్ లో నేను ఫుడ్ తింటే ఫుడ్ కి స్కిన్ కి కనెక్షన్ ఏంటి అసలకి అని అనుకుంటారు. ఎందుకంటే ఫుడ్ వల్ల చాలా థింగ్స్ ఉంటాయి స్కిన్ ఏజింగ్ ఇంపాక్ట్ అవుతుంది స్కిన్ హార్మోన్స్ కి ఇంపాక్ట్ అవుతుంది సో న్యూట్రిషియస్ డైట్ మెయింటైన్ చేయడము వైటమిన్ డెఫిషియన్సీస్ వల్ల స్కిన్ ఇంపాక్ట్ అవుతుంది సో ఇవన్నీ పట్టించుకోరు సో ఇదిఒక మెయిన్ ఇంపార్టెంట్ థింగ్ కూడా అండ్ వెరీ వెరీ కామన్లీ ఫేస్
(15:29) వాష్ క్లెన్జర్ అనేది సెపరేట్ గా వాడాలని కాకుండా బాడీ సోప్ే చాలా మంది ఫేస్ కి పెడతారు సో అది ఫేస్ ని చాలా డ్రై అవుట్ చేస్తుంది సో నేను అస్సలు రికమెండ్ చేయను అసలు నేను సోప్స్ే రికమెండ్ చేయను సో దట్ ఇస్ నెంబర్ త్రీ వెరీ వెరీ వెరీ కామ కామన్ థింగ్ సోప్స్ వాడడం ఆన్ ద ఫేస్ అండ్ నెంబర్ ఫోర్ హోమ్ రెమిడీస్ చాలా మంది అసలు యనో ఎవ్రీబడీ వుడ్ హవ్ ట్రైడ్ అట్ యనో సం పాయింట్ ఇన్ దర్ లైఫ్ ఇంట్లో ఏదో ఒకఇగ హాక్ చూసో లేకపోతే అమ్మమ్మ చిట్కాలని చెప్పో అందరూ యునో వాడడం అనేది వెరీ వెరీ కామన్ అందరూ ఏదో ఒక పాయింట్ ఆఫ్ టైం లో వాడుఉంటారు. అండ్ నెంబర్ ఫైవ్ అట్ హోమ్
(16:03) ప్రొసీజర్స్ చేయడం అనేది ఇప్పుడు ఒక రీసెంట్ ట్రెండ్ అన్నమాట చాలా మంది పేషెంట్స్ అడుగుతున్నారు నన్ను మైక్రో నీడ్లింగ్ ఇంట్లో చేసుకోవచ్చా అని ఫార్మసీస్ లో అమ్ముతున్నారు డర్మా రోలర్స్ ని వాడుకోవచ్చా నేను ఏమవుతుంది ఇంట్లో వాడుకుంటే అని మైక్రో నీడ్లింగ్ డర్మా రోలర్ ఇవన్నీ ఏంటి సో బేసికలీ ఒక రోలర్ మీద మల్టిపుల్ నీడల్స్ ఉంటాయన్నమాట డిఫరెంట్ డెప్త్స్ లో సో నార్మల్లీ ఈ కాన్సెప్ట్ ఏంటంటే మేము ఇన్ క్లినిక్ నమ్మింగ్ పెట్టి తర్వాత ఈ ప్రొసీజర్స్ చేస్తాం నమ్మింగ్ అంటే అంటే సీజర్ కాదు క్రీమ నమ్మింగ్ క్రీమ క్రీమ కొంచం మొద పారడానికి క్రీమ ఇచ్చి
(16:33) తర్వాత ఈ ప్రొసీజర్స్ చేస్తాం సో ఇవి దీనికి మల్టిపుల్ ఇండికేషన్స్ ఉంటాయి కొంతమంది హెయిర్ కి చేస్తారు స్కిన్ కి టైట్నింగ్ కి ఆక్నెస్ స్కార్ కి ఏదైనా సీరం ఇన్ఫ్యూస్ చేయడానికి అట్లా చాలా చాలా ఉంటాయి కానీ ఒక రీసెంట్ హరబుల్ ట్రెండ్ ఏంటంటే ఇవన్నీ ఇంట్లో చేసుకుంటున్నారు నేను మన నేను ఫార్మసీలో వెంట్ టు గెట్ సంథింగ్ అండ్ అక్కడ డోర్మరోలాస్ అమ్ముతున్నారు అన్నమాట జనాలు అవి తీసుకొని ఫేస్ మీద వాడుతున్నారు స్కాల్ప్ మీద వాడుతున్నారు ఇంట్లో అసలు స్టెరాయిల్ మెయింటైన్ ఉండదు మెట మెటన్ చేయడం అనబియస్లీ ఇంట్లో చేసుకుంటే ఎక్కడ ఉంటుంది
(17:03) దానికి అసలు ఎట్లా చేస్తున్నారు దానికి ఒక మెథడ్ ఉంటుంది ఒక టెక్నిక్ ఉంటుంది అవి ఏమీ లేకుండా ఇంట్లో చేసుకుంటున్నారు ఇవన్నీ సో ఇంట్లో మెడికల్ ప్రొసీజర్స్ చేసుకుందామని ట్రై చేయడం చాలా కామన్ అయిపోయింది కొంతమంది పీల్స్ ఏం బ్రాండ్స్ వాడుతున్నారుని డాక్టర్స్ ని అడగడము ఇంట్లో చేసుకోవడానికి అటెంప్ట్ చేయడము సో ఇంట్లో ఇంజెక్షన్స్ పెట్టించుకోవడము గ్లూటతయన్ ఇట్లాంటివన్నీ సో ఇవన్నీ కామన్ అయిపోయినాయి అన్ఫార్చునేట్లీ సో దీస్ ఆర్ బ్యాడ్ ట్రెండ్స్ దట్ నీడ్ టు డై యా మీరు అన్నదిగా Instagram Instagram థింగ్ చాలా ఇది అయిపోయిందండి వైరల్ Instagram లో
(17:33) కొత్త ఇన్ఫ్లయెన్సర్ ఏదో చెప్తారు రైస్ వాటర్ అని అదని ఇదని స్కిన్ కి ఇది పోయండి అని కదండీ యా ఇంకోటంటే ఇంటి హోమ్ చిట్కాలు ఇంతకుముందు మీరు హోమ్ రెమిడీస్ అన్నారు కాబట్టి పసుపు నిమ్మకాయ లెమన్ అది పెట్టుకోవడం కూడా మంచిది కాదు కదండ సో ఆబవియస్లీ అంటే ఇవన్నీ ఎప్పటి నుండో వాడుతున్నాము గ్లో వస్తుంది ఇవన్నీ చేస్తే అన్నట్టు చాలా మందికి మైండ్ లో ఉంటుంది.
(17:56) కానీ వీటన్నిటి వల్ల పెద్ద యూస్ ఏమ ఉండదు ఎందుకంటే ఇవన్నీ రా ప్రొడక్ట్స్ దీంట్లో ఉండే యాక్టివ్ ఏదైతే ఉందో కాన్సంట్రేటడ్ ఫార్ములేషన్ లో అప్లై చేసినప్పుడు వచ్చే బెనిఫిట్స్ ఉండేవి అవన్నీ ఉండవు. లెమన్ అనేది చాలా కామన్ హాక్ చాలా కామన్ గా చూస్తుంటాము చాలామంది పెడతారు గ్లో వస్తుంది క్లెన్స్ అవుట్ చేస్తుంది అది అని చెప్పి కానీ దానితోటి ఏం పెద్ద బెనిఫిట్ ఉండదు అది అసిడిక్ గా ఉంటుంది డ్రై స్కిన్ మీద ఎస్పెషల్లీ అంత పెట్టేసరికి చాలా మందికి బర్న్ అయ్యి స్కిన్ రెడ్ అయి ఇరిటేట్ అయ్యి అట్లా మళ్ళీ క్లినిక్ వచ్చి చూపించుకుంటారు.
(18:24) ఒక గంట సేపు నేను హైదరాబాద్ లో బయట తిరిగాను అనుకోండి బండి మీదో కార్లోనో లేదంటే ఇంట్లోనే ఉన్నాను గంట సేపు మన స్కిన్ కి ఎలాంటి డామేజ్ జరుగుతుంది. సో బయట తిరగడం అనేది మల్టిపుల్ థింగ్స్ ఉంటాయి దాంట్లో ఎండ వేడి పొల్యూషన్ అన్ని ఉంటాయి. సో ఎండ వేడి అందరికీ తెలిసింది కొంచెం నో సన్ లోకి ఎండలోకి వెళ్తే నల్లగా అవుతాము టాన్ అవుతామ అని అందరికీ తెలుసు సో ఆ టానింగ్ అనేది అవుతుంది ఎండలో తిరిగితే సో ఆ టానింగ్ ఉంటుంది ఫోటో ఏజింగ్ ఉంటుంది ఈ రెండు క్రానిక్ గా అంటే డైలీ రిపీటెడ్ గా ఎండలో తిరగడం వల్ల ఫోటో ఏజింగ్ అంటామ అన్నమాట అంటే సన్ వల్ల
(18:55) స్కిన్ ఏజ్ అవుతుంది దాని మీద మరకలు పడతాయి అనీవన్ అవుతుంది పిగ్మెంటేషన్ అంటే ఈ మంగు ఇట్లాంటివన్నీ కూడా ప్రోన్ టెండెన్సీ ఉన్న వాళ్ళకి అందరికీ ట్రిగర్ అవ్వడము దాన్ని ఎక్కువ అవ్వడం ఇదంతా కూడా ఉంటుందన్నమాట సో పిగ్మెంటేషన్ అన్ఈవెన్నెస్ ఇవన్నీ కూడా ఉంటుంది అండ్ లైన్స్ అంటే ముడతలు పడడము ఇవన్నీ కూడా స్టార్ట్ అవుతాయి రిపీటెడ్ గా ఎండకి ఎక్స్పోజర్ అవుతున్న వాళ్ళకి అదొకటి వేడికి కూడా ట్రిగర్ అయ స్కిన్ కండిషన్స్ ఉంటాయి లైక్ మంగు రోజేషియా ఇట్లాంటివన్నీ కూడా ట్రిగర్ అవుతాయి అండ్ పొల్యూషన్ అనేది ఇప్పుడు ఎక్స్ట్రీమ్లీ కామన్ అయిపోయింది చాలా మందికి నేను క్రీమ్
(19:27) పెట్టుకున్నాను అయిపోయింది సన్ స్క్రీన్ పెట్టుకున్నాను అయిపోయింది అనుకుంటారు కానీ పొల్యూషన్ అనేది మనము సన్ స్క్రీన్ పెడితే అవాయిడ్ అయ్యేది కాదు ఆ పార్టికల్స్ అనేవి వచ్చి మన స్కిన్ మీద ఉంటాయి అది డాట్ కాదు అది తిగే దుమ్ములా కూర్చొని అది ఇంకా ఏం చేయకుండా అట్లేమ ఉండట్లేదు అది మన స్కిన్ ని డామేజ్ చేస్తుంది.
(19:44) ఎట్లా చెప్పండి ఫర్ ఎగ్జాంపుల్ బయటికి వెళ్ళాము ఏదో పొల్యూషన్ దుమ్ము దూలి పడ్డది స్కిన్ మీద ఉందనుకోండి ఏమవుద్ది ఇప్పుడు చెప్పండి సో ఆ పార్టికల్స్ అనేవి జనరల్ గా స్కిన్ మీద ఆక్సిడేటివ్ స్ట్రెస్ ని క్రియేట్ చేస్తున్నాయి అంటే ఆ కెమికల్స్ వల్ల స్కిన్ డామేజ్ అవుతుంది అన్నమాట సో ఆ రిపీటెడ్ గా పొల్యూషన్ కి ఎక్స్పోజ అయిన స్కిన్ రిపీటెడ్ గా డామేజ్ అయితూ ఆ స్కిన్ బ్యారియర్ ఇంపేర్ అవుతుంది అంటే స్కిన్ లో ఉండే హైడ్రేషన్ స్కిన్ స్కిన్ ఫంక్షన్ ఏంటి మన బాడీని ప్రొటెక్ట్ చేయడం యక్చువల్లీ స్కిన్ ఫంక్షన్ అనేది దెబ్బతింటుంది దాని ఆక్సిడేటివ్ స్ట్రెస్ వల్ల స్కిన్ డామేజ్ చెప్తుంది. సో
(20:13) రిపీటెడ్ గా ఇవి అవ్వడం వల్ల సన్ కైండ్ ఆఫ్ స్కిన్ కండిషన్స్ ఎక్కువ ఫ్లేర్ అప్ అవుతాయి అన్నమాట. అంటే రెగ్యులర్ గా రిపీట్ గా రావడం అట్లాంటివి ఉంటాయి. సో అదొకటి అండ్ ఏజింగ్ అనేది అవుతుంది పిగ్మెంటేషన్ ఇట్లాంటివన్నీ కూడా ఎక్కువ వస్తుంటాయి ఎక్కువ ఫ్రీక్వెంట్ గా వస్తుంటాయి అన్నమాట. సో పొల్యూషన్ అనేది సన్ స్క్రీన్ పెట్టుకుంటే ప్రివెంట్ దాన్ని దాన్ని ప్రివెంట్ చేయడానికి దాన్ని కాదు కానీ సన్ స్క్రీన్ పెట్టుకోవడం వల్ల పొల్యూషన్ వల్ల అయ్యే డామేజ్ కూడా తగ్గుతుంది.
(20:39) సో సన్ ప్రొటెక్షన్ అనేది కొద్దిగా ఇంపార్టెంట్ అన్నమాట. మీరేమంటున్నారు అంటే ఎండ పడొద్దు అంటున్నారు ఒంట మీద కానీ మనం బయటికి ఎండలో వెళ్తేనే వైటమిన్ డి సింతసైజ్ అవుతది అంటారు కదా అదేంటి రెండు కాంట్రడిక్టరీ స్టేట్మెంట్స్ కదా సో వైటమిన్ డి అనేది మార్నింగ్ ఎండ అంటే సాఫ్ట్ మార్నింగ్ ఎండలో యువబి రైస్ యువ రైస్ వల్ల అప్పుడు ప్రొడక్షన్ అనేది అవుతుంది.
(21:02) కానీ జనరల్లీ ఏమవుతుందంటే మన బ్రౌన్ స్కిన్ అంటే ఇండియన్ స్కిన్ టైప్స్ లో ఎంత సన్ ఎక్స్పోజర్ ఉన్నా కూడా ఆ వైటమిన్ డి ప్రొడక్షన్ సరిగ్గా అవ్వదు ఎందుకంటే మన స్కిన్ లో నార్మల్ గా ఉండే మెలనిన్ కూడా సన్ సన్ ప్రొటెక్షన్ చేస్తుందన్నమాట ఎండ నుండి మనల్ని ప్రొటెక్ట్ చేస్తుంది. సో ఆ వైటమిన్ డి ప్రొడక్షన్ అనేది ఎంత తిరిగినా కూడా సఫిషియంట్ గా రాదు.
(21:22) అండ్ సెకండ్ థింగ్ ఏందంటే ఎంత సన్ స్క్రీన్ పెట్టుకున్నా కూడా చాలా సైంటిఫిక్ స్టడీస్ ఉన్నాయి దీన్ని ప్రూవ్ చేయడానికి దట్ సన్ స్క్రీన్ పెట్టుకోవడం వల్ల అంత సిగ్నిఫికెంట్ ఇంపాక్ట్ ఉండదు వైటమిన్ డి ప్రొడక్షన్ మీద సో స్టిల్ యునో ద అడ్వైస్ ఇస్ దట్ బయట తిరగండి ఎందుకంటే మెంటలీ ఆల్సో ఫర్ యు అవుట్డోర్ ఎక్స్పోజర్ అనేది ఇంపార్టెంట్ కాబట్టి వాక్ కి వెళ్ళండి మార్నింగ్ సన్ ఎక్స్పోజర్ అదంతా ఉండాలి కానీ అది ఒక్కటే చేస్తే వైటమిన్ డి సప్లిమెంటేషన్ కి ఈక్వలెంట్ అవ్వదు.
(21:46) సో సన్ స్క్రీన్ పెట్టుకోండి బట్ వైటమిన్ డి సప్లిమెంట్స్ కూడా తీసుకోవాల్సి వస్తుంది. ఓకే సన్ స్క్రీన్ విషయానికి వస్తే మేమ మన ఇండియాలో గత 30 40 వేల క్రితం ఎవరు సన్ స్క్రీన్ వాడింది లేదు. మన ప్రీవియస్ జనరేషన్స్ అందరూ కూడా అవుట్డోర్ యాక్టివిటీస్ లోనే వాళ్ళలో పని చేసుకున్న వాళ్ళే వాళ్ళకి ఎలాంటి ఇష్యూ రాలేదు కదా మరి సో ఎలాంటి ఇష్యూ రాలేదు కదా అంటే ఇప్పుడు చూస్తే మీరు ఒక 80 ఇయర్ ఓల్డ్ 70 ఇయర్ ఓల్డ్ 90 ఇయర్ ఓల్డ్ అట్లా చూస్తే వాళ్ళక కూడా సన్ డామేజ్ అంతా ఉంటుంది.
(22:12) వన్ థింగ్ ఏంటంటే మనకు అవేర్నెస్ పెరిగింది మన ఫ్లాస్ మీద ఫోకస్ కూడా కొంచెం పెరిగింది అంటే మరకలు ఉండొద్దు అదిదదిని ఆ ఫోకస్ కూడా కొంచెం పెరిగింది. ట్రీట్మెంట్స్ ఉన్నాయని తెలుసు సో వాటన్నిటి వల్ల కూడా అందరి పర్సెప్షన్ మారింది వీటన్నిటినిీ ప్రివెంట్ చేసుకోవచ్చుఅని తెలుసు ఫస్ట్ ఎందుకంటే సన్ స్క్రీన్ అనేది చిన్న ఏజ్ నుండి వాడి రెగ్యులర్ గా వాడితే సన్ వల్ల జరిగే ఏజింగ్ లైన్స్ మార్క్స్ ఇవన్నీ కూడా చాలా ఈజీగా ప్రివెంట్ చేసుకోవచ్చు.
(22:36) ఇవన్నీ కూడా ప్రివెన్షన్ అనేది చాలా చీపర్ కంపేర్ టు ట్రీటింగ్ అంత డామేజ్ అంతా అయిపోయినాక ట్రీట్ చేయడం కంటే ఇవన్నీ కూడా చాలా ఈజీయర్ అన్నమాట. సో ఇదంతా ప్రివెన్షన్ కోసం అందరికి అవేర్నెస్ పెరింది కాబట్టి చేస్తున్నారు. అండ్ సన్ స్క్రీన్ అనేది ఉత్తి కాస్మెటిక్ రీజన్స్ కే కాదు సన్ రిలేటెడ్ కండిషన్స్ ఉంటాయి ట్రిగర్ అయ్యేవి సన్ సన్ అనేది దాన్ని ఎక్కువ చేస్తుంది అన్నమాట కండిషన్స్ స్కిన్ క్యాన్సర్స్ ఉంటాయి కొన్ని స్కిన్ కండిషన్స్ ఉంటాయి సన్ వల్ల పెరిగేవి అన్నమాట లైక్ రోజేషియా పెరుగుతుంది సన్ వల్ల రోజేషియా ఫ్రిగర్ అయి ఫ్లేర్ అప్ అవుతుంది సో ఇట్లాంటి
(23:05) కండిషన్స్ అన్ని కంట్రోల్ చేసుకోవడానికి కూడా సన్ స్క్రీన్ అనేది యూస్ చేయాలి. మమ్ ఇందాక స్కిన్ టాన్ అన్నారు స్కిన్ టాన్ అంటే స్కిన్ నల్లబడడం అంతే కదా ఎస్ టానింగ్ అంటే నలబడడం ఎండలోకి వెళ్తే నలబడతది స్కిన్ ఎండలోకి వెళ్తే స్కిన్ ఎందుకు నల్లబడతది. సో ఎండలోకి వెళ్ళినప్పుడు ఆ యువ రేస్ వల్ల కెరాటినోడ్ సైజ్ అని సెల్స్ ఉంటాయి.
(23:25) సో అవి స్టిములేట్ అయ్యి మన బాడీలో కలర్ ప్రొడ్యూస్ అయే సెల్స్ ని దాన్ని స్టిములేట్ చేస్తాయి అన్నమాట. అట్లా స్టిములేట్ చేసినప్పుడు ఆ కలర్ అనేది ఎక్కువ ప్రొడ్యూస్ అవుతుంది. ఆ కలర్ మళ్ళీ వచ్చి ఆ కెరాడినోసైట్ సెల్స్ లోనే ఉంటుందన్నమాట. అంటే స్కిన్ లో ఉంటుంది బేసికలీ. సో ఇది ఏంటంటే యాక్చువల్లీ మన బాడీ నాచురల్ డిఫెన్స్ మెకానిజం అన్నమాట.
(23:44) అంటే ఎండర్న్ ప్రొటెక్ట్ చేసుకోవడానికి మన బాడీ ఇంకా ఎక్కువ కలర్ ప్రొడ్యూస్ చేస్తుంది. సో ఇది యక్చువల్లీ ఒక నార్మల్ మెకానిజమే బట్ ఎవరికీ టాన్ అవ్వాలని ఉండదు కాబట్టి టానింగ్ అంటే అదొక యనో నెగిటివ్ పర్సెప్షన్ ఉంటుంది బట్ యాక్చువల్ గా చెప్పాలంటే టానింగ్ అనేది సన్ నుండి ప్రొటెక్ట్ చేస్తుంది మనల్ని ఓకే ఆ టానింగ్ అనేది ప్రొసీజర్స్ లేదా మాస్క్స్ ఫేషియల్ ఏమనా చేసుకుంటే పోతుంది అంటారా యా యా టానింగ్ అనేది సన్ ప్రొటెక్షన్ వాడుతూ డీప్ పిగ్మెంటింగ్ క్రీమ్స్ ఉంటాయి అట్లాంటివన్నీ వాడుతూ ఉంటే అంటే లైట్నింగ్ క్రీమ్స్ ఉంటాయి బ్రైట్నింగ్ క్రీమ్స్
(24:15) ఉంటాయి ఇవన్నీ వాడుతూంటే సన్ టానింగ్ అనేది తగ్గుతది ఓకే ప్రొసీజర్స్ కూడా ఉన్నాయి అఫ్కోర్స్ య ఓకే ఈ సన్ టానింగ్ వల్ల మనకి స్కిన్ కి ఏమనా హానిీ ఉంటదా రిపీటెడ్ సన్ టానింగ్ వల్ల మళ్ళీ ఈ పిగ్మెంటేషన్ అనేవి అంటే కొన్ని కైండ్ ఆఫ్ పిగ్మెంటరీ కండిషన్స్ అనీవెన్ స్కిన్ టోన్ సన్ డామేజ్ వల్ల లైన్స్ రావడం వ్రింకల్స్ రావడం ఇవన్నీ ఉంటాయి అంటే రిపీటెడ్ సన్ ఎక్స్పోజర్ వల్ల ఇవన్నీ అవుతాయి అన్నమాట టానింగ్ యస్ సచ్ అది బ్యాడ్ కాదు కానీ టానింగ్ అనేది యాక్చువల్ గా నాచురల్ డిఫెన్స్ మెకానిజం కానీ సన్ ఎక్స్పోజర్ వల్ల ఇవన్నీ కూడా వస్తాయి కాబట్టిసన్
(24:47) ఎక్సెస్ సన్ ఎక్స్పోజర్ అనేది అడ్వైస్డ్ కాదు. సో సన్ స్క్రీన్ అనేది వాడుకోవాలి. అంటే సన్ అన్నిటికీ కల్పి అన్నమాట కదా కదండీ స్కిన్ కి కైండ్ ఆఫ్ సన్ ఎండలోకి వెళ్తే ఎందుకు స్కిన్ ముడతలు ఎందుకు పడతది సో దాన్నే ఫోటో ఏజింగ్ అన్నమాట అంటామ అన్నమాట. సో ఎండలోకి వెళ్ళినప్పుడల్లా ఆ రిపీటెడ్ బేసికలీ దీన్నే మేము ఆక్సిడేటివ్ స్ట్రెస్ అంటాము యువ డామేజ్ అంటాము.
(25:12) సో ఎండ వల్ల ఆ యువ యువ రేస్ అనేవి స్కిన్ ని డామేజ్ చేసి రిపీటెడ్ గా ఈ ముడతలు రావడం ఇవన్నీ అవుతుందన్నమాట. ఉన్న కొలాజన్ బ్రేక్ డౌన్ అవుతుంది స్కిన్ లో ఉన్న కొలాజన్ బ్రేక్ డౌన్ అవుతుంది. సో దానివల్ల ఆ లైన్స్ వంకల్స్ అనేవి వస్తూఉంటాయి. ఓకే సో వీలైనంత ఎండలోకి వెళ్ళకపోవడం మంచిది. అంతే అంటారు కదా నేను అట్లా అంటే కంప్లీట్ బ్లాక్ అండ్ వైట్ గా చెప్పను వీటిని ఎందుకంటే అవుట్డోర్ తిరగడం కూడా ఇంపార్టెంట్ యక్టివిటీ ఇంపార్టెంట్ మనకి సన్ ఎక్స్పోజర్ కూడా ఇంపార్టెంట్ సో దేనికన్నా బాలెన్స్ ఉండాలి బయటికి వెళ్ళేటప్పుడు సన్ స్క్రీన్ పెట్టుకొని వెళ్తే సరిపోతది.
(25:44) కానీ స్కిన్ రింకిల్స్ కనబడకుండా ఏజ్ కనబడకుండాలంటే ఎక్స్టర్నల్ కన్నా ఇంటర్నల్ ఇంపార్టెంట్ కదండి. రెండు బాలెన్స్ అని చెప్తాను నేను అదేనండి సరిగ్గా తింటే సరిగ్గా పడుకుంటే అదంతా చాలా ఇంపార్టెంట్ ఎందుకంటే ఫస్ట్ ప్రివెన్షన్ ఇస్ బెటర్ దెన్ క్యూర్ ఎప్పుడైనా కూడా దేనికైనా కూడా అండ్ స్కిన్ కి ఇంకా ఇంపార్టెంట్ అది ఎందుకంటే ఫస్ట్ ఆ ఏజింగ్ చేంజెస్ అన్ని రాకుండా ఉంటే ఓవర్ ప్రీమెచూర్ ఏజింగ్ అంటా నేను అంటే చిన్న ఏజ్ లోనే ఏజింగ్ చేంజెస్ ఎక్కువ రావడము ఆర్ నార్మల్ ఏజింగ్ అయినా కూడా అవి ప్రివెంట్ చేయడానికి బెస్ట్ ప్రాక్టీసెస్ ఏంటి ఫస్ట్ నుండి కూడా లైఫ్ స్టైల్
(26:18) కరెక్ట్ గా మెయింటైన్ చేసుకోవడమో టైం కి తినడం టైం కి పడుకోవడం హెల్తీ బాలెన్స్ డైట్ తినడం వర్కవుట్ చేయడము అండ్ బాగా ఏమనా న్యూట్రిషనల్ డెఫిషియన్సీ ఉంటే కరెక్ట్ చేసుకోవడము ఇవన్నీ స్ట్రెస్ మేనేజ్మెంట్ ఇవన్నీ కూడా పార్ట్ ఆఫ్ ప్రివెన్షన్ అది సో మెయింటెనెన్స్ కి ప్రివెన్షన్ కి ఇది అట్ హోమ్ చేసుకోవాల్సింది స్కిన్ కేర్ అంటే ఒక క్లెన్జర్ మాయిస్్చరైజ్ సన్ స్క్రీన్ యక్టివ్ క్రీమ్స్ అంటాము అంటే రెటినోల్ ఏదో లైటనింగ్ ఏజెంట్స్ ఉంటాయి ఇవన్నీ కూడా వాడుకోవడం ఇవంతీ కూడా ఒక పార్ట్ ప్రొసీజర్స్ ఎప్పుడు పడతాయి అంటే అప్పుడు కనిపిస్తాయి అంటే ఇప్పుడు అండర్ ఐ హాలోస్
(26:50) ఉన్నాయి ఏ క్రీమ్ ఫిక్స్ చేయలేదు దాన్ని దానికి కంపల్సరీగా ఏదో ఫిల్లర్ చేయించుకోవాల్సింది ఎందుకంటే ఈ వాల్యూమ్ పోయింది ఏ క్రీమ్ పూసినా కూడా రాదు ఎంత నిద్రపోయినా కూడా అది రిటర్న్ రాదు. సో 100% మనం ఫిల్లర్ చేస్తేనే అది ఇంప్రూవ్ అవుతుంది. సో ఇట్లా కొన్ని ఉంటాయి వేర్ ఇట్స్ అబ్సల్యూట్ అన్నమాట ఇప్పుడు ఈ ఫోర్ హెడ్ మీద లైన్స్ ఉంటాయి ఆర్ ఈ ఐస్ చుట్టూ లైన్స్ ఉంటాయి పడుతూ ఉంటాయి.
(27:11) సో అది మనం రిపీటెడ్ గా ఆ మజల్ వాడుతూ ఉంటే వచ్చే లైన్స్ అవి సో దీనికి ఏ క్రీమ్ పెట్టినా కూడా 100% పోవు కాబట్టి అప్పుడు బోటాక్స్ అనేది వర్క్ అవుతుంది అక్కడ సో ఈ ప్రొసీజర్స్ కి కూడా వాటి రోల్ ఉంటుంది. ఐ వుడంట్ సే ఉత్తి ప్రొసీజర్ చేసుకొని మిగతావన్నీ ఇగ్నోర్ చేస్తే అయిపోతుంది కానీ బెస్ట్ రిజల్ట్స్ కి బెస్ట్ ప్రాక్టీసెస్ కి అయితే ఇంటర్నల్ గా ఉండేది ఎక్స్టర్నల్ గా ఉండేది కాంబినేషన్ లో చేసుకుంటే బెటర్ ఫుడ్ విషయంలో అండి అందరికీ తెలుసు షుగర్ షుగర్ షుగర్స్ అంటారు షుగర్స్ అవాయిడ్ చేయండి స్కిన్ హెల్త్ పాడవుతుంది అంటారు.
(27:37) యా అంతేనా ఎస్ నిజం అబ్సల్యూట్లీ ఎందుకంటే షుగర్ కి స్కిన్ కి ఏం లింక్ సో షుగర్ అనేది టూ వేస్ లో ఎఫెక్ట్ చేస్తుంది. షుగర్ అంటే ఎప్పుడో ఒక రోజు ఒక గులాబ్ జామున్ తినడం కాదు డైలీ కార్బోహైడ్రేట్ ఇంటేక్ హై గ్లైసమిక్ ఇండెక్స్ డైట్ అంటామ అన్నమాట. సో డైలీ అది రిపీటెడ్ గా ఎక్కువ తీసుకోవడం వల్ల అంటే డైలీ గులాబ్ జామ్స్ తింటేనా డైలీ రైస్ కూడా ఎక్కువ ఎక్కువ తినడం అంటే మనకి సౌత్ ఇండియాలో చాలా కామన్ే అది ఎక్కువ రైస్ తినడము డైలీ మొత్తం రైస్ డిపెండెంట్ కార్బోహైడ్రేట్స్ ఎక్కువ తినడము తక్కువ ప్రోటీన్ తినడము ఇవన్నీ కామన్ కాబట్టి ఇండియన్ డైట్స్ లో జనరల్లీ
(28:11) సో రిపీటెడ్ గా అట్లా తినడం వల్ల ఓ అయితే రైస్ కూడా షుగరే అన్నమాట మీరు అనేది అంటే ఇట్స్ ఏ బ్రాడ్ టర్మ్ బట్ హై గ్లైసమిక్ ఇండెక్స్ డైట్ కింద వస్తుంది కాబట్టి అది కూడా ఒక ఫామ్ ఆఫ్ షుగరే కాబట్టి షుగర్స్ అని చెప్తున్నాను అన్నమాట సో డైలీ అవి రిపీటెడ్ గా తినడం వల్ల బ్లడ్ లో ఇన్సులిన్ స్పైక్ అవుతా ఉంటుంది తర్వాత బ్లడ్ షుగర్ స్పైక్ అవుతా ఉంటుంది.
(28:31) సో ఇవన్నీ అవ్వడం వల్ల అది ఆబవియస్లీ స్కిన్ ఏజింగ్ అనేది స్కిన్ లో ఉన్న కొలాజన్ ని అది అడ్వాన్స్డ్ ఎండ్ గ్లైకేషన్ ప్రొడక్ట్స్ అంటాం దానికి బ్రేక్ డౌన్ చేస్తుంది అన్నమాట సో బాడీలో ఉన్న కొలాజన్ తగ్గుతుంది బాడీలో ఉన్న కొలాజన్ రిపేర్ అనేది తగ్గిపోతుంది అన్నమాట సో దానివల్ల స్కిన్ లో ఏజింగ్ అనేది పెరుగుతుందన్నమాట ఓ షుగర్ తింటే కొలాజన్ ఎందుకు తగ్గిపోతుంది ఆ లింక్ ఏంటి చెప్పండి ఏం జరుగుద్ది యక్చువల్ సెల్యులర్ లెవెల్లో బయాలజికల్ లెవెల్ లో ఏం జరుగుతుంది చెప్పండి సో షుగర్ అనేది కొలాజన్ ని నార్మల్ గా కొలాజన్ అనేది మన స్కిన్ లో ఉంటుంది అది
(29:04) అది ప్రొడ్యూస్ అవుతుంది అది బ్రేక్ డౌన్ అయ్యే ఎక్స్టెంట్ ఉంటుంది ఏజ్ తో పాటు డిక్లైన్ అవుతా వస్తుందన్నమాట మన బాడీలో జనరల్ గా సో షుగర్ అనేది ఎక్కువ పెరిగినప్పుడు అడ్వాన్స్డ్ ఎండ్ గ్లైకేషన్ ప్రొడక్ట్స్ అంటామ అన్నమాట ఇవి ఇంకా బ్రేక్ డౌన్ అవ్వవు ఇది రిపేర్ కూడా అవ్వవు అన్నమాట తర్వాత సో ఆ ఫార్ములేషన్ లోకి వెళ్తుందన్నమాట ఎక్కువ షుగర్ అయ్యేసరికి సో అప్పుడు మన బాడీలో ఉన్న కొలాజ్ అనేది బాగా డిక్లైన్ అవుతుంది దాన్ని రెప్లనిష చేసే అంటే మళ్ళీ మళ్ళీ రీస్టోర్ చేసే మెకానిజం తగ్గుతుంది అది ఉన్న కొలాజన్ కూడా తగ్గిస్తుంది అన్నమాట.
(29:36) సో అట్లా షుగర్ అనేది ఏజింగ్ కాస్ చేస్తుంది. సో కార్బోహైడ్రేట్స్ అంటే రైస్ కూడా ఎక్కువ తిన్నా మనకి ఏజింగ్ అనేది ఫాస్ట్ గా అయిపోతుంది అన్నమాట. ఎస్ ఓకే జనరల్ అడుగుతున్నానుండి రైస్ తినడం వల్ల ఎక్కువ స్కిన్ హామ్ అవుతదా లేదంటే టిపికల్ షుగర్స్ సుక్రోస్ గ్లూకోస్ ఫ్రక్టోస్ ఉంటాయి కదా అందులో కూడా స్వీటింగ్ స్వీట్ షుగర్స్ ఉంటాయి కదం స్వీట్ షుగర్స్ కాదు వాటి వల్ల ఎక్కువ హామ్ జరుగుద్దా మన స్కిన్ కి సో అందరికీ ఇదొక మిస్కన్సెప్షన్ ఉంటుంది నేను ఏం షుగర్స్ తినను కొంచెం బెల్లం తింటాను కొద్దిగా హనీ వేసుకుంటాను అనుకుంటారు కానీ అవి కూడా షుగరే మన
(30:07) బాడీలోకి వెళ్ళనాక అవన్నీ లాస్ట్ కి అయిది అదే అన్ని గ్లూకోస్ అయితాయి సో దాని మెకానిజం కొద్దిగా డిఫరెంట్ ఉండొచ్చు బట్ అల్టిమేట్లీ అవయ ఓవర్ గా కన్యస్ చేసినా కూడా బాడీలో వచ్చే ఎండ్ ప్రాడక్ట్ అయితే షుగరే అన్నీ ఈక్వల్ గా హానిీ చేస్తాయి అన్నమాట మన స్కిన్ సో షుగర్ వల్ల హార్ట్ కి ప్రాబ్లమే కిడ్నీస్ కి ప్రాబ్లమే లివర్ కి ప్రాబ్లమే స్కిన్ కి ప్రాబ్లమే బ్రింగ్ కి కూడా ప్రాబ్లం అంతే కదండీ ఎస్ ఒక నాలికకు మాత్రం ప్రాబ్లం కాదు టంగ్ కి అంతే కదా ఆ టేస్ట్ కోసం తింటాం కదా మమ్ ఇంకో మోస్ట్ ఇంపార్టెంట్ టాపిక్ యక్నీ చాలా మందికి వస్తది మొటిమలతో ఇబ్బంది పడతా
(30:38) ఉంటారు. మొటిమెపమలు ఎందుకు వస్తాయి దానికి నిజంగా ట్రీట్మెంట్ ఉందా అది ఒక ఏజ్ రిలేటెడ్ ప్రాబ్లం ఒక ఫేస్ లో వచ్చి ఆటోమేటిక్ గా తగ్గిపోతుదా ఇప్పుడు ఏమైపోయిందంటే 30 ప్లస్ 40 ప్లస్ మెనోపాజ్ టైంలో ఆ టైం లో వస్తుంది అందరి పింపుల్స్ అనేవి సో ఇవన్నీ నార్మల్ గా టీనేజ్ లో వచ్చిపోవాల్సిన ప్రాబ్లమ్స్ ఇప్పుడు వస్తున్నాయ అంటే దానికి లోపట ఏదో రీజన్ ఉంటుంది.
(31:01) మెజారిటీ ఆఫ్ ద టైం మేమఏమనా టెస్ట్ చేస్తే ఏదో ఒకటి వస్తుంది దాంట్లో అది ఏదనా హార్మోనల్ ఇష్యూ అయిఉండొచ్చు హార్మోన్స్ లో ఏదైనా ప్రాబ్లం ఉండొచ్చు దానికి లేకపోతే ఏదైనా షుగర్ రిలేటెడ్ ఇష్యూస్ ఉండొచ్చు ప్రీ డయాబెటిస్ ఇన్సులిన్ రెసిస్టెన్స్ అంటాము సో ఇవన్నీ కూడా కామన్ అన్నమాట సో వీటిని అడ్రెస్ చేసుకొని కచ్చితంగా ట్రీట్ చేసుకోవాలి ఆక్నే అనేది ఇప్పుడు చాలా కామన్ అయిపోయింది అడల్ట్స్ లో కూడా సో డే ఇన్ డే అవుట్ ఇవి అడ్రెస్ చేస్తూ ట్రీట్ చేస్తే దాన్ని కంట్రోల్ చేయొచ్చు మేనేజ్ చేయొచ్చు 100% లేకుండా చేయొచ్చు కానీ మళ్ళీ రాదని ఏ డాక్టర్ ప్రామిస్ చేయలేరు
(31:29) దీని ట్రీట్మెంట్స్ మమ్ సో ఆక్నే ట్రీట్మెంట్స్ లో మెడికల్ మేనేజ్మెంట్ అనేది చాలా ఇంపార్టెంట్ అంటే టాబ్లెట్స్ టెస్ట్స్ ఇంట్లో వాడే హోమ్ కేర్ క్రీమ్స్ ఇవన్నీ ప్రైమరీగా చాలా చాలా ఇంపార్టెంట్ ఆక్నే కి ఇంకా అంటే గ్రేడ్ హెవీగా ఉంది హైయర్ గ్రేడ్స్ లో అట్లా ఉంది ఆర్ రికరెంట్ యక్నే ఉంది మార్క్స్ బాగా పడుతున్నాయి అట్లాంటప్పుడు యూజవలీ ఐ యనో అడ్వైస్ కెమికల్ పీల్స్ ఇట్లాంటివి హెల్ప్ అవుతాయి.
(31:52) ఓకే యక్నీ టీనేజ్ ప్రాబ్లం అంటున్నారు కదా కానీ అందరి టీనేజర్స్ కి యక్నీ మొటాలు రావు కదా సో అది మళ్ళీ అదే జీన్స్ వల్ల కూడా కొంచెం ఉంటుంది దాంట్లో ఎందుకంటే కొంతమందికి యునో బ్లెస్డ్ విత్ జీన్స్ ఇంకా ఫ్యామిలీలో ఏం లేదు పేరెంట్స్ యునో అట్లా లేదు అన్నప్పుడు యక్నీ రాకపోవచ్చు కొంతమందికి బాగా ఆయిలీ స్కిన్ ఉంటుంది అండ్ యక్నీ వస్తుంది సో అందరికీ రావాలని రూల్ లేదు బట్ యూజలీ అది టీనేజర్స్ లో వెరీ వెరీ కామన్ అండ్ నార్మల్ ఆల్సో ఇన్ దట్ ఏజ్ గ్రూప్ ఏజింగ్ విషయానికి వస్తే అండి ఏజింగ్ రింకిల్స్ కానీ ఏజ్ ఎక్కువ కనబడడానికి మెయిన్ రీజన్ ఏంటి కాలేజన్ కాలేజన్
(32:24) పాడవ్వడమా లేదంటే ఏజ్ అవ్వడమా కాలేజన్ డిప్లీట్ అవ్వడమా సో బాడీలో కొలాజన్ తగ్గుతున్న కొద్ది ఏజింగ్ అనేది ఎక్కువ తెలుస్తుంది ఎప్పుడైనా కూడా స్కిన్ పర్టిక్యులర్లీ కొలాజన్ బ్రేక్ డౌన్ అవ్వడం వల్ల ఏజింగ్ అనేది ఎక్కువ తెలుస్తుంది అన్నమాట ఓకే అదే ప్రైమరీ కల్పిడ్ అంటారా కాలేజన్ వల్లే ఏజింగ్ అనిపించింది లేకపోతే వేరే ఫాక్టర్స్ ఏమనా ఉన్నాయ అంటారా సో బేసికలీ నేను అందరికీ చెప్తుంటాను మనము ఇండియన్ స్కిన్స్ ఉత్తి లైన్స్ ఉత్తి సాగ్ తోటి కాదు మనది మనం కలర్ మారుతూ కూడా ఏజ్ అవుతామని ఎందుకంటే ఏజ్ పెరుగుతున్న కొద్ది అన్ని ఈ పిగ్మెంటేషన్ రిలేటెడ్ ఇష్యూస్
(32:55) వస్తాయి ఇదంతా ఎందుకు వస్తుందంటే డైలీ మనకు సన్ ఎక్స్పోజర్ ఉంటుంది. మన కంట్రీలో ఎండ లేకుండా ఒక్క రోజు కూడా ఉండదు. ఆల్మోస్ట్ ఎవ్రీ డే మనకి సన్ ఎక్స్పోజర్ ఉంటుంది సన్ స్క్రీన్ పెట్టుకోవాల్సిందే. లేదు అట్లా సన్ ఎక్స్పోజర్ అవుతూనే ఉంది సన్ డామేజ్ అవుతూనే ఉందంటే రిపీటెడ్ గా అయ్యేసరికి పిగ్మెంటరీ ఇష్యూస్ కూడా వస్తుంటాయి ఏజ్ లో ఏజ్ రిలేటెడ్ యనో పిగ్మెంటరీ చేంజెస్ కూడా అవుతుంటాయి.
(33:15) సో ఉత్తి లైన్స్ సాగే కాకుండా మనకి ఆ పిగ్మెంట్ రిలేటెడ్ అంటే సన్ రిలేటెడ్ పైన సూపర్ఫిషియల్ లో కలర్ చేంజెస్ కూడా వస్తుంటాయి మనకి అండ్ కొలాజన్ బ్రేక్ డౌన్ అనేది ఇంపార్టెంటే కానీ బోన్ లాస్ కి ఫ్యాట్ లాస్ కి వాల్యూమ్ లాస్ కి కొలాజన్ దగ్గర సం టైమ్స్ ఈవెన్ కొలాజన్ే కల్పేట్ అవ్వద్దు దానికి ఎందుకంటే ఫ్యాట్ పాస్ తగ్గిపోవడానికి కొలాజన్ ఏం చేయలేదు దానికి ఈ కొలాజన్ విషయానికి వస్తే మేమ ఒక మనిషి బాడీలో కొలాజన్ ఎంత ఉంది వీళ్ళ ఏజింగ్ అవుతదా అవ్వదా అన్నట్టుగా తెలుస్తదా దానికి టెస్ట్లు ఉన్నాయా సో జనరల్ గా దేర్ ఆర్ కొన్ని జెనటిక్ టెస్ట్స్ ఉన్నాయి అంటే
(33:48) మన కొలాజన్ డిప్లీషన్ ఫాస్ట్ గా అవుతుందా స్లో గా అవుతుందా కంపేర్ టు యవరేజ్ ఎట్లా అవుతుందని చెక్ చేసుకోవడానికి కొన్ని జెనటిక్ టెస్ట్స్ ఉన్నాయి బట్ నాట్ లైక్ యునో మీ బాడీలో ఎంత కొలాజన్ ఉంది ఎంత పర్సంటేజ్ ఉంది అట్లా చెక్ చేయడానికిఅయితే ఏమ లేవు నథింగ్ రిలయబుల్ అట్లీస్ట్ కానీ కొలాజన్ సప్లిమెంట్స్ ఇస్తారు కదా మరి సో కొలాజన్ సప్లిమెంట్స్ అగైన్ అదిఒక పెద్ద ఓషన్ ఆఫ్నో టాపిక్ అన్నమాట ఎందుకంటే కొలాజన్ సప్లిమెంట్స్ అనేవి ఇప్పుడు అందరికీ యనో సప్లిమెంట్స్ వేసుకోవాలి ఏం సప్లిమెంట్స్ వేసుకోవాలి అన్నట్టు అయిపోయింది. ఏదో ఒక సప్లిమెంట్ వేసుకోవాలి
(34:19) జుట్టు రాలిపోతుందంటే ఏదో గమ్మీస్ వేసుకోవాలి కొలాజన్ వేసేసుకోవాలి లేకపోతే ఇంకేమన్నా సప్లిమెంట్స్ ఉన్నాయా వేసుకుందామని అందరికీ అవేర్నెస్ వచ్చేసింది ఇప్పుడు కొలాజన్ సప్లిమెంట్స్ అన్ని సప్లిమెంట్స్ ఒకటే కాదు ఫస్ట్ ఆఫ్ ఆల్ కొన్ని సప్లిమెంట్స్ లో అబ్సర్ప్షన్ బెటర్ గా ఉంటుంది కొన్నిటిలో తక్కువ ఉంటుంది అండ్ అన్ని సప్లిమెంట్స్ వేసుకోవడం వల్ల యాంటీ ఏజింగ్ అయిపోవడం అనేది అంత స్ట్రాంగ్లీ ప్రూవెన్ కాదు ఇట్ ఇస్ డోంట్ టు హెల్ప్ అంటే స్కిన్ హైడ్రేషన్ కి స్కిన్ లో కొంచెం కొలాజన్ కి కొన్ని కైండ్స్ ఆఫ్ సప్లిమెంట్స్ అండ్ ఫార్ములేషన్స్ వర్క్ అవుతుని ప్రూఫ్ ఉంది.
(34:48) బట్ కొలాజన్ వేసుకుంటే బాడీలో ఉన్న కొలాజన్ రీప్లేస్ అవుతుంది అనేది అసలు దానికి ఏ సైంటిఫిక్ ఎవిడెన్స్ లేదు. స్కిన్ స్కిన్ స్కిన్ అంటున్నాము స్కిన్ టైప్స్ ఏముంటాయి చెప్పండి మమ సో నార్మల్ గా యునో బేసిక్ యునో ఫర్ నార్మల్ పీపుల్ టు అండర్స్టాండ్ నార్మల్ గా జనాలకి నా స్కిన్ టైప్ ఏంటి అని ఆలోచించుకోవాలంటే ప్రొడక్ట్స్ కొనడానికి ఆ కాంటెక్స్ట్ లో సో డ్రై ఆయిలీ కాంబినేషన్ అండ్ నార్మల్ అండ్ యనో యక్నీ ప్రోన్ స్కిన్ ఇట్లా కొన్ని యనో రఫ్ స్కిన్ టైప్స్ ఉంటాయి మనం వాడుకోవడానికి ప్రాడక్ట్స్ ని పిక్ చేసుకోవడానికి సో నాది ఏ స్కిన్ టైప్ అని
(35:21) తెలుసుకోవాలనుకుంటే ఒక బేసిక్ జెంటిల్ క్లెన్జర్ తోటి ఫేస్ వాష్ చేసుకొని ఒక హాఫ్ అన్ అవర్ వదిలేస్తే మీకు అర్థమవుతుంది స్కిన్ ఆయిలీ అయిందా స్కిన్ ఓన్లీ టీ జోన్ లో అంటే ఇక్కడి వరకే ఆయిలీ అయిందా లేకపోతే డ్రై గా ఉండిపోయిందా టీ జోన్ అంటే యా ఎస్ అదే టీ షేప్ లో ఇక్కడ అదే నోస్ అయింది అక్కడ ఆయిలీ అయిందా సో యూజవలీ కాంబినేషన్ స్కిన్ లో ఓన్లీ టీ జోన్ లో ఆయిలీ అవుతుంది రెస్ట్ అంతా డ్రై ఉంటుందన్నమాట డ్రై స్కిన్ అంటే మొత్తం డ్రై ఉంటుంది ఆయిలీ అంటే ఆయిలీ అయిపోతుంది ఒక హాఫ్ న్ అవర్ కి నార్మల్ అంటే ఏమి కాకుండా అట్లానే నార్మల్ గా ఉంటుందన్నమాట
(35:49) సో అది చూసుకుంటే అర్థంఅవుతుంది అది ఏదనిది సో జనరల్ బే బేసిక్ స్కిన్ రొటీన్ అంటే ఒక క్లెన్జర్ మాయిస్్చరైజర్ సన్ స్క్రీన్ వాడడానికి ఈ మాత్రం చూసుకొని పిక్ చేసుకున్నా పర్వాలేదు. ఓకే ఓకే కానీ ఊరికే జస్ట్ ఆర్డర్ తో సోప్ తో ఫేస్ వాష్ చేసుకొని నేను అసలు సోప్స్ రికమెండ్ చేయను యక్చువల్లీ సరేనో ఎనీ కైండ్ ఆఫ్ క్లెన్జర్ అనుకుందాం.
(36:11) ఒకసారి అట్టు చేసుకుంటే సరిపోదు అంటారా ఇవన్నీ వాడకుండా ఉండి. సో అన్నిటికి ఒక రోల్ ఉంటుందన్నమాట. క్లెన్జర్ అనేది మనం ఫేస్ వాష్ చేసుకోవడానికి వాడుకున్నాం ఫేస్ వాష్ క్లెన్జర్ అనేది ఫేస్ ని క్లీన్ చేస్తుంది జస్ట్ ప్రిపేర్ చేస్తుంది నెక్స్ట్ అప్లై చేసే ప్రాడక్ట్ కి సో మాయిస్్చరైజర్ అనేది మన స్కిన్ లో హైడ్రేషన్ ని మెయింటైన్ చేస్తుంది.
(36:28) సో అండ్ సన్ స్క్రీన్ అనేది సన్ ప్రొటెక్షన్ చేస్తుంది అన్నిటికీ డిఫరెంట్ రోల్స్ ఉన్నాయి అన్నమాట ఐడియలీ స్కిన్ హెల్ప్ ని మెయింటైన్ చేసుకోవాలంటే ఈ మూడు అట్లీస్ట్ బేసిక్ బేసిక్ ప్రొడక్ట్స్ అన్నమాట వాడడానికి. ఓకే మమ్ ఇంకా స్కిన్ ఈ అన్ని ప్రొసీజర్స్ గురించి మాట్లాడుతున్నాం. స్కిన్ బాగుండాలి నాచురల్ మెథడ్స్ లో ఫుడ్ వల్ల స్లీప్ వల్ల అలాంటివి ఏమైనా ఉన్నాయా ఎక్సర్సైజ్ వల్ల సో ఆబవియస్లీ నేను అందరి పేషెంట్స్ కి చెప్తాను అందరిక అది ఒక బ్లాంకెట్ థింగ్ లా ఉత్తిగే మంచిగా తినాలి డైట్ మెయింటైన్ చేసుకోవాలి ఇట్లా అని చెప్తే అందరికీ ఏదో జనరల్ గా చెప్తున్నారులే లైఫ్ స్టైల్
(36:57) కనిపించొచ్చు బట్ ఇట్ ఇస్ నాట్ లైక్ దట్ ఎందుకంటే స్కిన్ ఎప్పుడైనా కూడా మన లోపట ఉన్న యనో బాడీకి ఒక రిఫ్లెక్షన్ ఎప్పుడైనా కూడా సో లోపట ఏ ప్రాబ్లం్ ఉన్నా కూడా స్కిన్ లో ఆల్మోస్ట్ యనో ఆల్ ద టైం అది రిఫ్లెక్ట్ అవుతుంది చిన్న చిన్న స్కిన్ ప్రాబ్లమ్స్ తో వస్తారు తర్వాత అండర్లైింగ్ ఇష్యూస్ అడ్రెస్ అవుతాయి. గుడ్ లైఫ్ స్టైల్ అంటే టైం కి పడుకోవడం టైం కి లేవడం ఎక్సర్సైజ్ చేసుకోవడం టైం కి పడుకోవడం అంటే రాత్రి రెండింటికి పడుకుంటారు ప్రతి రోజు పొద్దున్నే 12 ఇంటికి లేస్తారు అది టైం టు టైం పడుకుంటారు ఓకేనా మన స్కిన్ కి దాని బయాలజికల్ క్లాక్
(37:28) ఉంటుంది. సో దానికి తగ్గట్టు మనం పడుకుంటే దాని దాని రిపేర్ అయితే ఏదైతే అవ్వాలో స్లీప్ టైం లో దాని యునో బయాలజికల్ మెకానిజమ్స్ ఏవైతే అవ్వాలో అవన్నీ కరెక్ట్ టైం లో అయితాయి. మనం రెండింటి దాకా స్క్రీన్ చూసుకుంటూ కూర్చుంటే అది 2 am కూడా మార్నింగ్ అనుకుంటుంది. సో ఆబవియస్లీ దాని ఇంపాక్ట్ అంతా ఉంటుందన్నమాట. లాంగ్ టర్మ్ లో అంటే ఒక్క రోజు చేస్తే వేరే కానీ రిపీటెడ్ గా డైలీ చేయడం వల్ల లాంగ్ టర్మ్ లో దాని మీద ఆ ప్రాసెస్ వల్ల దాని డామేజ్ అనేది ఉంటుంది.
(37:56) యా ఇది చెప్పండి స్లీప్ టాపిక్ మాట్లాడుతున్నాం కాబట్టి ఇర్రెగ్యులర్ స్లీప్ లేదంటే రాత్రి రెండు గంటల పడుకునే వాళ్ళకి స్కిన్ ఇష్యూస్ ఏమ వస్తాయి సో కామన్ గా ఇర్రెగ్యులర్ స్లీప్ అండ్ యు నో లాక్ ఆఫ్ స్లీప్ వల్ల స్కిన్ లో ఇన్ఫ్లమేషన్ అనేది పెరిగి యక్నే బ్రేక్స్ అనేవి వెరీ వెరీ కామన్ గా వస్తాయి. సో అదిఒక వెరీ కామన్ సినారియో దట్ వి సి ఎగజిమాస్ రోజీషియాస్ ఇట్లాంటివి ఉన్న లాక్ ఆఫ్ స్లీప్ వల్ల ట్రిగర్ అవ్వచ్చు అండర్ ఐ హావ్స్ కామన్లీ అందరికీ తెలుసు నిద్ర సరిగా పోకపోతే నాకు డార్క్ సర్కిల్స్ లాగా అనిపిస్తుందని చాలా మంది వస్తారన్నమాట సో
(38:27) ఇవి వెరీ కామన్ థింగ్స్ దట్ యునో దట్ ఆర్ అసోసియేటెడ్ కానీ ఇంకా లాంగ్ లిస్ట్ ఆఫ్ థింగ్స్ ఉన్నాయి వేర్ యనో లాంగ్ లిస్ట్ ఆఫ్ స్కిన్ కండిషన్స్ ఉన్నాయి వేర్ స్లీప్ హస్ ఏ గుడ్ రోల్ ఎందుకంటే నిద్ర టైం కి పోవడము కరెక్ట్ గా ఎయిట్ అవర్స్ పడుకోవడము అనేది కూడా చాలా ఇంపార్టెంట్ నిద్ర ముందుర స్క్రీన్ టైం మెయంటైన్ చేయకపోవడం ఇవన్నీ కూడా చాలా ఇంపార్టెంట్ ఓకే అండి స్లీప్ గురించి మాట్లాడాం కదా ఫూడ్ గురించి మాట్లాడదాం ఫూడ్ అండ్ స్కిన్ హెల్త్ సో నౌ డేస్ ఏమైపోయిందంటే దేర్ ఇస్ ఏ లాట్ ఆఫ్ ప్రాసెస్డ్ ఫుడ్ అంటే ప్రాసెస్ అయి వచ్చింది అడిటివ్స్ ఉన్నవి షుగర్స్ ఎక్కువ
(38:58) అయిపోయాయి అండ్ రిఫైన్డ్ యనో కాబ్స్ అన్నీ ఎక్కువ అయిపోయాయి అంత ప్రాసెస్ ఫుడ్ అంతా సిస్టం లో పెరిగిపోయింది జనరల్ గా అందరికీ కూడా బాగా అలవాటు అయిపోయింది అన్నమాట అండ్ ఇదంతా తినడం కూడా లేట్ గా తినడము యనో బ్రేక్ఫాస్ట్ లేట్ గా తినడము డిన్నర్ మిడ్నైట్ ఎప్పుడో చేయడం ఇవన్నీ కూడా చాలా చాలా పెరిగిపోయినాయి వీటన్నిటి కూడా 100% హార్మోన్ హెల్త్ మీద స్కిన్ హెల్త్ మీద ఇంపాక్ట్ ఉంటుందన్నమాట దాంతోని డెఫినెట్లీ చాలా కండిషన్స్ ఉంటాయి వేర్ స్కిన్ లో యునో ట్రిగర్ అయ్యి బ్రేక్వుట్స్ రావడము ఆ స్కిన్ ఏజింగ్ ని లాంగ్ టర్మ్ లో ఇంపాక్ట్
(39:28) చేయడం ఇవన్నీ కూడా ఉంటాయి సో ఐడియలీ కొంచెం లో కార్బ్ అండ్ ఫ్రెష్ ఫ్రూట్ ఫ్రెష్ వెజిటేబుల్స్ తోటి ప్రోటీన్ ఎక్కువ తీసుకొని మెయింటైన్ చేసుకుంటే స్కిన్ అండ్ హెయిర్ కి మంచిది. ప్రోటీన్ ఎస్ ఇప్పుడు ఎక్సర్సైజ్ విషయానికి వద్దాంండి ఎక్సర్సైజ్ అంటారు కదా ఎక్సర్సైజ్ స్కిన్ హెల్త్ లో ఏమన్నా హెల్ప్ అవుతదా ఎక్సర్సైజ్ ఇస్ అబ్సల్యూట్లీ ఇంపార్టెంట్ అండి స్కిన్ హెల్త్ కి ఎందుకంటే ఇండైరెక్ట్ కూడా ఇట్ ఇస్ హార్మోన్స్ అనేవి బాలెన్స్ అవ్వడానికి చాలా హార్మోనల్ కండిషన్స్ లో వర్కవుట్ అనేది అడ్వైస్ చేస్తాం సో ఎక్సర్సైజ్ కి అబ్సల్యూట్లీ
(39:58) ఇంపార్టెంట్ అండ్ మీ బాడీలో యునో వెయిట్ మేనేజ్మెంట్ అన్నిటికి కూడా ఇంపార్టెంట్ కాబట్టి స్కిన్ హెల్త్ కి కూడా అట్లా ఇండైరెక్ట్ గానే వర్క్ అవుతుంది అండ్ స్ట్రెంత్ టైనింగ్ లాంగ్ లాంగ్ టర్మ్ లో చేసే వాళ్ళలో డర్మల్ థిక్నెస్ అంటే స్కిన్ లో ఉండే డీపర్ లేయర్ లో ఒక థిక్నెస్ అనేది పెరుగుతుంది.
(40:15) సో దాని వల్ల కూడా స్కిన్ సపోర్ట్ అనేది పెరుగుతుంది అన్నమాట. సో ఎక్సర్సైజ్ అనేది మల్టిపుల్ వేస్ లో స్కిన్ కి హెల్ప్ అవుతుంది. మీ క్లినిక్ లో ఎక్కువ కేసెస్ ఏమ ఉంటాయండి పేషెంట్స్ ఏ కంప్లైంట్స్ తో వస్తారు ఎక్కువ సో ఈవెన్ దో యునో వి ట్రీట్ ఎవ్రీథింగ్ అల్టిమేట్లీ పేషెంట్స్ కి ఉన్న మోస్ట్ కామన్ కన్సన్స్ నౌ డేస్ ఆర్ యక్నే హెయిర్ ఫాల్ పిగ్మెంటేషన్ ఏజింగ్ సో ఈ నాలుగిటితోన చాలా కామన్ గా వస్తారు.
(40:34) సో ఇవి చాలా రొటీన్ డే అండ్ డే అవుట్ మై బ్లడ్ అండ్ బటర్ అన్నమాట. ఓకే యక్నే హెయిర్ ఫాల్ ఏజింగ్ ఏజింగ్ పిగ్మెంటేషన్ రిలేటెడ్ కన్సర్న్స్ ఏజింగ్ అంటే ఫాస్ట్ గా ఏజ్ అవుతున్నారండి వాళ్ళు సో పేషంట్స్ కమ సేయింగ్ దట్ యునో నాకు ఏజింగ్ ఏజింగ్ కి ఏమనా చేసుకోవాలని ఉంది కొంచెం ప్రివెంటేటివ్ ఏజింగ్ కావాలి లైన్స్ పడుతున్నాయి నాకు కొద్దిగా సాగ్ వస్తుంది.
(40:56) సో నెక్ లో లైన్స్ వస్తున్నాయి ఇట్లాంటివి ఉన్నాయి నాకు నాకు వీటిని కొంచెం అడ్రెస్ చేయాల ఉంది వీటిని యనో రివర్స్ చేసుకోవాలంది ఆర్ స్లో డౌన్ చేయాల ఉంది ఆర్ ప్రివెంట్ చేసుకోవాలంది అని చెప్పి ఆ కన్సన్స్ తో వస్తారు. అంటే వాళ్ళ ఏజ్ కన్నా ఎక్కువ ముందే ఏజ్ అయిపోతున్నారు స్కిన్ మీద ముడతలు పడుతున్నాయి అది ప్రాబ్లం్ తో వస్తుంది. ఒక్కొక్కరిది ఒక్కొక్కలా ఉంటుంది ఐ వుడ్ సే సం యునో రెగ్యులర్ మెయింటనెన్స్ కి యాంటీ ఏజింగ్ చేయించుకునే వాళ్ళు ఉంటారు కొంతమంది యనో ముడతలు పడుతున్నాయి స్టార్ట్ అవుతున్నాయి దాన్ని యన వల్ టేక్ అప్ సంథింగ్ అండ్ దాన్ని ప్రివెంట్ చేసుకొని
(41:21) స్లో డౌన్ చేసుకుందాం అని ఉంటారు సో ఇండివిడ్ువల్ గా డిఫరెన్సెస్ ఉంటాయి. ఏజింగ్ అన్నారు కదా ఏజ్ వాళ్ళు ఎక్కువ పేషెంట్స్ మీదకి వస్తున్నారు ఏజింగ్ కన్సన్స్ తో యాక్చువల్లీ ఇంట్రెస్టింగ్ థింగ్ ఏంటంటే అండర్ 30స్ ఏజింగ్ చేంజెస్ కోసం అంటే యంటీ ఏజింగ్ కోసం పెరుగుతున్నారు రీసెంట్ టైమ్స్ లో మే బీ 10 20 ఇయర్స్ బ్యాక్ అట్లా ఉండేది కాదేమో కానీ ఇప్పుడైతే అండర్ 25 అండర్ 30 కూడా కొంచెం మాకు నెక్ లైన్స్ వస్తున్నాయి మాకు అండర్ ఐ హాలనెస్ వస్తుంది కొద్దిగా సాగ వస్తుందని వచ్చేయనో పేషెంట్స్ పెరుగుతున్నారు అన్నమాట బట్ అఫ్కోర్స్ యాంటీ ఏజింగ్ ప్రైమరలీ స్టిల్ ఐ
(41:51) వుడ్ సే 40 టు 50 వరకు చాలా కామన్ ఏజ్ గ్రూప్ అది అప్పుడు అడ్రెస్ చేద్దామనే ఇంట్రెస్ట్ ఎక్కువ ఉంటుంది ఎవరికైనా కూడా సో ఇందుకని ఏజ్ అవుతుంది వాళ్ళకి ఫాస్ట్ గా మీరు ఇప్పుడు ఏమన్నారంటే అండర్ 30 వాళ్ళు కూడా మీ దగ్గరికి ఏజింగ్ ఇష్యూస్ తో వస్తున్నారు అంటున్నారు. య ఏంటి సో వన్ థింగ్ ఏంటంటే ఐ థింక్ ఎన్విరాన్మెంటల్ గా కూడా చాలా మారింది.
(42:09) ఒక 20 ఇయర్స్ బ్యాక్ 30 ఇయర్స్ బ్యాక్ మనం ఉన్న లైఫ్ స్టైల్ ఇప్పటి లైఫ్ స్టైల్ చాలా మారిపోయింది ప్రెజర్స్ వేరే ఉన్నాయి స్ట్రెస్ వేరే ఉంది తినే ఫుడ్ మారిపోయింది తినే ఫుడ్ లో అడల్ట్రేషన్ మారిపోయింది ఎన్విరాన్మెంటల్ పొల్యూషన్ మారింది సో వీటన్నిటి వల్ల కూడా చేంజెస్ వస్తున్నాయి స్కిన్ లో హెయిర్ లో అంతా కూడా ఫర్ ఎగ్జాంపుల్ మీరు క్లినిక్ లో వచ్చి ఒక 25 ఏళ్ల వయసు ఉన్నవాళ్ళు అబ్బాయి అనుకోండి ఎంత ఏజ్ గా అనిపిస్తున్నాడు ఈ ఏజింగ్ ఇష్యూ తో వచ్చిన వాళ్ళు సో స వన్ థింగ్ ఈస్ ఒకటి హెయిర్ ఏజింగ్ వల్ల కూడా ఏజ్ ఎక్కువ తెలుస్తుంది.
(42:36) హెయిర్ ఏజింగ్ అంటే హెయిర్ లాస్ హెయిర్ లాస్ అంటే వాట్ ఐ కాల్ హెయిర్ ఏజింగ్ హెయిర్ బాగా థిన్నింగ్ అట్లా అయిపోతే కూడా ఏజ్ పెద్దగా కనిపిస్తారు. స్కిన్ లో కొన్ని చేంజెస్ ఉంటాయి ఇన్సులిన్ రెసిస్టెన్స్ వల్ల వస్తుంది అకాంతోసిస్ వస్తుంది ఆర్ యునో అండర్ ఐ హాలోస్ వస్తున్నాయి దట్ కెన్ బి జెనటిక్ దట్ కెన్ బి స్ట్రెస్ రిలేటెడ్ ఉండొచ్చు న్యూట్రిషనల్ ఇంపాక్ట్ ఉండొచ్చు స్లీప్ లాక్ వల్ల లాక్ అవ్వడం వల్ల వస్తుంది.
(42:58) సో ఇట్లా మల్టిపుల్ కాసెస్ ఉన్నాయి కానీ ఐ వుడ్ స్టిల్ సే దట్ యు నో జెన్జీ ఇస్ యునో ఏజింగ్ ఫాస్టర్ అన్నమాట జెన్జీ కొంచెం ఏజింగ్ అనేది కొంచెం ఫాస్ట్ గా వస్తున్నాయి వాళ్ళలో జస్ట్ చెప్పండి మమ్ ఒక 25 ఇయర్ ఓల్డ్ 35 ఇయర్ ఓల్డ్ లాగా కనిపిస్తున్నాడా మీకు క్లినిక్ లో 25 ఇయర్ ఓల్డ్ 35 ఇయర్ ఓల్డ్ లాగా కనిపించడం అంటే యు కెన్ యనో అట్లాంటి సినారియోస్ కూడా వస్తున్నాయి వేర్ యునో అండర్ 30 పీపుల్ ఆర్ లుకింగ్ ఓల్డర్ అన్నమాట 30స్ లో ఉన్న వాళ్ళతో ఈక్వలెంట్ గా అట్లా కనిపిస్తున్నారు అన్నమాట ఏం చేస్తారు మరి ఈ ఏజ్ ప్రాబ్లం తో వచ్చిన వాళ్ళని ఏం చేస్తారు ఏజ్ తక్కువగా
(43:30) అనిపించి ప్రొసీజర్స్ చేస్తారా సో వన్ థింగ్ ఇస్ డైరెక్ట్ గా ప్రొసీజర్స్ే కాదు కానీ ఇంటర్నల్ గా కూడా యునో ఫిక్సింగ్ ఎవ్రీథింగ్ అన్నీ కూడా ఇంపార్టెంట్ ఎందుకంటే ఏజింగ్ అనేది ఉత్తిగానే అయిపోదు మనం చేసే లైఫ్ స్టైల్ హ్యాబిట్స్ మన లాక్ ఆఫ్ యనో మన స్ట్రెస్ మన డైట్ మన యక్టివిటీ వీటన్నిటి ఇంపాక్ట్ కూడా చాలా ఉంటుంది.
(43:50) అది నెంబర్ వన్ థింగ్ అది కౌన్సిల్ చేయకుండా యంగ్స్టర్స్ ని ఎస్పెషల్లీ యాంటీ ఏజింగ్ కి సైన్ అప్ చేయడం దట్ ఇస్ నాట్ ఏ స్ట్రెయిట్ ఫార్వర్డ్ ప్రాసెస్ ఎందుకంటే వాళ్ళకి ఎందుకు అవుతుంది అట్లా అనేది కూడా అడ్రెస్ చేయాలి అదొకటి నెక్స్ట్ స్కిన్ కేర్ డైట్ ఇవన్నీ కరెక్ట్ చేసుకోవడం ఇంపార్టెంట్ న్యూట్రిషనల్ డెఫిషియన్సీస్ ఉంటే కరెక్ట్ చేసుకోవడం ఇంపార్టెంట్ అంతా పుట్టింగ్ దెమన్ గుడ్ సైకిల్ ఆఫ్ స్లీప్ ఈటింగ్ స్కిన్ కేర్ ఇదంతా కూడా ఇంపార్టెంట్ దాంట్లో అడిషనల్లీ ఇంకేమన్నా కన్సర్న్స్ ఉంటే అంటే బాగా హాల్స్ ఉన్నాయి నాకు అడ్రెస్ చేయండి అట్లా అంటే దెన్ వ అడ్రెస్
(44:17) దట్ ఆర్ సాగ ఉంది నిజంగానే చాలా ఉంది అంటే వి అడ్రెస్ దట్ ఆర్ వాల్యూమ్ లాస్ బాగా ఉంది రాపిడ్ గా చేంజ్ అవుతుంది వి అడ్రెస్ దట్ అన్నమాట వాటికి ప్రొసీజర్స్ ఉంటాయి. సో మీకు ఎక్కువ మెన్ వస్తున్నారా విమెన్ వస్తున్నారా పేషెంట్స్ ఐ థింక్ ఎప్పుడైనా ఈక్వల్ గానే ఉంటారు మెన్ అండ్ విమెన్ అది ఒక మిస్ కన్సెప్షన్ అనుకుంటా దట్ యునో బ్యూటీ అంటే ఓన్లీ విమెన్ే ఫోకస్ చేస్తారని కానీ అందరికీ ఇంట్రెస్ట్ ఉంటుంది అందరికీ బాగుండాలని ఉంటుంది అందరు బాగా కనిపించాలని ఉంటుంది కాన్ఫిడెంట్ గా ఉంటుంది సో మెన్ అండ్ విమెన్ ఈక్వల్ గానే వస్తారు.
(44:44) ఓ మెన్ అండ్ విమెన్ ఈక్వల్ గా వస్తారు కానీ ఇద్దరు మీ క్లినిక్ లో నుంచి బయటికి వాక్ అయ్యేటప్పుడు ఎవరి బిల్ ఎక్కువ ఉంటది మెన్ ది ఎక్కువ ఉంటదా వుమెన్ దా బిల్ అనవచ్చా సర్ హాస్పిటల్ బిల్ కెన్ ఐ యూస్ ద టర్మ్ బిల్ య బిల్ బిల్ ఎంత ఎవరిది ఎక్కువ అవుతది వుమెన్ అవుతదా మెన్ దా ఐ థింక్ అది కూడా సిమిలర్ గానే ఉంటుందని చెప్తాను నేను.
(45:01) అదే మెన్ కి పెద్దగా మెయింటైనెన్స్ ఏమ ఉంటది పెద్దగా చిన్న హెయిర్ అయినా స్కిన్ పట్టించుకోరు కదా ఎక్కువ వుమెన్ తో పోలిస్తే మెన్ అయినా విమెన్ అయినా స్కిన్ మీద ఫోకస్ అయితే ఈ మధ్య అందరికీ ఉంటుంది. అందరికీ తెలుసు ఎందుకంటే ఈ ప్రాబ్లమ్స్ అన్ని ఫిక్సబులే ఆక్నే ఉంటే ఫిక్స్ చేసుకోవచ్చు. పిగ్మెంటేషన్ ఉంటే ఫిక్స్ చేసుకోవచ్చు హెయిర్ లాస్ ఉంటే యు కెన్ డూ సంథింగ్ అబౌట్ ఇట్ వీటన్నిటికీ సొల్యూషన్స్ ఉన్నాయి.
(45:22) అది మెడికల్ ట్రీట్మెంట్స్ అవ్వచ్చు అవి లాబ్ టెస్ట్ అవ్వచ్చు అవి ఇంట్లో వేసుకునే టాబ్లెట్స్ అయినా ప్రొసీజర్స్ అయినా ఇవన్నీ కూడా మెన్ వుమెన్ అవసరం లేదు అందరికీ బాగా ప్రిజర్వ్ అవ్వాలంది అందరికీ బాగా ఏజ్ అవ్వాలని ఉంది అందరికీ చూడడానికి బాగా ఉండాలంది ఆఫీస్ లో మీటింగ్ కి వెళ్తే ఎవ్రీబడీ వాంట్స్ టు లుక్ గుడ్ ఏదైనా సోషల్ ఇవెంట్ కి వెళ్తే బాగా కనిపించాలి కాన్ఫిడెంట్ గా ఉండాలి ప్రెసెంటు గా ఉండాలి దాని మీద ఫోకస్ అందరికీ ఉంటుంది.
(45:45) సో ఓన్లీ డిఫరెన్స్ ఏందంటే ఇంతకుముందుకు మే బీ విమెన్ చేయించుకుంటారు అన్న కైండ్ ఆఫ్ స్టిగ్మా ఉండేదేమో బట్ నౌ ఎవ్రీబడీ ఇస్ ఎంబ్రేసింగ్ అందరికీ యునో అందరూ మెయింటైన్ చేసుకోవాలనుకుంటున్నారు అందరూ చేసుకుంటున్నారు అంతే ఇప్పుడు అబ్బాయిలకి మోస్ట్ ఇంపార్టెంట్ టాపిక్ హెయిర్ అబ్బాయిలు స్కిన్ కన్నా ఎక్కువ కాన్సంట్రేషన్ హెయిర్ మీద పెడతారు కదండీ అగ్రీ ఐ వుడ్ థింక్ సో నౌ ఏడేస్ కొంచెం ఈక్వల్ గానే ఉంది కానీ జనరల్లీ హెయిర్ కోసం చూస్తే అబ్బాయిలకి ఎక్కువ ఫోకస్ ఉంటుంది అమ్మాయిల కంటే హెయిర్ అంటే హెయిర్ లాస్ బాల్ హెడ్ ఎస్ రైట్ హెయిర్ తిన్నింగ్ బాల్డని హెయిర్ థింగ్ అంటారా
(46:16) అవును బాల్డింగ్ థిన్నింగ్ రెండు య సేమ్ థింగ్ తిన్నింగ్ అంటే హెయిర్ ఫాలికల్ వెంట్రుక సన్నబడడం కాదా అదే సో బేసికలీ బాల్డింగ్ లో ఏమవుతుంది బాల్డింగ్ అన్నా మేల్ పాటర్న్ హెయిర్ లాస్ ఆర్ హెయిర్ థిన్నింగ్ అన్నా కూడా హెయిర్ ఫాలికల్ పల్సగా అయిపోతుంది అన్నమాట సో నార్మల్ గా ఎట్లా ఉంటుందంటే ఒక హెయిర్ ఫాలికల్ లో మల్టిపుల్ హెయిర్స్ వస్తుంటాయి అవి థిక్ గా లాంగ్ గా గ్రో అవ్వాలి తిన్నింగ్ లో ఏమవుతుందంటే అవి పల్సగా అయిపోయి చిన్నగా అయిపోయి మొత్తం హెయిర్ ఫాలికల్ పోతుందన్నమాట పలచబడిపోతుంది సో ఓవరాల్ గా డెన్సిటీ తగ్గుతూ వస్తుంది అన్నమాట
(46:48) ఎందుకు పల్చబడుతుది నాకు అర్థం కాదు అంటే అంటే సారీ అది సిలిండ్రికల్ షేప్ లో ఉంటది కదండీ ఒక హెయిర్ ఒక వెంట్రుక ఆ వెంట్రుక సన్నపడడం కూడా ఉంటదా పల్చబడడం ఉంటదా సో థిన్నింగ్ లో అదే జరుగుతుందన్నమాట ఎందుకు జరుగుతుది అది సో దీనికి మెయిన్లీ వన్ థింగ్ ఈస్ జెనెటిక్స్ అనేవి చాలా ఇంపార్టెంట్ చాలా జీన్స్ పేరెంట్స్ నుంచి వచ్చే జీన్స్ తాతల నుంచి వచ్చేవి యా మెటల్ సైడ్ జీన్స్ అండ్ ఎవ్రీథింగ్ చాలా ఇంపార్టెంట్ దానికి కి హెయిర్ తిన్నింగ్ లో చాలా రోల్ ఉంటుంది దానికి బట్ ఈవెన్ అదర్వైస్ కూడా 70 ట 80% మెన్ కి హెయిర్ తిన్నింగ్ అనేది ఉంటుంది ఎట్ సమ
(47:20) గ్రేడ్ అంటే ఎర్లీ గ్రేడ్ లో అవ్వచ్చు అడ్వాన్స్ గ్రేడ్ లో అవ్వచ్చు చాలా ఉంటుంది. అండ్ అదర్ థింగ్స్ లైక్ యు నో స్మోకింగ్ న్యూట్రిషనల్ డెఫిషియన్సీస్ హార్మోనల్ ఇష్యూస్ ఇవన్నీ కూడా రోల్ ఉంటుందన్నమాట దీంట్లో సో వీటన్నిటి వల్ల హెయిర్ తినింగ్ అనేది కామన్ అయిపోతుంది అండ్ యంగర్ ఏజ్ లో అడ్వాన్స్ గ్రేడ్స్ కూడా ఎక్కువ కామన్ అవుతున్నాయి అన్నమాట ఎగ్జాంపుల్ మమ్ ఇద్దరు ఫ్రెండ్స్ ఇద్దరు ఏజ్ 25 ఒకతనికేమో 25 ఏజ్ లోనే బాల్ డెడ్ వచ్చేసింది హెయిర్ ఫాల్ బాగా వచ్చింది.
(47:46) ఇంకొకతనికి ఎట్ ద ఏజ్ ఆఫ్ 45 వచ్చింది. ఓకే వీరిద్దరు లైఫ్ స్టైల్స్ సేమ్ లైఫ్ స్టైల్స్ ఇద్దరు స్మోక్ చేయరు మంద తాగరు బ్యాడ్ హ్యాబిట్స్ ఏం లేవు షుగర్ కన్సంషన్స్ పెద్దగా ఏం లేవు. అలాంటప్పుడు ఇతని 25 ఏజ్ లోనే ఎందుకు హెయిర్ అంతా పోయింది అతని 45 లో ఎందుకు పోయింది సో వన్ మెయిన్ థింగ్ ఏంటంటే ఇద్దరికీ జీన్స్ సేమ్ కాదు నెంబర్ వన్ ఎందుకంటే ఫ్యామిలీ హిస్టరీ అనేది చాలా ఇంపార్టెంట్ థిన్నింగ్ లో ఆల్రెడీ యనో పేరెంట్స్ కి ఆర్ యనో గ్రాండ్ పేరెంట్స్ ఇట్లా అంకల్ బాల్డింగ్ ఉంటే వాళ్ళక కూడా బాల్డింగ్ రిస్క్ అనేది ఎక్కువ ఉంటుంది సో నెంబర్
(48:20) వన్ అది నెంబర్ వన్ ఈస్ జీన్స్ అండ్ జన్స్ కామన్ థింగ్ ఓకే అండ్ అదర్ థింగ్ ఉంటాయి అంటే న్యూట్రిషనల్ డెఫిషియన్సీస్ వల్ల కూడా ఇవి యక్సలరేట్ అవుతుంది మీకు ఆల్రెడీ థిన్నింగ్ జీన్స్ ఉంటాయి సో తిన్నింగ్ జీన్స్ పెట్టుకొని మీకు బాగా ఐరన్ డెఫిషియన్సీ వైటమిన్ డి డెఫిషియన్సీ బి2 డెఫిషియన్సీ థైరాయిడ్ ప్రాబ్లం ఇట్లాంటివి ఉంటే మీకు హెయిర్ థిన్నింగ్ ఎక్కువ ప్రోగ్రెస్ అయ్యే ఛాన్సెస్ ఎక్కువ ఉంటుందన్నమాట సో అదొకటి ఓకే ఓకే థిన్నింగ్ జీన్స్ కూడా ఉంటాయండి జెనటిక్ కదా సో థిన్నింగ్ జీన్స్ అన్నమాట సో ఇదంతా జెనెటిక్ కాబట్టి జెనటిక్ కాంపోనెంట్ ఉంటుంది కాబట్టి మీకు ఆల్రెడీ
(48:54) ఆ జెనటిక్ రిస్క్ ఉన్నప్పుడు ఇప్పుడు ఈ డెఫిషియన్సీస్ ఉండడం వల్ల ఇంకా ఎక్కువ అవుతుంది. మీ లైఫ్ స్టైల్ పోవర్ గా ఉంటే అంటే మీరు స్మోక్ చేస్తారు సో దాని వల్ల కూడా హెయిర్ తినింగ్ అనేది ఎక్కువ ఫాస్ట్ గా అవుతుంది అన్నమాట. అచ్చా సో హెయిర్ ఫాల్ కి హెయిర్ లాస్ కి ఆర్ బాల్డింగ్ కి ఆర్ హెయిర్ తిన్నింగ్ కి ప్రైమరీ రీజన్ ఇస్ జెనెటిక్స్ అంటారు.
(49:13) య జీన్స్ హావ్ ఏ బిగ్ రోల్ అన్నమాట దాంట్లో బిగ్ రోల్ య తర్వాతనే లైఫ్ స్టైల్ కదా లైఫ్ స్టైల్ ఎన్విరాన్మెంట్ అంటారు ఓకే సో ఫాదర్ కి ఆర్ పేరెంట్స్ కి తాతలకి బాల్డ్ హెడ్ ఉంటే బాల్డ్ హెడ్ వచ్చే ఛాన్స్ ఉంటది మనకి ఎస్ అంతే ఆ పర్సెంటేజ్ ఏమైనా ఉంటదండి మీరు మెడికల్ సైన్స్ లో రిస్క్ విల్ బి వెరీ హై ఆల్మోస్ట్ నో ఖచ్చితంగా వచ్చే ఛాన్స్ ఉంటది.
(49:35) యా ఫైన్ ఈ వరల్డ్ హెడ్ కి ఇది కాకుండా అక్వైర్డ్ ఫాక్టర్స్ అన్నారు చూడండి లైఫ్ స్టైల్ హ్యాబిట్స్ వాళ్ళు అవేమ ఉంటాయి దాని వల్ల ఎందుకు వస్తుంది చెప్పండి సో స్మోకింగ్ అనేది చాలా కామన్లీ హెయిర్ తిండింగ్ ని ప్రోగ్రెస్ చేస్తుంది అన్నమాట అంటే ఫాస్ట్ గా పోతుంది. సో స్మోకింగ్ వల్ల హెయిర్ ఫాలికల్స్ మీద ఆక్సిడేటివ్ స్ట్రెస్ ఉంటుందన్నమాట.
(49:54) అంటే ఆ కెమికల్ డామేజ్ ఏదైతే అవుతుందో హెయిర్ ఫాలికల్ మీద అది అయ్యి ఆ తిన్నింగ్ అనేది ఇంకా ఫాస్ట్ గా అవుతుంది. సో స్మోకింగ్ అనేది అబ్సల్యూట్లీ నో హెయిర్ తిన్నింగ్ ఆల్రెడీ కొద్దిగా ఉన్నప్పుడు ఇంకా స్మోకింగ్ చేస్తే ఇంకా ఫాస్ట్ గా పోతుంది. ఓకే న్యూట్రిషన్ అనేది చాలా ఇంపార్టెంట్ హెయిర్ కి ప్రోటీన్ తినడమో వైటమిన్స్ మినరల్స్ ఏవైతే హెయిర్ కి కావాలో అవన్నీ ఉండడం కూడా ఇంపార్టెంట్ అవి లేనప్పుడు ఆబవియస్లీ హెయిర్ గ్రో అవ్వదు సరిగా ఓకే సో అది తిన్నింగ్ అనే కాదు ఈవెన్ హెయిర్ ఫాల్ అంటే మోర్ దెన్ 100 హెయిర్స్ పర్ డేని ఎక్కువ పోవడం హెయిర్ ఫాల్ అంటాము
(50:23) యాక్టివ్ హెయిర్ ఫాల్ అంటాము సో అట్లాంటి హెయిర్ ఫాల్ ఉండడానికి ఇది కూడా ఒక రీజన్ అయి ఉంటుంది. సో మోర్ దెన్ 100 హెయిర్ ఫాల్ గారు రోజుకి 100 వెంట్రికల్ పోతే యాక్టివ్ హెయిర్ ఫాల్ ఉంటుంది అంటే హెయిర్ ఫాల్ అవుతున్నట్టు హెయిర్ షెడ్డింగ్ ఉన్నట్టు ఎక్కువ ఓకే ఇట్స్ ఎక్సెస్ హెయిర్ ఫాల్ అన్నమాట సో 50 టు 100 హెయిర్స్ పర్ డే ఇస్ నార్మల్ ఓకే అట్లా అయినప్పుడు వరీ అవ్వాల్సింది ఏమ ఉండదు కానీ అంతకంటే ఎక్కువ పోవడం అంటే 100 హెయిర్స్ పర్ డే పోతున్నాయి అంటే అప్పుడు డర్మటాలజిస్ట్ ని చూడాలి ఏదైనా కాస్ ఉంటే దాన్ని కరెక్ట్ చేసుకోవాలి సో దాన్ని
(50:53) కంట్రోల్ చేసుకోవాలి. సో అంటే పుట్టుకతోనే ఒక మనిషికి ఇంత డిసైడెడ్ నెంబర్ ఆఫ్ హెయిర్ ఫాలికల్స్ అండ్ రూట్స్ ఉంటాయా మమ్ ఉంటాయా ఎస్ ఎక్కువ తక్కువ కూడా ఉంటాయా పుట్టినప్పుడు మనకి ఒక సెట్ నెంబర్ తో పుడతాము ఓవర్ టైం నాచురల్ గా కూడా కొంచెం తగ్గుతూ వస్తాయి ఓకే హెయిర్ ఆబవియస్లీ చేంజ్ అవుతుంది విత్ ఏజ్ అంతా కూడా ఓకే సో మనం ఏజ్ పెరుగుతున్న కొద్ది కొద్దిగా అంత వాల్యూమ్ పోతుంది హెయిర్ తిన్నింగ్ ఉన్నప్పుడు మన లైఫ్ లో అయ్యే స్ట్రెస్ అంటే ఫిజికల్ అవ్వచ్చు హెల్త్ ఇష్యూస్ అవ్వచ్చు మెంటల్ స్ట్రెస్ అవ్వచ్చు న్యూట్రిషనల్ స్ట్రెస్ అవ్వచ్చు వీటన్నిటి
(51:26) వల్ల కూడా ఇంపాక్ట్ అయ్యి ఫ్లక్చువేట్ అవుతుంది వాల్యూమ్ అనేది పోవడము మళ్ళీ రీగ్రో అయ్యేది అవన్నీ మల్టిపుల్ ఫాక్టర్స్ ఉంటాయి వాటికి డాక్టర్ మనీష గారు మీరు ఏమన్నారంటే డైలీ ఒక 100 వెంట్రికల్ రాలిపోతే అది కన్సర్నింగ్ అంటున్నారు కదా ఓకే డైలీ ఎన్ని వెంట్రికల్ రాలిపోతే ఒక మనిషికి ఒక 25 ఏళ్ల వయసున్న అబ్బాయి అనుకుందాం వాళ్ళకి ఎంతలోపు ఎన్ని సంవత్సరాల లోపు బాల్నెస్ వచ్చేస్తది బట్టతల వచ్చేస్తది సో బాల్డింగ్ అంటే బట్టతల అనేది రోజు 100 వెంట్రికల్ రాతూ అట్లా తగ్గిపోదు.
(51:56) ఓకే సో బాల్డింగ్ అనేది అసలు రోజు ఏ హెయిర్ ఫాల్ లేకుండా కూడా అవ్వచ్చు. రోజు వెంట్రికల్ రానవసరం లేదు బాల్డింగ్ అవ్వడానికి జనరల్ గా దాని కాజ్ ఏందంటే ఆ హెయిర్ ఫాలికల్ అనేది పెరగడం తగ్గుతుంది దాంట్లో థిక్నెస్ తగ్గుతుంది దాని లెంత్ తగ్గుతుంది. హెయిర్ ఫాలికల్ అంటే కనిపించేది బయట ఒక వెంట్రికల్ ఒక వెంట్రికల్ దాని సైజ్ తగ్గుతుంది దాని గ్రోత్ తగ్గిపోతుంది స్లోగా ఇంకా హెయిర్ ఫాలికల్ కూడా పోతుంది.
(52:24) సో చాలా మంది మెన్ కి ఏంటంటే ఈ ముందర క్లియర్ అయిపోయినట్టు కనిపిస్తుంది. హెయిర్ లైన్ లోపటికి వెళ్ళిపోయినట్టు తెలుస్తుంది. హెయిర్ ఫాల్స్ ఇంకా హెయిర్ ఫాలికల్స్ ఇంకా పర్మనెంట్ గా పోతాయి కాబట్టి ఇక్కడ క్లియర్ అయిపోతుంది అన్నమాట. సో అది స్లోగా పోతుంది అది రోజు మీకు అసలు హెయిర్ ఫాల్ ఉండనవసరం లేదు దానికి. సో ఎన్ని ఇయర్స్ లో రోజు 100 పోతుంటే ఇన్ని ఫాలికల్స్ పోతాయి అన్న లెక్క ఉండదు దానికి స్లోగా మీకు తెలియకుండానే హెయిర్ థినింగ్ అనేది అయిపోతుంది.
(52:46) ఏ హెయిర్ ఫాల్ ఉండన అవసరం లేదు దానికి. ఓ ఓకే బట్టతలైన వాళ్ళకి బాగా నున్నగా ఉంటదండి యాక్చువల్ రూట్ ఉండాలి కదా రూట్ అంటే ఇక్కడ ఇక్కడ నుంచి వేరు వెంటర్గా పెరుగుతుందో ఉండాలి కదా అది ఏమైపోతుంది సో ఆ హెయిర్ ఫాలికల్ అనేది డిస్పియర్ అయిపోతుంది అన్నమాట బట్టతలలో అదే అవుతుంది. సో జనరల్ గా కూడా హెయిర్ తినింగ్ అనేది లాంగ్ టర్మ్ అంటే మెల్లగా పోతూ ఉంటుంది.
(53:08) అది ఎంత ఫాస్ట్ గా పోతుంది అనేదిట అఫ్కోర్స్ ఎన్విరాన్మెంటల్ ఫాక్టర్స్ అంటే మీ న్యూట్రిషన్ మీ లైఫ్ స్టైల్ ఇవన్నీ ఒక రోల్ అయితే మీ జీన్స్ వీటన్నిటి ఇంపాక్ట్ వల్ల ఎంత ఫాస్ట్ గా పోతుంది అనేది అది డిటర్మైన్ చేస్తుంది. ఓకే సో మీకు డైలీ ఇన్నిన్ని పోతేనే ఇంత పోతుంది అనే క్యాలిక్యులేషన్ ఉండదు దానికి మెల్లిగా స్లో గా కనిపించకుండానే పోతుందన్నమాట.
(53:25) బాల్ హెడ్ విషయానికి వచ్చేసరికి అది హెయిర్ లాస్ ఎంత సివియర్ బాల్నెస్ ఉన్నా సరే ఈ పార్ట్ లో హెయిర్ ఉంటుంది. వెనకాల అందరికీ ఉంటుంది. చాలా మంది అంకిల్స్ కి అందరికీ కూడా డిజైన్ లాగా ఉంటది. ఎందుకలా ఇక్కడ హెయిర్ పోతుంది మరి ఇక్కడ ఈ చుట్టుపక్కల బ్యాక్ సైడ్ అండ్ సైడ్స్ కి ఎందుకని పోదు మరి హెయిర్ తిని అనేది బేసికలీ ఆ హెయిర్ ఫాలికల్ అనే హెయిర్ తినింగ్ ఎందుకు అవుతుంది టెస్టోస్టరాన్ బాడీలో ఉంటుంది టెస్టోస్టరన్ అంటే అది ఒక హార్మోన్ అది ఒక హార్మోన్ బోత్ అబ్బాయిల్లో అమ్మాయిలో కూడా ఉంటుంది అందరికీ ఉంటుంది అబ్బాయిలో ఎక్కువ ఉంటుంది హార్మోన్ అంతేనా
(53:54) డిఫరెంట్ రేంజ్ ఉంటుంది విమెన్ కి డిఫరెంట్ ఉంటుంది మెన్ కి డిఫరెంట్ ఉంటుంది. ఆ టెస్టోస్టరాన్ డిహెచ్ట కి కన్వర్ట్ అయ్యి ఆడిహెచ్టి హెయిర్ ఫాలికల్స్ య అంటే డైహైడ్రో టెస్టోస్టరాన్ అది బేసికలీ హెయిర్ ఫాలికల్స్ మనకి ఆల్రెడీ కొంచెం అవి సెన్సిటివ్ ఉండాలి ఆ హెయిర్ ఫాలికల్ దానికి సెన్సిటివ్ ఉంటే ఇది దాని మీద యక్ట్ చేసిడిహెచ్ట ఏం చేస్తుందంటే హెయిర్ ని థిన్ చేసి షార్ట్ చేసి పల్సగా చేస్తుంది అన్నమాట ఈవెంచులీ హెయిర్ ఫాలికల్ పోతుంది.
(54:20) హెచ్ట డిహ అనేది తిన్ చేసి సో ఎంత ఎక్కువ టెస్టోస్టరాన్ ఉంటే అంత ఎక్కువ డిహెచ్ట ఉండేది. సో టెస్టోస్టరాన్ ఎక్కువ ఉంటే డిహెచ్టి ఎక్కువ ఉండాలి ఆర్ టెస్టోస్టరాన్ నార్మల్ ఉంటే నాకు డిహెచ్టి తోటి ఏమ ఇష్యూ లేదని అనుకోవడానికి ఉండదు ఎందుకంటే మన హెయిర్ ఫాలికల్ డిహెచ్టి కి ఎంత సెన్సిటివ్ గా ఉండదనేది అది కూడా చాలా ఇంపార్టెంట్ ఓకే సో చాలా మంది టెస్టోస్టరన్ టెస్ట్ చేసుకొని తీసుకొని వస్తారు సో బట్ దానికి ఏం వాల్యూ ఉండదు దీంట్లో ఎందుకంటే అది ఇంపార్టెంట్ కాదు అక్కడ ఇద్దరు పీపుల్ కి సేమ్ ఏజ్ గ్రూప్ సేమ్ థింగ్ లో టెస్టోస్టరన్ వాల్యూ సేమ్ ఉండొచ్చు కానీ అది dహెచ్డి కన్వర్ట్ అయ్యి
(54:52) ఆ డిహెచ్ట ఎట్లా యాక్ట్ అవుతుంది మీ హెయిర్ ఫాలికల్స్ సెన్సిటివ్ ఉన్నాయా లేదా అది ఇంపార్టెంట్ అన్నమాట తిన్నింగ్ కి సో జనరల్లీ ఈ బ్యాక్ సైడ్ ఈ సైడ్స్ కి ఉండే హెయిర్ అయితే ఉందో అక్కడ ఆ సెన్సిటివిటీ ఉండదు సో అందుకే అక్కడ తిన్నింగ్ కనిపించదు. సో మెన్ కి ఎప్పుడైనా థిన్నింగ్ ఈ ఫ్రంట్ నుండి ఈ టాప్ క్రౌన్ వరకు ఉంటుందన్నమాట.
(55:09) ఓకే అక్కడ డిహెచ్టి రిసెప్టర్ సెన్సిటివిటీని బట్టి అది ఉంటదిన్నమాట. అంటే ఇక్కడ ఉండే డిహెచ్టి రిసెప్టర్స్ హార్మోన్ సెన్సిటివిటీ బట్టి ఉంటుంది అందుకే దీన్ని మెయిల్ పాటర్న్ బాల్డింగ్ అంటాం. అది ఆ పాటర్న్ లోనే అవుతుంది బాల్డింగ్ ఎప్పుడైనా ఎప్పుడు ఈ బ్యాక్ సైడ్ ఇదంతా అవ్వదు ఇక్కడ నుండి ఇక్కడి వరకు అవుతుంది.
(55:27) సో ఆ బాల్డింగ్ స్టార్ట్ అయ్యేది కూడా యూజువల్లీ కార్నర్స్ లో స్టార్ట్ అవుతుంది క్రౌన్ లో స్టార్ట్ అవుతుంది అట్లా ప్రోలాంగ్ అవుతుంది అన్నమాట ఈవెంచువల్లీ అడ్వాన్స్ గ్రేడ్ లో ఇదంతా క్లియర్ అయిపోతుంది. ఓకే మేల్ పాటర్న్ బాల్నెస్ అంటారు కదా అంటే ఫీమేల్ పాటర్న్ బాల్నెస్ కూడా ఉంటదా ఎస్ ఫీమేల్ పాటర్న్ బాల్నెస్ కూడా ఉంటుంది విమెన్ కి ఏంటంటే యూజవలీ సెంటర్ పార్ట్ ఉంటుంది కదా ఇది వైడ్ అవుతుంది అన్నమాట సో ఇక్కడ పలసగా అయిపోతుంది వాళ్ళకి యూజలీ ఇక్కడ తెలుస్తుందిన్నమాట సో మేల్ కి ఎట్లా అంటే కార్నర్స్ లో తగ్గుతూ అట్లా వస్తుంది విమెన్ కి సెంటర్ పార్ట్ లో తెలుస్తుంది
(55:54) మెయిన్ గా వాళ్ళకి కూడా టిపికలీ ఈ బ్యాక్ సైడ్ స్పేర్ అవుతుంది బట్ అదర్ వేరియంట్స్ ఉంటాయి అన్నమాట డిఫ్యూస్ అన్ పాటర్న్ హెయిర్ లాస్ అంటాం దాంట్లో ఏ పాటర్న్ ఉండదు మొత్తం మొత్తం స్కాల్ప్ లో మొత్తం థిన్ అట్ అవుతుంది అన్నమాట ఓకే అంటే ఆడవాళ్ళకి ఈ ఇక్కడ ఏదంటే డిహెచ్టి రిసెప్టర్ సెన్సిటివిటీ ఎక్కువ ఉండదు తిన్నింగ్ అనేది సెంటర్ పార్ట్ లో వస్తుందన్నమాట ఆఫ్ లేటర్ అమ్మాయిల్లో వుమెన్ లో కూడా ఎక్కువ హెయిర్ ఫాల్ చూస్తున్నామండి అదేంటి ఎందుకని సో మెన్ అయినా విమెన్ అయినా కూడా ఇప్పుడు వన్ థింగ్ ఈస్ న్యూట్రిషన్ అనేది చాలా మారిపోయింది హార్మోనల్ ఇష్యూస్ కూడా చాలా
(56:24) పెరిగిపోయినాయి విమెన్ కి కూడా తిన్నింగ్ అనేది చాలా పెరుగుతుంది యంగ్ విమెన్ కి కూడా హార్మోనల్ ఇష్యూస్ వల్ల ఫీమేల్ పాటర్న్ హెయిర్ లాస్ అంటాం మేల్ పాటర్న్ హెయిర్ లాస్ లాగే ఫీమేల్ పాటర్న్ హెయిర్ లాస్ ఉంటుంది అది అది కూడా ఎక్కువ కామన్ అవుతుంది అన్నమాట ఓకే అండి ఒక 20 ఏళ్ల ముందు ఇంత వరుసు లేవు కదండీ హెయిర్ ఫాల్ కేసెస్ హెయిర్ ట్రాన్స్ప్లాంట్స్ చేయించుకోవడం లేదు కదా వన్ థింగ్ ఏంటంటే అవేర్నెస్ కూడా పెరుగుతుంది అఫ్కోర్స్ ఇన్సిడెన్స్ పెరుగుతుంది అంటే ఇది వచ్చే ఎంత కామన్ గా ఇవన్నీ వస్తున్నాయి అవన్నీ పెరుగుతున్నాయి కానీ అవేర్నెస్ కూడా పెరుగుతుంది
(56:51) ట్రీట్మెంట్స్ కూడా పెరుగుతున్నాయి కాబట్టి వీటన్నిటి గురించి ఎక్కువ మాట్లాడుతున్నాం కూడా మనం కరెక్ట్ అంటే నా క్వశ్చన్ ఏంటంటే ఇప్పుడే ఇట్లా ఉంటాయి ఇంకో 20 ఏళ్ళలో ఇంకో 50 ఏళ్ళలో ఇంకా ప్రతి ఒక్కరు బాల్ డెడ్ అయిపోతారేమో మరి బట్ వన్ థింగ్ ఏంటంటే ఇప్పుడు అందరికీ కి తెలుసు ఎర్లీ గా ట్రీట్ చేసుకోవచ్చు, ప్రివెన్షన్ ఉంటుంది ప్రిజర్వ్ చేసుకోవచ్చు ఈ అవేర్నెస్ అంతా పెరుగుతుంది కాబట్టి సినారియో మే బీ యనో 20 ఇయర్స్ లో వేరేలాగా ఉండొచ్చేమో మీరు ఏమంటారంటే ఒకసారి హెయిర్ లాస్ అయిందంటే అంటే ఒకసారి ఆ వెంట్రుక పోయిందంటే లేదంటే బట్ట తలు వచ్చిందంటే మీ
(57:19) మెడికల్ ఆర్ హెల్త్ కేర్ ట్రీట్మెంట్స్ వల్ల నాచురల్ గా హెయిర్ మళ్ళీ మొలవదు షూర్ యా ఎందుకంటే ఒకసారి ఆ హెయిర్ ఫాలికల్ పోతే అది రిటర్న్ రాదు. ఓకే ఉన్న మాటలలో గ్రోత్ ఇంప్రూవ్ చేయొచ్చు ఓకే ఏదైతే పెరగట్లేదో గ్రోత్ తగ్గిపోయి ఉందో వాటిని స్టిములేట్ చేయొచ్చు వాటి గ్రోత్ పెంచొచ్చు కానీ ఏదైతే హెయిర్ ఫాలికల్ క్లియర్లీ పోయి ఉంటుంది అంటే హెయిర్ లైన్ దగ్గర క్లియర్లీ తెలుస్తుంది చాలా మందికి ఇది మొత్తం లోపటికి వెళ్ళిపోయాయి ఇంక అక్కడ హెయిర్ ఫాలికల్ ఉండదు అక్కడ ఏ గ్రోత్ రీగ్రోత్ చేయడానికి ఉండదు.
(57:49) కే రీగ్రూ చేయడానికి కష్ట ఫస్ట్ లో ఉండదన్నమాట పోయిందంటే ఒకసారి పోయినట్టే సో ఉన్నదాన్నే కాపాడుకోవాలి ఉన్నదాన్ని కాపాడొచ్చు ఎస్ ఓకే ఉన్నదాన్ని ఇప్పుడు ఉన్న కాస్మటాలజీ అండ్ డర్మటాలజీ డాక్టర్స్ అందరూ ఎంతవరకు సేవ్ చేయగలుగుతున్నారు సో అంటే వాట్ పర్సంటేజ్ నేను ఏమంటున్నాను అంటే నేను ఇక్కడ ఎంతవరకు ఫేక్ మెడిసిన్ ఉంది అని అడుగుతున్నాను వాట్ పర్సెంటేజ్ ఆఫ్ యువర్ హెయిర్ ట్రీట్మెంట్స్ ఆర్ సక్సెస్ఫుల్ అని ఓకే సో జనరల్ గా కూడా దానికి అంత ఒక సిస్టమాటిక్ ప్రాసెస్ లో చేసుకుంటే యు కెన్ ప్రిసర్వ్ వెల్ ఓకే నేను అందరికీ అదే చెప్పేది ప్రిజర్వేషన్ ఇస్ ఈజీయర్ దెన్
(58:21) రీస్టోరింగ్ అన్నమాట అంటే కాపాడుకోవడం పొదుపు చేసుకోవడం అనేది చాలా ఈజీ దెన్ లేని జుట్టు తెచ్చుకోవడం ట్రై చేయడం అదంతా కష్టం ఎప్పుడైనా కూడా ఓకే ఎర్లీ గ్రేడ్స్ లో వచ్చినప్పుడు మెడికల్ ట్రీట్మెంట్స్ తోటి ఈజీగా ప్రిజర్వ్ చేసుకోవచ్చు యన్యుల్ ఫాలో అప్స్ అట్లా చేసుకుంటూ మంచిగా మెయింటైన్ చేసుకోవచ్చు. వన్ థింగ్ ఏంటంటే కంప్లయన్స్ అంటే ఇచ్చిన ట్రీట్మెంట్ ని ఫాలో అవ్వడం అనేది కొంచెం పువర్ ఉంటుంది ఎస్పెషల్లీ ఫస్ట్ టైం ఫస్ట్ విజిట్ లో వచ్చినప్పుడు సెకండ్ విజిట్ లో వచ్చినప్పుడు చాలా మంది అబ్బా ఎందుకు వాడాలి ఏమవుతుంది అన్నట్టు ఉంటుంది. కానీ
(58:51) కరెక్ట్ గా స్టార్టింగ్ గ్రేడ్స్ లోనే వాడుకుంటే ఉన్నది బాగా కాపాడుకోవచ్చు. గ్రేడ్ పెరుగుతున్న కొద్దీ మెడిసిన్స్ అయినా కూడా ఆర్ ప్రొసీజర్స్ అయినా కూడా యాడ్ అవుతుంటాయి. సో అది గ్రేడ్ బట్టి ప్రిజర్వేషన్ ఎంత అవుతుంది అండ్ ఇండివిడ్యువల్ స్పెసిఫిక్ ఉంటుందన్నమాట. ఒక మనిషిని బట్టి వాళ్ళక అది ఎంతవరకు గ్రోత్ అనేది ఇంప్రూవ్ అవుతుంది ఎంతవరకు ప్రిజర్వ్ అనేది చేసుకోవచ్చు అనేది అది చాలా ఇండివిడ్ువల్ స్పెసిఫిక్ ఉంటుంది.
(59:14) సో యస్ లాంగ్ యస్ వి ఆర్ నాట్ ఓవర్ ప్రామిసింగ్ యునో కొన్ని అడ్వర్టైస్మెంట్స్ వస్తుంటాయి నాకు కూడా మిరాకల్ ఆయిల్స్ ఉంటాయి రోజ్మేరీ ఆయిల్ అంటారు అది పెట్టేసుకుంటే జుట్ అంతా పెరిగిపోయింది హెయిర్ అంతా వచ్చేసింది హెయిర్ ఫాల్ మొత్తం పోయింది అంటారు. అసలు ఫస్ట్ అఫ్ ఆల్ హెయిర్ ఫాల్ డయాగ్నోస్ చేయకుండా ఒక స్పెసిఫిక్ ఆయిల్ అందరూ ఎట్లా వాడతారు అట్లా తగ్గదు కదా సో ఎవరికైనా ఇండివిడ్ువల్ స్పెసిఫిక్ గా మీకు ఎంతఉందో చూసుకొని దాన్ని ట్రీట్ చేస్తే మీకు ఆ రెస్పాన్స్ అనేది అప్రోప్రియేట్ గా వస్తుంది.
(59:39) ఈస్ హెయిర్ ట్రాన్స్ప్లాంట్ ద బెస్ట్ సొల్యూషన్ హెయిర్ లాస్ కి మీరు అగైన్ హెయిర్ ట్రాన్స్ప్లాంట్ అనేది అందరూ క్యాండిడేట్స్ కాదు ఎర్లీ గ్రేడ్స్ లో ఉన్న వాళ్ళకి హెయిర్ ట్రాన్స్ప్లాంట్ ఎందుకు అవసరం ఉండదు. హెయిర్ ట్రాన్స్ప్లాంట్ ఎప్పుడు పనికొస్తుందంటే హెయిర్ లైన్ బాగా రిసీడ్ అయిపోతుంది అది ఇక్కడ హెయిర్ ఫాలికల్స్ ఉండవు ఇంకా దాన్ని మళ్ళీ రీడిజైన్ చేసుకొని కొంచెం ముందుర నీట్ గా కనిపించాలి అనుకుంటే హెయిర్ ట్రాన్స్ప్లాంట్ ఇస్ ద సొల్యూషన్ ఫర్ దట్ దానికి జిఎఫ్సి పిఆర్పి ఇంతవరకే చేస్తే ఆ రిజల్ట్ రాదు సో హెయిర్ ట్రాన్స్ప్లాంట్
(1:00:08) చేయించుకున్నప్పుడు ఈ హెయిర్ లైన్ డిజైన్ అనేది వస్తుంది. ఆ క్రౌన్ దగ్గర బాగా పోయింది ఆర్ ఇక్కడంతా డెన్సిటీ చాలా తగ్గిపోయింది. ఆ డెన్సిటీ అడ్వాన్స్ గ్రేడ్స్ లో ఈ కన్సర్వేటివ్ ప్రొసీజర్స్ ఒక్కటే చేస్తే సరిపోదు. సో హెయిర్ ట్రాన్స్ప్లాంట్ చేసుకొని దాంతో పాటు ఈ మెడికేషన్ అంతా కూడా మినాక్సిల్ ఫినాస్ట్రడ్ యుటాస్టడ్ ఇట్లాంటివన్నీ కూడా కంబైన్డ్ గా వాడితేనే హెయిర్ ట్రాన్స్ప్లాంట్ రిజల్ట్ కూడా మెయింటైన్ అవుతుంది.
(1:00:30) రైట్ ఇంకొక ఇంపార్టెంట్ టాపిక్ అండి హెయిర్ జుట్టు తెల్లబడుతుంది ఎందుకు తెల్లబడుతుంది సో జుట్టు తెల్లబడడానికి ప్రైమరీ రీజన్ యూజలీ జెనటిక్స్ ఉండొచ్చు ప్రీమెచూర్ గ్రేయింగ్ కి నాచురల్ గా ఏజ్ అయ్యేది అది నార్మల్ పార్ట్ ఆఫ్ ఏజింగ్ అన్నమాట నాచురల్ గా ఏజ్ అవంటే ఏజ్ ఇస్ నాచురల్ ఫర్ గ్రేయింగ్ అన్నమాట ఏ ఏజ్ లో తెల్ల జుట్టు వస్తే నాచురల్ ఏజింగ్ అంటారు సో 30 ప్లస్ ఏజింగ్ లైక్ స్లోగా గ్రేయింగ్ స్టార్ట్ అవ్వడం అదంతా వెరీ కామన్ అది నార్మల్ సో బట్ పిల్లలకిన ఇయర్స్ కిఎ ఇయర్స్ కి చాలా గ్రేయింగ్ వస్తుంది ఫుల్ గ్రే అయిపో ఆ 20స్ లో స్కాల్ప్ మొత్తం సిగ్నిఫికెంట్ గా గ్రే అయిపోతుంది అదంతా
(1:01:02) ప్రీమెచూర్ గ్రేయింగ్ అంటామ అన్నమాట సో అక్కడక్కడ గ్రే హెయిర్స్ రావడము అండ్ ఆల్ స్టిల్ లైక్ ఓకే 20 అండ్ కొంచెం కొంచెం 30స్ లో రావడం ఇట్ ఇస్ స్టిల్ ఓకే బట్ సిగ్నిఫికెంట్ గా పెరిగిపోవడము చాలా రావడము అదంతా కూడా దట్ ఇస్ సంథింగ్ టు అడ్రెస్ అన్నమాట చాలా మందికి జీన్స్ లో ఉంటుంది ఇది జెనటిక్ గా ఉంటే దీని ప్రీడిస్పర్షన్ అంటే జెనటిక్ గా ఆల్రెడీ ఫ్యామిలీలో ఉంది అట్లా అంటే రిస్క్ ఎక్కువ ఉంటుంది వచ్చే ఛాన్సెస్ ఎక్కువ ఉంటాయి స్ట్రెస్ వల్ల చాలా మందికి గ్రేయింగ్ యనో తొందరగా వస్తుందన్నమాట తెల్లగా అయిపోతుంది జుట్టూ ఏ మమ్ స్ట్రెస్ స్ట్రెస్ స్ట్రెస్
(1:01:33) స్ట్రెస్ ఉంటే హెయిర్ ఫాల్ ఉంటది స్ట్రెస్ ఉంటే స్కిన్ ముడతలు పడతది స్ట్రెస్ ఉంటే జుట్టు తెలబడతది స్ట్రెస్ ఉంటే నిద్ర పట్టదు స్ట్రెస్ ఉంటే కళ్ళక చుట్ట క్యారీబాయి స్ట్రెస్ ఉంటే కాన్స్టిపేషన్ కాన్స్టిపేట్ అవుతాము ఏందన్నాడు అన్ని స్ట్రెస్ అంటే సరే ఇప్పుడు మనం స్ట్రెస్ గురించి మాట్లాడుతున్నాం కాబట్టి స్ట్రెస్ కి ఈ హెయిర్ గ్రైన్ కి రిలేషన్ ఏంటి చెప్పండి అక్కడ ఏం జరుగుతుంది లోపల సెల్ సో జనరల్ గా కూడా స్ట్రెస్ ఉన్నప్పుడు ఆ హెయిర్ లో మెలనిన్ ప్రొడక్షన్ ఇవన్నీ కూడా దాని పాత్వేస్ అనేవి ఆల్టర్ అయితాయి అన్నమాట సో దానివల్ల ఆ హెయిర్ అయితే ఏద బ్లాక్ హెయిర్
(1:02:08) ఉందో అది గ్రే అవుతుంది అన్నమాట సింపుల్ గా చెప్పాలంటే అది వన్స్ గ్రే ఒకసారి తెల్లగా అయిపోయిందంటే మళ్ళీ దాన్ని రివర్స్ చేయడానికి ఏం మెకానిజమ్స్ ఉండవు. షూర్ ఎందుకంటే కొన్ని వీడియోస్ చూస్తున్నాము కొందరు క్లేమ్ చేస్తున్నారు. ఒకసారి తెల్లబడ్డ జుట్టుని నాచురల్ మెథడ్స్ లో లేదంటే ఫుడ్ తో మళ్ళీ నల్లగా చేసుకోవచ్చు అంటున్నారు నిజమేనా సో అట్లాంటివి ఏమైనా ఉంటే ఫస్ట్ నేనే ఇచ్చేదన్న పేషెంట్స్ కి కానీ అట్లాంటివి ఏమ లేవు ఇవన్నీ వినడానికి చాలా బాగుంటాయి వైరల్ అవ్వడానికి బాగుంటాయి కానీ వీటికి అన్నిటికి ఏమి బ్యాకింగ్ లేదు ఉత్తిగానే
(1:02:39) ఇంటర్నెట్ లో ఒక వీడియో చేసి పెట్టడానికి ఏముంది ఎవరైనా చేస్తారు అది దానికి యునో ఏ అథారిటీ అవసరం లేదు ఇన్ఫాక్ట్ ఏ డిగ్రీ లేని వాళ్ళే హ్యాపీగా చేస్తారు అవి ఎందుకంటే డిగ్రీ ఉన్న వాళ్ళకి మా రెప్్యుటేషన్ ఉంటుంది మేము కాపాడుకోవడానికి ఏది పడతది మాట్లాడొద్దు. ఎందుకంటే అందరూ చూస్తారు మేము ఏం మాట్లాడుతున్నాము మాది ఒక ప్రొఫెషన్ ఉంటుంది కాబట్టి మేము జాగ్రత్తగా మాట్లాడతాము.
(1:02:58) ఏ డిగ్రీ లేని వాళ్ళు హ్యాపీగా చేసుకుంటారు ఇది పని చేస్తుంది అది పని చేస్తుంది అని సో వీడియోస్ చేయడానికి ఏముంది ఎవరైనా చేయొచ్చు. య ఆ స్ట్రెస్ గురించి మాట్లాడదాం బ్రేక్ చేసా చెప్పండి సో స్ట్రెస్ వల్ల జనరల్ గా ఫ్రాంటల్ గ్రేయింగ్ అంటాం ఈ ఫ్రంట్ లో గ్రేయింగ్ అనేది కొంచెం తొందరగా వస్తుందన్నమాట. సో అది కూడా ఒక రీజన్ అయింది స్ట్రెస్ అంటే అన్ని జెనరిక్ గా చెప్తున్నట్టు అనిపించొచ్చు స్ట్రెస్ లైఫ్ స్టైల్ అని చెప్పి స్కిన్ మీద ఇంపాక్ట్ అవుతుందని ఏజ్ ఓల్డ్ అంటే చాలా ఇయర్స్ బ్యాక్ కూడా మీరు తినేదంతా మీ ఫేస్ లో కనిపిస్తుంది మీరు చేసేదంతా మీ ఫేస్ లో కనిపిస్తుంది అని
(1:03:28) చెప్పేవాళ్ళు కానీ ఇప్పటికీ కూడా అది నిజమే కదా సో మన బాడీలో జరిగే చేంజెస్ అన్ని మన స్కిన్ అండ్ హెయిర్ లోనే ఫస్ట్ కనిపిస్తాయి కాబట్టి ఆ స్ట్రెస్ అనేది మల్టిపుల్ వేస్ లో మన స్కిన్ లోకి తెలుస్తుంది. చాలా మంది పేషెంట్స్ అవేర్నెస్ తో వచ్చి చెప్తుంటారు నాకు ఆల్రెడీ ఒక స్ట్రెస్ ఫుల్ ఇన్సిడెంట్ జరిగింది పర్సనల్ గా యునో సం బ్యాడ్ ఫేస్ లో ఉన్నాను అప్పుడే ఇదంతా అయ్యింది ఇలా చెప్పేవాళ్ళు కూడా ఉంటారు యాక్చువల్లీ డాక్టర్ మనీష గారు హెయిర్ గురించి వచ్చినప్పుడు ఈ గ్రే హెయిర్ కి జుట్టు తెల్లబడినప్పుడు జనాలు హెన్నా వాడతారు లే కలర్ డై వాడతారు. సేమ్ థింగ్ అబ్బాయిలు
(1:03:59) గడ్డానికి ఏదో కలరో డై ఏదో వాడతారు. వాడొచ్చా వీటి వల్ల ఏమన్నా హామ్ఫుల్ ఎఫెక్ట్స్ ఉంటాయా సో డైస్ అనేవి చాలా ప్రాబ్లమాటిక్ అయిపోయాయి రీసెంట్ టైమ్స్ లో ఎందుకంటే ఇంతకుముందుకు డైస్ వాడినా కూడా స్లోలీ ఓవర్ టైం దేర్ ఆర్ యనో కొన్ని పిగ్మెంటేషన్ ఇష్యూస్ ఉంటాయి అవి వెంటనే డెవలప్ అవ్వవు. కొన్ని డయాలజీస్ ఏంటంటే పెట్టగానే తెలుస్తాయి వన్ వీక్ లోపే రిజల్వ్ అయిపోతాయి అట్లా ఉంటాయి.
(1:04:25) కొన్నేమో లాంగ్ టర్మ్ లో వస్తాయి అన్నమాట ఒకసెవెన్ ఇయర్స్ సిక్స్ ఇయర్స్ వాడినాక దాని తర్వాత స్టార్ట్ అవుతాయి అవి చాలా చాలెంజింగ్ టు ట్రీట్ అవుతాయి చాలా డిఫికల్ట్ చాలా స్టబ్బన్ ఉంటాయి పోవడానికి తగ్గడానికి చాలా టైం పడుతుంది అండ్ చూడడానికి కూడా ఆక్వడ్ గా ఉంటుంది. సో ఇవన్నీ కూడా చాలా ప్రాబ్లమాటిక్ కాబట్టి డై సెలెక్షన్ అనేది ఇంపార్టెంట్ దాంతో పాటు సన్ స్క్రీన్ వాడడం అనేది కూడా ఇంపార్టెంట్ అన్నమాట.
(1:04:44) సన్ ప్రొటెక్షన్ అనేది కూడా చాలా ఇంపార్టెంట్ వాటితో పాటు ఎందుకంటే అలర్జీ అంతా యూజవలీ ఫేస్ లో నెక్ లో స్టార్ట్ అవుతుంది. సో ఆ కలర్ చేంజ్ అంతా కూడా ఇక్కడ తెలుస్తుంది హెయిర్ డైస్ వాడే వాళ్ళలో ఫేస్ డైస్ వాడే వాళ్ళలో సో ఈ కలర్ రిలేటెడ్ ప్రొడక్ట్స్ ఏవైనా జాగ్రత్తగా వాడుకోవాలి. దీంట్లో పిపిడి ఫ్రీ హెయిర్ డైస్ ఉంటాయి పిటిడి హెయిర్ డైస్ ఉంటాయి సో ఇవి చూస్ చేసుకోవడం ఇంపార్టెంట్ బికాజ్ జనరల్లీ వీటి వల్లనే కొంచెం అలర్జిక్ రియాక్షన్స్ అనేవి తక్కువ ఉంటాయి.
(1:05:10) చాలా మంది ఆర్గానిక్ నాచురల్ అని లేబుల్ చేసి ఉంటాయి కానీ దాంట్లో ఏముందో మనకు తెలియదు. అండ్ ఈ ఆర్గానిక్ నాచురల్ దానికి ఏమి కరెక్ట్ ప్రాసెసింగ్ గాని కరెక్ట్ ఎవిడెన్స్ గానిీ ఏవి సరిగ్గా ఉండవు. వీటి వల్ల కూడా చాలా రియాక్షన్స్ వస్తాయి. సో నేను అయితే కంప్లీట్లీ అవాయిడ్ చేయమని చెప్తాను. ఓ అసలు ఎలాంటి డైస్ వాడొద్దు అంటారు.
(1:05:27) ఎలాంటి డైస్ వాడొద్దు అనండి పిపిడి అండ్ పిటిడి ఫ్రీ హెయిర్ డైస్ చూసుకొని వాడుకోండి. ఆ రెండు ఫ్రీ ఉండే డైస్ వాడాలి. నాచురల్ డైస్ లైక్ హెనా అంటారు అలాంటివి వాడొచ్చు. అవన్నీ కూడా కొంచెం డేంజరస్ యాక్చువల్లీ ఓ ఓకే ఈ మీరు అన్నట్టుగా నూనెలు కొబ్బరి నూనెలు ఇలాంటి రకరకాల నూనెలు పెట్టడం వల్ల ఏం లాభం లేదు అంటారు. సో ఆయిల్స్ అనేవి దేనికి వాడతాము మాయిస్్చరైజింగ్ కి వాడతాము.
(1:05:49) సో ఓ హెయిర్ కి కూడా మాయిస్్చరైజింగ్ కావాలా డ్రై అవుత డ్రైనెస్ తగ్గించడానికి ఆయిల్స్ వాడతాం బేసికలీ అది ఓకే ఆయిల్ ఏం చేస్తుంది మన హెయిర్ షాఫ్ట్ లోకి వెళ్లి దానిలోపట ఇన్నర్ కార్టెక్స్ వరకు వెళ్తుంది దాన్ని మాయిస్్చరైజ్ చేస్తుంది దాన్ని ప్రొటెక్ట్ చేస్తుంది హెయిర్ ఫాలికల్స్ లో లైక్ స్కాల్ప్ మసాజ్ చేసినప్పుడు కొద్దిగా బ్లడ్ సప్లై ఇంప్రూవ్ అవుతుంది దాంతో కొంచెం అంత గ్రోత్ ఏమన్నా స్టిములేట్ అవ్వచ్చు కానీ బట్ నాట్ బ్లడ్ సప్లై పెరుగుతుంది కాబట్టి బట్ దిస్ ఇస్ నాట్ స్పెసిఫిక్ ఫర్ హెయిర్ గ్రోత్ ఓకే హెయిర్ తిన్నింగ్ కి హెయిర్
(1:06:19) ఫాల్ కి ఆయిల్స్ పని చేయవు ఆయిల్స్ రోల్ మెయిన్ గా డ్రైనెస్ తగ్గించడానికి ఓకే సో బట్ ఒక్కటి ఏంటంటే చాలా మందికి డ్రైనెస్ వల్ల హెయిర్ బ్రేకేజ్ అవుతుంది. సో అది ప్రొటెక్ట్ చేయడానికి హెయిర్ ఆయిల్ హెల్ప్ చేస్తుంది కానీ ఏదైతే హెయిర్ ఫాల్ ఇప్పుడు ఏదనా హెల్త్ ఇష్యూ వల్లనో న్యూట్రిషనల్ డెఫిషియన్సీ వల్లనో లేకపోతే హెయిర్ తిన్నింగ్ బాల్డింగ్ ఉందో ఇవన్నిటికీ హెయిర్ ఆయిల్స్ అసలు ఏం పని చేయవు.
(1:06:41) ఓకే కానీ కోకోనట్ ఆయిల్ మనం కామన్ గా వాడుతా ఉంటాం మన ఇండియాలో కల్చర్ అదిఒకటి కొబ్బరి నూనె వాడడం మంచిదేనా హెయిర్ కి అండ్ మంచిదేనా అంటే అదే టూ ఒకటి ఏంటంటే మీకు ఆల్రెడీ డాండ్రఫ్ ఆల్రెడీ ఆయిలీ స్కాల్ప్ ఉండి స్కాల్ప్ ఇరిటేట్ అయ్యి అట్లా గ్రీజీగా ఉంటే ఆయిల్స్ అవసరం లేదు. ఓకే సో బట్ ఇఫ్ యు హావ్ డ్రై హెయిర్ అంటే బాగా డ్రై గా ఉంది బ్రిటిల్ గా ఉంది హెయిర్ రఫ్ గా ఉంది అట్లా ఉన్నప్పుడు ఆయిల్ పెట్టుకుంటే అది స్మూతన్ అవుట్ చేస్తుంది సాఫ్ట్ చేస్తుంది హెయిర్ ని అండ్ బ్రేకేజ్ రిస్క్ అనేది తగ్గిస్తుంది అన్నమాట సో అట్లాంటి వాళ్ళకి హెయిర్
(1:07:12) హెయిర్ ఆయిల్ అనేది బెనిఫిట్ ఉంటుంది కానీ ఆల్రెడీ ఆయిల్ ఉన్నప్పుడు ఇట్స్ అవసరం ఉండదు దాంతోని సో డాక్టర్ మీ క్లినిక్ కి హెయిర్ ఇష్యూస్ వాళ్ళు వచ్చిన వాళ్ళు ఒక కామన్ గా బ్లేమ్ చేస్తా ఉంటారు ఫూడో అదో ఇదో లేదు నాకు లాస్ట్ మంత్ ఇది అయింది నేను కొత్తగా స్టార్ట్ చేశను అలాంటి కామన్ త్రీ ఫోర్ రీజన్స్ ఏం మెన్షన్ చేస్తారు మీ దగ్గర.
(1:07:30) సో ఫస్ట్ మోస్ట్ కామన్ థింగ్ ఏంటంటే నేను హైదరాబాద్ కి రీసెంట్ గా షిఫ్ట్ అయ్యాను. ఈ హార్ట్ వాటర్ వల్ల నాకు హెయిర్ ఫాల్ అవుతుంది అని చెప్తారు. సో ఇది వెరీ వెరీ కామన్. ఇంకోటి నాకు షాంపూ పడలేదు దాని వల్ల హెయిర్ ఫాల్ అవుతుంది అంటారు. ఇంకోటి నేను ఆయిల్ ఏదో పెట్టాను లేకపోతే ఆయిల్ ఏదో పడలేదు దాని వల్ల అవుతుంది అని చెప్తారు.
(1:07:48) ఫస్ట్ ఒక్కొక్కటి బ్రేక్ డౌన్ చేద్దాం. హార్డ్ వాటర్ హార్డ్ వాటర్ లో ఏముంటుంది దాంట్లో సాల్ట్స్ ఎక్కువ ఉంటాయి. రిపీటెడ్ గా హార్డ్ వాటర్ తో హెయిర్ వాష్ చేయడం వల్ల హెయిర్ రఫ్ అవుతుంది బ్రిటిల్ అవుతుంది. సో దాని వల్ల ఏమవుతుంది లెంత్ పెరిగే దగ్గర బ్రేకేజ్ అనేది అయి మధ్యలో నుండి హెయిర్ రాలొచ్చు ఓకే బట్ అది యక్టివ్ హెయిర్ ఫాల్ కాదు అంటే లైక్ నాట్ టీలోజన్ ఎఫ్లవియం టీలోజన్ ఎఫ్లవియం కి అగైన్ దానికి ఏదనా కాజ్ ఉంటుంది దాన్ని ట్రీట్ చేయాలి దానిదంతా వేరే ట్రీట్మెంట్ ఉంది.
(1:08:14) టీలోజన్ ఎఫ్లవి ఉంటే ఏదైనా ఫంస్ మోర్ దన్ నో నో మోర్ దెన్ 100 హెయిర్స్ పర్ డే రాలడాన్ని టీలోజన్ ఎఫ్లవియం అంటాం. కండిషన్ ఓకే హెయిర్ ఫాల్ హెయిర్ ఫాల్ మెడికల్ టర్మే టీలోజన్ ఎఫ్లోవియం అన్నమాట ఓకే హార్డ్ వాటర్ వల్ల టీలోజన్ ఎఫ్లోవియం రాదు హెయిర్ ఫాల్ అట్లాంటిది రాదు కానీ హెయిర్ బ్రేక్ అయి రాలొచ్చు ఓకే బికాజ్ ఆ సాల్ట్స్ అన్ని డిపాజిట్ అయి హెయిర్ బ్రిటిల్ అవుతుంది దాని స్ట్రెంత్ తగ్గుతుంది కాబట్టి అది అవ్వచ్చు అదిఒకటి హెయిర్ ఆయిల్స్ కి వచ్చేసరికి అవి ఓన్లీ మాయిస్్చరైజింగ్ కే హెల్ప్ అవుతాయి.
(1:08:40) దానివల్ల హెయిర్ ఆయిల్ పెట్టడం వల్ల ఏ గ్రోత్ కూడా రాదు. సో హెయిర్ ఆయిల్స్ గ్రోత్ కోసం వాడాము బాల్లింగ్ కోసం వాడాము నేనేదో అడ్వర్టైస్మెంట్ చూసి వాడానుని చాలా మంది వస్తారు కానీ అవేమి దానికి పని చేయవు. అండ్ షాంపూ అందరి ఫేవరెట్ థింగ్ నేను షాంపూ మార్చాను కానీ నాకు హెయిర్ ఫాల్ తగ్గలేదని చాలా మంది వస్తారు. షాంపూ ఏం చేస్తుంది? హెయిర్ ని క్లెన్స్ చేస్తుంది.
(1:09:01) మన స్కాల్ప్ ని క్లీన్ చేస్తుంది, జుట్టుని క్లీన్ చేస్తుంది దాంట్లో ఉన్న డాట్ ని దాంట్లో ఉన్న ఆయిల్ ని తీసేస్తుంది అంతే. సో అది ఏ కైండ్ ఆఫ్ హెయిర్ గ్రోత్ ని స్టిములేట్ చేయలేదు అది ఓన్లీ క్లీన్ చేస్తుంది అంతే ఇప్పుడు ఫేస్ వాష్ ఉంటుంది ఏం చేస్తుంది ఫేస్ ని క్లీన్ చేస్తుంది షాంపూ కూడా అంతే అది ఓన్లీ క్లీన్ చేస్తుంది సో దానికి హెయిర్ గ్రోత్ రాదు హెయిర్ ఫాల్ రాదు చాలా మందికి షాంపూ చేసినప్పుడు హెయిర్ ఫాల్ పెరుగుతుందా షాంపూ పడట్లేదేమో అని కూడా అంటారు నాతోటి కానీ షాంపూ చేసినప్పుడు ఎందుకు హెయిర్ ఫాల్ ఎక్కువ అవుతుంది అంటే మనం స్కాల్ప్ ని మసాజ్ చేస్తాం. సో మసాజ్ చేసినప్పుడు
(1:09:31) లూస్ హెయిర్ ఏదైతే అబౌట్ టు షెడ్ అంటే షెడ్ కావడానికి రెడీగా ఉన్న హెయిర్ నార్మల్ హెయిర్ సైకిల్ ప్రాసెస్ లు ఏవైతే ఉన్నాయో అవి రాతాయి కాబట్టి షాంపూ చేసినప్పుడు ఎక్కువ అనిపించొచ్చు బట్ అది ఫైన్ దట్ ఇస్ నార్మల్ అన్నమాట ఓకే షాంపూ చేయాలి అయితే మీరు చెప్పే ఎన్ని రోజులకి ఒకసారి షాంపూ పెట్టాలి హెయిర్ కి సో కొంతమందికి డైలీ అవసరం పడుతుంది ఆయిలీ స్కాల్ప్ ఉంటుంది రోజు పొద్దున్న చేస్తే సాయంత్రం చిడ్డు జిడ్డుగా అవుతుంది అట్లాంటి వాళ్ళు డైలీ చేసినా ఏం కాదు.
(1:09:55) కొంతమందికి డైలీ చేస్తే మరి హెయిర్ ఫాల్ ఎక్కువ అవ్వదా అండి మరి లేదు సో డైలీ చేసిన వీక్లీ వన్స్ చేసినా వీక్ మొత్తంలో అయితే అంతే హెయిర్ ఫాల్ ఉంటుంది. సో స్కాల్ప్ ని క్లీన్ గా ఉంచుకోవడం ఇంపార్టెంట్ కాబట్టి డైలీ చేసుకున్నా పర్వాలేదు మీకు డ్రై హెయిర్ ఉంది త్రీ ఫోర్ డేస్ అయినా పర్వాలేదు అంటే త్రీ ఫోర్ డేస్ తర్వాతనే మీరు హెయిర్ ఫాల్ హెయిర్ వాష్ చేసుకోవచ్చు.
(1:10:14) ఇంకోటి షాంపూ విషయానికి వచ్చేసరికి ఒక సూపర్ మార్కెట్ కి వెళ్తే 100 రకాల షాంపూస్ ఉంటాయండి. ఏ షాంపూ మనకి సూటబుల్ అని మనం ఎలా తెలుసుకోవాలి సో అగైన్ ఐ థింక్ ఇదైతే అందరికీ తెలుస్తుంది నాది ఆయిలీ స్కాల్ప డ్రై స్కాల్ప అని అందరికీ తెలుస్తుంది ఎందుకంటే జుట్టు గ్రీజీగా ఉంటే ఎవరైనా పిక్ప్ చేసుకుంటారు.
(1:10:34) సో మీకు గ్రీజీగా ఉండి అట్లా ఉంటే యూజువల్లీ క్లారిఫయింగ్ షాంపూస్ వాడుకోవాలి. అంటే కొంచెం ఎక్కువ క్లీన్ చేస్తాయి అన్నమాట ఆ షాంపూస్ అట్లాంటివి వాడుకోవాలి. ఆ డ్రై డ్రై హెయిర్ కి డ్రై స్కాల్ప్ కి షాంపూస్ ఉంటాయి. సో అట్లాంటివి వాడుకోవాలి అండ్ నార్మల్లీ డాండ్రఫ్ ఉంది అట్లా అంటే ఆయిలీ డాండ్రఫ్ యాక్చువల్ గా ఇఫ్ యు ఆర్ షూర్ ఇట్ ఇస్ డాండ్రఫ్ యంటీ డాండ్రఫ్ షాంపూస్ అనేవి హెల్ప్ అవుతాయి దానికి ఓకే బట్ ఇవన్నీ చేసినా కూడా మీ స్కాల్ప్ సెట్ కావట్లేదంటే కంపల్సరీ డోర్పటాలజిస్ట్ కి చూపించుకోవాలి.
(1:11:04) హెడ్ మసాజ్ అంటారు కదా ఆ హెడ్ మసాజ్ వల్ల హెయిర్ గ్రోత్ ఏమన్నా ఇంప్రూవ్ అవుతుందా లేదంటే హెయిర్ ఫాల్ వర్స్ అవుతుందా సో యాక్చుల్లీ రెండు కావు దానికి యా సో ఎందుకంటే మసాజ్ చేసినప్పుడు ఏమవుతుందంటే మన హెయిర్ లో నార్మల్ గా కూడా 120 డేస్ సైకిల్ ఉంటుంది తర్వాత షెడ్ అయి మళ్ళీ గ్రో అవుతుంది అట్లా ఉంటుంది. ఓకే సో అట్లా కాదు సారీ టరట్ టు ఇంటరప్ట్ అండి హెయిర్ కి 120 డేస్ సైకిల్ ఉందంటున్నారు హెయిర్ సైకిల్ హెయిర్ గ్రోత్ సైకిల్ ఇస్ 120 డేస్ అంటే 120 డేస్ కి హెయిర్ పడిపోయి కొత్త హెయిర్ వస్తా ఉంటుంది ఆ 120 డేస్ లో హెయిర్ గ్రో అయ్యి పడిపోయి మళ్ళీ అట్లా వస్తుంది సో హెయిర్ గ్రోత్
(1:11:38) సైకిల్ అట్లా ఉంటుంది సో షెడ్డింగ్ కూడా హెయిర్ గ్రోత్ సైకిల్ లో ఒక కాంపోనెంట్ే అంటే అది కూడా ఒక పార్ట్ హెయిర్ గ్రోత్ సైకిల్ లో షెడ్ అయ్యి మళ్ళీ గ్రో అవ్వడం కూడా ఒక కాంపోనెంట్ సో ఏ హెయిర్స్ అయితే షెడ్ షెడ్ అయ్యే ఫేస్ కి దగ్గరలో ఉన్నాయో మీరు మసాజ్ చేసినప్పుడు అవి రాలిపోయి రాలిపోతాయి సో చాలా మందికి మసాజ్ చేసినప్పుడు హెయిర్ ఫాల్ ఎక్కువయింది అనిపిస్తుంది కొంతమందికి అట్లా అనిపిస్తుంది సో దాని వల్ల అట్లా ఎక్కువ అనిపిస్తుంది కానీ మసాజ్ వల్ల హెయిర్ ఫాల్ పెరగదు.
(1:12:04) ఓకే మసాజ్ వల్ల గ్రోత్ పెరుగుతుందేమో అని చేయించుకునే వాళ్ళు కూడా ఉంటారు. కానీ మసాజ్ వల్ల ఏమవుతుందంటే సర్క్ులేషన్ కొంచెం ఇంప్రూవ్ అవుతుంది కానీ ఎప్పుడో అకేషనల్ గా చేసేదానికి హెయిర్ గ్రోత్ మీద పెద్ద ఇంపాక్ట్ ఉండదు. పంటి నొప్పు వచ్చినప్పుడు డెంటిస్ట్ దగ్గరికి వెళ్ళాలిని జనాలు పరిగెడతారు రైట్ జ్వరం వచ్చినప్పుడు ఫిజీషియన్ దగ్గరకో లేదంటే అకార్డింగ్లీ ఏ స్పెషాలిటీ వాళ్ళ కానీ ఏ ఇష్యూస్ ఉన్నప్పుడు దమ్ముటలీ దగ్గరికి వెళ్ళాలి.
(1:12:26) బేసిక్ మెయింటెనెన్స్ కి అంటే షాంపూ ఏం వాడాలి మీకు నిజంగా డౌట్ ఉంటే విజిట్ చేయండి పర్వాలేదు కానీ ఎప్పుడైతే మీకు యాక్చువల్ గా స్కిన్ కండిషన్స్ ఉంటాయో మీకు డాండ్రఫ్ ఉంది అది తగ్గట్లేదు ఆర్ మీకు అది ఇచ్చింగ్ వస్తుంది స్క్రాచ్ చేస్తే బ్లడ్ వస్తుంది ఇట్లా ఉంది కంపల్సరీ మీరు డాక్టర్ చూపించుకుంటేనే మీకు అర్థం అవుతుంది అసలు ఏం జరుగుతుందో అర్థం అవుతుంది.
(1:12:44) సేమ్ థింగ్ విత్ స్కిన్ మీకు ఏదైనా ప్రాపర్ కండిషన్ ఉంది యక్నే వస్తుంది ఆర్ స్కిన్ లో ఏదో చేంజెస్ వస్తుంది రాష్ వస్తుంది మార్క్స్ పడుతున్నాయి ఏదో అవుతుంది అంటే డర్మటాలజిస్ట్ే ట్రీట్ చేయాలి. బేసిక్ షాంపూ వాడుకునే వరకు ఫేస్ వాష్ మాయిస్్చరైజ్ సన్ స్క్రీన్ వరకు మీరు ఇంట్లో చేసుకున్నా ఇట్ షుడ్ బి ఓకే కానీ అంటే యాక్చువల్ గా ఏదైనా కన్సర్నింగ్ కన్సర్న్ ఉన్నప్పుడు అది కంపల్సరీ ఒక డాక్టరే ట్రీట్ చేయాల్సి వస్తుంది.
(1:13:05) ఫైనల్లీ క్విక్ గా మన ఆడియన్స్ కి స్కిన్ అండ్ హెయిర్ హెల్త్ స్కిన్ బాగుండాలి హెయిర్ బాగుండాలి బాగా కాపాడుకోవాలంటే టిప్స్ ఇవ్వండి క్లోజ్ చేద్దాం దాంతో రైట్ సో నేను చాలా కాంప్లికేటెడ్ థింగ్స్ ఏం చెప్పాను స్కిన్ అండ్ హెయిర్ హెల్త్ మెయింటైన్ చేయడానికి వన్ ఇస్ అఫ్కోర్స్ స్కిన్ రొటీన్ అనేది కన్సిస్టెంట్ గా వాడాలి ఒక రెండు నెలలు వాడి నాకు తగ్గలేదు నేను వాడను ఇంకా అట్లా కాకుండా బేసిక్ కి అంటే ఎక్కువ 12 స్టెప్ రొటీన్ షీట్ మాస్క్స్ ఎల్ఈడి లైట్స్ ఇవన్నీ అవసరం లేదు ఒక క్లెన్జర్ ఒక మాయిస్్చరైజర్ ఒక సన్ స్క్రీన్ ఏదైనా ఒక ఆక్టివ్ క్రీమ్ ఇంతవరకు
(1:13:37) రెగ్యులర్ గా వాడుకుంటే చాలు అంటే మోస్ట్ అడల్ట్ గ్రూప్స్ కి పిల్లలకి ఆక్టివ్ క్రీమ్స్ అవన్నీ ఏమ అవసరం లేదు. ఫస్ట్ గుడ్ హ్యాబిట్ ఏంటంటే చిన్నపిల్ల చిన్నప్పటి నుండి సన్ స్క్రీన్ కరెక్ట్ గా వాడడం అలవాటు చేస్తే లాంగ్ టర్మ్ లో వాళ్ళకి చాలా బెనిఫిట్ ఉంటుంది. సో పిల్లలకైతే నేను కచ్చితంగా అదిఒక హ్యాబిట్ మంచిగా వాళ్ళకి అలవాటు చేయాలని ఎంకరేజ్ చేస్తాను.
(1:13:57) అడల్ట్స్ లో ఒక బేసిక్ రొటీన్ కన్సిస్టెంట్ గా వాడుకోవడం అంటే రెగ్యులర్ గా డైలీ వాడడం అనేది ఇంపార్టెంట్ రెండు నెలలు వాడి మూడు నెలలు వాడి స్టాప్ చేస్తే పెద్దగా అంత బెనిఫిట్ ఉండకపోవచ్చు లాంగ్ టర్మ్ లో ఎప్పుడైనా బెనిఫిట్స్ కావాలి అంటే రెగ్యులర్ గా వాడుకుంటూ కరెక్ట్ గా వాడితేనే ప్రాపర్ రిజల్ట్ అనేది వస్తుంది. ఓకే హెయిర్ కి స్కిన్ కి అందరూ చేసుకోగలిగిన బెస్ట్ థింగ్ ఏంటంటే గుడ్ డైట్ అండ్ గుడ్ లైఫ్ స్టైల్ అన్నమాట.
(1:14:19) అంటే మంచి ప్రోటీన్ ఎగ్స్ నట్స్ అండ్ ఫ్రెష్ వెజిటేబుల్స్ ఫ్రెష్ ఫ్రూట్ కలర్ఫుల్ సీజనల్ సీజనల్ ఫ్రూట్ అండ్ సీజనల్ వెజిటేబుల్స్ తినడం అనేది కూడా చాలా ఇంపార్టెంట్ అండ్ ఆఫ్కోర్స్ ప్రాసెస్డ్ ఫుడ్ అంటే చిప్స్ బిస్కెట్స్ ఇట్లాంటివన్నీ ఇవన్నీ అవాయిడ్ చేయండి ఆల్కహాల్ స్మోకింగ్ అబ్సల్యూట్లీ అవాయిడ్ చేయండి ఇవన్నీ కూడా వెరీ వెరీ బాడ్ ఎస్పెషల్లీ స్మోకింగ్ ఓకే సో కరెక్ట్ గా యునో లైఫ్ స్టైల్ మెయింటైన్ చేసుకోవడం కూడా వెరీ వెరీ ఇంపార్టెంట్ మీకు లాంగ్ టర్మ్ లో ఇది చాలా ప్రిజర్వేషన్ కి హెల్ప్ చేస్తుంది డాక్టర్ మనీష గారు నైస్ కాన్వర్సేషన్ యునో స్కిన్ అండ్ హెయిర్
(1:14:52) జనాలకి చాలా కావాల్సిన టాపిక్ ఆల్వేస్ సెలబుల్ టాపిక్ చాలా ఇన్ఫర్మేటివ్ గా ఉంది ఐ రియలీ ఎంజాయిడ్ ద కాన్వర్సేషన్ అండి థాంక్యూ సో మచ్ యా వెల్కమ్
No comments:
Post a Comment